Giải pháp bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp không phải ai cũng biết KN919089

Xây biệt thự 1 tầng là lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Để có được một ngôi biệt thự 1 tầng xinh đẹp, tiện nghi, ta cần phải lưu ý nhiều vấn đề. Một trong những nội dung ta không thể không quan tâm chính là việc bố trí mặt bằng công năng sử dụng. Và, làm sao để có được phương án bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp chính là mục đích của bài viết này. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ, ấn tượng nhất.

MỤC LỤC

1. Mặt bằng nhà biệt thự là gì?

2. Sao phải bố trí mặt bằng nhà biệt thự 1 tầng đẹp?

3. Giải pháp bố trí mặt biệt thự 1 tầng đẹp Kiến trúc ANG

3.1. Lựa chọn công năng phù hợp với mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp

3.2. Bố cục mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp một cách hợp lý

3.3. Lưu ý sắp xếp không gian di chuyển hơp lý tại mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp

3.4. Đảm bảo tính thảm mỹ cho mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp

4. Tham khảo một số mẫu thiết kế với mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp

5. Kết luận

 

Giải pháp bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp

Giải pháp bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp

Mặt bằng nhà biệt thự là gì?

Để hiểu hơn về cách bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp, đầu tiên, ta cần phải nắm được khái niệm về nó. Mặt bằng biệt thự 1 tầng nói riêng và mặt bằng nhà ở dân dụng nói chung chính là hình cắt bằng của ngôi nhà.

Mặt bằng của một công trình kiến trúc chính là lát cắt của một mặt phẳng quy ước (song song với mặt đất) cắt qua ngôi nhà.

Nhà có bao nhiêu tầng (lầu) sẽ có bấy nhiêu mặt bằng. Chính bởi vậy, nếu là biệt thự 1 tầng đơn thuần thì sẽ chỉ có duy nhất một mặt bằng. Nhưng, nếu công trình đó được thiết kế kết hợp với tầng hầm hoặc gác lửng thì cũng cần phải thể hiện đầy đủ những mặt bằng này.

Mặt bằng là hình ảnh thể hiện đầy đủ cách bố trí công năng, không gian bên trong ngôi nhà. Vị trí, hình dáng, kích thước của những gian phòng được thể hiện rõ ràng tại hình ảnh mặt bằng này. Mặt bằng càng được thể hiện cụ thể, rõ ràng thì quá trình xây dựng càng trở nên dễ dàng.

Sao phải bố trí mặt bằng nhà biệt thự 1 tầng đẹp?

Tại đây, ta tập trung nghiên cứu về mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp. Nhưng, tại sao cần phải như vậy, cùng làm rõ thông qua vai trò của nó.

Vai trò của việc bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp

Vai trò của việc bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp

Mặt bằng có vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế và xây dựng nhà ở nói riêng và các công trình kiến trúc nói chung. Nó là hình ảnh cung cấp những thông tin về những gian phòng, công năng được bố trí tại đó. Những thông tin đó có thể là số loại hình, hình thức, kích thước và số lượng công năng.

Chính những thông tin này sẽ giúp cho công việc đọc bản vẽ của gia chủ cùng người thi công dễ dàng hơn. Khi việc đọc này diễn ra dễ dàng thì việc hiểu cũng thực đơn giản. Nhờ sự thuận lợi của quá trình đọc hiểu này mà quá trình xây dựng nhà ở sẽ diễn ra chính xác, thuận lợi hơn.

Không chỉ có vậy, tại hình ảnh mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp hay bất kỳ công trình kiến trúc nào đều cần thể hiện đầy đủ các yếu tố có liên quan đến phong thủy. Các không gian, công năng được thể hiện tại mặt bằng đều cần phải quan tâm đặc biệt đến vấn đề phong thủy để cho ngôi nhà được xây dựng có thể đạt đến trình độ “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Khi mọi thứ đều thỏa đáng thì ngôi nhà được xây dựng sẽ thật hoàn mỹ, cuộc sống của con người sẽ thật tuyệt vời.

>>> Xem ngay: 18+ mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ đẹp không góc chết

Giải pháp bố trí mặt biệt thự 1 tầng đẹp Kiến trúc ANG

Chính bởi vai trò, tầm quan trong đó nên việc bố trí, sắp xếp mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp vô cùng quan trọng. Và, để có được một phương án tốt nhất cho công cuộc thiết kế, bố trí mặt bằng nhà biệt thự 1 tầng đẹp, chúng tôi đưa ra một số nội dung gợi ý. Tham khảo để việc sở hữu phương án bố trí mặt bằng hoàn mỹ trở nên dễ dàng, thuận lợi nhất.

 Chia sẻ phương pháp bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp

Chia sẻ phương pháp bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp

Lựa chọn công năng phù hợp với mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp

Trước tiên, ta cần phải lựa chọn được những công năng phù hợp. Tại nội dung này, ta cần phải xem xét, lựa chọn loại hình (phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, phòng bếp, phòng vệ sinh…), số lượng, diện tích… của công năng. Đây chính là bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất đối với việc thiết kế, sắp xếp mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp.

Công cuộc lựa chọn công năng  phù hợp này phải được xác định dựa trên việc cân nhắc, cân đối nhiều phương diện. Những phương diện cần chú ý ở đây chính là nhu cầu sử dụng, diện tích xây dựng, kinh phí xây dựng…

Những công năng, không gian được bố trí, sắp xếp tại mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Nếu gia đình có nhiều thành viên thì số lượng cùng diện tích những công năng cũng cần phải lớn. Số lượng phòng ngủ cần phải phục vụ nhu cầu sử dụng của các thành viên. Diện tích phòng khách, phòng bếp ăn cũng cần phải lớn để đầy đủ không gian sinh hoạt của con người.

Số lượng, diện tích của những công năng được bố trí tại mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp cần phải được quyết định dựa trên diện tích của công trình. Công trình có diện tích lớn thì có thể bố trí nhiều công năng với diện tích lớn. Ngược lại, công trình eo hẹp về mặt diện tích thì số lượng cùng diện tích của những công năng cũng không được lớn.

Không chỉ có vậy, việc lựa chọn số lượng, diện tích những công năng sử dụng được đặt tại mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp còn cần phải dựa trên cơ sở kinh tế. Khi nguồn vốn đầu tư cho công trình ở mức lớn thì gia chủ có thể thỏa sức lựa chọn số lượng và diện tích của công năng sử dụng theo ý mình. Nhưng, nếu lượng vốn đầu tư cho công trình ở mức eo hẹp thì gia chủ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng nội dung này. Sở dĩ như vậy là bởi số lượng công năng càng nhiều, diện tích công năng càng lớn thì chi phí xây dựng càng tăng.

>>> Xem ngay: Những điều bạn không thể không biết về nhà vuông 1 tầng 2 phòng ngủ

Bố cục mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp một cách hợp lý

Sau khi đã lựa chọn được số lượng cùng diện tích các công năng phù hợp với mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp, ta tiến hành công cuộc sắp xếp chúng. Việc sắp xếp những công năng này chủ yếu dựa trên cơ sở phong thủy.

Bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp theo phong thủy

Bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp theo phong thủy

Điều đầu tiên ta cần chú ý khi thiết kế mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp là chọn được hướng cửa chính xác. Hướng cửa tốt sẽ giúp ngôi nhà thu hút được những nguồn sinh khí, lợi khí tốt nhất. Nhờ những luồng khí tốt này mà cuộc sống, tài vận của gia chủ sẽ trở nên tốt hơn.

Hướng của cửa ra vào chính của biệt thự 1 tầng nên được quyết định, lựa chọn dụa trên phong thủy bát trạch (Khảm, Cấn, Chấn, Tốn, Ly, Khôn, Đoài, Càn). Tuổi của gia chủ thuộc trạch nào thì nên chọn hướng cửa phù hợp. Theo đó, gia chủ thuộc Đông Tứ Mệnh (Chấn, Tốn, Khảm, Ly) nên đặt cửa theo những hướng thuộc Đông Tứ Trạch (Đông, Đông Nam, Bắc, Nam). Ngược lại, những gia chủ có tuổi thuộc Tây Tứ Mệnh (Càn, Cấn, Đoài, Khôn) nên đặt cửa theo những hướng thuộc Tây Tứ Trạch (Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc).

Sau khi đã chọn được hướng phù hợp, ta đi nghiên cứu vị trí phù hợp nhất với những công năng được đặt tại mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp. Tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý theo Phong Thủy bát trạch về việc lựa chọn vị trí của phòng cho gia chủ cùng các thành viên. Tham khảo bảng sau để biết thêm thông tin chi tiết.

Mệnh trạch chủ nhà

Phòng tốt nhất

Phòng tốt thứ hai

Nhất Bạch – Khảm

Đông Nam, Đông

Bắc, Nam

Nhị Hắc – Khôn

Đông Bắc, Tây

Tây Nam, Tây Bắc

Tam Bích – Chấn

Nam, Bắc

Đông, Đông Nam

Tứ Lục – Tốn

Bắc, Nam

Đông Nam, Đông

Ngũ Hoàng

Tây Nam, Tây Bắc

Đông Bắc, Tây

Lục Bạch – Càn

Tây, Đông Bắc

Tây Bắc, Tây Nam

Thất Xích – Đoài

Tây Bắc, Tây Nam

Tây, Đông Bắc

Bát Bạch – Cấn

Tây Nam, Tây Bắc

Đông Bắc, Tây

Cửu Tử - Ly

Đông, Đông Nam

Nam, Bắc

 

Ngoài ra, để chọn được vị trí đặt các gian phòng, các công năng phù hợp tại mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp, ta cùng cần phải chú ý đặc tính của nó. Mỗi gian phòng, mỗi công năng sử dụng sẽ thiên về một tính (âm, dương) khác nhau.Việc ta cần làm là xác định được tính hướng của nó để chọn được vị trí cho phù hợp. Chẳng hạn, phòng khách, phòng bếp thiên về tính dương; phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng thờ… thiên về tính âm. Những không gian thiên dương thì nên được đặt tại khu vực nhiều ánh sáng, thông thoáng. Ngược lại, những gian phòng thiên âm thì nên đặt tại nơi yên tĩnh, kín đáo, ít người qua lại.

>>> Xem ngay: Khám phá vẻ đẹp hoàn mỹ của 18 mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản

Lưu ý sắp xếp không gian di chuyển hơp lý tại mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp

Khi bố trí, sắp xếp mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp, ta không thể không lưu tâm đến vấn đề không gian di chuyển, lưu thông. Không gian này không chỉ khiến cho quá trình di chuyển, lưu thông của con người bên trong ngôi nhà trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn mà còn mang nhiều ý nghĩa khác.

Trước tiên, nó mang ý nghĩa về mặt phong thủy. Khu vực hành lang, lối đi của ngôi nhà là nơi những luồng khí, khối khí di chuyển. Đường đi có tốt, có bằng phẳng thì sinh khí, lợi khí mới di chuyển dễ dàng, thuận lợi. Ngược lại, nếu lối đi hẹp, khúc khủy, không bằng phẳng thì những luồng khí tốt sẽ rất khó để lưu chuyển, thậm chí còn có thể sinh ra những khí xấu, bất lợi cho cuộc sống của con người. Do đó, ta không thể bỏ qua nội dung này khi thiết kế mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp.

Thứ hai, việc bố trí sắp xếp không gian di chuyển còn mang ý nghĩa vô cùng quan trọng về mặt thẩm mỹ. Những lối đi, hành lang không chỉ dùng để di chuyển mà còn được sử dụng để trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà. Tại đây, gia chủ có thể sử dụng những bức tranh, những vật nhỏ hay cây cảnh… để làm đẹp, để tạo điểm nhấn cho không gian…

Đảm bảo tính thảm mỹ cho mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp

Một nội dung ta không thể xem nhẹ khi thiết kế mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp chính là tính thẩm mỹ. Và, chữ “Đẹp” được đề cập đến ở đây chính là biểu hiện của tính thẩm mỹ đó.

Một “lỗi” trong thiết kế không gian mà nhiều ngôi nhà hiện nay hay gặp phải là chỉ quan tâm đến phong thủy mà bỏ qua tính thẩm mỹ này. Khi không gian của ngôi nhà được bố trí theo phong thủy thì sẽ rất tốt. Nhưng, nếu chỉ vì có bố cục theo phong thủy mà làm mất đi tính thẩm mỹ thì đồng nghĩa với việc giá trị của ngôi nhà cùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Và, điều ta cần phải làm ở đây chính là chọn được phương án phù hợp, thỏa mãn cả hai yếu tố này. Đó có lẽ không phải là phương án phù hợp nhất khi xét về phong thủy hay thẩm mỹ. Nhưng, nếu có thể dung hòa được cả hai phương diện này thì gia chủ nên chọn nó.

Trên đây là một số nội dung cần lưu ý khi thiết kế và bố trí khu vực mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp. Nắm chắc và áp dụng những nội dung này vào thiết kế không gian sống sẽ vô cùng tốt. Hãy áp dụng những nguyên tắc đó vào việc xây dựng tổ ấm của gia đình.

>>> Xem ngay: Siêu phẩm mẫu thiết kế nhà có bể cá 1 tầng 1 hầm 1 lửng vô cùng độc đáo

Tham khảo một số mẫu thiết kế với mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp

Sau những gợi ý đó, chúng ta cùng nghiên cứu cách bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp. Với những mẫu thiết kế này, bạn có thể trải nghiệm được phương pháp bố trí không gian biệt thự 1 tầng tối ưu nhất được đưa ra bởi các kiến trúc sư giỏi nhất.

Mẫu số 1: Chia sẻ siêu phẩm kiến trúc với mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp kết hợp 1 hầm 1 lửng diện tích 200m2

  • Mã số sản phẩm: BT626079
  • Địa chỉ xây dựng: Xóm Thắng Sơn - Xã Đông Hưng - TP Thanh Hóa
  • Kích thước: 13x22.4m
  • Diện tích xây dựng: Tầng hầm: 80m2, Tầng 1: 200m2, Tầng lửng: 22.7m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3-2.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: 38.7m2, Bể cá: 26.5m2;

 +) Tầng 1: Sảnh 5.1m2, Phòng khách 30m2, Sảnh 3: 10m2, Gara ô tô: 22,7m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1; 20.5m2, Phòng ngủ 2: 17.5m2, WC: 7.5m2.;

 +) Tầng lửng: 22.7m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2 kết hợp 1 hầm 1 tum đẹp

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2 kết hợp 1 hầm 1 tum đẹp

Phối cảnh mặt tiền: Thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2 kết hợp 1 hầm 1 tum đẹp

Phối cảnh mặt tiền: Thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2 kết hợp 1 hầm 1 tum đẹp

Phối cảnh view 3: Thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2 kết hợp 1 hầm 1 tum đẹp

Phối cảnh view 3: Thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2 kết hợp 1 hầm 1 tum đẹp

Mặt bằng biệt thự 1 tầng 200m2 kết hợp 1 hầm 1 tum đẹp

Mặt bằng biệt thự 1 tầng 200m2 kết hợp 1 hầm 1 tum đẹp

Mặt bằng tầng hầm và bể cá: Thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2 đẹp

Mặt bằng tầng hầm và bể cá: Thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2 đẹp

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2 đẹp

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2 đẹp

Mẫu số 2: Tham khảo phương pháp bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp không gian mở phong cách hiện đại diện tích 250m2

  • Mã số sản phẩm: BT118079
  • Địa chỉ xây dựng: Lê Thanh Nghị - Bách Khoa - Hà Nội
  • Kích thước: 18.6x16m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Thông số các phòng: Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự 1 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 250m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự 1 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 250m2

Phối cảnh view 2: Mặt tiền biệt thự 1 tầng diện tích 250m2 kiến trúc hiện đại

Phối cảnh view 2: Mặt tiền biệt thự 1 tầng diện tích 250m2 kiến trúc hiện đại

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp diện tích 250m2 kiến trúc hiện đại

Hình ảnh mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp diện tích 250m2 kiến trúc hiện đại

Mẫu số 3: Phương án bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp kiến trúc Pháp diện tích 165m2

Mẫu thiết kế thứ 3 là một công trình biệt thự 1 tầng kiểu Pháp đẹp, lãng mạn nhưng không kém phần xa hoa. Nghiên cứu để hiểu hơn về cách bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp này.

  • Mã số sản phẩm: BT230059
  • Địa chỉ xây dựng: Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Kích thước: 14.9x15.2m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: 1.3- 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp đẹp diện tích 165m2

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp đẹp diện tích 165m2

Mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp kiểu Pháp diện tích 165m2 hấp dẫn

Mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp kiểu Pháp diện tích 165m2 hấp dẫn

Mẫu số 4: Tham khảo phương án bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp có gác lửng 4 phòng ngủ diện tích 190m2 được xây dựng tại An Giang

Thứ tư, ta tìm hiểu về một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ hấp dẫn. Công trình được thiết kế không quá phức tạp nhưng lại khiến ai cũng phải yêu thích bởi sự độc đáo, trẻ trung. Thêm vào đó, cách bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp vô cùng hợp lý càng làm tăng giá trị của công trình.

  • Mã số sản phẩm: BT527039
  • Địa chỉ xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: 190m2/sàn tầng 1; 110m2/sàn gác lửng
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự 1 tâng đẹp có gác lửng diện tích 190m2

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự 1 tâng đẹp có gác lửng diện tích 190m2

Mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp có gác lửng 190m2 – tầng 1

Mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp có gác lửng 190m2 – tầng 1

Mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp có gác lửng 190m2 – gác lửng

Mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp có gác lửng 190m2 – gác lửng

Mẫu số 5: Phương án thiết kế và bố trí mặt bằng nhà 1 tầng đẹp phong cách châu Âu diện tích 150m2 của gia chủ tại Hà Nội

Tiếp tục là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu xa hoa, mỹ lệ. Phương án bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp với 2 phòng ngủ cùng một số công năng thiết yếu kết hợp với thiết kế ngoại thất ấn tượng thực sự khiến ai cũng phải yêu thích.

  • Mã số sản phẩm: BT223059
  • Địa chỉ xây dựng: Từ Liêm - Hà Nội
  • Kích thước: 12x17.3m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3- 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu diện tích 150m2 đẹp

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu diện tích 150m2 đẹp

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu diện tích 150m2 đẹp

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu diện tích 150m2 đẹp

Mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp phong cách châu Âu diện tích 150m2

Mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp phong cách châu Âu diện tích 150m2

Mẫu số 6: Phương pháp bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp diện tích 170m2 có 3 phòng ngủ tối ưu nhất

Cuối cùng, ta nghiên cứu một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ. Đây là công trình được thiết kế cho gia chủ đến từ tỉnh Lào Cai xa xôi. Tham khảo phương án bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp mang đầy tính ưu việt này.

  • Mã số sản phẩm: BT206039
  • Địa chỉ xây dựng: Tỉnh Lào Cai
  • Kích thước: 23x9m
  • Diện tích xây dựng: 170m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 - 1.3 tỷ
  • Thông số công năng:

Phòng khách 31m2, Phòng ngủ 1:22m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 18.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng bếp ăn: 38m2, WC: 9m2.

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự 1 tầng diện tích 170m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự 1 tầng diện tích 170m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp diện tích 170m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp diện tích 170m2 có 3 phòng ngủ

Kết luận

Trên đây là tất cả những nội dung có liên quan đến quá trình thiết kế và bố trí mặt bằng biệt thự 1 tầng đẹp. Tham khảo để có thêm cơ sở giúp sở hữu một không gian sống hoàn mỹ. Khi có nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà biệt thự đẹp, bạn hãy lựa chọn Kiến trúc Angcovat của chúng tôi. Với đội ngũ kiến trúc sư năng lực tốt và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại không gian sống hoàn mỹ nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chiều dài nhà bao nhiêu thì cần khe lún?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận