Giải pháp tuyệt vời để sở hữu những mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật 1, 2, 3 tầng siêu đẹp TIN103018

Hình dạng nhà ở có vai trò quan trọng trong việc bố trí mặt bằng công năng sử dụng cũng như thiết kế kiến trúc. Những mẫu nhà hình chữ nhật từ 1, 2, 3 tầng được nhiều chủ đầu tư ưu ái hơn khi thiết kế- xây dựng nhà ở cho gia đình mình. Những giải pháp tuyệt vời dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những cách thiết kế nhà hình chữ nhật đẹp và sang nhất!

  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp nhất hiện nay
  •  
Tư vấn các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản đẹp
  •  
Vẻ đẹp của những mẫu nhà 2 tầng nhỏ xinh vừa đẹp vừa sang trọng

Mẫu nhà hình chữ nhật- Ý nghĩa hình dạng nhà chữ nhật trong phong thủy

Trong phong thủy, hình chữ nhật được xem như là đại diện của hành mộc trong ngũ hành. Các mẫu nhà hình chữ nhật được xem là tốt, tương tự như các mẫu nhà hình vuông vì các góc đều vuông đầy, tròn trịa. Nhà hình chữ nhật cũng không có các góc thừa nên khí dễ dàng lưu chuyển, hình chữ nhật còn được xem là sự sinh trường và phát triển. Khí tốt có thể dễ dàng lưu chuyển bên trong ngôi nhà. 

Thực tế cho thấy, việc xử lý công năng sử dụng của các mẫu nhà hình chữ nhật cũng đơn giản và dễ dàng hơn so với những hình dạng nhà ở khác. Bố trí phòng ốc trong ngôi nhà cũng trở nên vuông vắn và dễ dàng hơn. 

Những mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật vì thế mà được rất nhiều chủ đầu tư ưu ái và thực hiện. Nhiều chủ nhà cũng chẳng muốn ngôi nhà của mình đua ra hay thụt vào nhiều khối vừa khó thi công, vừa rắc rối. Vì thế mà ở trong trường hợp này, lựa chọn mẫu nhà hình chữ nhật là giải pháp tuyệt vời nhất. Khi thiết kế, dựa trên mặt bằng công năng sử dụng hình chữ nhật đã thống nhất, kiến trúc sư sẽ xử lý thêm các hình khối, mảng miếng để phù hợp với kiến trúc- đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp thẩm mỹ, kiến trúc cao nhất.

Xem thêm: Thiết kế nhà 1 tầng


Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật đẹp 1, 2, 3 tầng đầy ấn tượng và đẹp mắt

Những mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật đẹp tổng hợp từ 1, 2, 3 tầng được chúng tôi thực hiện tư vấn thiết kế cho rất nhiều chủ đầu tư trên cả nước. Đã hoàn thành xong hồ sơ thiết kế và bàn giao cho chủ đầu tư trực tiếp thi công và xây dựng. Đây thực sự là những mẫu thiết kế nhà đầy đủ và ấn tượng, phù hợp với mong muốn và yêu cầu của chủ đầu tư về ngôi nhà đẹp như mong muốn! Dưới đây, sẽ bao gồm những hình ảnh phối cảnh, bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng, và bảng thông tin tóm tắt về công trình để bạn hiểu hơn về cách chúng tôi tạo nên những mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật đẹp như thế này.

Thứ nhất, các mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật 1 tầng đẹp

Mẫu số 1: Mẫu nhà cấp 4 hình chữ nhật diện tích 150m2 mái ngói đỏ đẹp

Thông tin về mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật 1 tầng diện tích 150m2 được xây dựng ở nông thôn. Trên mảnh đất vườn rộng với cây xanh, sân cảnh, cổng và hàng rào bao quanh, ngôi nhà hình chữ nhật sẽ thể hiện được vẻ đẹp kiến trúc một cách rõ ràng nhất. Ở đây là vẻ đẹp đơn giản, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

  • Mẫu biệt thự

 BT104127

  • Mặt tiền

 9.5m

  • Chiều sâu

 19m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 150m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính: 5.5m2, Phòng khách 31m2, Phòng thờ: 8.5m2, Phòng bếp ăn 20m2, Sảnh trung tâm 9.5m2, Sảnh phụ 5.7m2, Phòng ngủ 1: 10.5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ngủ 3: 11.5m2, WC1: 4.2m2, WC2: 4.1m2

mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật 1 tầng mái ngói đỏ đẹp

Mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật 1 tầng mái ngói được xây dựng dựa trên mặt bằng công năng bên dưới. Kích thước nhà 9.5x19m với sự vuông ván được thể hiện ngay trong hình khối kiến trúc của ngôi nhà. Bao quanh khối nhà hình chữ nhật là hệ thống đá ốp chân tường tạo nên kiến trúc đẹp mắt và hoàn thiện cho ngôi nhà. Màu sắc sáng của ngôi nhà được thực hiện là gam màu trắng kết hợp với màu vàng nhạt tạo nên cảm giác gần gũi, thân thuộc đối với mọi người khi nhìn ngắm. Đồng thời với đó, màu sắc cũng đem lai cảm giác ngôi nhà sự rộng rãi và thoáng mát hơn. Các góc cạnh của mẫu nhà hình chữ nhật cũng vì thế mà trở nên rõ ràng hơn hẳn. 

Để xử lý kiến trúc cho những mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật này, kiến trúc sư cũng đã rất tinh tế khi tạo nên những khoảng đua đầy nghệ thuật để tạo nên khối đua ấn tượng cho kiến trúc công trình. Ở đây, việc thực hiện kiến trúc ở khối đua sảnh, phần sảnh phụ ra bên ngoài đem lại sự khác biệt và điểm nhấn cho kiến trúc của mẫu nhà đẹp 1 tầng hình chữ nhật này.

Mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật 1 tầng mái ngói đỏ đẹp, được thiết kế giật cấp đầy ấn tượng và sang trọng, phù hợp với mong muốn đầy đủ cho kiến trúc của ngôi nhà. Phần mái tạo thành vẻ đẹp đơn giản, giống như nhiều các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng ở quê đơn giản để phù hợp với mong muốn của nhiều gia đình.

Cách bố trí mặt bằng công năng mẫu nhà hình chữ nhật 1 tầng 150m2

mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật

Mặt bằng: Mẫu nhà hình chữ nhật 1 tầng đơn giản đẹp

Hình dạng chữ nhật của ngôi nhà cũng cho phép cách bố trí phòng ốc, không gian giao thông trở nên đơn giản, thuận tiện hơn. Khu vực của phòng thờ được xử lý khối thụt vào một chút so với hình dạng chữ nhật ban đầu của ngôi nhà. Vừa để tạo kiến trúc, vừa tạo điểm nhấn trong quá trình sử dụng của cả gia đình. Các phòng còn lại đều có diện tích sử dụng vừa phải, đẹp mắt và cách bố trí phòng ốc hợp lý. Không gian sảnh phụ bên trong của ngôi nhà tạo nên sự sang trọng và rộng rãi. 


Mẫu số 2: Mẫu nhà hình chữ nhật 1 tầng 150m2

  • Mẫu biệt thự
BT226096
  • Mặt tiền
chưa tính sảnh 9,5m; gồm cả sảnh 11m
  • Chiều sâu
chưa kể sảnh 16,5m; bao gồm sảnh 18m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.1 tỷ triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2

1 sảnh chính 11.5m2; phòng ngủ 1: 15m2; phòng ngủ 2,3: 14m2, phòng ngủ 3: 15m2, phòng ngủ 4: 13m2; 1 phòng khách+ thờ 37m2, 1 phòng bếp ăn 19,5m2, phòng vệ sinh 1 3,5m2, vệ sinh 2 3m2, vệ sinh 3 4m2, 1 tiền sảnh 8m2, sảnh phụ 9m2.

Chiều cao tầng: 3,9m- Chiều cao mái: 3,3m - Tổng chiều cao: 7,2m

mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật đẹp 150m2

Mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật với 2 mặt tiền đẹp, kích thước nhà 10x18m bao gồm cả sảnh phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật được thực hiện với đầy đủ công năng sử dụng tiện nghi. Hệ thống cột của ngôi nhà kết hợp với nhau tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện. Các góc của ngôi nhà được sử dụng cột, tường hiệu quả, trang trí cho ngoại thất kiến trúc của ngôi nhà. 

Phần mái của ngôi nhà được thiết kế giật cấp đầy ấn tượng, mái sử dụng màu ghi xám phù hợp với màu sắc của sơn.

Bố cục mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật đẹp 150m2

mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật

Mặt bằng: Mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật 1 tầng đơn giản đẹp

Có thể thấy việc bố trí mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà hình chữ nhật được bố cục gọn gàng trong hình dạng mặt bằng chữ nhật của ngôi nhà đẹp này. Ngôi nhà có tổng cộng 4 phòng ngủ, diện tích các phòng ngủ thực sự đều rất rộng rãi và thoải mái, phù hợp với mong muốn và yêu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện đại. 


Mẫu 3: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật kích thước 8x12m

  • Mẫu biệt thự
BT106076
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
12m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
750 triệu
  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: 1 phòng khách 25m2, tiền sảnh 6m, 1 phòng thờ 13,6m2, 1 phòng bếp 12m2, phòng vệ sinh 7.4m2, phòng ngủ 1 10m2, phòng ngủ 2 13,6m2.

Mẫu nhà hình chữ nhật kích thước 8x12m với kiến trúc mái lệch độc đáo gây ấn tượng mạnh mẽ đối với mọi người.

mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật

Hình ảnh kiến trúc: Mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật 1 tầng hiện đại 

Mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật hiện đại.Bạn có thể tùy chọn theo phong cách kiến trúc hiện đại hay tân cổ, cổ điển tùy thuộc vào mong muốn hoặc yêu cầu của từng gia đình hiện nay. Bạn có thể lựa chọn được cho mình phong cách kiến trúc mà mình yêu thích, có thể là kiến trúc hiện đại ấn tượng, dễ dàng ghi nhớ. Hoặc ó thể là kiến trúc tân cổ, cổ điển đầy sang trọng và đẳng cấp. 

Kiến trúc mái lệch của mẫu nhà hình chữ nhật 1 tầng tạo nên cảm giác mới mẻ, chân thực cho ngôi nhà đẹp 1 tầng đầy ấn tượng này. Thêm vào đó, bạn cũng 

Mặt bằng mẫu nhà hình chữ nhật 8x12m

mẫu nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà hình chữ nhật 8x12m

Ngôi nhà với diện tích rộng 100m2, diện tích sử dụng phù hợp với nhu cầu, số lượng thành viên hợp lý của cả gia đình. Cách bố trí mặt bằng của ngôi nhà cũng được đặt dọc theo hình chữ nhật. Trong đó, phòng khách chạy dọc, tiếp phía sau là phòng thờ. Không gian giao thông ở giữa phân chia bố cục của ngôi nhà thành 2, bên còn lại được dành cho phòng ngủ rộng rãi và khang trang. Vị trí của phòng ăn ở ngoài thoáng đãng và phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư.


Mẫu 4: Tư vấn thiết kế nhà hình chữ nhật 8x14m đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT104016
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
825 triệu VND
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 110m2

1 phòng khách, 1 phòng ăn, 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh

Mẫu nhà hình chữ nhật 1 tầng kích thước 8x14m với diện tích 110m2 phù hợp với kiến trúc và mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện đại. Phần mặt tiền của ngôi nhà được thắp sáng bởi hệ thống cửa kính hiện đại, đem lại vẻ đẹp mới mẻ, khác biệt cho tổng thể công trình.

mẫu nhà hình chữ nhật

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà hình chữ nhật đẹp 8x14m

Vẻ đẹp của mẫu nhà hình chữ nhật 8x14m vừa đơn giản, vừa thân thuộc, lại vừa hiện đại và ấn tượng. Tỷ lệ chiều cao mái, các chi tiết trang trí trong và ngoài tạo nên vẻ đẹp gần gũi ấy. 

xem thêm: Nhà cấp 4 có gác lửng

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà hình chữ nhật đẹp 110m2

mẫu nhà hình chữ nhật

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà cấp 4 hình chữ nhật 110m2

Việc bố trí công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 hình chữ nhật như thế nào đã được thực hiện và triển khai kĩ trong mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà. Bạn có thể thấy toàn bộ không gian, vị trí các đồ đạc trong ngôi nhà được thực hiện một cách đầy đủ và gẫn gũi. Nhu cầu của cuộc sống hiện đại được đảm bảo trong toàn bộ mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp hình chữ nhật này!


Mẫu 5: Thiết kế nhà hình chữ nhật 1 tầng 160m2

  • Mẫu biệt thự
BT228036
  • Mặt tiền
8.5m
  • Chiều sâu
19m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 Tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 160m2

phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng vệ sinh. 

 

mẫu nhà hình chữ nhật

Phối cảnh: Mẫu nhà 1 tầng hình chữ nhật mái ngói đẹp

Bao quanh mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật 1 tầng là màu sắc ghi sáng hiện đại. Đây cũng là màu sắc được sử dụng khá phổ biến trong những thiết kế nhà ở hiện nay, vì nó đem lại hiệu quả màu sắc cũng như vẻ đẹp kiến trúc hiệu quả. Thêm vào đó, các chi tiết kẻ chỉ sẫm ở ngoại thất ngôi nhà đem lại hiệu quả thú vị về mặt màu sắc, thị giác được thay đổi đầy ấn tượng.

Mặt bằng công năng mẫu nhà hình chữ nhật 1 tầng đẹp

mẫu nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà hình chữ nhật đẹp 1 tầng

mẫu nhà hình chữ nhật

mặt bằng mái: Mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật 1 tầng đẹp và sang trọng


Mẫu 6: Thiết kế nhà hình chữ nhật đẹp 8x14m diện tích 100m2 có tầng hầm

  • Mẫu biệt thự
BT214027
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
850 triệu đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2. 

Tầng 1: phòng khách: 24.5m2, phòng bếp+ăn: 32m2, Phòng thờ: 18.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 22m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 15.2m2. Gara oto: 20m2. Sảnh: 6m2

mẫu nhà hình chữ nhật

Phối cảnh: Mẫu nhà hình chữ nhật có tầng hầm đẹp

Thiết kế nhà hình chữ nhật có tầng hầm đẹp được chúng tôi thực hiện một cách gọn gàng và đầy hiện đại. Không gian tầng hầm được tận dụng sử dụng để làm nhà ăn, chỗ để xe và 1 phòng ngủ nhỏ , tương tự như một tầng nhà ở. Điều này giúp tiết kiệm diện tích sử dụng cho ngôi nhà. Với tầng bán hầm này, bạn sẽ thấy được sự thuận tiện và hiện đại trong cách bố trí công năng sử dụng như thế nào cho hợp lý.

Mặt bằng nhà hình chữ nhật cho tầng hầm

mẫu nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật có tầng hầm đầy ấn tượng

mẫu nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà cấp 4 hình chữ nhật

Không gian tầng 1 được tận dụng làm phòng khách, 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển bên trong ngôi nhà. Cầu thang được đặt ở trung tâm, dễ dàng trong việc đi lại giữa tầng 1 và tầng bán hầm của ngôi nhà.

Xem thêm: Nhà 1 tầng 1 tum


Giới thiệu các mẫu nhà hình chữ nhật 2 tầng đẹp

Mẫu 1: Thiết kế nhà 2 tầng hình chữ nhật đẹp 90m2

  • Mẫu biệt thự

 BT112127

  • Mặt tiền

 8.4m ( chưa kể sảnh)- 9m ( bao gồm cả sảnh)

  • Chiều sâu

 12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 - 1.2 tỷ đồng (Xem bảng dự toán chi tiết bên dưới)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 5m2, Phòng khách 23.7m2, Phòng ăn: 15m2, Phòng bếp 9m2, WC1: 4.8m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2. 

+) Tầng 2: Phòng giải trí: 7m2, Phòng thờ: 12.1m2, Ban công 1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 15.5m2, Ban công 2: 2.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Sân phơi 6.2m2, WC2: 4.8m2.

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình chữ nhật được chúng tôi thực hiện một cách gọn gàng và đầy tinh tế. Khi thiết kế kiến trúc, việc tạo ra các khối đua sảnh, mái đầy nghệ thuật sẽ thu hút mọi người hơn, tạo điểm nhấn kiến trúc hơn so với các khối tường phẳng. 

mẫu nhà hình chữ nhật

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng hình chữ nhật đẹp

Ngôi nhà được hoàn thiện bởi vật liệu hiện đại, có sử dụng đá ốp chân tường, kính, mái,... thích hợp với kiến trúc.

Bố cục mặt bằng mẫu nhà 2 tầng hình chữ nhật đẹp

mẫu nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà hình chữ nhật đẹp 

mẫu nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình chữ nhật đẹp


Mẫu 2: Ngắm mẫu nhà hình chữ nhật 8x14m đẹp

  • Mẫu biệt thự

 BT313117

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 14m ( Cả sảnh: 15m)

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 tỷ đồng( Xem bảng dự toán chi tiết bên dưới)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 108m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính, Phòng khách + thờ: 30m2, Sảnh trung tâm, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1 3m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, WC3: 6m2, Phòng ngủ Vip: 32m2, Sinh hoạt chung, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 13m2, WC2: 4m2

thiết kế nhà hình chữ nhật

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà hình chữ nhật 2 tầng mang phong cách tân cổ điển

Ngôi nhà hình chữ nhật 2 tầng này cũng được trang trí kiến trúc theo phong cách tân cổ điển. Sử dụng nhiều cột, các chi tiết gờ, phào chỉ ở cửa sổ, chân cột, phù hợp với mong muốn đem lại giá trị thẩm mỹ cao nhất. Hệ thống cột của ngôi nhà hình chữ nhật. Rất nhiều chi tiết trang trí mang màu sắc nâu đậm tạo nên sức hấp dẫn và sự thống nhất về mặt kiến trúc của ngôi nhà. Tùy từng mẫu thiết kế nhà 2 tầng, tùy theo sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn những phong cách kiến trúc khác nhau. Có thể là kiến trúc hiện đại, hoặc có thể sử dụng kiến trúc tân cổ, cổ điển tùy theo mong muốn của gia đình!

Bản vẽ mặt bằng nhà hình chữ nhật 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

thiết kế nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng hình chữ nhật đẹp

thiết kế nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng hình chữ nhật đẹp

thiết kế nhà hình chữ nhật

Mặt bằng mái: Mẫu nhà 2 tầng hình chữ nhật

Mặt bằng mái của mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật được ghi chú rõ ràng kích thước, vị trí và có ghi chú chi tiết cách thức lợp mái như thế nào để bạn có thể dễ dàng thi công được. Màu sắc mái cũng được ghi chú rõ ràng trong bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hình chữ nhật.


Mẫu 3: Ngắm mẫu nhà 2 tầng thiết kế nhà hình chữ nhật đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT116126
  • Mặt tiền
 8m
  • Chiều sâu
 15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1.4 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 110m2

Tầng 1: Sảnh chính 7m2, phòng khách 30m2, bếp ăn 19m2, ngủ 1 18.5m2, vệ sinh 9m2.

Tầng 2: ngủ 2 14.5m2, ngủ 3 13.5m2, ngủ 4 14.5m2, thờ 10m2, vệ sinh 2 4.7m2, vệ sinh 3 3.2m2, sân chơi 12.8m2

thiết kế nhà hình chữ nhật

Hình ảnh mẫu thiết kế kế nhà hình chữ nhật 2 tầng đẹp

Hình ảnh kiến trúc của mẫu nhà hình chữ nhật gây ấn tượng với hệ thống đá ốp tường ngoại thất. Gam màu nâu vàng cùng kết cấu mái ngói đỏ đem lại hiệu quả về mặt màu sắc tối ưu nhất. Sảnh chính và ban công của ngôi nhà được xử lý đua ra bên ngoài thực sự tạo sức hút và ấn tượng mạnh mẽ nhất mà vẫn đảm bảo khối hình chữ nhật nguyên vẹn.

Mặt bằng mẫu nhà hình chữ nhật 2 tầng đẹp diện tích 110m2

thiết kế nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà hình chữ nhật 2 tầng đẹp

nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng hình chữ nhật đẹp vô cùng


Thiết kế 4: Mẫu nhà hình chữ nhật 2 tầng nằm ngang ấn tượng

  • Mẫu biệt thự
BT125106
  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
9m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.4 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 110m2. 

Tầng 1: khách 33m2. bếp + ăn: 16.6m2, tiến sảnh: 7.5m, sảnh tầng 1: 5m2. ngủ 1 : 12.8,Phòng ngủ 2: 12.8m, WC:4.5m
Tầng 2: SHC: 16.5m, thờ: 17m, phòng ngủ 3: 12.8. ngủ 4: 12.8m, ngủ 5:16.6m, 
cầu thang: 21 bậc.

nhà hình chữ nhật

Hình ảnh kiến trúc mẫu nhà hình chữ nhật nằm ngang đầy ấn tượng và sang trọng

Ngôi nhà hình chữ nhật nằm ngang được thực hiện với vẻ đẹp sang trọng tiện nghi. Khối kiến trúc mặt tiền được phân chia thành 3 phần đẹp mắt và cân đối. Gam màu nâu sậm phù hợp với mong muốn sử dụng cũng như kiến trúc hiện đại của ngôi nhà. Màu mái, các chi tiết tạo điểm nhấn, cộng với một chút màu trắng của cột, tường hòa quyện với nhau, nền nã và sang trọng.

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà hình chữ nhật nằm ngang

nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà hình chữ nhật 2 tầng đẹp

nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà hình chữ nhật đẹp

Việc bố trí mặt bằng của những mẫu nhà 2 tầng hình chữ nhật này tùy thuộc theo diện tích và kích thước của ngôi nhà để đưa ra được công trình nhà ở đẹp và ấn tượng nhất. Mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật đẹp được chúng tôi thực hiện với sự thuận tiện và hiện đại. Không gian phòng sinh hoạt chung rộng, có phòng đàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của cuộc sống hiện đại.

Xem thêm: Nhà 2 tầng kiểu pháp


Mẫu số 5: Thiết kế nhà hình chữ nhật đẹp diện tích 80m2/sàn

  • Mẫu biệt thự
BT108106
  • Mặt tiền
7m
  • Chiều sâu
12m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 80m2/sàn

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 vệ sinh chung

thiết kế nhà hình chữ nhật

Hình ảnh kiến trúc: Mẫu nhà 2 tầng hình chữ nhật đẹp

thiết kế nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng hình chữ nhật đẹp 12x7m

thiết kế nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 2; mẫu nhà hình chữ nhật đẹp vô cùng ấn tượng

Cách bố trí mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại cũng rất đặc biệt và ấn tượng. Các đặc trưng này được thể hiện rõ ràng trong bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà 2 tầng hiện đại hình chữ nhật.


Tổng hợp các mẫu nhà hình chữ nhật đẹp 3 tầng ấn tượng nhất

Mẫu 1: Mẫu nhà hình chữ nhật 3 tầng hiện đại

  • Mẫu biệt thự

BT115087

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

12m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1:Phòng khách 24m2, Gara ô tô: 20.2m2, Phòng ăn 12m2, Phòng bếp 8.3m2, WC1 5.1m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.3m2, Phòng ngủ 1 14.5m2, Phòng ngủ 2 17m2, Phòng ngủ 3: 20m2. Ban công 1: 2,5m2, Ban công 2 7.2m2, WC3: 5.3m2, Thay đồ 9m2. 

+) Tầng 3: Sảnh tầng 5.3m2, Kho 3.5m2, Sân giặt phơi 7m2, Phòng ngủ 4 12.5m2, Ban công 2.5m2, WC 4: 5.0m2, Phòng giải trí 14.5m2, Ban công 7.2m2, Phòng thờ 13.2m2, Ban công 5.5m2.

 

thiết kế nhà hình chữ nhật

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật đẹp 3 tầng hiện đại

Kiến trúc hiện đại thể hiện ở ngoại thất ngôi nhà 3 tầng này. Màu sắc trắng tinh khôi, cộng với vật liệu kính, cộng với các chi tiết cửa sổ, cửa ra vào màu nâu sẫm đem lại vẻ đẹp hiện đại cho mẫu thiết kế nhà ở này. 

Xem thêm: Nhà 3 tầng giá rẻ

Bố trí mặt bằng nhà hình chữ nhật đẹp 3 tầng hiện đại

thiết kế nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật đẹp 3 tầng hiện đại

thiết kế nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà hình chữ nhật đẹp 3 tầng hiện đại

mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà 3 tầng hình chữ nhật đẹp


Mẫu 2: Mẫu nhà hình chữ nhật đẹp 3 tầng theo phong cách tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự
BT808116
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
13m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
2.2- 2.3 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2

Tầng 1: Gara ô to ( 16m2), Phòng khách ( 24m2), Bếp ăn (31m2), Ngủ 1 ( 10m2)

Tầng 2: SHC (11.5m2), ngủ 2 (20m2), Thay đồ (5m2), WC 2( 8.5m2), Phòng ngủ 3 ( 20m2), WC 3( 5m2)

Tầng 3: Sảnh chung ( 7m2), Phòng ngủ 4( 30m2), Phòng ngủ 5( 28m2).

Tầng tum: Sảnh chung ( 7m2), Phòng thờ ( 20.8m2), Kho ( 15.5m2), Giặt ( 5m2) Sân phơi ( 20m2), sân chơi ( 9.3m2)

mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật

Kiến trúc nhà hình chữ nhật theo phong cách tân cổ điển đẹp

Mẫu nhà theo phong cách tân cổ điển đẹp, mặt bằng hình chữ nhật phù hợp để thể hiện kiến trúc cho tổng thể ngôi nhà. Các chi tiết gờ, phào chỉ kết hợp với vật liệu cổ điển mềm mại, phù hợp với kiến trúc. Sử dụng nhiều chi tiết cột, phào chỉ mềm mại để tăng thêm sự cầu kì, tỷ mỉ cho mẫu thiết kế. Toàn bộ tường tầng 1 được sử dụng thêm đá ốp ngoại thất để tăng thêm sự hiện đại và mới mẻ cho công trình nhà ở 3 tầng đẹp này.

Mặt bằng mẫu nhà hình chữ nhật đẹp vô cùng ấn tượng và sang trọng

mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 1: mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật 3 tầng tân cổ điển

mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà hình chữ nhật 3 tầng tân cổ điển đẹp

mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 3: Mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật đơn giản mà đẹp

Xem thêm: các mẫu nhà đẹp 3 tầng 2 mặt tiền


Mẫu 3: Mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật 3 tầng 1 mặt tiền

  • Mẫu biệt thự
BT101076
  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
11m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1,4 tỷ- 1,5 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 95m2/sàn. 

Tầng 1: phòng khách 14.5m, gara 17.5m2, bếp ăn 25m2, vệ sinh 1 3.5m2, sảnh trung tâm 6m, tiền sảnh 4m

Tầng 2: phòng ngủ 1 13m2, phòng ngủ 2 21m, sinh hoạt chung: 12m2, vệ sinh 2 11m, vệ sinh 3 3.5m2, thông tầng: 3.5m2

Tầng 3: phòng ngủ 3: 12.7m2, karaoke 12,5m2, sảnh tầng 6m, thông tầng 3.5m2, phòng thờ 14m2, vệ sinh 4: 3.5m, sân chơi : 12m2

mẫu nhà hình chữ nhật

Hình ảnh kiến trúc mẫu nhà 3 tầng hình chữ nhật 1 mặt tiền nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt là những chủ đầu tư ở phố, xây dựng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với đặc trưng là các chi tiết gờ, phào chỉ. 

Mặt bằng nhà hình chữ nhật 3 tầng đẹp

mẫu nhà hình chữ nhật

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 mẫu nhà hình chữ nhật 3 tầng đẹp mắt

mẫu nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật đẹp và thuận tiện với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình

mẫu nhà hình chữ nhật

Mặt bằng tầng 3: Ngắm mẫu nhà hình chữ nhật 3 tầng đầy ấn tượng và sang trọng qua bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng


Kết luận: Về những mẫu thiết kế nhà hình chữ nhật đẹp

Đây là một số mẫu nhà hình chữ nhật đẹp được chúng tôi thực hiện thiết kế và hoàn thành hồ sơ. Các công trình đều có những đặc điểm riêng và sự khác biệt về kích thước cũng như cách thức bố trí công năng, thiết kế kiến trúc. Để sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của từng gia đình, bạn nên tìm đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở uy tín để giúp mình có được ngôi nhà như ý muốn và hạn chế tối đa việc sửa chữa cũng như thay đổi trong quá trình thi công. Để ngôi nhà của bạn được hoàn thiện một cách nhanh chóng và suôn sẻ nhất.

Liên hệ tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự đẹp để nhận được sự tư vấn của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Angcovat!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Những lưu ý khi bố trí phòng vệ sinh

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận