Gần 50 bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ tối ưu nhất

Có một thực tế đáng buồn hiện nay đó là ngay cả với nhiều người có chuyên môn, mang danh là người đi thiết kế, nhận tiền của chủ nhà.... nhưng lại không thể mang đến cho khách hàng phương án hài lòng. Đương nhiên, điều này có khá nhiều nguyên nhân, song phần lớn là do năng lực của người thiết kế không đáp ứng đủ mong muốn của chủ nhà. 

MỤC LỤC

 1   Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ thể hiện điều gì?

 2   Một vài yêu cầu cần thiết để thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp là gì?

 3   Tham khảo một số phương án bố trí mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ dưới đây

 4   Một vài kinh nghiệm để thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Những câu chuyện nghề, chuyện đời của anh em kiến trúc sư chúng tôi cũng xoay quanh cái chuyện nhà cửa muôn thuở. Thế mà nó lại trở thành đam mê. lại trở thành cái hấp dẫn thu hút chúng tôi hơn chuc năm nay... và có lẽ chắc sẽ còn theo đuổi nó cả đời này nữa. Đương nhiên, tư vấn thiết kế kiến trúc hiện nay cũng được coi là một ngành dịch vụ phát triển. Có kẻ bán, người mua. Người mua chính là khách hàng, là chủ nhà, là chủ đầu tư. Còn kẻ bán chính là những người kiến trúc sư, kỹ sư- họ bán đi năng lực, trí tuệ, kinh nghiệm, kỹ thuật, sáng tạo... của mình để mang lại cho chủ nhà những giá trị tốt đẹp nhất, mà biểu hiện là những công trình được thiết kế trọn vẹn, đầy đủ, chi tiết, thẩm mỹ, và hoàn hảo từ công năng, kiến trúc, cho đến sự hài hòa, hợp lý với không gian xây dựng xung quanh. Những điều đó, được chủ đầu tư, khách hàng trả lại bằng tiền- là biểu hiện cho sự tôn trọng và xứng đáng cho những cố gắng mà họ đã làm được cho ngôi nhà của mình. 

Vì thế, ở mỗi thiết kế, mỗi công trình được thực hiện, chúng tôi luôn cố gắng làm tốt nhất nhiệm vụ của mình. Ngay từ đầu, khâu triển khai, bố cục và phân chia mặt bằng công năng sử dụng như thế nào là điều quan trọng nhất mà khách hàng quan tâm và đánh giá được năng lực thực sự của một đơn vị thiết kế. Nhìn bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng, là mọi khách hàng đều có thể nhìn thấy được sự sắp xếp khoa học, bố cục chỉn chu, sự thông minh trong cách sắp xếp công năng sử dụng tiện nghi như thế nào. Đối với các mẫu bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cũng không nằm ngoài điều đó. Điều mà khách hàng quan tâm là cách thức bố trí công năng ra sao, vị trí, diện tích sử dụng của các phòng như thế nào? Vì thế, khi thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ, kiến trúc sư đã căn cứ rất nhiều vào các tiêu chí, trong đó, ưu tiên về nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình sao cho thuận tiện, hợp lý nhất được đặt lên hàng đầu. 

  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mini đẹp hiện nay
  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp và tiện nghi vô cùng
  •  
Giới thiệu 200+ các mẫu nhà biệt thư 1 tầng đẹp


Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ thể hiện điều gì?

Đây là một trong những điều rất được quan tâm. Đặc biệt những chủ đầu tư, những khách hàng đang có nhu cầu thiết kế và xây dựng các mẫu nhà biệt thự 2 tầng có 3 phòng ngủ. Bạn có biết, bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ thể hiện điều gì?

Trong ngôn ngữ kiến trúc, mặt bằng là thuật ngữ dùng để chỉ hình chiếu, hình cắt bằng của ngôi nhà. Bản vẽ thiết kế mặt bằng thu được là lát cắt của một mặt phẳng được quy ước ( song song với mặt đất) và được cắt qua ngôi nhà. Mặt bằng thường cao hơn so với mặt sàn từ 1 đến 1.5m. Mặt bằng sẽ được vẽ cho mỗi tầng khác nhau. Nếu đối với các tầng nhà được bố trí công năng sử dụng giống nhau thì chỉ cần 1 bản vẽ mặt bằng (Cái này được gọi là mặt bằng điển hình) Thường được áp dụng trong các khu nhà phố, nhà cao tầng, hoặc mặt bằng chung cư để ở...

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cũng không nằm ngoài định nghĩa đó. Bản vẽ thiết kế thể hiện được:

+ Kích thước, hình dạng của ngôi nhà

+ Thể hiện được vị trí các phòng, cũng như cách thức di chuyển trong ngôi nhà ra sao

+ Thể hiện được diện tích sử dụng của các phòng chức năng trong ngôi nhà bao nhiêu

+ Thể hiện được vị trí của các chi tiết; Cửa chính, cửa sổ, hướng các phòng, hướng nhà, bếp....

Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ thường được bao gồm 3 loại bản vẽ bao gồm: 

- Bản vẽ tổng mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ: Ngôi nhà sẽ được đặt trong tổng thể lô đất xây dựng của gia đình. Bản vẽ tổng mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ sẽ thể hiện được vị trí của nhà trong lô đất, hướng nhà so với đất...

- Bản vẽ mặt bằng tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà. Hoặc ở một số công trình, thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng thì còn có thêm bản vẽ mặt bằng tầng lửng ( hoặc tầng áp mái) , Tương tự đối với các mẫu nhà biệt thự 2 tầng có hầm thì còn có thêm bản vẽ mặt bằng tầng hầm mẫu thiết kế nhà 2 tầng. 

- Bản vẽ mặt bằng mái nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn, sở thích của chủ đầu tư sẽ thiết kế lên mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đáp ứng được những nhu cầu công năng sử dụng khác nhau.  

Một vài yêu cầu cần thiết để thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp là gì?

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Những yêu cầu khi thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp là gì?

Kiến trúc là một ngành đòi hỏi tính kĩ thuật cao và cực kì chính xác. Bất cứ sự sai sót nào trong kiến trúc, kết cấu hay thi công đều sẽ dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng mà sẽ gây khó khăn cho việc giải quyết sau này. Chính vì thế, những yêu cầu cần đặt ra đối với một mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cần được đảm bảo dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu được một không gian kiến trúc, xây dựng sao cho phù hợp với nhu cầu, mong muốn của nhiều gia đình. 

+ Thứ nhất là: Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cần có diện tích sử dụng tối thiểu từ 70m2/sàn trở lên. Đối với yêu cầu về mặt công năng sư dụng, hầu như hiện nay, nhu cầu về mặt sinh hoạt đều cần đảm bảo các không gian sử dụng khép kín. Nghĩa là trong ngồi nhà cần đảm bảo đầy đủ và trọn vẹn những tiện nghi cho việc sinh hoạt, cũng như thoải mái cho việc sử dụng của gia đình với những không gian sinh hoạt từ chung đến riêng. Do đó, ngoài 3 phòng ngủ, thì còn diện tích cho các không gian như: phòng khách, thờ, bếp ăn, vệ sinh, không gian cầu thang di chuyển,... và tất cả cần được bố trí trong bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ sao cho đẹp nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. 

+ Thứ hai là: Bố trí công năng sử dụng cho mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cần đảm bảo được các không gian phòng ốc, có diện tích sử dụng hợp lý. Diện tích các phòng trong nhà không nên quá rộng, cũng không nên quá chật hẹp. Diện tích sử dụng của các phòng thoải mái cho việc sử dụng. 

+ Thứ ba: Bố cục các phòng trong mẫu mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ. Các phòng chức năng của ngôi nhà được bố trí khá hợp lý, tính kết nối giữa không gian sống khá rộng rãi và thoải mái thể hiện được ở cách bố trí các phòng. Không gian các phòng sinh hoạt chung cần được kết nối với nhau để tân dụng được sự rộng rãi và vẻ đẹp của nó. Còn lại, với không gian sinh hoạt riêng như phòng ngủ thì cần được thiết kế và bố trí riêng tư, phù hợp với thói quen và nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. 

+ Thứ tư: Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ sao cho việc thiết kế kiến trúc đạt tính thẩm mỹ và khoa học cao nhất. Việc sắp xếp và bố cục công năng sử dụng như thế nào cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với phong cách thiết kế, kiến trúc ngoại thất của công trình đó. 

Với những yêu cầu về bố trí mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ như trên, bạn cần tuân thủ để không chỉ có được những bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất, mà còn là cơ sở để xây dựng lên được phương án thiết kế kiến trúc và toàn bộ ngôi nhà đẹp nhất. Các thiết kế nhà đẹp, thiết kế biệt thự vì thế trở nên ấn tượng và khoa học, logic hơn. 

Tham khảo một số phương án bố trí mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ dưới đây

Mẫu số 1: Bố trí mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Bản vẽ mặt bằng tầng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ: Bản vẽ mặt bằng tầng 2

Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. Với cách bố trí, thiết kế nhà ở theo dạng các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L, thì việc bố trí công năng thuận theo hình dạng chữ L này khá phổ biến. Với cách sắp xếp và thiết kế không gian như thế này, 1 phòng ngủ được đặt ở tầng 1 và 2 phòng ngủ ở tầng 2 đều rất thoải mái và thuận tiện cho việc sử dụng, di chuyển và đi lại của các thành viên ở gia đình. 

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ chữ L ở Ninh Bình

Tư vấn Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Tổng mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Bản vẽ thiết kế tổng mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng được đặt trên lô đất xây dựng hình chữ nhật vuông vắn của gia đình. Ở bản vẽ tổng mặt bằng, có thể thấy rõ được vị trí của ngôi nhà so với thực tế xây dựng của lô đất. Đồng thời, thể hiện được hướng đất, hướng cổng, vị trí của cổng được đặt ở ngôi nhà ra sao... phù hợp với nhu cầu và mong muốn xây dựng của gia đình. Không gian còn lại được quy hoạch làm sân, tạo nên một không gian sống trọn vẹn và thoải mái dành cho nhu cầu sử dụng, vui chơi của cả gia đình. Thông thường, trong cách bố trí mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ truyền thống, thì không gian sử dụng ở tầng 1 thường được đặt các phòng phục vụ cho mục đích sử dụng chung như là phòng khách, phòng bếp ăn... và những không gian chung này thường được kết nối với nhau. Không sử dụng tường ngăn chia giúp cho không gian trở nên rộng mở hơn.

Cách bố trí và thiết kế mặt bằng công năng sử dụng như vậy thực sự phù hợp với những nhu cầu của cuộc sống hiện đại. bạn có thể tham khảo thêm tương tự ở những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ, hay 5 phòng ngủ... thì cách bố trí như trên cũng rất phổ biên. 

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

2 phòng ngủ ở tầng 2 đều được bố trí phòng WC. Điều này giúp cho viêc đi lại thuận tiện, và dễ dàng sinh hoạt hơn. 

Mặt bằng mái nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng mái mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp 

Bản vẽ mặt bằng mái của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L đẹp. Phương án mái được thực hiện trong thiết kế là kiểu mái thái. Chất liệu ngói thái cao cấp giúp thể hiện được ngoại thất công trình một cách tối ưu và thẩm mỹ nhất. Bản vẽ mặt bằng mái nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cũng thể hiện được sự chỉn chu, tinh tế, với thiết kế giật cấp vô cùng ấn tượng và sang trọng cho ngoại thất của công trình. 

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L đẹp

Tư vấn Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ ở tầng 1 

Tư vấn Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Tư vấn thiết kế mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ chữ L đẹp

Mẫu 4: Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ sang trọng

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Giới thiệu mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ qua bản vẽ mặt bằng tầng 1

Không gian của phòng khách trong mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ thể hiện được sự cứng cáp và chắc chắn. Không gian của phòng khách rộng rãi và được bố trí hợp lý theo phong cách truyền thống. Không gian rộng rãi được bố trí bàn ghế, tủ chè theo những đặc trưng của kiến trúc truyền thống. Không gian này thực sự tạo điểm nhấn trong toàn bộ ngôi nhà. 

Cách bố trí đồ như thế này giống như trong nhiều các mẫu nhà cấp 4 3 gian mái thái truyền thống, với thiết kế phòng khách kết hợp với thờ và các không gian của sập gụ, trường kỷ đi kèm 

Tư vấn mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Không gian của phòng thờ được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Điều này phù hợp với điều kiện xây dựng thực tế của nhiều gia đình. Vị trí của phòng thờ trong tổng thể bố cục không gian được đặt ở trung tâm của ngôi nhà. Vơi hướng của phòng thờ trùng với hướng của nhà ở nên phù hợp và khá đẹp về mặt phong thủy trong xây dựng. 

Mẫu số 5: Mẫu mặt bằng nhà 2 tần 3 phòng ngủ mặt tiền 9m

Tư vấn mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Xem cách bố trí mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 9m đẹp

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 mẫu bản vẽ nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 9m

Mẫu 6: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hình chữ nhật

Bố trí công năng sử dụng cho những mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hình chữ nhật cũng có nhiều điểm khác biệt hơn so với nhà hình chữ L. Để tạo nên những khoảng giật cấp, khoảng điểm nhấn cho kiến trúc công trình. Vì thế, những khoảng đua ra ở sảnh chính, sảnh phụ được thực hiện khá hợp lý. 

Bản vẽ Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ: Bản vẽ tầng 1

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ: Mặt bằng tầng 2

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đơn giản

Tư vấn Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đơn giản mà đẹp

Đối vơi không gian sử dụng của mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ, có thể thấy được nhu cầu sử dụng được đáp ứng và thể hiện được mong muốn sử dụng của nhiều gia đình. Đối với mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản, thì cách thức bố trí công năng như thế nào cũng được dựa trên phụ thuộc vào hình dáng, nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. 

Bản vẽ Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng: Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Cầu thang di chuyển trong ngôi nhà này được bố trí ở trung tâm của ngôi nhà, phần này được thực hiện với vẻ đẹp ngoại thất, cùng với các chức năng về mặt thẩm mỹ, kiến trúc, và cách thức di chuyển đơn giản. 

Mẫu 8: mẫu bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ có tầng hầm

Mẫu mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ có tầng hầm

Đối với các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có tầng hầm, thì bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ thể hiên được kích thước của tầng hầm, diện tích sử dụng và độ cao tầng hầm trong thiết kế cũng được thể hiện qua bản vẽ mặt bằng đẹp này. 

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp 

Bản vẽ Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Giới thiệu mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp 

Không gian sử dụng của mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ này còn độc đáo hơn. Không gian của tầng 2 ngôi nhà này có điểm độc đáo hơn là có thêm diện tích sử dụng của phòng sinh hoạt chung. Không gian này trong ngôi nhà thể hiện được sự thoải mái, mang tính kết nối giữa các thành viên trong gia đình hơn.

Mẫu 9: Ngắm mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp ở Gia Lai

Tư vấn Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ có tầng hầm đẹp

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 

Bản vẽ Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ có tầng hầm

Mẫu số 10: Ngắm mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp hiện đại mái bằng 

Kiến trúc nhà 2 tầng mái bằng được thực hiên cho công trình. Đây là dạng kiến trúc được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi vẻ đẹp ngoại thất cũng như tính hiện đại mà hình khối kiến trúc mang đến cho công trình. Đặc biệt, việc trang trí nhà 2 tầng mái bằng hiện đai cũng được rất quan tâm, trong đó với bố cục mặt bằng công năng sử dụng hợp lý, cũng đặt ra yêu cầu về sự thoáng đãng, thoải mái cho không gian ngoại thất của công trình. 

Kiến trúc Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh, mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mái bằng hiện đại

Kiến trúc Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Kiến trúc Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ tối ưu hiện đại 

11: Giới thiệu mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ tối ưu hiện đại

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đep

Tư vấn bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp hiện đại 

Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

12: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp 

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Tư vấn mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

13: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

13: Giới thiệu các mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp ở Sơn La

Kiến trúc mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tổng thể cho mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ tối ưu nhất

Tư vấn mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ tối ưu đẹp 

Mẫu 14: Cách bố trí mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ được đảm bảo thể hiện được sự chắc chắn. Với thiết kế nhà ở dạng nằm ngang, mặt tiền rộng nên cách bốt trí công năng sử dụng cho nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cũng thể hiện được sự tinh tế và thoải mái vô cùng. 

Tư vấn mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Xem thêm: nhà biệt thự mái vòm đẹp

Giới thiệu Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tầng 2: mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu 15: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Tư vấn Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Giới thiệu bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng tầng 2: Ngắm mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu 16: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp ở Hưng yên

Kiến trúc mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Tư vấn thiết kees bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái đẹp 

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

mặt bằng tầng 2: Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp 

Giới thiệu mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ: Bản vẽ mặt bằng tầng áp mái đẹp

Tư vấn mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng mái: Mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mẫu số 17: Giới thiệu mẫu thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 

Tổng mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

bản vẽ tổng mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ rộng đẹp

mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi

bản vẽ thiết kế tầng 1 mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Tư vấn mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

bản vẽ mặt bằng tầng 2 tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Mẫu số 18: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp với đầy đủ công năng sử dụng

Kiến trúc Tư vấn mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tổng thể nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Bản vẽ Tư vấn mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Xem thêm: biệt thự 2 tầng kiểu pháp

Tư vấn mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu số 19: Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp 

Tư vấn Tư vấn mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Giới thiệu mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 

Tư vấn mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Một vài kinh nghiệm để thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Một vài kinh nghiệm thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ dưới đây sẽ thực sự cần thiết với bạn khi chuẩn bị thiết kế và thi công ngôi nhà. Để có được những bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ tối ưu nhất, và công năng sử dụng ngoại thất tối ưu nhất để có thể lựa chọn được xây dựng ngôi nhà ấn tượng nhất. Nếu như bạn không có chuyên môn trong nghề nghiệp thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó là nên lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và chất lượng. Bằng kinh nghiệm và chuyên môn nghề nghiệp, họ sẽ là người giúp bạn có được những nhận định sâu sắc nhất, những phương án tư vấn thiết kế tối ưu nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. 

Những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn thiết kế ngoại thất, nội thất cho công trình của mình!

Chúc bạn sẽ có được ngôi nhà đẹp như mong muốn:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận