Giúp bạn tính toán chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ chính xác nhất

Xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ là lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Nhưng, không phải ai cũng có thể thực hiện mong muốn đó một cách dễ dàng và thuận lợi. Và, việc xác định rõ ràng chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ sẽ làm công cuộc thực hiện mong muốn đó của các gia chủ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng tham khảo và chia sẻ bài viết để hiểu hơn về phương thức tính toán chi phí xây nhà này.

MỤC LỤC

1. Xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ gồm những khoản chi phí gì?

2. Những nhân tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

2.1. Phong cách kiến trúc ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

2.2. Diện tích và công năng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

2.3. Vật liệu xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

2.4. Địa điểm xây dựng ảnh hưởng tới chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

3. Phương pháp tính toán chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

4. Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ có chi phí xây dựng hợp lý

5. Kết luận

 

Tính toán chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Tính toán chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ gồm những khoản chi phí gì?

Sang trọng, xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi chính là những ưu điểm của một ngôi nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ sở hữu. Chính bởi vậy, xây nhà cấp 4 mái thái có 4 phòng ngủ là lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Nhưng, để công cuộc xây dựng một ngôi nhà có thể trở nên thuận lợi, dễ dàng nhất, ta không thể không quan tâm đến vấn đề chi phí. Vậy, chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ nói riêng và nhà ở nói chung bao gồm những gì, ta cùng tìm hiểu và làm rõ ngay sau đây:

  • Một, chi phí thiết kế

Để có thể xây dựng một ngôi nhà thuận lợi và thành công nhất, gia chủ không thể không sở hữu một phương án, một bản hồ sơ thiết kế nhà đầy đủ. Hồ sơ thiết kế này sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cần có để phục vụ tốt nhất cho công cuộc xây dựng nhà ở. Và, bản hồ sơ thiết kế này sẽ được tạo ra bởi chính kiến trúc sư. Chính bởi vậy, để có được môt ngôi nhà hoàn mỹ, gia chủ cần phải mất một khoản kinh phí co việc thuê đơn vị tư vấn thiết kế. Đây chính là một trong những nội dung có liên quan đến chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ.

>>> Xem ngay: Cập nhật đơn giá xây dựng 1m2 nhà cấp 4 mới nhất hiện nay

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ gồm phí thiết kế

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ gồm phí thiết kế

  • Hai, chi phí làm móng

Móng là bộ phận không thể thiếu tại mỗi ngôi nhà. Hệ thống móng này chính là cơ sở cho sự bền chắc, an toàn của công trình. Bởi vậy cho nên, thiết kế và thi công móng chính là nội dung không thể thiếu tại mỗi công trình nhà ở. Móng nhà ở dân dụng có nhiều loại như mong đơn, móng băng, móng bè, móng cọc… Mỗi loại mái sẽ có phương thức thi công khác nhau, khả năng chịu tải khác nhau. Do vậy, chi phí dành cho nó cũng khác nhau. Việc lựa chọn loại móng cần phải được xem xét dựa trên nền đất thi công công trình biệt thự 1 tầng ấy. Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ sẽ bị ảnh hướng nhiều bởi hệ thống móng này.

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ gồm phí làm móng

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ gồm phí làm móng

  • Ba, chi phí cấp phép xây dựng

Công cuộc xây dựng nhà ở cần phải nhận được sự đồng thuận của pháp luật, của chính quyền địa phương. Chính bởi vậy, để công cuộc xây dựng nhà ở diễn ra thuận lợi, đúng và đủ nhất, gia chủ không thể bỏ qua công đoạn xin xấp phép xây dựng.

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ gồm phí cấp phép

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ gồm phí cấp phép

Để thực hiện được công cuộc này, gia chủ cần phải sở hữu một bộ hồ sơ cấp phép xây dựng. Bộ hồ sơ này bao gồm : Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo mẫu ; bản sau hoặc tệp tin chứa bản chụp chính một trong những gấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai ; bản sao hoặc tập tin chứa hình ảnh chụp chính hai bộ bản vẽ thiết kế kỹ thuật hoặc thiết kế bản cẽ thi công được phê duyệt theo quy định của pháp luật về xây dựng (bản vẽ mặt bằng công trình trên lôi dất 1/50 – 1/500 kèm theo hồ sơ vị trí công trình ; bản vẽ mặt bằng các tầng, các mặt đứng và mặt cắt chính của công trình theo tỷ lệ 1/50 – 1/200 ; bản vẽ mặt bằng móng với tỷ lệ 1/50 – 200 và mặt cắt móng tỷ lệ 1/50 kèm theo sơ đồ đấu nối hệ thống thoát nước mưa, xử lý nước thải, cấp nước, cấp2điệ với tỷ lệ 1/50 – 1/200).

Những nội dung này cần có sự phối kết hợp của gia chủ cùng đơn vị tư vấn thiết kế. Khoản chi phí dành cho nó tuy không lớn nhưng vẫn được tính vào phi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ.

>>> Xem ngay: Lối tắt đưa bạn đến với những thiết kế mái nhà biệt thự vườn đầy hấp dẫn

  • Bốn, chi phí thuê nhân công

Công cuộc xây nhà dù được máy móc, công cụ hỗ trợ phần nào nhưng không thể không có sự tham gia của con người. Con người điều khiến máy móc, con người giám sát và thi công công trình. Chính bởi vậy, gia chủ không thể không tiến hành công cuộc lựa chọn và thuê mướn nhân công. Và, quá trình này đòi hỏi gia chủ phải có đầy đủ tài lực để đáp ứng được yêu cầu của người được thuê. Đây – công cuộc thuê nhân công xây dựng - chính là một trong những nhân tố không thể không cân nhắc khi xem xét về chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ.

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ gồm phí thuê nhân công

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ gồm phí thuê nhân công

  • Năm, chi phí mua vật liệu

Xây nhà không thể không có vật liệu. Để xây dựng phần thô, ta cần có vật liệu xây thô (gạch, đá, xi măng,thép…). Hoàn thiện ngôi nhà, ta cần phải có vật liệu hoàn thiện (hệ thống đèn, điện, thiết bị vệ sinh…). Để có được những vật liệu này, gia chủ cần phải mua. Hoạt động mua này không thể không diễn ra nếu không có tiền. Chính bởi vậy, khi nói đến chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ, ta không thể bỏ qua nội dung này.

  • Cuối cùng, chi phí dự phòng dành cho các khoản phát sinh

Dù công việc gì diễn ra cũng đều cần phải có kế hoạch, sự chuẩn bị. Và, xây nhà cũng vậy, ta cần phải có sự chuẩn bị lỹ lưỡng. Chính bởi vậy, dù đã có sự trù tính tương đối về mặt chi phí nhưng gia chủ vẫn cần phải dành ra một lượng tiền nhất định cho những khoản phát sinh. Gia chủ cần chuẩn bị khoảng 10% tổng chi phí dự tính dùng để thiết kế và thi công công trình. Khoản chi phí này có thể sẽ không được dùng đến nhưng nếu trong một số trường hợp phát sinh, trường hợp khẩn cấp có liên quan đến công cuộc xây dựng không gian sống, nó sẽ giúp cho gia chủ trở nên bình tĩnh, điểm nhiên mà đối phó. Và, đây chính là một trong những nội dung không thể không cân nhắc trong chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ.

Những nhân tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Đó là một số khoản chi phí có liên quan đến chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ. Kế đến, chúng ta sẽ cùng làm rõ một nội dung không thể không quan tâm khi nghiên cứu về chi phí xây nhà. Đó chính là những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà.

>>> Xem ngay Hé lộ sự thật đằng sau hệ thống mái nhà biệt thự hiện đại

Thứ nhất, phong cách kiến trúc ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Mỗi một công trình nhà ở sẽ được thiết kế theo một phong cách kiến trúc nhất định. Mỗi phong cách kiến trúc này sẽ có phương thức thiết kế và thi công khác nhau. Chính bởi vậy, chi phí dành cho chúng cũng không giống nhau. Phong cách kiến trúc này có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn tới chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ.

Phong cách kiến trúc ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Phong cách kiến trúc ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Đối với nhà ở dân dụng, hiện nay có 3 kiểu kiến trúc được áp dụng phổ biến nhất là kiến trúc hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Việc lựa chọn kiểu kiến trúc áp dụng cho ngôi nhà phải được suy xét trên nhiều phương diện. Một trong những phương diện cần phải đặc biệt lưu ý tại đây chính là chi phí. Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau sẽ có chi phí thiết kế và xây dựng khác nhau.

Chẳng hạn, kiến trúc cổ điển sẽ có chi phí thiết kế và xây dựng lớn nhất. Sở dĩ như vậy là bởi cách thiết kế và thi công kiến trúc cổ điển đòi hỏi sự hoa lệ, hoàn mỹ trong từng chi tiết. Thêm vào đó, quy mô của kiến trúc cổ điển cũng luôn ở mức tương đối lớn đến rất lớn. Bởi đó, nếu gia chủ yêu thích loại hình kiến trúc này thì phải thực sự tự tin về khả năng kinh tế của mình. Ngược lại, kiến trúc hiện đại với quy mô không quá lớn, chi tiết kiến trúc không đòi hỏi quá cao thì chi phí xây dựng lại thấp hơn đáng kể so với kiến trúc cổ điển. Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển cao hơn so với kiến trúc hiện đại nhưng thấp hơn tương đối nhiều so với phong cách cổ điển.

Thứ hai, diện tích và công năng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Có một nguyên tắc mà ai cũng phải thừa nhận trong xây dựng là diện tích càng lớn thì chi phí càng cao. Chi phí xây dựng luôn tỷ lệ thuận với diện tích xây dựng. Chính bởi vậy, khi xem xét nội dung chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ, ta không thể không quan tâm đến yếu tố này.

Diện tích và công năng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Diện tích và công năng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Thông thường, để có thể đáp ứng đầy đủ các công năng, không gian cần thiết cho mục đích sinh hoạt thường nhật thì nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ phải có diện tích tối thiểu là 180m2. Dĩ nhiên, diện tích càng lớn thì sẽ càng tốt. Diện tích xây dựng là bao nhiêu phải phụ thuộc vào kích thước ô đất xây dựng, khả năng kinh tế cũng như kiểu kiến trúc được lựa chọn. Diện tích xây dựng phải được cân nhắc và quyết định dựa trên những cơ sở đó.

Thứ ba, vật liệu xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Thông thường, việc xây dựng nhà ở sẽ trải qua hai công đoạn là xây thô và hoàn thiên. Xây thô chính là xây dựng và hoàn thành phần khung cho ngôi nhà. Hoàn thiện chính là lắp đặt các thiết bị, vật dụng thiết yếu như hệ thống điện, vật dụng vệ sinh… cho ngôi nhà.

Xây thô sẽ sử dụng những vật liệu xây dựng phần thô như gạch, đá, xi măng, thép,… Về cơ bản thì chi phí xây dựng phần thô cho ngôi nhà sẽ không chênh lệch quá nhiều vì đây là những vật liệu cơ bản trong xây dựng nên có giá thành chung, không quá khác biệt giữa các khu vực. Đối với những vật liệu hoàn thiện thì ngược lại, sự chênh lệch về giá cả là rất lớn. Gia chủ hoặc có nhu cầu sử dụng vật liệu hoàn thiện có chất lượng tốt, giá thành cao thì chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ sẽ theo đó tăng lên. Ngược lại, gia chủ có nhu cầu không quá cao về khía cạnh này thì hoàn toàn có thể sử dụng những vật liệu có chi phí phải chăng, không quá đắt.

Thứ tư, địa điểm xây dựng ảnh hưởng tới chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Việc xây nhà phải được diễn ra tại một địa điểm nhất định. Mà, mỗi địa điểm, địa phương khác nhau khi xây dựng nhà ở sẽ có sự khác biệt, chênh lệch về giá cả. Chẳng hạn, xây dựng nhà ở thành thị thì chi phí sẽ cao hơn so với ở nông thôn, xây nhà ở đất liền, chi phí sẽ thấp hơn so với ở hải đảo. Sở dĩ có sự chênh lệch này là do sự chênh lệch về giá dịch vụ cũng như giá cả của vật liệu ở những khu vực này không giống nhau. Do vậy, tìm hiểu về chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ, ta không thể bỏ qua yếu tố vùng miền này.

Phương pháp tính toán chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu phương pháp tính toán chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ. Chi phí xây dựng nhà ở sẽ được xác định chủ yếu theo kiểu kiến trúc được áp dụng và được tính toán bằng công thức sau :

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích mặt sàn và mái của công trình. Để tính được tổng diện tích xây dựng của nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ, ta lấy diện tích mặt sàn nhân với hệ số mái dốc. Thông thường, hệ số mái dốc được xác định là 40 – 50% tức 1.4 – 1.5) diện tích mặt sàn.

Phương pháp tính toán chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Phương pháp tính toán chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo kiểu kiến trúc của công trình. Cụ thể như sau: Đơn giá xây dựng nhà được thiết kế theo kiến trúc hiện đại là 5 – 6 triệu đồng/m2 ; đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6 – 7 triệu đồng/m2 ; đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu đồng/m2.

Ví dụ : Ta cần tính chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 250m2. Đơn giá xây dựng trung bình trong trường hợp này được xác định là 6.3 triệu đồng/m2 và hệ số mái dốc là 1.4 (40% diện tích mặt sàn).

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ trong trường hợp này được tính như sau : 250 x 1.4 x 6.3 = 2.205 (tỷ đồng).

>>> Xem ngay: Giải mã mọi thông tin liên quan đến mái nhà cổ điển

Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ có chi phí xây dựng hợp lý

Tiếp theo, ta cùng quan sát và tìm hiểu một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ đẹp. Những mẫu thiết kế này được tạo ra bởi những kiến trúc sư giỏi nhất hiện nay. Tham khảo những phương án này, việc trả lời cây hỏi chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ là bao nhiêu sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Phương án số 1: Sử dụng 1.6 tỷ đồng làm chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 200m2 tại Hải Dương

Đầu tiên, ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ của gia chủ đến từ Hải Dương. Công trình được thiết kế theo lối 4 phòng ngủ 1 phòng thờ với tổng diện tích 200m2. Tại đây, kiến trúc sư đã dự tính chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ này là khoảng 1.6 tỷ đồng. Tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết.

  • Mã số sản phẩm: BT114059
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Kinh Môn- Tỉnh Hải Dương
  • Kích thước: 13x20m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8m2, Sảnh phụ 4m2, Phòng khách 30m2, Phòng thờ 11m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 18m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC1: 6m2, Phòng tắm: 6m2.

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2 – phối cảnh view 1

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2 – phối cảnh view 1

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2 – phối cảnh view 2

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2 – phối cảnh view 2

 

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2 – mặt bằng nội thất

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 200m2 – mặt bằng nội thất

Phương án số 2: Sử dụng 1.7 tỷ đồng làm chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ có gác lửng phong cách châu Âu tại An Giang

Tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu. Sự mới lạ, trẻ trung đã được kiến trúc sư thể hiện trọn vẹn thông qua mẫu thiết kế này. Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu này được dự tính là khoảng 1.7 tỷ đồng.

  • Mã số sản phẩm: BT527039
  • Địa điểm xây dựng: BT527039
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích xây dựng: 190m2/sàn tầng 1; 110m2/sàn gác lửng
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu – phối cảnh view 1

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu – phối cảnh view 1

 Chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu – phối cảnh view 2

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu – phối cảnh view 2

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu – mặt bằng tầng 1

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu – mặt bằng tầng 2

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ phong cách châu Âu – mặt bằng tầng 2

Phương án số 3: Sử dụng 1.8 tỷ đồng làm chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ diện tích 250m2 phong cách hiện đại trẻ trung

  • Mã số sản phẩm: BT528088
  • Địa điểm xây dựng: Phường Xuất Hóa - Thành phố Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ diện tích 250m2– phối cảnh view 1

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ diện tích 250m2– phối cảnh view 1

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ diện tích 250m2– phối cảnh view 2

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ diện tích 250m2– phối cảnh view 2

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ diện tích 250m2– mặt bằng nội thất

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ diện tích 250m2– mặt bằng nội thất

Phương án số 4: Tham khảo chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiểu Pháp xinh đẹp, lãng mạn diện tích 250m2

Tiếp tục là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp. Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ xinh đẹp, lãng mạn diện tích này là khoảng 2.2 tỷ đồng.

  • Mã số sản phẩm: BT819018
  • Địa điểm xây dựng: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiểu Pháp xinh đẹp – phối cảnh view 1

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiểu Pháp xinh đẹp – phối cảnh view 1

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiểu Pháp – phối cảnh view 2

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiểu Pháp – phối cảnh view 2

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiểu Pháp xinh đẹp – mặt bằng nội thất

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiểu Pháp xinh đẹp – mặt bằng nội thất

Phương án số 5: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 200m2 được xây dựng với chi phí khoảng 2 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT118048
  • Địa điểm xây dựng: Ba Trại - Ba Vì - Hà Nội
  • Kích thước: 19.4x14.6m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2.

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiển trúc tân cổ điển – phối cảnh view 1

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiển trúc tân cổ điển – phối cảnh view 1

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiển trúc tân cổ điển – phối cảnh view 2

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiển trúc tân cổ điển – phối cảnh view 2

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiển trúc tân cổ điển – mặt bằng nội thất

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ kiển trúc tân cổ điển – mặt bằng nội thất

Phương án số 6: Tham khảo chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ diện tích 230m2 phong cách hiện đại được xây dựng tại Đồng Nai

  • Mã số sản phẩm: BT413059
  • Địa điểm xây dựng: Xuân Lộc - Đồng Nai
  • Kích thước: 13x23m
  • Diện tích xây dựng: 230m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 9.3m2, phòng khách 23m2m2, phòng thờ 18.5m2, không gian nghỉ 15.3m2, phòng bếp + ăn 22.8m2, phòng ngủ 1 22m2, wc1 6.9m2, phòng ngủ 2 13.2m2, wc3 5.3m2, phòng ngủ 3 17.2m2, phòng ngủ 4 17.3m2, wc 2 5.7m2, sảnh phụ 9.7m2.

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ phong cách hiện đại – phối cảnh 3D

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ phong cách hiện đại – phối cảnh 3D

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ phong cách hiện đại – mặt bằng nội thất

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ phong cách hiện đại – mặt bằng nội thất

Kết luận

Xây nhà là việc hệ trọng của cả đời người. Chính bởi vậy, hãy chuẩn bị mọi thứ thật tốt cho công cuộc trọng đại này. Và, hãy để chúng tôi - Kiến trúc ANG - san sẻ cùng bạn một phần công việc lớn lao ấy bằng cách cung cấp những phương án thiết kế nhà đẹp nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất.

Đến với chúng tôi, mọi chi tiết liên quan đến công cuộc thiết kế và xây dựng nhà ở của bạn đều sẽ được giải đáp. Và khi đó, việc tính toán, dự đoán chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ cũng sẽ không còn làm khó được bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988030680 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Một số lưu ý để thiết kế mẫu nhà 1 tầng rưỡi đẹp và sang bạn không nên bỏ qua

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận