Danh sách những mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 không thể bỏ lỡ TIN929059

Bạn có biết mẫu nhà nào đang “làm mưa làm gió” năm 2019? Câu trả lời chính là nhà có gác lửng. Những mẫu nhà đẹp có gác lửng luôn là tiêu điểm quan tâm của rất nhiều gia chủ hiện nay. Cùng tìm hiểu những nội dung có liên quan đến những mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 này để hiểu được nguyên nhân tại sao loại hình kiến trúc dân dụng này lại được yêu thích như vậy.

MỤC LỤC

1. Gác lửng là gì? Tại sao việc xây dựng nhà gác lửng lại trở nên phổ biến?

2. Những lưu ý khi xây dựng nhà gác lửng nói chung và tai mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 nói riêng

3. Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019

4. Giới thiệu những mẫu nhà gác lửng đẹp 2019

 

Tìm kiếm và sở hữu mẫu nhà gác lửng đẹp 2019

Tìm kiếm và sở hữu mẫu nhà gác lửng đẹp 2019

Gác lửng là gì? Tại sao việc xây dựng nhà gác lửng lại trở nên phổ biến?

  • Gác lửng là gì?

Gác lửng là một bộ phận kiến trúc của ngôi nhà. Nó thường nằm tại vị trí giữa của những tầng chính trong ngôi nhà. Thông thường, nó được xây dựng tại khu vực tầng 1 (tầng trệt) của công trình nhà ở dân dụng. Một điều cần lưu ý là khu vực gác lửng này không được coi là một tầng riêng biệt của ngôi nhà. Sở dĩ như vậy là bởi nó có diện tích và chiều cao không lớn.

  • Tại sao thiết kế nhà gác lửng lại trở nên phổ biến?

Đáp án của câu hỏi này chính là vai trò của gác lửng đối với một công trình nhà ở. Và, vai trò này được xét ở hai khía cạnh là tính thẩm mỹ và tính ứng dụng. Cụ thể như sau:

Trước hết là về tính ứng dụng. Tính ứng dụng ở đây thực chất là nói về công dụng của khu vực gác lửng này. Khu vực gác lửng được con người sử dụng với nhiều hình thức và nhiều chức năng khác nhau. Trong quá khứ, gác lửng được sử dụng với chức năng chính là chứa đồ. Đây là không gian chứa đồ lý tưởng của rất nhiều gia đình. Nó vừa kín đáo, an toàn lại có thể chứa được rất nhiều đồ. Nhưng ngày nay, với sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của nghệ thuật kiến trúc, gác lửng đã được con người sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Người ta có thể tận dụng gác lửng làm không gian riêng tư, kín đáo phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt của cá nhân như phòng ngủ, phòng làm việc. Không chỉ có vậy, gác lửng còn được sử dụng làm không gian phục vụ cuộc sống sinh hoạt chung của gia đình như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, khu vực giải trí... Nói tóm lại, gác lửng góp phần không nhỏ vào việc mở rộng không gian sống của con người. Bởi vậy cho nên, nó rất hay được sử dụng cho những công trình có diện tích, không gian sử dụng không lớn như biệt thự 1 tầng.

Gác lửng được sử dụng dưới nhiều hình thức

Gác lửng được sử dụng dưới nhiều hình thức

Tiếp theo là tính thẩm mỹ. Xã hội càng phát triển thì nhu cầu thẩm mỹ của con người càng nâng cao. Và, ngôi nhà, không gian sống chính là một trong những phương tiện hữu hiệu nhất thể hiện quan niệm thẩm mỹ đó. Gác lửng trong thiết kế nhà ở hiện nay chính là một sản phẩm được sinh ra với quan niệm thẩm mỹ hiện đại đó. Gác lửng được thiết kế không chỉ phải đáp ứng về nhu cầu công năng mà còn phải thỏa mãn về yếu tố thẩm mỹ. Bởi vậy cho nên đối với một công trình nhà ở, nó có vai trò quan trọng trong việc thể hiện vẻ đẹp thẩm mỹ, phong cách kiến trúc.

Tính thẩm mỹ của gác lửng ngày càng được nâng cao

Tính thẩm mỹ của gác lửng ngày càng được nâng cao

Đó là những nguyên nhân làm cho việc thiết kế và xây dựng nhà có gác lửng trở nên phổ biến trong điều kiện, hoàn cảnh hiện nay. Và, đây cũng chính là động lực để chúng tôi thực hiện bài viết nghiên cứu về mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 này.

Những lưu ý khi xây dựng nhà gác lửng nói chung và tai mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 nói riêng

Để có được một thiết kế mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 nói riêng và nhà ở có gác lửng nói chung vừa ý nhất, ta cần phải lưu ý một số nội dung sau:

  • Thứ nhất là về quy chuẩn trong thiết kế nhà có gác lửng.

Đối với thiết kế gác lửng cho môt công trình nhà ở dân dụng, ta cần phải lưu ý một số quy chuẩn như sau: Nếu gia chủ có ý muốn xây dựng gác lửng tại khu vực tầng 1 (trệt) thì chiều cao tối thiểu cần phải đạt được ở đây là 5m. Nhưng, chiều cao tối đa lại là 5.8m. Diện tích của khu vực gác lửng này cũng là nội dung các gia chủ phải ưu ý. Cụ thể, diện tích của gác lửng không được vượt qua 80m2 diện tích mặt sàn của tầng 1 trệt). Gia chủ cần phải hết sức lưu ý nội dun này để công cuộc xây dựng nhà ở nói chung và mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 nói riêng có thể thuận lợi nhất.

Gác lửng cần được thiết kế đúng về các quy chuẩn

Gác lửng cần được thiết kế đúng về các quy chuẩn

>>> Xem ngay: 7 mẫu thiết kế biệt thự 9x18m CỰC CHẤT, CỰC HOT

  • Thứ hai, lựa chọn công năng phù hợp cho khu vực gác lửng.

Đây là công việc vô cùng quan trọng. Sở dĩ như vậy là bởi cách tạo hình, thiết kế và vố trí vật dụng, đồ dùng sẽ được quyết định dựa trên công năng nó được sắp xếp. Bởi vậy cho nên xác định đúng đắn vấn đề công năng sử dụng ngay từ đầu sẽ khiến cho công cuộc thiết kế và trang trí mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 trở nên dễ dàng và đồng bộ hơn.

Lựa chọn công năng phù hợp cho khu vực gác lửng

Lựa chọn công năng phù hợp cho khu vực gác lửng

  • Thứ ba, lựa chọn vật liệu phù hợp với gác lửng.

Lựa chọn vật liệu là nội dung vô cùng quan trọng trong công cuộc thiết kế và xây dựng gác lửng đẹp. Gác lửng tốt nhất nên được xây dựng cùng lúc với công trình nhà ở. Khi đó, hệ thống gác lửng này sẽ có những thông số về kích thước phù hợp. Đồng thời, nó cũng sẽ phù hợp, đồng bộ với phong cách kiến trúc mà công trình theo đuổi. Thông thường, nếu được thi công trong quá trình xây dựng nhà ở, khu vực gác lửng này sẽ sử dụng bê tông – cốt thép làm vật liệu chính. Vật liệu này có tuổi thọ cao lại dễ dàng bố trí công năng tại đó. Bởi đó, tại những mẫu nhà gác lửng đẹp 2019, người ta thường áp dụng phương án này.

Lựa chọn vật liệu phù hợp cho mẫu nhà gác lửng đẹp 2019

Lựa chọn vật liệu phù hợp cho mẫu nhà gác lửng đẹp 2019

Nếu khu vực gác lửng được thi công sau khi công trình nhà ở đã đi vào sử dụng thì vật liệu lý tưởng tại đây không còn là bê tông cốt thép. Trường hợp này ưu tiên những vật liệu nhẹ, dễ sử dụng và có độ cứng, độ bền cao. Thông thường, vật liệu được sử dụng trong trường hợp này là gỗ, tấm làm gác lửng chuyên dụng... Cần lưu ý là vì những vật liệu này không thể cứng, rắn và bền như bê tông cốt thép nên khi bố trí công năng tại đó, các gia chủ cần phải hết sức cẩn trọng. Ta chỉ nên sắp xếp công năng cơ bản và đơn giản tại đó như sử dụng làm phòng ngủ, phòng làm việc mà không nên dùng nó làm bếp ăn, phòng khách hay phòng thể thao... Để có thể sở hữu một mẫu nhà gác lửng đẹp 2019, gia chủ không thể không quan tâm, lưu ý nội dung này.

  • Thứ tư, ta cần lưu ý vấn đề cầu thang của nhà có gác lửng.

Cầu thang là bộ phận không thể thiếu trong những thiết kế nhà có gác lửng. Cầu thang là vật con người dùng để di chuyển giữa sàn và gác lửng. Thiết kế cầu thang nên tuân thủ những nguyên tắc, nội dung về số bậc, hướng cũng như kích thước.

Lưu ý vấn đề thiết kế cầu thang trong mẫu nhà gác lửng đẹp 2019

Lưu ý vấn đề thiết kế cầu thang trong mẫu nhà gác lửng đẹp 2019

Riêng, đối với cầu thang trong mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 hay bất kỳ một mẫu thiết kế nhà gác lửng nào thì ta cũng cần phải chú ý mộ số nội dung trong thiết kế và bố trí cầu thanh. Chẳng hạn, cầu thang được sử dụng tại đây nên là những loại có kích thước không lớn và cấu tạo không quá phức tạp. Loại hình cầu thang phù hợp nhất cho những công trình này là cầu thang thẳng, cầu thang xương cá, cầu thang xoắn ốc... Vị trí đặt cầu thang cũng nên được cân nhắc. Gia chủ không nên đặt xầu thang tại khu vực chính giữa vì nó vừa tốn diện tích lại gây vướng, ảnh hưởng đến kiến trúc của công trình. Chính bởi vậy, vị trí thích hợp nhất cho khu vực cầu thang này là nằm ở phía sát tường. Vị trí này làm cho không gian nhà ở trở nên rộng rãi, thông thoáng. Điều đó làm cho công trình nhà ở, đặc biệt là những công trình có diện tích nhỏ như biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng... trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn.

  • Cuối cùng, ta cần lưu ý ván đề bố trí nội thất phù hợp với không gian gác lửng

Để không gian gác lửng trở nên hoàn thiện nhất, ta không thể không quan tâm đến vệc lựa chọn, bố trí vật dụng. Những vật dụng tại khu vực gác lửng này phải được lựa chọn theo tiêu chí tiện nghi, gọn nhẹ và phù hợp. Ta chỉ nên đặt những vật dụng thật sự cần thiết tại khu vực gác lửng này bởi không gian, diện tích nơi đây tương đối hẹp. Nếu không gian hẹp đó được đặt quá nhiều đồ vật thì sẽ thật không phù hợp. Ta sẽ có cảm giác rối mắt, không gian trở nên chật chội. Điều này làm cho tính thẩm mỹ, phong cách kiến trúc của công trình bị ảnh hưởng lớn. Không chỉ có vậy, khi sinh hoạt trong một không gian như vậy thì con người sẽ có cảm giác khó chịu, rất không thoải mái. Bởi vậy, để trở thành chủ nhân của một mẫu nhà gác lửng đẹp 2019, gia chủ không thể không chú ý điều này.

Bố trí vật dụng phù hợp trong mẫu nhà gác lửng đẹp 2019

Bố trí vật dụng phù hợp trong mẫu nhà gác lửng đẹp 2019

Hiện nay, việc sử dụng đèn trần dạng chùm hay quạt trần là vô cùng phổ biến. Nhưng tại mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 hay bất kỳ một ngôi nhà có gác lửng nào khác, ta không nên sử dụng hệ thống đèn hay quạt này. Sở dĩ như vậy là bởi khu vực gác lửng này có chiều cao ở mức thấp. Nếu sử dụng hệ thống đèn trần, đặc biệt là đèn chùm sẽ khiến không gian bị sáng quá. Hệ thống đèn chùm tại nơi có chiều cao thấp không những khôn tạo hiệu quả thẩm mỹ mà còn khiến cho không gian trở nên chật chội, tù túng. Không chỉ vậy, nếu sử dụng quạt trần tại khu vực thấp như vậy khôn chỉ không làm mát được không khí mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của con người. Sở dĩ nói như vậy là bởi nếu đặt quạt trần tại nơi thấp, con người sống tại đó sẽ có khả năng chạm phải. Điều này là vô cùng nguy hiểm.

Đó là một số nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà có gác lửng. Tiếp theo, chúng tôi đề cập đến một số nội dung về vấn đề chi chí liên quan đến mẫu nhà gác lửng đẹp 2019.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019

Chi phí là nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các gia chủ. Để có thể sở hữu một ngôi nhà hoàn thiện, ta cần phải thiết kế và xây dựng. Và, để hoàn thành hai giai đoạn này, ta cần đến chi phí. Chi phí thiết kế, chi phí xây dựng là nội dung chúng tôi đã tìm hiểu và sẽ tiến hành giới thiệu ngay sau đây.

  • Chi phí thiết kế mẫu nhà gác lửng đẹp 2019

Chi phí thiết kế nhà ở nói chung và mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 nói riêng được phân thành 3 nội dung là thiết kế nội thất, thiết kế ngoại thất và sân vườn. Mỗi nội dung này sẽ có một đơn giá khác nhau. Đơn giá này sẽ thay đổi, chênh lệch đối với mỗi đơn vị tư vấn thiết kế khác nhau. Và tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế nhà ở, biệt thự của Kiến trúc ANG – Đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, dày dặn kinh nghiệm, năng lực vượt trội...

Đơn giá thiết kế khu vực nội thất của Kiến trúc ANG là 200.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế, quy hoạch sân vườn là 30.000 – 50.000 VNĐ/m2. Riêng đơn giá thiết kế ngoại thất lại được phân thành 3 mảng nhỏ hơn dựa theo phong cách kiến trúc (hiện đại, tân cổ điển và cổ điển). Cụ thể: đơn giá thiết kế nhà ở kiến trúc hiện đại là 100.000 VNĐ/m2; đơn giá thiết kế nhà ở kiến trúc tân cổ điển là 120.000VNĐ/m2; đơn giá thiết kế nhà ở kiến trúc cổ điển là 150.000VNĐ/m2. Từ đây, ta có thể hiểu được chi phí thiết kế mẫu nhà gác lửng đẹp 2019.

  • Chi phí xây dựng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019

Chi phí xây nhà được tính theo công thức như sau:

Chi phí xây nhà = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình cũng được tính theo kiểu kiến trúc. Những công trình được thiết kế theo kiến trúc cổ điển sẽ có đơn giá xây dựng nằm trong khoảng 5 – 5.5 triệu/m2. Đơn giá xây dựng của những công trình kiến trúc tân cổ điển sẽ nằm trong khoảng 5.5 – 7 triệu/m2. Những công trình được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc cổ điển sẽ có đơn giá nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2.

Để biết được đơn giá xây dựng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019, ta cần có thêm một yếu tố nữa là tổng diện tích xây dựng. Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các mặt sàn của công trình. Riêng đối với những công trình có sử dụng hệ thống mái dốc lơp ngói thì khi tính tổng diện tích xây dựng, ta cần phải tính thêm hệ số mái dốc. Tùy theo độ dốc, độ vẩy của mái mà hệ số mái dốc được xác định là 1.4 hoặc 1.5.

Chẳng hạn, ta cần tính chi phí xây dựng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 3 tầng diện tích 110m2 mái dốc kiến trúc tân cổ điển. Hệ số mái dốc được xác định tại đây là 1.4 và đơn giá xây dựng trung bình là 6.3 triệu/m2, diện tích gác lửng là 80m2. Áp dụng công thức trên, ta tính được chi phí xây dựng cho công trình biệt thự 3 tầng đẹp này như sau:

Chi phí xây dựng = (110 + 110 + 110x1.4 + 80) X 6.3 = 2860.2 (tỷ VNĐ)

Giới thiệu những mẫu nhà gác lửng đẹp 2019

Ta cùng tiếp tục với việc quan sát một số mẫu nhà gác lửng đẹp 2019. Những phương án thiết kế này được cung cấp bởi Kiến trúc ANG. Qua hãy cùng tham khảo để có thể chọn được hình mẫu lý tưởng nhất cho ngôi nhà của gia đình bạn.

Phương án số 1: Mẫu nhà gác lửng đẹp phong cách châu Âu diện tích 190m2 mới nhất năm 2019

Đầu tiên, chúng tôi giới thiệu một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu. Diện tích 190m2 rộng rãi kết hợp với hình thái thiết kế mới lạ thực sự đã khiến cho rất nhiều người phải yêu thích.

Thông tin về sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT527039
  • Địa điểm xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích sử dụng: 190m2/sàn tầng 1; 110m2/sàn gác lửng
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng lửng: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Phối cảnh mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 phong cách châu Âu

Phối cảnh mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 phong cách châu Âu

Mặt bằng gác lửng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 phong cách châu Âu

Mặt bằng gác lửng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 phong cách châu Âu

Phương án số 2: Thiết kế mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiểu Pháp diện tích 200m2 của gia chủ tại Bắc Ninh

Ta tiếp tục với mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp. Hình thức nhẹ nhàng, uyển chuyển kết hợp với màu sắc ưa nhìn đã làm ch công trình trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nếu là người yêu thích sự lãng mạn, mộng mơ của nước Pháp thì đây sẽ là một sự lựa chọn rất đáng xem xét.

Thông tin về sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT109097
  • Địa điểm xây dựng: Thái Bảo- Gia Bình- Bắc Ninh
  • Kích thước: 20x13m
  • Diện tích sử dụng: 200m2/sàn tầng 1; 100m2/sàn gác lửng
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Gác lửng: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2

Phối cảnh 3D mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiểu Pháp lãng mạn

Phối cảnh 3D mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiểu Pháp lãng mạn

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiểu Pháp lãng mạn

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiểu Pháp lãng mạn

Mặt bằng gác lửng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiểu Pháp lãng mạn

Mặt bằng gác lửng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiểu Pháp lãng mạn

Phương án số 3: Hình ảnh mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 mái thái hấp dẫn diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ của gia chủ tại Bắc Ninh

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ. Đây có thể được xem làm phương án mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 điển hình. Mái thái hấp dẫn kết hợp với lối thiết kế hiện đại đơn giản đã làm cho công trình nhà ở này đi vào lòng người một cách dễ dàng.

Thông tin về sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT325058
  • Địa điểm xây dựng: Xuân Bình – Đại Xuân – Quế Võ – Bắc Ninh
  • Kích thước: 7x17.5m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn tầng 1; 70m2/sàn gác lửng
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1 – diện tích 100m2: Phòng khách 22,5m2, phòng bếp 14m2, phòng ăn 19m2, phòng ngủ 1 20mm2, WC1 4,5m2.

+ Gác lửng: Phòng thờ 8m2, phòng ngủ 2 12,2m2, phòng ngủ 3 20m2, WC2 4,5m2.

Phối cảnh mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Các mẫu nhà 1 tầng có gác lửng thực sự tạo được dấu án mạnh mẽ và thu hút đối với chúng ta. Thiết kế kinh tế, giàu cảm xúc mang lại những trải nghiệm mới thú vị dành cho không gian tổng thể của ngôi nhà. 

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng gác lửng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng gác lửng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Phương án số 4: Mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kích thước 9x15m mái ngói đỏ tươi được xây dựng tại Hưng Yên

Thông tin về sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT505078
  • Địa điểm xây dựng: Văn Giang - Hưng Yên
  • Kích thước: 9x15m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn tầng 1,2; 60m2/sàn gác lửng
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Phòng khách 19m2, Sảnh phụ 5m2, Phòng bếp + ăn: 29m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC

+) Tầng 2: Sảnh thang: 5.7m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 19m2, sân chơi 16m2, ban công 6.5m2

+) Gác lửng: sảnh tầng 3.2m2, phòng thờ 18m2, sân chơi 37m2.

Phối cảnh mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kích thước 9x15m mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kích thước 9x15m mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kích thước 9x15m mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kích thước 9x15m mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kích thước 9x15m mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kích thước 9x15m mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng gác lửng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kích thước 9x15m mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng gác lửng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kích thước 9x15m mái ngói đỏ tươi

Phương án số 5: Mẫu thiết kế nhà gác lửng đẹp diện tích 120m2 kiểu kiến trúc tân cổ điển

Thông tin về sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT517018
  • Địa điểm xây dựng: Trung Nghĩa – Yên Phong - Bắc Ninh
  • Kích thước: 16x10m
  • Diện tích sử dụng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 – 2.1 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách (41m2), Phòng bếp + ăn (30m2), Phòng ngủ 1( 19m2), WC 1 (4m2), Sảnh chính (8.5m2), Sảnh phụ (3m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 2 (19m2), Phòng ngủ 3 (27.5m2), Phòng ngủ 4 (18m2), Phòng làm việc (13.5m2), Sảnh tầng (8m2), WC 2 (6.5m2)

+ Tầng lửng: Sân phơi (19m2), Sân chơi (6.5m2), Phòng thờ (27.5m2), Phòng giải trí (18m2), Sảnh tầng (8m2).

Phối cảnh mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc tân cổ điển diên tích 120m2

Phối cảnh mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc tân cổ điển diên tích 120m2

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc tân cổ điển diên tích 120m2

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc tân cổ điển diên tích 120m2

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc tân cổ điển diên tích 120m2

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc tân cổ điển diên tích 120m2

Mặt bằng gác lửng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc tân cổ điển diên tích 120m2

Mặt bằng gác lửng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc tân cổ điển diên tích 120m2

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ siêu đẹp, siêu sang

Phương án số 6: Hình ảnh mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 diện tích 100m2 mái thái hấp dẫn

Thông tin về sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT105097
  • Địa điểm xây dựng: Đan Phượng- Hà Nội
  • Kích thước: 8.6x12.4m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn tầng 1, 2; 80m2/sàn gác lửng
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+)  Tầng 1: Sảnh ngoài: 9m2, Sảnh trong 11m2, Phòng khách 19m2, WC1 2.8m2, Phòng ngủ1  14.5m2, Phòng bếp ăn 19.5m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2 14.5m2, Phòng ngủ 3 17.7m2, Phòng ngủ 4 13.5m2, WC2 5.6m2, WC3: 4.0m2, Sân chơi 11m2, Ban công 4m2.

+) Tầng tum: Sân chơi, phòng giải trí, WC.

Phối cảnh 3D mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc hiện đại 100m2

Phối cảnh 3D mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc hiện đại 100m2

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc hiện đại 100m2

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc hiện đại 100m2

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc hiện đại 100m2

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc hiện đại 100m2

Mặt bằng gác lửng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc hiện đại 100m2

Mặt bằng gác lửng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 kiến trúc hiện đại 100m2

Phương án số 7: Hình ảnh mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 3.5 tầng mái lệch diện tích 70m2 của gia chủ tại Hà Nội

Thông tin về sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT103067
  • Địa điểm xây dựng: Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
  • Kích thước: 11x14m
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 - 1.7 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng thờ (8m2), phòng khách (27m2), sảnh chính (4m2), WC 1 (2m2), phòng bếp và cầu thang (19m2), phòng ăn (13,5m)

+) Tầng 2: phòng ngủ 1(17m2), phòng ngủ 2 (15,5m2), WC 2 (3,4m2), WC 3( 3m2), phòng Sinh hoạt chung (19m2), sảnh tầng (5,5m2)

+) Tầng 3: phòng giải trí (19m2), sảnh tầng (6,6m2), WC 4(3,4m2), WC 5(3m2), phòng ngủ 3 (17m2), phòng ngủ 4(15,5m2)

+) Gác lửng: sân kho (5m2), sân chơi + sân phơi (60m2).

Phối cảnh mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 mái lệch diện tích 70m2

Phối cảnh mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 mái lệch diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 mái lệch diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 mái lệch diện tích 70m2

Mặt bằng tầng  2 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 mái lệch diện tích 70m2

Mặt bằng tầng  2 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 mái lệch diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 mái lệch diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 mái lệch diện tích 70m2

Mặt bằng gác lửng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 mái lệch diện tích 70m2

Mặt bằng gác lửng mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 mái lệch diện tích 70m2

Bạn đã quyết định được sẽ xây dựng loại hình nhà ở nào vào năm 2019 chưa? Nếu chưa, từ việc quan sát những mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 này, hẳn bạn đã có được quyết định chính xác nhất. Khi có nhu cầu sở hữu một mẫu thiết kế nhà đẹp, một không gian sống hoàn mỹ, hãy để Kiến trúc ANG tư vấn cho bạn. Với kinh nghiệm dày dặn, năng lực vượt trội, chúng tôi sẽ mang đến không gian sống tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Hotline 0988 030 680

>>> Có thể bạn quan tâm: 11 Mẫu nhà 1 tầng nhiều phòng ngủ mái thái sang trọng không bao giờ lỗi thời

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận