Khám phá 14 mẫu nhà cấp 4 mái xéo siêu đẹp, siêu độc, siêu hấp dẫn

Những mẫu nhà cấp 4 mái xéo ngày càng được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Nhưng, làm sao để có được một mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái xéo đẹp, tiện nghi thì không phải ai cũng biết. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp mọi thông tin hữu ích nhất có liên quan đến việc thiết kế nhà cấp 4 mái xéo. Cùng tìm hiểu để công cuộc thiết kế không gian sống không làm khó được bạn.

MỤC LỤC

 1. Gợi ý thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái xéo

    1.1. Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà cấp 4 mái xéo

    1.2. Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà cấp 4 mái xéo

    1.3. Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp với mẫu nhà cấp 4 mái xéo

 2. Đơn giá thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái xéo

    2.1. Đơn giá thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái xéo

    2.2. Đơn giá xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái xéo

 3. Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 mái xéo hấp dẫn


Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 mái xéo hấp dẫn nhất hiện nay

Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 mái xéo hấp dẫn nhất hiện nay

Nhà cấp 4 có thể coi là hình thức nhà ở truyền thống của đất nước ta. Bởi vậy cho nên nó trở thành loại hình nhà ở vô cùng phổ biến hiện nay. Dù quen thuộc nhưng loại hình nhà ở này vẫn được xây dựng ngày càng nhiều. Sở dĩ như vậy là bởi hiện nay, một loại mái vừa độc đáo, đơn giản lại vô cùng xinh đẹp – mái xéo - đã được áp dụng cho nó.

Những mẫu nhà cấp 4 mái xéo thực sự là không gian sống lý tưởng cho nhiều gia chủ. Nhà cấp 4 mái xéo mang vẻ đẹp vừa truyền thống, vừa hiện đại thực sự vô cùng hấp dẫn. Sự hòa trộn của cái mới và cái cũ tại đây đã làm nên một hình thái nhà ở vừa có tính thẩm mỹ cao lại vừa tiện nghi trong cuộc sống sinh hoạt gia đình. Nhưng, phải làm sao để có thể có được một ngôi nhà lý tưởng như vậy, ta cùng tìm kiếm câu trả lời ở những nội dung sau đây.

>>> Xem ngay: Thiết kế nhà chữ L 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất, hợp phong thủy nhất

Gợi ý thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái xéo

Để có được một không gian sống vừa ý, thiết kế là công đoạn không thể bỏ qua. Để có được một bản hồ sơ thiết kế nhà hoàn mỹ, gia chủ không thể không cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp. Đơn vị tư vấn thiết kế đó sẽ đưa ra những phương án sao cho phù hợp nhất với yêu cầu cũng như điều kiện kinh tế và thực tế ô đất xây dựng của gia chủ. Và, đây cũng chính là quy trình, là tinh thần làm việc của kiến trúc ANG.

Tại đây, chúng tôi đã tiến hành tổng hợp ý kiến của những kiến trúc sư giỏi nhất trong lĩnh vực thiết kế nhà ở dân dụng để đưa ra một số gợi ý cho không gian mẫu nhà cấp 4 mái xéo. Cùng tìm hiểu để có được một không gian sống hấp dẫn.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà cấp 4 mái xéo

Đây là công việc đầu tiên mà gia chủ cùng kiến trúc sư cần thảo luận để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Hiện nay, đối với nhà ở dân dụng, người ta thường áp dụng 3 phong cách kiến trúc cơ bản là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi kiểu kiến trúc đều có những đặc điểm khác nhau trong thiết kế và tạo hình. Điều đáng lưu ý ở đây là cả 3 phong cách kiến trúc kể trên đều có thể áp dụng được cho mẫu nhà cấp 4 mái xéo. Và, việc các gia chủ cùng kiến trúc sư phải làm chính là cân nhắc, xem xét các yếu tố, phương diện có liên quan để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

+ Đối với kiến trúc cổ điển: Đặc điểm của kiểu kiến trúc này nằm ở cách tạo hình kiến trúc, cách bố cục và màu sắc được sử dụng. Cụ thể: Thứ nhất, về cách tạo hình kiến trúc. Những công trình kiến trúc cổ điển được sử dụng những hình khối có dạng vòm, bán nguyệt hoặc elip... khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng mềm mại, uyển chuyển và duyên dáng. Thứ hai là về bố cục. Cách bố cục của những công trình kiến trúc cổ điển là đi theo lối đăng đối, cân xứng. Mọi chi tiết kiến trúc của công trình đều được sắp xếp đối xứng. Điều này tạo nên vẻ đẹp đồng bộ, cân đối, vô cùng thuận mắt, tăng tính hấp dẫn cho công trình. Thứ ba, về màu sắc được sử dụng. Màu sắc được áp dụng tại những công trình kiến trúc cổ điển phải đáp ứng được 2 yêu cầu là đơn giản và sang trọng. Những màu sắc có thể đáp ứng được hai yêu cầu đó thực sự không nhiều. Hai màu sắc tiêu biểu được sử dụng tại kiến trúc cổ điển là trắng và vàng. Hai màu sắc này thuộc bảng màu cơ bản, vô cùng đơn giản, dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của từng chi tiết thiết kế. Đồng thời, nó cũng chính là biểu tượng cho sự quyền thế, sang quý của tầng lớp quý tộc.

Kiến trúc cổ điển thường được áp dụng với những công trình có quy mô lớn. Diện tích lớn kết hợp với sự cầu kỳ, cẩn thận trong thiết kế và thi công nên thời gian cũng như kinh phí dành cho việc hoàn thành chúng luôn ở mức cao. Bởi vậy cho nên, gia chủ cần xem xét các vấn đề có liên quan. Nếu bạn yêu thích phong cách kiến trúc này đồng thời, diện tích đất và chi phí xây dựng của bạn lớn thì việc áp dụng kiến trúc cổ điển vào mẫu nhà cấp 4 mái xéo. Ngược lại, nếu việc thỏa mãn một trong các yếu tố là điều khó khăn thì có lẽ gia chủ không nên lựa chọn áp dụng kiểu kiến trúc này cho ngôi nhà của mình.

>>> Xem ngay: Kiến trúc sư gợi ý cách tính tiền xây nhà 1 trệt 3 lầu chính xác nhất

+ Đối với phong cách kiến trúc tân cổ điển: Kiểu kiến trúc này ra đời với mục đích phục hưng kiến trúc cổ điển. Tại phong cách này, những yếu tố nền của kiến trúc cổ điển như cách sử dụng hình khối, cách bố cục hay lựa chọn màu sắc đều được bảo toàn và vận dụng. Điều này làm cho những công trình được thiết kế theo phong cách này có độ sang trọng không kém gì kiến trúc cổ điển. Điểm khác biệt giữa hai phong cách kiến trúc này nằm ở bức tường. Nếu kiến trúc cổ điển tập trung vào việc tạo hình, thể hiện những thức cột thì kiến trúc tân cổ điển lại đi sâu vào những bức tường. Những bức tường trong kiến trúc tân cổ điển được trang trí, tạo hình bằng cách sử dụng các đường phào chỉ kết hợp những hoa văn, chi tiết biểu tượng. Điều này làm cho những công trình được thiết kế theo lối tân cổ điển này vừa nhẹ nhàng, xinh đẹp lại vừa vô cùng sang trọng.

Nếu những công trình kiến trúc cổ điển chỉ được áp dụng cho những công trình có diện tích, quy mô lớn thì phong cách tân cổ điển này không như vậy. Kiến trúc tân cổ điển này với sự đơn giản, nhẹ nhàng trong thiết kế hoàn toàn có thể phù hợp với những công trình có diện tích không lớn. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thiết kế, thi công cho công trình. Chính bởi điều này mà những gia chủ có điều kiện kinh tế không quá tốt, diện tích xây dựng không quá lớn mà vẫn muốn sở hữu một ngôi nhà sang trọng, xinh đẹp cần đến. Áp dụng kiểu kiến trúc này vào thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái xéo không quá vượt trội về mặt diện tích cũng như kinh phí là điều hoàn toàn có thể.

+ Đối với phong cách kiến trúc hiện đại: Kiểu kiến trúc này được thiết kế và xây dựng rất “tự do” mà không tuân theo bất kỳ một nguyên tắc, chuẩn mực nào. Điều này hoàn toàn trái ngược với hai kiểu kiến trúc trên. Tại kiến trúc hiện đại, người thiết kế chủ yếu sử dụng những khối hình học như khối hộp, khối tròn... để tạo hình. Phương pháp tạo hình cũng khá đơn giản nhưng với việc tạo nên những mảng kiến trúc phi đối xứng, phi logic kết với vật liệu mới, màu sắc độc đáo... những công trình kiến trúc hiện đại mang đến vẻ đẹp, sự hấp dẫn vô cùng trẻ trung, mới lạ.

Kiến trúc hiện đại không gò bó về mặt diện tích hay quy mô. Bởi vậy cho nên nó có thể phù hợp với những công trình có diện tích không lớn. Từ biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng... cho đến những thiết kế nhà ống, nhà phố đều có thể áp dụng phong cách hiện đại này. Cũng chính bởi những nội dung này mà thời gian cùng chi phí thiết kế, thi công những công trình kiến trúc hiện đại sẽ không lớn. Nhờ đó mà việc áp dụng phong cách kiến trúc hiện đại này cho mẫu nhà cấp 4 mái xéo là vô cùng phù hợp.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà cấp 4 mái xéo

Diện tích và công năng sử dụng cũng là một nội dung cần xem xét để đưa ra quyết định khi thiết kế và xây dựng nhà ở.Chính điều này sẽ quyết định cuộc sống sinh hoạt của gia đình có thực sự thoải mái, đầy đủ và tiện nghi hay không. Việc lựa chọn diện tích, công năng phải dựa trên nhiều yếu tố. Và, một trong những yếu ố cần phải đặc biệt quan tâm trước khi đưa ra quyết định về vấn đề này là chính là diện tích của ô đất xây dựng, kinh phí đầu tư dự định và nhu cầu sử dụng của gia đình. Cụ thể như sau:

+ Diện tích của ô đất xây dựng: Ngôi nhà cần phải được thiết kế và xây dựng trên một ô đất cụ thể. Ô đất đó có thể lớn, có thể nhỏ và ngôi nhà được thiết kế cũng có thể lớn hoặc nhỏ. Nhưng, điều đáng nói ở đây chính là diện tích của mẫu nhà cấp 4 mái xéo phải phù hợp với kích thước của ô đất dùng để xây dựng. Nếu ô đất có kích thước không lớn thì việc đặt một ngôi nhà diện tích lớn tại đó là không thể. Ngược lại, nếu ô đất dùng để xây dựng có kích thước lớn thì gia chủ nên chọn phương án thiết kế nhà có diện tích lớn để đặt tại đó. Điều này tránh việc tạo nên một không gian kiến trúc mất cân bằng, không phù hợp.

+ Kinh phí đầu tư dự kiến: Một điều cần lưu ý ở đây là chi phí xây nhà sẽ tỷ lệ thuận với diện tích xây dựng. Nói vậy đồng nghĩa với việc nhà càng lớn thì chi phí xây dựng càng nhiều và ngược lại. Chính bởi vậy, trước khi quyết định diện tích xây dựng thì gia chủ nên cân nhắc, tính toán xem tổng số kinh phí mình muốn đầu tư cho côn trình là bao nhiêu. Nếu lượng tiền dùng để xây nhà của gia chủ ở mức lớn thì việc lựa chọn diện tích xây dựng sẽ không quá khó giải quyết. Ngược lại, nếu gia chủ xác định sẽ không đầu tư quá nhiều tiền vào việc xây nhà thì diện tích của ngôi nhà cần được thu hẹp để phù hợp nhất.

+ Nhu cầu sử dụng: Nhu cầu sử dụng là một trong những yếu tố quan trọng cần phải xem xét khi lựa chọn và quyết định về mặt diện tích và công năng sử dụng tại ngôi nhà. Sở dĩ nói nhu vậy là bởi suy cho cùng, ngôi nhà được xây dựng là nhằm mục đích phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt của con người. Bởi đó, những công năng, diện tích của ngôi nhà cần phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của con người. Nếu gia đình có nhiều thành viên, nhu cầu sử dụng lớn thì diện tích xây dựng, công năng cũng phải nhiều. Ngược lại, gia đình có ít thành viên, nhu cầu sử dụng về mặt không gian và công năng không cao thì diện tích xây dựng cùng các gian phòng bên trong mẫu nhà cấp 4 mái xéo cũng không cần phải nhiều.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 không thể bỏ lỡ

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp với mẫu nhà cấp 4 mái xéo

Đây là công việc vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với một mẫu nhà cấp 4 mái xéo. Mái không chỉ là bộ phận che chắn, bảo vệ cho không gian bên trong ngôi nhà mà nó còn mang ý nghĩa vô cùng to lớn về mặt thẩm mỹ. Không chỉ có vậy, việc sử dụng những phương án mái khác nhau cũng dẫn tới sự thay đổi về chi phí xây dựng. Bởi đó, ta cần phải suy xét, cân nhắc để đưa ra được phương án thi công mái phù hợp nhất.

Đối với mái xéo hiện nay, người ta sử dụng 4 phương án thi công là chủ yếu. Phương án thứ nhất là làm vì kèo lợp ngói sau đó đóng trần giả thạch cao phía dưới để tạo phẳng. Phương án thứ hai là đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói. Phương án thứ ba là đổ bê tông mái dốc để dán ngói rồi đóng trần giả thạch cao ở phía dưới. Phương án thứ tư là đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói lên bề mặt bê tông mái dốc. Những phương án thi công mái này cho ra sản phẩm với hiệu quả thẩm mỹ không quá khác biệt nhưng chất lượng, tuổi thọ, khả năng chống thấm, chống ồn, chống nóng... cũng như chi phí cũng khác nhau khi áp dụng cho mẫu nhà cấp 4 mái xéo.

Phương án làm vì kèo lợp ngói rồi đóng trần giả tạo phẳng: Đây là phương án thi công đơn giản và có chi phí thấp nhất trong tất cả những phương án vừa nêu. Sở dĩ như vậy là bởi cách làm này khá truyền thống, nguyên liệu làm nên nó cũng dễ dàng có được, chi phí không cao, thời gian thi công không dài. Nhược điểm của phương án thi công mái này là khả năng chống nóng cùng tuổi thọ không quá cao.

Phương án đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói: Thay vì đóng trần giả như ở phương án trước, trong trường hợp này, người ta sử dụng hệ thống mái bằng được đổ bằng bê tông cốt thép. Ưu điểm của phương pháp này chính là khả năng chống ồn, chống nóng, chống thấm và tuổi thọ của nó cũng cao hơn so với cách làm trên. Tuy nhiên, chi phí dành cho nó cũng cao hơn đáng kể so với phương án làm vì kèo lợp ngói và đóng trần giả đơn thuần. Đây chính là phương án được số đông các gia chủ lựa chọn để áp dụng cho ngôi nhà của mình. Chính bởi vậy, đối với mẫu nhà cấp 4 mái xéo thì đây sẽ là một phương án rất đáng xem xét.

Phương án đổ bê tông mái dốc để dán ngói sau đó đóng trần giả: Ngói ở đây không phải được cố định thông qua khung kèo thép mà nó được dán trực tiếp lên trên bề mặt của mái dốc bê tông. Trong một số trường hợp, người ta vẫn cố định hệ kèo thép trên bề mặt mái dốc bê tông để dán ngói. Khu vực phía dưới mái ngói này, để tạo phẳng, người ta tiến hành đóng trần giả bằng thạch cao. Ưu điểm của phương pháp thi công mái này chính là những yếu tố như cống nóng, chống thấm, chống ồn thậm chí là tuổi thọ đều cao hơn so với cả 3 cách làm trên. Đồng thời, chi phí thực hiện nó cũng cao hơn so với 3 phương án thi công mái trên. Bởi vậy, gia chủ cần cân nhắc nếu muốn áp dụng phương cách thi công này cho hệ thống mái của mẫu nhà cấp 4 mái xéo của mình.

Phương án đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi tiến hành dán ngói: Cách làm này tích hợp những điểm tốt nhất của phương án thi công 2 và 3. Chính bởi vậy, có thể nói đây là phương án thi công mái tối ưu nhất cho mẫu nhà cấp 4 mái xéo. Nhưng, bên cạnh những ưu điểm vượt trội đó, ta không thể không xem xét đến vấn đề chi phí. Khi công trình nhà ở sử dụng phương pháp thi công mái này thì chi phí xây dựng sẽ bị nâng cao. Do vậy, dù vô cùng vượt trội nhưng lại không có quá nhiều gia chủ lựa chọn phương án thi công mái này.

>>> Xem ngay: Giải mã đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Đơn giá thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái xéo

Tiếp theo, ta đến với vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo các gia chủ - chi phí. Chi phí ở đây được xem xét dưới hai góc độ là chi phí thiết kế và chi phí xây dựng. Cụ thể như sau:

Đơn giá thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái xéo

Đơn giá thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái xéo được xác định theo hai nội dung là khu vực thiết kế và kiểu kiến trúc. Khu vực thiết kế ở đây là nội thất, ngoại thất và sân vườn. Kiểu kiến trúc ở đây chính là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Đơn giá thiết kế của từng đơn vị tư vấn thiết kế sẽ khác nhau.Và tại đây, chúng tôi tiến hành giới thiệu với người đọc đơn giá thiết kế của Kiến trúc ANG – Đơn vị tư vấn thiết kế hùng mạnh, uy tín và chất lượng bậc nhất hiện nay.

Đơn giá thiết kế sân vườn là 30.000 – 50.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế nội thất là 200.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế ngoại thất: phong cách cổ điển là 150.000 VNĐ/m2; phong cách tân cổ điển là 120.000 VNĐ/m2; phong cách hiện đại là 100.000 VNĐ/m2.

Đơn giá xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái xéo

Đơn giá xây dựng của mẫu nhà cấp 4 mái xéo hay bất kỳ một công trình nào khác cũng sẽ được xác định chủ yếu dựa trên kiểu kiến trúc. Đơn giá xây dựng nhà ở kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu/m2. Đơn giá xây dựng nhà ở kiến trúc tân cổ điển là 5.5 – 7 triệu/m2. Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 6 triệu/m2.

Để tính toán được chi phí xây dựng cho công trình nhà ở, ta lấy tổng diện tích xây dựng nhân với đơn giá xây dựng trung bình. Tổng diện tích xây dựng ở đây chính là diện tích mặt sàn của công trình nhân với hệ số mái dốc (thông thường là 1.4 hoặc 1.5, tùy độ vẩy và độc dốc của mái).

Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 mái xéo hấp dẫn

Ta cùng tiếp tục với bản danh sách những mẫu nhà cấp 4 mái xéo hấp dẫn nhất hiện nay. Những mẫu thiết kế này được cung cấp bởi Kiến trúc ANG. Cùng chiêm ngưỡng để hiểu hơn về loại hình nhà ở này.

Mã 01: Tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 200m2 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Đầu tiên, ta đi tìm hiểu một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ có diện tích 200m2. Công trình được thi công với khoản kinh phí 1.5 – 1.6 tỷ đồng tại Hải Dương.

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT114059
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Kinh Môn- Tỉnh Hải Dương
  • Kích thước: 13x20m
  • Diện tích sử dụng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8m2, Sảnh phụ 4m2, Phòng khách 30m2, Phòng thờ 11m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 18m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC1: 6m2, Phòng tắm: 6m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ

Mã 02: Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 15x10m có 2 phòng ngủ của gia chủ tại Bắc Giang

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT506059
  • Địa điểm xây dựng: Lạng Giang - Bắc Giang
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích sử dụng: 130m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1- 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8,5m2; Sảnh đệm: 17m2; Phòng thờ: 6,5m2; Phòng khách: 19m2; Phòng bếp và ăn: 21m2; Sảnh phụ: 8m2; Phòng ngủ 1: 15m2; WC1: 3,2m2; WC2: 3,2m2; Phòng ngủ 2: 14m2.

Phối cảnh view 1 mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 15x10m có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 1 mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 15x10m có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 2 mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 15x10m có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 2 mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 15x10m có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 15x10m có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 15x10m có 2 phòng ngủ

Mã 03: Chia sẻ mẫu nhà cấp 4 mái xéo mặt tiền 15m diện tích 130m2 được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT505128
  • Địa điểm xây dựng: Ninh Bình
  • Kích thước: 15x11m
  • Diện tích sử dụng: 130m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu – 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

Phối cảnh view 1: mẫu nhà cấp 4 mái xéo mặt tiền 15m mái diện tích 130m2

Phối cảnh view 1: mẫu nhà cấp 4 mái xéo mặt tiền 15m mái diện tích 130m2

Phối cảnh view 2: mẫu nhà cấp 4 mái xéo mặt tiền 15m mái diện tích 130m2

Phối cảnh view 2: mẫu nhà cấp 4 mái xéo mặt tiền 15m mái diện tích 130m2

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 mái xéo mặt tiền 15m mái diện tích 130m2

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 mái xéo mặt tiền 15m mái diện tích 130m2

Mã 04: Mẫu nhà cấp 4 mái xéo phong cách kiểu Pháp diện tích 165m2 được xây dựng tại Hà Nam

Phương án thứ tư, ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp. Diện tích 165m2 dù không quá lớn so với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng nhưng tại đây, ta vẫn có thể cảm nhân được một không gian sống rộng rãi, thoáng đáng, xinh đẹp và vô cùng hấp dẫn.

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT519118
  • Địa điểm xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x14.7m
  • Diện tích sử dụng: 165m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1,2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo kiểu Pháp diện tích 165m2

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo kiểu Pháp diện tích 165m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái xéo kiểu Pháp diện tích 165m2

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái xéo kiểu Pháp diện tích 165m2

Mã 05: Tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái xéo mặt tiền 10m có 3 phòng ngủ của gia chủ tại

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT512108
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Chơn Thành - Bình Phước
  • Kích thước: 10x23m
  • Diện tích sử dụng: 165m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2- 1,3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.4m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 29.5m2, Phòng giặt: 3.5m2, WC1: 4.5m2, WC2: 3.5m2; Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 1: 14 m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo kiến trúc hiện đại mặt tiền 10m

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo kiến trúc hiện đại mặt tiền 10m

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái xéo kiến trúc hiện đại mặt tiền 10m

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái xéo kiến trúc hiện đại mặt tiền 10m

Mã 06: Phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ được xây dựng tại Nam Định

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT527098
  • Địa điểm xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 13x11m
  • Diện tích sử dụng: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1- 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8m2, Phòng khách: 22.5m2, Phòng bếp + phòng ăn: 26.7m2, Hành lang rộng: 1.1m, Phòng ngủ 1: 12.1m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.6m2, Phòng thờ: 7.8m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 140m2 của gia chủ tại Nam Định

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 140m2 của gia chủ tại Nam Định

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 140m2 của gia chủ tại Nam Định

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 140m2 của gia chủ tại Nam Định

Mã 07: Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ của gia chủ tại Phú Thọ

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT513098
  • Địa điểm xây dựng: Đoan Hùng - Phú Thọ
  • Kích thước: 9x16m
  • Diện tích sử dụng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 4.8m2, Phòng khách + thờ: 29.5m2, Phòng bếp: 8.5m2, phòng ăn: 14.9m2, WC1: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Sảnh phụ: 3.5m2.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng bố trí nội thất mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng bố trí nội thất mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ

Mã 08: Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 mái xéo 180m2 3 phòng ngủ kết hợp sân vườn rộng rãi

Phương án thứ 8 là một mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ điển hình. Không gian nội thất rộng rãi kết hợp với sana vườn thông thoáng đã thành công tạo nên một không gian sống đáng mơ ước.

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT211098
  • Địa điểm xây dựng: Quận Tân Phú - Thành phố Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích sử dụng: 180m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2- 1,4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8.4m2, sảnh phụ 7.8m2, Phòng khách 33.9m2, Phòng bếp ăn: 27.6m2, Phòng giặt: 7.6m2, WC1: 4.6m2, Phòng thờ: 12.9m2, Phòng để xe: 8.7m2, Phòng ngủ 1: 14.9m2, Phòng ngủ 2: 14.9m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC2: 5.4m2.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 180m2 kết hợp sân vườn rộng rãi

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 180m2 kết hợp sân vườn rộng rãi

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 180m2 kết hợp sân vườn rộng rãi

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 180m2 kết hợp sân vườn rộng rãi

Mã 09: Mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 250m2 vô cùng hoành tráng được xây dựng với kinh phí 1.7 tỷ đồng

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT528088
  • Địa điểm xây dựng: Phường Xuất Hóa - Thành phố Bắc Kạn
  • Kích thước: 19.3x14.1m
  • Diện tích sử dụng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 250m2 vô cùng hoành tráng tại Bắc Kạn

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 250m2 vô cùng hoành tráng tại Bắc Kạn

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 250m2 vô cùng hoành tráng tại Bắc Kạn

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 250m2 vô cùng hoành tráng tại Bắc Kạn

Mã 10: Tham khảo phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 120m2 kích thước 8x15m của gia chủ tại Lai Châu

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT530058
  • Địa điểm xây dựng: Phong Thổ - Lai Châu
  • Kích thước: 8x15m
  • Diện tích sử dụng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 – 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh, phòng khách 30m2, phòng thở 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 4.5m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 8x15m tại Lai Châu

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 8x15m tại Lai Châu

 mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 8x15m tại Lai Châu

 mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 8x15m tại Lai Châu

Mã 11: Chia sẻ mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ kết hợp sân vườn thông thoáng

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT118038
  • Địa điểm xây dựng: Đồng Văn - Hà Nam
  • Kích thước: 13x14m
  • Diện tích sử dụng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu đồng – 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ

Mặt băng công năng mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ

Mặt băng công năng mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ

Mã 12: Phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái xéo phong cách đồng quê châu Âu diện tích 220m2

Tiếp theo là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu. Kiến trúc đồng quê châu Âu thực sự là nguồn cảm hứng phong phú cho quá trình sáng tạo nên không gian sống của các kiến trúc sư. Cùng tham khảo để hiểu hơn về nguồn cảm hứng vô tận này.

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT106077
  • Địa điểm xây dựng: Phú Thọ
  • Kích thước: 18x14m
  • Diện tích sử dụng: 220m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh (17.5m2), phòng khách (25.5m2), phòng ngủ 1 (17.6m2), phòng ngủ 2 (17.6m2), phòng thờ (13m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), kho: (5.2m2).phòng ngủ 3: (18.5m2), phòng ngủ 4: (13m2), WC 1: (4.7m2), WC2:( 5m2), WC3: (4.7m2), WC 4: (7.4m2).

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo phong cách châu Âu diện tích 220m2

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo phong cách châu Âu diện tích 220m2

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái xéo phong cách châu Âu diện tích 220m2

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái xéo phong cách châu Âu diện tích 220m2

Mã 13: Kinh nghiệm thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 18x10m có 3 phòng ngủ

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT112057
  • Địa điểm xây dựng: Thị Trấn Bến Xung- Huyện Như Thanh- Thanh Hóa
  • Kích thước: 18x10m
  • Diện tích sử dụng: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Công năng tầng 1: Tiền sảnh (6m2), phòng khách (36m2), phòng thờ (11m2), phòng ngủ 1 (13.7m2), phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (14m2), phòng bếp (19m2),  WC1 (4m2), sảnh phụ (8m2).

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 18x10m có 3 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 18x10m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 18x10m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái xéo kích thước 18x10m có 3 phòng ngủ

Mã 14: Kinh nghiệm thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 80m2 kích thước 8x12m có 2 phòng ngủ phong cách hiện đại

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số sản phẩm: BT106076
  • Địa điểm xây dựng: Bố Trạch Quảng Bình
  • Kích thước: 8x12m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 triệu

1 phòng khách 25m2, tiền sảnh 6m, 1 phòng thờ 13,6m2, 1 phòng bếp 12m2, phòng vệ sinh 7.4m2, phòng ngủ 1 10m2, phòng ngủ 2 13,6m2.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 80m2 phong cách hiện đại

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 80m2 phong cách hiện đại

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 80m2 phong cách hiện đại

Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 mái xéo diện tích 80m2 phong cách hiện đại

Trên đây là tổng hợp những nội dung có liên quan đến mẫu nhà cấp 4 mái xéo. Hiểu được những nội dung này, việc sở hữu một không ngôi nhà cấp 4 có hệ thống mái xéo hấp dẫn sẽ không còn quá khó khăn. Tuy nhiên, hãy giao việc thiết kế và xây dựng không gian sống đẹp cho Kiến trúc ANG. Đến với chúng tôi, mọi gia chủ sẽ có được sự hài lòng, thỏa mãn tuyệt đối với những yêu cầu trong thiết kế nhà ở.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để biệt thêm thông tin chi tiết.

 >>> Xem ngay: 10 mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách dưới 1 tỷ cho vợ chồng trẻ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận