Danh sách các mẫu biệt thự đơn giản hiện đại làm mưa làm gió năm 2019

"Một thiết kế tốt là thiết kế ai cũng có thể hiểu và cảm nhận nhưng không dễ dàng bị lãng quên"- Câu nói truyền cảm hứng về kiến trúc của Oscar Niemeyer mang đến niềm cảm hứng cho nhiều kiến trúc sư hiện đại. Cuộc sống rất cần những công trình tốt: Tối về thẩm mỹ, tốt về công năng, tốt về phong thủy, tốt về mục đích sử dụng, tốt ở giá trị của công trình đó mang lại cho đời....

Hiểu được những ý nghĩa to lớn ấy của các công trình kiến trúc đối với không chỉ cá nhân chủ đầu tư, gia đình, xã hội, mà hơn nữa là những điều tốt đẹp mang đến cho cuộc sống. Anh em kiến trúc sư của chúng tôi ngày càng cố gắng, và hoàn thiện mình hơn ở những sản phẩm thiết kế, mang lại cho chủ đầu tư những phương án thiết kế chất lượng, thẩm mỹ và tối ưu nhất. Đặc biệt, những mẫu biệt thự đơn giản hiện đại với phong cách kiến trúc hợp lý, thiết kế đơn giản, không gian chức năng khoa học, tiện nghi,... sẽ giúp bạn sở hữu những không gian sống sẽ chẳng bao giờ bị lãng quên như dưới đây: 

 
   NỘI DUNG BÀI VIẾT BAO GỒM: 

 1: Những đặc trưng của các mẫu biệt thự đơn giản hiện đại 

 2: Chi phí xây dựng biệt thự đơn giản hiện đại là bao nhiêu?

 3: Danh sách các mẫu biệt thự đơn giản đẹp nhất hiện nay

Các mẫu biệt thự đơn giản hiện đại - Những đặc trưng không thể bỏ qua

Kiến trúc có những lý lẽ, ngôn ngữ riêng của nó. Bởi nó vừa là một ngành kĩ thuật, lại vừa là một ngành mĩ thuật. Chính vì thế, các khái niệm phân biệt về mặt phong cách kiến trúc với nhau như đơn giản, phức tạp, độc đáo,...còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố và đánh giá chủ quan từ mỗi người . Đương nhiên, sẽ có một vài tiêu chuẩn chung, cũng như đặc trưng mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được từ các mẫu biệt thự đơn giản hiện đại đẹp này, bao gồm:

Mẫu biệt thự đơn giản hiện đại

+ Các mẫu thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại với hình khối kiến trúc vuông vắn, khỏe khoắn. Sử dụng chủ yếu là các mảng miếng kiến trúc rõ ràng, đăng đối. 

+ Rất ít hoặc không sử dụng các chi tiết tư vấn thiết kế, trang trí kiến trúc cầu kì, công phu như kiến trúc cổ điển, tân cổ điển. Các chi tiết trang trí được sử dụng trong biệt thự đơn giản hiện đại chủ yếu là dạng thẳng, phẳng, hình khối, mảng miếng,... và thể hiện được rõ ràng sư chắc chắn , khỏe khoắn cho công trình. 

+ Màu sắc sử dụng trong các mẫu biệt thự đơn giản hiện đại cũng khá phong phú. Thường sẽ được sử dụng từ 1- 2 gam màu chính, giúp nổi bật lên các không gian kiến trúc cần nhấn mạnh, màu sắc trong các công trình nhà ở, biệt thự hiện đại thường khá đa dạng, không bị bó buộc trong những gam màu cổ điển theo từng công trình. Đặc biệt, đối với một vài trường hợp cần sự mới mẻ, ấn tượng, thì các gam màu nổi bật và đặc biệt cũng vẫn được sử dụng khá phổ biến trong các thiết kế này. 

+ Đặc trưng tiếp theo của các mẫu biệt thự đơn giản thường là kết cấu mái. Mái trong các công trình nhà biệt thự hiện đại thông thường là loại mái được đổ bằng. Rất ít khi được sử dụng mái thái, hay các kiểu mái bề thế, giật cấp hay sử dụng các vât liệu làm mái cao cấp, phức tạp nào cả. Phần mái trong các thiết kế nhà biệt thự đơn giản hiện đại thường không quá hoành tráng, mà có tính kết nối, liên kết chặt chẽ với hình khối tổng thể của ngôi nhà, tạo nên được sự chắc chắn, và bề thế cho tổng thể công trình này. 

+ Các mẫu biệt thự đơn giản hiện đại thường có cách bố trí công sử dụng tiện nghi, khoa học. Ưu tiên các không gian mở, ánh sáng tự nhiên trong phòng là điều tất yếu và vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình. Với các mẫu nhà có kiến trúc đơn giản, thì đôi khi còn đơn giản ngay trong cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng.

Chi phí xây dựng biệt thự đơn giản hiện đại là bao nhiêu?

Đây có lẽ cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt đối với những chủ đầu tư có mức chi phí hạn hẹp, hoặc có những hạn mức tối đa cho việc đầu tư xây dựng một công trình, thì dự toán chi phí xây dựng biệt thự hết bao nhiêu tiền lại càng trở nên quan trọng và cần thiết. Việc dự tính được chi phí xây dựng hết khoảng bao nhiêu tiền sẽ giúp cho chủ đầu tư áng chừng được mức chi phí cần bỏ ra để xây dựng và hoàn thiện cho mình ngôi nhà của mình. Từ đó có phương án thiết kế hợp lý nhất. 

Bạn thường sẽ thấy nhiều lời quảng cáo về những sản phẩm thiết kế nhà ở, biệt thự được xây với giá chỉ 100, 200 triệu... Và đương nhiên, sẽ có rất nhiều người vội vàng tin vào những hình ảnh và lời quảng bá vô căn cứ đó. Bạn cần phải hiểu rằng, với mức giá xây dựng như hiện nay, cùng với mong muốn là một ngôi nhà biệt thự với chất lượng và tính thẩm mỹ tốt, công năng sử dụng tối ưu... thì rất khó để bạn có thể sở hữu được với khoản chi phí quá thấp như vậy. Do đó, bạn nên tham khảo và tính toán chi phí để xây dựng biệt thự đơn giản hiện đại ở mức trung bình, để ước tính được chính xác nhất các khoản chi phí phát sinh khi xây dựng. 

Thông thường, đối với các mẫu biệt thự hiện đại, chi phí xây dựng thường được tính toán bằng công thức tổng quan: Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình x Diện tích sàn xây dựng. 

Áp dụng công thức này, mà mỗi địa phương lại có cách tính m2 xây dựng khác nhau. Ở nhiều khu vực, diện tích xây dựng sẽ được tính là diện tích phủ bì tường ( không tính hệ số mái), còn ở nhiều địa điểm thì diện tích xây dựng còn được tính cả hệ số mái.... 

Đơn giá xây dựng trung bình hiện nay đối với biệt thự đơn giản hiện đại khoảng 5.000.000đ/m2.

Danh sách các mẫu biệt thự đơn giản hiện đại đẹp nhất hiện nay

Các mẫu biệt thự đơn giản hiện đại được thiết kế và chia sẻ khá nhiều trên các trang, mạng internet hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu, mong muốn sở hữu những không gian sống đơn giản, hiện đại và đẹp mắt như thế này thì có thể cùng chúng tôi tham khảo danh sách các mẫu thiết kế đẹp dưới đây cho gia đình mình: 

Mẫu số 1: Thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại đẹp 1 tầng mái bằng

Mẫu biệt thự đơn giản hiện đại

Mẫu biệt thự đơn giản hiện đại 1 tầng này khá hợp lý đối với những gia đình, những ai yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại. Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp với đầy đủ đặc trưng của công trình mang phong cách này cũng được thể hiện và làm rõ trong các mẫu thiết kế. Hình khối kiến trúc của ngôi nhà vuông vắn, các khối kiến trúc của công trình được thể hiện rõ ràng, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ và độ sang trọng, bề thế của công trình này. Các vật liệu xây dựng và hoàn thiện của mẫu biệt thự đơn giản hiện đại cũng khá đặc biệt, bạn có thể nhìn thấy, các loại vật liệu được sử dụng phổ biến cho công trình này bao gồm kính, bê tông, các loại vật liệu ốp tường hiện đại làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho bố cục kiến trúc của công trình. 

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại 1 tầng mái bằng

biệt thự đơn giản hiện đại

Mẫu biệt thự đơn giản hiện đại 1 tầng mái bằng trở thành không gian sống mơ ước của nhiều người. Đối với những ai yêu thích các mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh, thì mẫu thiết kế này thực sự là một gợi ý khá hấp dẫn. Với thiết kế đề cao sự tinh tế, tối giản, mà công trình này thực sự thể hiện được sự tiện nghi, đầy đủ và tính thẩm mỹ cũng rất cao khi với 1 mặt tiền kiến trúc, mà công trình vẫn khiến chúng ta thích thú bởi bố cục không gian của nó. 

Mẫu 3: Tư vấn thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại 1 tầng mái lệch

thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại 1 tầng

Mẫu biệt thự đơn giản hiện đại mái lệch màu nâu đất với diện tích sử dụng 100m2/sàn. Công trình này với sự thoải mái được thể hiện trong các chi tiết kiến trúc, trong hình khối ngoại thất của công trình. Hình dạng mái lệch của mẫu thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại được đánh giá khá cao bởi vẻ đẹp lạ mắt và khác biệt. Phần kết cấu mái của công trình- được đổ bê tông, sau đó dán ngói lên. Điều này làm tăng thêm giá trị, tính thẩm mỹ, cũng như sự bề thế, hoành tráng cho công trình. Các loại vật liệu ốp tường như gạch, sơn ngoại thất kết hợp với nhau khá hài hòa và đầy tinh tế. 

Mẫu số 4: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại 1 tầng mái bằng

thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự đơn giản hiện đại 1 tầng có gác lửng cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho những gia đình nào muốn sở hữu nhiều hơn không gian sử dụng, cũng như diện tích sử dụng của công trình đó. Bạn có thể thấy rằng, các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng có gác lửng được thiết kế thêm không gian sử dụng cho công trình. Yếu tố công năng sử dụng, cộng với ánh sáng, phong cách kiến trúc.... tạo nên được vẻ đẹp đặc trưng và tinh tế cho ngôi nhà đẹp này. Bạn sẽ thấy thích thú với không gian nhà biệt thự đơn giản hiện đại 1 tầng này, thích thú với những mảng kính tự nhiên, mảng không gian sống tự nhiên, kết hợp cùng với hệ thống cây xanh, bồn hoa trang trí,.... làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho công trình đó. 

Mẫu số 5: Thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại 2 tầng mái bằng

Mẫu biệt thự đơn giản hiện đại

Phong cách kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại 2 tầng này cũng khá ấn tượng và độc đáo. Không gian sử dụng của mẫu nhà biệt thự hiện đại 2 tầng với hình dạng vuông vắn. Thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền làm tăng thêm sự thoải mái, tiện nghi cho không gian sống thoải mái của công trình. Hệ thống lan can kính hiện đại, cộng với hệ cửa kính, khung gỗ cao cấp làm tăng thêm giá trị và sự bề thế cho công trình đó. Các ô cửa kính được mở 4 cánh , hoặc cửa 2 cánh, cửa đơn, ... phù hợp cho từng không gian nội thất bên trong của ngôi nhà. Chính điều này đã tạo nên sự thoải mái, hấp dãn cho tổng thể không gian sống kiến trúc của công trình. 

Mẫu số 6: Ngắm nhìn mẫu biệt thự đơn giản hiện đại mái bằng ở Thái Bình

biệt thự đơn giản hiện đại

Với mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này, màu sắc kết hợp với hình khối, mảng miếng của công trình được thể hiện một cách rõ ràng trong từng không gian sống. Bạn có thể thấy được hiệu quả tuyệt vời từ việc sử dụng màu sắc, vật liệu trang trí ngoại thất, cho đến các không gian của tường, vật liệu ốp tường ngoại thất, cho đến các chi tiết,c các mảng vật liệu được xây dựng và hoàn thiện trong công trình. Tất cả đều được thể hiện một cách rõ ràng và mạch lạc trong từng khoảng diện tích được thiết kế. Yếu tố thiên nhiên, cây xanh cũng trở thành một trong những điểm nhấn mạnh mẽ của các công trình nhà biệt thự đơn giản hiện đại này. Tận dụng được tối đa các khoảng không gian thiên nhiên, các góc cạnh trong từng vị trí của công trình để tận dụng trồng cây xanh, hoặc điểm xuyết vào đó những vị trí của cây xanh tự nhiên. Điều này làm tăng thêm hiệu quả sử dụng, cũng như những giá trị của không gian kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà này. 

Mẫu số 7: Thiết kế nhà biệt thự đơn giản hiện đại 2 tầng 1 tum

biệt thự đơn giản hiện đại

Mẫu biệt thự đơn giản hiện đại 2 tầng 1 tum được thực hiện và thiết kế hoàn thiện với các hình khối, mảng miếng liên kết với nhau một cách khoa học và đầy logic. 

Mẫu 8: Tư vấn thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại 2 tầng sang trọng

thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại 2 tầng. Nếu bạn yêu thích sự độc đáo, cá tính và mới mẻ thì bạn có thể lựa chọn cho mình khoảng không gian sống tuyệt vời như công trình nhà ở trên đây. Cái khó trong các mẫu thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại có lẽ là nằm ở sự kết hợp hài hòa giữa nguồn ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng được phối hợp trong không gian sống này của công trình làm tăng thêm giá trị, độ sáng, và sự tiện nghi cho không gian sống. 

Mẫu số 9: Tư vấn thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại 2 tầng hình chữ L

Mẫu biệt thự đơn giản hiên đại

Tư vấn thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại 2 tầng hình chữ L đẹp. Phương án thiết kế kiến trúc của biệt thự đơn giản hiện đại, kết hợp cùng với hệ thống sân vườn, tiểu cảnh bao quanh. Những công trình này thường thích hợp với các loại vật liệu mới mẻ, độc đáo, và đầy tinh tế làm tăng thếm giá trị và sức hấp dẫn cho tổng thể không gian ngoại thất. Sự độc đáo trong mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng này còn được thể hiện ở ý tưởng độc đáo khi thiết kế gara ô tô tại ngay vị trí của sân nhà. Tận dụng được không gian, tận dụng được vị trí, diện tích, và tận dụng được cả sự tinh tế và chắc chắn cho không gian kiến trúc của ngôi nhà, cũng vì thể trở nên sang trọng hơn. 

Mẫu số 10: Thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại 2 tầng mái lệch đẹp

Thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại 2 tầng mái lệch đẹp. Phong cách kiến trúc của ngôi nhà được áp dụng trong khá nhiều mẫu thiết kế. Vẻ đẹp đơn giản hiện đại của công trình có lẽ được nằm ở các chi tiết cửa kính, ban công kính, lan can kính... và hình khối kiến trúc rõ ràng, khỏe khoắn của ngôi nhà cũng chính là điểm cộng tuyệt vời cho mẫu thiết kế này. Không gian của sân vườn, cổng, hàng rào cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên được giá trị và tính thẩm mỹ cho công trình đó. 

Mẫu số 11: Tư vấn thiết kế các mẫu biệt thự đơn giản hiện đại 2 tầng sang trọng

thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại

Sự hấp dẫn trong cách sử dụng vật liệu ngoại thât, cùng với hệ thống ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo là điều vô cùng hợp lý đối với chúng ta trong trường hợp này. Bạn có thể bị hấp dẫn bởi những khoảng không gian rộng rãi và thoáng đãng của vật liệu sử dụng cho ngoại thất. Các mẫu biệt thự đơn giản hiện đại thường được tập trung rất lớn hệ thống đèn chiếu sáng, thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng, tinh tế cũng làm nên được độ hấp dẫn cho không gian ngoại thất của công trình này. 

Mẫu số 12: Giới thiệu mẫu biệt thự đơn giản hiện đại 3 tầng mái bằng 

biệt thự đơn giản hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đơn giản hiện đại 3 tầng mái bằng

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự đơn giản hiện đại 3 tầng hình chữ L được đánh giá cao bởi hình khối kiến trúc rõ ràng. Hình dạng nhà ở chữ L độc đáo, cùng với thiết kế hình khối, mảng miếng hiện đại làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc. Vật liệu đá ốp tường ngoại thất được sử dụng kết hợp cùng với sơn tường, điều này làm tăng thêm giá trị, cũng như tính thẩm mỹ, không gian kiến trúc, nghệ thuật đẹp cho thiết kế. Sự kết hợp đầy tinh tế giữa vật liệu hoàn thiện ngôi nhà, cùng với màu sắc kiến trúc của công trình... làm tăng thêm sự chắc chắn và ấn tượng cho thiết kế ngoại thất đó! Các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hình chữ L cũng vì thế mang đậm tính thẩm mỹ hơn cả.  

Mẫu số 13: Tư vấn thiết kế các mẫu biệt thự đơn giản hiện đại 3 tầng mái thái

thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại

Tư vấn thiết kế các mẫu biệt thự đơn giản hiện đại 3 tầng

Mẫu 14: Tư vấn thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại sang trọng

Mẫu biệt thự đơn giản hiện đại

Tư vấn thiết kế các mẫu biệt thư đơn giản hiện đại 3 tầng mái bằng. Đối với mẫu biệt thự 3 tầng 1 mặt tiền này, bạn sẽ thấy được sự đơn giản trong cách thức bố trí kiến trúc mặt tiền. Đối với kiến trúc hiện đại, tận dụng được tối đa chất liệu cửa kính cho mặt tiền công trình. 

Mẫu 15: Tư vấn thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại 3 tầng

biệt thự đơn giản hiện đại

Kiến trúc mẫu biệt thự đơn giản hiện đại 3 tầng hiện đại 1 mặt tiền

Kiến trúc mẫu biệt thự đơn giản hiện đại được thực hiện với 1 mặt tiền. Các mảng miếng, các chi tiết kiến trúc được áp dụng một cách tinh tế và sang trọng. 

Mẫu 16: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự có ban công đẹp 3 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: Tư vấn thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại 3 tầng mái bằng. Không gian ban công, kết hợp cùng với cây xanh, sân thượng,... làm tăng thêm sự thoải mái, tinh tế, và hấp dẫn cho công trình. Không gian ngoại thất được kết hợp nhiều cây xanh, hoa, trồng trên sân thượng, điều này làm cho hiệu quả không gian sống ấn tượng và rộng rãi nhất. 

Mẫu 17: Tư vấn thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại 3 tầng mái lệch

mẫu biệt thự đơn giản hiện đại

Mẫu biệt thự đơn giản hiện đại được thiết kế mái lệch 

Mẫu 18: Ngắm mẫu biệt thự đơn giản hiện đại

biệt thự đơn giản hiện đại

 Các mẫu biệt thự đơn giản hiện đại


Lựa chọn thiết kế và thi công các mẫu biệt thự đơn giản hiện đại đẹp

Bạn có thể lựa chọn được cho mình phương án thiết kế và thi công biêt thự đơn giản hiện đại cho mình. Bạn cần tìm kiếm những đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự chất lượng để đảm bảo cho mình được phương án tư vấn thiết kế tối ưu nhất. 

Tại Kiến trúc Angcovat, bạn có thể tìm được những ý tưởng thiết kế nhà ở đẹp, đơn giản, hiện đại tốt nhất. Cũng tại đây, bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, đảm bảo chất lượng hồ sơ thiết kế tối ưu nhất cho mình!

Liên hệ tư vấn thiết kế: 0988 030 680

Xem thêm: mẫu nhà phố đẹp có gara

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận