Tất tần tật các mẫu biệt thự 300m2 đẹp nhất, cao cấp nhất Kiến trúc Angcovat TIN125108

Tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, các mẫu biệt thự 300m2 với diện tích sử dụng rộng, thiết kế sang trọng, đẳng cấp... phù hợp với những gia chủ thực sự có điều kiện về mặt kinh tế, tài chính cũng như mong muốn sở hữu không gian sống thời thượng. Nếu bạn muốn sở hữu những không gian sống xa hoa thì các mẫu biệt thự 300m2 dưới đây là ý tưởng thiết kế không thể bỏ qua!

Nhu cầu về nhà ở hiện nay ngày càng được trở nên cần thiết đối với cuộc sống hiện đại. Không gian nhà ở hiên nay không chỉ đóng vai trò là nơi để ở, để sinh hoạt, mà còn thể hiện được vẻ đẹp, yêu cầu cũng như yếu tố sang trọng, và thể hiện được cả đẳng cấp của chủ nhân công trình. 

Yêu cầu thiết kế các mẫu biêt thự 300m2 cần đảm bảo

Để thiết kế và xây dựng một công trình nhà ở, nhất là đối với các mẫu biệt thự 300m2 rộng thì cần đáp ứng được một số tiêu chí về mặt không gian, diện tích sử dụng dưới đây để hoàn thiện được một mẫu thiết kế nhà ở đẹp, uy tín và chất lượng nhất. Các yêu cầu cần thiết cho việc xây dựng một không gian sống cao cấp bao gồm:

+ Yêu cầu về diện tích đất xây dựng: Để xây dựng được các mẫu biệt thự 300m2 đẹp, hoặc các thiết kế lâu đài, dinh thự cao cấp thì cần diện tích khu đất xây dựng phải thật rộng rãi. Thông thường, các mảnh đất thường có diện tích rộng cả trên 1000m2, nằm cách biệt với các không gian khác. Diện tích đất xây dựng rộng rãi, ngoài diện tích đất để làm nhà thì đất còn lại có thể làm sân vườn, các khu vực tiểu cảnh xung quanh làm tăng thêm tầm view rộng, đẹp mắt cho cả gia đình. Đồng thời, với diện tích đất xây dựng rộng, cảm giác về mẫu biệt thự 300m2 rộng rãi, sang trọng, đặt trên đó cũng mang đến cho chúng ta cảm giác về sự trù phú, giàu có và thịnh vượng. Cả vườn, đất, nhà, hoặc kết hợp thêm các không gian bể bơi, tiêu cảnh... nên với nhau tạo thành một không gian sống rộng rãi, đẳng cấp và hài hòa vô cùng. Đương nhiên, nếu như diện tích đất nhà bạn không cho phép thì vẫn có thể thiết kế và xây dựng các mẫu biệt thự 300m2, không cần thiết phải sử dụng đến các không gian sân, hay vườn xung quanh. 

+ Yêu cầu về chi phí xây dựng các mẫu biệt thự 300m2: Để xây dựng được các mẫu biệt thự 300m2 đẹp này, chủ đầu tư phải là người thực sự có tiềm lực về mặt kinh tế. So sánh với những thiết kế nhà mini, các mẫu thiết kế nhà nhỏ xinh, thì diện tích 300m2/sàn quả thực là con số rất lớn. Diện tích rộng rãi trên một mặt bằng tổ chức không gian để có thể hoàn thiện cần phải bỏ ra một khoản chi phí đầu tư xây dựng rất lớn. 

+ Yêu cầu về mặt công năng sử dụng của các mẫu biệt thự đẹp 300m2: Do diện tích sàn công trình lớn, chi phí đầu tư khủng, nên ngoài các không gian, phòng ốc bình thường trong một ngôi nhà cần có như: Phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng vệ sinh,... thì ở các mẫu biệt thự 300m2 rộng đẹp còn có thêm nhiều các phòng chức năng, phòng tiện ích khác. Có thể có thêm các phòng phục vụ nhu cầu thể thao, phòng gỉai trí, phòng tắm xông hơi.... hoặc các phòng chức năng có ưu thế hơn về mặt diện tích, rộng rãi và sang trọng hơn. Chính vì thế, yêu cầu về mặt nội thất cũng khắt khe hơn

+ Yêu cầu về kiến trúc ngoại thất các mẫu biệt thự đẹp 300m2: Không gian kiến trúc ngoại thất của các mẫu biệt thự với diện tích rộng rãi cũng yêu cầu cao hơn so với những không gian nhà ở thông thường. Diện tích 300m2 rộng, do đó việc thiết kế kiến trúc cần phải thể hiện được đúng những đặc trưng về mặt kiến trúc, thể hiện được đúng những giá trị cũng như sự đồng nhất trong thiết kế kiến trúc và bố cục không gian. 

Những yêu cầu cần có để có thể có được một mẫu biệt thự đẹp 300m2 trên đây mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn có được hình dung cụ thể hơn về công trình nhà ở của mình. Và đương nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cũng như xây dựng một không gian nhà ở đẳng cấp và sang trọng như thế này thì việc đầu tiên bạn nên làm đó là tìm thuê một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở uy tín, trách nhiệm trong lĩnh vực này. Các kiến trúc sư sẽ là người giúp bạn đưa ra được những đánh giá về mặt tổng quan, giúp bạn thể hiện được những ý tưởng thiết kế nhà ở, biệt thự đẹp nhất. Tôi cũng đã từng gặp gỡ rất nhiều trường hợp chủ nhà tự mình xây dựng mà không tìm thuê thiết kế, điều đó dẫn đến rất nhiều "tai hại" trong quá trình xây dựng, phải tháo dỡ, đập bỏ, và gây tốn kém rất nhiều chi phí khác nữa. Do đó, bạn cần chuẩn bị thật kĩ phương án, hồ sơ thiết kế để định hình rõ ràng quá trình thi công xây dựng sau này đảm bảo theo thiết kế đã duyệt trước! Hạn chế tối đa nhưng rủi ro, rắc rối trong quá trình chuẩn bị xây dựng nhà cửa của gia đình. 

Đơn vị tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp 300m2 uy tín hiện nay

Kiến trúc biệt thự được đánh giá là loại kiến trúc nhà ở có tiêu chuẩn thiết kế cao, yêu cầu về không gian sống rộng và thoáng đãng, có sân vườn độc lập, được xây dựng và thiết kế đảm bảo các yêu cầu thẩm mỹ, công năng sử dụng và không gian sống. Chính vì thế, đơn vị tư vấn thiết kế cũng cần phải am hiểu, có kinh nghiệm và tay nghề trong việc thực hiện các không gian này để đảm bảo được không gian sống cho mẫu biệt thự 300m2 đẹp. Bạn cần đưa ra những tiêu chí lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín như sau:

* Thứ nhất: Có kinh nghiệm lâu năm trong việc thực hiện thiết kế và thi công các công trình nhà ở dân dụng

* Thứ hai: Thái độ làm việc hợp tác, mang tính xây dựng, đề cao lợi ích của khách hàng và tôn trọng khách hàng

* Thứ ba: Đơn vị tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp đã thực hiện nhiều công trình có diện tích tương đương, có website uy tín, thông tin doanh nghiệp rõ ràng cụ thể

Bạn nên tìm đến các công ty tư vấn thiết kế uy tín để có thể giúp mình hoàn thiện được hồ sơ thiết kế một cách chỉn chu nhất và chính xác nhất. Đồng thời, đảm bảo được toàn bộ các yếu tố kĩ thuật, trách nhiệm cũng như tính thẩm mỹ trong quá trình thi công hoàn thiện sau này. 

Giới thiệu các mẫu biệt thự đẹp 300m2 đẹp nhất, cao cấp nhất được thực hiện bởi kiến trúc Angcovat

Là một trong những công ty tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự giàu kinh nghiệm và trực tiếp thực hiện rất nhiều công trình nhà ở, biệt thự được nhiều khách hàng yêu thích và đón nhận - Kiến trúc Angcovat ngày càng nỗ lực và cố gắng hơn ở những sản phẩm thiết kế nhà ở phục vụ đa dạng hơn cuộc sống và nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay.

Những mẫu biệt thự 300m2 đẹp dưới đây mang đầy đủ những đặc trưng, tiêu chuẩn về một không gian nhà ở, biệt thự vườn đẳng cấp nhất. Được chủ đầu tư rất hài lòng với ý tưởng thiết kế cũng như chất lường hồ sơ thực hiện. Dưới đây sẽ là hình ảnh phối cảnh, phương án bố cục mặt bằng không gian mà kiến trúc sư thực hiện cho chủ đầu tư trên khắp mọi miền tổ quốc: 

Mẫu 1: Mẫu biệt thự 300m2 1 tầng phong cách cổ điển

  • Mã số biệt thự

 BT122058

  • Chủ đầu tư
 Ông Phạm Đình Cường - Ở Quảng Ninh
  • Mặt tiền

 25m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kích thước ô đất

 1200m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu biệt thự 300m2
 Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

 

- Diện tích: 300m2/sàn (Tổng diện tích: 400m2 - gồm cả mái)

- Thông số công năng:

 Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

 

Mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 300m2 đẹp 1 tầng phong cách cổ điển

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 300m2 đẹp 1 tầng mang phong cách cổ điển được thiết kế mang phong cách cổ điển. Với các chi tiết phào chỉ, chi tiết trang trí cầu kì, tinh xảo, sẽ giúp ngôi nhà gia tăng được vẻ đẹp sang trọng, bề thế và xa hoa vô cùng!

Mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mặt tiền: Mẫu biệt thự 300m2 1 tầng cổ điển

Mẫu biệt thự 300m2 1 tầng mang phong cách cổ điển với kích thươc mặt tiền rộng, việc trang trí mặt tiền tuân thủ theo nguyên tắc đối xứng mang lại cho không gian ngoại thất sự đồng nhất, ấn tượng và chắc chắn. 

mặt bằng mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 300m2 mang phong cách cổ điển

Mẫu 2: Tư vấn mẫu biệt thự 300m2 2 tầng mang phong cách tân cổ điển 

  • Mẫu biệt thự
BT15115
  • Chủ đầu tư
Chú Thanh - Ở Khoái Châu - Hưng Yên
  • Mặt tiền
16m
  • Chiều sâu
16m
  • Kích thước ô đất
30x30=1500m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
Khoảng 3.7 tỷ

 

Mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự 300m2 đẹp 2 tầng mang phong cách tân cổ điển

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 300m2 đẹp 2 tầng mang phong cách tân cổ điển được xây dựng trên tổng thể khu đất rộng lớn và thoáng đãng của gia đình. Các không gian bên cạnh phụ trợ như sân, vườn, bể bơi, tiểu cảnh, cổng, hàng rào... đều có đủ đáp ứng và phục vụ được nhu cầu của cuộc sống hiện đại. 

Mẫu biệt thự đẹp 300m2

Phối cảnh: Mẫu biệt thự 300m2 đẹp mang phong cách tân cổ điển

Mặt tiền mẫu biệt thự 300m2 đẹp mang phong cách tân cổ điển được trang hoàng bởi các chi tiết đơn giản, phần cột, mái vòm cong tinh tế góp phần làm nên sự sang trọng, tiện ích cho ngoại thất của ngôi nhà. 

mẫu biệt thự đẹp 300m2

Vị trí ngôi nhà trong tổng thể lô đất xây dựng của mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Thông số công năng, diện tích của mẫu biệt thự 300m2 bao gồm các phòng chức năng: 

  • Thông số công năng, diện tích mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Tổng diện tích: 300m2/sàn. ( bao gồm cả sảnh)

Tầng 1: Đại sảnh, 1 Phòng khách , 2 phòng ngủ, phòng giúp việc, 3 phòng vệ sinh.
Tầng 2: 1 bàn bar, 1 phòng karaoke. 3 phòng ngủ.

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 300m2 phong cách tân cổ điển 2 tầng mái thái đẹp

mặt bằng mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn mẫu biệt thự 300m2 đẹp mái thái sang trọng

mẫu biệt thự đẹp 300m2

Bản vẽ mặt bằng tầng mái mẫu biệt thự đẹp 300m2 mái thái sang trọng

Mẫu 3: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp 300m2 2 tầng

  • Mẫu biệt thự
BT317116
  • Chủ đầu tư
ông Mạnh - Ba Vì - Hà Nội
  • Mặt tiền
29.3m
  • Chiều sâu
13.9m
  • Kích thước ô đất
2000m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 4 tỷ

 

mẫu biệt thự 300m2 đẹp 2 tầng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự 300m2 mái thái sang trọng 

Ngoài các không gian chức năng yêu cầu đầy đủ, phân khu gara ô tô cũng cần được thể hiện và sắp xếp khoa học, phù hợp với tổng thể không gian kiến trúc của mẫu biệt thự 300m2. Gara ô tô của mẫu biệt thự được xây dựng cùng với form kiến trúc của ngôi nhà. Đồng thời, vị trí khi thiết kế gara ô tô cũng cần đảm bảo tính di chuyển dễ dàng, bố cục hòa hợp và sức chứa đủ so với nhu cầu sử dụng của gia đình. 

mẫu biệt thự 300m2 đẹp 2 tầng

Mẫu biệt thự 300m2 2 tầng mái thái đẹp

Bản vẽ thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự 300m2 2 tầng mái thái được thực hiện và hoàn thiện cho chủ đầu tư ở Vĩnh Phúc. Không gian nhà, vườn, sân cảnh hài hòa đem lại những giá trị sống tốt đẹp và thực chất cho chủ đầu tư của những công trình biệt thự đẹp này!

Mẫu biệt thự đẹp 300m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 300m2 mái thái đẹp 2 tầng

Ở mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này, công năng sử dụng của các phòng được bố trí như sau:

  • Thông số công năng, diện tích mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Tổng diện tích: 320m2/sàn

Tầng 1: tiền sảnh 18m2, Phòng khách 29m2, phòng ăn 30m2, bếp 15m2, gara 33m2, phòng tập 22m2.g, phòng ngủ 1 17.5m2, phòng ngủ 2 24m2 vệ sinh chung 12.5m2.
Tầng 2: phòng ngủ3 51m2, phòng ngủ 4 39.5m2, sân chơi 18m2,ban công 17.5m2.

Mặt bằng mẫu biệt thự 300m2 đẹp 2 tầng

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế cách bố cục mặt bằng mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự 300m2 đẹp 2 tầng kiểu lâu đài cổ điển

  • Mẫu biệt thự
BT107126
  • Chủ đầu tư
Bà Linh - Hà Nội
  • Mặt tiền
 35m
  • Chiều sâu
 16m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 7 tỷ

 

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự đẹp 300m2 phong cách cổ điển

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 300m2 mang phong cách cổ điển được thực hiện với sự uy nghi, bề thế. Thiết kế mái chóp giống như trong thiết kế các lâu đài, dinh thự cao cấp cho phép ngôi nhà thể hiện được đẳng cấp, cũng như sự xa hoa vốn có. Hơn nữa, màu sắc vàng sẫm, mang lại cảm giác quý tộc, xa hoa cho ngoại thất của ngôi nhà biệt thự. 

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự 300m2 2 tầng cổ điển 

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 300m2 cổ điển

Bố cục mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự 300m2 bao gồm các phòng chức năng: 

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 300m2/sàn (cả gara)

Tầng 1:phòng khách 46.5m2, tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 21m2, phòng bếp 27.5m2, ăn 30m2, gara 100m2.
Tầng 2:ngủ 1 36m2, ngủ 2 41m2, ngủ 3 26m2, ngủ 4 26m2, sảnh trung tâm 37m2, sân chơi 80m2 

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 300m2 đẹp 2 tầng

Công năng sử dụng cũng được tuân thủ tuyệt đối theo nguyên tắc đối xứng, toàn bộ không gian sống bên trong của ngôi nhà rộng rãi, đảm bảo tính sử dụng cũng như độ thoáng mát, an toàn, tiện nghi cho người sử dụng. 

Mẫu 5: Tham khảo mẫu biệt thự 300m2 3 tầng ở Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự 300m2 3 tầng
BT42125
  • Chủ đầu tư
Ông Tuấn - Hưng Yên
  • Mặt tiền
16m
  • Chiều sâu
16m
  • Kích thước ô đất
2000m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
5.5-6 tỷ

 

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự 300m2 tân cổ điển 

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mẫu biệt thự 300m2 tân cổ điển đẹp

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mặt bằng tầng 1: Tư vấn mẫu biệt thự 300m2 3 tầng tân cổ điển

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp 300m2 

mặt bằng mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mặt bằng tầng 3: Tư vấn mẫu biệt thự 300m2 đẹp phong cách tân cổ điển

Mẫu 6: Tư vấn mẫu biệt thự 300m2 đẹp 3 tầng

  • Mẫu biệt thự
BT129126
  • Chủ đầu tư
ông Đỗ Hữu Nam - Hòa Bình
  • Mặt tiền
 26m
  • Chiều sâu
 11m
  • Kích thước ô đất
 50x40m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 4.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích mẫu biệt thự 300m2 đẹp

 

Tầng 1: gara 20m2, sảnh chờ 18m2, phòng khách 45m2, sảnh trung tâm 16m2, tiền sảnh 10m2, phòng ăn 22m2, phòng bếp 16m2, ngủ 1 15m2, vệ sinh 4.5m2.ban công 1 20m2

Tầng 2: SHC 24m2, ngủ 2 28m2, ngủ 3 22m2, ngủ VIP 24m2, vệ sinh +thay đồ 15m2, thông tầng 9m2, sân chơi 20m2, ban công 2 10m2.

Tầng 3: sảnh tầng 24m2, sân chơi 10m2, sân phơi 22m2, phòng thờ 23m2, phòng tập 22m2, ngủ 4 18m2.

 

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự gần 300m2 bề thế, sang trọng

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Kiến trúc ngoại thất mẫu biệt thự 300m2 phong cách tân cổ điển

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mẫu biệt thự gần 300m2 đẹp với đầy đủ công năng sử dụng tiện nghi và ấn tượng

mặt bằng mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 300m2 đẹp 

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mẫu 7: Ngắm mẫu biệt thự 300m2 phong cách tân cổ điển

Mẫu 7: Tư vấn mẫu biệt thự 300m2 tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự
BT124047
  • Chủ đầu tư
Bà Trần Thị Thùy Trang - Tp HCM
  • Mặt tiền
25m
  • Chiều sâu
21m
  • Kích thước ô đất
1710m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
4.5- 5 tỷ đồng

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 300m2 phong cách tân cổ điển

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự 300m2 mái thái đẹp

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Kiến trúc mẫu biệt thự 300m2 đẹp nhất 

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mặt bằng mẫu biệt thự 300m2: Tư vấn thiết kế ngoại thất mẫu biệt thự 300m2

Bố cục công năng sử dụng mẫu biệt thự 300m2 bao gồm :

  • Thống số công năng, diện tích mẫu biệt thự 300m2

- Tổng diện tích: 300m2/sàn

- Tầng 1: Tiền sảnh: (15m2), sảnh trung tâm: (30m2), phòng khách: (60m2), phòng ngủ 1: (60m2), phòng ăn: (32m2), phòng bếp: (20m2), sảnh tầng: (22m2), vệ sinh 1, 2: (4.8m2).

- Tầng 2: SHC: (35m2), phòng làm việc: (25m2), Phòng ngủ 2: (20m2), Ngủ 3: (25m2), sảnh tầng: (22m2), kho đồ: (15m2), vệ sinh: (4.8m2).

- Tầng 3: Phòng ngủ 5,6: (19m2), phòng ngủ 7: (20m2), Sân chơi + phơi:(28m2), phòng thờ: (18m2), vệ sinh: (3.5m2), WC 8: (4.8m2).

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mẫu biệt thự 300m2 3 tầng đẹp phong cách tân cổ điển

mặt bằng mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mặt bằng tầng 3: Tư vấn mẫu biệt thự 300m2 đẹp phong cách cổ điển vô cùng ấn tượng và đẳng cấp

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mặt bằng mẫu biệt thự 300m2 3 tầng đẹp 

Mẫu số 8: Tư vấn mẫu biệt thự 300m2 3 tầng phong cách cổ điển

 

  • Mẫu biệt thự
BT114116
  • Số tầng
04
  • Chủ đầu tư
ông Hoàng Giang
  • Địa chỉ
Quảng Ninh
  • Mặt tiền
 22m
  • Chiều sâu
 18.5m
  • Kích thước ô đất
 1500m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn thu phương Thảo
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
9 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 340m2/sàn

Tầng 1:  tiền sảnh 17m2,sảnh trung tâm 65m2,1 Phòng khách 60m2,1 phòng bếp 26.5m2,ăn 32m2, vip 25m2, ngủ 1 25m2, kho 14.5m2,
Tầng 2: 2 phòng ngủ 85m2,ngủ 3 85m2,sảnh thang 14m2,

Tầng 3: ngủ 4 25m2, 25m2,58m2,58m2, sinh hoạt chung 60m2, ban công 23m2,sảnh thang 14m2.

tầng 4: karaoke 45m2, thờ 25m2, sảnh chung 33m2, sảnh thang 14m2, sân phơi 18m2, sân chơi 18m2, xông ướt 18m2, xông khô 28m2.

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Vẻ đẹp đồ sộ, bề thế và chắc chắn trong mẫu biệt thự 300m2 phong cách cổ điển được nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng 

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự 300m2 phong cách cổ điển vô cùng ấn tượng và độc đáo

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2 của mẫu biệt thự 300m2 đẹp mang phong cách cổ điển

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Diện tích các phòng rộng rãi trong mẫu biệt thự đẹp 300m2 sang trọng, bề thế

Mẫu 9: Ngắm mẫu biệt thự 300m2 đẹp 3 tầng 7 tỷ đồng

  • Mẫu biệt thự
BT127126
  • Số tầng
03
  • Chủ đầu tư
Trần Thị Thùy Trang
  • Địa chỉ
 Củ Chi
  • Mặt tiền
 17m
  • Chiều sâu
 14m
  • Kích thước ô đất
 1710m2
  • Kiến trúc sư thiết kế
Nguyễn Anh Tuấn
  • Năm thi công
2016
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 7 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:300m2/sàn

Tầng 1: Tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 55m2, phòng khách 60m2,phòng ăn lớn 41.5m2, bếp 20m2,phòng ngủ 1 20m2.

Tầng 2: Phòng SHC 35m2, sảnh tầng 23m2, phòng ngủ 2 25m2, ngủ 3 20m2, ngủ 4 26m2, phòng làm việc 25m2, kho đồ 15m2.

Tầng 3: ngủ 5 20m2, ngủ 6 20m2, ngủ 7 19m2, thờ 19m2, sân chơi 80m2, sảnh tầng 3:23m2.

 

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự 300m2 đẹp 3 tầng 

Chi phí xây dựng của ngôi nhà dự kiến khoảng 7 tỷ đồng. Không gian kiến trúc giống như các mẫu thiết kế lâu đài được thiết kế một cách cẩn thận và chi tiết. Sự đơn giản trong các chi tiết trang trí, các vật liệu sử dụng, màu sắc trong ngoại thất của ngôi nhà vận dụng với nhau mang lại không gian sống tiện nghi và đẳng cấp nhất. 

mẫu biệt thự 300m2 đẹp 3 tầng

Phối cảnh: Mẫu biệt thự 300m2 đẹp

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp 300m2 phong cách tân cổ điển

Mẫu số 10: Tư vấn các mẫu biệt thự 300m2 kiểu lâu đài

  • Mẫu biệt thự
BT123126
  • Chủ đầu tư
 ông Khánh- TP Vinh
  • Mặt tiền
 13m
  • Chiều sâu
 17m
  • Kích thước ô đất
 1500m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 10 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 900m2

Tầng hầm: nhà kho 22m2, phòng ngủ giúp việc 16m2, gara oto 60m2,vệ sinh 7.5m2

Tầng 1: tiền sảnh10m2, sảnh phụ 8m2,sảnh đệm 26m2, phòng khách 46m2, bếp+ăn 29m2, ngủ 1 16m2, vệ sinh 7.5m2

Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung 28m2, ngủ 2 16m2, ngủ 3 26.7m2, ngủ 4 17.5m2

Tầng 3: Ngủ 5 21m2, phòng tập GYM 20.4m2, phòng thờ 21m2, sân chơi 23m2, sân phơi 17.5m2

Tầng 4+5:


mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự 300m2 đẹp kiểu lâu đài

mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự 300m2 kiểu lâu đài sang trọng và ấn tượng

Hình ảnh mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Mẫu biệt thư 300m2 kiểu lâu đài

mặt bằng mẫu biệt thự 300m2 đẹp

Tư vấn mẫu biệt thự 300m2 phong cách cổ điển

Mẫu 11: Ngắm mẫu biệt thự 300m2 280m2

Mẫu biệt thự

BT225077

Chủ đầu tư

Vương Khánh Chi - ở Hưng Yên

Mặt tiền

15m

Chiều sâu

19m

Kinh phí đầu tư dự kiến

6 – 7 tỷ

Diện tích

280m2/sàn

mẫu biệt thự 300m2 đẹp cổ điển

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự 300m2 rộng đẹp

mẫu biệt thự 300m2 đẹp cổ điển

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự 300m2 phong cách cổ điển

mẫu biệt thự 300m2 đẹp cổ điển

Ngắm mẫu biệt thự 300m2 phong cách cổ điển vô cùng ấn tượng và sang trọng

mẫu biệt thự 300m2 đẹp cổ điển

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự 300m2 cổ điển đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự 300m2 đẹp bao gồm các phòng chức năng như sau:

Công năng sử dụng mẫu biệt thự 300m2 đẹp

-         Tầng 1: tiền sảnh (15m2), phòng khách (40m2), phòng ăn lớn (40m2), phòng bếp (30m2), sảnh (30m2), phòng ngủ 1 (30m2), WC(4.8m2)

-         Tầng 2: Ban công (18m2), ban công nhỏ (5m2), phòng ngủ 2(30m2), phòng SHC (40m2), sảnh tầng (30m2), phòng ngủ 3 (30m2), WC (4.8m2)

-         Tầng 3: ban công(6m2), sân chơi (30m2), phòng thờ (40m2), sảnh tầng (30m2), phòng ngủ 4 (26m2), phòng ngủ 5 (30m2), WC (4.8m2)

mẫu biệt thự 300m2 đẹp cổ điển

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn các mẫu biệt thự 300m2 đẹp đầy đủ tiện nghi và ấn tượng

mẫu biệt thự 300m2 đẹp cổ điển

Mặt bằng tầng 3: Tư vấn thiết kế các mẫu biệt thự 300m2 đẹp sang trọng và cao cấp nhất

Mẫu số 12: Thiết kế mẫu biệt thự 300m2 cổ điển 4 tầng sang trọng

  • Mẫu biệt thự
 BT119017
  • Số tầng
 04
  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Hoàng Hà
  • Địa chỉ
 Hải Phòng 
  • Mặt tiền
 20m
  • Chiều sâu
 19.3m
  • Kích thước ô đất
 1300m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 50 tỷ

 

Phối cảnh mẫu biệt thự 300m2 đẹp cổ điển

Hình ảnh phối cảnh: Tư vấn mẫu thiết kế lâu đài mang phong cách cổ điển xa hoa, tráng lệ bậc nhất

mẫu biệt thự 300m2 đẹp cổ điển

 Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 300m2 xa hoa, tráng lệ nhất hiện nay


Tổng kết: Tư vấn thiết kế và xây dựng các mẫu biệt thự 300m2 đẹp 

Đối với không gian xây dựng sang trọng, cổ điển trong các mẫu biệt thự 300m2 đẹp này, bạn có thể thấy được sự sang trọng, bề thế trong thiết kế, bố cục không gian kiến trúc cũng như cách sắp xếp các phân khu chức năng trong ngôi nhà. Một thiết kế đẹp, cần phải đảm bảo tất cả các yếu tố một cách hài hòa nhất: Từ kiến trúc, công năng sử dụng cho đến các yếu tố phong thủy. 

Các mẫu biệt thự 300m2 dưới đây được chúng tôi thiết kế và hoàn thiện cho chủ đầu tư trên cả nước. Công trình không chỉ là tâm huyết, là tài năng, mà còn là tình cảm, trách nhiệm mà đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư đặt hết mình vào đó!

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sử của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. 

Liên hệ: 0988 030 680

Gợi ý các nội dung liên quan: nhà mặt tiền 18m

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận