4 điều bạn cần biết khi thiết kế nhà biệt thự mái vòm cổ điển

Lâu đài, biệt thự từ xưa đến nay luôn là những không gian sống đáng mơ ước của rất nhiều người. Điều này không có gì là lạ bởi không ai là không mong muốn mình được sinh ra và lớn lên tại một nơi nguy nga lộng lẫy. Mà biệt thự, lâu đài lại chính là mô hình kiến trúc duy nhất đáp ứng được tối đa mong ước này.

MỤC LỤC

 1   Nhà biệt thự mái vòm là gì?

 2   Đặc trưng kiến trúc nhà biệt thự mái vòm được thể hiện như thế nào?

 3   Chia sẻ một số những cách thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp

      3.1. Thiết kế nhà biệt thự mái vòm với mái vòm đơn

      3.2. Thiết kế nhà biệt thự mái vòm với mái vòm đối xứng

      3.3. Thiết kế nhà biệt thự mái vòm bất đối xứng

      3.4. Thiết kế nhà biệt thự mái vòm kết hợp chóp nhọn với vòm vuông

      3.5. Thiết kế nhà biệt thự mái vòm với mái vòm kép

 4   Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp tại Kiến trúc Angcovat

 5   Kết luận về xây dựng các mẫu nhà biệt thự mái vòm cổ điển


Nhà biệt thự mái vòm là một trong những mẫu nhà xuất hiện không quá phổ biến như những mẫu nhà đơn giản khác, tuy nhiên nó lại sở hữu sự tráng lệ mà không một mẫu nhà nào có được. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất, thì những mẫu nhà biệt thự mái vòm dưới đây chính là một trong những phương án không thể bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết kế nhà biệt thự mái vòm có gì đặc biệt, từ đó, lựa chọn xây dựng được cho mình những không gian xây dựng hài hòa và hợp lý nhất. 

  •  
Những điều không thể bỏ qua khi thiết kế biệt thự nhiều mái
  •  
Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà 2 tầng mái bằng và một số điều cần lưu ý
  •  
Giới thiệu các mẫu nhà vườn 1 tầng đơn giản được nhiều người yêu thích

Nhà biệt thự mái vòm là gì?

Mái vòm là dạng kiến trúc hình bán nguyệt thay cho trần, có lịch sử lâu đời. Có thể coi mái vòm là chi tiết trang trí cầu kì nhất, đắt giá nhất cho một công trình. Bất kì một thiết kế nhà ở, biệt thự, dinh thự nào có thiết kế mái vòm đều toát lên một vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy và ấn tượng. Điều này lý giải vì sao thiết kế mái vòm được  sử dụng trong rất nhiều những công trình kiến trúc nổi tiếng trên khắp thế giới như: nhà thờ lớn St.Paul, London; nhà thờ Hồi giáo Lotfollah, Iran; nhà thờ Santa Maria del Fiore, Italy; nhà thờ Hồi giáo Hagia Sophia, Thổ Nhĩ Kỳ; nhà thờ lớn Saint Basil, Matx-cơ-va, Nga… Hình ảnh những công trình nhà biệt thự mái vòm xuất hiện trên khắp cả nước mang trong mình vẻ đẹp cuốn hút, đặc trưng, độc đáo thể hiện được giá trị thẩm mỹ, kiến trúc, cũng như tinh thần thiết kế đầy ấn tượng và màu sắc của không gian kiến trúc, ngoại thất hấp dẫn. Vẻ đẹp của những thành phố mang kiến trúc nhà biệt thự mái vòm cổ điển cũng tồn tại trên thế giới và thu hút với vẻ đẹp đầy quyến rũ, hoài niệm và giàu có. Sự hiện diện của những công trình kiến trúc với đặc trưng như thế này cũng thể hiện được khá nhiều những vẻ đẹp cổ điển, thu hút từ những chi tiết kiến trúc đầy sức hấp dẫn đó. Nó cũng trở thành những biểu tượng văn hóa, hình ảnh điển hình của nhiều quốc gia, vùng văn hóa khác nhau. 

biệt thự mái vòm

Hình ảnh những côn trình mái vòm ấn tượng trên kiến trúc thế giới

Biệt thự là một trong những loại hình kiến trúc mang phong cách sang trọng và đẳng cấp bậc nhất nếu so với các công trình nhà ở khác như nhà phố, chung cư,.. Một công trình nhà ở được gọi là biệt thự chỉ khi nó xây dựng với quy mô và diện tích rộng lớn, nằm riêng biệt, có sân vườn, hàng rào, số tầng chính không quá 3 tầng. 

Qua đây ta có thể hiểu được khái niệm nhà biệt thự mái vòm là gì: Nhà biệt thự mái vòm là công trình có quy mô và diện tích rộng lớn, thường là kết hợp giữa kiến trúc cổ điển với phần mái vòm được thiết kế tỉ mỉ. Mang đến cho ngôi nhà một vẻ ngoài lộng lẫy, ấn tượng mà không một mẫu nhà nào có được.

Ngày nay, các mẫu nhà biệt thự mái vòm vẫn mang trong mình những nét đẹp đặc trưng từ xa xưa. Tuy nhiên, để phù hợp với cuộc sống hiện đại, thiết kế nhà biệt thự mái vòm cũng giảm thiểu bớt đi những chi tiết quá rườm rà không cần thiết. Dù là biệt thự 1 tầng, hay biệt thự 2, 3 tầng... thì thiết kế mái vòm cũng vẫn có thể được sử dụng. Không chỉ phát huy được những vai trò, đặc trưng về mặt kiến trúc, mà nó còn thể hiện được những giá trị to lớn về mặt văn hóa, tạo nên những không gian nghệ thuật gây thương nhớ. Với nhà biệt thự mái vòm được thiết kế ấn tượng và độc đáo, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những không gian sống đẳng cấp và sang trọng nhất. 

Đặc trưng kiến trúc nhà biệt thự mái vòm được thể hiện như thế nào?

Mỗi mẫu nhà đều mang trong mình những đặc trựng khác biệt để không bị nhầm lẫn với bất kì kiểu nhà nào khác. Riêng với mẫu nhà biệt thự mái vòm – một trong những mẫu nhà có kiến trúc cầu kì và phức tạp nhất, nắm rõ những đặc trưng cơ bản sẽ khiến việc thiết kế cũng như xây dựng. Nhà biệt thự mái vòm có những đặc trưng khác biệt không thể lẫn với bất cứ mẫu thiết kế biệt thự hay nhà ở nào khác. Những đặc trưng đó được thể hiện ở: 

+ Đặc trưng về vị trí và kích thước: Nhà biệt thự mái vòm thường được đặt ở những vị trí có không gian thoáng đãng và diện tích rộng lớn. Như đã nói ở trên, một công trình nhà ở chỉ được coi là biệt thự khi nó được xây dựng trên một ô đất có kích thước lớn, đủ để thể hiện được trọn vẹn những nguy nga của kiến trúc cổ điển đồng thời đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của gia chủ. Bởi vậy, đặc trưng đầu tiên để xác định một ngôi nhà biệt thự mái vòm chính là vị trí và kích thước. Diện tích sử dụng sàn tối thiểu cho những công trình nhà biệt thự mái vòm như thế này cũng cần có khoảng 200m/sàn trở lên, còn chưa tính đến diện tích sân vườn hay các không gian phụ trợ nào khác. 

mẫu biệt thự mái vòm

 Đặc trưng của những thiết kế nhà biệt thự mái vòm thể hiện khá rõ ràng

+ Đặc trưng về hình dáng: Hình dáng mái vòm - biểu tượng cho sự đầy đặn, trù phú. Mái vòm chính là điểm nhấn đặc biệt nhất cho kiến trúc nhà biệt thự mái vòm. Đây là một kiểu mái có thiết kế tỉ mỉ và phức tạp nhất. Hình dáng của nó không đơn thuần chỉ để mang lại sự ấn tượng, mà nó còn là biểu tượng cho sự đầy đặn, trù phú và trang nghiêm cho toàn thể thiết kế ngôi nhà. 

Trước kia, thiết kế mái vòm hầu hết chỉ được sử dụng trong các lâu đài, biệt thự, dinh thự lớn, điều này phù hợp với quy mô cũng như mức độ đầu tư của của công trình. Đa số đều là nơi ở của những vị vua chúa, quan lại hay là những công trình nhà thờ, thánh đường… Bấy nhiêu thôi cũng đủ để cho thấy những nét sang trọng và đẳng cấp của một ngôi nhà biệt thự mái vòm. Vẻ đẹp của mẫu nhà này nổi bật hơn hẳn so với những mẫu nhà mái ngói, mái thái hay mái bằng ngày nay. Có lẽ bởi thế nên giá trị của kiểu nhà biệt thự mái vòm càng được nâng cao. Ngày nay, những ngôi nhà riêng với kiến trúc cổ điển, kết hợp những chi tiết trang trí tỉ mỉ, cầu kì với thiết kế mái dạng vòm vẫn được lựa chọn để làm nơi thư giãn, nghỉ dưỡng của những gia chủ có điều kiện. Tuy nhiên, để phù hợp với thời đại, những mẫu nhà biệt thự mái vòm cũng có những cách tân, giản lược để phù hợp hơn.

Chính vì thế, cho đến nay, bạn cũng chỉ bắt gặp được loại mái nhà này trong các thiết kế lâu đài, dinh thự cao cấp, chứ rất ít khi nhìn thấy nhà biệt thự mái vòm mà đơn giản hay có quy mô nhỏ hơn cả. 

+ Đặc trưng về kiến trúc: thường là kiến trúc cổ điển với những chi tiết trang trí cầu kì, tỉ mỉ. Phong cách kiến trúc của một ngôi nhà không những phụ thuộc vào sở thích của chủ đầu tư mà nó còn phải phụ thuộc vào tính thống nhất của toàn bộ công trình. Với thiết kế dạng mái vòm thì kiến trúc cổ điển là phù hợp hơn cả.  Những đường nét trang trí cầu kì và tỉ mỉ sẽ kết hợp hài hòa với kiểu mái dạng vòm để khoác lên cho ngôi nhà một vẻ ngoài đầy ấn tượng và lộng lẫy.

biệt thự mái vòm

 Đặc trưng về mặt kiến trúc của các mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp

+ Đặc trưng về màu sắc: Màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Hầu hết các mẫu nhà biệt thự mái vòm đều được phủ ngoài bằng những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, vàng, vàng nâu… gam màu khiến cho ngôi biệt thự mang một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với cảnh quan, thiên nhiên.

Khác với các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói, hay những thiết kế biệt thự mái thái với kiểu mái và vật liệu xây dựng truyền thống, thì những mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp như thế này thể hiện được giá trị thẩm mỹ, cũng như sự tinh tế trong kỹ thuật xây dựng và hoàn thiện của nhà biệt thự mái vòm tốn kém và hoàn thiện với chất liệu, cũng như thời gian, hình dạng xây dựng công trình hoàn toàn khác nhau. 

Chia sẻ một số những cách thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp

Biệt thự mái vòm đã và đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và tìm hiểu. Bất cứ một ai đã và đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng xa hoa lộng lẫy đều không nên bỏ qua mẫu nhà này.

Mái vòm được thiệt kế với rất nhiều kiểu cách khác nhau, mỗi cách thiết kế lại mang trong mình những vẻ đẹp và ưu điểm riêng. Dưới đây là một số cách thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp và ấn tượng nhất.

Xem thêm: mẫu biệt thự 3 tầng

Thiết kế nhà biệt thự mái vòm với mái vòm đơn

mẫu biệt thự mái vòm cổ điển

Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm – mái vòm đơn

Mái vòm đơn có thể coi là kiểu má có thiết kế đơn giản nhất trong tất cả các cách thiết kế mái vòm. Với cấu tạo chỉ 1 mái hình vòm duy nhất, bao phủ xung quanh là những đường nét trang trí, hoa văn tỉ mỉ cầu kì. Đây là mẫu mái vòm vừa không quá khó khăn trong việc thiết kế và thi công mà vẫn thể hiện được sự đẳng cấp và xa hoa cho toàn bộ công trình biệt thự.

Thiết kế nhà biệt thự mái vòm với mái vòm đối xứng

Mẫu biệt thự mái vòm cổ điển

Thiết kế nhà biệt thự mái vòm – mái vòm đối xứng

Nếu như kiểu dáng của mái vòm cong biểu trưng cho sự đầy đặn, trù phú thì thiết kế kiểu mái vòm sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp cân đối, hài hòa cho tổng thể kiến trúc công trình biệt thự. Nhà biệt thự mái vòm với mái vòm đối xứng sẽ làm nổi bật khu vực chính giữa, đồng thời tạo được sự gắn kết chặt chẽ giữa các phần của ngôi biệt thự.

Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng

Thiết kế nhà biệt thự mái vòm bất đối xứng

thiết kế biệt thự mái vòm

Thiết kế nhà biệt thự mái vòm – mái vòm bất đối xứng

Mái vòm bất đối xứng là kiểu thiết kế mái vòm với sự kết hợp hài hòa giữa các loại mái vòm như vòm cong 6 mái với vòm cong 4 mái và đôi khi có cả mái vòm vuông,.. Sự kết hợp này đem đến cho ngôi biệt thự mọt vẻ ngoài không những hiện đại mà còn đầy sáng tạo, độc đáo.

Thiết kế nhà biệt thự mái vòm kết hợp chóp nhọn với vòm vuông.

mẫu biệt thự mái vòm

Thiết kế nhà biệt thự mái vòm – mái vòm chóp nhọn kết hợp mái vòm vuông

Bất cứ một kiểu kết hợp nào trong kiến trúc cũng mang một ý nghĩa, một giá trị riêng về sử dụng hoặc là thẩm mỹ. Với kiểu kết hợp giữa mái vòm chóp nhọn với mái vòm hình vuông, Nhà biệt thự mái vòm sẽ được khoác trên mình một vẻ ngoài đầy vừa khỏe khoắn, vừa yểu điệu. Đây hứa hẹn sẽ là kiểu mái đáp ứng được yêu cầu của tất cả mọi người, ngay cả với những chủ đầu tư khó tính nhất.

Thiết kế nhà biệt thự mái vòm với mái vòm kép

mẫu biệt thự mái vòm đẹp

Thiết kế nhà biệt thự mái vòm – mái vòm kép

Mái vòm kép là kiểu thiết kế mái biệt thự với 2 vòm: 1 chính, 1 phụ. Thiết kế này cho phép các kiến trúc sự cũng như chủ đầu tư tập chung vào khối kiến trúc chính của ngôi nhà, đồng thời không làm lu mờ những phần phụ. Ngôi nhà biệt thự mái vòm vì thế sẽ trở nên lộng lẫy và sang trọng muôn phần.

Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẹp tại Kiến trúc Angcovat

Việt Nam ta có câu thành ngữ “Trăm nghe không bằng một thấy”, bởi vậy, bài viết này không chỉ viết ra những miêu tả sơ sài mà chúng tôi sẽ đưa ra những hình ảnh cụ thể của 5 ngôi nhà biệt thự mái vòm lộng lẫy và ấn tượng trên khắp cả nước, được thiết kế bởi những kiến trúc sự dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao của Angcovat để cho các bạn chiêm ngưỡng dưới đây:

Mẫu 1: Nhà biệt thự mái vòm kiểu Pháp đẹp tinh tế ở Hà Nội

biệt thự mái vòm

Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm kiểu Pháp đẹp hoàn hảo ở Hà Nội

Mẫu nhà biệt thự mái vòm được đầu tư với kinh phí lên đến 7 tỷ đồng, là một trong những mẫu nhà lộng lẫy, xa hoa và đầy đủ tiện nghi bậc nhất. Phần mái với diện tích 300m2 được thiết kế với dạng vòm, kết hợp hài hòa giữa các đường  nét mềm mại của phần vòm cong với những nét thẳng đầy khỏe khoắn của phần mái vuông. Thiết kế này khiến cho ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao, trở thành niềm hãnh diện của chủ đầu tư.

Ngôi nhà biệt thự mái vòm này sở hữu mặt tiền lên rộng 35m, là điều kiện thuận lợi để phô diễn toàn bộ những đường nét phào chỉ, họa tiết hoa văn đặc sắc của kiến trúc cổ điển. Đối với các mẫu thiết kế biệt thự 300m2, vẻ đẹp về sự hoành tráng, bề thế và chắc chắn cũng được thể hiện qua từng ở các chi tiết kiến trúc, bạn cần phải sở hữu được không gian diện tích đất xây dựng vừa đủ, để thoải mái cho nhu cầu sử dụng và sinh hoạt hiện nay của nhiều gia đình. 

Mẫu 2: Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm 3 tầng 280m2 ở Hưng Yên

biệt thự mái vòm đẹp

Nhà biệt thự mái vòm 3 tầng 280m2 ở Hưng Yên

Những biệt thự mái vòm không còn quá xa lạ với chúng ta ngày nay. Không riêng gì những thành phố lớn mà ngay cả ở những tỉnh lẻ cũng đã và đang mọc lên rất nhiều những ngôi biệt thự nguy nga tráng lệ. Thiết kế biệt thự mái vòm 3 tầng 280m2 này cũng vậy.  Nằm ở vị trí đắc địa giao giữa 2 tuyến đường, ngôi biệt thự được thiết kế với 3 tầng, 2 mặt tiền được hội tụ rất nhiều tinh hoa của kiến trúc cổ đại, tất cả tạo nên một vẻ đẹp nổi bật mà bất cứ ai cũng phải ngoái nhìn. Các mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền được tập trung thể hiện kiến trúc qua 2 mặt tiền, và mái vòm cũng là cách để tạo điểm nhấn cho tổng thể không gian kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà biệt thự mái vòm 3 tầng đẹp này. 

Nhà biệt thự mái vòm 280m2 này mang trong mình vẻ đẹp của sự đẳng cấp và sang trọng về cả ngoại thất lẫn công năng. Đây hứa hẹn là một công trình đem lại cho gia chủ những phút giây thư giãn thoải mái và xa hoa nhất.

Mẫu 3: Nhà biệt thự mái vòm 8x22m sang trọng đẳng cấp ở Quảng Ninh

biệt thự mái vòm đẹp

Mẫu nhà biệt thự mái vòm 8x22m ở Quảng Ninh

Đối với mỗi một công trình kiến trúc, việc làm sao để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng, lại đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ chính là điều khiến mỗi kiến trúc sư lưu tâm nhiều nhất. Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm ở Quàng Ninh này là một trong những niềm tự hào của đội ngũ kiến trúc sự Angcovat chúng tôi. Ngôi biệt thự được thiết kế với diện tích không quá rộng lớn, chỉ 160m2 nhưng nó lại sở hữu đầy đủ những tiện nghi về cả ngoại thất và nội thất khiến bao người phải trầm trồ khen ngợi.

Với những tính toán cẩn trọng và tỉ mỉ, những hình khối kiến trúc độc đáo kết hợp một cách đầy khoa học với các đường nét trang trí tinh tế của kiến trúc cổ điển, ngôi nhà đã làm siêu lòng của không ít người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu 4: Thiết kế nhà biệt thự mái vòm đẳng cấp xa hoa 13x17m ở thành phố Vinh

thiết kế biệt thự mái vòm

Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm 13x17m ở thành phố Vinh

Với kinh phí đầu tư hơn 10 tỷ đồng từ gia chủ, lại cộng thêm được đặt trên ô đất rộng tới 1500m2, ngôi biệt thự hội tụ đủ những điều kiện cần thiết để có thể thiết kế lên một công trình xa hoa lộng lẫy không một công trình nào sánh bằng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên ta có thể nhận thấy toàn bộ ngôi nhà hiện lên với diện mạo đặc biệt đồ sộ và nguy nga. Nhà biệt thự mái vòm được căm chút từ những mảng miếng kiến trúc vừng chắc cho đến những chi riết phào chỉ yểu điệu.

Mẫu nhà biệt thự mái vòm 13x17m ở thành phố Vinh này được thiết kế với hệ thống trụ cột vuông vắn, được trang trí bằng những phào chỉ đặc biệt tỉ mỉ và công phu, đem lại cho ngôi nhà không chỉ là sự vững trãi với thời gian mà còn cả những giá trị thẩm mỹ to lớn. Màu vàng và trắng là 2 tông màu chủ đạo cho ngoại thất ngôi biệt thự, ta có thể thấy sự cổ kính, hưng vượng được toát lên từ ngôi nhà này.

Có thể coi phần mái vòm kép phía trên chính là một mảnh ghép hoàn hảo cho sự lộng lẫy nguy nga của ngôi nhà biệt thự này. Không những kiểu dáng mang phong cách quý tộc mà cả những kim loại quý màu vàng được sử dụng để trang trí bao quanh vòm cong. Cấu trúc mái được thiết kế gồm những mái chóp nhỏ và mái chóp cao nhất, là không gian để thu đón ánh sáng và làm khoảng không gian thông tầng bên trong nội thất thêm sáng sủa, lộng lẫy. 

Xem thêm: nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp

Mẫu 5: Nhà biệt thự mái vòm phong cách Châu Âu ở Củ Chi

biệt thự mái vòm đẹp

Mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm Phong cách Châu Âu ở Củ Chi

Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng một ngôi biệt thự mang phong cách Châu Âu lộng lẫy nhưng vẫn toát lên vẻ tươi mới, hiện đại thì mẫu biệt thự mái vòm ở Củ Chi này chính là một mẫu thiết kế bạn không thể bỏ qua. Đây là một mẫu thiết kế vừa mang những nét xa hoa của kiến trúc cổ điển, lại vừa có sự cách tân để phù hợp với sự năng động của cuộc sống hiện đại.

Màu trắng được lựa chọn là màu sơn ngoại thất duy nhất cho toàn bộ ngôi biệt thự mái vòm này. Được xem như một trong những màu sắc đem đến sự hài hòa tối đa với cảnh quan đông thời cũng là một gam màu không bao giờ bị lỗi mốt, ngôi nhà được phủ ngoài bằng màu sơn này quả là một phương án thiết kế vô cùng hợp lý. Kết hợp với phần mái chóp nhọn màu xanh đen, toàn bộ ngôi nhà được khoác trên mình một vẻ ngoài vừa hiện đại, vừa cổ điển, chắc chắn sẽ làm hài lòng chủ đầu tư khó tính.

Kết luận về xây dựng các mẫu nhà biệt thự mái vòm cổ điển

Sau khi tham khảo những mẫu thiết kế nhà biệt thự mái vòm trên, hẳn các bạn cũng nhận ra tính cầu kì, phức tạp của một nhà ngôi biệt thự mái vòm. Bởi thế, tìm được một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín chất lượng là điều rất cần thiết. Đến với Angcovat, chúng tôi luôn tự tin có thể đem đến cho các bạn những mẫu nhà tiện nghi và lộng lẫy nhất.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn những phương án thiết kế tốt nhất cho gia đình mình!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: nhà cấp 4 dạng ống

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận