Công bố danh sách những mẫu nhà 3 gian 1 tầng được xây nhiều nhất hiện nay

Nhà 3 gian 1 tầng có thể nói chính là loại hình nhà ở truyền thống của đất nước ta. Nó mang ý nghĩa vô cùng to lớn đối với đời sống văn hóa tinh thần của con người. Nhưng dù mang giá trị truyền thống cao. Ngày nay, những mẫu nhà 3 gian 1 tầng vẫn là một trong những loại hình nhà ở được xây dựng nhiều nhất. Khám phá những mẫu nhà 3 gian 1 tầng mang nét đẹp thời đại được xây dựng nhiều nhất hiện nay.

MỤC LỤC

1. Đặc điểm của mẫu nhà 3 gian 1 tầng

3. Ý nghĩa của các mẫu nhà 3 gian 1 tầng trong kiến trúc, văn hóa Việt

3. Lựa chọn những yếu tố kiến trúc phù hợp với mẫu nhà 3 gian 1 tầng

3.1. Phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà 3 gian 1 tầng

3.2. Kiểu mái phù hợp với nhà 3 gian 1 tầng

3.3. Diện tích phù hợp với nhà 3 gian 1 tầng

3.4. Phong thủy phù hợp với nhà 3 gian 1 tầng

4. Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà 3 gian 1 tầng

5. Tham khảo những mẫu nhà 3 gian 1 tầng đáng xây nhất hiện nay

6. Kết luận


Những mẫu nhà 3 gian 1 tầng đẹp nhất, được xây dựng nhiều nhất

Những mẫu nhà 3 gian 1 tầng đẹp nhất, được xây dựng nhiều nhất

Đặc điểm của mẫu nhà 3 gian 1 tầng

Nhà 3 gian truyền thống là ngôi nhà được chia thành 3 gian phòng, gian chính giữa và 2 gian bên cạnh 9 (chái).

Gian giữa và cửa lớn của ngôi nhà 3 gian được mở rộng nên sáng sủa và sang trọng nhất ngôi nhà. Chính bởi vậy, nó thường được dùng để làm nơi tiếp khách và đặt bàn thờ gia tiên.

Khu vực hai bên của gian chính được gọi là chái. Khu vực này thường có diện tích nhỏ hơn so với gian giữa. Bởi vậy, kích thước cửa của khu vực này cũng nhỏ hơn so với gian chính. Hai chái của ngôi nhà 3 gian 1 tầng thường được sử dụng để làm nơi nghỉ ngơi (phòng ngủ) của các thành viên trong gia đình.

Tại nhà 3 gian, một bộ phận không thể thiếu chính là mái hiên và sân. Nó được bố trí phía trước của ngôi nhà. Nơi đây được sử dụng làm nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình. Đồng thời, nó cũng có tác dụng làm thông thoáng bầu không khí bên trong ngôi nhà.

Mẫu nhà 3 gian 1 tầng truyền thống thường sử dụng hệ thống cột gỗ, cửa gỗ và mái ngói. Chính sự kết hợp của những yếu tố này với tường bao vững chắc đã khiến cho công trình trở nên quy mô, sang trọng và hấp dẫn.

Những ngôi nhà 3 gian được thiết kế tại thời điểm hiện tại dù đã có sự biến đổi nhiều về hình thức kết cầu nhưng về cơ bản, một số đặc điểm đặc trưng của nhà 3 gian truyền thống vẫn được giữ nguyên. Chính bởi vậy, khi nhìn vào một ngôi nhà 3 gian 1 tầng hiện nay, ta vẫn có thể cảm nhận được sự sang trọng, xa ho nhưng hết sức gần gũi, quyen thuộc.

Ý nghĩa của các mẫu nhà 3 gian 1 tầng trong kiến trúc, văn hóa Việt

Nhà 3 gian mang ý nghĩa vô cùng lớn trong đời sống văn hóa tinh thần của con người Việt Nam. Hình ảnh ngôi nhà 3 gian kết hợp với hàng cau, giàn trầu đã đi sâu vào tâm khảm của con người Việt Nam. Nó đại diện cho tình yêu quê hương, đất nước, tình thân gia đình và cả tình yêu đôi lứa… Chẳng thế mà những ngôi nhà thờ họ, nhà thờ tổ hiện nay đều được thiết kế và xây dựng theo hình thức kiến trúc nhà 3 gian truyền thống này.

Không những chỉ có ý nghĩa quan trọng trong đời sống văn hóa của con người, mẫu nhà 3 gian 1 tầng còn giữ vai trò to lớn trong kiến trúc. Thật dễ dàng nhận ra, những ngôi biệt thự 1 tầng hiện nay được thiết kế, tạo hình dựa trên hình thức cơ bản của nhà 3 gian. Những yếu tố như phân gian trong nhà để bài bố công năng, sảnh hiên xinh đẹp, sân trước rộng rãi hay mái ngói xa hoa đều được tận dụng triệt để. Điều này vừa làm cho nét văn hóa, tinh hoa truyền thống của dân tộc không mai một lại vừa tiếp nhận và hòa nhập với các giá trị kiến trúc tân thời.

Về cách bố trí công năng, không gian bên trong mẫu nhà 3 gian 1 tầng được thiết kế và thi công trong thời buổi hiện nay, về cơ bản thì kết cấu 3 gian (1 chính và 2 chái) vẫn còn được giữ vững. Gian giữa của ngôi nhà vẫn được coi là nơi sang trọng, uy nghiêm nhất của ngôi nhà nên mọi hoạt động như thờ cúng tổ tiên hay tiếp khách đều được thực hiện tại nơi đây. Tương tự, hai gian (chái) của ngôi nhà dù đã được mở rộng về mặt diện tích và không gian nhưng về cơ bản vẫn là nơi đặt các khu vực như phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh.

Chính sự kết hợp nhuần nhuyễn, hài hòa này đã làm nên giá trị, sức hấp dẫn to lớn của loại hình nhà ở này. Thật không “ngoa” khi nói mẫu nhà 3 gian 1 tầng đang trở thành xu hướng xây dựng nhà ở dân dụng hiện nay.

Lựa chọn những yếu tố kiến trúc phù hợp với mẫu nhà 3 gian 1 tầng

Để có được một mẫu nhà 3 gian 1 tầng đẹp, ta không thể bỏ qua công đoạn thiết kế.Việc lựa chọn những yếu tố kiến trúc phù hợp không những làm cho công trình trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn lại vừa khiến cho cuộc sống của con người sống tại đó trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn. Chính bởi vậy, tại đây, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu và chỉ ra một số yếu tố phù hợp với loại hình nhà ở này.

Lựa chọn những yếu tố kiến trúc phù hợp với mẫu nhà 3 gian 1 tầng

Lựa chọn những yếu tố kiến trúc phù hợp với mẫu nhà 3 gian 1 tầng

Phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà 3 gian 1 tầng

Nói về nhà ở dân dụng, hiện nay có 3 phong cách được áp dụng phổ biến nhất là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Có thể nói, mẫu nhà 3 gian 1 tầng phù hợp với cả 3 phongg cách kiến trúc đó. Kiến trúc cổ điển xa hoa làm cho công trình nhà 3 gian trở nên sang trọng, diễm lệ. Kiến trúc tân cổ điển sang trọng làm cho công trình nhà 3 gian trở nên xinh đẹp, thanh nhã và hấp dẫn. Kiến trúc hiện đại làm cho không gian sống trở nên trẻ trung, năng động và cuốn hút.

Về cơ bản thì cả 3 phong cách này đều có thể áp dụng cho mẫu nhà 3 gian 1 tầng. Chính bởi vậy, việc quyết định sử dụng phong cách nào cho không gian sống của gia đình khá dễ dàng. Nhưng, có thể nói, tân cổ điển và hiện đại là hai phong cách phù hợp hơn cả với loại hình nhà ở này. Sở dĩ như vậy là bởi sự diễm lệ. choáng ngợp và quy mô của kiến trúc cổ điển không dễ dàng dung nhập hoàn toàn với hình thái nhà 3 gian 1 tầng.

Kiểu mái phù hợp với nhà 3 gian 1 tầng

Sau khi đã chọn được phong cách kiến trúc phù hợp, ta tiếp tục tiến hành lựa chọn kiểu mái được áp dụng cho mẫu nhà 3 gian 1 tầng của gia đình. Hiện nay, để áp dụng cho nhà ở dân dụng, có một số hình thức mái cơ bản như mái tôn, mái bằng bê tông cốt thép và mái ngói. Nhưng, có lẽ mái ngói sẽ là phương án tốt nhất, phù hợp nhất với những mẫu nhà 3 gian 1 tầng này. Sở dĩ như vậy là bởi:Thứ nhất, nó gắn liền với kiến trúc nhà 3 gian truyền thống; Thứ hai, nó thể hiện dễ dàng và thành công sự sang trọng, xa hoa và quy mô của công trình; Thứ ba, nó tính thẩm mỹ vô cùng lón; Thứ tư, nó khiến cho bầu không khí bên trong của ngôi nhà trở nên thông thoáng, nhẹ nhàng. Đó là những yếu tố vô cùng cần thiết ở các công trình kiến trúc thấp, đặc biệt là nhà 1 tầng.

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với mẫu nhà 3 gian 1 tầng

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với mẫu nhà 3 gian 1 tầng

Về cơ bản, mái ngói hiện nay được thi công theo 4 phương pháp. Cụ thể: Một, làm vì kèo lợp ngói. Đây là phương pháp thi công phần mái ngói khá truyền thống bở nó có sử dụng khung kèo để lợp ngói. Nhưng, điều làm nên sự khác biệt ở đây chính là nằm ở hệ khung. Khung kèo hiện đại được làm từ thép vô cùng chắc chắn, tiện lợi và bền bỉ, ưu việt hơn nhiều so với hệ khung làm từ, tre, gỗ truyền thống; Hai, đổ mái bằng bê tông sau đó làm vì kèo lợp ngói. Về cơ bản phần mái ngói của phương án thi công này giống với cách làm trên, Tuy nhiên, nhờ vào hệ thống mái được đổ bằng bê tông cốt thép nằm dưới mái ngói đã mang đến hiệu quả chống thấm, chống nóng và chống ồn vô cùng tốt cho công trình; Ba, đổ bê tông mái dốc để dán ngói. Mái ngói ở đây có thể dán trực tiếp lên bề mặt mái dốc nhưng gia chủ nên sử dụng hệ khung kèo thép ở phía trên để cố định ngói thay vì dán trực tiếp để công cuộc sửa chữa sau này được diễn ra thuận lợi; Bốn, đổ bê tông mái băng, mái dốc rồi dán ngói. Phương án thi công này có thể nói là tối ưu nhất. Khả năng chống thấm, chống nóng, chống ồn… của nó đạt giá trị cao nhất trong cả 4 phương pháp.

Trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng sẽ áp dụng phương pháp nào cho mẫu nhà 3 gian 1 tầng của gia đình, có lẽ gia chủ nên xem xét kỹ lưỡng về mặt kinh phí dành cho chúng. Chi phí dành cho phương pháp làm vì kèo lợp ngói đơn thuần sẽ thấp nhất, cao hơn là phương pháp đổ mái bằng bê tông sau đó làm vì kèo lợp ngói phía trên. Phương án đổ bê tông mái dốc để dán ngói cần phải đóng trần giả phía dưới để tạo phẳng nên cao hơn một chút so với cách làm thứ hai. Cao nhất trong cả 4 phương pháp chính là đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói.

>>> Xem ngay: 17+ mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách đẹp không đôi thủ

Diện tích phù hợp với nhà 3 gian 1 tầng

Việc lựa chọn diện tích cũng là một công đoạn vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua khi thiết kế mẫu nhà 3 gian 1 tầng. Diện tích của ngôi nhà vừa tác động trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của con người lại vừa làm ảnh hưởng đến chi phí xây dựng, hình thái của công trình. Do vậy, khi xem xét, lựa chọn diện tích cho công trình, ta cần phải cân nhắc, cân đối một số nội dung như nhu cầu sử dụng của công trình, hình thái kiến trúc của ngôi nhà, diện tích của ô đất xây dựng và khả năng kinh tế của gia chủ…

Nếu nhu cầu sử dụng về mặt không gian, công năng của con người cao thì ngôi nhà được xây dựng nên có diện tích lớn. Ngược lại nếu nhu cầu sử dụng không quá cao thì gia chủ không nên xây nhà có diện tích lớn; Nếu phong cách kiến trúc được áp dụng đòi hỏi diện tích lớn thì công trình cũng cần phải đáp ứng được yêu cầu đó. Chẳng hạn, mẫu nhà 3 gian 1 tầng được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển sẽ đòi hỏi về mặt diện tích lớn hơn so với kiến trúc hiện đại; Nếu ô đất xây dựng của gia đình bạn lớn thì nên đặt trên đó một ngôi nhà có diện tích tương xứng. Nhưng, nếu ô đất xây dựng của gia đình không quá lớn thì diện tích của ngôi nhà đặt trên đó không nên quá lớn để tránh tạo cảm giác ngột ngạt, bức bí; Nếu bạn định xây nhà với một nguồn kinh phí lớn thì diện tích xây dựng nên được mở rộng. Nhưng ngược lại, nếu kinh phí được dự tính đầu tư cho công trình không quá cao thì diện tích của mẫu nhà 3 gian 1 tầng nên được thu hẹp lại.

Phong thủy phù hợp với nhà 3 gian 1 tầng

Phong thủy cũng là một trong những yếu tố ta cần phải quan tâm khi thiết kế mẫu nhà 3 gian 1 tầng. Nếu ngôi nhà được thiết kế và xây dựng thuận phong thủy thì cuộc sống của con người mới có thể thuận lợi, thăng tiến và phát triển. Ngược lại, nếu thiết kế và xây dựng nhà không quan tâm đến phong thủy, thậm chí là nghịch phong thủy thì những điều không mong muốn sẽ có thể đến với gia chủ và con người sống tại đó.

Ngôi nhà hợp phong thủy là hướng hợp với gia chủ, các công năng bên trong ngôi nhà được đặt đúng vị trí, những vật liệu, màu sắc và hình dáng của ngôi nhà hợp với tuổi của gia chủ… Nói tóm lại, thiết kế và xây dựng mẫu nhà 3 gian 1 tầng cần phải đảm bảo những yếu tố đó để con người vạn sự thuận, tỷ sự hưng.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà 3 gian 1 tầng

Tiếp theo, ta quan tâm đến vấn đề chi phí dành cho việc thiết kế và xây dựng mẫu nhà 3 gian 1 tầng. Việc dự tính chính xác khoản chi phí này sẽ khiến cho công cuộc thiết kế và xây dựng nhà ở trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Trước tiên, ta quan tâm đến vấn đề chi phí thiết kế

Thông thường, đơn giá thiết kế nhà ở sẽ được phân nhỏ thành 3 nội dung ứng với 3 khu vực kiến trúc của công trình là khu vực ngoại thất, nội thất và sân vườn cảnh quan. Mỗi đơn vị tư vấn thiết kế sẽ có đơn giá khách nhau.

Nhưng tại đây, chúng tôi chỉ giới thiệu đơn giá thiết kế của một đơn vị tiêu biểu là Kiến trúc Angcovat. Cụ thể: Đơn giá thiết kế nội thất là 200.000 VNĐ/m2; Đơn giá thiết kế sân vườn, cảnh quan là 30.000 – 50.000 VNĐ/m2 (tùy quy mô, kích thước của khu vực); Đơn giá thiết kế ngoại thất của mẫu nhà 3 gian 1 tầng được phân thành 3 nội dung nhỏ tương ứng với 3 phong cách kiến trúc chủ đạo: Kiến trúc hiện đại có đơn giá thiết kế là 100.000 VNĐ/m2; Kiến trúc tân cổ điển có đơn giá thiết kế là 120.000 VNĐ/m2; Kiến trúc cổ điển có đơn giá thiết kế là 150.000 VNĐ/m2.

  • Tiếp theo, chúng ta nói đến chi phí xây dựng của mẫu nhà 3 gian 1 tầng

Việc dự tính chi phí xây dựng là vô cùng quan trọng đối với gia chủ trước khi bắt đầu công cuộc xây nhà. Dự tính chi phí chính xác sẽ giúp cho việc chuẩn bị nguồn tiền của gia chủ chính xác, chủ động hơn. Nhở đó mà công cuộc xây dựng sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

Chi phí xây dựng mẫu nhà 3 gian 1 tầng nói riêng và nhà ở nói chung được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây nhà = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Đơn giá xây dựng của công trình kiến trúc hiện đại là 5 – 6 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình của công trình kiến trúc tân cổ điển là 6 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng công trình kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng của mẫu nhà 3 gian 1 tầng chính là diện tích mặt sàn và mái của công trình. Để tính được tổng diện tích xây dựng của mẫu nhà 3 gian 1 tầng, ta lấy diện tích mặt sàn nhân với hệ số mái. Những công trình áp dụng hệ thống mái bằng bê tông cốt thép hay mái tôn thì hệ số mái là 1; Những công trình kiến trúc áp dụng hệ thống mái dốc lợp ngói thì hệ số mái dốc là 1.5.

Chẳng hạn, ta cần tính chi phí xây dựng mẫu nhà 3 gian 1 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 190m2 mái thái. Đơn giá xây dựng trung bình của trường hợp này được xác định là 6.6 triệu đồng/m2.

Chi phí xây dựng = 190x1.5x6.6 = 1.881 (tỷ đồng).

>>> Xem ngay: Cập nhật chi phí xây thô nhà 1 tầng mới nhất, chính xác nhất

Tham khảo những mẫu nhà 3 gian 1 tầng đáng xây nhất hiện nay

Kế đến, chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo, nghiên cứu những mẫu thiết kế nhà 3 gian 1 tầng đẹp. Từ danh sách những phương án thiết kế này, biết đâu, bạn sẽ lựa chon được hình mẫu nà 3 gian 1 tầng vừa ý nhất, phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Mã 01: Thiết kế mẫu nhà 3 gian 1 tầng hình chữ U diện tích 140m2 tại Quảng Nam

  • Mã số biệt thự: BT423079
  • Địa chỉ xây dựng: Thị xã Quảng Yên – Quảng Ninh
  • Kích thước: 13.3x13m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 - 1.1 tỷ
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 13.8m2, Phòng khách 30m2m2, phòng bếp ăn 12.9m2, Phòng ngủ 1: 13.9m2, Phòng ngủ 2: 13.8m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ: 6.7m2, WC1: 4.2m2, WC2: 4.2m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng hình chữ U diện tích 140m2 tại Quảng Ninh

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng hình chữ U diện tích 140m2 tại Quảng Ninh

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng hình chữ U diện tích 140m2 tại Quảng Ninh

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng hình chữ U diện tích 140m2 tại Quảng Ninh

Mã 02: Tham khảo mẫu nhà 3 gian 1 tầng kích thước 14x11m mái ngói đỏ tươi

  • Mã số biệt thự: BT411059
  • Địa chỉ xây dựng: Mỹ Đức - Hà Nội
  • Kích thước: 14x11m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu - 1.1 tỷ đồn
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 8m2, phòng khách 15m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng kích thước 11x14m

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng kích thước 11x14m

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng kích thước 11x14m

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng kích thước 11x14m

Mã 03: Chia sẻ miễn phí mẫu nhà 3 gian 1 tầng kích thước 15x10m, diện tích 130m2

  • Mã số biệt thự: BT506059
  • Địa chỉ xây dựng: Lạng Giang - Bắc Giang
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1- 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8,5m2; Sảnh đệm: 17m2; Phòng thờ: 6,5m2; Phòng khách: 19m2; Phòng bếp và ăn: 21m2; Sảnh phụ: 8m2; Phòng ngủ 1: 15m2; WC1: 3,2m2; WC2: 3,2m2; Phòng ngủ 2: 14m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng kích thước 15x10m

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng kích thước 15x10m

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng kích thước 15x10m

Phối cảnh view 2: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng kích thước 15x10m

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng kích thước 15x10m

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng kích thước 15x10m

Mã 04: Phương án thiết kế nhà 3 gian 1 tầng mặt tiền 16m diện tích 200m2 của gia chủ tại Long An

Tiếp tục, chúng ta sẽ cùng đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ xinh đẹp, sang trọng của gia chủ đến từ Long An.

  • Mã số biệt thự: BT527049
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Tân An - Long An
  • Kích thước: 16x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 40m2; Phòng thờ: 12,5m2; Phòng ngủ 1: 10m2; Phòng ngủ 2: 13m2; Phòng ngủ 3: 14m2; Phòng bếp và ăn: 22m2; Phòng ngủ 4: 13m2; WC1: 3,3m2; WC2: 3,3m2; WC3: 3m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng mặt tiền 16m

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng mặt tiền 16m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng mặt tiền 16m

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng mặt tiền 16m

Mã 05: Hình ảnh mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 400m2 có 6 phòng ngủ được xây dựng tại Láng – Hòa Lạc

  • Mã số biệt thự: BT511019
  • Địa chỉ xây dựng: Láng Hòa Lạc - Hà Nội
  • Kích thước: 20x20m
  • Diện tích xây dựng: 400m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 80m2, Phòng khách 103m2, hành lang 54m2, sảnh phụ 22m2, Phòng ngủ 1: 31m2, WC1:11m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ngủ 3: 31m2; WC3: 11m2; Phòng ngủ 4: 22m2; WC4: 5m2; Phòng ngủ 5: 18m2; WC5: 5 m2; Phòng ngủ 6: 20m2; WC6: 7m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 400m2 6 phòng ngủ

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 400m2 6 phòng ngủ

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 400m2 6 phòng ngủ

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 400m2 6 phòng ngủ

Mã 06: Chia sẻ mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 150m2 có 3 phòng ngủ được xây dựng tại Đồng Nai

  • Mã số biệt thự: BT527128
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, phòng ăn 17.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 2 20m2, phòng ngủ 3 13m2, sân chơi 10,1 m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 150m2 3 phòng ngủ

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 150m2 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 150m2 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 150m2 3 phòng ngủ

Mã 07: Hình mẫu nhà 3 gian 1 tầng hiện đại diện tích 160m2 hình chữ U đẹp

Phương án thứ 7, chúng tôi giới thiệu hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp tại Hải Phòng.

  • Mã số biệt thự: BT526118
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Phòng
  • Kích thước: 15x13m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 13,5m2; Phòng khách: 36,4m2; Phòng bếp+ăn: 15,7m2; Phòng ngủ 01: 15,7m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 14m2; Phòng thờ: 13,5m2; Phòng ngủ 03: 14m2; WC2: 2,3m2; WC3: 3,8m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 160m2 hình chữ U

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 160m2 hình chữ U

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 160m2 hình chữ U

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 160m2 hình chữ U

Mã 08: Thiết kế mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 200m2 phong cách tân cổ điển tại Thanh Hóa

  • Mã số biệt thự: BT505098
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Định - Thanh Hóa
  • Kích thước: 21.5x13.4m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 34m2, Phòng bếp + ăn: 32m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 30m2, WC1: 8m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, WC2: 6m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Mã 09: Tham khảo mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 200m2 mái thái hoành tráng tại Hải Phòng

  • Mã số biệt thự: BT111078
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện An Dương - Hải Phòng
  • Kích thước: 18.2x16.2m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 -1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Nhà ăn: 17.3m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng mái thái đẹp tại Hải Phòng

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng mái thái đẹp tại Hải Phòng

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng mái thái đẹp tại Hải Phòng

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng mái thái đẹp tại Hải Phòng

Mã 10: Thiết kế mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 250m2 trẻ trung, hấp dẫn

Phương án thứ 10 chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu xinh đẹp, trẻ trung và vô cùng ấn tượng.

  • Mã số biệt thự: BT528088
  • Địa chỉ xây dựng: Phường Xuất Hóa - Thành phố Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 250m2 trẻ trung, xinh đẹp

Mã 11: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 160m2 mái ngói đỏ tươi được xây dựng tại Ba Vì – Hà Nội

  • Mã số biệt thự: BT516048
  • Địa chỉ xây dựng: Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước: 20x9.4m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 24m2; sảnh phụ 5m2; phòng khách 40m2; phòng bếp + ăn 23m2; phòng ngủ 1: 20m2; phòng ngủ 2: 15m2; wc1 4,5m2; wc2 4,5m2.

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 160m2 tại Ba Vì – Hà Nội

Phối cảnh: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 160m2 tại Ba Vì – Hà Nội

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 160m2 tại Ba Vì – Hà Nội

Mặt bằng: Mẫu nhà 3 gian 1 tầng diện tích 160m2 tại Ba Vì – Hà Nội

Kết luận

Đó là tất cả những nội dung có liên quan đến mẫu nhà 3 gian 1 tầng. Để trở thành chủ nhân thực thụ của một ngôi nhà xinh đẹp, hấp dẫn và tiện nghi, bạn cần đến Kiến trúc Angcovat chúng tôi. Với mục tiêu mang lại không gian sống hoàn mỹ cho mọi khách hàng, đôi ngũ đông đảo các kiến trúc sư của chúng tôi luôn lỗ lực làm việc và cống hiến để không ngừng cho ra đời những sản phẩm thiết kế mới nhất, có giá trị nhất.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Gợi ý các mẫu nhà 2 tầng diện tích hẹp được thiết kế và xây dựng đẹp nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận