Những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp xuất sắc

Khác biêt với những mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 gian mái thái truyền thống ở nông thôn, thì hiện nay, nhu cầu xây dựng và thiết kế các không gian sống mang tính kết nối với thiên nhiên đang ngày càng được phổ biến trên khắp cả nước. Những mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở, kết nối với thiên nhiên đang trở thành xu hướng được nhiều người đón nhận.

MỤC LỤC 

 1   Xu hướng thiết kế biệt thự 1 tầng không gian mở

 2   Đặc trưng các mẫu biệt thự 1 tầng không gian mở

 3   Những yếu tố cần có trong thiết kế nhà 1 tầng không gian mở

      3.1. Tính kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh

      3.2. Ánh sáng được ưu tiên

      3.3. Ưu tiên sử dụng các loại vât liệu hiện đại: kính

      3.4. Nhà có sân vườn, cổng, hàng rào

      3.5. Có thể có bể bơi

 4   Tham khảo những ý tưởng thiết kế biệt thự 1 tầng không gian mở

 5   Kinh nghiệm thiết kế và xây dựng

 
Kiến trúc, xây dựng được coi là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu để đánh giá sự phát triển của một khu vực, quốc gia, hay thành phố nào đó. Kiến trúc, xây dựng phản ánh đúng mực cuộc sống, cũng như nhu cầu sống của con người như thế nào. Hiện nay, khi đòi hỏi về những không gian sống, chất lượng của cuộc sống ngày càng cao, thì nhà ở cũng cần được phát triển kể cả về chất lượng, và những tiện nghi, tiện ích đi kèm trong không gian này cũng càng cần được nâng cao hơn. Vì thế, nhiệm  vụ của người kiến trúc sư cũng ngày càng nặng nề hơn, khi đòi hỏi không chỉ ở các thiết kế tính kỹ thuật, chuyên môn, thẩm mỹ, mà hơn cả nữa đó là óc sáng tạo và sự tuyệt vời trong từng chi tiết, không gian sống. Sự đẳng cấp, tinh tế, cùng những giá trị mà công trình đó thể hiện chính là mình chứng rõ ràng nhất cho những yêu cầu về mặt thẩm mỹ, cũng như công năng sử dụng mà ngôi nhà đó cần được đảm bảo, thỏa mãn những mong muốn của chủ đầu tư xây dựng công trình.

Các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở thể hiện được khá rõ ràng những đặc trưng, cũng như mong muốn của mỗi chủ đầu tư. Không gian sống rộng rãi, thoáng mát, và kết nối với thiên nhiên xung quanh chính là ưu điểm tuyệt vời của những không gian sống này! Cùng chúng tôi tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp dưới đây!

  •  

Tổng hợp hơn 20 mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp đậm đà bản sắc Việt

  •  
Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách cần lưu ý điều gì?
  •  
Tổng hợp những ý tưởng thiết kế các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

Tham khảo xu hướng thiết kế nhà 1 tầng không gian mở

Nguồn cảm hứng cho các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở luôn tràn đầy. Nguồn năng lượng, sự tươi mới, cùng những ưu điểm tuyệt vời về không gian sống, vật liệu sử dụng của các mẫu nhà 1 tầng không gian mở luôn luôn hấp dẫn những người trẻ hiện đại. Chính vì thế, nó trở thành xu hướng xây dựng nhà cửa được áp dụng khá phổ biến cho đến nay. 

mẫu nhà có không gian mở

Xu hướng thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp

Có rất nhiều lợi ích khi bạn sống trong một ngôi nhà vườn có không gian mở như các mẫu thiết kế nhà 1 tầng đẹp dưới đây. Làm thế nào để hoàn thiện trọn vẹn hơn không gian sống cho mình cũng chính là câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc. Và đương nhiên, càng những mẫu thiết kế nhà có không gian mở đẹp lại càng được yêu thích bởi những người chủ nhân hiện đại, luôn có tư tưởng, hứng thú với những điều mới mẻ. 

Đặt vị trí là một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thư, chúng tôi liên tiếp nhận được rất nhiều yêu câu tư vấn thiết kế nhà 1 tầng không gian mở, và được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn đầu tư xây dựng. Loại hình nhà ở này phù hợp với nhu cầu và điều kiện xây dựng của nhiều gia đình hiện nay. Đặc biệt, đối với không gian nhà ở hiện đại như các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp này thì nhu cầu, mong muốn của khách hàng lại càng cần đáp ứng, đòi hỏi cao nhiều hơn nữa. 

Mặt khác, những không gian sống hiện đại, xanh mát trong những mẫu nhà 1 tầng không gian mở cũng có tính hấp dẫn và tiện nghi hơn nhiều hẳn so với những công trình đơn giản, truyền thống khác. Bạn có thể bị say đắm với vẻ đẹp từ các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng không gian mở, cảm nhận được nhu cầu và những mong muốn sở hữu của các chủ đầu tư ở những công trình này là rất lớn. Điều đó chứng tỏ được sức hấp dẫn, cũng như tính phổ biến của những không gian nhà ở kết nối với thiên nhiên như thế này đang ngày một nhiều và trở nên hấp dẫn. 

Đặc trưng từ các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở là gì?

Cũng giống như các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng truyền thống khác, ở những thiết kế nhà 1 tầng không gian mở này cũng thể hiện khá rõ ràng những đặc trưng. Là người thiết kế, hay đặt cương vị ở một người chủ đầu tư, bạn cũng cần nắm bắt được những đặc trưng dưới đây, để cho ra được những ý tưởng thiết kế và xây dựng nhà cửa hợp lý cho mình. Những đặc trưng của các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở có thể bao gồm:

+ Thứ nhất: Về vị trí xây dựng các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở: Việc xây dựng các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở hiện nay ngày càng trở nên phổ biến. Không có giới hạn nào cho vị trí xây dựng của các công trình. Kể cả với khu vực thành phố, hay nông thôn, thì các mẫu nhà 1 tầng không gian mở vẫn được thường xuyên sử dụng và mang đến những trải nghiệm thú vị về không gian sống. Đặc biệt hiện nay, khi nhu cầu về biệt thự nghỉ dưỡng ngày càng phát triển. Người ta có xu hướng xây dựng các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở ở những vị trí tiếp xúc với thiên nhiên, hoặc ở những vị trí đẹp, lợi thế để tận dụng nó vào việc nghỉ dưỡng hay thậm chí là du lịch như: ở gần biển, hoặc biệt thự 1 tầng không gian mở ở sườn núi.... thiết kế làm sao để phù hợp, hài hòa với cảnh quan, cũng như địa lý. 

mẫu nhà có không gian mở

Đặc trưng về mặt nhu cầu sử dụng của các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở

+ Đặc trưng về mặt nhu cầu sử dụng cho các mẫu nhà 1 tầng không gian mở: Đây được coi như là yếu tố quan trọng và cực kì cần thiết đối với những gia đình yêu thích phong cách kiến trúc nhà 1 tầng không gian mở. Các ngôi nhà không chỉ được thiết kế và xây dựng nhằm mục đích để ở, sinh hoạt thường ngày, mà còn được sử dụng vào nhiều mục đích, nhu cầu khác: như nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng, .... đảm bảo được mong muốn sử dụng, đáp ứng được lựa chọn, và sự yêu thích của nhiều gia đình hiện nay. 

mẫu nhà có không gian mở

Đặc trưng về mặt sử dụng cho các mẫu nhà 1 tầng không gian mở

Ngoài ra, việc xây dựng các ngôi nhà này cũng được đáp ứng và lựa chọn đầy đủ các tiêu chí đưa ra, vì thế, các mãu nhà 1 tầng không gian mở còn thỏa mãn được những nhu cầu về mặt thẩm mỹ, tính giải trí, thư giãn tối ưu cho tổng thể không gian sống hiện nay của nhiều gia đình. 

+ Đặc trưng về mặt chi phí xây dựng: Chi phí xây dựng của các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở cũng có nhiều điểm khác biệt so với những công trình nhà 1 tầng truyền thống khác.

nhà vườn không gian mở

Chi phí xây dựng các mẫu nhà 1 tầng không gian mở mang đặc trưng về mặt hình khối, chi tiết

Chi phí xây dựng các mẫu nhà 1 tầng không gian mở thường cao hơn hẳn so với các công trình nhà ở truyền thống. Bởi thường phải đầu tư rất lớn cho các vấn đê liên quan đến sân vườn, cảnh quan, hay thiết kế bể bơi.... để làm tăng thêm yếu tố thẩm mỹ, sự đầy đủ cho không gian sống của công trình đó. Đặc biệt, các yếu tố xung quanh đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một không gian sống trọn vẹn trong các mẫu nhà 1 tầng không gian mở đẹp này!

Những yếu tố cần có trong thiết kế nhà 1 tầng không gian mở

Để hoàn thiện được một không gian sống trọn vẹn và đẳng cấp, cần hội tụ nhiều yếu tố, điều kiện. Đương nhiên, càng hoàn thiện, đầy đủ bao nhiêu, thì ngôi nhà sẽ mang được vẻ đẹp trọn vẹn, ấn tương bấy nhiêu. Các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở cũng không nằm ngoài những ngoại lệ đó. Có rất nhiều những điều cần thiết để đảm bảo được một không gian sống trọn vẹn và đầy đủ bên trong mẫu nhà 1 tầng không gian mở. Và điều quan trọng cho ngôi nhà, chính là việc làm sao để hoàn thiện được những giá trị sống cốt lõi, thượng lưu và ấn tượng đó. Ngôi nhà 1 tầng không gian mở của bạn sẽ cần một vài những yếu tố dưới đây, để có thể trọn vẹn và mang được vẻ đẹp đẳng cấp, thượng lưu nhất. Bao gồm: 

nhà vườn không gian mở

Những điều cần có trong các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở là gì?

Một là: Sự kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh

Không gian thiên nhiên xung quanh chính là sợi dây kết nối những giá trị đẳng cấp của cuộc sống trong các mẫu nhà 1 tầng không gian mở. Những đặc trưng của yếu tố này làm nên trong mẫu nhà 1 tầng không gian mở thể hiện được sự thoải mái, tinh tế và trọn vẹn vô cùng trong thiết kế. Thông thường, khác với những mẫu nhà phố có 1 mặt tiền, 4 mặt của các mẫu nhà 1 tầng không gian mở thường sẽ được tiếp xúc hoàn toàn với thiên nhiên. Không gian tiếp xúc với 4 mặt của thiên nhiên cũng là ưu điểm lớn, và thiết kế thể hiện được sự sang trọng, thân thiện với thiên nhiên vô cùng. 

Hai là: Ánh sáng được ưu tiên

Ánh sáng trong các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở được ưu tiên khá trọn vẹn trong thiết kế. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình những không gian sống tươi mới, đầy ắp ánh sáng cho ngôi nhà của mình. Đồng thời, hê thống ánh sáng cũng được ưu tiên trọn vẹn cho ngoại thất của ngôi nhà và không gian sống chung của cả nhà. Ánh sáng được vận dụng một cách tối ưu trong tổng thể không gian sử dụng của ngoại thất ngôi nhà. Ánh sáng trong ngoại thất của ngôi nhà được ưu tiên, giúp chiếu sáng không gian, cung cấp đủ ánh sáng và còn tạo được hiệu ứng thẩm mỹ tối ưu cho ngôi nhà. 

 

nhà vườn không gian mở

Vật kiệu sử dụng trong các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở

Ba là: Nhà 1 tầng không gian mở nên ưu tiên các loại vật liệu hiện đại. Đặc biệt là kính

Vật liệu sử dụng cho mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở thường được tận dụng đối đa những không gian sống hiện đại, cùng những loại vật liệu hiện đại cho việc sử dụng. Chất liệu bằng kính được ứng dụng trong thiết kế, mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp mới mẻ, trong sáng và kết nối với thiên nhiên. Có thể thấy, loại vật liệu này được ưu ái sử dụng rất nhiều trong tổng thể không gian xây dựng của ngôi nhà. 

Bốn là: Nhà 1 tầng không gian mở nên có sân vườn, cây xanh, cổng, hàng rào

nhà vườn không gian mở

Không gian sân vườn hiện đại sử dụng trong mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở

Yếu tố sân vườn được coi như xương sống trong các mẫu thiết kế nhà có không gian mở. Bởi nó quyết định rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ, cũng như giá trị kiến trúc của tổng thể công trình đó. Bạn hoàn toàn có thể chọn được cho mình những không gian sử dụng tiện nghi, thoải mái và ấn tượng, nhờ sự kết nối với không gian sân vườn, cây xanh, tiểu cảnh xung quanh. 

Màu xanh tự nhiên, được sử dụng và tạo điểm nhấn cho không gian kiến trúc, ngoại thất của ngôi nhà chính là yếu tố quan trọng để tạo nên được sức hấp dẫn cho ngoại thất của công trình. Ai cũng thích thú với sự thoải mái, tiện nghi và sự gần gũi với thiên nhiên vô cùng hấp dẫn.

Năm là: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở nên có bể bơi

Yếu tố bể bơi, được thực hiện một cách trọn vẹn, mang lại cho không gian sống sự thoải mái, tiện nghi và phục vụ được các yếu tố nghỉ dưỡng, nghỉ ngơi cho gia đình. Phương án thiết kế biệt thự 1 tầng không gian mở có bể bơi là lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với những gia đình có mong muốn sở hữu những không gian sống đơn giản, hấp dẫn. Bể bơi có thể đặt ở phía trước, 2 bên cạnh, hoặc phía sau của ngôi nhà. Miễn sao thể hiện được sự thoải mái và phù hợp với tổng thể không gian xây dựng nhất. Những mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở không thể nào thiếu đi hệ thống bể bơi được thiết kế sang trọng, đúng kĩ thuật, và mang lại vẻ đẹp tổng thể, ấn tượng cho toàn bộ không gian kiến trúc của ngôi nhà đó. 

nhà vườn không gian mở

Những không gian sống tuyệt vời, đầy tính nghệ thuật của các mẫu nhà 1 tầng không gian mở

Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp dưới đây

Những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp dưới đây được kiến trúc sư của chúng tôi thực hiện và hoàn thiện cho chủ đầu tư trên cả nước. Công trình mang được vẻ đẹp ấn tượng, chắc chắn, tạo cho không gian nhà ở sự thoải mái, giúp cho các thành viên trong ngôi nhà trở nên gần gũi hơn. Bạn cũng sẽ cảm nhận được tính kết nối giữa các không gian nhiên nhiên xung quanh với nhau, mang lại cho chủ đầu tư sự thoải mái, và tâm lý bình yên khi trở về nhà. 

 

mẫu nhà vườn không gian mở

Mẫu số 1: Thiết kế nhà 1 tầng không gian mở hiện đại mái ngói. Cũng giống như những mẫu thiết kế nhà 1 tầng đơn giản mà đẹp, thì không gian xung quanh nhà, cùng với hệ thống vật liệu được sử dụng làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ tối ưu cho ngôi nhà. Đặc biệt, vật liệu bằng kính ở trong trường hợp này đã phát huy được tối đa tác dụng cho không gian ngoại thất, cũng như nội thất của ngôi nhà. 

thiết kế nhà vườn không gian mở

Mẫu 2: Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp hiện đại diện tích 200m2. Sự hoành tráng, bề thế trong việc sử dụng các chi tiết trang trí kiến trúc, cũng mang lại cho  bạn những không gian sống tiện ích và hợp lý vô cùng. 

hình ảnh kiến trúc nhà 1 tầng không gian mở

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng không gina mở đẹp xuất sắc. Gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế, tạo cho ngôi nhà điểm nhấn về mặt không gian. Giúp cho công trình thỏa mãn được những mong muốn về kiến trúc của chủ đầu tư yêu cầu. Đồng thời, Với việc sử dụng những gam màu sắc tương phản, đối nghịch, thì bạn hoàn toàn có thể thấy được, không gian ngoại thất của ngôi nhà này trở nên mở rộng hơn, hấp dẫn hơn. 

kiến trúc nhà 1 tầng không gian mở

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp sang trọng. Yếu tố cảnh quan sân vườn luôn đóng vai trò quan trọng trong thiết kế, cũng như quy hoạch tổng thể không gian sống cho mẫu nhà 1 tầng không gian mở này. Sử dụng cảnh quan một cách thông minh, đem lại cho bạn những cảm hứng về không gian sống tuyệt vời. Diện tích sân vườn rộng, cùng với việc quy hoạch rõ ràng các không gian sống một cách tiện nghi và hợp lý sẽ mang đến cho bạn những khoảng không gian sống đẳng cấp và tuyệt vời nhất có thể. 

thiết kế nhà 1 tầng không gian mở

Mẫu số 5: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp rộng rãi và thoáng mát 

thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp

6. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở thể hiện đúng những giá trị đậm chất thiên nhiên và sự kết nối với không gian bên ngoài

mẫu nhà 1 tầng không gian mở đẹp

7. Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp 

kiến trúc mẫu nhà 1 tầng không gian mở mái ngói

8. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở hội tụ được đầy đủ những yếu tố về cảnh quanh, thiên nhiên, bể bơi.... khiến cho ngôi nhà trở nên hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều. Đây thực sự là một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nó giống như trong những mẫu thiết kế nhà biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện nay để đảm bảo cho bạn có được không gian sống thoải mái nhất, và tiện nghi nhất có thể!

thiết kế mẫu nhà 1 tầng không gian mở có tầng hầm

9. Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở hiện đại đẹp có tầng bán hầm

nhà 1 tầng không gian mở hiện đại

10: Mẫu nhà 1 tầng không gian mở theo phong cách đồng quê châu âu. Ngôi nhà mang đậm âm hưởng cổ điển, thể hiện rõ được sự an yên, bình lặng chắc chắn sẽ khiến nhiều người thích thú. 

mẫu nhà 1 tầng không gian mở hiện đại

 Mẫu 11: Vẻ đẹp của những mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở vô cùng ấn tượng

mẫu nhà 1 tầng không gian mở hiện đại

 Mẫu số 15: Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng không gian mở hiện đại kiểu phương tây

mẫu nhà 1 tầng không gian mở hiện đại

Mẫu 16: Giới thiệu những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hiện nay. Không gian sống hiện đại giống như nhiều nước phương tây, thể hiện được sự mới mẻ, đặc biệt trong thiết kế, cũng như bố cục kiến trúc hấp dẫn, hợp lý vô cùng. 

mẫu nhà 1 tầng không gian mở hiện đại

Mẫu số 17: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp mang cả thiên nhiên vào trong nhà. 

mẫu nhà 1 tầng không gian mở hiện đại

Mẫu 18: Tiện nghi hiện đại trong những mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở hiện đại đẹp

mẫu nhà 1 tầng không gian mở hiện đại

19: Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng không gian mở hiện đại đẹp, phù hợp với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Bạn có thể tận dụng hoàn toàn được những không gian kết nối với thiên nhiên xung quanh, để tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho bố cục ngoại thất của ngôi nhà bạn nhé!

mẫu nhà 1 tầng không gian mở hiện đại

 20. Giới thiệu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở hiện đại đẹp

mẫu nhà 1 tầng không gian mở đẹp

 21: Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng không gian mở độc đáo

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công siêu đẹp từ kiến trúc Angcovat

 

mẫu nhà 1 tầng không gian mở đẹp

22. Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp mái ngói vô cùng ấn tượng và độc đáo. 

thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp

23; Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng không gian mở hiện đại độc đáo vô cùng

nhà 1 tầng không gian mở tân cổ điển

 24: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở mang phong cách tân cổ điển đẹp

nhà 1 tầng không gian mở đẹp

 25: Giới thiệu được các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở mang phong cách cổ điển 

Chia sẻ một số kinh nghiệm khi thiết kế và thi công nhà 1 tầng không gian mở đẹp

Để sở hữu được những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp, chủ đầu tư, cũng như kiến trúc sư cần phải trao đổi liên tục để đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất. Bạn biết đấy, bạn hoàn toàn có thể có ý tưởng xây dựng nhà 1 tầng không gian mở, nhưng lại không dễ dàng gì để hoàn thiện được ý tưởng đó trên thực tế. Một số kinh nghiệm dưới đây mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng, cũng như kinh nghiệm cần thiết để có thể thiết kế và thi công nhà 1 tầng không gian mở đẹp này cho mình! Cụ thể như sau:

+ Lựa chọn được đơn vị tư vấn thiết kế uy tín: Bạn không thể nào tự tay thiết kế ngôi nhà của mình khi chưa có chuyên môn. Đặc biệt, nó lại còn là không gian mở, đòi hỏi rất nhiều yếu tố kĩ thuật, nghệ thuật trong đó. Chính vì thế, bạn cần tìm đến một đơn vị tư vẫn thiết kế uy tín cho mình. Với chuyên môn, trình độ, và kinh nghiệm làm việc, họ sẽ đưa ra cho bạn những phương án thiết kế tối ưu nhất. Và giúp bạn hoàn thiện được cho mình những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp nhất!

+ Chuẩn bị thật kĩ phần chi phí xây dựng; Đối với nhà 1 tầng không gian mở, ngoài chi phí xây dựng hoàn thiện một ngôi nhà ra, bạn cũng cần lưu ý đến các khoản chi phí khác như: Cho sân vườn, bể bơi, hàng rào, chi phí quy hoạch tổng thể... đôi khi còn nhiều hơn cả tiền bạn xây dựng ngôi nhà đó. Chính vì thế, bạn nên chuẩn bị thật kĩ khoảng chi phí này để tránh được những rắc rối về sau. 

Trên đây là một số ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp, cùng những yếu tố, chi phí để xây dựng hoàn thiện được ngôi nhà mà bạn mong muốn! Bạn có thể tìm đến sự giúp đỡ của các kiến trúc sư Angcovat- Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện được ngôi nhà đẹp và như ý nhất!

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: 8 mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận