Mách bạn 10 mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách dưới 1 tỷ cho vợ chồng trẻ

Một ngôi nhà nhỏ xinh, ấm cúng và gần gũi có lẽ là mơ ước của không ít những gia đình ít thành viên nói chung và các cặp vợ chồng trẻ nói riêng. Hiểu được điều này, chúng tôi muốn đưa ra cho các bạn một số những mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách với đầy đủ tiên nghi nhưng vẫn tiết kiệm chi phí xây dựng. 

 

MỤC LỤC

 1   Xu hướng xây nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách của các cặp vợ chồng trẻ

 2   Ưu điểm của mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

 3   Một số tiêu chuẩn đánh giá nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách đơn giản mà đẹp

 4   Ngắm 10 mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách dưới 1 tỷ cho vợ chồng trẻ

 5   Chi phí xây dựng các mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ diện tích nhỏ


Đây đều là những mẫu thiết kế đã được hoàn thiện hồ sơ, và bàn giao cho chủ đầu tư trực tiếp thi công. Hoặc sử dụng phương án thi công nhà dân dụng trọn gói. Những phương án thiết kế này đều phù hợp với nhu cầu thực tế, vì thế, bạn hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình những công trình phù hợp. Đặc biệt, quá trình làm việc và lên phương án thiết kế cũng giúp chủ đầu tư cho ra được những phương án thiết kế phù hợp và tối ưu nhất với công năng, thực tế lô đất,...do đó, những công trình này đều rất đậm tính thẩm mỹ, và thể hiện được đầy đủ những mong muốn, và đáp ứng được đầy đủ những mong muốn và nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng - đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ trên cả nước hiện nay. 

 

  •  
Tổng hợp các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp đáng xây dựng nhất hiện nay
  •  
Tư vấn thiết kế gần 50 bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ tối ưu nhất
  •  
Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền rộng có gì hấp dẫn?


Xu hướng xây nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách của các cặp vợ chồng trẻ

Nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình ít thành viên nói chung và các cặp vợ chồng trẻ nói riêng.

Mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách là kiểu nhà xuất hiện và phổ biến từ hàng nhiều thế kỉ trước. Xuất phát từ những nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Tuy nhiên, cho đến ngày nay, nó vẫn được rất nhiều những gia chủ lựa chọn. Với không gian nhỏ xinh và thiết kế không quá cầu kì phức tạp, cùng với đó là những vẻ đẹp gần gũi, thân thuộc của mẫu nhà truyền thống, nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách vẫn không ngừng được những gia chủ lựa chọn để xây dựng và làm mới hơn nhờ sự sáng tạo, sự tinh tế trong thiết kế kiến trúc, cũng như mang lại cho không gian ngoại thất của công trình sự ấn tượng và thoải mái nhất. 

Ưu điểm của mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, một mẫu nhà được yêu thích chắc chắn phải dựa trên những đặc tính, những ưu điểm khác biệt của nó, đem lại lợi ích và sự thuận tiện cho gia chủ. Và mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách này cũng vậy, ở nó có những ưu điểm mà không một mẫu nhà nào có được

Nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách có kiến trúc đơn giản, dễ dàng thiết kế và thi công. So với các kiểu nhà cao tầng khác như biệt thự 3 tầng, thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng,... thì nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách có thể được xem như một trong những kiểu nhà dễ dàng nhất trong việc thiết kế và thi công. Với một mẫu nhà 1 tầng, hầu hết các gia chủ đều mong muốn hướng tới một ngôi nhà có kiến không quá cầu kì về mặt kiến trúc mà nên tập chung vào công năng sử dụng của nó nhiều hơn. Kiến trúc nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách bởi thế mà trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu đem so với những mẫu nhà 2 tầng hay 3 tầng khác. Cũng chính bởi kiến trúc đơn giản ấy mà việc thi công cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Điều này sẽ giúp giảm thiểu được tối đa những rủi ro khó lường có thể xảy ra trong quá trình thi công công trình.

ưu điểm nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Những ưu điểm của thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách có không gian nhỏ xinh, ấm cúng tương tự như trong các mẫu nhà biêt thự mini 1 tầng. Những người trẻ chúng ta ai cũng đều có mong ước của riêng mình về một ngôi nhà và những đứa trẻ. Có những người mơ ước ngôi nhà của mình thật xa hoa lộng lẫy, lại có những người chỉ mơ ước một ngôi nhà nhỏ xinh, phía trước trồng hoa, phía sau là vài ba luống rau. Nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách chính là mẫu nhà phù hợp nhất cho những ước mơ bình dị như thế. Nó không chỉ đem lại cho gia chủ cảm giác yên bình, thân thuộc mà còn là kiểu nhà có sự hài hòa tối đa với cảnh quan, thiên nhiên. 

Nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Chi phí xây dựng một ngôi nhà phụ thuộc và rất nhiều yếu tố, như vị trí địa lý của ngôi nhà, giá cả nhân công, chi phí vật liệu… Mỗi một yếu tố đều có sự giao động cao thấp nhất định. Bởi vậy để dự toàn được mức kinh phí xây dựng với sai số nhỏ nhất không phải việc dễ dàng. Tuy vậy ta vẫn có thể khẳng định rằng mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách có thể tiết kiệm chi phí nhiều nhất so với bất kì một mẫu nhà 2 tầng hay 3 tầng nào khác.

Như đã nó ở trên, nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách sở hữu đặc điểm là kiến trúc đơn giản, thi công dễ dàng và nhanh chóng cho nên nó thường sở hữu những mức chi phí tiêu hao thấp nhất so với bất cứ kiểu nhà cao tầng nào khác. Có rất nhiều kiểu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách khác nhau, mỗi kiểu nhà lại có một mức chi phí tiêu hao riêng tùy thuộc vào chất lượng của vật liệu, vị trí xây dựng, giá thành nhân công. Dù vậy, các thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách nhìn chung vẫn có chi phí xây dựng thấp, phù hợp với đại đa số những gia đình ít người nói chung và các cặp vợ chồng trẻ nói riêng. Với con số đầu tư chỉ vào khoảng vài trăm triệu đến 1 tỷ đồng, không một sự lựa chọn nào thích hợp hơn là mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách này.

Một số tiêu chuẩn đánh giá nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách đơn giản mà đẹp

Mỗi một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng lại có những tiêu chuẩn để đánh giá rất chất lượng riêng. Nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách tuy là một mẫu nhà có kiến trúc và thi công khá đơn giản, tuy nhiên nó cũng có những tiêu chuẩn, những yêu cầu riêng cần pải đáp ứng để có thể trở thành một mẫu nhà đơn giản mà đẹp.

Thứ nhất, thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách phải đáp ứng nhu cầu sử dụng. Bất kì một vật nào được con người làm ra cũng phải có giá trị sử dụng của riêng nó, phải đáp ứng được đầy đủ mong muốn và nhu cầu của con người. Và một ngôi nhà cũng vậy. Không riêng gì nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách,  mà tất cả mọi ngôi nhà đều phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của ia chủ thì mới được có thể coi là có giá trị. Nói như vậy để thấy được giá trị sử dụng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định giá trị của một ngôi nhà. Để từ đó người thiết kế và gia chủ có thể thận trọng và trú tâm hơn.

Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách đáng ứng nhu cầu sử dụng chính là việc bố trí, sắp xếp vị trí, kích thước, không gian của từng phòng sao cho thật khoa học, hợp lý. Để có thể vừa đảm bảo được không gian sinh hoạt chung rộng rãi, tiện nghi. Còn không gian sinh hoạt riêng thì yên tĩnh, thoải mái. Đạt được những điều này, ngôi nhà tuy nhỏ nhưng vẫn giúp mọi thành viên trong gia đình có cảm giác thoải mái nhất có thể.

Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách phải phù hợp yêu cầu thẩm mỹ. Nhiều người vẫn nghĩ nhà 1 tầng chỉ tập chung vào giá trị sử dụng chứ không hề đề cập đến giá trị thẩm mỹ của chúng. Đây quả là một ý nghĩ sai lầm vì thiết kế nhà 1 tầng hiện nay đã có rất nhiều những cải tiến về cả kiểu dáng lẫn kiến trúc để không bị lỗi mốt với thời đại. Một ngôi nhà tuy đáp ứng đủ các công năng sử dụng nhưng lại có kiến trúc cũ kĩ, kiểu dáng cứng nhắc, màu sắc buồn chán thì thật là đáng thất vọng. Bởi vậy, thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách đòi hỏi người kiến trúc sư và chủ đầu tư phải có những cân nhắc kĩ lưỡng, có kiến thức chuyên môn cao và sự sáng tạo vừa đủ để có thể thiết kế và xây dựng một ngôi nhà đơn giản mà đầy ấn tượng. Từ không gian nội thất, ngoại thất ấn tượng như trong các mẫu nhà cấp 4 3 gian mái thái, hay các mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ thì yếu tố thẩm mỹ luôn đóng vai trò quan trọng hàng đầu và là yếu tố quyết định được giá trị cho từng công trình đó. 

Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ phải hài hòa về mặt cảnh quan, phong thủy. Cảnh quan phong thủy là yếu tố chính quyết  định đến sinh khí của ngôi nhà. Bởi vậy một ngôi nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp phải là ngôi nhà có sự hài hòa về cảnh quan, phòng thủy. Để 1 mặt đem lại sự gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên, mặt khác đem lại sức khỏe và tài học cho mọi thành viên trong ngôi nhà.

10 mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách dưới 1 tỷ cho vợ chồng trẻ

Thiết kế và xây dựng bất cứ một ngôi nhà nào cũng cần có sự tìm hiểu và tham khảo kỹ lưỡng. Bởi mỗi ngôi nhà lại đòi một kiểu thiết kế và thi công khác nhau. Mặc dù được đánh giá là một trong những mẫu nhà có kiến trúc đơn giản, tuy nhiên, muốn sở hữu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách vừa đơn giản, vừa ấn tượng thì việc tham khảo trước một số mẫu thiết kế đẹp sẽ giúp ích rất nhiều trong việc định hướng kiến trúc cho ngôi nhà tương lai của bạn. Dưới đây là một số mẫu thiết kế 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách đơn giản, đẹp mắt, kinh phí không quá 1 tỷ đồng cho bạn tham khảo.

Mẫu 1: Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách 90m2 sang trọng bề thế ở Bắc Kạn

nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 90m2 sang trọng ở Bắc Kạn

Kiến trúc hiện đại được sử dụng trong hầu hết các các công trình 1 tầng nói chung và mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng  khách nói riêng. Sự tối giản trong kiến trúc hiện đại rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích không quá lớn. Bởi một mẫu nhà nhỏ xinh nên đề cao sự thông thoáng, thoải mái trong sử dụng thay vì những chi tiết cầu kì và rườm rà tốn diện tích bề mặt.

Đây chính là lý do nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 90m2 này được thiết kế không tập trung vào các chi tiết trang trí mà đề cao sự tối giản cũng như hình khối, màu sắc để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. 

nhà 1 tầng 2 phòng ngủ

Mặt bẳng tổng thể mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 90m2

Ngôi nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách này được đặt trên ô đất có diện tích gần 150m2, với hình dáng khá gọn gàng và vuông vắn này, chúng tôi đã thiết kế ngôi nhà với diện tích 90m2 lùi vào phía sau để có thể chừa lại một khoảng không gian trống ở phí trước làm sân chơi và chỗ để xe cho gia chủ.

Mẫu 2: Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách mái thái ở nông thôn

mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách mái thái

Mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 110m2 mái thái

Công trình được xây dựng với quy mô nhà cấp 4 truyền thống kết hợp với hệ thống mái thái kép hiện đại tạo nên sự độc đáo, ấn tượng cho kiến trúc ngôi nhà. Các vật liệu được sử dụng cho ngôi nhà cũng là sự kết hợp của truyền thống và hiện đại. Tiêu biểu nhất ta có thể nhận ra là hệ thống cửa đều được làm bằng cửa kính khung gỗ. Gỗ là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong những ngôi nhà truyền thống trước kia bởi tính bền, đẹp của nó. Còn kính lại là loại vật liệu được sử dụng rất nhiều trong thời đại mới bởi nó sở hữu những đặc điểm ưu việt về sự tiện lợi và thông thoáng. Sự kết hợ giữa hai loại vật liệu này sẽ giúp ngôi nhà vừa có nét đẹp truyền thống, vừa không bị lỗi thời, lại vô cùng sang trọng và ấn tượng. Phần mái có lẽ là điểm nhấn ấn tượng nhất cho mẫu biệt thự nhiều mái 1 tầng này, điều này cũng tạo cho không gian ngoại thất sự chắc chắn và ấn tượng. 

bản vẽ mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng công năng nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 110m2

Không gian nội thất mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách 110m2 này gồm có các phòng sau: Sảnh chính: 4.8m2, Phòng khách + thờ: 29.5m2, Phòng bếp: 8.5m2, phòng ăn: 14.9m2, WC1: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Sảnh phụ: 3.5m2.

Nhìn vào bản vẽ mặt bằng công năng này ta có thể thấy sự sự tiện nghi bất ngờ của nó. Với thiết kế phòng khách rộng rãi với diện tích lên đến gần 30m2, cùng với đó là sự đầy đủ và tiện nghi của phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ… Đây chắc chắn sẽ là không gian sống vô cùng thoải mái cho mọi thành viên trong ngôi nhà.

Mẫu 3: Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách hình chữ L ấn tượng

mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng hình chữ L ấn tượng

Kiểu nhà hình chữ L tuy không phải quá phổ biến nhưng nó cũng không còn quá xa lạ với chúng ta. Bởi vẫn có rất nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng ngôi nhà của mình với kiểu dáng và kiến trúc này. Với hình dáng ngôi nhà như thế bày, ta có thể dễ dàng hơn trong việc tạo kiến trúc, dễ dàng hơn trong việc sắp xếp, phân chia công năng sử dụng, và còn mang đến sự thông thoáng cần thiết cho không gian một ngôi nhà. Các mẫu nhà 1 tầng chữ L luôn nhận được sự ưu ái và là lựa chọn phù hợp, tin cậy đối với nhiều chủ đâu tư hiện nay. 

bản vẽ mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Bản vẽ tổng mặt bằng nhà 1 tầng 2 phòng ngủ hình chữ L

Nhìn vào bản vẽ ta có thể thấy ngôi nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách này được bố trí trên một khuân viên đất hình thang vuông với 2 mặt tiền rộng lớn. iVieecj đặt ngôi nhà ở góc vuông của ô đất giúp tận dụng được tối đa diện tích đất sử dụng, hạn chế lãng phí đất trống đồng thời tận dụng được phần đất lớn phía trước ngôi nhà để làm sân chơi, khuân viên cây cảnh hay chỗ để xe. Rất tiện lợi cho cả gia đình.

Mẫu 4: Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách hình chữ U mái ngói đơn giản

hình ảnh 3D mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Phối cảnh nhà 1 tầng 2 phòng ngủ chữ U đơn giản

Nhà 1 tầng mái ngói luôn là những điều giản dị, mộc mạc và vô cùng thân thương, gắn liền với các làng quê Bắc Bộ thời xưa. Hiện nay các ngôi nhà được cách tân, sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có nhờ hệ mái ngói màu đỏ tươi.

Điểm cuốn hút không thể không nhắc đến ở mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ hình chữ U này chính là phần ốp chân tường bằng gạch thẻ màu đỏ trầm ở mặt tiền. Đó là tone màu đại diện cho sự bền vững, chắc chắn và cũng đầy may mắn. Nhờ có lớp gạch thẻ công trình trở nên bề thế sang trọng. Đặc biệt với khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở nước ta, nắng lắm mưa nhiều nên khi sử dụng lớp gạch ốp chân tường sẽ tránh được trường hợp ẩm mốc, rêu phong theo thời gian.

bản vẽ mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Bản vẽ mặt bằng tổng thể mẫu nhà 1 tầng hình chữ U

Gia chủ sở hữu lô đất hình thang với kích thước mặt tiền 15m sâu hơn 20m, đây là diện tích khá rộng rãi để thiết kế một mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách. Kiến trúc sư của Angcovat đã đặt ngôi nhà nằm gần sát vào phía trong mảnh đất, phần bên ngoài là để làm sân vườn, chỗ để xe, xung quanh quy hoạch cổng hàng rào bảo vệ. Riêng phần đất chéo phía sau nhà sẽ là công trình phụ dành cho nhà vệ sinh, nhà tắm và còn lại là để đất trồng cây. Ngôi nhà được bố trí hợp lý quy hoạch định hướng rõ ràng nên xét về mặt tổng thể rất tiện nghi, đẳng cấp.

Mẫu 5: thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ diện tích 160m2 kinh phí 1 tỷ đồng

phối cảnh mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 160m2 kinh phí 1 tỷ đồng

So với các mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách mang phong cách tân cổ điển sang trong và bề thế thì chi phí xây dựng những mẫu nhà đơn giản như thế này giảm đi khá nhiều. Sự đơn giản trong thiết kế kiến trúc sẽ khiến cho công trình giảm được khá nhiều chi phí trang trí và hoàn thiện. 

Mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Hình ảnh mặt bằng nội thất tầng 1 trong nhà 1 tầng 160m2

Mẫu 6: Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách 125m2 chi phí 900 triệu

hình ảnh mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách 125m2

Những thiết kế nhà 1 tầng đơn giản như thế này không khó để có thể xây dựng. Tuy nhiên, càng đơn giản, bạn lại càng cần tập trung vào cách thức sắp xếp và bố cục công năng sử dụng sao cho hợp lý. Đây cũng là những không gian ấn tượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 

mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Bản vẽ mặt bằng câng năng nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 125m2

Mẫu 7: Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ chữ L tiện nghi hiện đại

hình ảnh mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ chứ L hiện đại

thiết kế mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng 2 phòng ngủ chữ L tiện nghi

Mẫu 8: Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách đơn giản

mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách đơn giản

mặt bằng nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng bố trí nội thất nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách đơn giản

Mẫu 9: thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ hài hòa với cảnh quan

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Phối cảnh thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ hài hòa cảnh quan

mặt bằng nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Tổng mặt bằng mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu 10: Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ mái thái ở Bắc Ninh

Mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách ở Bắc Ninh

Trên đây là 10 mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Angcovat. Tất cả đều mang vẻ đẹp vừa truyền thống, vừa hiện đại, lại có thể xây dựng với chi phí không quá 1 tỷ đồng. Đây là những mẫu nhà vô cùng hợp lý cho những cặp vợ chồng trẻ hiện nay.

Chi phí xây dựng các mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ diện tích nhỏ

Về cơ bản, với diện tích sàn các công trình không quá lớn, việc xây dựng và hoàn thiện các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ này vì thế cũng không tốn kém quá nhiều chi phí so với các công trình nhà biệt thự 2 tầng, biệt thự 3 tầng khác. Chi phí xây dựng và hoàn thiện ở mức khá cho một công trình nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích dưới 120m2/sàn thì khoảng dưới 1 tỷ đồng là bạn có thể hoàn toàn xây dựng được cho gia đình mình. Còn với những ngôi nhà có diện tích sử dụng lớn hơn, kiến trúc cầu kì hơn, sang trọng hơn thì đương nhiên sẽ có chi phí xây dựng và hoàn thiện cao hơn. 

Tuy nhiên, việc sở hữu các mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ, kết hợp cùng với không gian sân vườn đầy ấn tượng và độc đáo cũng chính là cách để tăng thêm hiệu quả cho thẩm mỹ kiến trúc, sở hữu được những mảnh đất vườn rộng và quy hoạch được trọn vẹn một không gian sống với đầy đủ vườn cây, ao cá, nhà ... chính là mơ ước đơn giản mà nhiều người mong muốn có được trong cuộc sống hiện đại ngày nay. 

Sở hữu một mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách đơn giản mà ấn tượng là mong muốn của không ít những chủ đầu tư đã và đang tìm cho mình một không gian sinh hoạt, nghỉ dưỡng nhẹ nhàng thoải mái. Bởi vậy đừng ngần ngại tìm đến Angcovat chúng tôi để có thể nhận được sự tư vấn thiết kế và thi công chất lượng nhất. 

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: nhà gác lửng đẹp 2019

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận