Khám phá sức cuốn hút của những mẫu biệt thự mini mái bằng mới nhất hiện nay

Hiện đại, nhỏ xin, tiện nghi… có phải là những điều bạn mong muốn ở không gian sống của gia đình? Nếu phải, hãy cùng chúng tôi khám phá một loại hình nhà ở tích hợp đầy đủ những yếu tố đó. Và, loại hình kiến trúc nhà ở mà chúng tôi muốn đề cập đến ở đây chính là biệt thự mini mái bằng. Cùng tham khảo và nghiên cứu về hình thức nhà ở đầy ưu việt này.

MỤC LỤC

1. Ưu – nhược điểm của biệt thự mini mái bằng

2. Gợi ý thiết kế biệt thự mini mái bằng

2.1. Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự mini mái bằng

2.2. Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với biệt thự mini mái bằng

2.3. Xem xét các yếu tố phong thủy khi thiết kế và xây dựng biệt thự mini mái bằng

3. Những điều cần lưu ý khi đổ bê tông mái bằng

4. Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự mini mái bằng

5. Những mẫu thiết kế biệt thự mini mái bằng nổi bật

6. Kết luận

 

Những mẫu thiết kế biệt thự mini mái bằng hấp dẫn nhất

Những mẫu thiết kế biệt thự mini mái bằng hấp dẫn nhất

Ưu – nhược điểm của biệt thự mini mái bằng

Biệt thự không còn là từ dành riêng cho những công trình kiến trúc có quy mô, diện tích lớn. Ngày nay, biệt thự mini đã trở thành một trong những hình thức nhà ở được yêu chuông và xây dựng phổ biến. Như vậy, không chỉ những công trình có quy mô lớn mà những công trình được thiết kế độc đáo, xinh đẹp và hấp dẫn nhưng có quy mô nhỏ vẫn được gọi dưới cái tên biệt thự.

Nói đến biệt thự mini, ta không thể không nhắc đến những công trình có hệ thống mái đổ bằng bê tông cốt thép. Biệt thự mini mái bằng bê tông cốt thép hiện được xây dựng vô cùng phổ biến. Sở dĩ nó được yêu thích và lựa chọn nhiều như vậy là bởi nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể như sau:

- Biệt thự mini mái bằng được thiết kế và xây dựng khá đơn giản;

- Biệt thự mini mái bằng được thiết kế và xây dựng với thời gian không quá lớn;

- Biệt thự mini mái bằng được xây dựng với chi phí không quá lớn;

- Không gian biệt thự mini mái bằng thông thoáng, rộng mở;

- Bố trí công năng sử dụng của biệt thự mini mái bằng đơn giản;

- Hình thức biệt thự mini mái bằng đơn giản nhưng trẻ trung, hấp dẫn.

Một sự vật, hiện tượng tồn tại dưới cả hai mặt ưu điểm và nhược điểm. Chính bởi vậy, xem xét biệt thự mini mái bằng không phải chỉ quan tâm đến ưu điểm mà bỏ qua những điểm khuyết thiếu của nó. Và sau đây, chúng ta cùng đi xem xét những điểm chưa được của những công trình kiến trúc biệt thự mini mái bằng:

- Khả năng chống nóng, chống thấm và chống ồn của hệ thống mái bằng không cao;

- Hệ thống mái có khối lượng khá lớn.

Đó là một số ưu điểm và nhược điểm của những công trình biệt thự mini có hệ thống mái bằng bê tông cốt thép. Từ những nội dung này, ta sẽ có được cái nhìn toàn diện của nó.

>>> Xem ngay: Những sự thật không phải ai cũng biết về biệt thự mini 3 tầng kiểu Pháp

Gợi ý thiết kế biệt thự mini mái bằng

Tiếp theo, chúng ta đến với một số gợi ý trong thiết kế biệt thự mini mái bằng. Tham khảo những gợi ý này, việc sở hữu một công trình nhà ở hấp dẫn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Gợi ý thiết kế biệt thự mini mái bằng

Gợi ý thiết kế biệt thự mini mái bằng

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự mini mái bằng

Mỗi công trình kiến trúc nên được thiết kế và thi công theo một phong cách cụ thể. Và, hiện nay, kiến trúc dân dụng thường gắn liền với 3 phong cách là cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Lựa chọn phong cách kiến trúc cho biệt thự mini mái bằng là chọn một trong 3 kiểu kiến trúc đó.

Cổ điển là phong cách kiến trúc ra đời sớm nhất. Từ thờ kỳ nền văn minh Hy Lạp và La Mã cổ đại phong cách kiến trúc này đã xuất hiện. Phong cách này được áp dụng cho những công trình có quy mô lớn như đền thờ, sân vận động, đấu trường… Đặc điểm của phong cách kiến trúc này là cầu kỳ, đồ sộ và xa hoa. Từng chi tiết, bộ phận của công trình kiến trúc cổ điển được tạo hình vô cùng hoàn mỹ từ hình thức đến bố cục. Chính sự hoa mỹ, thanh lệ ấy kết hợp với quy mô hoành tráng đã làm cho công trình kiến trúc cổ điển vô cùng hấp dẫn.

Điều cần lưu ý tại đây là để tôn lên vẻ đẹp, sự quyền uy của kiến trúc cổ điển, người ta thường áp dụng hệ thống mái vòm, mái chóp hoặc mái mansard. Những hệ thống mái này được tạo hình cầu kỳ, phức tạp và hoành tráng. Điều này vô cùng phù hợp với những tiêu chí mà kiến trúc cổ điển hướng tới. Chính bởi vậy, có thể khẳng định kiến trúc cổ điển không hệ phù hợp với biệt thự mini mái bằng.

Kiến trúc tân cổ điển là phong cách ra đời trong phong trào Phục hưng Châu Âu. Phong cách kiến trúc tân cổ điển này có một số đặc điểm tương đồng với kiến trúc cổ điển. Bên cạnh những đặc điểm đó, kiến trúc tân cổ điển còn tạo nên những đặc điểm riêng biệt là đơn giản, nhẹ nhàng và thiên về công năng trong thiết kế. Chính những đặc điểm đó đã làm cho công trình kiến trúc tân cổ điển tiến gần tới thời đại, thờ thế hơn.

Hệ thống mái được lựa chọn nhiều ở kiến trúc tân cổ điển là mái mansard, mái vòm hoặc mái dốc. Mái bằng không thường được sử dụng tại kiến trúc tân cổ điển bởi nó khá đơn giản. Sự đơn giản của hệ thống mái sẽ làm giảm đi sức cuốn hút cùng giá trị của kiến trúc tân cổ điển. Do vậy có thể nói biệt thự mini mái bằng sẽ không phù hợp với phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Kiến trúc hiện đại là phong cách ra đời trong lòng xã hội hiện đại. Đặc điểm của kiến trúc hiện đại chính là sự đơn giản, nhẹ nhàng và độc đáo trong cách tạo hình và dụng màu. Thông thường, kiến trúc hiện đại được tạo hình theo những khối hình học đơn giản, màu sắc được sử dụng vô cùng độc đáo, mới lạ. Bố cục của kiến trúc hiện đại không đi theo lối đăng đối mà thường ngược lại. Chính những điểm đó đã làm nên sức cuốn hút của phong cách kiến trúc này.

Kiến trúc hiện đại được thiết kế theo lối mới lạ, sáng tạo với những hình thức đơn giản nhưng hấp dẫn. Chính bởi vậy, nó phù hợp với những vật liệu mới, lạ, đơn giản và hiện đại. Và, mái bằng bê tông cốt thép chính là một trong những hệ thống mái thích hợp nhất với kiến trúc hiện đại. Điều đặc biệt cần lưu ý ở đây là diện tích, kích thước của công trình kiến trúc hiện đại phù hợp với mọi diện tích, kích thước. Do vậy, ta hoàn toàn có thể khẳng định rằng kiến trúc hiện đại phù hợp với biệt thự mini mái bằng.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với biệt thự mini mái bằng

Sau khi đã quyết định được phong cách kiến trúc cho biệt thự mini mái bằng, ta xét đế việc lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với công trình. Một điều đáng lưu ý là biệt thự mini có diện tích không quá 100m2. Và, công trình biệt thự này có thể có từ 1 tầng, 2 tầng cho đến 3, 4 tầng. Tại đây, chúng ta chỉ tập trung nghiên cứu về 3 mảng là biệt thự 1 tầng, 2 tầng và 3 tầng.

Đối với biệt thự mini mái bằng 1 tầng,ta cần phải hết sức lưu ý trong vấn đề lựa chọn diện tích và công năng sử dụng này. Sở dĩ cần phải như vậy là bởi biệt thự 1 tầng chỉ có duy nhất một mặt sàn để bố trí không gian sống và sinh hoạt. Do vậy, để có được một ngôi nhà thỏa mãn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về không gian sinh hoạt của con người, ta cần phải vô cùng cẩn trọng.

Để có thể bố trí đầy đủ nhu cầu về mặt không gian, biệt thự 1 tầng mái bằng cần phải có diện tích tối thiểu là 70m2. Diện tích tối thiểu là 70m2 nhưng để có thể trở thành một công trình biệt thự mini mái bằng thực thụ, diện tích của công trình không thể vượt quá 100m2. Nếu ngôi biệt thự 1 tầng được xây dựng với diện tích nằm trong khoảng 70m2 – dưới 80m2 thì chỉ có thể bố trí được 1 phòng ngủ cùng một số công năng tối thiểu như phòng khách, phòng bếp + ăn cùng WC. Đối với trường hợp công trình có diện tích từ 80 – dưới 100m2 thì có thể bố trí 2 phòng ngủ cùng một số công năng sinh hoạt tối thiểu.

Đối với biệt thự mini mái bằng 2 tầng hay 3 tầng thì việc lựa chọn diện tích xây dựng lại trở nên dễ dàng hơn. Sở dĩ như vậy là bởi tại những công trình này ta có hơn 1 mặt sàn để bố trí những công năng, không gian sinh hoạt. Tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về diện tích và công năng sử dụng cho các công trình này như sau:

Trước hết là thiết kế biệt thự 2 tầng

Diện tích công trình biệt thự 2 tầng

Phòng khách

Phòng bếp

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

70 – dưới 80m2

1

20 – 25m2

1

15 – 20m2

2 - 3

13 – 15m2

2  - 3

3 – 5m2

1

10 – 12m2

80 – dưới 90m2

1

20 – 25m2

1

15 – 25m2

2 - 4

13 – 15m2

2 - 3

3 – 5m2

1

10 – 12m2

90 – dưới 100m2

1

20 – 30m2

1

15 – 25m2

2 - 4

13 – 15m2

2 - 3

3 – 5m2

1

10 – 12m2

 

Tiếp theo là thiết kế biệt thự 3 tầng

Diện tích công trình biệt thự 3 tầng

Phòng khách

Phòng bếp

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng thờ

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

70 – dưới 80m2

1

20 – 25m2

1

20 – 25m2

3 - 4

13 – 15m2

3 - 4

3 – 5m2

1

10 – 12m2

80 – dưới 90m2

1

20 – 30m2

1

20 – 25m2

3 - 5

13 – 15m2

3 - 4

3 – 5m2

1

10 – 15m2

90 – dưới 100m2

1

20 – 30m2

1

20 – 25m2

3 – 5m2

13 – 15m2

3 - 4

3 – 5m2

1

10 – 15m2

 

Xem xét các yếu tố phong thủy khi thiết kế và xây dựng biệt thự mini mái bằng

Phong thủy mà một trong những học thuyết vô cùng nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại. Học thuyết này nghiên cứu về hướng gió, khí, nước và tác động của chúng đến đời sống của con người. Dù ra đời từ thời kỳ xa xưa nhưng học thuyết này vẫn có giá trị rất cao trong điều kiện, hoàn cảnh hiện nay. Ngày nay, học thuyết phong thủy này được áp dụng vô cùng phổ biến, đặc biệt là đối với lĩnh vực xây dựng.

Áp dụng phong thủy vào cuộc sống, đặc biệt là nhà ở làm cho cuộc sống của con người trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Chính bởi vậy, trong thiết kế và xây dựng biệt thự mini mái bằng, ta không thể không xem xét tới những yếu tố phong thủy.

Trước hết, ta chọn hướng nhà, hướng cửa, hướng đặt bàn thờ cho công trình biệt thự mini mái bằng. Để chọn được hướng phù hợp, ta cần căn cứ vào Phong thủy Bát trạch. Cụ thể: Căn cứ vào năm sinh gia chủ sẽ được phân vào một trong 8 trạch (bát trạch) là Khảm, Cấn, Chấn, Tốn, Ly, Khôn, Đoài, Càn. Tám cung trạch này được phân thành 2 nhóm là Đông Tứ Mệnh (Chấn, Tốn, Khảm, Ly) và Tây Tứ Mệnh (Càn, Đoài, Khôn, Cấn). Những gia chủ có thuộc thuộc Đông Tứ Mệnh sẽ hợp với những hướng là Đông, Đông Nam, Nam, Bắc. Những gia chủ thuộc Đông Tứ Mệnh sẽ hợp với những hướng là Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Cụ thể như sau:

chọn hướng nhà, hướng cửa, hướng đặt bàn thờ cho công trình biệt thự mini mái bằng

Tiếp sau là chọn vật liệu và màu sắc cho công trình biệt thự mini mái bằng. Để nắm được nội dung này, ta cần căn cứ theo Phong thủy Ngũ hành. Theo đó, mỗi người sẽ ứng với một cung mệnh cụ thể (Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ). Mỗi mệnh sẽ phù hợp với những vật liệu và màu sắc khác nhau. Cụ thể như sau:

Cung mệnh

Kim

Thủy

Mộc

Hỏa

Thổ

Vật liệu

Kim loại, đá, gạch

Thủy tinh, kim loại

Thủy tinh, gỗ

Gỗ

Đá, gạch…

Màu sắc

Trắng, bạc, ghi, nâu, vàng, cam…

Trắng, bạc, xanh dương, xanh da trời…

Xanh dương, xanh da trời, xanh lá…

Xanh lá, rêu, đỏ, hồng, tím…

Đỏ, hồng, tím, nâu, vàng, cam…

 Thứ ba, ta xem xét đến khu vực cầu thang của công trình biệt thự mini mái bằng. Cầu thang được xem như “khúc ruột” của ngôi nhà. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc chung chuyển sinh khí nuôi dưỡng không gian bên trong ngôi nhà. Chính bởi vậy, ta cần phải thiết kế và thi công cẩn thận và hợp lý. Cụ thể: Hướng ra của cầu thang không nên thẳng với hướng cửa chính hay bất kỳ một cánh cửa nào bên trong ngôi nhà; Cầu thang không nên thiết kế hở hoặc quá dài, quá dốc; Cầu thang không nên đặt cạnh phòng bếp, phòng vệ sinh, phòng thờ hay phòng ngủ…

>>> Xem ngay: Kiến trúc nhà mái bằng 1 tầng - Những điều bạn không thể không biết

Những điều cần lưu ý khi đổ bê tông mái bằng

Để công trình biệt thự mini mái bằng nói chung và hệ thống mái bằng bê tông cốt thép nói riêng trở nên hoàn mỹ, hấp dẫn nhất, ta cần phải hết sức lưu ý đến quy trình thi công mái. Cụ thể như sau:

- Chuẩn bị nhân lực, vật lực đầy đủ cho công cuộc đổ mái nhà;

- Xem xét điều kiện thời tiết phù hợp với công cuộc đổ mái bằng bê tông cốt thép;

- Tính toán thời gian đổ mái phù hợp;

- Tính toán, sắp xếp mặt bằng thuận tiện cho việc thi công và đổ mái;

- Công tác dọn dẹp, làm sạch cốp pha, cốt thép;

- Lắp đặt cốp pha, đà giáo để đổ mái bằng bê tông cốt thép.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự mini mái bằng

Tiếp theo, ta đến với một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của các gia chủ. Và, chi phí dành cho việc thiết kế, thi công mẫu biệt thự mini mái bằng chính là nội dung chúng tôi muốn đề cập đến tại đây.

Chi phí  thiết kế và xây dựng biệt thự mini mái bằng

Chi phí  thiết kế và xây dựng biệt thự mini mái bằng

Về đơn giá thiết kế biệt thự mini mái bằng:

Đơn giá thiết kế của mỗi đơn vị tư vấn khác nhau sẽ không giống nhau. Nên khi giới thiệu, chúng tôi chỉ đưa gia đơn giá của một đơn vị tư vấn thiết kế tiêu biểu để. Và, đó chính là Kiến trúc ANG – Đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm dày dặn và năng lực vượt trội.

Đơn giá thiết kế nhà ở nói chung và biệt thự mini mái bằng  nói riêng dựa trên phong cách kiến trúc. Dù ở phần trên, chúng tôi đã khẳng định biệt thự mini mái bằng phù hợp nhất với phong cách kiến trúc hiện đại nhưng tại đây, để có được cái nhìn tổng quát và toàn diện nhất, chúng tôi vẫn sẽ cung cấp đơn giá thiết kế kiến trúc của cả 3 phong cách. Cụ thể: Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc cổ điển là 150.000 VNĐ/m2; Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc tân cổ điển là 120.000 VNĐ/m2; Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc hiện đại là 100.000 VNĐ/m2.

Về chi phí xây nhà biệt thự mini mái bằng:

Sau đơn giá thiết kế, chúng ta nghiên cứu đến chi phí xây dựng công trình kiến trúc biệt thự mái mini mái bằng. Việc xác định chi phí xây dựng này có vai trò vô cùng quan trọng. Sở dĩ nói như vậy là bởi mọi hoạt động xoay quanh việc xây nhà đều cần đến tiền – chi phí. Chuẩn bị lượng tiền đầy đủ sẽ khiến công cuộc xây dựng không gian sống trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn rất nhiều.

Chi phí xây dựng biệt thự mini mái bằng nói riêng và nhà ở nói chung được tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây nhà =  Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình của công trình nhà ở cũng được xác đinh theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình của công trình nhà biệt thự mini mái bằng kiến trúc hiện đại là 5 – 6 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình của nhà kiến trúc tân cổ điển là 6 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình của công trình biệt thự kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn của công trình. Riêng, đối với trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta cần phải tính toán thêm hệ số mái nếu muốn có được tổng diện tích xây dựng chính xác.

>>> Xem ngay: Giúp bạn tính toán chi phí xây nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ chính xác nhất

Những mẫu thiết kế biệt thự mini mái bằng nổi bật (1, 2, 3 tầng)

Tiếp theo, ta cùng quan sát, nghiên cứu và tận hưởng vẻ đẹp của những công trình kiến trúc biệt thự mini mái bằng. Tại đây, chúng tôi cung cấp một số phương án biệt thự 1 tầng, 2 tầng và 3 tầng tiêu biểu.

Số 1: Mẫu thiết kế nhà biệt thự mini  mái bằng 1 tầng kích thước 7x16m của gia chủ tại Hòa Bình

  • Mã số biệt thự: BT110058
  • Địa chỉ xây dựng: Xóm Miêu - Minh Trung - Thành phố Hòa Bình
  • Kích thước: 7x16m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 600- 700 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8.5m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 4m2, WC2: 4m2.

Phối cảnh 3D biệt thự mini mái bằng kích thước 7x16m

Phối cảnh 3D biệt thự mini mái bằng kích thước 7x16m

Mặt bằng công năng sử dụng biệt thự mini mái bằng kích thước 7x16m

Mặt bằng công năng sử dụng biệt thự mini mái bằng kích thước 7x16m

Số 2: Phương án thiết kế biệt thự mini mái bằng 1 tầng diện tích 100m2 được xây dựng với kinh phí khoảng 1.3 tỷ đồng

  • Mã số biệt thự: BT202098
  • Địa chỉ xây dựng: Tổ dân phố 6 - Thị trấn Sông Mã - Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 -1.3 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2.

Phối cảnh biệt thự mini mái bằng 100m2 kinh phí xây dựng 1.3 tỷ

Phối cảnh biệt thự mini mái bằng 100m2 kinh phí xây dựng 1.3 tỷ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini mái bằng 100m2 kinh phí xây dựng 1.3 tỷ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini mái bằng 100m2 kinh phí xây dựng 1.3 tỷ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini mái bằng 100m2 kinh phí xây dựng 1.3 tỷ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini mái bằng 100m2 kinh phí xây dựng 1.3 tỷ

Số 3: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini mái bằng 2 tầng 1 tum diện tích 100m2 được xây dựng tại Bắc Giang với chi phí khoảng 1.4 tỷ đồng

  • Mã số biệt thự: BT206057
  • Địa chỉ xây dựng: Khu 5 - Thị trấn Anh Châu - Huyện Sơn Động - Tỉnh Bắc Giang
  • Kích thước: 9x14m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh trung tâm (7.5m2), Phòng khách (34m2), Tiền sảnh (6m2), Phòng ăn ( 16.5m2), Phòng ngủ 1 (13m2), WC (4m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 2 (13m2), Phòng ngủ 3(16m2), Phòng ngủ 4 ( 18m2), Phòng thờ (13m2), WC3 (4m2), WC4 (6m2), Ban công (6m2).

Thiết kế phối cảnh biệt thự mini mái bằng 100m2 gồm 2 tầng 1 tum

Thiết kế phối cảnh biệt thự mini mái bằng 100m2 gồm 2 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini mái bằng 100m2 gồm 2 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini mái bằng 100m2 gồm 2 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini mái bằng 100m2 gồm 2 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini mái bằng 100m2 gồm 2 tầng 1 tum

Số 4: Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự mini mái bằng 2 tầng phong cách hiện đại đơn giản, độc đáo và hấp dẫn

  • Mã số biệt thự: BT110087
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Phượng- Hưng Hà- Thái Bình
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh tầng 1: 12.5m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp: 18m2, Phòng ngủ 1 13.8m2, WC1: 4.8m2

+) Tầng 2: WC2: 4.8m2, WC3: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 21.5m2, Phòng ngủ 3: 13.8m2, Phòng thờ 10.5m2, Phòng đọc: 9m2, Ban công 9m2.

Phối cảnh view 1 biệt thự mini mái bằng 2 tầng phong cách hiện đại độc đáo

Phối cảnh view 1 biệt thự mini mái bằng 2 tầng phong cách hiện đại độc đáo

Phối cảnh view 2 biệt thự mini mái bằng 2 tầng phong cách hiện đại độc đáo

Phối cảnh view 2 biệt thự mini mái bằng 2 tầng phong cách hiện đại độc đáo

 Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini mái bằng 2 tầng phong cách hiện đại độc đáo

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini mái bằng 2 tầng phong cách hiện đại độc đáo

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini mái bằng 2 tầng phong cách hiện đại độc đáo

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini mái bằng 2 tầng phong cách hiện đại độc đáo

Số 5: Hồ sơ thiết kế biệt thự mini mái bằng 3 tầng hình chữ L phong cách hiện đại độc đáo

  • Mã số biệt thự: BT109108
  • Địa chỉ xây dựng: Phường Yên Nghĩa - Quận Hà Đông - Hà Nội
  • Kích thước: 11.4x8.7m
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ - 1.5 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.5m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 17m2, WC3: 3.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 6m2, Kho 3.5m2, Phòng giải trí: 15m2, Hành lang: 1.2m, Sân phơi: 12m2.

Hình ảnh phối cảnh biệt thự mini mái bằng 3 tầng hình chữ L diện tích 70m2

Hình ảnh phối cảnh biệt thự mini mái bằng 3 tầng hình chữ L diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini mái bằng 3 tầng hình chữ L diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini mái bằng 3 tầng hình chữ L diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini mái bằng 3 tầng hình chữ L diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini mái bằng 3 tầng hình chữ L diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 3 biệt thự mini mái bằng 3 tầng hình chữ L diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 3 biệt thự mini mái bằng 3 tầng hình chữ L diện tích 70m2

Số 6: Chia sẻ mẫu thiết kế biệt thự mini mái bằng 3 tầng diện tích 80m2 có 1 mặt tiền của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã số biệt thự: BT231058
  • Địa chỉ xây dựng: Đông Anh - Hà Nội
  • Kích thước: 9x10m
  • Diện tích sử dụng: Khoảng 1.6 -1.7 tỷ đồng
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: 80m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 32m2, Gara ô tô: 27.5m2, Phòng bếp ăn: 20m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.5m2, WC3: 8m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 23.5m2, Ban công 5m2, Phòng thay đồ 20m2, WC2: 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7.5m2, Phòng kho 8m2, Phòng ngủ 5: 29m2, Phòng thờ: 20m2, Sân phơi 18m2, Sân chơi: 20m2, WC4: 5m2.

Thiết kế phối cảnh 3D biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 1 mặt tiền

Thiết kế phối cảnh 3D biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 1 mặt tiền

Tổng mặt bằng biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 1 mặt tiền

Tổng mặt bằng biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 1 mặt tiền

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 1 mặt tiền

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 1 mặt tiền

Mặt bằng tầng 3 biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 1 mặt tiền

Mặt bằng tầng 3 biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 1 mặt tiền

Số 7: Phương án thiết kế biệt thự mini mái bằng 3 tầng diện tích 80m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã số biệt thự: BT315058
  • Địa chỉ xây dựng: Tả Thanh Oai- Hà Nội
  • Kích thước: 9x11m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Sân chơi 18m2, Phòng bếp ăn: 15.5m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 13m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 13m2, Phòng ngủ 4: 14.7m2, Wc2: 3.5m2, WC3: 5m2, Ban công 5.1m2

+) Tầng 3: Phòng SHC: 13m2, Sảnh tầng 5.5m2, Phòng kho 3.5m2, Phòng thờ 14.5m2, Sân phơi 20m2.

Hình ảnh phối cảnh biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 4 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 biệt thự mini mái bằng 3 tầng 80m2 có 4 phòng ngủ

Kết luận

Ai cũng muốn trở thành chủ nhân của một không gian sống xinh đẹp, tiện nghi. Nhưng, việc thực hiện mong muốn đó lại không phải dễ dàng. Chính bởi vậy, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc có đầy đủ năng lực, kinh nghiệm và uy tín. Và, Kiến trúc ANG chính là một đơn vị như vậy. Lựa chọn chúng tôi, việc sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự mini mái bằng hoàn mỹ sẽ nằm ngay trong tầm tay của bạn.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp và sang

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận