Tổng hợp những ý tưởng thiết kế mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp và sang

Thiết kế nhà ở kết hợp với bể bơi có lẽ là mong muốn của không ít những gia chủ hiện nay. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người chưa thực sự hiểu rõ về mô hình nhà ở này. Rất nhiều khách hàng đến với Angcovat với mong muốn được tư vấn thiết kế mẫu nhà 1 tầng có bể bơi cùng với đó là những băn khoăn không biết nhà 1 tầng có phù hợp để kết hợp với bể bơi hay không?

MỤC LỤC

 1   Nhu cầu xây dựng các mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp hiện nay

 2   Những giá trị mà các mẫu nhà 1 tầng có bể bơi mang lại

 3   Một số lưu ý khi thiết kế bể bơi cho mẫu nhà 1 tầng có bể bơi

 4   Khám phá những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng có bể bơi đẹp


Hiểu được tâm lý khách hàng cũng như mong muốn của rất nhiều gia chủ hiện nay, bài viết này sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc ấy, đồng thời cung cấp thêm những kiến thức xoay quanh mẫu nhà 1 tầng có bể bơi để các bạn tiện tham khảo. Để rồi từ đó có những nhận định đúng đắn hơn về việc thiết kế những mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp này!

  •  
Tư vấn thiết kế các mẫu biệt thự 1 tầng đẹp 2019- 2020
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi
  •  
Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp


Nhu cầu xây dựng mẫu nhà 1 tầng có bể bơi hiện nay

Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều những gia chủ có điều kiến về kinh tế. Đặc biệt là những chủ đầu tư yêu thích không gian sống tiện nghi và trong lành.

mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Nhu cầu xây dựng các mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Rời xa những ồn ã, chật chội của thành thị và trở về với ngôi nhà yên tĩnh, hòa mình vào làn nước mát lành của bể bơi tại gia chắc chắn là mong ước của không ít người trong số chúng ta. Có lẽ bởi vậy, mẫu nhà 1 tầng có bể bơi mới nhận được nhiều sự quan trâm và yêu thích của rất nhiều người hiện nay.

Với những gia đình có điều kiện, trong những năm gần đây, việc lựa chọn thiết kế và xây dựng những mẫu nhà ở kết hợp bể bơi không còn quá xa lạ. Điều này đã trở thành xu hướng bởi rất nhiều những lợi ích đến từ không gian sống tiện nghi và trong lành này. Thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của nhiều gia đình hiện nay. Không gian sống hiện đại, tiện nghi, là phương thức hiệu quả cho việc sử dụng và thiết kế của gia đình trở nên thoải mái và hấp dẫn nhất!

Những giá trị to lớn đến từ mẫu nhà 1 tầng có bể bơi

Song song với những mẫu nhà cao tầng và biệt thự cũng đang được xây dựng ngày một nhiều ở nước ta, mẫu nhà 1 tầng có bể bơi mang trong mình rất nhiều những ưu điểm để không những không bị lép vế mà còn dễ dáng trở thành một mẫu nhà nổi bật về cả thẩm mỹ và công năng.

mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Những ý nghĩa, giá trị của các mẫu nhà 1 tầng có bể bơi mang lại cho từng chủ đầu tư

Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi sở hữu những giá trị to lớn cả về công năng, thẩm mỹ và tinh thần.

+ Thứ nhất, về công năng: Kết cấu nhà 1 tầng kết hợp với hệ thống bể bơi tiện lợi, đây chính là không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng lý tưởng cho bất cứ gia đình nào.

Nhà ở ngày nay không chỉ mang trong mình trọng trách là nơi bảo vệ và che chắn cho con người mà nó còn có vai trò là nơi để các thành viên trong gia đình sinh hoạt, nghỉ dưỡng. Để từ đó xây dựng nên tình cảm gia đình gắn bó và ấm áp. Trong thời đại ngày nay, nhu cầu về một không gian nghỉ ngơi và thư giãn đẽ giúp con người có thể tránh xa những ồn ã và bon chen của cuộc sống hiện đại là vô cùng cần thiết.

+ Thứ hai, về thẩm mỹ: Sự kết hợp nhà ở với bể bơi đem lại sự sang trọng tiện nghi khác biệt so với những mẫu nhà khác.

Có lẽ trong suy nghĩ của rất nhiều người, chỉ những ngôi biệt thự sang trọng và đẳng cấp mới nên kết hợp với bể bơi. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bởi kể cả những mẫu nhà 1 tầng hay kiến trúc đơn giản cũng có thể kết hợp với hệ thống bể bơi. Chỉ cần có khoảng đất rộng rãi và không gian phù hợp, ta có thể thiết kế hệ thống bể bơi sao cho hợp lý, đem đến sự tiện nghi và sang trọng cho toàn bộ không gian kiến trúc nội thất và ngoại thất.

Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi bởi thế dễ dàng đáp ứng được những yêu cầu về mặt thẩm mỹ của một không gian sống hiện đại. Không những thế, vẻ đẹp của mẫu nhà này có thể được coi là một cái đẹp của sự thích nghi với thời đại, tươi mát và tràn đầy sức sống.

So với các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng thông thường, thì tính thẩm mỹ của các mẫu nhà 1 tầng có bể bơi cao hơn hẳn. Không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của kiến trúc, đồng thời là sự đặc biệt, khác biệt so với những công trình nhà ở xung quanh. 

+ Thứ ba, về giá trị tinh thần: Không gian sống trong lành là điều kiện tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nhờ đó có nhiều năng lượng tích cực cho công việc và học tập cùng như các hoạt động khác. Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi cũng thường đi kèm với những không gian của sân vườn, tiểu cảnh, và vì thế mà toàn bộ cảnh quan xung quanh nhà cũng được đảm bảo thực hiện một cách trọn vẹn và tinh tế cho không gian này. 

mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp hiện đại

Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi sở hữu không chỉ là không gian để sinh hoạt mà còn là cả những tiện ích để nghỉ dưỡng, chăm sóc cho sức khỏe. Kết hợp bể bơi với nhà ở một mặt giúp hoàn thiện các yêu cầu về phong thủy nhà ở, đem đến sự yên ổn cho mọi thành viên trong gia đình. Đồng thời, đây cũng là không gian cho mọi người thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi và nóng bức bên ngoài, được ngâm mình vào sự mát lành của làn nước tự nhiên chắc chắn sẽ đem đến sự thư giãn vô cùng.

Không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi chất lượng chính là một giải pháp tuyệt vời giúp tinh thần con người ta thoải mái. Từ đó tạo được cảm hứng cho làm những hoạt động học hành và làm việc của mọi thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 9m có gì đặc biệt?

Một số lưu ý khi thiết kế bể bơi cho mẫu nhà 1 tầng có bể bơi

Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi có giá trị cao hay thấp phụ thuộc rất nhiều vào việc thiết kế bể bơi cho mẫu nhà đó. Nhà 1 tầng có thể coi là một trong những mẫu nhà không quá phức tạp, tuy nhiên, khi có ý đồ để kết hợp với bể bơi, hệ thống bể bơi cũng lưu ý một số yếu tố sau:

+ Lựa chọn vị trí, hướng bể bơi.

lưu ý mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Vị trí và hướng bể bơi chính là công việc đầu tiên cần lưu tâm khi bắt tay vào thiết kế mẫu nhà 1 tầng có bể bơi.

Về vị trí, bể bơi có thể được đặt ở phía trước, bên sườn hoặc phía sau của ngôi nhà, không những thế, ta còn có thể đặt bể bơi ở phía trong nhà. Tùy theo nhu cầu và mong muốn của gia chủ, mà bố trí vị trí hồ bơi phù hợp. Tuy nhiên, khi đặt bể bơi cần lưu ý sao cho gọn gàng, tránh cản trở lối đi bên trong hoặc bên ngoài ngôi nhà.

Về hướng bể bơi. Bố trí bể bơi nên chọn hướng Đông hoặc Đông Nam bởi thuộc hành Mộc, và tránh hướng Nam (hỏa) bởi sẽ gây ra sự xung khắc về phong thủy. Ngoài ra, bố trí bể bơi nên đặt ở vị trí thông thoáng , tránh sự âm u, tù đọng.

+ Kích thước và hình dạng bể bơi cho mẫu nhà 1 tầng có bể bơi. Việc thiết kế hình dáng và thích thước bể bơi cũng cần lưu ý đến một số điều sau:

lưu ý mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Lưu ý về hình dạng và kích thước bể bơi trong các mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Kích thước của bể bơi trong mẫu nhà 1 tầng có bể bơi thực tế không có quy tắc bắt buộc nào, tuy nhiên để có thể có được sự hài hòa về cả công năng và thẩm mỹ, mẫu nhà 1 tầng có bể bơi cần được thiết kế bể bơi với kích thước hợp lý. Đặc biệt, đối với mẫu nhà 1 tầng có bể bơi trong nhà thì  không nên thiết kế bể bơi với kích thước quá lớn, thay vào đó, nên chú trọng cả việc bố trí giao thông trong nhà sao cho thuận tiện, nội thất sao cho phù hợp sự hiện đại mà không gian bể bơi mang lại.

Bể bơi trong mẫu nhà 1 tầng có bể bơi cũng rất đa dạng về hình dáng. Bể bơi có thể được thiết kế và xây dựng với những hình dáng khác nhau như: hình vuông, hình chữ nhật, hình bán nguyệt, hình chữ S… Mỗi kiểu dáng lại mnag trong mình những đặc điểm riêng khác biệt, phù hợp với kiến trúc ngôi nhà và hình dáng lô đất khác nhau. Tuy nhiên, nên cân nhắc ưu tiên cho mẫu nhà 1 tầng có bể bơi có dạng hình tròn, oval, bầu dục, hay hình bát giác, bởi chúng được xem là những hình dạng có sự hợp lý và hài hòa về phong thủy.

Xem thêm: Tổng hợp các ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp và độc đáo vô cùng

+ Chọn vật liệu xây dựng bể bơi thích hợp.

Bể bơi trong mẫu nhà 1 tầng có bể bơi có thể được xây dựng bằng nhiều loại vật liệu khác nhau như xi măng, gạch men,.. Khi lựa chọn vât liệu xây dựng bể bơi cần lưu ý chọn những vật liệu phù hợp về cả kỹ tuật và thầm mỹ, để không những đem đến vẻ đẹp cho mẫu nhà 1 tầng có bể bơi mà còn đảm bảo được tính hữu dụng của bể bơi với tổng thể kiến trúc.

+ Thiết kế không gian hài hòa về phong thủy.

mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Không gian xung quanh bể bơi mẫu nhà 1 tầng như thế nào cũng là yếu tố quan trọng làm nên tính thẩm mỹ

Yếu tố phong thủy trong thiết kế nhà ở nói chung và mẫu nhà 1 tầng có bể bơi nói riêng là một điều rất quan trọng. Bởi nó không chỉ quyết định đến đời sống tinh thần mà còn cả sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

+ Chi phí xây bể bơi.

Với nhu cầu ngày càng nhiều của các gia chủ hiện nay, trên thị trường ngày càng xuất hiện thêm nhiều thiết bị xây dựng bể bơi đa dạng và với rất nhiều những mức giá thành từ bình dân cho đến cao cấp. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia chủ mà bể bơi trong mẫu nhà 1 tầng có bể bơi cần những mức chi phí khác nhau.

Để tính toán một cách chính xác mức chi phí xây bể bơi là 1 điều không hề dễ dàng, bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kích thước bể bơi, hệ thống lọc nước và chức năng đi kèm như đèn chiếu sáng, tạo sóng, đài phun nước, cảnh quan xung quanh bể bơi,.. Do đó, các gia chủ nên cần tham khảo và cân nhắc kỹ lưỡng những yếu tố trên để cân bằng với mức tài chính hiện có. Điều này sẽ mang đến sự thuận lợi và nhanh chóng trong quá trình xây dựng mẫu nhà 1 tầng có bể bơi.

Xem ngay: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp 2019

Khám phá những mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp và sang nhất

Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi là một trong những mẫu thiết kế được lòng rất nhiều gia chủ hiện nay, bởi vậy, chúng tôi muốn đưa ra đây một số thiết kế mẫu nhà 1 tầng có bể bơi để các bạn tham khảo. Việc này một mặt sẽ đem đến cho các bạn những nhận định chính xác về giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ của nhà 1 tầng có bể bơi, mặt khác, cũng cho các bạn những dự định rõ ràng nhất cho mẫu nhà tương lai của mình. 

Mẫu 1: Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi mái bằng hiện đại

mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi mái bằng hiện đại

Nhìn vào hình ảnh phối cảnh của mẫu nhà 1 tầng có bể bơi mái bằng này, ta có thể dễ dàng nhận thấy sự tiện nghi và sang trọng toát lên từ các khối kiến trúc của ngôi nhà. Với việc vận dụng một cách đầy sáng tạo và linh hoạt các hình khối vuông vắn cùng màu sắc khác biệt, mẫu nhà 1 tầng có bể bơi này chính là một trong những phương án thiết kế hội tụ đủ những ưu điểm về cả thẩm mỹ và công năng của một không gian sống đáng mơ ước.

bản vẽ mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu nhà 1 tầng có bể bơi mái bằng hiện đại

Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi 1 tầng này được xây dựng trên lô đất hình thang vô cùng rộng rãi với hệ kiến trúc nhà ở kết hợp bể bơi và cảnh quan sân vườn. Ngôi nhà được bố trí ở ngay giữa ô đất, phía trước là khoảng sân rộng và thoáng, bên trái là hệ thống bể bơi tiện nghi sang trọng, bên phải hệ cây cối xanh tươi, tất cả tạo nên một không gian sống vừa tiện nghi lại vô cùng sang trọng.

Chi tiết công trình xem tại: Mẫu thiết kế nhà trệt mái bằng hiện đại 250m2

Mẫu 2: Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi diện tích 190m2

mặt bằng mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Mặt bằng tổng thể nhà 1 tầng có bể bơi 190m2

Sở hữu lô đất rộng rãi với tổng diện tích lên tới 1900m2, chủ đầu tư của nó đã lựa chọn xây dựng mẫu nhà 1 tầng có bể bơi thay vì những mẫu biệt thự cao tầng đồ sộ và cầu kỳ khác. Tuy là một trong những mẫu nhà được cho là không quá phức tạp về kết cấu và kiến trúc, nhưng mẫu nhà 1 tầng có bể bơi vẫn có thể sở hữu những tiện nghi và sự sang trọng không kém bất cứ kiểu nhà nào khác.

Mẫu nhà 1 tầng có bể vơi diện tích 190m2 này được thiết kế với 2 mặt tiền rộng rãi. Mặt tiền chính hướng ra phía trước, được trang hoàng bằng những khối kiến trúc khỏe khoắn và đẹp mắt của kiến trúc tân cổ điển. Hướng nhìn của mặt tiền này là khoảng sân rộng rãi, thoáng đãng và hệ thống bể bơi hiện đại. Với thiết kế như vậy, chắc chắn rằng bất cứ ai đến với ngôi nhà đều sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp vừa tiện nghi vừa sang trọng của nó.

Mẫu 3: Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi mini đẹp

mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Phối cảnh bể bơi mẫu nhà vườn 1 tầng có bể bơi mini đẹp

phối cảnh mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Hình ảnh bao quát nhà 1 tầng có bể bơi mini đẹp.

Được thiết kế và xây dựng với đặc điểm chính là hướng tới một không gian sống tiện nghi và tươi mới, mẫu nhà 1 tầng có bể bơi mini đẹp này được các kiến trúc sư cũng như chủ đầu tư vận dụng một cách triệt để những tinh hoa của kiến trúc hiện đại. Nhìn vào hình ảnh phối cảnh của ngôi nhà, ta có thể dễ dàng nhận thấy đây thực sự là một không gian hoàn hảo cho việc sinh hoạt và nghỉ dưỡng.

Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi minio đẹp này được thiết kế với những hình khối kiến trúc vuông vắn, cùng với đó là hệ thống cửa kính được sử dụng thay thế cho hệ thống tường bằng xi măng truyền thống. Đây là một trong những cách thiết kế và xây dựng mới mẻ của kiến truc hiện đại, qua đó tạo ra không gin mở cho nội thất ngôi nhà, làm tăng tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Không những thế, với hướng nhìn ra là hồ bơi thoáng đãng cùng hệ thống cảnh quan sân vườn xanh mát, sử dụng vật liệu kính sẽ mở ra cho ngôi nhà những tầm nhìn vô cùng đẹp mắt, đồng thời giúp mẫu nhà 1 tầng có bể bơi mini này có sự hòa quyện hài hòa với thiên nhiên.

Xem ngay: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà sang trọng và vô cùng đẹp mắt

Mẫu 4: Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi phong cách cổ điển sang trọng

mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Mẫu nhà cổ điển 1 tầng có bể bơi sang trọng bậc nhất.

Có lẽ rất nhiều người trong số chúng ta vẫn cho rằng nhà 1 tầng chỉ có thể mang trong mình những kiến trúc đơn giản, rất khó để khoác cho nó một vẻ đẹp đồ sộ và đẳng cấp. Tuy nhiên, khi chiêm ngưỡng mẫu nhà 1 tầng có bể bơi này, chắc chắn không ít người sẽ phải choáng ngợp và thay đổi suy nghĩ của mình bởi kiến trúc đầy đẳng cấp và ấn tượng của mẫu nhà 1 tầng cổ điển có bể bơi này.

Nhìn vào hình ảnh phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà này, ta có thể nhận thấy sự cầu kì, tỉ mỉ và trong từng cho tiết kiến trúc. Các chi tiết kiến trúc như phào chỉ, phù điêu được sử dụng trang trí ở ngoại thất ngôi nhà. Tất cả đều được bao phủ một lớp sơn màu trắng để trạo cảm giác nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng sang trọng cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà.

Phía trước ngôi nhà được bố trí hệ thống bể bơi sang trọng, đem lại tầm nhìn quang đãng và sự tiện nghi cho toàn bộ ngôi nhà.

Mẫu 5: Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi phong cách Châu Âu

mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 1 tầng có bể bơi phong cách Châu Âu

mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Mẫu nhà 1 tầng phong cách Châu Âu có bể bơi

Kiến trúc nhà 1 tầng phong cách Châu Âu có ưu điểm của mẫu nhà thích nghi với thời đại. Với lối thiết kế không quá cầu kì như kiến trúc cổ điển, đồng thời cũng không quá cứng cáp như kiến trúc hiện đại, kiến trúc Châu Âu là sự kết hợp đầy tinh tế của cả hai lối kiến trúc trên.

Ngoài việc nhấn mạnh đến các chi tiết trang trí kiến trúc của ngôi nhà, kiến trúc Châu Âu còn rất đề cao yếu tố cảnh quan sân vườn, tiểu cảnh để đem lại một không gian sống đầy đủ và tiện nghi nhất có thể. Với lợi thế là được đặt trên ô đất có kích thước rộng rãi, mẫu nhà 1 tầng có bể bơi này được thiết kế với không gian phía trước vô cùng khoáng đạt, được tạo ra bởi hệ thống sân vườn và bể bơi sang trọng.

Mẫu 6: Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi ở Phú Thọ

mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 1 tầng có bể bơi ở Phú Thọ

Thiết kế nhà 1 tầng này hướng tới sự đơn giản mà vẫn đầy đủ tiện nghi cho một không gian sống, bởi thế kiến trúc ngôi nhà được thiết kế khá đơn giản về mặt chi tiết và hình khối. Tuy nhiên không vì thế mà giá trị thẩm mỹ và công năng của nó bị giảm đi. Thiết kế sân vườn kết hợp với hệ thống bể bơi hiện đại đem đến không gian vừa thoáng đãng vừa tiện nghi sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà.

mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Mặt tiền mẫu nhà 1 tầng có bể bơi ở Phú Thọ

Mặt tiền của mẫu nhà 1 tầng có bể bơi này có kích thước rộng 18m, được thiết kế với những hình khối đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế và tỉ mỉ. Nhờ vậy, ngôi nhà có được vẻ đẹp từ tổng thể đến chi tiết.

Mẫu 7: Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi diện tích 260m2

mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi diện tích 260m2

Kết hợp bể bơi với không gian nhà ở không những đem đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình mà còn đem đến giá trị thẩm mỹ khác biệt cho ngôi nhà. So với những không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng khác, mẫu nhà 1 tầng có bể bơi mang trong mình tiện nghi đáng sống giữa cuộc sống hiện đại. Mẫu nhà 1 tầng diện tích 260m2 này cũng vậy, nhờ thiết kế thêm hệ thống bể bơi phía trước nhà mà nó trở nên đẹp mắt, ấn tượng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Mẫu 8: Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi tiện nghi hiện đại

mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Hình ảnh phối cảnh toàn bộ mẫu nhà 1 tầng có bể bơi tiện nghi hiện đại

kiến trúc mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp


Mặt tiền mẫu nhà 1 tầng có bể bơi hiện đại

Mẫu 9: Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi trong nhà độc đáo ấn tượng

phối cảnh mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi trong nhà độc đáo và ấn tượng

mặt bằng mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Bố trí mặt bằng công năng nội thất mẫu nhà 1 tầng có bể bơi trong nhà

Mẫu nhà 1 tầng mái bằng này mang trong mình những đặc điểm khác biệt bởi hệ thống bể bơi được đặt ngay chính giữa ngôi nhà. Đây là một trong những cách thiết kế vô cùng độc đáo, đem đến sự mới lạ cho kiến trúc nhà ơ rnois chung và cho mẫu nhà 1 tầng có bể bơi nói riêng.

Nhìn vào bản vẽ mặt bằng công năng của ngôi nhà, ta có thể thấy mẫu nhà 1 tâng có bể bơi này được bố trí bao gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp + phòng ăn, tất cả đều được kết nối trực tiếp với hành lang dẫn đến bể bơi. Việc bố trí bể bơi ở giữa không gian nhà ở vừa có tác dụng điều hòa không khí, lại vừa đem đến cho ngôi nhà không gian sống tươi mới và mát mẻ.

Tham khảo thêm: Những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng không gian mở ấn tượng vô cùng

Mẫu 10: Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đơn giản hiện đại

mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đơn giản mà hiện đại

mẫu nhà 1 tầng có bể bơi đẹp

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà 1 tầng có bể bơi sang trọng

Mẫu nhà 1 tầng có bể bơi này mang trong mình một phong cách rất sang trọng, hiện đại và mới mẻ. Hệ thống bể bơi hiện đại được kết hợp với tiểu cảnh sân vườn mang đẳng cấp khác biệt và vô cùng đẹp mắt.

Như vậy, ta có thể thấy mẫu nhà 1 tầng có bể bơi mang trong mình rất nhiều giá trị to lớn không chỉ về công năng mà còn cả thẩm mỹ. Sở hữu một không gian sống như vậy chắc chắn sẽ khiến bạn và cả gia đình có những giây phút sinh hoạt và nghỉ dưỡng chất lượng và thoải mái nhất.

Tuy nhiên, khi quyết định xây dựng mẫu nhà 1 tầng có bể bơi này, các bạn nên  chú ý lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín chất lượng. Điều này không những đem đến cho bạn một phương án thiết kế hợp lý và khoa học, mà còn giúp cho quá trình thi công được thuận lợi và nhanh chóng.

Liên hệ ngay với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn phương án thiết kế phù hợp nhất:

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận