Truy lùng 18+ mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn TIN906069

Nhà cấp 4 mái thái cần được xây dựng với diện tích tương đối lớn, không gian kiến trúc rộng rãi. Bởi vậy, nó được xây dựng đặc biệt nhiều ở khu vực nông thôn – thông thoáng, rộng rãi về mặt diện tích xây dựng. Tại đây, chúng tôi tiến hành thống kê 18+ mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn. Tham khảo bài viết, bạn sẽ có được bí quyết độc nhất giúp sở hữu một không gian sống đẹp, ấn tượng và vô cùng tiện nghi.

MỤC LỤC

1. Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 mái thái

2. Gợi ý thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn

2.1. Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp

2.2. Tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng

2.3. Sử dụng phương án thi công mái thích hợp

3. Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn

3.1. Đơn giá thiết kế  nhà cấp 4 mái thái

3.2. Chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái

4. Danh sách 18+ mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn

 

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn được truy lùng nhiều nhất
Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn được truy lùng nhiều nhất

Nhà cấp 4 không hề xa lạ đối với mỗi chúng ta. Đây có thể xem là hình thức nhà truyền thống của Việt Nam, đặc biệt là tại các vùng quê Bắc Bộ. Nhưng, dù đã xuất hiện và phổ biến từ lâu, loại hình nhà ở này vẫn được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Sở dĩ như vậy là bởi nhà cấp 4 ngày nay luôn có sự đổi mới trong thiết kế, tạo hình. Và, áp dụng hệ thống mái thái cho nhà cấp 4 chính là một điểm khiến cho những công trình này luôn luôn hấp dẫn, cuốn hút con người.

Đặc điểm của hệ thống mái thái này à có độ dốc và độ vẩy lớn. Bởi vậy cho nên để phát huy đầy đủ tính thẩm mỹ cho những công trình áp dụng nó, từ biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng cho đến biệt thự 3 tầng đẹp... đều cần đến không gian, diện tích rộng rãi, thoáng đãng. Mà, điều kiện này rất khó đạt được khi xây nhà ở những khu vực thành thị đông đúc, chật chội. Bởi vậy cho nên, những ngôi nhà có sử dụng hệ thống mái thái này, đặc biệt là nhà cấp 4 thường xuyên được xây dựng tại khu vực nông thôn, nơi làng quê thanh bình, yên tĩnh. Và, giới thiệu đến người đọc hình ảnh của những mẫu nhà mái thái đẹp ở nông thôn chính là mục đích của bài viết này.

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 mái thái

Ở trên, ta đã đề cập đến xây dựng nhà cấp 4 mái thái là nhu cầu của rất nhiều người. Nhưng tại sao loại hình nhà ở này lại trở nên hấp dẫn và phổ biến đến vậy? Câu trả lời sẽ được đề cập đến thông qua việc liệt kê những ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 mái  thái này. Và tại đây, ta nói đến 2 điểm ưu việt tiêu biểu nhất của loại hình nhà ở này là tính thẩm mỹ và tính ứng dụng. Cụ thể như sau:

  • Tính thẩm mỹ

Một điều dễ dàng nhận thấy nhất tại đây chính là nhà cấp 4 mái thái có tính thẩm mỹ rất cao. Nhà cấp 4 là loại hình nhà ở truyền thống, vô cùng quen thuộc với mỗi chúng ta. Chính bởi điều này mà việc tiếp nhận hình thức này đối với người Việt Nam trở nên rất dễ dàng. Thêm vào đó, những công trình nhà cấp 4 này thường có diện tích, kích thước khá lớn bởi chỉ có thể sử dụng một mặt sàn. Mặt sàn này phải đủ rộng để có thể bố trí, sắp xếp đủ các công năng, không gian sinh hoạt của con người. Diện tích lớn khiến cho công trình trở nên rộng rãi, quy mô và hoành tráng. Đây chính là những điểm để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng người nhìn.

Loại hình nhà ở hấp dẫn đó ngày nay không chỉ được xây dựng với những hình thức đơn giản, quen thuộc như trong quá khứ. Nhà cấp 4 ngày nay được thiết kế vô cùng công phu, tỷ mỷ và vô cùng xinh đẹp, độc đáo. Người ta có thể áp dụng mọi kiểu kiến trúc cho lối biệt thự 1 tầng này. Biệt thự cấp 4 1 tầng kiến trúc cổ điển mang vẻ đẹp thanh lệ, uy nghi và huyền bí; biệt thự 1 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thanh nhã và hấp dẫn; biệt thự 1 tầng kiến trúc hiện đại trẻ trung, mới lạ và độc đáo. Dù là hình thức kiến trúc nào thì cũng vô cùng lôi cuốn, đáng để suy xét.

Loại hình nhà ở đó sẽ trở nên xinh đẹp, hấp dẫn bộn phần nếu được kết hợp với hệ thống mái thái. Mái thái là tên gọi chung dùng để chỉ hệ thống mái sử dụng vật liệu (ngói) hoặc hình thức mái của Thái Lan. Mái thái thường có đặc điểm là độ dốc cùng độ vẩy ở mức cao. Chính điều này đã làm cho hệ thống mái nói riêng và ngôi nhà sử dụng nó trở nên sang trọng, hoành tráng và quy mô. Đây chính là nguyên nhân khiến cho nhà mái thái nói chung và mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn nói riêng có tính thẩm mỹ cao và không bao giờ hết hot.

  • Tiện nghi, thoải mái

Không chỉ đẹp, nhà cấp 4 mái thái trở thành không gian sống lý tưởng của số đông gia đình Việt bởi chính sự tiện nghi, thoải mái của nó. Nhà cấp 4 với mặt sàn ở mức tương đối rộng rãi về mặt diện tích có thể bố trí được những công năng, không gian phù hợp cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của con người như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh... Nhà cấp 4 bởi chỉ có 1 tầng không có cầu thang nên có thể tiết kiệm được một khoảng không gian đáng kể.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn không chỉ khiến cuộc sống con người trở nên dễ chịu, thoải mái bởi có thể bố trí đầy đủ công năng mà nó còn có sức hấp dẫn vô cùn lớn bởi bầu không khí nhẹ nhàng, thông thoáng. Sở dĩ nói như vậy là bởi với kiến trúc nhà thấp tầng, nhà cấp 4 sẽ không chịu ảnh hưởng quá lớn từ sự tác động của các yếu tố thời tiết tiêu cực. Thêm vào đó, hệ thống mái ngói còn được coi là hệ thống chống nóng hiệu quả của ngôi nhà. Bầu không khí phía dưới mái ngói luôn ôn hòa, mát mẻ hơn so với mái tôn hay mái bằng bê tông cốt thép. Đặc biệt, công trình mà ta muốn nói ở đây lại có diện tích khá lớn, thông thoáng nên bầu không khí bên trong nó lại càng mát mẻ, thông thoáng.

>>> Xem ngay: 14 mẫu nhà cấp 4 mái xéo siêu đẹp, siêu độc, siêu hấp dẫn

Gợi ý thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn

Để những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn phát huy đầy đủ và tốt nhất những ưu thế của nó, ta cần phải hết sức lưu ý đến vấn đề thiết kế, tạo ra nó. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi tiến hành tư vấn, hỗ trợ một số nội dung có liên quan đến việc thiết kế nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn này.

  • Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp

Xem xét và lựa chọn kiểu kiến trúc là nội dung vô cùng quan trong đối với việc thiết kế nhà ở. Tại đây cũng vậy, ta cần hết sức lưu ý đến vấn đề lựa chọn phong cách kiến trúc cho mẫu nhà cấp 4 máu thái đẹp ở nông thôn. Chính phong cách kiến trúc này sẽ ảnh hưởng đến vấn đề thiết kế, tạo hình của cả công trình. Và, cũng chính nó sẽ đóng vai trò quan trọng trong quyết định chi phí xây dựng của ngôi nhà.

Đối với nhà ở dân dụng, hiện nay người ta áp dụng 3 phong cách kiến trúc chủ yếu là kiến trúc cổ điển, kiến trúc tân cổ điển và hiện đại. Mỗi kiểu kiến trúc này sẽ có phương thức thiết kế cũng như chi phí xây dựng khác nhau. Bởi vậy cho nên trước khi quyết định sẽ áp dụng kiểu kiến trúc nào cho mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn, ta cần cân nhắc thật cẩn thận. Cụ thể:

+ Kiến trúc cổ điển: Phong cách kiến trúc này được thiết kế theo những quy tắc, chuẩn mực vô cùng rõ ràng. Đó là những nguyên tắc có liên quan đến việc sử dụng hình khối, tạo hình kiến trúc, bố cục và màu sắc. Kiến trúc cổ điển đòi hỏi những hình khối kiến trúc phải được tạo hình rõ ràng, chuẩn xác theo tỷ lệ hợp lý. Những chi tiết, bộ phận được đặt tại kiến trúc cổ điển được tạo hình vô cùng cẩn thận, sắc nét. Đặc biệt, tại đây ta thường bắt gặp hình ảnh của những bức phù điêu được trạm trổ tinh tế, tỷ mỷ vô cùng hoành tráng, xinh đẹp.

Những công trình kiến trúc cổ điển được thiết kế, bố cục chủ yếu theo lối đăng đối, cân xứng. Chính cách bố cục này đã tạo sự nhất quán, vô cùng hấp dẫn, uy nghi cho những công trình được thiết kế theo phong cách cổ điển. Không chỉ vậy, tại kiến trúc cổ điển, ta không thể không nhắc đến việc sử dụng màu sắc. Những màu sắc được sử dụng khá đơn giản, thông thường chỉ sử dụng 1 màu để trang trí ngoại thất của công trình. Màu sắc được sử dụng tại kiến trúc cổ điển phải dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của từng chi tiết kiến trúc nhưng đồng thời phải thật sang trọng và quý phái. Chính bởi vậy, thông thường chỉ có hai màu là trắng và vàng là được áp dụng cho kiến trúc cổ điển.

Một nội dung mà các gia chủ cần phải hết sức lưu ý khi muốn áp dụng phong cách kiến trúc này cho mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thông là vấn đề diện tích và chi phí. Thông thường, những công trình kiến trúc cổ điển phải có diện tích lớn và chi phí xây dựng cũng phải cao. Bởi vậy cho nên những gia chủ có điều kiện kinh tế ở mức tốt, diện tích xây dựng nhà ở lớn thì mới nên áp dụng hình thức kiến trúc này. Ngược lại, nếu không thỏa mãn được những điều kiện trên thì không nên áp dunhj hình thức kiến trúc này.

+ Kiến trúc tân cổ điển: Kiểu kiến trúc này được xây dựng và phát triển trên cơ sở của phong cách cổ điển. Những nguyên tắc về sử dụng hình khối, màu sắc hay cách bố cục của kiến trúc tân cổ điển tương tự với phong cách cổ điển. Tuy nhiên, những công trình được áp dụng phong cách này vào thiết kế lại đơn giản hơn khá nhiều so với kiến trúc cổ điển. Thay vì việc sử dụng những hoa văn, họa tiết hay phù điêu tinh mỹ, kiến trúc tân cổ điển được thiết kế khá giản lược và có xu hướng tập trung thể hiện những bức tường. Những đường phào chỉ đơn giản nhưng độc đáo chính là những điểm làm nên sự nội bật của khu vực tường bao này.

Kiến trúc tân cổ điển không đòi hỏi quá cao về mặt diện tích hay kinh phí bởi vậy cho nên nó được áp dụng phổ biến hơn so với kiến trúc cổ điển. Do vậy, những gia chủ mong muốn sở hữu một mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn sang trọng, thanh lịch nhưng với chi phí vừa phải thì nên cân nhắc đến việc áp dụng kiểu kiến trúc này.

+ Kiến trúc hiện đại: Nếu hai kiểu kiến trúc trên được tạo nên dựa trên những nguyên tắc, chuẩn mực thì phong cách hiện đại này lại hoàn toàn khác biệt. Trong khi việc tuân thủ những quy tắc trong thiết kế là điều mà kiến trúc cổ điển và hiện đại phải làm thì kiến trúc hiện đại hoàn toàn ngược lại. Phi logic, bất quy tắc là những điều mà ta luôn có thể bắt gặp tại kiến trúc hiện đại. Những công trình kiến trúc hiện đại chủ yếu sử dụng những khối hình học đơn giản nhưng độc đáo. Những khối hình học đó được cách điệu, biến đổi theo dụng ý của người thiết kế nhưng luôn theo nét độc đáo, mới lạ và trẻ trung.

Kiến trúc hiện đại được các gia chủ vô cùng yêu thích, đặc biệt là những gia chủ trẻ yêu sự mới lạ, độc đáo và năng động. Đặc biệt, phong cách hiện đại này có thể áp dụng cho những công trình có diện tích, kích thước không lớn. Bởi vậy cho nên dù mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn mà bạn muốn xây dựng có kích thước nhỏ thì hoàn toàn có thể áp dụng phong cách này trong thiết kế.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 không thể bỏ lỡ

  • Tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng

Việc xây nhà chung quy lại cũng là nhằm mục đích phục vụ nhu cầu sinh hoạt của con người. Bởi vậy cho nên việc lựa chọn được phương án tối ưu nhất về diện tích và công năng sử dụng của công trình là điều vô cùng quan trọng. Hiểu được điểu này, tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn.

Lưu ý, để có được phương án tối ưu nhất về diện tích và công năng cho công trình, gia chủ cần xem xét một số nội dung như sau: thứ nhất là về nhu cầu sử dụng, thứ hai là kích thước ô đất xây dựng, thứ 3 là kinh phí xây dựng.Việc lựa chọn diện tích, công năng của gia chủ cần phải đáp ứng, cân đối hài hòa các yếu tố trên. Và dưới đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý cụ thể về diện tích và công năng phù hợp.

Diện tích

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng thờ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

80 – 120m2

1

15 – 20m2

1

10 – 15m2

1 - 2

10 – 13m2

0

0

1

3 – 5m2

120 – 150m2

1

20 – 30m2

1

15 – 25m2

2 - 3

12 – 15m2

0 - 1

0 – 10m2

1

3 – 5m2

150 – 200m2

1

25 – 35m2

1

20 – 25m2

2 - 4

12 – 15m2

1

8 - 12m2

1 - 2

3 – 5m2

200 – 250m2

1

30 – 35m2

1

20 – 30m2

3 - 4

15 – 20m2

1

10 – 15m2

1 – 2

3 – 5m2

 

Ngoài những công năng này, gia chủ có thể bố trí thêm một số công năng khác. Nhưng, những công năng được bố trí trong mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn phải thực sự cần thiết. Sở dĩ như vậy là bởi việc lựa chọn diện tích xây dựng, công năng sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng. Đồng thời, gia chủ và kiến trúc sư cũng không thể quên việc bố trí hành lang, lối đi bên trong ngôi nhà để công việc di chuyển, sinh hoạt của con người có thể dễ dàng nhất.

>>> Xem ngay: Hé lộ 7 mẫu thiết kế biệt thự 9x18m CỰC CHẤT, CỰC HOT

  • Sử dụng phương án thi công mái thích hợp

Đối với mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn thì mái là bộ phận không thể thiếu. Chính bởi vậy, để ngôi nhà có thể trở nên hoàn mỹ nhất, việc lựa chọn phương án thi công mái thích hợp là điều không thể không cân nhắc.

Đối với mái thái nói riêng hay mái dốc lợp ngói nói chung, hiện nay người ta sử dụng 4 phương án thi công chủ yếu. Mỗi phương án sẽ có ưu điểm, nhược điểm và đặc biệt là chi phí khác nhau. Chính bởi vậy, gia chủ cần phải cân nhắc rõ ràng trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

+ Phương án thứ nhất - Làm vì kèo lợp ngói: Phương án thi công mái này khá đơn giản nên đòi hỏi kỹ thuật cũng như chi phí không cao. Hệ thống mái ngói tại đây sẽ được làm bằng phương pháp khá truyền thống. Hệ kèo thép sẽ được cố định trên phần nóc của ngôi nhà. Và ngói sẽ tiếp tục được cố định lên trên bề mặt đó. Sau khi có được hệ thống mái ngói này, gia chủ cần phải thực hiện một công đoạn tiếp theo là đóng trần giả bằng thạch cao. Hệ thống trần giả này có công dụng tạo phẳng, hoàn thiện không gian kiến trúc cho công trình mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn.

+ Phương án thứ hai – Đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói: phương pháp này có hệ thống mái ngói được thi công giống với cách làm trên. Sự khác biệt ở đây chính là ở hệ thống trần. Nếu hương án trên sử dụng “trần giả” thì tại đây chính là “trần thật”. Trần được sử dụng trong phương án này là trần được đổ bằng bê tông cốt thép, vô cùng chắc chắn. Nhờ có sự kết hợp của trần và mái ngói này mà phương án này có hiệu quả về chống nóng, chống thấm và chống ồn cao, cao hơn nhiều so với cách thi công mái trên. Tuy nhiên, chi phí dành cho nó cũng cao hơn nhiều.

+ Phương án thứ ba – Đổ bê tông mái dốc để dán ngói: Thay vì sử dụng khung kèo để cố định ngói như hai phương án trên, tại đây, ngói được dán cố định trên bề mặt mái dốc bê tông. Trong một số trường hợp, để dễ dàng cho quá trình thi công cũng như đảm bảo tuổi thọ của hệ thống mái, người ta vẫn tiếp tục sử dụng hệ thống khung kèo thép. Khung kèo thép ở đây được cố định trên bề mặt bê tông mái dốc tiếp theo, ngói sẽ được lợp lên trên đó. Nhưng, dù là có sử dụng khung kèo hay không thì phương án này vẫn có khả năng chống nóng, chống ồn vô cùng tốt. Và, để mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn trở nên hoàn mỹ nhất, gia chủ nên tiếp tục đóng trần giả thạch cao. Một điều đáng lưu ý ở đây là chi phí thi công mái theo lối này có chi phí cao hơn so với 2 cách làm trên.

+ Phương án thứ tư – Đổ bê tông mái dốc, mái bằng rồi dán ngói lên bề mặt mái dốc: Phương án này sử dụng hệ thống mái bằng thay cho trần giả, mái dốc bê tông thay cho khung kèo giản đơn. Chính bởi điều này mà chi phí , tuổi thọ, khả năng chống nóng, chống thấm, chống ồn của nó là cao nhất. Rõ ràng, đây chính là phương án thi công mái ưu việt nhất dành cho mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn.

>>> Xem ngay: Giải mã đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn

Sau cùng, chúng ta quan tâm đến vấn đề chi phí. Chi phí ở đây chính là chi phí thiết kế cùng xây dựng công trình. Cụ thể như sau:

  • Đơn giá thiết kế nhà cấp 4 mái thái

Đối với việc thiết kế nhà nói chung và mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn nói riêng, người ta chia ra thành 3 nội dung cụ thể là thiết kế nội thất, ngoại thất và sân vườn. Mỗi nội dung này sẽ có đơn giá khác nhau. Đồng thời, mỗi đơn vị tư vấn thiết kế cũng sẽ đưa ra đơn giá khác nhau. Và tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của Kiến trúc ANG – Đơn vị tư vấn thiết kế có chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay.

Đơn giá thiết kế khu vực nội thất là 200.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế khu vực sân vườn là 30.000 – 50.000 VNĐ/m2. Riêng, đơn giá thiết kế ngoại thất lại được chia nhỏ ra 3 nội dung (ứng với 3 phong cách kiến trúc). Đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc cổ điển là 150.000 VNĐ/m2; đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc tân cổ điển là 120.000 VNĐ/m2; đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc hiện đại là 100.000VNĐ/m2.

  • Chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái

Xây nhà không thể không có chi phí. Chính bởi vậy, để công cuộc xây nhà có thể thuận lợi nhất, ta cần tiến hành tính toán, dự trù chi phí. Và, chi phí xây nhà được tính theo công thức như sau:

Chi phí xây nhà = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Để tính toán, dự tính được chi phí xây mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn, ta cần phải nắm được 2 nội dung là đơn giá xây dựng trung bình và tổng diện tích xây dựng.

+ Đơn giá xây dựng trung bình được xác định dựa trên kiểu kiến trúc. Nhà kiến trúc hiện đại sẽ có đơn giá xây dựng nằm trong khoảng 5 – 6 triệu/m2. Xây nhà kiến trúc tân cổ điển sẽ có đơn giá nằm trong khoảng 6 – 7 triệu/m2. Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển sẽ nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2.

+ Tổng diện tích xây dựng của mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn được tính bằng cách lấy diện tích mặt sàn (diện tích sử dụng) nhân với hệ số mái dốc (1.4 hoặc 1.5).

Chẳng hạn, ta cần tính chi phí xây dựng của mẫu nhà cấp 4 mái thái có diện tích 190m2 phong cách kiến trúc tân cổ điển. Hệ số mái dốc được xác định ở đây là 1.4 và đơn giá xây dựng trung bình là 6.1 triệu/m2.

Chi phí xây dựng = 190x1.4x6.1 = 1 622.6 (tỷ đồng)

Danh sách 18+ mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn

Sau cùng và cũng là quan trọng nhất, chúng tôi giới thiệu đến người đọc bản danh sách những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn. Cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn ưng ý nhất cho không gian sống của gia đình bạn.

Phương án số 1: Hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái diện tích 200m2 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Đầu tiên, chúng tôi giới thiệu một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ. Diện tích 200m2 mặt sàn vừa đủ cho việc bố trí, sắp xếp không gian sống với 4 phòng ngủ tiện nghi.

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT114059
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Kinh Môn- Tỉnh Hải Dương
  • Kích thước: 13x20m
  • Diện tích sử dụng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8m2, Sảnh phụ 4m2, Phòng khách 30m2, Phòng thờ 11m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 18m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC1: 6m2, Phòng tắm: 6m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 200m2 4 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 200m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 200m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 200m2 4 phòng ngủ

Phương án số 2: Chia sẻ mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kiến trúc hiện đại diện tích 230m2

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT413059
  • Địa chỉ xây dựng: Xuân Lộc - Đồng Nai
  • Kích thước: 13x23m
  • Diện tích sử dụng: 230m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 9.3m2, phòng khách 23m2m2, phòng thờ 18.5m2, không gian nghỉ 15.3m2, phòng bếp + ăn 22.8m2, phòng ngủ 1 22m2, wc1 6.9m2, phòng ngủ 2 13.2m2, wc3 5.3m2, phòng ngủ 3 17.2m2, phòng ngủ 4 17.3m2, wc 2 5.7m2, sảnh phụ 9.7m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kiến trúc hiện đại 230m2

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kiến trúc hiện đại 230m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kiến trúc hiện đại 230m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kiến trúc hiện đại 230m2

Phương án số 3: Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 90m2 hình chữ L có 2 phòng ngủ

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT213059
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Gia Lộc - Tỉnh Hải Dương
  • Kích thước: 12x13.8m
  • Diện tích sử dụng: 90m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8.3m2, Phòng khách 18.5m2, Phòng bếp ăn 25.3m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC1: 5.8m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn chữ L diện tích 90m2

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn chữ L diện tích 90m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn chữ L diện tích 90m2

Phương án số 4: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m có 2 phòng ngủ

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT506059
  • Địa chỉ xây dựng: Lạng Giang - Bắc Giang
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích sử dụng: 130m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1- 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8,5m2; Sảnh đệm: 17m2; Phòng thờ: 6,5m2; Phòng khách: 19m2; Phòng bếp và ăn: 21m2; Sảnh phụ: 8m2; Phòng ngủ 1: 15m2; WC1: 3,2m2; WC2: 3,2m2; Phòng ngủ 2: 14m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kích thước 15x10m

Phương án số 5: Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 170m2 có 3 phòng ngủ

Tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ. Công trình được khởi công xây dựng vào đầu năm 2019 tại tỉnh Lào Cai với khoản kinh phí dự kiến là 1.2 – 1.3 tỷ đồng.

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT206039
  • Địa chỉ xây dựng: Tỉnh Lào Cai
  • Kích thước: 23x9m
  • Diện tích sử dụng: 170m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 - 1.3 tỷ
  • Thông số công năng:

Phòng khách 31m2, Phòng ngủ 1:22m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 18.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng bếp ăn: 38m2, WC: 9m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 170m2 3 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 170m2 3 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 170m2 3 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 170m2 3 phòng ngủ

Phương án số 6: Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 160m2 kiến trúc hiện đại độc đáo

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT605039
  • Địa chỉ xây dựng: Tỉnh Bắc Giang
  • Kích thước: 18.4x10.5m
  • Diện tích sử dụng: 160m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 - 1.2 tỷ
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5m2, Phòng khách 17m2, Phòng thờ: 17m2, Phòng trưng bày: 17m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 12m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ăn: 21m2, Sảnh phụ 4m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kiến trúc hiện đại độc đáo

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kiến trúc hiện đại độc đáo

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kiến trúc hiện đại độc đáo

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kiến trúc hiện đại độc đáo

Phương án số 7: Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 150m2 được thiết kế theo lối tân cổ điển

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT527128
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 12x18m
  • Diện tích sử dụng: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng bếp 11m2, phòng ăn 17.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ngủ 1 16m2, WC1 4.1m2, Phòng ngủ 2 20m2, phòng ngủ 3 13m2, sân chơi 10,1 m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn tân cổ điển 150m2

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn tân cổ điển 150m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn tân cổ điển 150m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn tân cổ điển 150m2

Phương án số 8: Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn có chiều ngang 15m diện tích 130m2

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT505128
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Bình
  • Kích thước: 15x11m
  • Diện tích sử dụng: 130m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn mặt tiền 15m

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn mặt tiền 15m

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn mặt tiền 15m

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn mặt tiền 15m

Phương án số 9: Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 165m2 có mặt tiền 20m

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT519118
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích sử dụng: 165m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1,2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn mặt tiền 20m diện tích 165m2

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn mặt tiền 20m diện tích 165m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn mặt tiền 20m diện tích 165m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn mặt tiền 20m diện tích 165m2

Phương án số 10: Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 250m2 phong cách châu Âu trẻ trung, hấp dẫn

Mẫu thiết kế thứ 10 là một phương án biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu vô cùng mới mẻ, độc đáo và hấp dẫn. Diện tích 250m2 vừa hoành tráng, rộng rãi vừa vô cùng phù hợp với không gian sân vườn thoáng đãng của gia đình.

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT528088
  • Địa chỉ xây dựng: Phường Xuất Hóa - Thành phố Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích sử dụng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn phong cách châu Âu 250m2

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn phong cách châu Âu 250m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn phong cách châu Âu 250m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn phong cách châu Âu 250m2

Phương án số 11: Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 160m2 được xây dựng với kinh phí 1.3 tỷ đồng

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT530108
  • Địa chỉ xây dựng: Kim Sơn - Ninh Bình
  • Kích thước: 16x12m
  • Diện tích sử dụng: 160m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 7.9m2, Sảnh phụ: 7.6m2, Phòng khách 20m2, Phòng thờ 13.7m2, Phòng ngủ 1: 13.9m2, Phòng ngủ 2: 12.9m2, phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng ngủ 4: 15.8m2, WC1: 4,4m2, WC2: 4m2, khu nhà bếp ăn riêng: 17m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 160m2 được xây dựng với 1.3 tỷ

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 160m2 được xây dựng với 1.3 tỷ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 160m2 được xây dựng với 1.3 tỷ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 160m2 được xây dựng với 1.3 tỷ

Phương án số 12: Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 180m2 vô cùng hấp dẫn

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT830108
  • Địa chỉ xây dựng: Hùng Sơn - Đại Từ - Thái Nguyên
  • Kích thước: 12x20m
  • Diện tích sử dụng: 180m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 11.5m2, Phòng khách + thờ 38m2, tiền sảnh 8m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 3.5m2, Sảnh phụ 9m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC2: 3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, WC3: 4m2, Phòng bếp ăn: 20.5m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tíc 160m2

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tíc 160m2

Mặt băng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tíc 160m2

Mặt băng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tíc 160m2

Phương án số 13: Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 165m2 mặt tiền 10m

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT512108
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Chơn Thành - Bình Phước
  • Kích thước: 10x23m
  • Diện tích sử dụng: 165m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2- 1,3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.4m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 29.5m2, Phòng giặt: 3.5m2, WC1: 4.5m2, WC2: 3.5m2; Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 1: 14 m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 165m2 mặt tiền 10m

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 165m2 mặt tiền 10m

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 165m2 mặt tiền 10m

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 165m2 mặt tiền 10m

Phương án số 14: Chia sẻ miễn phí mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn có diện tích 140m2 3 phòng ngủ

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT527098
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 13x11m
  • Diện tích sử dụng: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8m2, Phòng khách: 22.5m2, Phòng bếp + phòng ăn: 26.7m2, Hành lang rộng: 1.1m, Phòng ngủ 1: 12.1m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.6m2, Phòng thờ: 7.8m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 140m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 140m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 140m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn 140m2 có 3 phòng ngủ

Phương án số 15: Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT717118
  • Địa chỉ xây dựng: Xã Hải Phương - Huyện Hải Hậu - Tỉnh Nam Định
  • Kích thước: 7.5x14m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 100m2 3 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 100m2 3 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 100m2 3 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 100m2 3 phòng ngủ

Phương án số 16: Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn được thiết kế theo kiến trúc Pháp sang trọng, kiêu sa

Kế đến là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp. Việc sử dụng kiến trúc Pháp vào thiết kế đã làm cho không gian sống ở đây như một tác phẩm nghệ thuật vừa xinh đẹp, huyền ảo lại vừa lãng mạn, kiêu sa.

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT819018
  • Địa chỉ xây dựng: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích sử dụng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kiểu Pháp diện tích 250m2

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kiểu Pháp diện tích 250m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kiểu Pháp diện tích 250m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn kiểu Pháp diện tích 250m2

Phương án số 17: Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn mới lạ, hấp dẫn với diện tích 200m2

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT124087
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Kim Động- Tỉnh Hưng Yên
  • Kích thước: 15x18m
  • Diện tích sử dụng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến:
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng thờ 20m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, WC 4.5m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn mới  lạ, hấp dẫn 200m2

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn mới  lạ, hấp dẫn 200m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn mới  lạ, hấp dẫn 200m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn mới  lạ, hấp dẫn 200m2

Phương án số 18: Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 120m2 kết hợp sân vườn xanh mát

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế:

  • Mã số biệt thự: BT118038
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Văn - Hà Nam
  • Kích thước: 13x14m
  • Diện tích sử dụng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu đồng – 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 120m2 kết hợp sân vườn

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 120m2 kết hợp sân vườn

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 120m2 kết hợp sân vườn

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn diện tích 120m2 kết hợp sân vườn

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu những nội dung có liên quan đến mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn. Khi muốn sở hữu một mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp, bạn hãy chọn Kiến trúc ANG trở thành người bạn đồng hành trên con đường xây dựng nhà ở của mình. Với đội ngũ đông đảo, hùng hậu các kiến trúc sư giỏi và có kinh nghiệm, Kiến trúc ANG của chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Hotline 0988030680.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng phong cách tối giản để xây dựng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận