Hé lộ 7 bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh được săn tìm nhiều nhất hiện nay

Xây nhà 2 tầng đẹp là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Để xây dựng một ngôi nhà 2 tầng đẹp, tiện nghi, ta cần đến một bản vẽ thiết kế thật hoàn chính. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin có liên quan để việc sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh của bạn trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng nhất. Tham khảo bải viết để có được không gian sống ưng ý nhất, hoàn mỹ nhất.

MỤC LỤC

1. Khái niệm và vai trò của bản vẽ thiết kế nhà

2. Thành phần của một bản vẽ thiết kế nà 2 tầng hoàn chỉnh

2.1. Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh – Phần kiến trúc

2.2. Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh – Phần kết cấu

2.3. Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh – Phần điện và nước

3. Những nội dung cần lưu ý tại bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh

4. Đơn giá dành cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh

5. Danh sách 7 bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh

6. Kết luận


Tham khảo những bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh tốt nhất

Tham khảo những bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh tốt nhất

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Khái niệm và vai trò của bản vẽ thiết kế nhà

Bản vẽ thiết kế nhà được hiểu là hình vẽ thể hiện những đặc trưng kỹ thuật trong thiết kế kiến trúc nhà ở. Tại bản vẽ thiết kế nhà, những nội dung như hình dạng hay thông số kỹ thuật đều được thể hiện một cách rõ ràng.

Một bản vẽ thiết kế nhà hoàn chỉnh là bản vẽ thể hiện tốt nhất, đúng nhất và đẹp nhất mọi chi tiết của công trình. Sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà hoàn chỉnh, việc thi công và làm đẹp không gian sống sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi nhất. Sở dĩ nói như vậy là bởi bản vẽ thiết kế nhà sẽ cung cấp những thông tin hữu dụng liên quan đến quá trình thi công công trình. Cụ thể:

+) Bản vẽ thiết kế nhà nói chung và bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh nói riêng sẽ cung cấp các thông số kỹ thuật về số lượng, kích thước, thậm chí là chủng loại của những chi tiết được bố trí tại công trình. Khi có được các yếu tố đó, việc đọc bản vẽ của người thi công sẽ diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn. Cũng chính nhờ đó mà công trình mới được hoàn thành một cách tốt nhất.

+) Bản vẽ thiết kế nhà cung cấp những thông tin về những vật liệu, những khoản chi phí được sử dụng tại công trình. Nhờ đó mà công việc dự tính chi phí xây dựng trở nên dễ dàng, chính xác nhất. Cũng bởi đó mà công trình hạn chế được những khoản chi phí phát sinh.

+) Bản vẽ thiết kế nhà hoàn chỉnh cung cấp mọi thông tin về kỹ thuật thi công công trình. Khi mọi thông tin trở nên rõ ràng thì quá trình xây dựng sẽ diễn ra đơn giản, nhẹ nhàng. Nhờ vậy mà thời gian thi công được rút ngắn.

Thành phần của một bản vẽ thiết kế nà 2 tầng hoàn chỉnh

Một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh hay bất kỳ một công trình nào khác đều bao gồm 4 thành phần là: Phần kiến trúc, phần kết cấu, phần điện và phần nước. Mỗi thành phần là một bộ phận không thể thiếu làm nên ngôi nhà.

Nghiên cứu thành phần của các bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh

Nghiên cứu thành phần của các bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh

+) Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh – Phần kiến trúc

Đây là một trong 4 thành phần quan trọng trong bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh nói riêng và nhà ở nói chung. Phần kiến trúc này bao gồm có hình ảnh phối cảnh 3D – Thiết kế ngoại thất, tạo hình của ngôi nhà – cùng các mặt bằng công năng sử dụng.

Hình ảnh thiết kế phối cảnh được thiết kế theo yêu cầu của gia chủ. Hình ảnh phố cảnh này chính là tạo hình, là vẻ đẹp bên ngoài, là thiết kế ngoại thất của công trình. Nó chính là cơ sở vững chắc và quan trọng giúp quá trình xây dựng nhà ở trở nên dễ dàng, chính xác nhất.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh gồm có bộ phận kiến trúc

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh gồm có bộ phận kiến trúc

Thành phần mặt bằng thể hiện hình chiếu bằng của các bộ phận của công trình trên khu đất xây dựng. Tại đây, ta thấy được được vị trí, hướng của công trình, định vị so với mảnh đất xây dựng.

Trong phần kiến trúc này, những công năng, không gian sử dụng của công trình được thể hiện một cách rõ ràng, rành mạch và hợp lý nhất. Những công năng này được thiết kế, bài trí tốt nhất theo nhu cầu sử dụng của con người cũng như điều kiện thực tiễn của công trình cùng gia chủ.

>>> Xem ngay: Tuyệt chiêu giúp bạn sở hữu thiết kế nhà 2 tầng lợp ngói hấp dẫn nhất

+) Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh – Phần kết cấu

Phần kết cấu nằm trong bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh chính là tập hợp các bộ phận được bố trí và liên kết đảm bảo sự vững chắc, bền bỉ của công trình. Phần kết cấu này chính là dầm, móng, cột… của ngôi nhà. Nó chính là khung xương của “cơ thể” ngôi nhà. Khung xương này có vững chắc, khỏe mạnh thì cơ thể mới có thể tốt và khỏe được. Chính bởi vậy, việc tạo nên một hệ thống kết cấu chịu lực cho công trình là vô cùng quan trọng.

Tại phần kết cấu của bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh, những bộ phận đóng vai trò là khung xương cần phải được tạo nên một cách tốt nhất. Các phương án được sử dụng cho bộ khung này cần phải được thể hiện rõ ràng, chính xác. Chẳng hạn, bộ móng, hệ thống dầm, cột cần phải được chỉ rõ hình dáng, kích thước, khối lượng, kết cấu… Tất cả những điều này nhằm mục đích làm nên một công trình tốt nhất cho gia chủ.

+) Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh – Phần điện và nước

Một ngôi nhà chưa thể coi là hoàn thành nếu thiếu mất hệ thống điện và nước. Chính bởi vậy, tại bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh, điện và nước là 2 thành phần không thể không có. Hệ thống điện nước này cần phải được thiết kế phù hợp với phong cách kiến trúc cùng nhu cầu sử dụng của con người. Thiết kế này cần phải được thể hiện thật rõ ràng tại bản vẽ nhà 2 tầng hoàn chỉnh nói riêng và nhà ở nói chung.

Hệ thống điện, nước được thiết kế, tính toán hợp lý không chỉ mang lại cuộc sống sinh hoạt tốt nhất cho con người mà còn mang ý nghĩa quan trọng về mặt kinh tế. Sở dĩ nói như vậy là bởi bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh có thể hiện số lượng, chủng loại và kích thước của những thiết bị điện, nước này. Nhờ vậy mà ta có thể dự tính, trù bị được về mặt chi phí của công trình.

Những nội dung cần lưu ý tại bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh

Việc đưa ra một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh không phải là điều dễ dàng. Chính bởi vậy, ta cần phải lưu ý những nội dung có liên quan đến công cuộc này.

Những nội dung cần lưu ý tại bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh

Những nội dung cần lưu ý tại bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh

+) Việc thiết kế phối cảnh 3D nằm trong bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh phải thể hiện đầy đủ và chính xác các view của công trình. Những hình ảnh 3D này phải được tạo nên một cách chính xác, sắc nét. Những hình khối, vật liệu cùng màu sắc phải được thể hiện một cách tốt nhất, rõ ràng nhất. Thiết kế phối cảnh của công trình phải thể hiện đầy đủ và tốt nhất nhu cầu của gia chủ cũng như ý tưởng của kiến trúc sư. Ngôi nhà được thiết kế phải tốt nhất, đẹp nhất và hấp dẫn nhất theo nhu cầu của gia chủ.

+) Việc bố trí công năng sử dụng tại bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh phải được thực hiện thật tốt. Những công năng sử dụng này phải được bố trí theoo phương án tối ưu nhất. Phương án đó phải thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của con người, phong thủy, diện tích của công trình và kinh tế của gia chủ. Chính bởi vậy, đây là một trong những công việc khó khăn, đòi hỏi khả năng, năng lực tốt của người thiết kế.

+) Việc tạo nên hệ thống kết cấu chịu lực của bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh phải được chú ý một cách đăc biệt. Những bộ phận như dầm, sàn, móng, cột… phải thực bền chắc để đảm bảo tuổi thọ cũng như sự an toàn của công trình. Kỹ sư kết cấu phải đưa ra phương án tốt nhất cho những nội dung này.

+) Việc đưa ra phương án bố trí, thiết kế hệ thống điện, nước tại bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh phải thật thỏa đáng. Phương án thiết kế điện nước phải đầy đủ, tiện nghi nhưng tiết kiệm. Hệ thống điện nước được thiết kế cũng cần phải thỏa mãn tính thẩm mỹ cũng như phog cách kiến trúc của công trình.

Đơn giá dành cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh

Để có được một bản thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh, ta cần đến một đơn vị tư vấn kiến trúc tốt, chất lượng. Mà, mỗi đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc sẽ đưa ra đơn giá khác nhau cho các dịch vụ. Và, việc các gia chủ cần làm chính là chọn cho mình một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc phù hợp. Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc này cần đáp ứng được một số yêu cầu về kinh nghiệm thiết kế, năng lực làm việc, uy tín, trách nhiệm… Đặc biệt, giá cả cần phải phải chăng. Sau quá trình tuyển chọn, chúng tôi giới thiệu đến người đọc một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc mang nhiều điểm ưu việt nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi gia chủ. Đó là Kiến trúc Angcovat.

Chi phí dành cho những bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh

Chi phí dành cho những bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh

Đơn giá thiết kế nhà 2 tầng nói riêng và kiến trúc nhà ở dân dụng nói chung của Kiến trúc Angcovat được xếp vào hàng hợp lý nhất hiện nay. Tuy đơn giá không cao nhưng chất lượng của các sản phẩm kiến trúc lại đứng bậc nhất.

Đơn giá để cho ra đời một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh nói riêng và nhà ở nói chung được chia thành 3 nội dung nhỏ. Những nội dung này tương đương với các khu vực thiết kế kiến trúc của công trình là nội thất, ngoại thất và sân vườn, cảnh quan.

+) Đơn giá thiết kế khu vực nội thất là 200.000vnđ/m2. Với nội dung này, mọi chi tiết trong khu vực được thiết kế cũng như đồ dùng được đặt tại đó đều được dựng một cách tỷ mỷ. Những hình ảnh 3D thể hiện hình thức được dựng vô cùng chi tiết, rõ ràng. Kích thước, vật liệu của nó cũng được chỉ ra vô cùng tường tận.

+) Đơn giá thiết kế khu vực sân vườn, cảnh quan là 30.000 – 50.000vnđ/m2. Diện tích được thiết kế càng lớn thì đơn giá áp dụng càng giảm. Với gọi thiết kế cảnh quan, sân vườn tại bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh này, kiến trúc sư sẽ đưa phương án phù hợp nhất, nên được áp dụng nhất cho khu vực. Tại đây, kiến trúc sư sẽ chỉ ra mọi chi tiết, bộ phận của khu vực sân vườn, cảnh quan này. Cây cối sẽ được chỉ thật rõ về cả chủng loại, kích thước và số lượng cũng như vị trí đạt nó. Những đồ vật, vật dụng được đặt tại khu vực cũng được liệt kê đầy đủ…

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất của công trình được xác định dựa trên phong cách kiến trúc được áp dụng. Cụ thể: Những công trình được áp dụng theo phong cách cổ điển xa hoa, kiều diễm sẽ có đơn giá thiết kế là 150.000vnđ/m2; Những công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, thanh nhã là 120.000vnđ/m2; Đơn giá dành cho ngoại thất bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2.

Để tính toán được chi phí dành cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh, ta chỉ cần lấy diện tích nhân với đơn giá tương ứng của khu vực. Việc xác định được đơn giá thiết kế sẽ giúp quá trình thi công công trình trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều.

>>> Xem ngay: Những mẫu biệt thự 1 tầng rưỡi khiến bao người ngây ngất

Danh sách 7 bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh

Đó là những nội dung có liên quan đến bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh. Kế đến, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu TOP 7 mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp nhất hiện nay được cung cấp bởi kho dữ liệu của Kiến trúc Angcovat.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 1: Mẫu nhà 2 tầng mái thái kiến trúc hiện đại độc đáo diện tích 180m2

  • Mã số sản phẩm: BT221089
  • Địa chỉ xây dựng: Bảo Lộc - Lâm Đồng
  • Kích thước: 13.5x17m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3- 3.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 6.8m2, Phòng khách phụ 23m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Phòng ngủ 1: 20m2, WC1: 4.7m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 23m2, Phòng SHC 2: 52m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 21m2, WC2: 6.5m2, WC3: 5.3m2.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 1: Hình ảnh phối cảnh 3D

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 1: Hình ảnh phối cảnh 3D

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 1: Hình ảnh mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 1: Hình ảnh mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 1: Hình ảnh mặt bằng tầng 2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 1: Hình ảnh mặt bằng tầng 2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 2: Biệt thự 2 tầng diện tích 250m2 vô cùng độc đáo, mới lạ

  • Mã số sản phẩm: BT229079
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Sóc Trăng - Tỉnh Sóc Trăng
  • Kích thước: 18.2x18.8m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 2: Hình ảnh phối cảnh 3D

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 2: Hình ảnh phối cảnh 3D

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 2: Hình ảnh mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 2: Hình ảnh mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 2: Hình ảnh mặt bằng tầng 2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 2: Hình ảnh mặt bằng tầng 2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 3: Hình mẫu kiến trúc biệt thự 2.5 tầng kiến trúc tân cổ điển xa hoa

  • Mã số sản phẩm: BT123079
  • Địa chỉ xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.7- 3 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

 +) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

+) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 3: Hình ảnh phối cảnh 3D

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 3: Hình ảnh phối cảnh 3D

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 3: Hình ảnh mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 3: Hình ảnh mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 3: Hình ảnh mặt bằng tầng 2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 3: Hình ảnh mặt bằng tầng 2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 4: Biệt thự 2 tầng diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ tại Lào Cai

  • Mã số sản phẩm: BT315059
  • Địa chỉ xây dựng: Bản Lẩu – Mường Khương – Lào Cai
  • Kích thước: 13x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 4: Hình ảnh phối cảnh 3D

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 4: Hình ảnh phối cảnh 3D

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 4: Hình ảnh mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 4: Hình ảnh mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 4: Hình ảnh mặt bằng tầng 2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 4: Hình ảnh mặt bằng tầng 2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 5: Biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng diện tích 100m2

  • Mã số sản phẩm: BT202098
  • Địa chỉ xây dựng: Tổ dân phố 6 - Thị trấn Sông Mã - Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 -1.3 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng lầu: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 5: Hình ảnh phối cảnh 3D

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 5: Hình ảnh phối cảnh 3D

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 5: Hình ảnh mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 5: Hình ảnh mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 5: Hình ảnh mặt bằng tầng 2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 5: Hình ảnh mặt bằng tầng 2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 6: Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển diện tích 170m2 sang trọng

  • Mã số sản phẩm: BT122128
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Củ Chi – Thành phố Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 14x16m
  • Diện tích xây dựng: 170m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.6 – 2.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 12m2, sảnh trung tâm 35m2, phòng khách + thờ 19.5m2, phòng ngủ 1 15m2, wc1 3.5m2, phòng ngủ 2 21m2, wc 2 4m2, phòng bếp + ăn 26m2, sảnh phụ 7m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 21m2, phòng SHC 15.5m2, sân chơi 13.5m2, phòng karaoke 18.5m2, ban công 7m2, phòng ngủ 3 15m2, phòng ngủ 4 21m2, wc 4 4m2, phòng ngủ 5 21m2, wc 3 3.5m2.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 6: Hình ảnh phối cảnh 3D

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 6: Hình ảnh phối cảnh 3D

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 6: Hình ảnh mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 6: Hình ảnh mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 6: Hình ảnh mặt bằng tầng 2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 6: Hình ảnh mặt bằng tầng 2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 7: Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái độc đáo diện tích 90m2

  • Mã số sản phẩm: BT531088
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hóa
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1- 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh, Phòng khách , Phòng bếp + ăn, 2 Phòng ngủ , WC

+) Tầng 2: Sảnh thang, 2 Phòng ngủ, WC, sân chơi, ban công

+) Tầng áp mái: sảnh tầng, phòng thờ, sân chơi.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 7: Hình ảnh phối cảnh 3D

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 7: Hình ảnh phối cảnh 3D

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 7: Hình ảnh mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 7: Hình ảnh mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 7: Hình ảnh mặt bằng tầng 2

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh số 7: Hình ảnh mặt bằng tầng 2

Kết luận

Để có được một một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến một bản vẽ thiết kế đẹp. Chính bởi vậy, nếu muốn trở thành chủ nhân của một ngôi nhà 2 tầng hoàn mỹ, việc sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh là điều kiện tiên quyết. Hãy để Kiến trúc Angcovat đồng hành với bạn trên con đường đi đến đi đến một cuộc sống hoàn mỹ.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Các phong cách thiết kế nhà - Tổng hợp những sự thật không phải ai cũng biết

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận