Tổng hợp bản vẽ thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp đáng xây nhất hiện nay

Không thể phủ nhận được vai trò và sức ảnh hưởng của kiến trúc mặt tiền đối với giá trị thẩm mỹ, kiến trúc của một công trình. Đặc biệt, khi đó là những công trình nhà ở dân dụng. Các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp, được thiết kế với đa dạng phong cách kiến trúc, và phù hợp với guu thẩm mỹ của nhiều người sẽ là gợi ý phù hợp dành cho bạn!

MỤC LỤC

1   Ý nghĩa của việc trang trí các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

 2   Những lưu ý khi thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

 3   Tổng hợp các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp hiện nay theo nhiều phong cách

      3.1. Thứ nhất: Các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp theo phong cách hiện đại

      3.2. Thứ hai: Các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp theo phong cách tân cổ điển

      3.3. Thứ ba: Các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp theo phong cách cổ điển

 4   Kinh nghiệm sở hữu các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp


Những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà ở như thế nào sao cho đẹp, thẩm mỹ, và phát huy được toàn bộ công năng sử dụng cho ngôi nhà. Đồng thời, đối với những thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng, hoặc cao hơn nữa, thì việc trang trí mặt tiền ngoại thất như thế nào để thể hiện được tính thẩm mỹ, cũng như độ tinh tế trong từng chi tiết của ngoại thất cũng là vấn đề được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Nó cũng quyết định phần lớn đến thiện cảm với công trình, cùng tính thẩm mỹ mà công trình có được. 

Hiện nay, chủ đầu tư- khách hàng cũng rất dễ dàng để có được những ý tưởng thiết kế bằng cách tham khảo những ý tưởng thiết kế, xây dựng trên Internet. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được những ý tưởng thiết kế phù hợp với nhu cầu của gia đình mình dựa trên nhu cầu thực tế. Và đương nhiên, công việc chuẩn bị xây dựng ngôi nhà cũng khiến bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn cho việc xây dựng. Việc của bạn trở nên đơn giản hơn, đó là chỉ cần tìm đến một kiến trúc sư, hoặc một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo cho việc xây dựng nhà cửa như vậy là rất yên tâm. Cùng kiến trúc sư của Angcovat tìm hiểu về ý tưởng thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp, cùng những hình ảnh 3D thực tế công trình. Hy vọng rằng, những ý tưởng thiết kế dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện được mong muốn xây dựng của gia đình bạn!

  •  
Chia sẻ gần 50 bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ tối ưu
  •  
Giới thiệu các mẫu nhà cấp 4 3 gian mái thái truyền thống mang hơi hướng hiện đại
  •  
Tổng hợp hơn 60 bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng thờ


Ý nghĩa của việc trang trí các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

Trước đây, chúng tôi cũng đã có hướng dẫn và chia sẻ khá nhiều những nội dung liên quan đến vấn đề này. Những nội dung được chúng tôi chia sẻ rộng rãi trên fapage, website của công ty cũng nhận được sự ủng hổ, bình luận, chia sẻ khá rộng rãi của nhiều khách hàng trên cả nước. Tiêu biểu là những nội dung liên quan đến: Cách trang trí mặt tiền nhà biệt thự đẹp, hướng dẫn cách trang trí nhà biệt thự mái bằng, trang trí mặt tiền nhà biệt thự mái thái.... Đương nhiên, đối với mỗi ngôi nhà mang những đặc trưng khác nhau, thì sẽ có sự khác nhau trong cách thức bố trí và xử lý kiến trúc. Việc trang trí các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp cũng thể hiện được những ý nghĩa quan trọng đối với việc xây dựng ngôi nhà như sau:

+ Các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp thể hiện được sự tập trung vào điểm nhấn không gian cho ngoại thất( phần bên ngoài) của công trình đó. Ý nghĩa đầu tiên có thể nhìn thấy đó là cảm nhận về giá trị thẩm mỹ cho công trình đó. Về cơ bản, cái nhìn đầu tiên đối với một công trình chính là từ mặt tiền, do đó, việc thiết kế và thi công quan trọng nhất để đảm bảo được giá trị thẩm mỹ đó chính là thiết kế và trang trí mặt tiền. Vì thế, chủ đầu tư nào cũng mong muốn phần mặt tiền của ngôi nhà của mình sẽ thật đẹp! 

các mẫu măt tiền nhà 3 tầng đẹp

Ý nghĩa các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

+ Các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp được coi là nghệ thuật phô diễn được cái tôi của gia chủ. Yếu tố dấu ấn cá nhân, "cái tôi" trong mỗi mẫu thiết kế cần được thể hiện một cách tinh tế trong thiết kế mặt tiền của mỗi công trình. Mặt tiền cũng chính là phương tiện thể hiện được cái tôi ấn tượng nhất dành cho không gian ngoại thất. Nhìn từ mặt tiền của ngôi nhà đó, người ta cũng có thể đoán biết được cá tính, hay sở thích của chủ nhân ngôi nhà. Là một cách để thể hiện được bản thân rất tốt. 

+ Các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp sẽ khiến cho ngôi nhà nổi bật, ấn tượng và trường tồn cùng với thời gian. Bạn sẽ thích những thiết kế mặt tiền nhà với vẻ đẹp bền bỉ với thời gian. Ngôi nhà sẽ tồn tại cùng chúng ta dường như hết cả cuộc đời. Do đó, bạn cần cân nhắc việc thiết kế và xây dựng sao cho vẫn đảm bảo được giá trị thẩm mỹ mà không bị lỗi thời qua thời gian sử dụng. 

Trên đây là những ý nghĩa của việc thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng đẹp mà bạn có thể thấy được. Một vài lưu ý dưới đây về các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp khi thiết kế sẽ giúp bạn hoàn thiện được mong muốn xây dựng ngôi nhà của mình. Các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp sẽ hoàn hảo hơn nhờ kiến trúc mặt tiền ấn tượng. 

Những lưu ý khi thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

Cũng giống như nhiều mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự khác, bạn có thể lựa chọn được cho mình không gian kiến trúc tùy theo mong muốn của mình. Kiến trúc sư sẽ là người đưa ra cho bạn phương án thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, cũng như lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mỗi gia đình. Một vài lưu ý khi thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu được những "bí quyết" cho việc hoàn thiện ngôi nhà 1 cách tốt nhất. 

+ Thứ nhất: Thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp cần tuân thủ theo phong cách kiến trúc. Sự thống nhất theo phong cách kiến trúc của một công trình chính là sự thống nhất về hình dáng, hình khối, màu sắc, vật liệu sử dụng... tất cả đều làm nên vẻ đẹp cho tổng thể không gian ngoại thất của công trình đó. Bạn có thể thiết kế theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, hay cổ điển,... tùy thuộc theo sở thích của mình. Nên lưu ý đến sự thống nhât để ngoại thất ngôi nhà được biểu hiện một cách rõ ràng nhất. 

+ Thứ hai: Các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp cần sử dụng điểm nhấn trang trí. Điểm nhấn trang trí ngoại thất cho một công trình chính là yếu tố quan trọng thể hiện được đẳng cấp, cũng như giá trị của tổng thể không gian kiến trúc của công trình đó. Điểm nhấn có thể là một chi tiết, một màu sắc, một vật liệu... được sử dụng trang trí cho mặt tiền của công trình. Và điểm nhấn cũng sẽ là chi tiết thu hút nhất đối với không gian xung quanh của công trình đó. 

+ Thứ ba: Thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp cần tuân thủ những nguyên tắc về ánh sáng: Ánh sáng trong thiết kế kiến trúc, đặc biệt là sự trang trí về mặt tiền vô cùng quan trọng. Ánh sáng giúp cho kiến trúc các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp trở nên hấp dẫn và lung linh hơn. Ánh sáng cũng sẽ giúp cho không gian mặt tiền của công trình trở nên thu hút, ấn tượng và sâu sắc hơn. Đặc biệt, đối với những ngôi nhà mà có diện tích mặt tiếp xúc với thiên nhiên ít thì yếu tố ánh sáng trong thiết kế lại càng quan trọng hơn. 

Xem thêm: biệt thự 3 tầng 1 tum

Tổng hợp các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp hiện nay theo nhiều phong cách

Các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp được thiết kế, hoàn thiện và bàn giao hồ sơ cho chủ đầu tư. Sau đó, chủ đầu tư có thể lựa chọn tìm thuê nhà thầu, đội thợ thi công, hoặc có thể sử dụng phương án thi công nhà dân trọn gói của Kiến trúc Angcovat theo kiểu "Chìa khóa trao tay". Tùy thuộc vào từng nhu cầu cho từng công trình, đây cũng đều là những phương án đã được xây dựng và triển khai hồ sơ trên khắp cả nước. Sản phẩm thuộc bản quyền thiết kế, sáng tác của Công ty kiến trúc Angcovat- Do đó, khách hàng, chủ đầu tư hoàn toàn có thể an tâm về tính pháp lý, cũng như độ chân thực của từng hồ sơ thiết kế. 

Dưới đây sẽ là hình ảnh các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp bạn nên tham khảo xây dựng cho gia đình mình:

Thứ nhất: Các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp theo phong cách hiện đại

Phong cách kiến trúc hiện đại được sử dụng trong các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp trở nên rất phổ biến trong việc thiết kế, xây dựng nhà ở hiện tại. Đặc trưng của mặt tiền các mẫu nhà hiện đại 3 tầng chính là ở cách thức bố cục, sắp xếp hình khối kiến trúc rõ ràng, nổi bật. Điều đó được thể hiện rõ ràng ở các mẫu thiết kế kiến trúc như sau: 

hình ảnh phối cảnh các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

Mẫu số 1: Các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp hiện đại

Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng đẹp này được thực hiện thể hiện đúng đặc trưng theo phong cách kiến trúc hiện đại. Hình dạng đặc biệt trong thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L cho phép việc thiết kế và sắp xếp, bố cục kiến trúc thể hiện được sự chắc chắn, sang trọng và vô cùng hấp dẫn. Các loại vật liệu hiện đại cũng được tận dụng sử dụng một cách hoàn hảo trong mặt tiền của ngôi nhà. Cũng giống như các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp hiện đại, bạn hoàn toàn có thể thấy được những vật liệu bằng kính được sử dụng khá phổ biến và mang lại hiệu quả!

các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại

Mẫu số 2: Tư vấn các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp mái lệch. 

Với 9m mặt tiền, không gian ngoại thất thoáng rộng của mẫu thiết kế này gây được ấn tượng mạnh mẽ với kiến trúc hiện đại. Sử dụng hình khối cũng vẫn là đặc trưng phổ biến trong tổng thể không gian ngoại thất của mẫu thiết kế. Ngôi nhà gây ấn tượng với thiết kế mái lệch hiện đại. Đây cũng được coi là điểm nhấn trong thiết kế của các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp này. 
 

mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại đẹp

Mẫu 3: Tư vấn thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

Cũng thể hiện được những đặc trưng của kiến trúc hiện đại. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này được trang trí bằng hệ thống đá, gạch ốp tường ngoại thất hiện đại. Kiến trúc của công trình với mảng miếng, hình khối như những không gian nhà phố hiện đại, với 1 mặt tiền, vì thế ánh sáng cũng là yếu tố rất được chú trọng khi thiết kế cho ngoại thất của công trình.

các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại có gác lửng

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng có gác lửng này cũng là một trong số những thiết kế vô cùng ấn tượng khi bạn nhìn ngắm. Bạn sẽ thấy rất thích thú với tổng thể không ngoại thất, với thiết kế mái lệch độc đáo, hiện đại. Các mảng tường được sử dụng giả lam gỗ trang trí tạo điểm nhấn cho không gian của mặt tiền thêm phần ấn tượng và độc đáo hơn. Chi tiết này cũng được ứng dụng khá nhiều trong các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp và thể hiện được sự sang trọng trong thiết kế ngoại thất của nó!

các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp mang phong cách hiện đại. Không thể phủ nhận được tính hợp lý trong bố cục kiến trúc, cũng như cách thức sắp xếp không gian ngoại thất đầy tinh tế nhờ việc sử dụng các loại vật liệu hoàn thiện như kính trong tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà. Việc vận dụng những không gian chức năng, không gian xanh trong không gian kiến trúc, ngoại thất của ngôi nhà thể hiện được sự gần gũi với thiên nhiên, giúp cho ngôi nhà trở nên thoải mái và đặc biệt hấp dẫn hơn bao giờ hết nhờ những cây xanh, hoa lá tự nhiên xuất hiện trong không gian nhà ở.

bộ sưu tập các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

Mẫu 6: Vẫn là một cách thiết kế độc đáo cho các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp tham khảo và xây dựng

các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp mái thái. Các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái gây được ấn tượng với không gian kiến trúc hiện đại. Với thiết kế ngoại thất ấn tượng và sang trọng, cùng những chi tiết phào chỉ đẹp, đơn giản, thì lựa chọn phong cách này sẽ mang đến cho bạn những không gian kiến trúc vô cùng tuyệt vời. 

các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

8: Tư vấn thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp mái thái. Thiết kế mặt tiền đẹp với phong cách biệt thự mái thái đơn giản cũng đang là lựa chọn thú vị dành cho nhiều gia đình hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng được các chi tiết ốp đá ngoại thất đơn giản. Cùng với hệ thống mái thái giật cấp làm tăng thêm sức hấp dẫn cho kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà. 

các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

9: Các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp mái thái đơn giản. Kiểu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản như thế này trở nên vô cùng phổ biến đối với nhiều người. Đặc biệt, đây cũng có thể coi như là cách để tạo nên không gian sống hài hòa, có chiều sâu đối với nhiều người. Việc thiết kế mái giật cấp, làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho công trình cũng chính là điều hấp dẫn nhiều khách hàng, chủ đầu tư. Bạn có thể thấy được nó giống như với phong cách thiết kế của những mẫu biệt thự nhiều mái

các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

10. Giới thiệu các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp mái thái đơn giản

các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

11. Ngắm các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp mái thái đơn giản được xây dựng ở nông thôn

 

các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

12. Thiết kế đơn giản, điểm nhấn màu sắc ấn tượng cho các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp 

Thứ hai: Tư vấn các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp theo phong cách tân cổ điển

Đối với phong cách kiến trúc này thì có đòi hỏi cao hơ so với kiến trúc hiện đại. Đó là việc sử dụng chi tiết trang trí. Các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp theo phong cách kiến trúc này cần phải thể hiện được sự công phu và khá cầu kì trong từng chi tiết thiết kế. Đặc biệt, tay nghề của đội thợ thi công cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm nên được thành công cho những công trình kiến trúc. Thi công những thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển, hay những mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp, thì tay nghề đội thợ thi công cũng cần rất cao và đảm bảo được kĩ thuật thi công một cách tốt nhất. 

kiến trúc các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

Mẫu 13:  Tư vấn thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp phong cách tân cổ điển sang trọng. Điểm nhấn trang trí cho mặt tiền của ngôi nhà là khu vực ban công đua ra, với thiết kế ban công vòm cong hình bán nguyệt. Các chi tiết trang trí phù hợp với điều kiện thiết kế của nhiều gia đình hiện nay. Đồng thời, đây cũng là những khoảng không gian hấp dẫn, với vật liệu là ban công chất liệu đồng, uốn lượn nghệ thuật cũng là cách để tăng lên hiệu quả hấp dẫn cho ngoại thất của những công trình như thế này. 

các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng tân cổ điển

Mẫu số 14: Ngắm các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp phong cách tân cổ điển. Hệ thống cột trong thiết kế kiến trúc của các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng tân cổ điển cũng được đặt biệt quan tâm thiết kế. Cột rất hiệu quả cho việc trang trí kiến trúc, tạo nên được vẻ đẹp bề thế và chắc chắn cho không gian ngoại thất của công trình đó. 

kiến trúc các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

Mẫu số 15: Tư vấn thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp phong cách tân cổ điển

Kích thước mặt tiền của ngôi nhà cùng với cách chi trang trí, bố cục không gian ngoại thất đã làm nên vẻ đẹp thẩm mỹ cuốn hút cho không gian kiến trúc đó. Yếu tố đối xứng cũng được vận dụng rất tinh tế trong tổng thể kiến trúc mặt tiền tân cổ điển. 

bộ sưu tập các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

16. Tư vấn các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp mang phong cách tân cổ điển

tổng hợp các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

mẫu 17: Tư vấn thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đep phong cách tân cổ điển. Dạng nhà ở phố với thiết kế 1 mặt tiền tạo điểm nhấn. 

Thứ ba: Cách trang trí các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp phong cách tân cổ điển

Đây được coi như phong cách kiến trúc "Xa xỉ" nhất trong toàn bộ những phong cách kiến trúc tồn tại cho đến ngày hôm nay. Các chi tiết kiến trúc thật sự hấp dẫn và tạo nên nhiều điểm nhấn ấn tượng cho ngoại thất của công trình. Hệ thống các chi tiết phào chỉ, chi tiết trang trí ngoại thất cầu kì, tỷ mỉ chính là lựa chọn hấp dẫn dành cho nhiều người. Đương nhiên, chi phí xây dựng và hoàn thiện những mẫu nhà tân cổ điển như thế này cũng thường rất lớn. Chưa kể đến việc, kiến trúc cổ điển ở các mẫu thiết kế lâu đài, hay dinh thự còn được chú trọng cả 4 mặt tiền. Do đó, việc thiết kế cũng như hoàn thiện cho ngoại thất của ngôi nhà với chất lượng tốt nhất là điều dễ dàng thấy được. 

Các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng cổ điển

Mẫu 18: Các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp phong cách cổ điển

các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng cổ điển

Mẫu 19: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền nhà biệt thự 3 tầng đẹp


Kinh nghiệm để sở hữu các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

Để sở hữu được các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp không hề khó trong thời buổi hiện đại ngày nay. Bạn hoàn toàn có thể tìm đến những đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự uy tín để có thể lựa chọn được cho mình những không gian sống đẳng cấp và thoải mái nhất. Đặc biệt, với những chi tiết ngoại thất, cùng việc lựa chọn các không gian sống ấn tượng cho không gian kiến trúc của mình. Bạn hoàn toàn có thể đưa ra những ý tưởng thiết kế và xây dựng ngôi nhà một cách tốt nhất. Kiến trúc sư sẽ là người giúp bạn hoàn thiện được những mong muốn sử dụng cho ngôi nhà của mình.

Sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc tại Angcovat, bạn sẽ:

+ Được kiến trúc sư kinh nghiệm, có trình độ, chuyên môn tư vấn nhiệt tình và trực tiếp các phương án thực hiện tốt nhất

+ Được sở hữu hồ sơ thiết kế với chất lượng tốt nhất, đảm bảo được nhu cầu sử dụng và mong muốn cho mình. 

+ Được tư vấn cách thiết kế các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp và ấn tượng nhất

+ Được giám sát từ xa và tư vấn, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí từ xa khi xây dựng công trình cho đến khi công trình được thi công hoàn thiện

+ Được sử dụng dịch vụ với mức giá hợp lý, cạnh tranh, và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.

Trên đây là những đánh giá cơ bản về việc thiết kế cũng như thi công các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp. Nếu bạn đang có bất cứ vướng mắc, hay băn khoăn nào về vấn đề này. Hãy liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi khúc mắc.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế biệt thự 9x18m

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận