Tổng hợp các mẫu nhà 3 tầng màu trắng đẹp xuất sắc TIN310099

Màu sơn trắng đang trở thành một xu thế thiết kế nhà cửa rất thịnh hành hiện nay, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, từ quy mô nhà 1 tầng đến nhà 2 tầng, 3 tầng… Nếu bạn đang có ý định sơn nhà 3 tầng màu trắng cho ngoại thất thì chắc chắn đã tìm hiểu kỹ lưỡng những lợi ích cũng như hạn chế của màu sơn này đối với một ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp.

 Sơn nội thất thường được rất nhiều người quan tâm về cách phối màu, chọn màu sơn sao cho đẹp. Nhưng trong khi đó, sơn ngoại thất cũng là một yếu tố rất quan trọng không nên bỏ qua, màu sơn ngoại thất quyết định vẻ đẹp bên ngoài của ngôi nhà. Và hiện nay có khá nhiều người sử dụng sơn ngoại thất trắng bởi vậy đây là màu sơn vô cùng phổ biến cả ở khu vực nông thôn và thành phố. Hãy tham khảo các mẫu nhà 3 tầng màu trắng sang trọng để thấy rằng màu trắng không hề tầm thường.

Ưu điểm của màu trắng khi sơn ngoại thất nhà 3 tầng

nhà 3 tầng màu trắng

Thiết kế nhà 3 tầng màu trắng đa dạng về phong cách kiến trúc và có vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch

Màu trắng tương đối dễ sử dụng bởi nó có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau mang lại sự hài hòa cho ngoại thất. Sắc trắng tinh khôi, thuần khiết đang lên ngôi trong năm nay, vừa mang đến một không gian thoáng rộng, mát mẻ lại rất trẻ trung, hiện đại cho ngoại thất. Với sơn ngoại thất màu trắng bạn có thể kết hợp với hầu hết các màu khác như các tông màu xanh dương, xanh lá mang đến cho không gian ngoại thất của bạn đậm màu thiên nhiên hoặc một số màu đậm như cam, hồng đậm sẽ mang đến sự mới lạ, sang trọng hơn trong không gian ngoại thất nhà bạn. Chính vì lẽ đó màu trắng đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngoại thất.

Sử dụng sơn ngoại thất màu trắng cũng đem lại phong cách thời thượng với khả năng bắt ánh sáng khá tốt màu trắng giúp không gian nhà thoáng rộng hơn phù hợp với xu thế các mẫu nhà 3 tầng màu trắng hiện đại. Với xu hướng gam màu nhẹ nhàng, thoáng mát hướng đến sự nghỉ ngơi thư giãn thì tông màu trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Màu trắng là gam màu có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều phong cách kiến trúc khác nhau bao gồm cả phong cách hiện đại, tân cổ điển và kiến trúc cổ điển xa hoa, lộng lẫy, tinh tế. Như chúng ta đã biết màu trắng nhã nhặn, tinh khiết và trang nhã mà đơn giản nên nó phù hợp với cả sự mộc mạc, phù hợp với cả vẻ đẹp kiêu sa, lãng mạn, không có lý do gì để bỏ qua một gam màu tươi sáng và linh hoạt như vậy.

Vào mùa hè khi nhiệt độ tăng cao, khoác lớp áo màu trắng cho không gian ngoại thất còn giúp khuếch xạ nhiệt, hạn chế tăng nhiệt độ cho ngôi nhà hiệu quả. Bên cạnh đó màu trắng còn mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng sẽ giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn vào những ngày hè oi bức nắng nóng.

Nếu ngôi nhà 3 tầng màu trắng của bạn quay về hướng Bắc, thường thì ánh sáng tự nhiên sẽ bị hạn chế. Khi đó, màu trắng sẽ là phương án hoàn hảo đem tới cảm giác  sáng hơn cho căn nhà.

Theo phong thủy ngũ hành, sắc màu này là lựa chọn lý tưởng cho gia chủ mệnh Kim và mệnh Thủy.

Các mẫu nhà 3 tầng màu trắng đẹp nhất hiện nay

1. Nhà 3 tầng màu trắng phong cách hiện đại

các mẫu nhà màu trắng đẹp nhất

Xây dựng công trình nhà 3 tầng màu trắng hiện đại mái thái sang trọng, trẻ trung, tươi mới

Phong cách hiện đại trẻ trung, tươi sáng và sang trọng, nổi bật nhưng không phô trương, màu sơn trắng hoàn toàn phù hợp với những công trình nhà hiện đại 3 tầng vừa đơn giản vừa tiện nghi, cao sang. Bên cạnh đó, màu trắng được xác định không lỗi mốt là một yếu tố trang trí cho ngoại thất nhà hiện đại không thể thiếu. Không gian thoáng đãng mát mẻ của ngôi nhà hiện đại càng phù hợp hơn với vẻ đẹp nhã nhặn của gam màu trắng.

nhà 3 tầng màu trắng mái lệch

Mẫu nhà 3 tầng màu trắng mái lệch đơn giản sang trọng được thiết kế bởi kiến trúc angcovat

Là gam màu mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng – màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ thích sự hiện đại, tinh tế. Hơn nữa gam màu này khá dễ kết hợp với những gam màu khác, cho dù bạn chọn màu sơn nhà theo phong thủy hay bạn chọn màu sắc tự do ( theo sở thích), vì vậy, bạn có thể tự do lựa chọn màu ngoại thất trang trí theo phong cách riêng của chính bạn. Ngôi nhà 3 tầng mái lệch hiện đại kết hợp màu trắng với tone màu nâu trầm tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà hiện đại. 

nhà 3 tầng màu trắng mái thái

Xây dựng nhà vườn mái thái 3 tầng màu trắng kết hợp mái đỏ đơn giản mà nổi bật được nhiều gia đình yêu thích

Những bức tường trắng là sự lựa chọn ưng ý cho những gia chủ thích sự nhẹ nhàng và hài hòa về màu sắc. Do màu trắng thì vô cùng nhẹ nhàng chính vì vậy gia chủ rất dễ phối hợp thêm với một màu sắc khác. Màu xanh của hoa cỏ, cây cảnh cùng đồ nội thất gỗ sẽ trở nên nổi bật hơn khi sơn tường nhà màu trắng. Bên cạnh đó, gam màu trắng còn làm nổi lên màu mái ngói đỏ tơi, giúp ngôi nhà của bạn tràn đầy sức sống, vẻ tươi mới và đặc biệt gần gũi, hài hòa với người sử dụng. Ngói đỏ tường trắng từ lâu đã trở thành biểu tượng của mái nhà Việt Nam.

xây dựng nhà 3 tầng màu trắng

Mẫu nhà 3 tầng đơn giản màu trắng với kiến trúc nhà vườn mái thái hiện đại, tiết kiệm chi phí xây dựng

 Ngôi nhà vườn mái thái 3 tầng bề thế và đồ sộ được kết hợp màu sơn ngoại thất trắng kết hợp đá ốp mang màu sắc sang trọng, hiện đại mà đơn giản, mộc mạc, gần gũi phù hợp với không gian vườn thoáng đãng, yên bình. Mẫu nhà 3 tầng màu trắng được thiết kế bởi các kiến trúc sư angcovat theo phong cách hiện đại, tối giản nên các bạn có thể yên tâm trong việc tiết kiệm chi phí xây dựng. 

ưu điểm nhà 3 tầng màu trắng

Đặc trưng của nhà hiện đại mái thái là sử dụng màu trắng rất phổ biến cho ngoại thất cũng như nội thất

Những ngôi nhà 3 tầng hiện đại được yêu thích do sự đơn giản trong cách trang trí, sự mộc mạc trong màu sắc, nhưng hình khối vô cùng mạnh mẽ, chắc chắn kết hợp màu sơn trắng ngoại thất tạo nên sự hài hòa, gần gũi và tự nhiên. Trong phong cách hiện đại, các loại vật liệu được sử dụng đều mang cả ý nghĩa trang trí chủ yếu chứ không trang trí rườm rà như các phong cách kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển, bởi vậy, màu sơn tường cũng là yếu tố trang trí ngoại thất đắc lực. 

nhà 3 tầng màu trắng hiện đại

Xây biệt thự 3 tầng màu trắng hiện đại mang lại cảm giác tươi mới, mát mẻ và yên bình, đặc biệt là xây trong không gian vườn

Nét đẹp tươi mới, rạng rỡ của ngôi nhà 3 tầng màu trắng giúp cho không gian sống trẻ trung, hài hòa và thêm phần thanh thoát. Thông thường nhà phong cách hiện đại sẽ rất nhàm chán, đơn điệu nhưng nếu như người kiến trúc sư biết cách sử dụng màu sắc ngoại thất bằng sự mới mẻ thì chắc chắn ngôi nhà đó sẽ có sức thu hút hơn rất nhiều., trong đó màu trắng cũng được đánh giá là một loại màu sắc như thế.

2. Nhà 3 tầng màu trắng kiến trúc Pháp sang trọng, quyến rũ

biệt thự 3 tầng màu trắng

Hiện nay các mẫu nhà 3 tầng màu trắng kiến trúc Pháp đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình có điều kiện yêu thích

Kiến trúc tân cổ điển (Néoclassique) là một phong cách kiến trúc được tạo ra bởi phong trào tân cổ điển bắt đầu vào giữa thế kỷ 18,  rất thịnh hành ở Châu Âu và Bắc Mỹ trong suốt thế kỷ 19.Mặc dù mang sắc thái khác nhau ở mỗi nước nhưng nét cơ bản của phong cách Tân cổ điển là phục hưng những giá trị, chuẩn mực, nguyên tắc của kiến trúc cổ điển Hy Lạp, La Mã, cũng như Phục Hưng, Baroque hay chủ nghĩa Cổ điển Pháp thế kỷ 17-18.

Trong giai đoạn đầu kiến trúc thực dân (architecture coloniale), đa phần các công trình công cộng lớn ở Việt Nam đều theo phong cách Tân cổ điển với các đặc trưng về bố cục không gian - hình khối và tính chất trang trí mang đậm tinh thần cổ điển.Các công trình kiến trúc công cộng phong cách Tân cổ điển xây dựng trước năm 1945 là một bộ phận quan trọng hàng đầu trong di sản kiến trúc Pháp thuộc, có giá trị không chỉ về mặt kiến trúc mà còn về mặt lịch sử - văn hoá.

Tại Việt Nam trong những năm gần đây thiết kế kiến trúc phong cách tân cổ điển đang làm mưa làm gió, chiếm trọn trái tim của các kiến trúc sư bởi vẻ đẹp “lai Tây” của nó, từ đường nét uốn lượn, hoa văn cho đến màu sắc và cách bố trí đều không thể chê vào đâu được

nhà 3 tầng màu trắng tân cổ điển

Thiết kế nhà phố 3 tầng màu trắng tân cổ điển mái thái với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng

 Là trường phái kiến trúc làm sống lại những hình ảnh cổ điển mang hơi thở Âu-Mỹ trong thế kỷ 18, 19 thông qua nghệ thuật tạo hình kiến trúc đặc trưng, kiến trúc nhà tân cổ điển mang vẻ đẹp “lai Tây” từ hoa văn, đường nét uốn lượn cho đến màu sắc. Không chỉ ấn tượng bởi vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi mà còn ẩn chứa những điểm độc đáo của sự cổ điển, sang trọng cuốn hút, thiết kế nhà ở theo phong cách tân cổ điển đặc biệt nhấn mạnh vào các đường cong nhẹ nhàng và tinh tế, mỗi chi tiết đều toát lên sự tinh xảo kết hợp mật thiết với nhau để tạo nên nét hài hòa, quyến rũ đến mê hoặc người nhìn. Bên cạnh đó, đặc trưng của kiểu kiến trúc này chính là cách sử dụng màu sắc trang nhã, thanh thoát, điển hình bởi màu trắng kem tinh tế hoặc màu vàng kem quyến rũ như mẫu nhà 3 tầng màu trắng kem kiểu biệt thự ống trên đây. 

mẫu nhà 3 tầng màu trắng sang trọng

Đặc trưng của các mẫu biệt thự tân cổ điển là thường sử dụng màu vàng kem, vàng ánh kim, đặc biệt là màu trắng kem

Mẫu nhà 3 tầng mái thái tân cổ điển sang trọng có gara với diện tích sàn là 150m2/sàn là mẫu biệt thự màu trắng kết hợp ghi xám mang những đặc trưng của vẻ đẹp kiến trúc Pháp khiến người nhìn cảm thấy vô cùng cuốn hút. Những chi tiết mềm mại duyên dáng, lịch thiệp với lối trang trí nhẹ nhàng khi kết hợp với màu sắc kiêu sa tạo nên công trình biệt thự nhà 3 tầng màu trắng sang trọng, hút hồn. 

nhà 3 tầng màu trắng kiểu pháp đẹp

Xây dựng nhà biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển màu trắng bề thế, cổ kính, sang trọng

Tòa biệt thự nhà 3 tầng màu trắng bề thế với kiến trúc tân cổ điển Pháp vừa sang trọng mới lạ vừa thanh lịch cổ xưa, vẻ đẹp đó một phần được tạo nên từ gam màu trắng kem sử dụng cho ngoại thất ngôi nhà. Phong cách Tân cổ điển được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Kiến trúc Tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy giản đơn nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, Tân cổ điển vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

xây nhà 3 tầng mái thái kiểu pháp

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng màu trắng mái thái kết hợp kiến trúc tân cổ điển với kiến trúc hiện đại đơn giản

Toàn bộ ngoại thất biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển 120m2 được lựa chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo. Màu trắng luôn là màu được ưu tiên trong các kiến trúc tân cổ điển. Chính màu trắng khiến cho các hoa văn, trụ cột được nổi bật và sang trọng hơn. Mặc dù không trang trí cầu kỳ hay mĩ lệ nhưng với gam màu trắng ngoại thất ngôi nhà trở nên thanh lịch, nổi bật hơn bao giờ hết.

xây nhà 3 tầng kiểu pháp màu trắng

Phương án thiết kế nhà 3 tầng màu trắng tân cổ điển nhẹ nhàng, thanh lịch

Một ngôi biệt thự đẹp, thẩm mỹ cao là khi đáp ứng tối đa các yêu cầu và sở thích của chủ đầu tư. Hiểu rõ điều đó, chúng tôi đã lựa chọn ngoại thất với tone màu trắng sáng cho ngôi nhà theo đúng sở thích của gia chủ. Tại phần chân tường và khoảng kết nối không gian các tầng, sử dụng gạch ốp màu đen, sơn màu ghi xám. Đây là tông màu tối trầm sang trọng, huyền bí giúp cho công trình nhà hài hòa hơn, sang hơn. Với diện tích lên tới 110m2/sàn đã mang đến cho gia đình chủ đầu tư một không gian sống đầy màu sắc, sang trọng mà cũng rất tinh tế.

xây nhà 3 tầng tân cổ điển màu trắng

Những ngôi nhà phố 3 tầng màu trắng kiểu Pháp tinh tế xuất hiện ngày càng nhiều

Ngôi nhà 3 tầng màu trắng kiểu nhà phố tân cổ điển sử dụng hệ mái mansand sang trọng giúp cho ngôi nhà ống nổi bật hơn rất nhiều so với những ngôi nhà ống hiện đại thông thường. Vẻ đẹp thanh cao, nhẹ nhàng và quyến rũ từ kiến trúc tân cổ điển cùng với gam màu trắng tươi tắn, thanh lịch tạo nên một công trình nhà không hề tầm thường. Mặc dù trang trí không cầu kỳ nhưng chỉ với vài chi tiết nhỏ cùng những đường bo cong là quá đủ cho vẻ đẹp của một ngôi nhà ống măt phố.

Lưu ý khi sơn nhà 3 tầng màu trắng

Sơn ngoại thất màu trắng không phải lựa chọn tốt khi nhà bạn thường xuyên có nhiều xe qua lại và khói bụi. Sử dụng sơn màu trắng, những vết bẩn dù là nhỏ nhất cũng dễ bị phát hiện. Nếu bạn chuẩn bị dành thời gian, chi phí thường xuyên cho việc lau chùi ngoại thất thì lựa chọn sơn dễ lau chùi là lựa chọn tối ưu nhất. Những ngôi nhà vườn kiểu biệt thự sẽ phù hợp hơn với sơn màu trắng.

Chính vì lý do này mà khi chọn dòng bình dân sẽ mau “xuống” màu hơn. Sơn nhà cao cấp với màu trắng ánh kim, trắng ngọc trai thường sẽ bền màu hơn, chất lượng sơn cũng là yếu tố quan trọng để quyết định độ bền của vẻ đẹp ngoại thất nên khi chọn màu sơn trắng thì chúng ta nên chú ý chọn loại sơn chất lượng tốt, màu đẹp, phù hợp với phong cách kiến trúc.

Màu sơn là yếu tố trang trí và bảo vệ ngoại thất ngôi nhà của bạn nên không thể lơ là trong việc chọn màu sơn, loại sơn. Không thể phủ nhận màu trắng là màu sắc được sử dụng phổ biến, tuy nhiên nếu bạn muốn ngôi nhà 3 tầng màu trắng trở nên độc đáo, nổi bật, có thể kết hợp màu trắng ngoại thất với những gam màu khác hài hòa để tạo nên tính thẩm mĩ hơn, ấn tượng hơn, trong đó màu trắng vẫn giữ chủ đạo.

 Xem thêm: Top 10 bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹp nhất mọi thời đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận