18+ mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ đẹp không góc chết TIN917089

Sao phải xây dựng nhà cao tầng diện tích lớn trong khi những công trình nhà 1 tầng diện tích nhỏ đã đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn. Nhà 1 tầng nhỏ xinh mang đến cho gia chủ thật nhiều điểm ưu việt. Cùng tham khảo bài viết để làm rõ và tận hưởng vẻ đẹp của hình thái kiến trúc này.

MỤC LỤC 

1. Ưu điểm của nhà 1 tầng diện tích nhỏ

2. Lựa chọn những yếu tố kiến trúc phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

2.1. Chọn kiểu kiến trúc phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

2.2. Chọn kiểu mái phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

2.3. Chọn công năng phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

2.4. Chọn vật liệu và màu sắc phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

3. Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng diện tích nhỏ

4. Danh sách 18+ mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ đầy hấp dẫn

5. Kết luận

 Những mẫu nhà 1 tầng diện tích nhỏ đẹp không góc chết

Những mẫu nhà 1 tầng diện tích nhỏ đẹp không góc chết

Ưu điểm của nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Xây nhà 1 tầng diện tích nhỏ, bạn sẽ có những gì? Cùng tham khảo những điểm ưu việt của loại hình nhà ở này để có thêm động lực để lựa chọn nó.

Thiết kế và thi công nhà 1 tầng diện tích nhỏ không phức tạp

Bản chất của loại hình nhà này là có diện tích nhỏ. Để phù hợp nhất với diện tích, kích thước này, ta cần phải chọn những yếu tố đơn giản, nhẹ nhàng. Những yếu tố, chi tiết đơn giản, nhẹ nhàng đó sẽ tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn cho công trình. Chính bởi vậy, việc thiết kế và thi công nhà 1 tầng diện tích nhỏ không quá cầu kỳ, phức tạp, thậm chí còn có thể nói là đơn giản.

Thiết kế và thi công nhà 1 tầng diện tích nhỏ không phức tạp

Thiết kế và thi công nhà 1 tầng diện tích nhỏ không phức tạp

Thời gian thiết kế và thi công nhà 1 tầng diện tích nhỏ không lớn

Khi mọi chi tiết đều được đơn giản hóa thì thời gian dành cho nó cũng không cần nhiều. Do vậy, có thể khẳng định rằng thời gian dành cho công cuộc thiết kế và thic công nhà 1 tâng diện tích nhỏ không lớn. Chính nhờ điều đó mà cuộc sống của con người sống tại đó sẽ nhanh chóng ổn định. Cũng chính bởi vấn đề thời gian thic công được rút gọn mà một phần chi phí dành cho công cuộc xây dựng sẽ được giảm thiểu.

Thời gian thiết kế và thi công nhà 1 tầng diện tích nhỏ không lớn

Thời gian thiết kế và thi công nhà 1 tầng diện tích nhỏ không lớn

Chi phí thiết kế và thi công nhà 1 tầng diện tích không cao

Khi mọi thứ đã trở nên đơn giản thì chi phí dành cho nó cũng sẽ không lớn. Đơn giá thiết kế một công trình nhà 1 tầng diện tích nhỏ chắc chắn sẽ thấp hơn đáng kể so với nhà nhiều tầng hoặc nhà có diện tích lớn.

Chi phí thiết kế và thi công nhà 1 tầng diện tích nhỏ không cao

Chi phí thiết kế và thi công nhà 1 tầng diện tích nhỏ không cao

Không chỉ có đơn giá thiết kế, chi phí xây dựng nhà 1 tầng diện tích nhỏ cũng không lớn. So với những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hay biệt thự 3 tầng có diện tích lớn thì nó có chi phí xây dựng thấp hơn nhiều. Bởi vậy, xây nhà 1 tầng có diện tích không lớn thì chi phí cũng không lớn. Những công trình nhà 1 tầng với diện tích nhỏ này vô cùng phù hợp với các gia chủ có nhu cầu không quá lớn về không gian sử dụng và khả năng kinh tế không quá cao.

Không gian của nhà 1 tầng diện tích nhỏ đơn giản, nhẹ nhàng đầy hấp dẫn

Một điều mà ta dễ dàng nhận thấy tại nhà 1 tầng diện tích nhỏ là mọi công năng, không gian đều được bố trí đơn giản, nhẹ nhàng. Không gian bên trong ngôi nhà khi được bố trí tối giản nhưng tiện nghi sẽ không tạo áp lực cho cuộc sống của con người. Nhờ đó mà khi sống và sinh hoạt tại đó, tinh thần, sức khỏe của con người sẽ luôn ở trạng thái tốt.

Không gian nhà 1 tầng diện tích nhỏ đơn giản, tiện nghi

Không gian nhà 1 tầng diện tích nhỏ đơn giản, tiện nghi

Bấy nhiêu ưu điểm đã làm bạn yêu thích, ngưỡng mộ hình thái nhà ở này chưa? Nếu chúng vẫn chưa đủ để làm lý do thuyết phục bạn thì hãy đến với những nội dung phía sau. Từ đây, bạn sẽ có được phương thức thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ phù hợp, sẽ hiểu hơn về vấn đề chi phí dành cho nó cũng như những phương án thiết kế tiêu biểu dành cho nó.

Lựa chọn những yếu tố kiến trúc phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Nội dung tiếp theo chúng tôi muốn đề cập đến chính là việc lựa chọn những yếu tố phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ. Những yếu tố này sẽ giúp ngôi biệt thự 1 tầng với diện tích nhỏ khi được ra đời mang vẻ đẹp hoàn mỹ mà bao người ngưỡng mộ.

Chọn kiểu kiến trúc phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Đây là công việc đầu tiên ta cần thực hiện để ngôi nhà được ra đời với vẻ đẹp hoàn mỹ. Đối với nhà ở dân dụng thì hiện nay có 3 phong cách kiến trúc là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại được áp dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên, đối với nhà 1 tầng diện tích nhỏ thì ta cần phải hết sức lưu ý khi lựa chọn bởi không phải bất kỳ một phong cách nào cũng có thể áp dụng được.

Chọn kiểu kiến trúc phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Chọn kiểu kiến trúc phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Đối với nhà 1 tầng diện tích nhỏ, có lẽ kiến trúc hiện đại sẽ là phong cách phù hợp nhất. Sở dĩ như vậy là bởi cách tạo hình, thiết kế của phong cách này không đòi hỏi sự cầu kỳ, phức tạp mà khá đơn giản. Điều này vô cùng phù hợp với tiêu chí đã được đặt ra ngay từ đầu của nhà 1 tầng diện tích nhỏ. Thêm vào đó, chi phí thiết kế và xây dựng của phong cách hiện đại ấy cũng không quá cao nên vô cùng phù hợp với các gia chủ có điều kiện kinh tế ở mức trung bình, không quá cao.

Chọn kiểu mái phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Sau phong cách kiến trúc, ta cần phải chọn được kiểu mái phù hợp với nhà 1 tầng có diện tích nhỏ. Về cơ bản thì nhà ở dân dụng có một số phương án mái được áp dụng phổ biến là mái vòm, mái chóp, mái mansard (thường dành cho kiến trúc cổ điển, tân cổ điển), mái dốc, mái bằng (thường được sử dụng cho kiến trúc hiện đại).

Chọn kiểu mái phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Chọn kiểu mái phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Như đã nói ở trên, nhà 1 tầng diện tích nhỏ phù hợp nhất với phong cách kiến trúc hiện đại. Chính bởi vậy nó cũng phù hợp với những hình thức mái hay được áp dụng cho nhà ở dân dụng kiến trúc hiện đại. Và, những kiểu mái phù hợp đẻ áp dụng ở đây chính là mái bằng, mái lệch, mái dốc. Những loại mái này vừa đơn giản, trẻ trung vừa vô cùng phù hợp với các thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích nhỏ.

Chọn công năng phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Công việc tiếp theo ta cần thực hiện chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với những công trình nhà 1 tầng nhỏ. Thông thường, nhà 1 tầng diện tích nhỏ sẽ bố trí 2 – 3 phòng ngủ cùng một số công năng phục vụ cuộc sống sinh hoạt cơ bản. Chính bởi vậy, để có thể bố tri đầy đủ những công năng sử dụng cơ bản ấy, nhà 1 tầng nhỏ phản có diện tích tối thiểu là 80m2. Nhưng bởi gắn chặt với chữ “nhỏ” nên diện tích của những ngôi nhà này không thể quá 110m2.

Tại đây, chúng tôi tiến hành đưa ra một số gợi ý về việc lựa chọn diện tích nhà cùng số lượng và diện tích của các công năng phù hợp cho công trình kiến trúc dân dụng hình thức này. Tham khảo bảng sau để hiểu hơn về những gợi ý của chúng tôi:

Diện tích nhà 1 tầng nhỏ

Phòng khách + thờ

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

80 – dưới 90m2

1

15 – 20m2

1

10 – 15m2

1 - 2

12 – 15m2

1

3 – 5m2

90 – dưới 100m2

1

15 – 25m2

1

10 – 20m2

1 - 2

13 – 15m2

1

3 -5m2

100 – dưới 110m2

1

20 – 25m2

1

15 – 20m2

2 - 3

13 – 15m2

1

3 – 5m2

110m2

1

20 – 25m2

1

15 – 20m2

2 - 3

13 – 15m2

1

3- 5m2

 

Đó là một số gợi ý của chúng tôi khi nói về việc lựa chọn diện tích và công năng sử dụng cho công trình nhà 1 tầng diện tích nhỏ. Gia chủ có thể dựa trên cơ sở những gợi ý đó để lựa chọn diện tích và công năng cho không gian sống của mình. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể thêm hoặc bớt một số công năng miễn sao phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của ia đình. Tuy nhiên, những phương án đưa ra cần phải thực phù hợp với diện tích của ngôi nhà cùng khả năng kinh tế của gia chủ.

Chọn vật liệu và màu sắc phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Việc chọn lựa vật liệu và màu sắc cho công trình kiến trúc là vô cùng quan trọng, nhất là đối với ngôi nhà 1 tầng diện tích nhỏ. Những vật liệu và màu sắc được lựa chọn phải tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng nhằm không để lộ nhược điểm “nhỏ” của công trình.

Chọn vật liệu phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Chọn vật liệu phù hợp với nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Theo đó, ta nên áp dụng nhiều kính cho công trình. Kính có thể được sử dụng để làm tường, làm cửa, làm vật liệu trang trí cho công trình nhà 1 tầng diện tích nhỏ. Việc sử dụng kính vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa giúp công trình lấy sáng tốt lại vừa làm cho ngôi nhà trở nên thông thoáng, phóng khoáng. Đặc biệt, kính còn là một trong những vật liệu thể hiện tốt nhất phong cách kiến trúc hiện đại mà ta muốn hướng tới cho công trình nhà 1 tầng nhỏ này.

Sử dụng kính cho công trình nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Sử dụng kính cho công trình nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Màu sắc áp dụng cho công trình cũng cần phải được lựa chọn tỷ mỷ, cẩn thận. Bởi, mày sắc sẽ tác động trực tiếp lên giác quan của con người khi quan sát công trình. Màu sắc sử dụng tốt sẽ khiến những công trình có diện tích nhỏ trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn. Ngược lại, “dụng” màu không tốt thì những công trình dù có diện tích lớn cũng sẽ trở nên tù túng, chật hẹp. Dĩ nhiên, những công trình có diện tích nhỏ cũng bơi đó mà trở nên “mất điểm” hơn.

Đó là một số nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ. Tham khảo và lưu ý những nội dung này, việc sở hữu một ngôi nhà 1 tầng có diện tích nhỏ nhưng vừa ý sẽ không còn cách bạn quá xa.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Tiếp theo, ta quan tâm đến một nội dung không thể thiếu khi chuẩn bị thiết kế và thi công nhà ở. Đó chính là vấn đề chi phí. Những nội dung chúng tôi muốn đề cập đến ở đây chính là đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng nhà 1 tầng diện tích nhỏ. Cụ thể:

Đầu tiên, ta nghiên cứu về đơn giá thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Tính toán chi phí thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Tính toán chi phí thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Mỗi đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc sẽ có đơn giá dành cho các dịch vụ riêng. Chẳng hạn, đối với Kiến trúc ANG – Đơn vị tư vấn thiết kế có đội ngũ kiến trúc sư đông đảo, năng lực tốt và kinh nghiệm trên 10 năm đưa ra đơn giá cho dịch vục của mình như sau: Đơn giá thiết kế sân vườn, cảnh quan là 30.000 – 50.000VNĐ/m2; Đơn giá thiết kế khu vực nội thất là 200.000VNĐ/m2; Đơn giá thiết kế ngoại thất là 100.000VNĐ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000VNĐ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển, 150.000VNĐ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Như vậy, để tính được chi phí thiết kế, ta chỉ cần lấy diện tích của công trình, của khu vực thiết kế nhân với đơn giá thiết kế tương ứng. Hiểu được nội dung này, việc dự tính chi phí thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ sẽ không thể làm khó các gia chủ.

 >>> Xem ngay: Giúp bạn tính toán chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ chính xác nhất

Tiếp theo, ta tìm hiểu chi phí xây dựng nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Tính toán chi phí xây dựng nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Tính toán chi phí xây dựng nhà 1 tầng diện tích nhỏ

Việc tính toán chi phí trước khi tiến hành xây dựng nhà ở là vô cùng cần thiết. Dự trù kinh phí càng chính xác thì quá trình xây dựng càng diễn ra đơn giản và thuận lợi. Và, để có được phương án chính xác nhất cho công cuộc dự tính chi phí này, gia chủ thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định chủ yếu dựa vào phong cách kiến trúc mà công trình được áp dụng. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình của nhà 1 tầng diện tích nhỏ kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 6 triệu VNĐ/m2; Đơn giá xây dựng trung bình nhà ở kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6 – 7 triệu VNĐ/m2; Đơn giá xây dựng trung bình kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu đồng/m2.

Lưu ý:

+) Đơn giá vật tư ở mức hoàn thiện cơ bản trung bình

+) Đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công

+) Chi phí khác: Đào móng, lấp cọc, ép cọc, phát sinh công,....= 10- 15% chi phí tổng.

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích mặt sàn và mái (trường hợp công trình sử dụng mái dốc và mái lệch). Để tính được diện tích mái của công trình nhà 1 tầng diện tích nhỏ, ta lấy diện tích của mặt sàn nhân với hệ số 1.5. Diện tích mặt sàn cộng với diện tích mái sẽ ra tổng diện tích xây dựng của công trình nhà ở mái dốc hoặc mái lệch.

Danh sách 18+ mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ đầy hấp dẫn

Cuối cùng, chúng tôi mang đến bản danh sách những mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ nhưng hấp dẫn nhất. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp “không góc chết” của những mẫu thiết kế ấn tượng này.

Mẫu 1: Hồ sơ thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ100m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

  • Mã số sản phẩm: BT812079
  • Địa chỉ xây dựng: Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5.3m2, Sảnh phụ 2.2m2, Phòng thờ 7.7m2, Phòng khách 28m2, Phòng   ngủ 1: 14.2m2, Phòng ngủ 2: 11.6m2, Phòng ngủ 3: 11.6m2.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu 2: Thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ kích thước 9x14m đơn giản mà xinh đẹp tại Hải Phòng

  • Mã số sản phẩm: BT215079
  • Địa chỉ xây dựng: Hùng Vương, Hồng Bằng, Hải Phòng
  • Kích thước: 9x14m
  • Diện tích sử dụng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800- 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 26.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 17.6m2, WC1: 7m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ kích thước 9x14m

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ kích thước 9x14m

Mặt bằng công năng sử dụng: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ kích thước 9x14m

Mặt bằng công năng sử dụng: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ kích thước 9x14m

Mẫu 3: Phương án thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ mái bằng hiện đại có 2 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT311079
  • Địa chỉ xây dựng: Thị Trấn Sông Mã - Huyện Sông Mã - Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 8.9x14.9m
  • Diện tích sử dụng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách + Phòng thờ: 25m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 4m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ăn: 16m2.

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ mái bằng hiện đại 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ mái bằng hiện đại 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ mái bằng hiện đại 2 phòng ngủ.

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ mái bằng hiện đại 2 phòng ngủ.Mặt bằng: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ mái bằng hiện đại 2 phòng ngủ

Mặt bằng: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ mái bằng hiện đại 2 phòng ngủ

Mẫu 4: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ tại Hải Dương có 2 phòng ngủ hình chữ L

  • Mã số sản phẩm: BT213059
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Gia Lộc - Tỉnh Hải Dương
  • Kích thước: 12x13.8m
  • Diện tích sử dụng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8.3m2, Phòng khách 18.5m2, Phòng bếp ăn 25.3m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC1: 5.8m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ hình chữ L tại Hải Dương

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ hình chữ L tại Hải Dương

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ hình chữ L tại Hải Dương

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ hình chữ L tại Hải Dương

Mẫu 5: Thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ có 3 phòng ngủ tiện nghi được xây dựng tại Hòa Bình

  • Mã số sản phẩm: BT408059
  • Địa chỉ xây dựng: Hòa Bình
  • Kích thước: 16x9m
  • Diện tích sử dụng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: 800 - 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách + bếp ăn 31.3m2, phòng ngủ 1 9.7m2, phòng ngủ 2 10.5m2, phòng ngủ bố mẹ 21m2, wc chung 4.1m2, wc 2 phòng bố mẹ 4.6m2.

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 3 phòng ngủ tại Hòa Bình

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 3 phòng ngủ tại Hòa Bình

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 3 phòng ngủ tại Hòa Bình

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 3 phòng ngủ tại Hòa Bình

Mặt bằng công năng: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 3 phòng ngủ tại Hòa Bình

Mặt bằng công năng: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 3 phòng ngủ tại Hòa Bình

Mẫu 6: Bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ 2 phòng ngủ mái ngói đơn giản

  • Mã số sản phẩm: BT501049
  • Địa chỉ xây dựng: Chương Mỹ - Hà Nội
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích sử dụng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 15.6m2; phòng khách 33.5m2; Phòng bếp và ăn: 16.6m2; Phòng ngủ 1: 13.1m2; Phòng ngủ 2: 18,1m2; gác lửng: 5m2.

>>> Xem ngay: Chia sẻ miễn phí những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp nhất

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 2 phòng ngủ mái ngói đơn giản

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 2 phòng ngủ mái ngói đơn giản

Mặt bằng công năng : Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 2 phòng ngủ mái ngói đơn giản

Mặt bằng công năng : Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 2 phòng ngủ mái ngói đơn giản

Mẫu 7: Tham khảo phương án thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ hình chữ L đơn giản, tiết kiệm

  • Mã số sản phẩm: BT223019
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Đông - Hà Nội
  • Kích thước: 12x10m
  • Diện tích sử dụng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 - 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.3m2, phòng khách + thờ 18.3m2, phòng ngủ 1 17m2, phòng ngủ 2 15.2m2, phòng bếp ăn 13.4m2, wc chung 6.1m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ đơn giản, tiết kiệm

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ đơn giản, tiết kiệm

Mặt bằng công năng: Thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ đơn giản, tiết kiệm

Mặt bằng công năng: Thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ đơn giản, tiết kiệm

Mẫu 8: Phương án thiết kế và xây dựng nhà 1 tầng diện tích nhỏ có 3 phòng ngủ chỉ từ 700 triệu đồng

  • Mã số sản phẩm: BT717118
  • Địa chỉ xây dựng: Xã Hải Phương - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định
  • Kích thước: 7.5X 14m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700-800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ 3 phòng ngủ 700 triệu

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ 3 phòng ngủ 700 triệu

Mặt bằng: Thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ 3 phòng ngủ 700 triệu

Mặt bằng: Thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ 3 phòng ngủ 700 triệu

Mẫu 9: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ có 2 phòng ngủ mái thái hấp dẫn

  • Mã số sản phẩm: BT513098
  • Địa chỉ xây dựng: Đoan Hùng - Phú Thọ
  • Kích thước: 9x16m
  • Diện tích sử dụng: 110/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 4.8m2, Phòng khách + thờ: 29.5m2, Phòng bếp: 8.5m2, phòng ăn: 14.9m2, WC1: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Sảnh phụ: 3.5m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 2 phòng ngủ mái thái hấp dẫn

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 2 phòng ngủ mái thái hấp dẫn

Mặt bằng công năng: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 2 phòng ngủ mái thái hấp dẫn

Mặt bằng công năng: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 2 phòng ngủ mái thái hấp dẫn

Mẫu 10: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ 2 phòng ngủ của gia chủ tại Bắc Kạn

  • Mã số sản phẩm: BT430058
  • Địa chỉ sử dụng: Bắc Kạn
  • Kích thước: 9x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu – 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 6m2, Phòng khách 21m2, phòng bếp + ăn 17m2, phòng ngủ 1 12m2, WC 1 2,7m2, phòng ngủ 2 15,5m2, WC 2 4,1m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 2 phòng ngủ tại Bắc Kạn

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 2 phòng ngủ tại Bắc Kạn

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 2 phòng ngủ tại Bắc Kạn

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ 2 phòng ngủ tại Bắc Kạn

Mẫu 11: Thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ kiến trúc hiện đại trẻ trung có 2 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT110058
  • Địa chỉ xây dựng: Xóm Miêu - Minh Trung - Thành phố Hòa Bình
  • Kích thước: 100m2/sàn
  • Diện tích sử dụng: 7x16.5m
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 600- 700 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8.5m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 4m2, WC2: 4m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ kiến trúc hiện đại mái bằng

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ kiến trúc hiện đại mái bằng

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ kiến trúc hiện đại mái bằng

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ kiến trúc hiện đại mái bằng

Mẫu 12: Phương án thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ có gác lửng độc đáo của gia chủ tại Thanh Hóa

  • Mã số sản phẩm: BT127077
  • Địa chỉ xây dựng: Thọ Xuân - Thanh Hóa
  • Kích thước: 8x14m
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 – 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2

+) Gác lửng: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.

>>> Xem ngay: Hồ sơ thiết kế đầy đủ những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ hấp dẫn

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có gác lửng tại Thanh Hóa

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có gác lửng tại Thanh Hóa

Mặt bằng tầng 1: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có gác lửng tại Thanh Hóa

Mặt bằng tầng 1: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có gác lửng tại Thanh Hóa

Mặt bằng gác lửng: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có gác lửng tại Thanh Hóa

Mặt bằng gác lửng: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có gác lửng tại Thanh Hóa

Mẫu 13: Thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ kết hợp tum mái ngói xinh đẹp của gia chủ tại Lạng Sơn

  • Mã số sản phẩm: BT114067
  • Địa chỉ xây dựng: Gia Cát- Cao Lộc- Lạng Sơn
  • Kích thước: 8x17m
  • Diện tích sử dụng: 100m2 /sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 - 900 triệu
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2

+) Tầng tum: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 1 tum diện tích nhỏ mái ngói hấp dẫn

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng 1 tum diện tích nhỏ mái ngói hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1: Nhà 1 tầng 1 tum diện tích nhỏ mái ngói hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1: Nhà 1 tầng 1 tum diện tích nhỏ mái ngói hấp dẫn

Mặt bằng gác lửng: Nhà 1 tầng 1 tum diện tích nhỏ mái ngói hấp dẫn

Mặt bằng gác lửng: Nhà 1 tầng 1 tum diện tích nhỏ mái ngói hấp dẫn

Mẫu 14: Phương án thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ có tầng bán hầm 3 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT214027
  • Địa chỉ xây dựng: Văn Giang- Hưng Yên
  • Kích thước: 8x14m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 – 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 24.5m2, phòng bếp+ăn: 32m2, Phòng thờ: 18.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 22m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 15.2m2. Gara oto: 20m2. Sảnh: 6m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có tầng bán hầm 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có tầng bán hầm 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng hầm: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có tầng bán hầm 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng hầm: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có tầng bán hầm 3 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng 1: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có tầng bán hầm 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có tầng bán hầm 3 phòng ngủ

Mẫu 15: Thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ mang vẻ đẹp mộng mơ của gia chủ tại Đà Lạt

  • Mã số sản phẩm: BT510106
  • Địa chỉ xây dựng: Đà Lạt
  • Kích thước: 11x12.5m
  • Diện tích sử dụng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 – 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

1 phòng khách 25m2, 1 bếp ăn 14m2, 1 phòng thờ 12m2, phòng ngủ 1 14,5m2, phòng ngủ 2 17m2, vệ sinh 1 2,2m2, vệ sinh 2 2,4m2, 1 phòng tắm 6m2.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ mang vẻ đẹp mộng mơ của Đà Lạt

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ mang vẻ đẹp mộng mơ của Đà Lạt

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ mang vẻ đẹp mộng mơ của Đà Lạt

Mặt bằng nội thất: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ mang vẻ đẹp mộng mơ của Đà Lạt

Mẫu 16: Thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ mặt tiền 7m có gác lửng mái ngói ấn tượng

  • Mã số sản phẩm: BT109096
  • Địa chỉ xây dựng: Điện Biên
  • Kích thước: 7x18m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 – 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh, Phong khách, bếp ăn, gara, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh

+) Tầng lửng: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, ban công.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ mặt tiền 7m mái ngói ấn tượng

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ mặt tiền 7m mái ngói ấn tượng

Mẫu 17: Phương án thiết kế nhà 1 tầng có tầng hầm phong cách hiện đại mới lạ, độc đáo

  • Mã số sản phẩm: BT222056
  • Địa chỉ xây dựng: Phú Thọ
  • Kích thước: 10.5x13m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu – 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

1 tầng hầm , 2 phòng ngủ, 1 phòng khách + ăn, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng vệ sinh.

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có tầng hầm kiến trúc hiện đại

Phối cảnh 3D: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có tầng hầm kiến trúc hiện đại

Mẫu 18: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích nhỏ có gác lửng hấp dẫn tại Sơn La

  • Mã số sản phẩm: BT109056
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 7.7x17.5m
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 – 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng trệt: 1 phòng khách. 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 vệ sinh chung. Diện tích 70m2.

+) Tầng lửng: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng vệ sinh chung + khu ban công.

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có gác lửng tại Sơn La

Phối cảnh view 1: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có gác lửng tại Sơn La

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có gác lửng tại Sơn La

Phối cảnh view 2: Nhà 1 tầng diện tích nhỏ có gác lửng tại Sơn La

Kết luận

"Nhà lầu xe hơi" ai mà không muốn! Nhưng, không phải ai cũng có thể thực hiện mong muốn đó một cách dễ dàng. Chính bởi vậy, hãy trở về thực tế bằng việc xây dựng một ngôi nhà 1 tâng diện tích nhỏ. Một ngôi nhà 1 tầng có diện tích nhỏ nhưng được thiết kế và thi công hoàn mỹ còn hấp dẫn hơn rất nhiều lần so với một công trình to lớn, đồ sộ nhưng trống rỗng.

Hãy để Kiến trúc ANG của chúng tôi đưa bạn đến với không gian sống hấp dẫn đó.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được kiến trúc sư giỏi nhất của chúng tôi tư vấn trực tiếp và miễn phí.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự 2 mặt thoáng gần gũi với thiên nhiên

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận