Lời nhắc: Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách cần lưu ý những gì?

Để chuẩn bị một không gian sống thoải mái, tiện nghi, và ấm cúng... cho mọi thành viên trong gia đình, ai cũng mong muốn sẽ mang đến cho ngôi nhà của mình những điều tốt đẹp nhất. Chủ đầu tư của những mẫu thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách này cũng không phải nằm ngoại lệ. 

MỤC LỤC

 1   Xu hướng xây nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách hiện nay

 2   Tại sao nên lựa chọn nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách?

 3   Một số lưu ý khi thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

 4   Một số mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách đẹp miễn chê

     4.1. Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 1 tầng

     4.2 Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 2 tầng

     4.3 Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 3 tầng

 5 Kết luận về các mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách


Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách là một trong những mẫu nhà đã và đang được lựa chọn để làm nơi sinh hoạt, nghỉ dưỡng của không ít những gia chủ. Để có thể xây dựng được một ngôi nhà vừa nhanh chóng vừa thuận lợi thì việc tham khảo trước những mẫu thiết kế, cũng như tìm hiểu những kiến thức cơ bản trước khi bắt tay vào thiết kế và xây dựng chính là một việc rất quan trọng. Hiểu được điều đó, chúng tôi đem đến cho các bạn những nội dụng cần thiết nhất và cơ bản nhất được gói gọn trong khuôn khổ bài viết này.

  •  
Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng phong cách tối giản đẹp
  •  
Thông thủy là gì? Những kích thước thông thủy trong xây dựng bạn nên biết
  •  
10 mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách dưới 1 tỷ cho vợ chồng trẻ tham khảo


Xu hướng xây nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách hiện nay

Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Không riêng gì những gia chủ ở nông thôn, thành thị, mà ngay cả ở thành phố cũng rất yêu thích kiểu nhà này. So với các ngôi nhà có ít hoặc nhiều hơn số phòng chức năng, thì con số 3 phòng ngủ 1 phòng khách được đánh giá là phù hợp nhất với hầu hết các gia đình Việt ngày nay cả về mặt không gian, diện tích lần kiên trúc xây dựng.

Xu hướng xây dựng được thể hiện ở số lượng những yêu cầu tư vấn thiết kế được rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước gửi về. Đó là những yêu cầu thiết kế các mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng.... đảm bảo được tính thẩm mỹ, cũng như công năng sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 

Tại sao nên lựa chọn nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách?

Mỗi một mẫu nhà lại mang trong mình những ưu điểm khác biệt, và nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách cũng vậy. Không phải ngẫu nhiên mà nó trở thành một trong những kiểu nhà được nhiều người ưa thích và lựa chọn, mà bởi nói sở hữu những ưu điểm sau:

Thứ nhất, nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách đặc biệt phù hợp với quy mô gia đình Việt với 3-5 thành viên. Với sự phát triển không ngừng của đời sống vật chất và tinh thần, kèm theo đó là sự nâng cao về dân trí. Nếu như trước kia mỗi cặp vợ chồng thường có từ 5 đến 7 người con thì ngày nay, con số này đã giảm đi rất nhiều. Mỗi cặp vợ chồng hiện đại thường có kế hoạch và mong muốn chỉ sinh từ 1 đến 2 con, điều này để nhằm mục đích đảm bảo được đời sống vật chất và tinh thần cho từng đứa trẻ. Điều này khiến cho quy mô gia đình Việt cũng được thu nhỏ lại, chỉ từ 3 đến 5 thành viên trong một gia đình. Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách sở hữu sự tiện nghi và công năng sử dụng vô cùng hợp lý dành cho quy mô gia đình từ 3 đến 5 người như vậy. Nó đem đến cho gia chủ những không gian sinh hoạt chung thoải mái và những không gian cá nhân vô cùng riêng tư. Các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng có số lượng phòng ốc như trên là lựa chọn phù hợp dành cho nhiều gia đình. 

Thứ hai, nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách có phong cách thiết kế đa dạng và hiện đại. Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách đã và đang trở thành một trong những mẫu nhà được yêu thích nhất và lựa chọn càng nhiều ở không chỉ thành thị mà còn cả ở nông  thôn. Với kết cấu không quá nhiều cũng không quá ít phòng công năng, các kiến trúc sư và chủ đầu tư có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng và kiến trúc phù hợp với mong muốn của mình. Về số lượng các tầng, nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách có thể được xây dựng theo kiểu nhà 1 tầng, nhà 2 tầng hoặc nhà 3 tầng. Về hình dáng, nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách có thể mang hình vuông, hình chữ nhật, hình chữ L, hình chữ U… Xét về phong cách kiến trúc, nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách có thể xây dựng với kiến trúc cổ điển, tân cổ điển hay kiến trúc hiện đại.

thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Tại sao các mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách luôn nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng?

Thứ ba, nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách có chi phí đầu tư hợp lý và tiết kiệm. Chi phí thiết kế và thi công cho một công trình là một trong những vẫn đề cần được các chủ đầu tư lưu tâm và cân nhắc kĩ lưỡng. Dự trù kinh phí trược khi bắt tay vào xây dựng bất kì một công trình sẽ khiến chủ đầu tư có được sự chuẩn bị tốt nhất cho ngôi nhà của mình, hạn chế được tối đa những gián đoạn không cần thiết trong quá trình thi công. Đồng thời, đây chính là cơ sở để lựa chọn số lượng tầng, kiểu dáng và kiến trúc cho ngôi nhà. Với sự đa dạng về các kiểu nhà như trên, nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách hoàn toàn có thể linh hoạt để đáp ứng bất kì mức chi phí đầu tư nào của gia chủ.

Thứ tư, nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách dễ dàng đáp ứng đủ nhu cầu về công năng sử dụng. Mỗi một gia chủ lại có một yêu cầu riêng về vị trí, kích thước cũng như kiểu dáng cho ngôi nhà của mình. Hay đặc biệt đó là sự khác biệt về cách sắp xếp, bố cục các phòng chức năng cũng có sự khác nhau. Điều này bạn có thể thấy rõ được khi tham khảo các mẫu mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ. Số lượng 3 phòng ngủ 1 phòng khách cho phép kiến truc sư cũng như chủ đầu tư có thể linh hoạt hơn rất nhiều trong việc thiết kế cũng như thi công. Đây là một trong những ưu điểm được đánh giá cao của nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách.

Thứ năm, nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách có tính thẩm mỹ cao. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn thiết kế và xây dựng kiểu nhà sao cho phù hợp. Tuy nhiên nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách sẽ không bao giờ bị lỗi mốt kể cả về mặt kiến trúc hay kiểu dáng bởi sự linh hoạt vốn có của nó.

5 lý do trên chính là những nguyên nhân chính để các mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách trở nên thu hút và ấn tượng hơn với những người xung quanh. Và đó cũng là lý do khiến cho những mẫu thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách ngày càng trở nên hấp dẫn và thu hút hơn. 


Một số lưu ý khi thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mang trong mình sự đa dạng và phong phú về cả kiểu dáng, kích thước, và kiến trúc, cho nên nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách vừa có những thuận lợi, lại vừa có những thách thức trong quá trình thiết kế cũng như thi công. Bởi vậy việc tìm hiểu, tham khảo trước những kiến thức cần thiết trước khi bắt tay vào thiết kế và xây dựng chính là một công đoạn không thể bỏ qua. Bằng kinh nghiệm thiết kế và thi công hàng trăm công trình nhà ở tương tự, chúng tôi muốn đưa ra cho các bạn một số những lưu ý khi thiết kế và thi công nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách sau đây:

+ Tham khảo trước chi phí đầu tư để lựa chọn kiểu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách hợp lý. Với sự đa dạng và linh hoạt của kiểu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách này, việc thiết kế và xây dựng cần phải lưu ý đến chi phí đầu tư và mong muốn của gia chủ trước tiên. Với mỗi mức đầu tư khác nhau ta lại có những phương án thiết kế khác nhau. Bởi nếu thiết kế lên một ngôi nhà đẹp đẽ và sang trọng nhưng lại không phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ thì sẽ khó có thể thi công và hoàn thiện một cách nhanh chóng và suôn sẻ.

Một ngôi nhà có số tầng càng cao như các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng, kích thước càng lớn, kiến trúc càng phức tạp thì đòi hỏi một mức chi phí đầ tư càng lớn. Bởi vậy, người kiến trúc sư nên tham khảo trước chi phí đầu tư của gia chủ cho ngôi nhà trước khi bắt tay vào thiết kế để đảm bảo không có những sai sót cũng như nhầm lẫn không đáng có.

+ Khảo sát kỹ lô đất để lựa chọn hình dáng ngôi nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách phù hợp. Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách không bị gò bó bởi bất kì một kiểu dáng hay kích thước nào. Do đó khi lựa chọn hình dáng cho ngôi nhà, ngoài việc quan tâm đến sở thích của gia chủ thì các kiến truc sư cũng cần lưu ý đến hình dáng và kích thước của ô đất để có thể lựa chọn thiết kế một ngôi nhà vừa vặn, tận dụng tối đa được diện tích đất, hạn chế những khoảng đất thừa, đất xấu.

+ Thiết kế nhà 3 phòng khách 1 phòng ngủ hài hòa với cảnh quan, phong thủy. Cảnh quan, phòng thủy ảnh hưởng rất nhiều đến sinh khí bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Một ngôi nhà được bố trí, sắp xếp hài hòa với cảnh quan sẽ giúp gia chủ không những có được sức khỏe dồi dào mà còn cả tài lộc, phú quý. Bởi vậy ta không thể bỏ qua yếu tố này trước khi thiết kế và thi công một ngôi nhà ở nói chung và nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách nói riêng. Những điều nên quan tâm trong thiết kế nhà theo phong thủy đó là: Thông thủy trong xây dựng, hướng nhà, hướng bếp và hướng bàn thờ

+ Thiết kế nhà 3 phòng khách 1 phòng ngủ lưu ý sắp xếp, bố trí các phòng chức năng khoa học, hợp lý. Bất cứ một công trình nào được xây dựng lên đều cần có giá trị sử dụng của nó. Giá trị sử dụng của một ngôi nhà nằm phần lớn ở công năng sử dụng giữa các phòng. Do đó cần sắp xếp, bố trí các phòng một cách hợp lý để có thể tạo được cảm giác thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.

Sắp xếp, bố trí các phòn chức năng được coi là khoa học và hợp lý khi nó đáp ứng đủ các yêu cầu về kích thước, không gian, vị trí và giao thông. Nói một cách chi tiết hơn: phòng trong nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách phải đảm bảo phòng khách có diện tích vừa đủ rộng để phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt chung của cả gia đình, phòng ngủ cũng không được quá nhỏ và phải có không gian yên tĩnh, cách âm tốt nhằm tôn trọng tối đa quyền riêng tư của mỗi người. Bên cạnh đó, việc bố trí hành lang qua lại phải thật thuận tiện cho mọi người sống trong ngôi nhà.


Một số mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách đẹp miễn chê

Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách đã và đang là một trong những mẫu nhà được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Điều này được thể hiện rất rõ bằng việc có rất nhiều khách hàng đã đến với Angcovat chúng tôi với mong muốn được tư vấn thiết kế và thi công nhà dân dụng 3 phòng ngủ 1 phòng khách. Việc tham khảo trước một số mẫu nhà trước sẽ giúp bạn có những định hướng cơ bản nhất về ngôi nhà tương lai mình muốn xây dựng. Bởi vậy chúng tôi sẽ đưa ra dưới đây một số mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách đầy đủ tiện nghi, đơn giản mà vẫn ấn tượng cho các bạn tham khảo.

Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 1 tầng

Cùng với sự phát triển của xã hội, các mẫu nhà, kiểu dáng và kiến trúc ngày một đa dạng và phong phú hơn khiến cho con người ta ngày càng có thêm nhiều lựa chọn cho không gian sống của riêng mình. Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 1 tầng tưởng với những chi tiết thiết kế và xây dựng có có phần đơn giản, tưởng chừng như sẽ bị mai một theo thời gian. Tuy nhiên, sự thật lại không phải như vậy. Với những sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ kiến trúc sư trẻ, nhà 1 tầng không những không hề bị lỗi mốt mà nó còn trở thành một mẫu nhà được sáng tạo và xây dựng ngày một nhiều.

Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 1: Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách tân cổ điển ở Hà Nội

tổng hợp Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng bố trí nội thất nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách ở Hà Nội

Nếu trước khi, khi nhắc đến nhà 1 tầng, người ta thường hay nghĩ tới những ngôi nhà cấp 4, 3 gian, ngói đỏ. Mọi chi tiết kiến trúc đều không được trú trọng, thì ngay khi bắt gặp mẫu thiết kế này, chắc chắn mọi người sẽ phải thay đổi quan điểm đó của mình. Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 1 tầng ở Hà Nội này hội tụ đầy đủ những vẻ đẹp cả về gia trị sử dụng lẫn giá trị thẩm mỹ.

Kiến trúc tân cổ điển được áp dụng một cách triệt để vào mẫu nhà này, từ các chi tiết trang trí cột, cửa sổ vòm cong kết hợp cùng những khung cửa vuông vắn và hệ thống mái thái hiện đại. Tất cả đem đến một vẻ ngoài vừa sang trọng, tiện nghi lại vô cùng ấn tượng với bất cứ ai.

Hình dạng ngôi nhà khá vuông vắn, tạo điều kiện thuận lợi để thiết kế các phòng chức năng trong ngôi nhà. Với thiết kế phòng khách rộng 30m2, các phòng ngủ đều rộng từ 15 đến 20m2 cho phép các thành viên trong gia đình có không gian sinh hoạt chung thoải mái, ấm cúng, đồng thời, có không gian thư giãn yên tĩnh và riêng tư. Mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái với các chi tiết kiến trúc đậm nét, cùng cách thức bố trí công năng sử dụng hợp lý chính là lựa chọn hàng đầu đối với nhiều khách hàng như hiện nay. 

Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 2: Nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 130m2

mặt bằng Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng công năng nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách mái thái đẹp

hỉnh ảnh Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 3: Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 1 tầng ở Lào Cai đẹp

Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng công năng nhà 3 phòng ngủ phòng khách đẹp ở Lào Cai diện tích 170m2 sàn

hình ảnh Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 4: Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách hình chữ L

Bản vẻ Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng công năng nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách hình chữ L. Đối với các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng chữ L, thì cách bố trí mặt bằng côn năng sử dụng rất quan trọng. Nó thể hiện được giá trị, tính thẩm mỹ, cũng như sự thuận tiện cho việc di chuyển, giao thông trong ngôi nhà. 

Hình ảnh Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 5: Nhà 3 phòng ngủ 150m2 sang trọng

tư vấn Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 6: Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách đẹp mặt tiền 20m hiện đại

bản vẽ Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng công năng nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách đẹp mặt tiền 20m hiện đại.

bản vẽ Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 7: Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 100m2 ở Nam Định. Ấn tượng nhất trong thiết kế kiến trúc của công trình này có lẽ là phần mái. Cũng giống như rất nhiều các mẫu biệt thự nhiều mái khác, với thiết kế ngoại thất có điểm nhấn, chiều sâu sẽ mang lại cho không gian kiến trúc của ngôi nhà nét thu hút và độc đáo vô cùng. Bạn sẽ thích thú với lựa chọn này của mình. 

mặt bằng Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng công năng nhà 3 phòng ngủ 100m2 ở Nam Định

giới thiệu Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 8: Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách hiện đại mái thái

mặt bằng Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng công năng nhà 3 phòng ngủ hiện đại mái thái

Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách


Mẫu 9: Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 200m2

Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng  công năng nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 200m2

Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 10: Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách tân cổ điển ở Quảng Ninh

bản vẽ Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng công năng nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách ở Quảng Ninh


Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 2 tầng

Bên cạnh những mẫu nhà 1 tầng, nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 2 và nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 3 tầng cũng được nhiều người lựa chọn. Nhà 2 tầng và nhà 3 tầng cũng sở hữu những ưu điểm mà nhà 1 tầng không thể có được. Điển hình như việc phù hợp với diện tích đất eo hẹp ở thành phố, Với những ngôi nhà có diện tích đất nhỏ nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ các phòng chức năng và tạo được sự thỏa mái cho mọi thành viên trong gia đình.

hình ảnh Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 11: Nhà 2 tầng 12x15m 3 phòng ngủ mái thái

mặt bằng Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng nội thất tầng 1 nhà 12x15m 3 phòng ngủ mái thái

Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng nội thất mẫu nhà 3 phòng 1 khách đẹp

Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 12: Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách mái bằng đẹp

Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 13: Nhà biệt thự mini 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

kiến trúc Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 14: Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách 90m2 ở Thanh Hóa

hình ảnh Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 15: Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách ở Mỹ Đức – Hà Nội

Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 18: Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách tân cổ điển đẹp

tư vấn Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 19: Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 13x13m ở Đông Anh Hà Nội

Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 3 tầng

mẫu Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách mái lệch

Mẫu 20: Mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 3 tầng này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mang đặc trưng giống với những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái lệch, công trình này thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, kiên cố và vững chắc. Đặc biệt, thiết kế mái lệch độc đáo cũng tạo cho điểm nhấn kiến trúc ngôi nhà đẹp hơn. 

hình ảnh phối cảnh Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 21: thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách hiện đại ở phố

Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 22: Nhà nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 1 mặt tiền đẹp hiện đại

Kết luận về các mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách 

Nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách mang trong mình rất nhiều những ưu điểm đáng được lựa chọn và sử dụng. Việc thiết kế và xây dựng được một mẫu nhà ưng ý không phải là đơn giản và dễ dàng. Bởi vậy nên lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công uy tín chất lượng sẽ khiến ngôi nhà của bạn được xây dựng một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất có thể.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: mẫu nhà cấp 4 mái thái đep ở nông thôn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận