17+ mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách đẹp không đôi thủ

Bạn đã tìm được hình mẫu lý tưởng cho không gian sống của gia đình mình chưa? Nếu chưa, hãy suy nghĩ đến việc xây dựng một ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách làm mái ấm cho gia đình. Những ngôi nhà 1 tầng 4 phòng khách vừa xinh đẹp, sang trọng lại vừa tiện nghi sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống lý tưởng và hấp dẫn.

MỤC LỤC

1. Ưu điểm của nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

2. Những điều cần lưu ưu ý khi thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

2.1. Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

2.2. Lựa chọn diện tích phù hợp với nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

2.3. Lựa chọn kiểu mái phù hợp với nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

2.4. Lựa chọn các yếu tố phong thủy phù hợp với nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

3. Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

4. Danh sách những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách được yêu thích nhất

5. Kết luận

 

Thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phong khách đẹp không đối thủ

Thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phong khách đẹp không đối thủ

Ưu điểm của nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Trước tiên, ta hãy nói đến lý do tại sao chúng tôi đưa ra lời khuyên nên xây dựng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách với các gia chủ. Những ưu điểm vượt trội sau đây chính là khởi nguồn của lời khuyên đó.

Ưu điểm của nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phong khách

Ưu điểm của nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phong khách

Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách có tính thẩm mỹ cao

Hình thức đẹp, ngoại thất ấn tượng mới đủ hấp dẫn ánh nhìn của các gia chủ trong xa hội hiện nay. Chính bởi vậy, nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách với thiết kế ngoại thất hấp dẫn mới có thể trở thành một trong những loại hình nhà ở “hot” nhất hiện nay.

Để có thể đáp ứng thỏa đáng 4 phòng ngủ 1 phòng khách thì ngôi nhà 1 tầng phải có diện tích khá lớn. Thêm vào đó, thiết kế đơn giản, quen thuộc của những ngôi nhà 1 tầng kết hợp với lối kiến trúc xinh đẹp, hoàn mỹ đương thời luôn tạo vẻ đẹp hấp dẫn, lôi cuốn đối với mỗi con người.

Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách vô cùng sang trọng

Không chỉ đẹp, nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách còn hấp dẫn chúng ta bởi chính nét sang trọng và quý phái. Như đã nói ở trên, để có thể bố trí được đầy đủ 4 phòng khách cùng 1 phòng ngủ thì ngôi nhà 1 tầng phải có diện tích tương đối lớn. Diện tích lớn kết hợp với không gian sân vườn thoáng đãng đã làm cho công trình trở nên sang trọng, mỹ lệ hơn.

>>> Xem ngay: Giải pháp bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp không phải ai cũng biết

Những ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách vô cùng sang trọng

Những ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách vô cùng sang trọng

Thêm vào đó, ta không thể không nhắc tới là nhà 1 tầng là loại hình kiến trúc được áp dụng cho rất nhiều những công trình mang tính lịch sử như đền chùa, miếu mạo, lăng tẩm, cung điện… Cũng chính bởi thực tế này mà dù được thiết kế và xây dựng trong điều kiện, hoàn cảnh như hiện nay thì nhà 1 tầng vẫn ẩn chứa nét sang trọng, uy nghi và cao quý.

Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách tiện nghi

Ngay từ tên gọi – nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách – ta đã có thể phần nào cảm nhận được sự tiện nghi, đầy đủ trong không gian sống của loại hình nhà ở này. Với 4 phòng ngủ cùng 1 phòng khách, ngôi nhà này đủ để cung cấp không gian sống cho một gia đình cơ bản (gồm có 2 thế hệ, cha mẹ và con cái). Cuộc sống sinh hoạt của con người tại đây sẽ diễn ra suôn sẻ và tiện nghi hơn bao giờ hết nhờ sự đầy đủ về mặt không gian sử dụng này.

Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách xây dựng dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian

Không như những công trình nhà ở cao tầng, loại hình nhà ở này thường chỉ có 1 tầng. Bởi vậy cho nên, thời gian xây dựng nó cũng thấp hơn so với nhà cao tầng. Nhờ đó mà thời gian đưa vào sử dụng của biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ cũng sẽ sớm hơn.

Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách có chi phí thiết kế và xây dựng không quá cao

Có một điều ta cần lưu ý ở đây chính là chi phí xây dựng và thiết kế sẽ tỷ lệ thuận với diện tích xây dựng. Nói vậy có nghĩa là diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí thiết kế cùng xây dựng sẽ càng cao. Do vậy, nhà 1 tầng chỉ với một mặt sàn thì diện tích xây dựng cũng sẽ không cao bằng nhà 2 tầng, 3 tầng… cùng kích thước. Thêm vào đó, hệ thống chịu lực (dầm, sàn, móng…) của nhà 1 tầng cũng không đòi hỏi cao như nhà cao tầng. Bởi vậy cho nên, chi phí dành cho nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách sẽ thấp hơn so với những ngôi nhà có cùng diện tích nhưng số lượng tầng lầu nhiều hơn.

Những điều cần lưu ưu ý khi thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Để có thể xây dựng được một ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách ưng ý, gia chủ cần phải có được một bản vẽ thiết kế tốt. Và, để có được một phương án thiết kế tốt nhất cho ngôi nhà dự định xây dựng, gia chủ cùng kiến trúc sư cần lưu ý một số nội dung sau:

Thứ nhất, lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Lựa chọn phong cách kiến trúc là công việc vô cùng quan trọng mà gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải thực. Sự lựa chọn về phong cách kiến trúc chính là xác định cho công trình nhà ở dự định xây dựng đường đi, lối bước, hướng phát triển.

Chọn phong cách kiến trúc cho nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Chọn phong cách kiến trúc cho nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản, độc đáo mang lại cho không gian sống sự trẻ trung, năng động và đầy sức sống. Phong cách này còn có một ưu điểm là chi phí thiết kế và xây dựng khá thấp (thấp hơn so với kiến trúc tân cổ điển và cổ điển); Phong cách kiến trúc tân cổ điển thanh nhã, nhẹ nhàng nhưng vẫn hết sức sang trọng, quý phái. Sở hữu ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách chính là gia chủ đã trở thành chủ nhân của một không gian sống xinh đẹp, lịch làm và quyến rũ. Chi phí xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển cao hơn so với kiến trúc hiện đại; Phong cách kiến trúc cổ điển hoa lệ, sang quý là ước mơ của rất nhiều gia chủ. Phong cách này được thiết kế tinh tế, hoàn mỹ trong từng chi tiết. Sự cộng hưởng của những chi tiết đó sẽ làm nên một tổng thể kiến trúc sang trọng, diễm lệ và vô cùng quyến rũ. Chi phí xây dựng những công trình kiến trúc cổ điển cao hơn nhiều so với hai phong cách trên, đặc biệt là kiến trúc hiện đại.

Nói tóm lại, gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải xem xét tỷ mỷ, cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Quyết định này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình thức của không gian sống đồng thời nó cùng quyết định đến nền móng kinh tế gia đình. Lựa chọn được một phong cách kiến trúc phù hợp giúp việc thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

Thứ hai, lựa chọn diện tích phù hợp với nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Sau công cuộc lựa chọn phong cách kiến trúc, ta đến với công việc quan trọng không kém – chọn diện tích xây dựng. Công việc lựa chọn diện tích này ảnh hưởng trực tiếp đến cách bố trí và thiết kế không gian bên trong ngôi nhà. Chính bởi vậy, nó cần phải được xem xét và quyết định một cách cẩn trọng.

Chọn diện tích phù hợp cho nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Chọn diện tích phù hợp cho nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Về cơ bản, để có thể bố trí một phòng khách và 4 phòng ngủ cùng một số công năng cơ bản khách, ngôi nhà 1 tầng cần phải có diện tích tối thiểu là 180m2. Diện tích này chỉ vừa đủ để đảm bảo việc bố trí những công năng một cách tiêu chuẩn mà chưa thể hoàn toàn đạt đến độ thoải mái, thông thoáng. Và tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về việc bố trí, sắp xếp một số công năng sử dụng tương ứng với diện tích xây dựng của công trình.

Diện tích xây dựng

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

180 – dưới 200m2

1

20 –30m2

1

15 – 20m2

4

13 – 15m2

2

3 – 5m2

1

10 – 12m2

200 – dưới 220m2

1

25 -35m2

1

20 – 25m2

4

13 – 17m2

2

4 – 6m2

1

10 – 12m2

220 – dưới 250m2

1

25 – 35m2

1

25 – 30m2

4

13 – 17m2

2 - 3

3 – 6m2

1

10 – 12m2

250 – dưới 280m2

1

25 – 35m2

1

25 – 30m2

4

13 – 17m2

2 - 3

4 – 6m2

1

10 – 12m2

280 – 300m2

1

25 – 35m2

1

25 – 30m2

4

15 – 20m2

2 - 3

4 – 6m2

1

10 – 12m2

300 – 330m2

1

25 – 40m2

1

25 – 35m2

4

15 – 202

2 - 3

4 – 7m2

1

10 – 15m2

 

Đó là gợi ý của chúng tôi về việc sử dụng một số công năng cơ bản phù hợp với diện tích của nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách. Từ những gợi ý này, gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng cho không gian sống của gia đình mình. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể lựa chọn thêm hoặc bớt một số công năng theo nhu cầu. Tuy nhiên, việc thêm hoặc bớt này cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng trên cơ sở diện tích và điều kiện kinh tế cũng như kiến trúc.

>>> Xem ngay: Những mẫu biệt thự 1 tầng rưỡi khiến bao người ngây ngất

Thứ ba, lựa chọn kiểu mái phù hợp với nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Khi công việc lựa chọn phong cách kiến trúc và diện tích đã hoàn thành, ta đi tìm kiếm kiểu mái phù hợp cho công trình. Để chọn được kiểu mái phù hợp, ta cần xem xét dựa trên một số phương diện như phong cách kiến trúc, diện tích xây dựng hay kinh phí đầu tư dự kiến.

Chọn kiểu mái phù hợp cho nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Chọn kiểu mái phù hợp cho nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Mỗi phong cách kiến trúc sẽ phù hợp với một hoặc một số kiểu mái nhất định. Chẳng hạn, nếu ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách được xác định sẽ theo phong cách cổ điển, tân cổ điển thì kiểu mái phù hợp nhất sẽ là mái vòm, mái chóp hoặc mái mansard; Nếu công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại thì mái bằng, mái lệch hoặc mái thái sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Việc xem xét, lựa chọn kiểu mái cũng cần phải tiến hành dựa trên cơ sở diện tích, kích thước của công trình. Cụ thể: Nếu công trình có diện tích lớn và được xây dựng trên khu đất có kích thước lớn thì hệ thống mái ở đây nên có hình thức phức tạp và quy mô lớn như mái mansard, mái vòm, mái thái… Nếu công trình có quy mô vừa và nhỏ thì hệ thống mái ở đây cũng cần phải đươn giản hóa. Và, mái bằng bê tông cốt thép hẳn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Dĩ nhiên, việc lựa chọn hình thức mái này cũng cần phải cân đối dựa trên cơ sở phong cách kiến trúc của công trình.

Ngoài hai yếu tố nói trên, việc lựa chọn kiểu mái cho mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách cũng cần phải được cân nhắc dựa trên cơ sở kinh tế. Hệ thống mái càng phức tạp, quy mô càng lớn thì kinh phí dành cho nó càng cao. Bởi vậy cho nên, nếu gia chủ có khả năng kinh tế không quá tốt thì nên sử dụng những kiểu mái đơn giản, không quá phức tạp như mái bằng bê tông cốt thép, mái dốc lợp ngói… thay vì sử dụng mái vòm, mái chóp, mái mansard.

Thứ tư, lựa chọn các yếu tố phong thủy phù hợp với nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Sau cùng, ta cân nhắc đến các yếu tố phong thủy khi thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách. Những yếu tố phong thủy trong cuộc sống, đặc biệt là nhà ở ảnh hưởng rất nhiều đến tài vận, sức khỏe và hạnh phúc của con người. Chính bởi vậy, để có được một không gian sống hoàn mỹ, ta không thể không nghiên cứu về nội dung này.

Chọn các yếu tố phong thủy phù hợp cho nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Chọn các yếu tố phong thủy phù hợp cho nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Về phong thủy trong thiết kế nhà ở nói chung và biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách nói chung, ta cần phải lưu ý một số nội dung như: Hướng nhà, hướng cửa, hướng phòng công năng, hướng bàn thờ… Nội dung này nên được quyết định dựa trên Phong thủy bát trạch; Vị trí các công năng được bố trí bên trong ngôi nhà; màu sắc cùng vật liệu được sử dụng tại công trình. Nội dung này nên được lựa chọn dựa trên cơ sở Phong thủy Ngũ hành…

Nói tóm lại, việc thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách cần phải được coi trọng và chú ý trên nhiều phương diện. Khi những phương diện này được thỏa mãn cũng là lúc ngôi nhà của bạn đã đạt đến mức hoàn mỹ.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Kế đến, ta nghiên cứu đến một nội dung vô cùng quan trọng liên quan mật thiết đến quá trình thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách. Nội dung này được đề cập thông qua hai khía cạnh là đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng.

Chi phí thiết kế và thi công nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Chi phí thiết kế và thi công nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Trước hết, về đơn giá thiết kế:

Đơn giá thiết kế kiến trúc của mỗi đơn vị sẽ khác nhau. Nhưng, để tiện cho việc theo dõi và tham khảo của người đọc, tại đây chúng tôi tiến hành giới thiệu đơn giá thiết kế của một đơn vị tư vấn tiêu biểu với năng lực, kinh nghiệm nghiệp vụ cao tại Việt Nam – Kiến trúc Angcovat.

Đơn giá thiết kế của Kiến trúc ANG được chia thành 3 mảng chính là thiết kế nội thất, ngoại thất và sân vườn, cảnh quan. Theo đó, đơn giá thiết kế nội thất là 200.000 VNĐ/m2; Đơn giá thiết kế sân vườn, cảnh quan là 30.000 – 50.000 VNĐ/m2 (chênh lệch bởi quy mô); Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc hiện đại là 100.000 VNĐ/m2, kiến trúc tân cổ điển là 120.000 VNĐ/m2, kiến trúc cổ điển là 150.000 VNĐ/m2. Như vậy, từ đây, gia chủ đã có thể tính toán được cơ bản chi phí thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách của gia đình mình nhờ việc lấy diện tích nhân với đơn giá tương ứng của từng khu vực.

Tiếp theo, về chi phí xây dựng:

Để tính toán được chi phí xây dựng, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định chủ yếu dựa trên kiểu kiến trúc. Cụ thể: Kiến trúc hiện đại có đơn giá xây dựng là 5 – 6 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng công trình kiến trúc tân cổ điển là 6 – 7 triệu đồng/2; Phong cách kiến trúc cổ điển có đơn giá xây dựng là 7 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng của công trình là tổng diện tích mặt sàn và mái của công trình. Đối với những công trình không áp dụng hình thức mái bằng bê tông cốt thép (tiêu biểu là mái thái) cần phải tính thêm mái vào diện tích xây dựng. Thông thường, diện tích mái này sẽ được xác định là 50% mặt sàn xây dựng.

Chẳng hạn, ta cần tính toán chi phí xây dựng của công trình nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách mái thái diện tích 210m2 kiến trúc tân cổ điển. Đơn giá xây dựng trung bình được xác định tại đây là 6.7 triệu đồng. Áp dụng công thức trên, ta có:

Chi phí xây dựng = 210 x 1.5 x 6.7 » 2.111 (tỷ đồng)

>>> Xem ngay: 18+ mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ đẹp không góc chết

Danh sách những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách được yêu thích nhất

Tiếp theo, ta cùng đến với bản danh sách những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất mọi thời đại. Tham khảo để hiểu hơn về loại hình nhà ở này. Từ đây, bạn có thể sẽ tìm ra được phương án thiết kế kiến trúc phù hợp nhất cho bản thân cùng gia đình.

Mã 01: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 230m2

  • Mã số sản phẩm: BT413059
  • Địa chỉ xây dựng: Xuân Lộc - Đồng Nai
  • Kích thước: 13x23m
  • Diện tích xây dựng: 230m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 9.3m2, phòng khách 23m2m2, phòng thờ 18.5m2, không gian nghỉ 15.3m2, phòng bếp + ăn 22.8m2, phòng ngủ 1 22m2, wc1 6.9m2, phòng ngủ 2 13.2m2, wc3 5.3m2, phòng ngủ 3 17.2m2, phòng ngủ 4 17.3m2, wc 2 5.7m2, sảnh phụ 9.7m2.

Phối cảnh 3D nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 230m2

Phối cảnh 3D nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 230m2

Mặt bằng nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 230m2

Mặt bằng nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 230m2

Mã 02: Thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 200m2 tại Long An

  • Mã số sản phẩm: BT527049
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Tân An - Long An
  • Kích thước: 16x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 40m2; Phòng thờ: 12,5m2; Phòng ngủ 1: 10m2; Phòng ngủ 2: 13m2; Phòng ngủ 3: 14m2; Phòng bếp và ăn: 22m2; Phòng ngủ 4: 13m2; WC1: 3,3m2; WC2: 3,3m2; WC3: 3m2.

Phối cảnh 3D nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tại Long An

Phối cảnh 3D nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tại Long An

Mặt bằng nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tại Long An

Mặt bằng nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tại Long An

Mã 03: Thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 10x20m tại Thanh Hóa

  • Mã số sản phẩm: BT223126
  • Địa chỉ xây dựng: Thọ Xuân – Thanh Hóa
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 20.5m2, thờ 11m2, bếp ăn 22m2, ngủ 1 20m2, ngủ 2 14.5m2, ngủ 3 16m2, ngủ 4 16m2, vệ sinh 4.5m2.

Phối cảnh 3D nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 10x20m

Phối cảnh 3D nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 10x20m

Mặt bằng nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 10x20m

Mặt bằng nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 10x20m

Mã 04: Tham khảo mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2

  • Mã số sản phẩm: BT116096
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 11x12.5m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

1 sảnh trung tâm 21m2, 4 phòng ngủ, 1 phòng khách 14m2, 1 phòng thờ 8m2, 1 phòng bếp ăn 14m2, 2 phòng vệ sinh.

Phối cảnh 3D nhà 1 tầng rưỡi 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2

Phối cảnh 3D nhà 1 tầng rưỡi 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2

 Mặt bằng tầng 1 nhà 1 tầng rưỡi 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1 nhà 1 tầng rưỡi 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2

Mặt bằng tầng áp mái nhà 1 tầng rưỡi 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2

Mặt bằng tầng áp mái nhà 1 tầng rưỡi 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 120m2

Mã 05: Thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 250m2 mái bằng hiện đại

  • Mã số sản phẩm: BT118079
  • Địa chỉ: Lê Thanh Nghị - Bách Khoa - Hà Nội
  • Kích thước: 18.6x16m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 250m2 mái bằng hiện đại

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 250m2 mái bằng hiện đại

Mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 250m2 mái bằng hiện đại

Mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 250m2 mái bằng hiện đại

Mã 06: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách hình chữ U diện tích 275m2

  • Mã số sản phẩm: BT510128
  • Địa chỉ xây dựng: Sóc Sơn - Hà Nội
  • Kích thước: 21x14m
  • Diện tích xây dựng: 275m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến:Khoảng 1.9 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 38m2; Phòng bếp: 10m2; Phòng ăn: 52m2; Phòng ngủ 01: 16m2; WC1: 5m2; Phòng ngủ 2: 23m2; WC2: 5m2; Phòng thờ: 20m2; Phòng ngủ 03: 16.5m2; WC3: 10m2; Phòng ngủ 4: 16m2; WC4: 3.7m2; WC5: 3.5m2.

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 275m2 hình chữ U

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 275m2 hình chữ U

Mặt bằng nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 275m2 hình chữ U

Mặt bằng nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 275m2 hình chữ U

Mã 07: Thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 12x20m ở Thái Nguyên

  • Mã số sản phẩm: BT830108
  • Địa chỉ xây dựng: 12x20m
  • Kích thước: Hùng Sơn - Đại Từ - Thái Nguyên
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảnh 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 11.5m2, Phòng khách + thờ 38m2, tiền sảnh 8m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 3.5m2, Sảnh phụ 9m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC2: 3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, WC3: 4m2, Phòng bếp ăn: 20.5m2.

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 12x20m

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 12x20m

Mặt bằng nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 12x20m

Mặt bằng nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách kích thước 12x20m

Mã 08: Hình mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 330m2 phong cách cổ điển Pháp

Phương án thứ 8, chúng tôi giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp vô cùng xa hoa, mỹ lệ và lộng lẫy.

  • Mã số sản phẩm: BT213098
  • Địa chỉ xây dựng: Thị xã Gia Nghĩa- Tỉnh Đắk Nông
  • Kích thước: 26.5x16m
  • Diện tích xây dựng: 330m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 19.5m2, Phòng khách: 38m2, Phòng bếp ăn: 26.8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC thay đồ: 17m2.

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách kiến trúc cổ điển Pháp

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách kiến trúc cổ điển Pháp

Mặt bằng nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách kiến trúc cổ điển Pháp

Mặt bằng nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách kiến trúc cổ điển Pháp

Mã 09: Phương án thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 250m2 trẻ trung, tươi sáng

  • Mã số sản phẩm: BT528088
  • Địa chỉ xây dựng: Phường Xuất Hóa - Thành phố Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phối cảnh 3D nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách trẻ trung 250m2

Phối cảnh 3D nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách trẻ trung 250m2

Mặt bằng nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách trẻ trung 250m2

Mặt bằng nội thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách trẻ trung 250m2

Mã 10: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 250m2 sang trọng, kiêu sa

  • Mã số sản phẩm: BT819018
  • Địa chỉ xây dựng: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 – 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách sang trọng diện tích 250m2

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách sang trọng diện tích 250m2

Mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách sang trọng diện tích 250m2

Mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách sang trọng diện tích 250m2

Mã 11: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách mái thái sang trọng tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT508058
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 19x12m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

1 sảnh chính 7.2m2; sảnh trung tâm 12m2; phòng ngủ 1: 14m2; phòng ngủ 2: 13,2m2, phòng ngủ 3: 14,2m2, phòng ngủ 4: 16,2m2; 1 phòng khách+ thờ 42m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 16m2, phòng vệ sinh 1 4,05m2, vệ sinh 2: 4,2m2, sảnh phụ 10,5m2.

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách mái thái tại Hưng Yên

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách mái thái tại Hưng Yên

Mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách mái thái tại Hưng Yên

Mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách mái thái tại Hưng Yên

Mã 12: Phương án thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 200m2 được xây dựng tại Ba Vì – Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT118048
  • Địa chỉ xây dựng: Ba Trại - Ba Vì - Hà Nội
  • Kích thước: 19.4x14.6m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2.

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tại Ba Vì

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tại Ba Vì

Mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tại Ba Vì

Mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tại Ba Vì

Mã 13: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách phong cách châu Âu diện tích 200m2

Tiếp theo, chúng ta tìm hiểu mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu sang trọng, xinh đẹp và độc đáo.

  • Mã số sản phẩm: BT119077
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hóa
  • Kích thước: 10x22m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh, Phòng khách, Phòng bếp ăn, gara ô tô, 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, sảnh trung tâm.

Phối cảnh view 1: nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách phong cách châu Âu

Phối cảnh view 1: nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách phong cách châu Âu

 Phối cảnh view 2: nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách phong cách châu Âu

Phối cảnh view 2: nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách phong cách châu Âu

Mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách phong cách châu Âu

Mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách phong cách châu Âu

Mã 14: Thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách phong cách đồng quê thanh nhã diện tích 220m2

  • Mã số sản phẩm: BT106077
  • Địa chỉ xây dựng: Phú Thọ
  • Kích thước: 18x14m
  • Diện tích xây dựng: 220m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh (17.5m2), phòng khách (25.5m2), phòng ngủ 1 (17.6m2), phòng ngủ 2 (17.6m2), phòng thờ (13m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), kho: (5.2m2).phòng ngủ 3: (18.5m2), phòng ngủ 4: (13m2), WC 1: (4.7m2), WC2:( 5m2), WC3: (4.7m2), WC 4: (7.4m2).

Thiết kế phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách phong cách đồng quê

Thiết kế phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách phong cách đồng quê

Mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách phong cách đồng quê

Mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách phong cách đồng quê

Mã 15: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 190m2 có tầng áp mái

  • Mã số sản phẩm: BT527039
  • Địa chỉ xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: 190m2/sàn tầng 1; 110m2/tầng áp mái
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng lửng: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Hình ảnh phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 190m2 có tầm áp mái

Hình ảnh phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 190m2 có tầm áp mái

Mặt bằng tầng 1 nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 190m2 có tầm áp mái

Mặt bằng tầng 1 nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 190m2 có tầm áp mái

Mặt bằng tầng áp máinhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 190m2

Mặt bằng tầng áp máinhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 190m2

Mã 16: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách sang trọng, xinh đẹp diện tích 200m2

  • Mã số sản phẩm: BT124087
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Kim Động- Tỉnh Hưng Yên
  • Kích thước: 15x18m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2.

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tại Hưng Yên

Phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tại Hưng Yên

 Mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tại Hưng Yên

Mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 tại Hưng Yên

Mã 17: Phương án thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp diện tích 200m2/sàn

  • Mã số sản phẩm: BT109097
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bảo- Gia Bình- Bắc Ninh
  • Kích thước: 20x13m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2.

Hình ảnh phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 có gác lửng

Hình ảnh phối cảnh nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 có gác lửng

Mặt bằng tầng 1 nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 có gác lửng

Mặt bằng tầng 1 nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 có gác lửng

Mặt bằng gác lửng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 có gác lửng

Mặt bằng gác lửng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2 có gác lửng

Kết luận

Những ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách là sự lựa chọn vô cùng hợp lý của các gia đình vừa và nhỏ. Hãy xây dựng không gian sống của bạn một cách hoàn mỹ bằng cách chọn cho mình một phương án thiết kế xinh đẹp, hấp dẫn.

Kiến trúc Angcovat của chúng tôi sẽ mang đến không gian sống hài lòng nhất cho mọi gia chủ. Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0988 030 680 để được tư vấn miễn phí mọi lục mọi nơi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những mẫu nhà cấp 4 theo phong cách Châu Âu có gì đặc biệt?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận