18+ Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp nhất, hấp dẫn nhất TIN918059

Mặt tiền đối với một ngôi nhà cũng như gương mặt đối với một con người. Chính bởi vậy, việc thiết kế cho khu vực mặt tiền của ngôi nhà cũng được xem trọng như làm đẹp, trang điểm cho gương mặt của con người. Và tại đây, chúng tôi tập trung vào vấn đề thiết kế, trang trí mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp. Cùng tham khảo để có được một bản vẽ thiết kế nhà ở hoàn mỹ nhất.

MỤC LỤC

1.   Tư vấn thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp

  1.1.   Thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc cổ điển

  1.2.   Thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển

  1.3.   Thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc hiện đại

2.   Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu đẹp

  2.1.   Chi phí thiết kế

  2.2.   Chi phí xây dựng

3.   Danh sách những mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp

 

Tham khảo những mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp và ấn tượng nhất

Tham khảo những mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp và ấn tượng nhất

Mặt tiền quan trọng với một ngôi nhà như gương mặt đối với một con người. Người ta cố làm cho gương mặt của mình trở nên xinh đẹp, ưa nhìn để thực cuốn hút, hấp dẫn trong mắt người nhìn. Và, đối với một ngôi nhà cũng vậy, ta luôn hướng tới những phương án có khu vực mặt tiền được thiết kế thật xinh đẹp, độc đáo và mới lạ. Điều này không hề ngoại lệ đối với bất kỳ một trường hợp, một công trình kiến trúc nào. Thật vậy, ta luôn tìm kiếm một phương án có thiết kế mặt tiền hấp dẫn nhất cho những công trình kiến trúc, từ biệt thự 1 tầng (trệt), 2 tầng (1 trệt 1 lầu...) cho đến những ngôi nhà phố, nhà ống có diện tích khiêm tốn. Và, điều chúng ta cần làm rõ ở đây chính là tiến tới việc thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt  1 lầu đẹp nhất, cuốn hút nhất, hấp dẫn nhất.

Tư vấn thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp

Để có được một phương án thiết lế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp, chúng tôi đưa ra một số gợi ý. Những gợi ý này được thực hiện dựa trên cơ sở đặc điểm của từng kiểu kiến trúc cơ bản trong thiết kế nhà ở dân dụng. Cụ thể như sau:

  • Trước hết, thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc cổ điển

Cổ điển là tên gọi của một trường phái kiến trúc. Trường phái kiến trúc này ra đời từ thời kỳ nền văn minh Hy Lạp và La Mã phát triển thịnh vượng. Ngày nay, trên thế giới vẫn còn những công trình kiến trúc được xây dựng từ thời kỳ đó. Tiêu biểu là những công trình đền thờ, sân vận động, đấu trường, cung điện, lăng mộ...

Hình ảnh Lăng mộ Hadrian – công trình kiến trúc La Mã cổ đại điển hình

Hình ảnh Lăng mộ Hadrian – công trình kiến trúc La Mã cổ đại điển hình

Ngày nay, kiểu kiến trúc này đã được cải biên và áp dụng vào việc thiết kế các công trình kiến trúc dân dụng hay công cộng. Kiểu kiến trúc này thường có yêu cầu rất khắt khe về vấn đề tạo hình và bố cục. Bởi vậy cho nên chi phí thiết kế và xây dựng những công trình được thiết kế theo lối cổ điển này thường rất cao.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc cổ điển

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc cổ điển

Để có được mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp đúng với kiến trúc cổ điển, ta cần tuân thủ những nguyên tắc, chuẩn mực của nó. Cụ thể: Những hình khối được sử dụng tại đây thường được tạo hình vô cùng tỷ mỷ, hoa mỹ. Tại đây, ta bắt gặp hình ảnh của những bức phù điêu, hoa văn được trạm trổ tinh vi. Tạo hình dạng vòm được áp dụng cho rất nhiều bộ phận của một công trình kiến trúc cổ điển. Tại những công trình được thiết kế theo lối cổ điển này, mọi chi tiết, bộ phận đều được bố cục, sắp xếp và tạo hình theo lối đăng đối, cân xứng. Và, một đặc điểm không thể thiếu khi thiết kế biệt thự cổ điển nói chung và trang trí mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp nói riêng không thể không có chính là sử dụng thức cột cổ điển. Những thức cột này có tên gọi là Doric, Ionic, Corinth. Những thức cột này được áp dụng cho hầu hết những công trình kiến trúc cổ điển. Nhờ sự tinh tế, mỹ lệ của chúng mà giá trị thẩm mỹ của công trình được nâng cao đến vượt trội. Chính bởi vậy, trong quá trình thiết kế và trang trí mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc cổ điển, ta không thể không xem xét, cân nhắc đến việc sử dụng những thức cột cổ điển này.

>>> Xem ngay: Tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển - Giải pháp tối ưu cho cuộc sống xa hoa

  • Tiếp theo, thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển

Sau kiến trúc cổ điển, ta đi tìm hiểu việc thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp theo trường phái kiến trúc tân cổ điển. Cổ điển là phong cách kiến trúc ra đời từ rất lâu về trước. Chính bởi vậy, qua thời gian, đặc biệt là giai đoạn “Đêm trường trung cổ” (thời kỳ phong kiến tại châu Âu), những giá trị của phong cách này bị mai một rất nhiều. Phục hưng lại những giá tinh hoa của nền văn hóa (trong đó có kiến trúc) Hy Lạp, La Mã cổ đại chính là nhu cầu của các nhà văn hóa châu Âu giai đoạn XV – XVII. Phong trào khôi phục và phát triển những giá trị văn hóa được diễn ra tại châu Âu thời kỳ đó chính là Phong trào phục hưng Châu Âu. Phong trào này có thể được coi là một cuộc Cách mạng văn hóa. Mọi lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật (trong đó có kiến trúc) đều được tiến hành Phục hưng. Và, kết quả của quá trình Phục hưng lại trường phái kiến trúc cổ điển trong thời kỳ này chính là kiến trúc tân cổ điển.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển

Tại những công trình kiến trúc tân cổ điển này, những đặc điểm cơ bản của kiến trúc cổ điển như bố cục, cách tạo hình, màu sắc... đều được giữ nguyên. Tuy nhiên, để có thể xứng với chữ “Tân” – cái mới, cái khác, lạ... thì kiểu kiến trúc tân cổ điển này cần phải có điểm độc đáo, mới mẻ. Và, điểm khiến cho kiến trúc tân cổ điển không bị đánh đồng với kiến trúc cổ điển chính là cách tạo nên những mảng tường độc đáo, ấn tượng, những chi tiết kiến trúc được giản lược. Đây là điều người thiết kế cần đặc biệt lưu ý khi tiến hành tạo hình mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp theo lối kiến trúc tân cổ điển.

  • Cuối cùng, thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc hiện đại

Ta tiếp tục với việc thiết kế mặt tiền nhà nhà 1 trệt 1 lầu theo kiểu kiến trúc hiện đại. Đây là một trong những kiểu kiến trúc được áp dụng phổ biến nhất cho những công trình dân dụng. Kiểu kiến trúc này không ra đời sớm như kiến trúc cổ điển, cũng không ra đời trong phong trào Phục hưng châu Âu mà nó xuất hiện vào thời kỳ “hiện đại” – khoảng thế kỷ XVII – XVIII. Kiến trúc hiện đại phá vỡ mọi nguyên tắc, chuẩn mực của hai trường phái kiến trúc trên. Tại đây, bất quy tắc, phi logic là điều mà ta dễ dàng nhận thấy trong cách tạo hình và thiết kế kiến trúc.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc hiện đại

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc hiện đại

Những công trình kiến trúc hiện đại thường áp dụng những khối hình học như khối hộp, khối trụ, khối cầu... vào thiết kế. Màu sắc được sử dụng tại những công trình kiến trúc hiện đại cũng không đòi hỏi khắt khe như ở hai kiểu kiến trúc trên. Tại đây, kiến trúc sư có thể sử dụng bất kỳ một màu sắc nào nếu cảm thấy nó phù hợp với mẫu thiết kế của mình. Màu sắc độc đáo, táo bạo kết hợp với cách tạo hình kiến trúc mới lạ tạo cho những công trình kiến trúc được thiết kế theo lối hiện đại này sức hấp dẫn, cuốn hút vô cùng lớn.

Để có thể thành công trong việc tạo nên một mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp theo lối kiến trúc hiện đại này, người thiết kế cần phải hết sức lưu ý đến những nội dung trên. Một điểm đáng lưu ý ở đây chính là những công trình kiến trúc hiện đại không đòi quá khắt khe về mặt diện tích như ở kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Bởi vậy cho nên, những ô đất có diện tích xây dựng không lớn, thậm chí có thể coi là nhỏ đều có thể áp dụng lối kiến trúc này. Điều người thiết kế cần lưu ý là phải tạo ra được một phương án phù hợp nhất với diện tích của công trình. Và, kích thước của mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp chính là một trong những nội dung cần phải xem xét trong bản vẽ thiết kế.

Tóm lại, dù là được thiết kế theo lối kiến trúc nào thì việc tạo hình, trang trí khu vực mặt tiền cũng cần phải hết sức lưu ý. Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp cần phải thể hiện đúng đặc điểm của từng kiểu kiến trúc cụ thể.

>>> Xem ngay: HOT: Cách chống nóng mái nhà bê tông hiệu quả chưa từng thấy

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu đẹp

Ta cùng tiếp tục với việc tìm hiểu một số nội dung có liên quan đến vấn đề chi phí. Và, vấn đề chi phí này sẽ được chúng tôi làm rõ thông qua hai nội dung là chi phí thiết kế và chi phí xây dựng.

  • Chi phí thiết kế

Để có được một ngôi nhà đẹp và hợp ý nhất, việc tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín là điều vô cùng cần thiết đối với các gia chủ. Một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp và có năng lực sẽ cho ra đời những sản phẩm kiến trúc có giá trị. Việc xây dựng theo một bản vẽ thiết kế tốt sẽ cho ra đời một công trình có giá trị thẩm mỹ cao, công năng sử dụng hợp lý. Chính bởi vậy, để có được một mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp, ta cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế phù hợp.

Mỗi đơn vị tư vấn thiết kế sẽ có đơn giá thiết kế khác nhau. Mỗi đơn vị tư vấn khác nhau sẽ có đơn giá thiết kế khác nhau. Và, có thể khẳng định đơn giá đó nói lên chất lượng của sản phẩm kiến trúc. Tại đây, chúng tôi tiến hành giới thiệu đơn giá thiết kế của một đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm dày dặn, năng lực vượt trội bậc nhất hiện nay – Kiến trúc ANG.

Một điều cần phải đề cập đến ở đây là đơn giá thiết kế của mỗi đơn vị thiết kế được tính theo khu vực, nội dung thiết kế. Cụ thể, những khu vực, nội dung thiết kế đó là thiết kế nội thất; ngại thất; thiết kế, quy hoạch sân vườn tiểu cảnh... Và, đơn giá thiết kế dành cho khu vực nội thất (thiết kế 3D chi tiết từng bộ phận, khu vực bên trong ngôi nhà ) là 200.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế khu vục ngoại thất (trong đó có mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp) là 100.000 VNĐ/m2 đối với kiến trúc hiện đại; 120.000 VNĐ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển; 150.000 VNĐ/m2 đối với kiến trúc cổ điển. Đơn giá thiết kế, quy hoạch sân vườn tiểu cảnh là 30.000 – 50.000VNĐ/m2.

  • Chi phí xây dựng

Chi phí xây dựng cũng là một trong những nội dung được các gia chủ vô cùng quan tâm. Và, để tính được chi phí xây dựng nhà ở chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng nhà ở = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

+ Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn và mái (trong trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói) của công tình. Để tính được tổng diện tích này, ta cần phải biết được diện tích của từng mặt sàn và hệ số mái dốc (trong trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói). Và, hệ số mái dốc của nhà ở dân dụng thường được quy định là 1.4 hoặc 1.5 (tùy theo độ dốc và vẩy của mái). Công thức tính tổng diện tích xây dựng của công trình nhà ở sẽ có dạng sau:

S = S1 + S2 + ... + Sn x hệ số mái dốc

Trong đó: S là tổng diện tích xây dựng; S1 là diện tích mặt sàn tầng 1(trệt); S2 là diện tích mặt sàn tầng 2 (lầu 1); Sn là diện tích mặt sàn tầng cao nhất; n là số lượng tầng (trệt + lầu) của công trình; hệ số mái dốc là 1.4 hoặc 1.5.

+ Đơn giá xây dựng trung bình của một công trình được xác định chủ yếu dựa trên phong cách kiến trúc. Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 5.5 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 5.5 – 7 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu/m2.

>>> Xem ngay: Cập nhật đơn giá xây nhà cấp 4 bao nhiêu tiền 1m2 mới nhất

Danh sách những mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp

Phương án số 1: Hình ảnh mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT315059
  • Địa chỉ xây dựng: Bản Lẩu – Mường Khương – Lào Cai
  • Kích thước: 13x12m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 6.5m2, phòng khách 31m2, phòng trưng bầy 18m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2.

+) Tầng 2: ban công 1, ban công 2, ban công 3, ban công 4, phòng thờ 11m2, sảnh tầng 9m2, phòng ngủ 3 14.5m2, phòng ngủ 4 18m2, phòng ngủ 5 13.5m2, wc 3 5m2, wc 4 4m2, sân chơi 13m2.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng lầu 1 nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng lầu 1 nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 có 5 phòng ngủ

Phương án số 2: Hình ảnh mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp được thiết kế với kiểu kiến trúc hiện đại diện tích 115m2

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT313059
  • Địa chỉ xây dựng: Tỉnh Hải Dương
  • Kích thước: 9.4x14.2m
  • Diện tích: 115m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 - 1.3 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Sảnh chính 10m2, Phòng khách 33.5m2, Phòng bếp+ ăn: 28m2, Phòng ngủ 1: 22.5m2, WC1: 5m2, sân thao tác: 5.5m2

+) Lầu 1: 18m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 22m2, WC2: 5.5m2, Ban công 6m2, ban công 1: 12m2.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc hiện đại trẻ trung diện tích 115m2

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc hiện đại trẻ trung diện tích 115m2

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc hiện đại trẻ trung diện tích 115m2

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc hiện đại trẻ trung diện tích 115m2

Mặt bằng lầu 1 nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc hiện đại trẻ trung diện tích 115m2

Mặt bằng lầu 1 nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc hiện đại trẻ trung diện tích 115m2

Phương án số 3: Hình ảnh mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp có gara ô tô diện tích 100m2 của gia chủ tại Kim Động – Hưng Yên

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng (nhà 1 trệt 1 lầu) có gara ô tô hiện đại, tiện nghi. Nếu đang có nhu cầu xây dựng nhà có gara thì bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu mẫu thiết kế này. Biết đâu, đây lại chính là đáp án mà bạn luôn tìm kiếm.

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT814039
  • Địa chỉ xây dựng: Xã Đồng Thanh - Huyện Kim Động - Tỉnh Hưng Yên
  • Kích thước: 8.5x18m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Gara ô tô: 14.3m2, Phòng bếp ăn 17m2, WC1: 5.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2

+) Lầu 1: Sảnh thang 6.5m2, Wc: 5,3m2, Phòng thờ; 15.4m2, Phòng khách: 17m2, sảnh chính 7.9m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp có gara ô tô tiện nghi tại Hưng Yên

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp có gara ô tô tiện nghi tại Hưng Yên

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp có gara ô tô tiện nghi tại Hưng Yên

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp có gara ô tô tiện nghi tại Hưng Yên

Mặt bằng lầu 1 nhà 1 trệt 1 lầu đẹp có gara ô tô tiện nghi tại Hưng Yên

Mặt bằng lầu 1 nhà 1 trệt 1 lầu đẹp có gara ô tô tiện nghi tại Hưng Yên

Phương án số 4: Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp vừa ở vừa kinh doanh của gia chủ tại Thanh Hóa

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT518019
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Hóa
  • Kích thước: 10x24m
  • Diện tích: 115m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Sảnh chính 7m2, Phòng bếp 17.5m2, Sảnh phụ 8.5m2, Phòng khách 24m2, Wc1: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 15m2; WC2 4m2, Không gian kinh doanh 35m2

+) Lầu 1: Ban công 1 4m2, Phòng ngủ 2 17m2, phòng thở 10m2, ban công 2 4m2, phòng ngủ 3 14m2, sảnh tầng 4.5m2, WC3 4m2, phòng ngủ 4 18.5m2.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp vừa ở vừa kinh doanh của gia chủ tại Thanh Hóa

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp vừa ở vừa kinh doanh của gia chủ tại Thanh Hóa

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp vừa ở vừa kinh doanh của gia chủ tại Thanh Hóa

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp vừa ở vừa kinh doanh của gia chủ tại Thanh Hóa

Mặt bằng lầu 1 nhà trệt 1 lầu đẹp vừa ở vừa kinh doanh của gia chủ tại Thanh Hóa

Mặt bằng lầu 1 nhà trệt 1 lầu đẹp vừa ở vừa kinh doanh của gia chủ tại Thanh Hóa

Phương án số 5: Tham khảo thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT122128
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Củ Chi – Thành phố Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 14x16m
  • Diện tích: 175m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.6 – 2.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Trệt: Sảnh chính 12m2, sảnh trung tâm 35m2, phòng khách + thờ 19.5m2, phòng ngủ 1 15m2, wc1 3.5m2, phòng ngủ 2 21m2, wc 2 4m2, phòng bếp + ăn 26m2, sảnh phụ 7m2.

+ Lầu 1: Sảnh tầng 21m2, phòng SHC 15.5m2, sân chơi 13.5m2, phòng karaoke 18.5m2, ban công 7m2, phòng ngủ 3 15m2, phòng ngủ 4 21m2, wc 4 4m2, phòng ngủ 5 21m2, wc 3 3.5m2.

 Mẫu mặt tiền nhà trệt 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 175m2

Mẫu mặt tiền nhà trệt 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 175m2

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 175m2

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 175m2

Mặt bằng lầu 1 nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 175m2

Mặt bằng lầu 1 nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 175m2

Phương án số 6: Hình ảnh mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp diện tích 190m2 có 4 phòng ngủ

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT327118
  • Địa chỉ xây dựng: Định Tân - Yên Định – Thanh Hóa
  • Kích thước:19x15m
  • Diện tích: 185m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Trệt: Sảnh chính 12m2, phòng khách 26.5m2, sảnh trung tâm 18m2, phòng ngủ 1 26.5m2, phòng bếp ăn 25.5m2, wc1 10m2, phòng thay đồ 7.5m2, sảnh phụ 8m2

+ Lầu 1: Sảnh tầng trung tâm 8.5m2, phòng ngủ 2 18.5m2, phòng ngủ 3 18.5m2, phòng ngủ 4 18.5m2, phòng thờ 10m2, kho 5.6m2, sân chơi 18.5m2, ban công 3m2.

Hình ảnh mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 190m2

Hình ảnh mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 190m2

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 190m2

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 190m2

Mặt bằng lầu 1 nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 190m2

Mặt bằng lầu 1 nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 190m2

>>> Xem ngay: Bí quyết thiết kế biệt thự vườn mái thái của những kiến trúc sư hàng đầu

Phương án số 7: Thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái bằng hiện đại diện tích 100m2

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT202098
  • Địa chỉ xây dựng: Tổ dân phố 6 - Thị trấn Sông Mã - Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 -1.3 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Lầu 1: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái bằng hiện đại diện tích 100m2

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái bằng hiện đại diện tích 100m2

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái bằng hiện đại diện tích 100m2

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái bằng hiện đại diện tích 100m2

Mặt bằng lầu 1 nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái bằng hiện đại diện tích 100m2

Mặt bằng lầu 1 nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái bằng hiện đại diện tích 100m2

Phương án số 8: Phương án thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp diện tích 130m2 của gia chủ tại Bắc Giang

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT927098
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn Động - Bắc Giang
  • Kích thước: 10.5x18m
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9- 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Sảnh chính 8m2, Phòng khách 31m2, Sảnh phụ 4m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ngủ 1; 18m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 5.5m2

+) Lầu 1: Sảnh tầng 14m2, Ban công 4m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 18m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng ngủ 5: 18m2, Sân phơi; 8m2.

Mẫu mặt tiền trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái thái diện tích 130m2 tại Bắc Giang

Mẫu mặt tiền trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái thái diện tích 130m2 tại Bắc Giang

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái thái diện tích 130m2 tại Bắc Giang

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái thái diện tích 130m2 tại Bắc Giang

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái thái diện tích 130m2 tại Bắc Giang

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái thái diện tích 130m2 tại Bắc Giang

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái thái diện tích 130m2 tại Bắc Giang

Mặt bằng trệt nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái thái diện tích 130m2 tại Bắc Giang

Phương án số 9: Hình ảnh mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp diện tích 250m2 được xây dựng với kinh phí khoảng 3.4- 3.5 tỷ

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT131088
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Tân An, Tỉnh Long An
  • Kích thước: 23.4x16.4m
  • Diện tích: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.4- 3.5 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh chính: 17m2, Sảnh trung tâm: 24.7m2, Không gian thờ: 23m2, Phòng khách 26.7m2, Sảnh phụ 4.5m2, WC2: 5m2, Phòng bếp ăn: 33.7m2, Sảnh phụ 3.5m2, Phòng ngủ master: 20.7m2, Phòng thay đồ: 12.2m2, Phòng WC1: 13.1m2, gara ô tô: 34m2

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 14.9m2, Phòng SHC: 23m2, Sân chơi: 20.9m2, Phòng ngủ 2: 30.2m2, WC3: 10.1m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 3: 18.6m2, WC4: 4.3m2, Phòng ngủ 4: 17.8m2, WC5: 4.5m2.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp vô cùng quy mô với diện tích 250m2

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp vô cùng quy mô với diện tích 250m2

Phương án số 10: Chia sẻ hình ảnh mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp diện tích 150m2 kiến trúc hiện đại trẻ trung

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT707078
  • Địa chỉ xây dựng: Xã Sơn Thành - Huyện Yên Thành - Tỉnh Nghệ An
  • Kích thước: 12.3x18.3m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9- 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 11.2m2, Sảnh trung tâm: 18m2, Sảnh phụ: 11.3m2, WC1: 4.2m2, Phòng bếp ăn: 23.1m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC2: 4.4m2, Sân ướt: 5.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.7m2, Phòng SHC: 18.5m2, Ban công: 4.8m2, Phòng làm việc: 18.7m2, Phòng thờ: 23.6m2, Ban công: 7.6m2, Phòng ngủ 2: 21m2, Phòng ngủ 3: 20.7m2, WC3: 4.2m2.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp trẻ trung, hiện đại diện tích 150m2

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp trẻ trung, hiện đại diện tích 150m2

Hình ảnh mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp trẻ trung, hiện đại diện tích 150m2

Hình ảnh mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp trẻ trung, hiện đại diện tích 150m2

Phương án số 11: Hình ảnh mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kích thước 9x15m của gia chủ tại Văn Giang – Hưng Yên

Tiếp theo, chúng ta cùng tìm hiểu một mẫu thiết kế nhà dài 15m đầy ấn tượng. Công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại với hệ thống mái thái hoành tráng, nổi trội. Mẫu thiết kế này xứng đáng trở thành ngôi nhà đáng xây nhất hiện nay.

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT505078
  • Địa chỉ xây dựng: Văn Giang - Hưng Yên
  • Kích thước: 9x15m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Phòng khách 19m2, Sảnh phụ 5m2, Phòng bếp + ăn: 29m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC

+) Tầng 2: Sảnh thang: 5.7m2, Phòng ngủ 2: 12m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Phòng ngủ 4: 19m2, sân chơi 16m2, ban công 6.5m2

+) Tầng áp mái: sảnh tầng 3.2m2, phòng thờ 18m2, sân chơi 37m2.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kích thước 9x15m mái ngói đỏ tươi

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kích thước 9x15m mái ngói đỏ tươi

 Thiết kế 3D mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kích thước 9x15m mái ngói đỏ tươi

Thiết kế 3D mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kích thước 9x15m mái ngói đỏ tươi

Phương án số 12: Hình ảnh thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp hình chữ L kiểu kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT206078
  • Địa chỉ xây dựng: Huyện Ba Vì - Hà Nội
  • Kích thước: 8.5x19m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 24m2, Sảnh phụ 3.8m2, Phòng ăn: 18m2, Phòng bếp: 14m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC

+) Tầng 2: Sảnh thang: 7m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 18m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC3: 4.5m2.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp hình chữ L kiến trúc tân cổ điển

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp hình chữ L kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp hình chữ L kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp hình chữ L kiến trúc tân cổ điển

Phương án số 13: Tham khảo mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiểu kiến trúc tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT612068
  • Địa chỉ xây dựng: Thị trấn Phù Yên - Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 10x14m
  • Diện tích: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.3m2, Phòng khách 36.6m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.9m2, Phòng ngủ 1: 14m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 12.1m2, Phòng thờ: 11.5m2, Ban công 7.5m2, Phòng ngủ 2: 15.8m2, WC3: 3.9m2, Phòng ngủ 3: 19m2, WC2: 5m2, Sân phơi: 10.5m2.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy

Phương án số 14: Hình ảnh mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc nhà sàn hiện đại diện tích 150m2

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT128058
  • Địa chỉ xây dựng: 628 – Lê Đại Hành – Đông Kinh – Lạng Sơn
  • Kích thước: 17x11m
  • Diện tích: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 - 2,1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng ngủ 1 (19m2), WC (4,5m2), Sân chơi giải trí (68m2).

+ Tầng 2: Phòng khách (37m2), Phòng ngủ 2(16m2), WC2 (4m2), phòng ngủ 3(19m2), WC3 (4,5m2), phòng thờ 18m2.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc nhà sàn hiện đại diện tích 150m2

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc nhà sàn hiện đại diện tích 150m2

Phương án số 15: Phương án thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp diện tích 100m2 hình chữ L màu trắng tinh khôi

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT225058
  • Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 8.7x14.8m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + phòng thờ: 25m2, Phòng bếp ăn: 19.5m2, Sảnh phụ 14m2, Phòng ngủ 1: 17m2, Wc: 5.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.5m2, Sân chơi: 11m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 17m2, Ban công 9.5m2.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp hình chữ L màu trắng thanh nhã diện tích 100m2

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp hình chữ L màu trắng thanh nhã diện tích 100m2

>>> Xem ngay: Xây nhà bao nhiêu tiền 1 mét vuông, bạn có biết?

Phương án số 16: Phương án thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 140m2

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT316048
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Oai- Hà Nội
  • Kích thước: 17.3x12.4m
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, sảnh trung tâm 9m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn 19m2, Sân gia công 5m2, Phòng ngủ 1: 12.2m2, WC1: 3.5m2, Sân chơi: 15.5m2, Sảnh phụ: 6m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 12.5m2, Phòng thờ 15.5m2, Phòng ngủ 2: 17.2m2, phòng ngủ 3: 12.2m2, WC3: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2, WC2: 4m2.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 140m2

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiến trúc tân cổ điển diện tích 140m2

Phương án số 17: Chia sẻ mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp kiểu kiến trúc cổ điển diện tích 200m2 tại Hà Nội

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT102048
  • Địa chỉ xây dựng: Thôn Đông Phong- Xã Yên Phong- Huyện Ba Vì- Hà Nội
  • Kích thước: 20x14m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp diện tích 200m2 kiến trúc cổ điển

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp diện tích 200m2 kiến trúc cổ điển

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp diện tích 200m2 kiến trúc cổ điển

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp diện tích 200m2 kiến trúc cổ điển

Phương án số 18: Tham khảo mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu 1 lửng diện tích 120m2 kiến trúc tân cổ điển

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số: BT517018
  • Địa chỉ xây dựng: Trung Nghĩa – Yên Phong - Bắc Ninh
  • Kích thước: 16x10m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách (41m2), Phòng bếp + ăn (30m2), Phòng ngủ 1( 19m2), WC 1 (4m2), Sảnh chính (8.5m2), Sảnh phụ (3m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 2 (19m2), Phòng ngủ 3 (27.5m2), Phòng ngủ 4 (18m2), Phòng làm việc (13.5m2), Sảnh tầng (8m2), WC 2 (6.5m2)

+ Tầng lửng: Sân phơi (19m2), Sân chơi (6.5m2), Phòng thờ (27.5m2), Phòng giải trí (18m2), Sảnh tầng (8m2).

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu 1 lửng diện tích 120m2 kiến trúc tân cổ điển

Mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu 1 lửng diện tích 120m2 kiến trúc tân cổ điển

Mặt tiền là bộ phận vô cùng quan trọng đối với một ngôi nhà. Khu vực mặt tiền đẹp sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên hấp dẫn và ngược lại. Chính bởi vậy, để ngôi nhà trở nên thực sự “đáng sống”, các gia chủ cần phải lựa chọn cho mình một bản thiết kế vừa ý.

Đối với nhà 1 trệt 1 lầu cũng vậy, ta cần phải có một bản thiết kế thật đẹp, thật tốt. Mà, muốn vậy, công việc thiết kế mẫu mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp là không thể bỏ qua. Và, hãy để Kiến trúc ANG thực hiện công việc khó khăn nhưng mang đầy ý nghĩa này giúp bạn. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Hotline tư vấn: 0988 030 680.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Giới thiệu các mẫu nhà cấp 4 3 gian mái thái truyền thống mang hơi hướng hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận