Top 10 bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹp nhất mọi thời đại TIN909099

Bạn nghĩ sao về việc xây dựng một ngôi nhà vuông 2 tầng để làm tổ ấm xinh cho gia đình mình? Một ngôi nhà vuông với 2 tầng được thiết kế hoàn mỹ sẽ làm cuộc sống của bạn trở nên hoàn mỹ, ý vị hơn. Tham khảo Top 10 bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹp nhất mọi thời đại để có được phương án tốt nhất, tuyệt vời nhất cho không gian sống của gia đình bạn.

MỤC LỤC

1. Khái niệm nhà vuông

2. Ưu điểm của những mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng

3. Một số nội dung cần lưu ý tại bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng

4. Những tiêu chí lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹp

5. Giới thiệu những bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng ấn tượng

6. Kết luận


Khám phá top 10 bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng tuyệt đẹp

Khám phá top 10 bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng tuyệt đẹp

Khái niệm nhà vuông

Người ta thường gọi tên nhà theo hình dạng mà nó được thiết kế và xây dựng. Có nhà ống, nhà chữ U, chữ L và cũng có nhà vuông. Mỗi loại hình nhà ở có đặc điểm thiết kế kiến trúc khác nhau. Tại đây, chúng ta tập trung vào nghiên cứu, tìm hiểu và làm rõ những đặc điểm nổi bật của nhà vuông.

Nhà vuông là nhà được thiết kế và xây dựng với kích thước chiều rộng cùng chiều sâu bằng hoặc gần bằng nhau. Những ngôi nhà vuông thường có hình thức vuông vức, đầy đặn và không khuyết thiếu ở góc, cạnh nào. Tại nhà vuông, ta không thể quan sát được những góc khuyết, thụt hay thò như nhiều ngôi nhà có dạng hình chữ L, chữ U, chữ M… vẫn hay biểu hiện.

>>> Xem ngay: Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng hiện đại 200m2 có 4 phòng ngủ

Ưu điểm của những mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng

Những ngôi nhà vuông mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng chúng tôi chỉ ra những điểm ưu việt đó để việc lựa chọn một bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng của các gia chủ có thêm động lực.

Tìm hiểu ưu điểm của những bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng

Tìm hiểu ưu điểm của những bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng

Thứ nhất, bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng có tính thẩm mỹ cao

Điều đầu tiên ta có thể cảm nhận được ở những ngôi nhà vuông 2 tầng chính là vẻ đẹp. Hình thức đầy đặn không góc khuyết chính là điểm cộng ngoại hình lớn nhất của loại hình nhà ở này. Những bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng với hình thức vuông vức, cân xứng luôn vô cùng dễ dàng thiết kế và tạo hình. Nó có thể phù hợp với bất kỳ phong cách kiến trúc cùng màu sắc trang trí nào.

Thứ hai, bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng bố trí công năng một cách dễ dàng

Ưu điểm tiếp theo ta phải kể đến chính là sự dễ dàng, đơn giản trong bố trí công năng, không gian bên trong bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng. Sở dĩ nói như vậy là bởi sự đầy đặn, vuông vắn về mặt không gian khiến việc xếp đặt phòng công năng không phải tính toán quá nhiều. Diện tích, hình dáng của chúng cũng có thể ở mức tốt nhất, phù hợp nhất. Cũng nhờ có đó mà việc thiết kế, thi công công trình nhà 2 vuông 2 tâng trở nên dễ dàng, thuận lợi và đỡ tốn thời gian hơn.

Thứ ba, bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng tốt về phương diện phong thủy

Không chỉ đẹp, những bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng còn vô cùng tốt về phương diện phong thủy. Sở dĩ nói như vậy là bởi theo quan niệm của người xưa thì “Trời tròn – Đất vuông”. Mà đất lại gắn liền với ngôi nhà được xây dựng. Nhà được xây dựng trên mảnh đất vuông vức là tốt nhất.

Nhà vuông là nhà không góc khuyết cũng đồng nghĩa với nhà không góc chết. Nhà vuông không có bất kỳ một góc nào bị coi là xấu bởi mọi khu vực đều có thể được cân bằng âm dương, cân bằng về sinh khí, lợi khí mà không hề thiên lệch hay thiếu thốn. Mọi không gian, mọi gian phòng, khu vực của nhà vuông đều tràn đầy sinh khí sẽ khiến cuộc sống của con người tại đó trở nên đặc biệt thuận lợi và tốt đẹp. Điều này khác hoàn toàn so với nhà dạng chữ L, chữ U hay chữ M. Những dạng nhà này luôn có góc khuyết, đăc biệt là nhà chữ L – nhà có dạng hình lưỡi dao.

Hình dáng vuông vắn, đầy đặn là một trong những ưu thế về mặt phong thủy của bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng. Bênh cạnh ưu điểm đó, nhà vuông còn phù hợp về phong thủy bởi nó có thể mở cửa ra vào, cửa sổ và cầu thang một cách dễ dàng. Bố cục không gian, công năng đơn giản và đúng vị trí, tính hướng cũng chính là một trong những điểm cộng về phương diện phong thủy của phong thủy nhà ở.

Một số nội dung cần lưu ý tại bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng

Để có được một bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng tốt nhất, ta cần phải lưu ý nhiều điều. Sau đây, chúng ta sẽ đi tìm hiểu và làm rõ những nội dung quan trọng nhất cần phải lưu ý để có được một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh.

Những nội dung cần lưu ý trong bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng

Những nội dung cần lưu ý trong bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng

Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng

Đây là công việc đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trong quá trình thực thi bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng. Xác định phong cách kiến trúc là xác định được hướng đi, đường lối thiết kế của công trình. Để công trình nhà ở ra đời được thiết kế và xây dựng một cách tốt nhất, đẹp nhất và ấn tượng nhất, gia chủ cần phải đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất về phong cách kiến trúc được áp dụng.

Đối với nhà ở dân dụng nói chung và bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng nói riêng, ta có thể áp dụng 1 trong 3 phong cách kiến trúc là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống, ta cần phải hiểu được những đặc điểm cùng nội dung biểu đạt của từng phong cách kiến trúc.

+) Trước tiên là phong cách kiến trúc cổ điển. Đây là phong cách ra đời từ thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ điển. Nó xuất hiện rồi phát triển rực rỡ ở giai đoạn này. Minh chứng là những công trình đền thờ, cung điện, sân vận động, đấu trương… vô cùng quy mô, hoành tráng và hoa lệ còn tồn tại đến ngày nay.

Đặc trưng của phong cách này chính là việc sử dụng những hoa văn, họa tiết, phù điêu đắp nổi vô cùng tinh xảo, hoa mỹ. Sự kết hợp giữa vật liệu, màu sắc cùng hoa văn vô cùng hài hòa, ăn ý đã làm nên vẻ đẹp, sự huyền bia và sức quyến rũ của công trình.

Những công trình kiến trúc cổ điển nổi bật với việc sử dụng lối bố cục đăng đối, cân xứng. Bố cục này góp phần không nhỏ vào việc thể hiện sự hoa mỹ cùng quyền uy của kiến trúc cổ điển.

Nếu muốn áp dụng lối kiến trúc này cho bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng của gia đình, bạn cần phải đảm bảo thỏa mãn nhiều yếu tố. Trước hết là về diện tích, kế đến là kinh phí. Diện tích của những công trình kiến trúc cổ điển cần phải lớn để có thể thể hiện một cách tốt nhất sự xa hoa, mỹ lệ và uy quyền vốn có của nó. Để có thể lột tả một cách tốt nhất vẻ đẹp, sự quyến rũ và quyền uy của những công trình kiến trúc cổ điển, ta cần phải có được một bản vẽ thiết kế thật hoàn mỹ. Nhưng, có được bản vẽ thiết kế hoàn mỹ thôi chưa đủ, việc thực thi, đưa phương án thiết kế đó vào thực tế mới là điều quan trọng. Và. Để việc xây dựng đó được diễn ra thuận lợi, ta cần đến một đội thợ giỏi, chuyên nghiệp để có thể thi công, tạo hình công trình một cách tốt nhất. Và, điều này chính là một nguyên nhân dẫn đến chi phí xây dựng của những công trình kiến trúc cổ điển luôn ở mức lớn.

>>> Xem ngay: Các phong cách thiết kế nhà - Tổng hợp những sự thật không phải ai cũng biết

+) Tiếp theo, ta suy xét đến việc áp dụng kiến trúc tân cổ điển cho bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng. Đây là một phương án vô cùng đáng cân nhắc cho không gian sống của gia đình. Sở dĩ nói như vậy là bởi kiến trúc tân cổ điển mang đến sự xinh đẹp, độc đáo, sang trọng và hấp dẫn cho tổ ấm gia đình bạn.

Xem xét kiến trúc tân cổ điển cho bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng

Xem xét kiến trúc tân cổ điển cho bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng

Kiến trúc tân cổ điển là sự cải biên theo hướng hiện đại hóa của kiến trúc cổ điển. Tại đây, một số đặc điểm cơ bản của kiến trúc cổ điển như màu sắc, bố cục hay việc sử dụng các thức cột vẫn được duy trì. Tuy nhiên, những hoa văn, họa tiết hoa mỹ đã được lược bớt mà thay vào đó là việc tận dụng ánh sáng một cách triệt để. Những hoa văn trang trí tập trung ở những bức tường, cột và cửa… Các chi tiết kiến trúc được thiết kế, tạo hình theo lối đơn giản hòa và tập trung nhiều hơn vào công năng hơn là hình thức… Tổ hợp của những điểm đó chính là việc tạo nên công trình kiến trúc thanh nhã, nhẹ nhàng nhưng vô cùng xinh đẹp, sang trọng.

Việc áp dụng kiến trúc tân cổ điển cho bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng không đòi hỏi quá cao như ở phong cách cổ điển. Diện tích xây dựng không cần phải quá lớn. Chi phí thiết kế và xây dựng cũng không cần phải quá cao. Đây là lợi thế không nhỏ đối với việc xây dựng không gian sống của gia đình. Cũng chính bởi điều này mà ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn phong cách kiến trúc ấn tượng này.

+) Sau cùng, ta xét đến kiến trúc hiện đại. Phong cách này ra đời sau cùng trong các kiểu kiến trúc được áp dụng phổ biến cho nhà ở dân dụng. Với việc đơn giản hóa, nhẹ nhàng hóa và hiện đại hóa mọi chi tiết thiết kế, bộ phận kiến trúc, phong cách này được các gia chủ trong xã hội hiện đại vô cùng yêu thích.

Lựa chọn phong cách hiện đại cho bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng

Lựa chọn phong cách hiện đại cho bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng

Những công trình kiến trúc hiện đại gây ấn tượng cho ta bởi chính cách tạo hình, thiết kế. Những khối hình học đơn giản như vuông, tròn, tam giác…được áp dụng triệt để tại các công trình kiến trúc hiện đại. Những hình khối đó được tạo hình đơn giản nhưng đây sáng tạo kết hợp với những vật liệu hiện đại đã làm nên sức lôi cuốn, sự hấp dẫn của các công trình kiến trúc hiện đại.

Hiện nay, đại bộ phận bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng đều áp dụng phong cách kiến trúc hiện đại này. Nó vô cùng phù hợp với điều kiên, hoàn cảnh của xã hội, con người hiện đại. Sở dĩ nói như vậy là bởi phong cách kiến trúc này không có đòi hỏi quá cao về diện tích cũng như chi phí xây dựng dành cho công trình áp dụng nó.

Dù là kiểu kiến trúc nào thì trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, ta đều cần phải cân nhắc, cân đối những phương diện xung quanh nó. Diện tích xây dựng phù hợp, kinh phí xây dựng hợp lý, hiệu quả thẩm mỹ yêu thích chính là những phương diện cần phải thỏa mãn khi lựa chọn một phương án kiến trúc thích hợp với bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng.

>>> Xem ngay: Hé lộ 7 bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh được săn tìm nhiều nhất hiện nay

Lựa chọn diện tích, công năng phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng

Sau khi đã lựa chọn được kiểu kiến trúc phù hợp, ta đi xem xét đến vấn đề diện tích, công năng phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng. Công việc này quyết định đến sự thoải mái, tiện nghi trong cuộc sống sinh hoạt của con người. Chính bởi vậy, cần phải xem xét, thỏa mãn nhiều yếu tố có liên quan để có thể lựa chọn được phương án phù hợp nhất về diện tích và công năng cho công trình.

Để chọn được diện tích và công năng phù hợp nhất với bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng, ta cần phải cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố. Và, những yếu tố quan trọng cũng như tiêu biểu nhất ta cần phải thỏa mãn chính là nhu cầu sử dụng, diện tích của ô đất, chi phí xây dựng. Việc lựa chọn diện tích cùng công năng của công trìn cần phải thực sự thỏa mãn những yếu tố nói trên.

Trước hết, ta chọn diện tích cho bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng dựa trên nhu cầu sử dụng của con người. Một điều mà ai cũng cần phải biết là diện tích, công năng của công trình kiến trúc tỷ lệ thuận với nhu cầu sử dụng của con người. Nếu gia đình có nhiều thành viên đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng về mặt công năng, không gian cao. Nhu cầu sử dụng cao thì diện tích của công trình cần phải lớn. Ngược lại, nhu cầu sử dụng không lớn thì diện tích xây dựng của công trình cũng không cần phải quá lớn.

Tiếp theo, ta quyết định diện tích, công năng cho công trình dựa trên tình hình kinh tế, tài chính của gia chủ. Cũng giống như nhu cầu sử dụng, chi phí dành cho công trình cũng tỷ lệ thuận với diện tích và công năng. Công trình được xây dựng với diện tích lớn cùng số lượng phòng công năng nhiều thì chi phí dành cho nó cũng cao. Ngược lại, diện tích và công năng không lớn thì chi phí xây dựng nó cũng không cao.

Cuối cùng, việc lựa chọn diện tích và công năng của công trình cần phải dựa trên kích thước của ô đất xây dựng. Ô đất xây dựng có diện tích lớn thì ngôi nhà đặt tại đó nên có diện tích lớn để phù hợp, tương xứng nhất với tổng thể. Ngược lại, nếu kích thước của ô đất xây dựng không được lớn thì diện tích của ngôi nhà không nên quá lớn mà phải thật phù hợp với không gian tổng thể.

Việc lựa chọn diện tích cùng công năng phù hợp với bản vẽ nhà vuông 2 tầng phải thỏa mãn đầy đủ 3 yếu tố trên. Nếu những yếu tố đó được đáp ứng, thỏa mãn và hài hòa thì công trình được xây dựng sẽ trở nên vô cùng tốt. Và sau đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về việc lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng.

Diện tích

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

70 – 90m2

1

20 – 25m2

1

15 – 20m2

2 - 3

12 – 15m2

2 - 3

3 – 5m2

1

8 – 10m2

90 – 110m2

1

20 – 25m2

1

15 – 20m2

2 - 4

13 – 15m2

2 - 3

3 – 5m2

1

8 – 10m2

110 – 130m

1

20 – 30m2

1

15 – 25m2

3 - 5

13 – 15m2

2 - 3

3 – 5m2

1

10 – 12m2

130 – 150m2

1

20 – 30m2

1

15 – 25m2

3 – 5

13 – 15m2

2 - 3

3 – 5m2

1

10- 12m2

150 – 170m2

1

20 – 30m2

1

20 – 25m2

4 - 5

13 – 17m2

3 - 4

3 – 5m2

1

10 – 13m2

170 – 200m2

1

20 – 30m2

1

20 – 25m2

4 - 6

13 – 17m2

3 - 4

3 – 5m2

1

10- 15m2

 

Đó là một số gợi ý của chúng tô về việc lựa chọn số lượng cùng diện tích cho bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng. Gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn áp dụng những phương án này cho công trình của gia định mình. Ngoài ra, gia chủ có thể thêm, bớt hoặc điều chính một số công năng sao cho phù hợp nhất với điều kiện, hoàn cảnh của gia đình mình. Phương án được đưa ra cần phải phù đáp ứng được nhu cầu sử dụng, khả năng kinh tế và diện tích của ô đất…

Lựa chọn các yếu tố phong thủy phù hợp nhất với bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng

Tiếp theo, ta quan tâm đến việc lựa chọn các yếu tố phong thủy phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng. Cũng giống những công trình khác, để thỏa mãn về phương diện phong thủy, các nội dung như hướng nhà, hướng cổng, cửa, cầu thang, bàn thờ… cần cần phải phù hợp với gia chủ. Màu sắc cùng vật liệu của công trình cũng phải được lựa chọn dựa trên tuổi, cung mệnh của gia chủ…

Nếu những yếu tố phong thủy nhà ở được thỏa mãn thì mọi điều tốt lành sẽ đến với gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Ngược lại, nếu những yếu tố phong thủy không được thỏa mãn tại bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng thì con người sống tại đó sẽ gặp phải những vẫn hạn, những điều không may mắn, không mong muốn.

Những tiêu chí lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹp

Để có được một không gian sống vừa ý, ta cần đến một bản vẽ thiết kế nhà hoàn mỹ. Và, để có được phương án thiết kế nhà hoàn mỹ đó, ta cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế thật tốt. Để chọn được đơn vị tư vấn thiết kế tốt nhất, ta cần phải căn cứ vào các tiêu chí cụ thể. Sau đây, chúng tôi đưa đến và giới thiệu đến người đọc một số tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn đơn vị tư vấn bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹp.

  • Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế dựa trên năng lực tốt
  • Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế dựa trên kinh nghiệm cao
  • Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế có uy tín
  • Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế có đánh giá cao từ phía khách hàng

Những đơn vị có thể đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên sẽ rất tốt và rất đáng lựa chọn. Và, Kiến trúc Angcovat của chúng tôi chính là một đơn vị như vậy. Đến với chúng tôi, việc sở hữu một không gian sống hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

Giới thiệu những bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng ấn tượng

Đó là những nội dung có liên quan đến bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng. Ta cùng tiếp tục nội dung này bằng việc tìm hiểu những mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng ấn tượng và đáng xây nhất hiện nay.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Mẫu số 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng diện tích 250m2 đẹp, độc, lạ của gia chủ tại Sóc Trăng

  • Mã số sản phẩm: BT229079
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Sóc Trăng - Tỉnh Sóc Trăng
  • Kích thước: 18.2x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng diện tích 250m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng diện tích 250m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng diện tích 250m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng diện tích 250m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng diện tích 250m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng diện tích 250m2

Mẫu số 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT315059
  • Địa chỉ xây dựng: Bản Lẩu – Mường Khương – Lào Cai
  • Kích thước: 13x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển 120m2

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển 120m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển 120m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển 120m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển 120m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng kiến trúc tân cổ điển 120m2

Mẫu số 3: Chia sẻ miến phí bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái độc đáo diện tích 140m2

  • Mã số sản phẩm: BT525019
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 13x14m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: tiền sảnh 15m2; sảnh phụ 8m2; phòng khách: 33m2; phòng bếp và ăn: 20m2; Phòng ngủ 01: 27m2; WC1: 5m2; Phòng ngủ 02: 18.5m2; Kho: 2m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 20m2; WC2: 5m2; Phòng ngủ 04: 10m2; Phòng ngủ 05: 15m2; WC3: 4m2; Sảnh tầng: 10m2.

Hình ảnh phổi cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái độc đáo 140m2

Hình ảnh phổi cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái độc đáo 140m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái độc đáo 140m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái độc đáo 140m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái độc đáo 140m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái độc đáo 140m2

Mẫu số 4: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng diện tích 120m2 được thiết kế và xây dựng tại Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT525039
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Xuân - Hà Nội
  • Kích thước: 12x11m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1,6-1,7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 12.6m2; Phòng khách 21,8m2; Phòng bếp 9,1m2; Phòng ăn 12,5m2; WC1: 6m2; Phòng ngủ 1 17,3m2; Phòng ngủ 2 12,5m2.

+) Tầng 2: ban công 12m2; sảnh chung 27m2; Phòng thờ 12,6m2; Phòng ngủ 3 12,5m2; Phòng ngủ 4 17,3m3; Phòng ngủ 5 12,5m2; Phòng giặt 9,1m2; WC2 6m2.

Hình ảnh phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 120m2 độc đáo tại Hà Nội

Hình ảnh phối cảnh: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 120m2 độc đáo tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 120m2 độc đáo tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 120m2 độc đáo tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 120m2 độc đáo tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 120m2 độc đáo tại Hà Nội

Mẫu số 5: Tham khảo bản vẽ thiết kế nhà vông 2 tầng diện tích 90m2 ngói đỏ xinh đẹp có 3 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT225019
  • Địa chỉ xây dựng: Thọ Xuân - Thanh Hóa
  • Kích thước: 11x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 - 1.2 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 9m2, Phòng khách: 20m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2, WC1: 4m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng 9.5m2, Phòng thờ: 13.5m2, Sân chơi 4m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Ban công 3m2, Phòng ngủ 3: 15m2, WC2: 4m2.

Phương án phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 90m2 ngói đỏ xinh đẹp

Phương án phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 90m2 ngói đỏ xinh đẹp

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 90m2 ngói đỏ xinh đẹp

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 90m2 ngói đỏ xinh đẹp

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 90m2 ngói đỏ xinh đẹp

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 90m2 ngói đỏ xinh đẹp

Mẫu số 6: Tham khảo bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng nhỏ nhắn, xinh xắn diện tích 85m2 được xây dựng tại Thái Bình

  • Mã số sản phẩm: BT129128
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Đông Hưng – tỉnh Thái Bình
  • Kích thước: 9x10m
  • Diện tích xây dựng: 85m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 8m2, phòng khách 16.4m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng bếp 13m2, nhà tắm 4m2, wc1 2m2, hành lang 3m2

+ Tầng 2: Phòng ngủ 2 14.5m2, phòng ngủ 3 14,7m2, phòng ngủ 4 7m2, phòng thờ 12m2, wc 3.8m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 85m2 nhỏ xinh

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 85m2 nhỏ xinh

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 85m2 nhỏ xinh

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 85m2 nhỏ xinh

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 85m2 nhỏ xinh

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 85m2 nhỏ xinh

Mẫu số 7: Tìm hiểu bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng diện tích 168m2 được xây dựng với kinh phí 3 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT514058
  • Địa chỉ xây dựng: Đông Anh Hà Nội
  • Kích thước: 13x13m
  • Diện tích xây dựng: 168m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 10m2, sảnh trung tâm 7,5m2, 1 Phòng khách 26m2, phòng thờ +khoang rượu 12m2, phòng bếp 14m2, phòng ăn 22m2, 1 phòng vệ sinh 3,7m2.

+) Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung 19.5m2, 1 phòng ngủ VIP 16m2, phòng ngủ 2 14.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng vệ sinh 2 3,7m2 và phòng vệ sinh 3 3,7m2.

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng được xây dựng với 3 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng được xây dựng với 3 tỷ đồng

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng được xây dựng với 3 tỷ đồng

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng được xây dựng với 3 tỷ đồng

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng được xây dựng với 3 tỷ đồng

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng được xây dựng với 3 tỷ đồng

Mẫu số 8: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng diện tích 110m2 có 5 phòng ngủ tiện nghi

  • Mã số sản phẩm: BT511098
  • Địa chỉ xây dựng: Lưu Xá- Hòa Chính - Chương Mỹ - Hà Nội
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4- 1.5 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng trệt: Sảnh chính: 7.8m2, Phòng khách: 22.8m2, Phòng bếp ăn: 15.3m2, WC1: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 13.7m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Sảnh phụ: 2.5m2

+) Tầng lầu: Sảnh trung tâm: 7.8m2, Sân chơi:13.6m2, Phòng thờ: 6m2; Phòng ngủ 3: 13.7m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 13.6m2, Phòng ngủ 5: 15.3m2, Ban công: 2.9m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 110m2 5 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 110m2 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 110m2 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 110m2 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 110m2 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 110m2 5 phòng ngủ

Mẫu số 9: Hình ảnh bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái đơn giản nhưng đẹp và sang diện tích 120m2

  • Mã số sản phẩm: BT103058
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Đông- Hà Nội
  • Kích thước: 12.1x12.3m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 - 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Phòng ăn: 19m2, Sảnh trung tâm 9m2, Phòng thờ 3.6m2, Phòng ngủ 1: 12m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 16.7m2, WC: 5m2, Sân chơi 11m2, Sân phơi: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 14.5m2.

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái đơn giản

Hình ảnh phối cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái đơn giản

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái đơn giản

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái đơn giản

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái đơn giản

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái thái đơn giản

Mẫu số 10: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 150m2 mái thái cân đối, hài hòa có 4 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT112067
  • Địa chỉ xây dựng: Xóm 4 - Dân Quyền - Triệu Sơn - Thanh Hóa
  • Kích thước: 15x15m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh (9m2), sảnh trung tâm (15.4m2), Phòng khách (26.5m2), phòng ăn (25m2), phòng ngủ 1 (18.3m2), phòng ngủ 2 (19m2), WC 1 (4.5m2), WC 2 (7.6m2).

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm (8.5m2), Thờ (10m2), sân chơi (18.5m2), ngủ 3 (18.5m), ngủ 4 (18.5m2), ngủ 5 (18.5m2), WC 3 (5.6m2), WC 4 (5.6m2).

Hình ảnh phố cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 150m2 có 4 phòng ngủ

Hình ảnh phố cảnh 3D: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 150m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 150m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 150m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 150m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng 150m2 có 4 phòng ngủ

Kết luận

Trên đây là tất cả những nội dung có liên quan đến bản vẽ thiết kế nhà vuông 2 tầng đẹp. Để trở thành chủ nhân của một không gian sống đẹp, bạn cần đến Kiến trúc Angcovat chúng tôi. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ Hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp 24/7.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự thoáng mát đẹp 1, 2, 3 tầng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận