Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn kinh phí dưới 1 tỷ đồng

Nhu cầu xây dựng được một ngôi nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Không ít khách hàng đã đến với Angcovat và chia sẻ cùng nỗi băn khoăn “không biết chi phí xây dựng một ngôi nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn khoảng bao nhiêu?” hay “Tôi có khoảng 1 tỷ, liệu có thể xây được nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn không?”.

MỤC LỤC

 1    Đặc điểm kiến trúc nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn kinh phí dưới 1 tỷ đồng

 2    Những tiêu chuẩn đánh giá mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn đẹp

 3    Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn kinh phí dưới 1 tỷ đồng

 4    Tư vấn thiết kế các mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn mà đẹp


Thấu hiểu tâm tư của khách hàng, bài viết này của chúng tôi sẽ giúp các bạn có được một số kiến thức cơ bản cùng với đó là những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn kinh phí dưới 1 tỷ đồng. Đương nhiên, với những khoản tiền lớn hơn, bạn vẫn có thể xây dựng được những công trình như thế này nhưng ở mức độ đầu tư hoàn thiện cao cấp hơn. Tuy nhiên, với chi phí đầu tư 1 tỷ, bạn hoàn toàn có thể xây dựng được các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn dưới đây với mức độ đầu tư trung bình hoặc khá hơn. Cùng chúng tôi tham khảo những đặc trưng, cũng như những thông tin xây dựng về mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn dưới đây bạn nhé!

  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 gian mái thái đẹp
  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự mái vòm và những điều bạn cần biết
  •  
Tổng hợp hơn 20 mẫu nhà cấp 4 dạng ống vô cùng đơn giản mà đẹp

Đặc điểm kiến trúc nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn kinh phí dưới 1 tỷ đồng

Nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn đã từ rất lâu trở nên quen thuộc đối với rất nhiều người. Đây là mẫu nhà vừa phù hợp với những gia đình có quỹ đầu tư không quá cao vừa đảm bảo nhu cầu sử dụng cho gia chủ. Mỗi mẫu nhà đều có những đặc điểm riêng khác biệt, và tất nhiên, nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn cũng vậy. Mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn thường mang những đặc điểm cơ bản sau:

Đặc trưng nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Đặc điểm kiến trúc của các mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

+ Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn đa dạng về mặt diện tích sử dụng. Với kinh phí dưới 1 tỷ thì một ngôi nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn phải có diện tích sử dụng không quá lớn (chỉ khoảng dưới 100m2) để không phát sinh thêm quá nhiều khoản chi phí khác, đồng thời, diện tích của ngôi nhà cũng không nên quá nhỏ, để đảm bảo được diện tích sử dụng cho từng phòng chức năng của ngôi nhà. Con số 70-100m2 là kích thước phù hợp để xây dựng kiểu nhà này vì đáp ứng cả 2 yếu tố trên.

+ Nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn đa dạng về kiểu dáng. So với các mẫu nhà phố khác, nhà ở nông thôn thường được đặt trên những ô đất có kiểu dáng đa dạng và kích thước rộng lớn hơn. Hình dáng ngôi nhà ở nông thôn vì thế mà cũng được thỏa sức sáng tạo sao cho phù hợp. Đây chính là một đặc điểm khiến nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn dù phổ biến nhưng vẫn có sự khác biệt, không hề quá nhàm chán. Bạn có thể thấy được hình dạng rất đa dạng như ở các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L, hay những mẫu biệt thự 2 tầng hình chữ nhật, hình vuông... đều có thể được xây dựng. Kiểu dáng, hình dạng nhà ở như thế nào cũng quyết định rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ cho công trình đó. 

+ Nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn có sự đa dạng về kiểu mái. Mái nhà ở nông thôn cũng có sự đa dạng, nhưng chủ yếu là mái thái, mái ngói và mái tôn. Mỗi loại mái lại có những ưu và nhược điểm riêng. Ví dụ như mái thái mang vẻ đẹp hiện đại, mái ngói mang vẻ đẹp truyền thống còn mái tôn lại sở hữu sự ưu việt về tính đơn giản và tiết kiệm. Lựa chọn kiểu mái chủ yếu dựa tên kinh phí của chủ đầu tư và màu sắc, kiến trúc ngôi nhà. Thông thường, đối với nhà mái thái thì thường gây ấn tượng là kiến trúc nhà biệt thự nhiều mái, hoặc cũng có thể sử dụng theo kiến trúc nhà 2 tầng mái bằng tùy thuộc theo mong muốn và nhu cầu sử dụng, cũng như sở thích của mỗi khách hàng. 

+ Thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn không quá cầu kì về mặt kiến trúc, tập chung chủ yếu vào công năng sử dụng. Với kinh phí trong khoảng 1 tỷ đồng, các gia chủ thường hướng đến những điều tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng trước rồi mới quan tâm đến giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Thiết kế ngoại thất chủ yếu theo phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản, không sử dụng nhiều chi tiết trang trí ngoại thất cầu kì, tỷ mỉ. 

Những tiêu chuẩn đánh giá mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn đẹp

Mỗi mẫu nhà đều có những yêu cầu riêng biệt cần phải đáp ứng. Nhà 2 tầng đơn giả ở nông thôn cũng vậy. Nắm vững được những tiêu chuẩn đánh giá cơ bản của mẫu nhà này sẽ giúp chủ đầu tư cũng như kiến trúc sư có thể thiết kế và xây dựng được ngôi nhà một cách thuận lợi, giảm thiểu tối đa những sai sót không đáng có trong toàn bộ quá trình từ thiết kế đến thi công. Dưới đây là một số tiêu chuẩn đánh giá cho mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn.

Thứ nhất, thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn phải có kiểu dáng phù hợp với kích thước ô đất. Trước khi thiết kế và xây dựng bất cứ một ngôi nhà nào ta cũng cần khảo sát mặt bằng đầu tiên, để từ đó đưa ra những phương án thiết kế và xây dựng phù hợp.

Đặc trưng nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn phù hợp với kích thước, hình dạng khu đất

Nhà 2 tầng ở nông thôn với đặc điểm là có quỹ đất rộng rãi hơn so với thành phố, các ngôi nhà 2 tầng đơn giản thường được đặt trên những ô đất có kích thước không quá eo hẹp, dễ dàng kết hợp nhà ở với sân vườn rộng rãi. Đây là một trong những ưu điểm vừa là một trong những cái khó của kiểu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn này. Ưu điểm vì khi được xây dựng trên một ô đất rộng, chủ đầu tư cũng như kiến trúc sư có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng cho ngôi nhà. Còn cái khó là phải cân nhắc, lựa chọn kỹ lưỡng để có thể lựa chọn kiểu dáng và vị trí ngôi nhà cho phù hợp. Có rất nhiều kiểu dáng cho nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn, ví dụ như nhà 2 tầng hình vuông, mẫu nhà hình chữ nhật, nhà 2 tầng hình chữ L… Mỗi kiểu dáng lại mang trong mình những ưu điểm và nhược điểm riêng. Một ngôi nhà đẹp phải được đặt ở vị trí khoa học, kiểu dáng phù hợp và tận dụng được tối đa diện tích đất. Đây là yếu tố đầu tiên để đánh giá một ngôi nhà 2 tầng ở nông thôn có thực sự đẹp hay không. 

Thứ hai, thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn phải đáp ứng nhu cầu sử dụng. Với bất kể một ngôi nhà nào được xây dựng lên cũng cần phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì mới có giá trị. Mức độ đáp ứng nhu cầu sử dụng càng cao thì gái trị của ngôi nhà càng cao. Người xưa có câu “phú quý sinh lễ nghĩa” rất đúng, và nó vẫn đúng cho đến tận bây giờ. Khi kinh tế xã hội không ngừng phát triển, con người thời đại mới ngày càng có nhu cầu cao hơn đối với đời sống của mình. Nếu như trước kia, nhà chỉ cần “ở được đã là nhà” thì ngày nay, một ngôi nhà cần phải đáp ứng đủ những yêu cầu về sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi, có không gian chung cho cả gia đình sum họp, lại phải có không gian riêng tư cho mỗi cá nhân. Do đó việc đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ cần phải được quan tâm, trú trọng.

bố trí mặt bằng nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Bố trí công năng sử dụng cho mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Một ngôi nhà được đánh giá là đáp ứng được nhu cầu sử dụng khi nó đáp ứng được một số yêu cầu cơ bản như: đáp được mong muốn và sở thích của gia chủ, có không gian sinh hoạt chung thoải mái, không gian sinh hoạt riêng tự do yên tĩnh, có diện tích và vị trí các phòng ốc khoa học, tiết kiệm tối đa mặt bằng công năng… Với những điều này, đòi hỏi người kiến trúc sư và chủ đầu tư phải có sự cẩn trọng và tỉ mỉ để ngôi nhà xây lên đạt được sự thuận tiện và như ý.

Đối với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn, với diện tích sử dụng nhỏ, vừa vặn thì việc bố cục các không gian, các phòng chức năng cũng cần được bố cục sao cho hợp lý và thoải mái với nhu cầu sử dụng hiện nay. 

Thứ ba, thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn phải thống nhất về mặt kiến trúc. Như đã nói ở trên, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản ở nông thôn với kinh phí không quá 1 tỷ đồng thì kiến trúc của nó thường có phần đơn giản hơn so với những kiểu nhà khác. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là ta có thể bỏ qua, không chú trọng đến kiến trúc của ngôi nhà. Vì một ngôi nhà tuy ở được nhưng lại thiếu đi vẻ đẹp về mặt kiến trúc thì sẽ cho thấy sự thiếu tinh tế của cả gia chủ và kiến trúc sư.

Nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn mái thái

Mẫu nhà 2 tần đơn giản ở nông thôn đẹp 

Thực tế, kiến trúc của nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn không cần quá cầu kì kiểu nhiều chi tiết trang trí, nhiều hoa văn phào chỉ như kiến trúc lâu đài, biệt thự. Tuy nhiên nó cũng cần có những điểm nhấn khác biệt để khiến cho ngôi nhà không trở thành một công trình quá đại trà, đồng thời cũng thể hiện được đẳng cấp, cá tính, cũng như cái tôi của gia chủ. Ta có thể tạo sự khác biệt cho ngôi nhà bằng các hình khối kiến trúc độc đáo, một vài hoa văn đơn giản tạo điểm nhấn, hay đơn giản nhất đó là dùng cách phối màu sơn cho sang tạo cũng đủ để tạo nên sự độc đáo và nét riêng biệt cho ngôi nhà. Việc sang tạo này cần có sự thống nhất giữa tổng thể các bộ phận của ngôi nhà với nhau để tạo nên sự hài hòa, khoa học nhất. Như vậy ngôi nhà 2 tầng ở nông thôn mới trở nên vừa đơn giản, vừa sang trọng.

Thứ tư, thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn phải phù hợp với cảnh quan, phong thủy. Cảnh quan, phong thủy quyết định rất lớn đến sinh khí của ngôi nhà. Một ngôi nhà có sự hài hòa về cảnh quan, phong thủy không những đem lại cho ngôi nhà một bầu không khí trong lành mát mẻ mà nó còn giúp cho những thành viên trong gia đình có sức khỏe, tiền tài, phú quý.

Thứ năm, thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn phải có chi phí thiết kế và thi công hợp lý, chất lượng đi đôi với giá tiền. Muốn xây dựng được một ngôi nhà 2 tầng đơn giản hay thi công nhà dân dụng không phải là quá khó, tuy nhiên, làm sao để có thể xây dựng một ngôi nhà vừa đẹp về mẫu mã, vừa phù hợp để sử dụng lại tiết kiệm được chi phí đến mức tối đa thì lại không còn là dễ dàng nữa. Một ngôi nhà được đánh giá cao là ngôi nhà có kiến trúc đẹp và chi phí hợp lý. Muốn đạt được điều này, đòi hỏi chủ đầu tư cần có những cân nhắc, chọn lựa cẩn trọng để có được một đơn vị tư vấn thiết kế cùng các phương án thiết kế và thi công chất lượng, phù hợp với mức chi phí tiêu hao.

Trên đây là một số những tiêu chuẩn đánh giá các mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn mà chúng tôi đưa ra, chủ đầu tư nên tham khảo thực hiện cho mình được những phương án thiết kế tối ưu nhất. Đồng thời, dựa trên những tiêu chí đó, bạn có thể đánh giá và đưa ra được ý tưởng thiết kế và xây dựng những mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn đẹp và phù hợp nhất. 

Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn kinh phí dưới 1 tỷ đồng

Bạn có bao giờ nghĩ đến mình có thể xây dựng được một ngôi nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn vừa đẹp đẽ, sang trọng mà lại chỉ tốn kinh phí dưới 1 tỷ đồng không? Nói như vậy chắc chắn sẽ có không ít người lắc đầu không tin, bởi với kinh phí vài trăm triệu đến 1 tỷ đồng, xây được một ngôi nhà 2 tầng đã phải cân nhắc kỹ lưỡng, tỉ mỉ lắm chứng chưa nói đến một ngôi nhà có được vẻ đẹp tiện nghi và ấn tượng. Tuy nhiên, ở Angcovat, chúng tôi có không ít những ngôi nhà được thiết kế và thi công với kinh phí không quá 1 tỷ đồng mà vẫn đẹp đẽ và tiện nghi.

Dưới đây là một số mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn kinh phí dưới 1 tỷ đồng cho các bận cùng tham khảo.

Mẫu 1: Thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn diện tích 80m2 ở Hưng Yên

Kiến trúc mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn diện tích 80m2 ở Hưng Yên

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn này được đặt trên lô đất khá rộng rãi với diện tích gần 400m2, đây là một kích thước rất phù hợp để xây dựng một ngôi nhà nhỏ xinh kết hợp với sân vườn. Ngôi nhà có diện tích 80m2, được thiết kế và thi công với mức chi phí chỉ 800-900 triệu đồng. Nhìn vào hình ảnh phối cảnh của ngôi nhà, ta có thể thấy được vẻ đẹp không những tươi mới, hiện đại mà còn vô cùng ấn tượng.

Tổng thế ngoại thất ngôi nhà 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại với những hình khối kiến trúc được kết hợp một cách hài hòa, khoa học. Chân tường được trang trí bằng đá hoa cương ốp bên ngoài, vừa có tác dụng bảo vệ phần chân công trình tránh được những tác dụng phụ của thời tiết như mưa, nắng vừa tạo cho ngôi nhà vẻ đẹp đầy sang trọng. Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 80m2 với vẻ đẹp đơn giản, gần gũi với kiến trúc, được nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng. 

Mẫu 2: Thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn mặt tiền 7m ở thị xã Mường Lay

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Phối cảnh nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn mặt tiền 7m ở thị xã Mường Lay

Mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn mặt tiền 7m diện tích 70m2 mang phong cách hiện đại từ cách thiết kế hình khối, kiến trúc cho đến màu sắc của toàn bộ ngôi nhà. Khiến cho ngôi nhà dù nhỏ nhắn, chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn có được nét đẹp của những công trình quy mô, hiện đại. 

Mẫu 3: Nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn mặt tiền 10m sang trọng ở Nam Định

hinh ảnh mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn mặt tiền 10m ở Nam Định

Thiết kế nhà 2 tầng đơn giản này mang một diện mạo hoàn toàn mới trên mảnh đất Nam Định. Thoát ra khỏi màu mái đỏ truyền thống cùng những mẫu nhà phổ biến ở làng quê, ngôi nhà này mang một nét tươi mới, khác biệt và vô cùng ấn tượng.

Khác hẳn với kiểu mái bằng và mái ngói truyền thống, mái thái sở hữu những đặc điểm ưu việt để xứng đáng được lựa chọn làm kiểu mái cho mọi ngôi nhà để đem lại vẻ đẹp đơn giản và ấn tượng. Ta có thể thấy ngay trong thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 10m ở Nam Định này, mái thái có độ dốc lớn giúp dễ dàng thoát nước, có kiểu dáng linh hoạt phù hợp với mọi hình khối kiến trúc, có màu sắc đa dạng để phù hợp với mọi sở thích, nhu cầu của gia chủ.

Mẫu 4: Thiế kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn 3 phòng ngủ ở Thái Bình

mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn dưới 1 tỷ ở Thái Bình

Chi phí xây dựng một công trình phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như diện tích, kích thước ô đất, địa điểm, thời gian thi công, giá vật tư và nhân công tùy từng vùng miền và mức độ khan hiếm. Bởi vậy, để tính được một cách chính xác chi phí xây dựng một ngôi nhà không phải là việc đơn giản. Tuy nhiên, với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong thiết kế, cùng với đó là sự tâm huyết, tỉ mỉ của từng kiến trúc sư, đội ngũ Angcovat không khi nào gặp khó khăn trong việc dự toán chi phí cho một công trình.

Với yêu cầu của chủ đầu tư là xây dựng một mẫu biệt thự 2 tầng ở nông thôn với kinh phí dưới 1 tỷ đồng, chúng tôi đã thiết kế ngôi nhà đáp ứng đủ cả nhu cầu sử dụng lẫn giá trị thẩm mỹ. Về giá trị sử dụng, ngôi nhà được thiết kế với 3 phòng ngủ cũng đầy đủ các phòng chức năng khác theo đúng yêu cầu của gia chủ. Về giá trị thẩm mỹ, ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sự kết hợp hài hòa giữa các hình khối kiến trúc với hệ thống mái thái đã khiến cho ngôi nhà mang một vẻ đẹp tươi mới, sáng tạo và đầy ấn tượng. 

Mẫu 5: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn của ông Khởi ở Thường Tín

tư vấn thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn hiện đại

Mẫu 6: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng ở nông tôn hình chữ L phong cách tân cổ điển

nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn mái lệch

Nhà 2 tầng ở nông thôn phong cách tân cổ điển sang trọng

Mẫu 7: Thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn mái lệch độc đáo

nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn mái lệch

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn mái lệch độc đáo

Các mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch vô cùng độc đáo và hấp dẫn với không gian ngoại thất ấn tượng. Thiết kế mái lệch hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Phong cách kiến trúc hiện đại được đảm bảo với 1 mặt tiền ngoại thất, thiết kế đảm bảo được sự thoải mái trong ngoại thất công trình được đảm bảo. 

Mẫu 8: Thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn 8x10m mái dốc trang nhã

kiến trúc nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Thiết kế nhà 2 tầng ở nông thôn mái dốc trang nhã

Mẫu 9: Thiết kế nhà 2 tầng 8x9m có 3 phòng ngủ chi phí 700 triệu đồng

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn chi phí 700 triệu đồng

Mẫu 10: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 800 triệu đơn giản mái ngói đẹp

mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn mái ngói đẹp

Mẫu 11: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x15m diện tích 90m2/sàn đẹp

hình ảnh mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn kiến trúc độc đáo ấn tượng

Mẫu 12: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9x11m diện tích 90m2 mái ngói ở quê đẹp

kiến trúc nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn mái ngói đẹp

Mẫu 13: Thiết kế nhà 2 tầng hình vuông diện tích 80m2 ở Hà Nam

nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn đẹp

Nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn đẹp dịu dàng

Mẫu 14: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ 10x10m kết hợp nhà ăn

Mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn 10x10m

Nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn kết hợp nhà ăn

Mẫu 15: Thiết kế nhà 2 tầng hình chứ L 80m2 nhỏ xinh

Mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Nhà 2 tầng hình chứ L 80m2 nhỏ xinh

Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn đẹp

Nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn ngày càng trở nên phổ biến và được lựa chọn ngày càng nhiều. Với kinh phí dưới 1 tỷ đồng, ta hoàn toàn có thể xây dựng được một mẫu nhà vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ. Tuy nhiên, để đạt được điều này, bạn cần lưu ý lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và thi công công trình uy tín, chất lượng để ngôi nhà có thể được xây dựng một cách thuận lợi, nhanh chóng với chi phí phù hợp nhất.

Ở Angcovat, chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm với hàng trăm công trình lớn nhỏ khắp cả nước. Chúng tôi luôn tự tin có thể đem đến cho các bạn những ngôi nhà ưng ý nhất. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trực tiếp:

Liên hệ: Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận