Các phong cách thiết kế nhà - Tổng hợp những sự thật không phải ai cũng biết

Nhà ngày nay không đơn thuần là nơi ở, nơi che mưa, chắn gió cho con người. Ngày nay, nhà được coi như một công cụ hữu hiệu thể hiện phong cách, đẳng cấp sống. Mà, phong cách thiết kế nhà chính là phương diện biểu hiện rõ ràng nhất những nội dung đó. Tại đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thật kỹ lưỡng, cẩn thận các phong cách thiết kế nhà cũng như mối tương quan giữa chúng và cuộc sống của các gia chủ.

MỤC LỤC

1. Tầm quan trọng của các phong cách thiết kế nhà

2. Giới thiệu các phong cách thiết kế nhà

2.1. Các phong cách thiết kế nhà: Kiến trúc cổ điển

2.2. Các phong cách thiết kế nhà: Kiến trúc tân cổ điển

2.3. Các phong cách thiết kế nhà: Kiến trúc hiện đại

3. Ứng dụng của các phong cách thiết kế nhà vào thực tế

4. Kết luận

 

Tìm hiểu các phong cách thiết kế nhà để có được không gian sống đẹp

Tìm hiểu các phong cách thiết kế nhà để có được không gian sống đẹp

Tầm quan trọng của các phong cách thiết kế nhà

Như đã nói ở trên, nhà ngày nay không phải chỉ gắn với chữ “ở”. Nhà hiện nay mang ý nghĩa biểu tượng rất cao. Nó biểu tượng cho nghệ thuật sống, cho lối sống, cho phong cách sống và cho đẳng cấp sống. Chính bởi vậy, nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà đẹp đang trở nên vô cùng bức thiết. Mà, để có được một ngôi nhà xinh đẹp, hoàn mỹ, đáp ứng được những nhu cầu về mặt thẩm mỹ, công năng… điều đầu tiên ta cần phải làm chính là lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế phù hợp.

Tìm hiểu vai trò của các phong cách thiết kế nhà

Tìm hiểu vai trò của các phong cách thiết kế nhà

Việc lựa chọn các phong cách thiết kế nhà phù hợp sẽ giúp gia chủ có được cái nhìn khách quan, chính xác nhất về phương thức, hình thức thiết kế. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có cách tạo hình, cách biểu hiện khác nhau. Chính bởi vậy, ta cần phải thực sự hiểu được nó trước khi quyết định có nên áp dụng nó vào không gian sống của gia đình mình không.

Các phong cách thiết kế nhà khác nhau sẽ có phương thức biểu hiện, tạo hình và thiết kế khác nhau. Chính bởi vậy, nội dung biểu đạt của nó cũng khác nhau. Có phong cách được sử dụng như một công cụ hữu hiệu thể hiện sự xa hoa, trụy lạc trong lối sống. Nhưng, cũng có phong cách thiết kế nhà thể hiện sự trẻ trung, năng động và khiêm tốn trong lối sống của con người… Nói tóm lại, các phong cách thiết kế nhà có vai trò vô cùng quan trọng trong công cuộc thiết kế và xây dựng không gian sống.

>>> Xem ngay: Cập nhật chi phí xây thô nhà 1 tầng mới nhất, chính xác nhất

Giới thiệu các phong cách thiết kế nhà

Trong lịch sử kiến trúc của nhân loại, ta ghi nhận 12 phong cách kiến trúc nổi bật. Những phong cách kiến trúc này xuất hiện và phát triển vô cùng thịnh vượng trong niên đại của nó. Chúng để lại giá trị vô cùng to lớn trong kho tàng kiến trúc. 12 phong cách kiến trúc đó chính là Cổ điển, Romanesque, Gothic, Baroque, Tân cổ điển, Beaux-Arts, Art Nouveau, Art Deco, Bauhaus, Hiện đại, Hậu hiện đại, Deconstructivism. Mỗi phong cách kiến trúc này sẽ có phương thức biểu hiện cũng như nội dung truyền đạt khác nhau. Nhưng, để phù hợp nhất với kiến trúc nhà ở, có lẽ, ta chỉ có thể lựa chọn được 3 phong cách kiến trúc tiêu biểu là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.

Chia sẻ các phong cách thiết kế nhà phổ biến nhất

Chia sẻ các phong cách thiết kế nhà phổ biến nhất

Cùng đi tìm hiểu và nghiên cứu các phong cách thiết kế nhà này. Hiểu rõ nó sẽ làm cho việc lựa chọn, quyết định phong cách kiến trúc cho không gian sống sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi và chính xác nhất.

Các phong cách thiết kế nhà: Kiến trúc cổ điển

Trước tiên, ta tìm hiểu về phong cách kiến trúc cổ điển. Kiến trúc cổ điển ra đời vào thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Nó được biết đến bởi sự xuất hiện của những công trình đền thờ được làm từ đá quy mô, hoành tráng và vô cùng chắc chắn.

Các phong cách thiết kế nhà thứ nhất: Kiến trúc cổ điển

Các phong cách thiết kế nhà thứ nhất: Kiến trúc cổ điển

Đặc trưng của kiến trúc cổ điển chính là sự nhất quán về nguyên tắc tạo hình, bố cục trong thiết kế. Những chi tiết được đặt tại các công trình kiến trúc cổ điển luôn mang theo vẻ đẹp vô cùng hoàn mỹ. Sự hoàn mỹ đó đến từ hình dáng, màu sắc cho đến cách sắp xếp, bố cục. Những công trình kiến trúc cổ điển thường xuất hiện hình ảnh của những thức cột cổ điển là  Doric, Ionic và Corinthian. Các thức cột cổ điển này mang đến cho công trình vẻ đẹp uyển chuyển, thanh thoát nhưng cũng vô cùng chắc chắn. Những thức cột đơn giản, tự nhiên này lại chính là một trong những “đặc điểm nhận dạng” của kiến trúc cổ điển.

Khi tìm hiểu về kiến trúc cổ điển trong các phong cách thiết kế nhà, ta không thể không lưu tâm đến vấn đề bố cục và màu sắc. Những công trình kiến trúc cổ điển được bố cục theo lối đăng đối, cân xứng. Cách bố cục này làm công trình trở nên có trật tự cùng quy luật. Điều này vô cùng cần thiết trong việc làm nên sự sang trọng, xa hoa cùng quyền uy của công trình. Chính bởi vậy, ta không thể tìm thấy bất kỳ một công trình kiến trúc cổ điển nào không được xếp đặt, bố trí theo lối cân xứng, đăng đối này.

Màu sắc được sử dụng tại kiến trúc cổ điển cũng thể hiện sự khó tính, chặt chẽ của nó. Sở dĩ nói như vậy là bởi những màu sắc được sử dụng tại kiến trúc cổ điển khá ít. Để có thể được áp dụng, màu sắc đó phải thỏa mãn đồng thời các tiêu chí sau: Thứ nhất, màu sắc được chọn phải sang trọng và xinh đẹp. Thứ hai, những màu sắc được sử dụng cần đơn giản, nhẹ nhàng, thanh nhã để có thể tôn lên tốt nhất tạo hình kiến trúc của công trình. Bởi những yêu cầu đó mà cho đến nay, gần như chỉ có 2 màu sắc được áp dụng tại những công trình kiến trúc cổ điển. Đó là trắng và vàng. Và, đây cũng có thể coi là một trong những đặc trưng, điểm khác biệt của kiến trúc cổ điển trong cách phong cách thiết kế nhà.

Dù mang đậm màu sắc, hơi thở của quá khứ nhưng kiến trúc cổ điển vẫn là một trong các phong cách thiết kế nhà được lựa chọn nhiều nhất. Sở dĩ như vậy là bởi sở hữu một công trình kiến trúc cổ điển đồng nghĩa với việc là chủ nhân của một không gian sống xa hoa, lối sống thượng lưu. Cuộc sống của con người sẽ ở một đẳng cấp khác, cao hơn khi sinh hoạt tại nơi lâu đài, dinh thự, cung điện kiến trúc cổ điển.

>>> Xem ngay: Công bố danh sách những mẫu nhà 3 gian 1 tầng được xây nhiều nhất hiện nay

Các phong cách thiết kế nhà: Kiến trúc tân cổ điển

Kế đến, chúng ta cùng tìm hiểu phong cách kiến trúc tân cổ điển. Đây là một trường phái kiến trúc không thể bỏ qua khi xem xét, nghiên cứu về các phong cách thiết kế nhà.

Các phong cách thiết kế nhà thứ hai: Kiến trúc tân cổ điển

Các phong cách thiết kế nhà thứ hai: Kiến trúc tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển ra đời vào khoảng thế kỷ XVIII tại châu Âu. Phong cách này ra đời và phát triển nhằm mục đích khôi phục, phục hưng những giá trị tốt đẹp của văn hóa cổ điển nói chung và kiến trúc cổ điển nói riêng. Cũng bởi lẽ đó nên ta có thể thấy được bóng dáng của phong cách kiến trúc cổ điển thông qua những công trình tân cổ điển. Đó là một số chi tiết kiến trúc được tạo hình hoa lệ, đó cũng có thể là lối bố cụ đăng đối, cân xứng. Hoặc, đó cũng có thể là cách sử dụng màu sắc đơn giản nhưng sang trọng…

Điểm làm nên sự khác biệt của kiến trúc cổ điển và tân cổ điển trong các phong cách thiết kế nhà là sự đơn giản, nhẹ nhàng trong thiết kế. Những công trình kiến trúc tân cổ điển đã lược bớt những chi tiết rườm rà, hoa lệ để đi sâu vào cách thể hiện công năng. Chính bởi vậy, ta có thể cảm nhận được rằng tại những công trình kiến trúc tân cổ điển sự thanh nhã, nhẹ nhàng, uyển chuyển nhưng vẫn ẩn chứa nét sang trọng, lôi cuốn.

Cũng chính bởi cách tối giản trong tạo hình và trang trí mà quy mô của những công trình kiến trúc tân cổ điển được thu gọn đáng kể so với phong cách cổ điển. Cũng chính nhờ vậy mà chi phí dành cho công cuộc thiết kế, xây dựng những công trình kiến trúc tân cổ điển sẽ thấp hơn so với kiến trúc cổ điển. Đây cũng chính là một trong những điểm hấp dẫn các gia chủ lựa chọn kiến trúc tân cổ điển khi xem xét các phong cách thiết kế nhà.

Các phong cách thiết kế nhà: Kiến trúc hiện đại

Kế đến, ta nghiên cứu tới phong cách kiến trúc hiện đại. Đây là kiểu kiến trúc ra đời muộn nhất trong cách phong cách thiết kế nhà. Nó đi con đường hoàn toàn ngược lại với hai kiểu kiến trúc ra đời trước nó. Tìm hiểu kiểu kiến trúc hiện đại này, nhân sinh quan, thế giới quan, thẩm mỹ quan của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn.

Các phong cách thiết kế nhà thứ ba: Kiến trúc hiện đại

Các phong cách thiết kế nhà thứ ba: Kiến trúc hiện đại

Tại kiến trúc hiện đại, chúng ta có thể cảm nhận được sự giản tiện trong đa dạng, tiết kiệm về mặt không gian, chất liệu, thời gian và tiền bạc. Để đặt được điều này, hàng loạt sự biến đổi, cải biên và sáng tạo trong cách tạo hình kiến trúc đã diễn ra.

Thay vì sử dụng những đường nét tự nhiên, uyển chuyển, nhẹ nhàng như ở phong cách cổ điển, tân cổ điển, kiến trúc hiện đại bước đi trên con đườn ngược lại. Phong cách kiến trúc hiện đại sử dụng những khối hình học vào thiết kế, tạo hình và bố cục. Những khối hình học đó đôi khi được tạo hình một cách đơn giản, nhẹ nhàng, uyển chuyển và mềm mại. Nhưng, cũng đôi khi nó được tạo nên một cách sắc nét, đầy góc cạnh và cá tính. Cách thiết kế, tạo hình kiến trúc được tạo nên một cách đa dạng, độc đáo mà không tuân theo bất kỳ khuôn khổ, nền nếp nào. Và, cũng chính điều này đã tạo nên sức hấp dẫn, sự lôi cuốn của kiến trúc hiện đại, xứng đáng là một trong các phong cách thiết kế nhà được yêu thích nhiều nhất hiện nay.

Nếu như phong cách kiến trúc cổ điển và tân cổ điển thể hiện sự sang trọng, cao quý và xa hoa trong lối sống, phong cách sống thì kiến trúc hiện đại không như vậy. Nó thể hiện sự trẻ trung, năng động và độc đáo trong cách sống, cách nghĩ và cách làm việc. Cũng chính bởi điều này mà những mẫu thiết kế nhà đẹp kiến trúc hiện đại luôn được các gia chủ trẻ tuổi yêu thích và lựa chọn.

Ứng dụng của các phong cách thiết kế nhà vào thực tế

Đó là một số nội dung có liên quan đến các phong cách thiết kế nhà được yêu thích và phổ biến nhất hiện nay. Từ đó, gia chủ đã có thể nắm được một số nội dung chính về các phong cách thiết kế nhà. Nhưng, để hiểu hơn về chúng, ta cần phải đi sâu hơn vào thực tế thiết kế kiến trúc. Và sau đây, việc nghiên cứu về những mẫu thiết kế nhà trong thực tiễn sẽ làm ta hiểu về các phong cách thiết kế nhà này một cách thường tận và kỹ càng nhất.

Ứng dụng các phong cách thiết kế nhà: Kiến trúc cổ điển

Trước tiên, ta đi tìm hiểu về phong cách kiến trúc cổ điển. Những mẫu thiết kế sang trọng, xa hoa này sẽ làm ta hiểu một cách sâu sắc hơn về vẻ đẹp, sức hấp dẫn của kiến trúc cổ điển. Tham khảo để hiểu vì sao kiến trúc cổ điển trở thành một trong các phong cách thiết kế nhà được yêu thích nhất.

Mã 01: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách cổ điển Pháp 3 phòng ngủ diện tích 330m2 vô cùng xa hoa, kiều diễm được xây dựng tại Tỉnh Đắk Nông

Phương án đầu tiên nằm trong danh sách các phong cách thiết kế nhà là tòa dinh thự cổ điển xa hoa, lộng lẫy. Diện tích 330m2 rộng lớn, hoành tráng kết hợp với phương thức thiết kế, tạo hình hấp dẫn đã làm nên một kiệt tác nghệ thuật kiến trúc. Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu Pháp xa hoa này để hiểu hơn về điều đó.

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 1 tầng kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế biệt thự 1 tầng kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Mặt bằng: Thiết kế biệt thự 1 tầng kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Mặt bằng: Thiết kế biệt thự 1 tầng kiến trúc cổ điển diện tích 330m2

Mã 02: Hình ảnh mẫu thiết kế lâu đài cổ điển Pháp sang trọng, xa hoa, hào nhoáng diện tích 300m2 của gia chủ tại Hà Nội

Tiếp tục nghiên cứu các phong cách thiết kế nhà thông qua việc tìm hiểu mẫu thiết kế biệt thự lâu đài kiểu Pháp xa hoa. Công trình với quy mô hoành tráng và tạo hình hoa lệ đã khiến ta không thể rời mắt khi ngắm nhìn.

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc cổ điển diện tích 300m2

Mã 03: Phương án thiết kế lâu đài 2 tầng áp mái màu trắng thanh lệ, cao quý diện tích 260m2

Cùng tìm hiểu các phong cách thiết kế nhà kiến trúc cổ điển thông qua mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng có áp mái diện tích 260m2. Xa hoa, diễm lệ và hấp dẫn chính là 3 từ chính các nhất để hình dung và miêu tả về công trình này.

Thiết kế biệt thự 2 tầng thanh lệ diện tích 260m2

Thiết kế biệt thự 2 tầng thanh lệ diện tích 260m2

Mã 04: Chia sẻ mẫu thiết kế lâu đài cổ điển Pháp 3 tầng được thiết kế và xây dựng tại Hưng Yên

Tiếp theo, ta cùng đến với mảnh đất yên bình, thanh tĩnh nhưng vô cùng hưng thịnh – Hưng Yên – để tìm hiểu về các phong cách thiết kế nhà. Công trình được giới thiệu tại đây chính là một trong những đại diện tiêu biểu nhất về thiết kế lâu đài cổ điển Pháp tại Việt Nam hiện nay.

Thiết kế biệt thự 3 tầng diễm lệ được xây dựng tại Hưng Yên

Thiết kế biệt thự 3 tầng diễm lệ được xây dựng tại Hưng Yên

Mã 05: Tham khảo hình ảnh mẫu thiết kế dinh thự xa hoa, kiều diễm diện tích 250m2 tại Hà Tĩnh

Đi qua Hưng Yên, ta đến với Hà Tĩnh thông qua mẫu thiết kế dinh thự 250m2 xa hoa, diễm lệ. Công trình này sẽ giúp ta hiểu hơn về các phong cách thiết kế nhà. Cụ thể là kiến trúc cổ điển.

Thiết kế dinh thự kiều diễm diện tích 250m2 tại Hà Tĩnh

Thiết kế dinh thự kiều diễm diện tích 250m2 tại Hà Tĩnh

Ứng dụng các phong cách thiết kế nhà: Kiến trúc tân cổ điển

Mã 06: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 được xây dựng tại Từ Liêm – Hà Nội

Phương án thứ 6 chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp. Kiến trúc tân cổ điển được áp dụng đã làm cho không gian sống trở nên sang trọng, cao quý và xinh đẹp. Tham khảo mẫu thiết kế để hiểu hơn về kiến trúc tân cổ điển – một trong các phong cách thiết kế nhà được yêu thích nhất.

Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 tại Từ Liêm – Hà Nội

Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 tại Từ Liêm – Hà Nội

Mã 07: Tư vấn thiết kế và xây dựng biệt thự tân cổ điển 2 tầng lộng lẫy, hấp dẫn diện tích 200m2 với kinh phí 4 tỷ đồng

Cùng đến với một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp diện tích 200m2. Thiết kế xinh đẹp, sang trọng đã làm cho công trình trở thành một trong những sản phẩm kiến trúc tiêu biểu của năm. Chính bởi vậy, khi nghiên cứu các phong cách thiết kế nhà, ta không thể không tìm hiểu về nó.

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển lộng lẫy

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển lộng lẫy

Mã 08: Chia sẻ mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng tân cổ điển diện tích 200m2 xa hoa, mỹ lệ và hấp dẫn được xây dựng với 7 tỷ đồng

Cùng đến với mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng xa hoa diện tích 200m2. Được dự tính sẽ xây dựng với 7 tỷ đồng, công trình được giới thiệu xứng đáng là một trong các phong cách thiết kế nhà hấp dẫn nhất hiện nay.

Thiết kế biệt thự 3 tầng vô cùng xa hoa diện tích 200m2

Thiết kế biệt thự 3 tầng vô cùng xa hoa diện tích 200m2

Mã 09: Sở hữu hình mẫu thiết kế lâu đài trắng tinh khôi hoa lệ, sang quý của gia chủ đến từ Củ Chi

Cùng tham khảo mẫu thiết kế biệt thự tinh khôi, hoa lệ của gia chủ đến từ Củ Chi. Nói về kiến trúc tân cổ điển trong các phong cách thiết kế nhà, ta không thể không quan tâm đến hình mẫu thiết kế xinh đẹp này.

Thiết kế biệt thự 3 tầng mang vẻ đẹp tinh khôi, kiều diễm

Thiết kế biệt thự 3 tầng mang vẻ đẹp tinh khôi, kiều diễm

Mã 10: Phương án thiết kế biệt thự 3 tầng bán cổ điển đẳng cấp, xa hoa được xây dựng với kinh phí 4 tỷ đồng

Phương án thứ 10 chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp, sang trọng và xa hoa. Tham khảo để hiểu hơn về kiến trúc tân cổ điển – một trong các phong cách thiết kế nhà hấp dẫn nhất.

Thiết kế dinh thự bán cổ điển đẳng cấp, xa hoa

Thiết kế dinh thự bán cổ điển đẳng cấp, xa hoa

Các phong cách thiết kế nhà: Kiến trúc hiện đại

Ta cùng tiếp tục nghiên cứu các phong cách thiết kế nhà thông qua những công trình kiến trúc hiện đại. Khám phá sự mới lạ, trẻ trung và năng động của những mẫu thiết kế hấp dẫn này.

Mã 11: Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng kiến trúc hiện đại không gian mở diện tích 250m2 của gia chủ tại Hà Nội

Cùng đến với mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng vô cùng hấp dẫn, trẻ trung. Thiết kế đơn giản, độc đáo với việc sử dụng những vật liệu mới đã tạo nên một không gian sống vô cùng lôi cuốn. Đây có thể coi là một hình mẫu tiêu biểu cho kiến trúc hiện đại – một trong các phong cách thiết kế nhà được yêu thích nhất hiện nay.

Thiết kế biệt thự 1 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 250m2

Thiết kế biệt thự 1 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 250m2

Mã 12: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại diện tích 250m2 độc đáo, hấp dẫn

Tham khảo mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng rộng rãi, độc đáo, xinh đẹp và mới lạ. Từ công trình này, ta có thể hiểu hơn, sâu hơn, cặn kẽ hơn về kiến trúc hiện đại – một trong các phong cách thiết kế nhà được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng, độc đáo diện tích 250m2

Thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng, độc đáo diện tích 250m2

Mã 13: Thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum mái bằng hiện đại diện tích 110m2

Tiếp tục là một công trình biệt thự 2 tầng đẹp, trẻ và vô cùng mới lạ với hệ thống mái bằng đơn giản. Thiết kế nhẹ nhàng, giản đơn nhưng độc đáo đã làm tăng lên đáng kể sức cuốn hút của công trình. Từ đây, ta có thể hiểu vì sao kiến trúc hiện đại lại trở nên phổ biến và là một trong các phong cách thiết kế nhà đáng được lựa chọn nhất.

Thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum mái bằng diện tích 110m2

Thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum mái bằng diện tích 110m2

Mã 14: Phương án thiết kế nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 15m diện tích 90m2

Tiếp theo, ta đến với một công trình thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng cuốn hút. Sự độc đáo, trẻ trung kết hợp với hệ thống mái thái sang trọng chính là điểm hấp dẫn không thể cưỡng lại của công trình. Tham khảo để hiểu hơn về kiến trúc hiện đại – một trong các phong cách thiết nhà phổ biến nhất hiện nay.

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái mặt tiền 15m diện tích 90m2

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái mặt tiền 15m diện tích 90m2

Mã 16: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng đơn giản, độc đáo diện tích 100m2

Hình mẫu tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu sẽ khiến bạn hiểu hơn nữa về các phong cách thiết kế nhà kiến trúc hiện đại. Tham khảo về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này để có được không gian sống hoàn mỹ nhất.

Thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản, độc đáo diện tích 100m2

Thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản, độc đáo diện tích 100m2

Mã 17: Phương án thiết kế biệt thự 3 tầng diện tích 70m2 mái lệch độc đáo

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại này sẽ là một cơ sở vững chắc cho việc xem xét, lựa chọn các phong cách thiết kế nhà. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng cho không gian sống của gia đình.

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái lệch diện tích 70m2

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái lệch diện tích 70m2

Mã 18: Thiết kế nhà 3 tầng hình chữ L mái bằng hiện đại trẻ trung diện tích 70m2

Phương án thứ 18 chúng tôi mang đến là một công trình biệt thự 3 tầng độc đáo hình chữ L. Diện tích 70m2 không hề nhỏ bé khi được áp dụng cho công trình. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ trẻ đang băn khoăn tìm kiếm phương án phù hợp trong các phong cách thiết kế nhà.

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái bằng hình chữ L lệ diện tích 70m2

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái bằng hình chữ L lệ diện tích 70m2

Mã 19: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái hoành tráng diện tích 130m2

Cuối cùng, ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái hoành tráng, xa hoa. Thiết kế trẻ trung nhưng sang trọng này chính là hình mẫu lý tưởng cho sự kết hợp hoàn mỹ giữa cái hiện đại và truyền thống. Cùng tìm hiểu để có được phương án thích hợp nhất trong các phong cách thiết kế nhà đương đại.

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái xa hoa diện tích 130m2

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái xa hoa diện tích 130m2

Kết luận

Trên đây là tất cả những nội dung có liên quan đến các phong cách thiết kế nhà. Để có được một không gian sống hoàn mỹ, điều bạn cần nhất chính là có được một đơn vị tư vấn thiết kế tốt. Và, Kiến trúc Angcovat chính là một đơn vị như vậy. Đến với chúng tôi, mọi nhu cầu về không gian sống của bạn sẽ được thỏa mãn.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các mẫu nhà ngang 1 tầng đẹp nhất, sang nhất và tiện nghi nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận