Khám phá vẻ đẹp hoàn mỹ của 18 mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản TIN912089

Ngày nay, vẻ đẹp, sự hấp dẫn không đơn giản chỉ nằm ở những điều to lớn, quy mô hoành tráng. Nét đẹp ngày nay còn được thể hiện ở những sự vật có kích thước nhỏ nhưng xinh đẹp, tinh tế. Và, thiết kế biệt thự mini đơn giản chính là một trong những sự vật đó. Những công trình biệt thự mini đơn giản, không quá phức tạp trong thiết kế luôn thể hiện sức hấp dẫn, sự cuốn hút vô cùng to lớn đối với các gia chủ hiện nay.

MỤC LỤC

1. Tư vấn thiết kế biệt thự mini đơn giản

1.1. Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với thiết kế biệt thự mini đơn giản

1.2. Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế biệt thự mini đơn giản

1.3. Lựa chọn kiểu mái phù hợp phù hợp với thiết kế biệt thự mini đơn giản

1.4. Lựa chọn những yếu tố phong thủy phù hợp phù hợp với thiết kế biệt thự mini đơn giản

2. Chi phí thiết kế và thi công biệt thự mini đơn giản

3. Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản

4. Kết luận

 Khám phá vẻ đẹp của những mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản

Khám phá vẻ đẹp của những mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản

Những giá trị thẩm mỹ của con người trong xã hội hiện đại đang có xu hướng thay đổi, khác biệt. Nếu như ngày xưa, sự hoành tráng, quy mô kết hợp với những yếu tố hoa mỹ, thanh lệ được xe trọng thì ngày lại có sự khác biệt. Sự đơn giản, tinh tế nằm trong những điều nhỏ bé là những giá trị rất được xem trong trong xã hội hiện đại như ngày nay. Chính bởi vậy mà những mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản đang ngày càng khẳng định giá trị và chỗ đứng của mình. Rất nhiều gia chủ hiện nay đang yêu thích và lựa chọn hình thức này cho không gian sống của mình cùng gia đình.

>>> Xem ngay: Khám phá sức cuốn hút của những mẫu biệt thự mini mái bằng mới nhất hiện nay

Tư vấn thiết kế biệt thự mini đơn giản

Để có được một công trình biệt thự mini đơn giản nhưng xinh đẹp, hấp dẫn và hợp ý, ta không thể bỏ qua công đoạn thiết kế. Việc lựa chọn và đưa ra phương án thiết kế biệt mini đơn giản phù hợp sẽ làm cho không gian sống của bạn trở nên hoàn mỹ nhất. Bởi vậy, tại đây, chúng tôi cung cấp một số thông tin có liên quan đến việc thiết kế biệt thự mini đơn giản. Tham khảo những gợi ý này, việc sở hữu một bản thiết kế nhà ở ấn tượng sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Tư vấn thiết kế biệt thự mini đơn giản nhưng ấn tượng

Tư vấn thiết kế biệt thự mini đơn giản nhưng ấn tượng

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với thiết kế biệt thự mini đơn giản

Biệt thự mini là gì? Biệt thự mini là những công trình nhà biệt thự dân dụng có diện tích không quá lớn. Thông thường, diện tích của biệt thự mini thường sẽ không quá 100m2. Bởi vậy cho nên, ta cần phải chọn được diện tích phù hợp cho những công trình sắp được xây dựng này.

Việc lựa chọn diện tích xây dựng cần phải căn cứ trên nhiều nhân tố, phương diện khác nhau. Việc thỏa mãn những phương diện sẽ làm cho công trình được xây dựng có kích thước, diện tích phù hợp nhất và cuộc sống của con người tại đó cũng dễ chịu, tiện nghi nhất. Và, những yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn diện tích cho thiết kế biệt thự mini đơn giản là: Nhu cầu sử dụng, diện tích của ô đất xây dựng, khả năng kinh tế của gia chủ hay số lượng tầng lầu được xây dựng…

Trước hết, ta xét đến nhu cầu sử dụng khi lựa chọn diện tích xây dựng. Một điều vô cùng đơn giản nhưng cũng vô cùng quan trọng mà ta cần phải nhận biết ở đây là diện tích xây dựng sẽ phải tỷ lệ thuận với nhu cầu sử dụng. Tức, nhu cầu sử dụng càng lớn thì diện tích xây dựng càng cao. Chẳng hạn, gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở cho một gia đình có 3 thế hệ gồm 6 thành viên là ông bà, cha mẹ và hai con (1 trai, 1 gái). Khi đó, ngôi nhà được xây dựng cần phải bố trí được ít nhất 4 phòng ngủ cùng một số công năng cơ bản như phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, phòng vệ sinh… Để thỏa mãn được những yêu cầu về mặt công năng như vậy thì ngôi nhà được xây dựng phải có diện tích tương xứng.

Tiếp theo, ta xét đến diện tích của ô đất dùng để xây dựng biệt thự mini đơn giản. Nếu công trình được xây dựng tại ô đất có kích thước lớn thì việc lựa chọn diện tích cho nó cùng không quá khó khăn. Diện tích của thiết kế biệt thự mini đơn giản có thể được quyết định vô cùng dễ dàng. Nhưng, nếu gia chủ có ý định đặt công trình tại một ô đất có kích thước khiêm tốn thì diện tích của ngôi nhà cần phải được xem xét kỹ lưỡng.

Thứ ba, ta cân nhắc đến số lượng tầng lầu được xây dựng. Biệt thự 1 tầng có 1 mặt bằng, biệt thự 2 tầng có 2 mặt bằng, biệt thự 3 tầng có 3 mặt bằng… để bố trí công năng sử dụng. Số lượng tầng lầu càng ít thì diện tích xây dựng càng lớn và ngược lại. Chẳng hạn, với trường hợp gia đình có nhu cầu sử dụng như đã nêu ở trên thì công trình biệt thự 1 tầng mini (dưới 100m2) sẽ không thể đáp ứng được. Để phù hợp với những nhu cầu sử dụng đó thì công trình phải có ít nhất là 2 tầng với diện tích tối thiểu là 70m2.

Thứ tư, ta xét đến phương diện kinh tế. Sở dĩ nói như vậy là bởi diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao. Ngược lại, diện tích xây dựng càng nhỏ thì chi phí xây dựng càng giảm. Do vậy, nếu gia chủ có khả năng kinh tế tốt thì diện tích xây dựng có thể lựa chọn tùy ý mà không cần quá lưu tâm đến vấn đề chi phí. Ngược lại, nếu gia chủ không quá dư dả về mặt kinh tế, tài chính thì cần phải cân nhắc cẩn thận. Diện tích của mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản cần phải tương xứng với điều kiện về mặt kinh tế của gia chủ.

>>> Xem ngay: Kiến trúc nhà mái bằng 1 tầng - Những điều bạn không thể không biết

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế biệt thự mini đơn giản

Mỗi công trình kiến trúc nên được thiết kế theo một phong cách nhất định. Đối với thiết kế biệt thự mini đơn giản cũng vậy, ta cần phải lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp.

Về cơ bản thì nhà ở dân dụng được thiết kế theo 3 phong cách cơ bản là phong cách hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có những đặc điểm khác nhau về cách tạo hình, bố cục và dùng màu. Cụ thể :

+ Kiến trúc cổ điển được thiết kế và tạo hình vô cùng hoa mỹ. Mọi chi tiết tại đó đều được tạo hình cẩn thận và hoàn mỹ từ hình khối cho đến tỷ lệ và màu sắc. Thêm vào đó, quy mô của công trình kiến trúc cổ điển luôn ở mức cao nên sự xa hoa, lộng lẫy và tráng lệ của nó luôn vô cùng nổi bật. Nhưng, chũng chính bởi những đặc điểm này mà có thể nói phong cách cổ điển không quá phù hợp với những công trình thiết kế biệt thự mini đơn giản.

+ Kiến trúc tân cổ điển được thiết kế khá tương tự kiến trúc cổ điển. Tuy nhiên, để đảm nhiệm vai trò và cũng xứng tầm với một phong cách riêng biệt, kiến trúc tân cổ điển vẫn có những đặc điểm khá đặc trưng. Đó là sự đơn giản hóa cách tạo hình cách chi tiết, bộ phận so với kiến trúc cổ điển. Đồng thời, quy mô của những công trình kiến trúc cổ điển cũng được thu nhỏ hơn so với kiến trúc cổ điển. Bởi vậy cho nên, trong một số trường hợp, phong cách kiến trúc này đã được áp dụng cho những công trình thiết kế biệt thự mini đơn giản.

+ Kiến trúc hiện đại ra đời muộn hơn và cũng có hướng đi hoàn toàn khác so với hai phong cách trên. Cụ thể, đó là sự đơn giản, nhẹ nhàng trong thiết kế nhưng độc đáo trong cách bố cục và sử dụng màu sắc. Ta thường nhận thấy những công trình kiến trúc hiện đại được tạo hình vô cùng ấn tượng nhưng độc đáo. Sự mới lạ đó nằm ở những ý tưởng phá cách, trẻ trung và năng động. Một điều cần lưu ý ở đây là kiến trúc hiện đại không đòi hỏi quá cao về mặt diện tích như hai phong cách trên nên có thể khẳng định nó là hình thức phù hợp nhất với những phương án thiết kế biệt thự mini đơn giản.

Lựa chọn kiểu mái phù hợp phù hợp với thiết kế biệt thự mini đơn giản

Lựa chọn kiểu mái phù hợp cũng là nội dung rất cần phải chú ý. Sở dĩ như vậy là bởi mái là bộ phận chịu tác động trực tiếp nhất từ các yếu tố ngoại cảnh như nắng, mưa… Do vậy, lựa chọn hệ thống mái bền chắc và an toàn cho ngôi nhà là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ vậy, hệ thống mái còn giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm nên phong cách kiến trúc và vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình.

Đối với thiết kế biệt thự mini đơn giản thì có hai kiểu mái phù hợp nhất là mái dốc lợp ngói hoặc mái bằng bê tông cốt thép. Mỗi kiểu mái này sẽ có những điểm ưu việt và khiếm khuyết riêng. Để lựa chọn được kiểu mái phù hợp, gia chủ cần phải xem xét, nhìn nhận chúng một cách toàn diện và bao quát nhất.

Trước hết là về mái dốc lợp ngói: Đây là loại mái vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Nó được áp dụng rộng rãi từ các công trình nhà ở dân dụng quy mô nhỏ đến những công trình mang ý nghĩa cộng đồng với quy mô lớn. Sử dụng mái dốc lợp ngói, công trình sẽ vô cùng xinh đẹp và sang trọng. Không chỉ ưu việt về mặt hình thức, mái ngói còn làm cho công trình sử dụng nó trở nên thoáng đãng, nhẹ nhàng và thoải mái bởi khả năng chống thấm, chống nóng và chống ồn của nó là vô cùng tốt.

Ta có thể áp dụng một trong bốn phương thức thi công mái dốc lợp ngói cho mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản. Bốn phương thức đó là làm vì kèo lợp ngói rồi đóng trần giả, đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói, đổ bê tông mái dốc để dán ngói sau đó đóng trần giả, đổ bê tông mái bằng và mái dốc sau đó tiến hành dán ngói lên bề mặt mái dốc. Mỗi phương thức thi công khác nhau sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Chính bởi vậy, gia chủ cần phải xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Tiếp sau, về mái bằng bê tông cốt thép: Đây là hệ thống mái sử dụng bê tông và thép là vật liệu chính. Kiểu mái này được đổ bằng để trở thành trần và cũng là mái của công trình nhà ở. Hình thức mái này có thể phù hợp với những công trình có diện tích nhỏ cho đến diện tích lớn. Chính bởi vậy, có thể nói, nó vô cùng phù hợp với những công trình thiết kế biệt thự mini đơn giản.

Ưu điểm của mái bằng bê tông cốt thép là thi công đơn giản, dễ dàng và không mất quá nhiều thời gian; Hình thức đơn giản, trẻ trung; Chi phí thi công không quá lớn. Nhược điểm của hệ thống mái này là khả năng chống thấm, chống nóng, chống ồn không quá tốt; Trọng lượng của hệ thống mái bằng bê tông cốt thép khá lớn nên tạo áp lực tương đối cao với hệ thống chịu lực. Ta cần phải hết sức lưu ý những nội dung đó trong quá trình lựa chọn phương án mái phù hợp với thiết kế biệt thự mini đơn giản.

>>> Xem ngay: Những sự thật không phải ai cũng biết về biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Lựa chọn những yếu tố phong thủy phù hợp phù hợp với thiết kế biệt thự mini đơn giản

Phong thủy là một trong những yếu tố cần phải đặc biệt quan tâm khi thiết kế và thi công nhà ở dân dụng nói riêng và kiến trúc nói chung. Và tại đây, ta dành sự quan tâm đặc biệt đến phong thủy trong thiết kế biệt thự mini đơn giản.

Các yếu tố phong thủy trong thiết kế biệt thự mini đơn giản

Các yếu tố phong thủy trong thiết kế biệt thự mini đơn giản

Đối với phong thủy nhà ở, ta quan tâm đến một số yếu tố như hướng (hướng nhà, hướng cửa, hướng ban thờ…); Bố cục, vị trí công năng, không gian của công trình; vật liệu và màu sắc được sử dụng tại công trình…

Về hướng của thiết kế biệt thự mini đơn giản, ta cần phải lưu ý một số nội dung như sau: Hướng của công trình nhà ở dân dụng nên được lựa chọn dựa trên tuổi, cụ thể là cung trạch của gia chủ. Gia chủ có mệnh thuộc Đông Tứ Mệnh (Đông Tứ Trạch) nên chọn những hướng là Đông, Nam, Bắc, Đông Nam. Những gia chủ thuộc Tây Tứ Mệnh (Tây Tứ Trạch) nên đặt thiết kế biệt thự mini đơn giản theo hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam Đông Bắc.

Về bố cục công năng bên trong ngôi nhà, ta cần đặc biệt lưu ý. Cụ thể : Những gian phòng, công năng nên được sắp xếp dựa trên thiên tính của nó. Chẳng hạn, phòng khách, phòng bếp thiên về tính dương thì nên đặt tại nơi thông thoáng, nhiều ánh sáng tự nhiên.  Ngược lại, phòng ngủ, phòng thờ thiên về tính âm thì nên đặt tại nơi kín đáo, yên tĩnh và ít người qua lại. Việc lựa chọn đúng khu vực đặt các gian phòng sẽ khiến cuộc sống sinh hoạt của con người tại đó diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn.

Về vật liệu và màu sắc phù hợp với thiết kế biệt thự mini đơn giản. Nội dung này cũng cần phải được xem xét và lựa chọn dựa trên cơ sở phong thủy Ngũ hành. Cụ thể, gia chủ thuộc cung mệnh nào thì nên lựa chọn những yếu tố phù hợp với cung mệnh đó. Theo dõi bảng sau, gia chủ sẽ hiểu hơn về nội dung này:

Cung mệnh

Kim

Thủy

Mộc

Hỏa

Thổ

Vật liệu

Kim loại, gạch, đá

Kim loại, thủy tinh

Gỗ, thủy tinh

Gỗ

Gạch, đá…

Màu sắc

Trắng, ghi, bạc, nâu, vàng, cam…

Trắng, xám, xanh da trời, xanh nước biển…

Xanh nước biển, xanh da trời, xanh lá, xanh rêu…

Xanh lá, xanh rêu, đỏ, hồng, tím…

Vàng, nâu, cam, đỏ, hồng, tím…

 

Đó là một số nội dung cơ bản về việc thiết kế mẫu biệt thự mini đơn giản. Tham khảo những gợi ý này, việc sở hữu một không gian sống đơn giản mà xinh đẹp sẽ không quá xa tầm với của bạn.

>>> Xem ngay: Giúp bạn tính toán chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ chính xác nhất

Chi phí thiết kế và thi công biệt thự mini đơn giản

Tiếp theo, ta đến với việc nghiên cứu những khoản chi phí có liên quan đến mẫu nhà biệt thự mini đơn giản. Và, cụ thể hơn chính là đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng. Nghiên cứu nội dung này, việc dự tính chi phí đầu tư cho công trình sẽ trở nên chuẩn xác hơn. Nhờ đó mà việc thiết kế và xây dựng công trình nhà ở trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Trước hết là về đơn giá thiết kế biệt thự mini đơn giản: Đơn giá thiết kế của mỗi đơn vị tư vấn thiết kế khác nhau sẽ có sự chênh lệch. Tại đây, chúng tôi chỉ tiến hành giới thiệu đơn giá thiết kế của Kiến trúc ANG – Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc dày dặn về mặt kinh nghiệm, vượt trội về mặt năng lực và uy tín.

Đơn giá thiết kế của Kiến trúc ANG được phân thành 3 mảng ứng với 3 khu vực của một công trình kiến trúc. Đó là thiết kế nội thất, ngoại thất và sân vườn tiểu cảnh. Mỗi khu vực sẽ có đơn giá thiết kế tương ứng. Cụ thể như sau:

Đơn giá thiết kế khu vực sân vườn, tiểu cảnh là 30.000 – 50.000 VNĐ/m2 (tùy theo quy mô, diện tích của khu vực). Đơn giá thiết kế nội thất là 200.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế ngoại thất lại được xác định dựa trên phong cách kiến trúc của công trình. Công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển sẽ có đơn giá thiết kế là 150.000 VNĐ/m2; Thiết kế biệt thự mini đơn giản theo phong cách tân cổ điển có đơn giá là 120.000 VNĐ/m2 ; Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc hiện đại là 100.000 VNĐ/m2.

Tiếp sau là chi phí xây dựng biệt thự mini đơn giản: Chi phí xây dựng công trình biệt thự mini đơn giản hay bất kỳ một công trình nhà ở dân dụng nào đều có thể áp dụng công thức sau vào tính toán.

Chi phí xây dựng nhà biệt thự = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định dựa trên phong cách kiến trúc được áp dụng cho công trình. Cụ thể đơn giá xây dựng trung bình của công trình kiến trúc hiện đại là 5 – 6 triệu đồng/m2; đơn giá xây dựng trung bình của kiến trúc tân cổ điển là 6 – 7 triệu đồng/m2; đơn giá xây dựng trung bình của kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng là tổng số các mặt sàn của công trình. Riêng, đối với trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói thì phải tính toán thêm diện tích mái. Diện tích mái ở đây được tính theo cách lấy diện tích của mặt sàn gần với mái nhất nhân hệ số mái dốc (thường là 1.4 – 1.5).

Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản. Tham khảo những hình mẫu ấn tượng này để có được phương án phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng xinh đẹp, sang trọng và hấp dẫn nhất hiện nay

Mã 01: Thiết kế biệt thự mini đơn giản 1 tầng diện tích 90m2 được xây dựng tại Hà Đông - Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT223019
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Đông - Hà Nội
  • Kích thước: 12x10m
  • Diện tích sử dụng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 – 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.3m2, phòng khách + thờ 18.3m2, phòng ngủ 1 17m2, phòng ngủ 2 15.2m2, phòng bếp ăn 13.4m2, wc chung 6.1m2.

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini đơn giản 1 tầng 90m2

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini đơn giản 1 tầng 90m2

Mặt bằng công năng sử dụng thiết kế biệt thự mini đơn giản 1 tầng 90m2

Mặt bằng công năng sử dụng thiết kế biệt thự mini đơn giản 1 tầng 90m2

Mã 02: Mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ được xây dựng với 800 triệu đồng

Ta cùng đến với mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ của gia chủ đến từ Hải Hậu - Nam Định. Công trình diện tích 100m2 này được xây dựng với khoản chi phí dự tính là 700 - 800 triệu đồng. Tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết.

  • Mã số sản phẩm: BT717118
  • Địa chỉ xây dựng: Xã Hải Phương - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định
  • Kích thước: 7.5x14m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 – 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2.

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mã 03: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ tại Bắc Kạn

  • Mã số sản phẩm: BT430058
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Kạn
  • Kích thước: 9x11m
  • Diện tích sử dụng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu - 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 6m2, Phòng khách 21m2, phòng bếp + ăn 17m2, phòng ngủ 1 12m2, WC 1 2,7m2, phòng ngủ 2 15,5m2, WC 2 4,1m2.

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ

 Mặt băng công năng thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ

Mặt băng công năng thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ

Mã 04: Phương án thiết kế biệt thự mini đơn giản mái bằng diện tích 100m2 phong cách hiện đại trẻ trung

  • Mã số sản phẩm: BT110058
  • Địa chỉ xây dựng: Xóm Miêu - Minh Trung - Thành phố Hòa Bình
  • Kích thước: 7x16.5m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 600- 700 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8.5m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 4m2, WC2: 4m2.

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 100m2 kiến trúc hiện đại

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 100m2 kiến trúc hiện đại

Mặt bằng thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 100m2 kiến trúc hiện đại

Mặt bằng thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 100m2 kiến trúc hiện đại

Mã 05: Mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản có tầng hầm diện tích 100m2 3 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT214027
  • Địa chỉ xây dựng: Văn Giang- Hưng Yên
  • Kích thước: 8x14m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 – 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

phòng khách: 24.5m2, phòng bếp+ăn: 32m2, Phòng thờ: 18.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 22m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 15.2m2. Gara oto: 20m2. Sảnh: 6m2.

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini đơn giản có tầng hầm diện tích 100m2

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini đơn giản có tầng hầm diện tích 100m2

Mặt bằng tầng hầm thiết kế biệt thự mini đơn giản có tầng hầm diện tích 100m2

Mặt bằng tầng hầm thiết kế biệt thự mini đơn giản có tầng hầm diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản có tầng hầm diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản có tầng hầm diện tích 100m2

Mã 06: Hồ sơ thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ tại Hải Dương

  • Mã số sản phẩm: BT122079
  • Địa chỉ xây dựng: Hoành Sơn - Kinh Môn - Hải Dương
  • Kích thước: 9x12m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4.2m2, Phòng khách 29.2m2, Phòng bếp ăn: 15.3m2, Phòng ngủ 1: 16.6m2, Wc1: 3.2m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.2m2, Phòng học 9.2m2, Sân chơi 5.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Ban công 3.5m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 4: 15.9m2, Phòng ngủ 3: 14.9m2.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hấp dẫn

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng diện tích 100m2

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng diện tích 100m2

Mã 07: Tư vấn thiết kế biệt thự mini đơn giản mái dốc hấp dẫn diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT328118
  • Địa chỉ xây dựng: Định Tân - Yên Định – Thanh Hóa
  • Kích thước: 13x12m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 - 1.4 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: tiền sảnh 12.5m2, phòng khách 24.1m, phòng ngủ 1 18.5m2, phòng bếp ăn 23m2, wc1 4.3m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 4.7m2, phòng ngủ 2 17m2, phòng ngủ 3 14m2, phòng ngủ 4 17.6m2, phòng thờ 4.8m2, kho 5.6m2, ban công 4m2, ban công 2.9m2, wc 4m2.

Hình ảnh phối cảnh thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng mái dốc 100m2 có 4 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng mái dốc 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng mái dốc 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng mái dốc 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng mái dốc có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng mái dốc có 4 phòng ngủ

Mã 08: Hình ảnh thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng mái bằng diện tích 100m2 độc đáo, mới lạ

  • Mã số sản phẩm: BT202098
  • Địa chỉ xây dựng: Tổ dân phố 6 - Thị trấn Sông Mã - Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 -1.4 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng lầu: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2.

Hình ảnh 3D thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng mái bằng độc đáo

Hình ảnh 3D thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng mái bằng độc đáo

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng mái bằng độc đáo

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng mái bằng độc đáo

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng mái bằng độc đáo

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng mái bằng độc đáo

Mã 09: Thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng màu trắng thanh lịch, trang nhã diện tích 100m2

  • Mã số sản phẩm: BT225058
  • Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 8.7x14.8m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảnh 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + phòng thờ: 25m2, Phòng bếp ăn: 19.5m2, Sảnh phụ 14m2, Phòng ngủ 1: 17m2, Wc: 5.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.5m2, Sân chơi: 11m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 17m2, Ban công 9.5m2.

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng thanh lịch, trang nhã

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng thanh lịch, trang nhã

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng thanh lịch, trang nhã

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng thanh lịch, trang nhã

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng thanh lịch, trang nhã

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng thanh lịch, trang nhã

Mã 10: Phương án thiết kế biệt thự mini đơn giản hình chữ L diện tích 100m2 có phòng thờ ở tầng 1

  • Mã số sản phẩm: BT808058
  • Địa chỉ xây dựng: Gia Lộc- Hải Dương
  • Kích thước: 8.5x15m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 21m2, Phòng thờ 8m2, Phòng ngủ 2: 11m2, WC1: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 16.8m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 21m2.

Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng chữ L 100m2

Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng chữ L 100m2

Mã 11: Mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 100m2 2 tầng 1 tum mái thái sang trọng

  • Mã số sản phẩm: BT105097
  • Địa chỉ xây dựng: Đan Phượng- Hà Nội
  • Kích thước: 8.6x12.4m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+)  Tầng 1: Sảnh ngoài: 9m2, Sảnh trong 11m2, Phòng khách 19m2, WC1 2.8m2, Phòng ngủ1  14.5m2, Phòng bếp ăn 19.5m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2 14.5m2, Phòng ngủ 3 17.7m2, Phòng ngủ 4 13.5m2, WC2 5.6m2, WC3: 4.0m2, Sân chơi 11m2, Ban công 4m2.

+) Tầng tum: Sân chơi, phòng giải trí, WC.

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng 1 tum mái thái

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản 2 tầng 1 tum mái thái

Mã 12: Phương án thiết kế biệt thự mini đơn giản mái lệch hiện đại diện tích 70m2

  • Mã số sản phẩm: BT312039
  • Địa chỉ xây dựng: Ba Vì - Hà Nội
  • Kích thước: 9.5x9.2m
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 - 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 25.5m2, wc 1 3m2, phòng ngủ 1 12m2, phòng bếp ăn 16m2.

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 11m2, wc 2 4.5m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 3 10m2, sảnh tầng 7m2, ban công 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 6.5m2, sân chơi 15m2, phòng kho 8m2, phòng sinh hoạt chung 17m2, wc 4 4m2.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đáng xây nhất hiện nay

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái lệch 70m2

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái lệch 70m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái lệch 70m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái lệch 70m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái lệch 70m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái lệch 70m2

Mặt bằng tầng 3 thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái lệch 70m2

Mặt bằng tầng 3 thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái lệch 70m2

Mã 13: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái bằng phong cách hiện đại diện tích 70m2

  • Mã số sản phẩm: BT109108
  • Địa chỉ xây dựng: Phường Yên Nghĩa - Quận Hà Đông - Hà Nội
  • Kích thước: 11.4x8.7m
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ - 1.5 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.5m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 17m2, WC3: 3.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 6m2, Kho 3.5m2, Phòng giải trí: 15m2, Hành lang: 1.2m, Sân phơi: 12m2.

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái bằng phong cách hiện đại

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái bằng phong cách hiện đại

 Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái bằng hiện đại

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái bằng hiện đại

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái bằng hiện đại

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái bằng hiện đại

Mặt bằng tầng 3 thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái bằng hiện đại

Mặt bằng tầng 3 thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng mái bằng hiện đại

Mã 14: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 100m2 phong cách hiện đại của gia chủ tại Sơn La

  • Mã số sản phẩm: BT205098
  • Địa chỉ xây dựng: Thị trấn Sông Mã - Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 -1.8 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC2: 3.6m2), Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 16.4m2, Sân phơi: 8.2m2, WC3: 3.8m2.

+) Tầng 3: Phòng thờ: 12.3m2, sân chơi 11m2, sân phơi: 18m2, Kho 5.6m2, Sân chơi 8.2m2, Phòng Gym: 16m2.

Phương án thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng diện tích 100m2

Phương án thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng diện tích 100m2

Mã 15: Hồ sơ thiết kế biệt thự mini đơn giản hình chữ L diện tích 80m2 được xây dựng tại Hưng Yên

  • Mã số sản phẩm: BT827088
  • Địa chỉ xây dựng: Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
  • Kích thước: 12.4x9.4m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách + thờ gia tiên: 20m2, Phòng bếp ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 15m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Ban công: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2

+) Tầng 3: Phòng kho: 11m2, Phòng thờ phật: 16.5m2, Sân phơi: 16.5m2.

Phương án thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng chữ L 80m2

Phương án thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng chữ L 80m2

Mã 16: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản diện tích 70m2 3 tầng 1 tum mái lệch mới lạ

  • Mã số sản phẩm: BT103067
  • Địa chỉ xây dựng: Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng thờ (8m2), phòng khách (27m2), sảnh chính (4m2), WC 1 (2m2), phòng bếp và cầu thang (19m2), phòng ăn (13,5m)

+) Tầng 2: phòng ngủ 1(17m2), phòng ngủ 2 (15,5m2), WC 2 (3,4m2), WC 3( 3m2), phòng Sinh hoạt chung (19m2), sảnh tầng (5,5m2)

+) Tầng 3: phòng giải trí (19m2), sảnh tầng (6,6m2), WC 4(3,4m2), WC 5(3m2), phòng ngủ 3 (17m2), phòng ngủ 4(15,5m2)

+) Tầng 4: sân kho (5m2), sân chơi + sân phơi (60m2).

Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng 1 tum mái lệch

Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng 1 tum mái lệch

Mã 17: Thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng 1 mặt tiền diện tích 80m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT231058
  • Địa chỉ xây dựng: Đông Anh – Hà Nội
  • Kích thước: 9x10m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 -1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 32m2, Gara ô tô: 27.5m2, Phòng bếp ăn: 20m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.5m2, WC3: 8m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 23.5m2, Ban công 5m2, Phòng thay đồ 20m2, WC2: 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7.5m2, Phòng kho 8m2, Phòng ngủ 5: 29m2, Phòng thờ: 20m2, Sân phơi 18m2, Sân chơi: 20m2, WC4: 5m2.

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng 80m2 kiến trúc hiện đại

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng 80m2 kiến trúc hiện đại

Mã 18: Chia sẻ mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giảm mái bằng hình chữ L diện tích có chi phí xây dựng khoảng 1.7 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT315058
  • Địa chỉ xây dựng: Tả Thanh Oai- Hà Nội
  • Kích thước: 9x11m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Sân chơi 18m2, Phòng bếp ăn: 15.5m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 13m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 13m2, Phòng ngủ 4: 14.7m2, Wc2: 3.5m2, WC3: 5m2, Ban công 5.1m2

+) Tầng 3: Phòng SHC: 13m2, Sảnh tầng 5.5m2, Phòng kho 3.5m2, Phòng thờ 14.5m2, Sân phơi 20m2.

Mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng hình chữ L mái bằng hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản 3 tầng hình chữ L mái bằng hiện đại

Kết luận

Giá trị trong xã hội hiện nay không thể hiện nhiều ở mặt quy mô, kích thước. Ngày nay, lớn không đồng nghĩa với đẹp và nhỏ cũng không đồng nghĩa với xấu. Điều đó đặc biệt đúng đắn khi được áp dụng trên những mẫu thiết kế biệt thự mini đơn giản. Gía trị của công trình ở đây nằm tại chính hai từ "mini" và "đơn giản". Cùng khám phá những giá trị tiềm ẩn nhưng hấp dẫn của những mẫu thiết kế này thông qua những phương án thiết kế kể trên.

Liên hệ ngay với Kiến trúc ANG thông qua hotline 0988 030 680 nếu có nhu cầu sở hữu một bản hồ sơ thiết kế nhà ở xinh đẹp, tiện nghi nhất hiện nay.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giới thiệu những mẫu thiết kế nhà thờ tổ đẹp nhất, sang nhất và được xây dựng nhiều nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận