Danh sách 10 mẫu thiết kế nhà dài 15m đáng xây nhất năm TIN916059

Những ngôi nhà chiều dài 15m được xây dựng ngày một nhiều. Nhưng, không phải ngôi nhà nào cũng đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ, công năng. Chính bởi vậy, để có được ngôi nhà đẹp nhất, gia chủ cần có một mẫu thiết kế phù hợp. Tại đây, chúng tôi giới thiệu những thiết kế nhà dài 15m hấp dẫn. Đi kèm theo đó là những nội dung cần lưu ý khi thiết kế. Tham khảo để có được không gian sống vừa ý nhất.

 

MỤC LỤC

1.  Tư vấn thiết kế nhà dài 15m

  1.1.  Tư vấn kiểu kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà dài 15m

  1.2.  Tư vấn số lượng tầng lầu và diện tích xây dựng cho thiết kế nhà dài 15m

  1.3.  Tư vấn kiểu mái phù hợp với thiết kế nhà dài 15m

  1.4.  Tư vấn phong thủy trong thiết kế nhà dài 15m

2.  Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà dài 15m

  2.1.  Chi phí thiết kế nhà dài 15m

  2.2.  Chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà dài 15m

3.   Danh sách 10 mẫu thết kế nhà dài 15m hấp dẫn nhất

 

Tham khảo mẫu thiết kế nhà dài 15m xinh đẹp, ấn tượng nhất

Tham khảo mẫu thiết kế nhà dài 15m xinh đẹp, ấn tượng nhất

Tư vấn thiết kế nhà dài 15m

Để có được một ngôi nhà xinh đẹp và tiện nghi, ta không thể không quan tâm đến giai đoạn thiết kế. Đối với nhà dài 15m cũng vậy, ta cần phải hết sức lưu ý đến công đoạn này. Và, tại đây, chúng tôi tiến hành tư vấn một số nội dung không thể bỏ qua nếu muốn việc thết kế và xây dựng nhà dài 15m một cách thuận lợi.

>>> Xem ngay: 40+ hình ảnh phối cảnh biệt thự sân vườn siêu đẹp, siêu hấp dẫn

  • Tư vấn kiểu kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà dài 15m

Kiểu kiến trúc có thể coi là “kim chỉ nam” trong việc thiết kế nhà. Chính kiểu kiến trúc này đã định hướng phương pháp thiết kế, tạo hình của công trình. Chính bởi vậy, việc xác định kiểu kiến trúc ngay từ đầu là điều vô cùng cần thiết. Do đó, việc đầu tiên gia chủ cần phải làm chính là lựa chọn kiểu kiến trúc yêu thích và phù hợp. Và, tư vấn kiểu kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà dài 15m cho các gia chủ là nội dung các kiến trúc sư phải thực hiện đầu tiên.

Đối với nhà ở dân dụng, hiện có 3 kiểu kiến trúc là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển được áp dụng phổ biến nhất. Mỗi kiểu kiến trúc này đều có những phương pháp thiết kế riêng, nội dung thể hiện riêng. Do đó chi phí xây dựng cùng thiết kế nó cũng không giống nhau. Hiểu được nội dung cụ thể này sẽ giúp việc lựa chọn kiểu kiến trúc cho thiết kế nhà dài 15m của các gia chủ trở nên dễ dàng hơn.

+ Trước hết là về kiểu kiến trúc cổ điển: Đây là phong cách đứng đầu trong cả 3 kiểu kiến trúc về sự xa hoa, mỹ lệ và sang trong. Ở kiểu kiến trúc cổ điển này, mọi chi tiết, bộ phận đều được thiết kế, tạo hình vô cùng hoàn mỹ. Tỷ lệ, hình khối của công trình đều được thiết kế dựa trên những quy chuẩn, nguyên tắc vô cùng chặt chẽ.

Thiết kế nhà dài 15m theo kiểu kiến trúc cổ điển

Thiết kế nhà dài 15m theo kiểu kiến trúc cổ điển

Màu sắc của những công trình kiến trúc cổ điển khá đơn điệu, thông thường chỉ là trắng và vàng. Nhưng, dù như vậy thì ta cũng không thể phủ nhận hiệu quả của nó mang đến cho những công trình kiến trúc cổ điển. Nhờ có những màu sắc này mà từng chi tiết, bộ phận dù là nhỏ hay lớn được đặt tại công trình đều được làm rõ, nét và nổi bật. Đồng thời, đây chúng chính là màu sắc tối ưu được sự sang trọng, mỹ lệ của công trình.

Nhà được thiết kế theo kiểu kiến trúc này sẽ rất sang trọng, xa hoa, mỹ lệ. Nhưng, bởi sự tỷ mỷ, chi tiết và đòi hỏi, yêu cầu cao trong thiết kế và thi công mà chi phí thiết kế và xây dựng nhà kiến trúc cổ điển luôn ở mức cao. Chính bởi vậy, nếu muốn áp dụng loại hình kiến trúc này cho thiết kế nhà dài 15m của mình, gia chủ cần phải cân nhắc, xem xét nguồn kinh phí mà mình đang có. Nếu thực sự yêu thích kiểu kiến trúc này và lượng tiền hiện đang sở hữu ở mức nhiều, thậm chí là dư dả thì đừng băn khoăn mà hãy lựa chọn nó.

>>> Xem ngay: 14 mẫu nhà tân cổ điển 2 mặt tiền siêu đẹp, siêu sang, siêu tiện nghi

+ Tiếp theo là kiểu kiến trúc tân cổ điển: Kiểu kiến trúc này được xây dựng trên “nền” của kiến trúc cổ điển. Sở dĩ nói như vậy là bởi nó ra đời nhằm phục hưng giá trị của kiểu kiến trúc cổ điển. Bởi vậy cho nên, những nét truyền thống của kiến trúc cổ điển như tạo hình chi tiết, bộ phận dạng vòm, bố cục cân xứng hay màu sắc đều được áp dụng tại kiểu kiến trúc cổ điển cách tân này.

Thiết kế nhà dài 15m theo phong cách kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế nhà dài 15m theo phong cách kiến trúc tân cổ điển

Tuy nhiên, nếu không có sự khác biệt thì kiểu kiến trúc tân cổ điển đã không được xem xét như một trường phái riêng biệt trong kiến trúc. Và, điểm khác biệt đó nằm ở cách thiết kế, trang trí những bức tường, những mảng kiến trúc. Ta thường thấy ở kiến trúc cổ điển những bức tranh, phù điêu, biểu tượng được điêu khắc, trạm trổ một cách tinh vi, đặc biệt là ở khu vực chân cột. Tuy nhiên, ở kiến trúc tân cổ điển lại không như vậy, ta không thường thấy điều đó mà tại đây, người thiết kế tập trung vảo việc thể hiện, thiết kế, tạo hình những bức tường theo cách của riêng mình. Đồng thời, tại kiến trúc tân cổ điển, những công trình được thiết kế theo lối đơn giản hóa sao cho phù hợp nhất với công năng cùng không gian. Và, đây chính là điểm khác biệt giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc tân cổ điển.

Dù được thiết kế, tạo hình đơn giản hơn nhưng những công trình kiến trúc tân cổ điển cũng mang đến cho không gian sống sự sang trọng, thanh nhã và vô cùng hấp dẫn. Bởi vậy cho nên, những gia chủ mong muốn ngôi nhà mà mình sở hữu toát lên những điểm đó thì kiểu kiến trúc này cũng là một phương án rất đáng xem xét. Một điểm đáng lưu ý ở đây chính là nhà được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển này chính là vấn đề chi phí. Chi phí thiết kế hay thi công nhà kiến trúc tân cổ điển đều thấp hơn đáng kể so với kiến trúc cổ điển. Bởi đó, dù gia chủ không dành quá nhiều kinh phí cho việc xây nhà nhưng vẫn hoàn toàn có thể sở hữu một không gian sống sang trọng, hấp dẫn. Và, phong cách tân cổ điển này hoàn toàn có thể áp dụng cho thiết kế nhà dài 15m của gia đình bạn. Loại hình kiến trúc này có thể áp dụng trong nhiều trường hợp từ biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng... cho đến những ngôi nhà có diện tích nhỏ hơn như nhà ống, nhà phố. Chính điều này đã mở rộng sự lựa chọn cho các gia chủ.

+ Cuối cùng là kiểu kiến trúc hiện đại: Khác hoàn toàn với hai kiểu kiến trúc trên, kiến trúc hiện đại không hề tuân thủ một nguyên tắc hay chuẩn mực nào trong thiết kế và tạo hình nào. Thậm chí, sự bất quy tăc, phi logic hay phá cách còn được coi là điểm đặc biệt, tiêu biểu của kiểu kiến trúc này.

Thiết kế nhà dài 15m theo kiểu kiến trúc hiện đại

Thiết kế nhà dài 15m theo kiểu kiến trúc hiện đại

Tại những công trình kiến trúc hiện đại, người thiết kế thường có xu hướng sử dụng những khối hình học vào thiết kế. Sự đơn giản, độc đáo này làm nên sức cuốn hút, hấp dẫn của các công trình kiến phong cách hiện đại. Những hình khối kiến trúc đơn giản nhưng được tạo hình độc đáo tạo nên một không gian kiến trúc đầy trẻ trung, lôi cuốn.

Hình khối độc đáo kết hợp với màu sắc mới lạ càng làm cho các công trình kiến trúc hiện đại trở nên cuốn hút người nhìn. Không như những công trình kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển, kiến trúc hiện đại không hề giới hạn về phương diện màu sắc. Tại đây, không có bất kỳ một quy tắc, chuẩn mực nào đặt ra cho vệc sử dụng màu sắc nên người thiết kế có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp, cách phối – kết hợp màu sắc cũng được áp dụng sao cho phù hợp nhất với công trình.

Bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng trong thiết kế mà những công trình kiến trúc hiện đại có đơn giá thiết kế cùng thi công thấp hơn nhiều so với hai phong cách cổ điển và tân cổ điển. Bởi vậy cho nên, nếu muốn sở hữu một ngôi nhà thật độc đáo, mới lạ với mức chi phí thấp nhất, gia chủ nên cân nhắc tới việc lựa chọn kiểu kiến trúc này. Kiểu kiến trúc hiện đại với những ưu điểm nổi bật vô cùng phù hợp với thiết kế nhà dài 15m.

>>> Xem ngay: Cách chống nóng mái nhà bê tông hiệu quả chưa từng thấy

  • Tư vấn số lượng tầng lầu và diện tích xây dựng cho thiết kế nhà dài 15m

Sau kiểu kiến trúc, gia chủ cần phải đi đến việc cân nhắc để đưa ra quyết định về diện tích và số lượng tầng lầu được xây dưng. Sở dĩ như vậy là bởi những nội dung này có liên quan trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của con người cũng như chi phí đầu tư cho việc thiết kế và xây dựng.

Một điều hiển nhiên mà ai trong chúng ta cũng đều biết chính là diện tích xây dựng, số lượng tầng lầu càng lớn thì không gian sống, số lượng công năng càng được mở rộng. Tuy nhiên, khi những yếu tố này tăng thì chi phí xây dựng cũng sẽ tăng theo. Bởi đó, trước khi đi đến quyết định cuối cùng về diện tích cùng số lượng tầng lầu được xây dựng thì gia chủ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về vấn đề chi phí. Nếu nguồn tiền dành cho việc xây nhà của gia chủ ở mức lớn. dư dả, thoải mái về mọi mặt thì gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn những phương án mà mình yêu thích nhất. Ngược lại, nếu tình hình kinh tế của gia chủ không ở mức tốt thì diện tích hay số lượng tầng lầu của công trình nhà ở cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Những phương diện như nhu cầu sử dụng, diện tích ô đất xây dựng, lượng tiền dùng để xây dựng... phải được cân đối và thỏa mãn triệt để. Nói tóm lại, để việc xây thiết kế nhà dài 15m trở nên thuận lợi và không bị coi là gánh nặng, các gia chủ cần phải hết sức lưu ý đến vấn đề này.

  • Tư vấn kiểu mái phù hợp với thiết kế nhà dài 15m

Công việc tiếp theo gia chủ cần quan tâm chính là lựa chọn kiểu mái phù hợp với thiết kế nhà dài 15m. Việc lựa chọn kiểu mái sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hình thái kiến trúc và chi phí xây dựng nhà ở. Bởi đó, ta cần hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn hệ thống mái cho công trình.

Đối với nhà ở dân dụng nói chung và nhà có chiều dài 15m nói riêng, ta đều có thể sử dụng các loại mái cơ bản là mái tôn, mái bằng bê tông cốt thép, mái dốc lợp ngói. Mỗi loại mái này sẽ có hiệu quả thẩm mỹ cũng như chi phí xây dựng riêng. Cùng tìm hiểu để có được phương án phù hợp nhất với thiết kế nhà dài 15m.

+ Trước hết, đối với mái tôn: Loại mái này đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn.  Gía thành rẻ, mẫu mã đa dạng, khả năng cơ động lớn., trong lượng không cao... chính là những ưu điểm của loại hình mái này. Đặc biệt, nó có thể phủ hợp với rất nhiều công trình, đặc biệt là nhà ở dân dụng. Bởi vậy co nên, ngày càng có nhiều gia chủ quyết định lựa chọn loại mái này cho không gian sống của mình.

Sử dụng mái tôn cho thiết kế nhà dài 15m

Sử dụng mái tôn cho thiết kế nhà dài 15m

Nếu thực sự vừa ý với những điểm ưu việt của loại hình mái này, gia chủ hoàn toàn có thể áp dụng nó cho thiết kế nhà dài 15m của gia đình. Đơn giá dành cho việc xây dựng nhà ở có sử dụng mái tôn khá thấp. Cụ thể, nó nằm trong khoảng 4 – 4.2 triệu/m2.

+ Tiếp theo, ta đến với mái bằng bê tông cốt thép: Đây cũng là một loại mái được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay. Loại mái này lấy bê tông và thép làm vật liệu cơ bản. Bởi vậy cho nên, độ bền, độ cứng cùng khả năng chống thấm của nó luôn ở mức cao. Từ tên gọi, ta đã có thể hình dung được hình thức của nó. Loại mái này được đổ khá bằng phẳng với độ dốc nhỏ. Hình thức đơn giản, độc đáo khiến nó đặc biệt phù hợp với những công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại. Bởi vậy cho nên, những gia chủ đã quyết định sẽ chọn kiến trúc hiện đại cho thiết kế nhà dài 15m thì hoàn toàn có thể suy xét đến việc áp dụng hệ thống mái này.

Sử dụng mái bằng bê tông cốt thép cho thiết kế nhà dài 15m

Sử dụng mái bằng bê tông cốt thép cho thiết kế nhà dài 15m

Đơn giá xây dựng nhà có sử dụng hệ thống mái bằng cũng khá hợp lý. Kiểu mái này vô cùng phù hợp với những gia chủ trẻ tuổi, yêu sự năng động, trẻ trung. Chi phí xây dựng của nhà sử dụng hệ thống mái bằng này nằm trong khoảng 5 – 5.5 triệu/m2.

>>> Xem ngay: Bí quyết thiết kế biệt thự vườn mái thái của những kiến trúc sư hàng đầu

+ Cuối cùng, ta tìm hiểu đến hệ thống mái dốc lợp ngói: Đây là hình thức mái phổ biến nhất tại nước ta hiện nay. Loại mái này được thi công với 4 phương án chủ yếu: một là làm vì kèo lợp ngói; hai là đổ mái bằng bê tông sau đó làm vì kèo lợp ngói phía trên; ba là đổi bê tông mái dốc sau đó dán ngói; bốn là đổ bê tông mái bằng, mái dốc sau đó dán ngói trên bề mặt bê tông mái dốc. Mỗi phương án này sẽ có phương thức thi công, ưu – nhược điểm và chi phí khác nhau. Bởi vậy cho nên, các gia chủ cần phải suy xét kỹ lưỡng trước khi quyết định phương án mái cho thiết kế nhà dài 15m của gia đình.

Sử dụng mái ngói cho thiết kế nhà dài 15m

Sử dụng mái ngói cho thiết kế nhà dài 15m

Về phương án làm vì kèo lợp ngói: Cách làm này khá quen thuộc, thậm chí có thể nói là truyền thống. Sở dĩ như vậy là bởi phương pháp này đã được vận dụng từ rất lâu đời trong lĩnh vực xây dựng. Tuy nhiên, khác với quá khứ, hệ vì kèo sử dụng tại phương án này được làm bằng thép. Chính vật liệu này đã làm cho hệ thống mái trở nên nhẹ hơn, chắc chắn hơn và tuổi thọ cao hơn. Với phương án thi công này, để đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình, gia chủ cần phải đóng trần giả thạch cao ở phía dưới mái ngói. Hệ thống trần giả này không những đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có chức năng chống nóng, chống ồn vôc cùng hiệu quả. Đơn giá dành cho việc thi công nhà theo phương án mái này là 5 – 5.5 triệu/m2.

Về phương án đổ mái bằng bê tông rồi làm vì kèo lợp nhói: Về hình thức, phương pháp thi công phía trên. Tuy nhiên, chúng lại có sự khác biệt về bản chất. Và, sự khác biệt đó nằm ở hệ thống mái bằng bê tông cốt thép. Thay vì đóng trần thạch cao, phương án này lại tiến hành đổ bê tông mái bằng. Hệ thống mái bằng này làm cho khả năng chống óng, chống ồn, chống thấm cũng như tuổi thọ của công trình được nâng cao đáng kể. Và, cũng chính hệ thống mái bằng này làm cho chi phí xây dựng của công trình tăng cao. Đơn giá thi công nhà nói chung và thiết kế nhà dài 15m nói riêng có áp dụng hệ thống mái này nằm trong khoảng 5.5 – 6 trệu/m2.

Về phương án đổ mái dốc và dán ngói: Về cơ bản thì hình thức của phương án này không thay đổi so với hai phương án trên. Tuy nhiên, tại đây, ta có thể nhận thấy, bản chất của hai phương án trên khác biệt hoàn toàn so với phương án này. Nếu như ngói của hai phương án trên được cố định trên hệ vì kèo thì tại đây, nó lại được dán – cố định trên hệ mái dốc bê tông. Trong một số trường hợp, người ta có đặt phía trên khu vực mái dốc một hệ vì kèo cố định rồi tiến hành đặt ngói lên đó. Nhưng, dù là cách làm nào thì bản chất của nó cũng sẽ không thay đổi. Và, để đảm bảo kiến trúc cũng như thẩm mỹ của công trình thì ở khu vực dưới mái dốc, gia chủ cần đóng trần giả thạch cao. Ưu điểm của phương án mái này là khả năng chống ồn, chống nóng, chống thấm luôn ở mức cao. Chi phí xây dựng nhà có sử dụng hệ thống mái này là 6 – 6.5 triệu/m2.

Về phương án đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi lợp ngói: Về hình thức, phương án này không khác biệt nhiều so với những cách làm phía trên. Tuy nhiên, tại đây ta phải lưu ý rằng khi mái bê tông được đổ hai lần (mái bằng và mái dốc) thì chi phí dành cho nó sẽ rất lớn. Nhưng, so với những gì mà công trình, gia chủ nhận được thì khoản chi phí đó sẽ vôc cùng xứng đáng. Sở dĩ nói như vậy là bởi phương án thi công mái này sẽ có tuổi thọ, khả năng chống nóng, chống thấm, chống ồn... tốt hơn rất nhiều so với những cách làm trên. Và, đơn giá xây dựng nhà nói chung và thiết kế nhà dài 15m nói riêng có sử dụng hệ thống mái này nằm là khoảng 6.5 – 7 triệu/m2.

>>> Xem ngay: Bật mí bí quyết sở hữu mẫu mặt tiền biệt thự mái thái ấn tượng nhất

  • Tư vấn phong thủy trong thiết kế nhà dài 15m

Phong thủy là nội dung không thể xem nhẹ khi thiết kế và thi công nhà. Sở dĩ như vậy là bởi những yếu tố phong thủy có thể ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình của chủ nhà... Bởi vậy cho nên, khi thiết kế nhà dài 15m, ta không thể bỏ qua nội dung này.

Thiết kế nhà dài 15m theo phong thủy

Thiết kế nhà dài 15m theo phong thủy

Nói đến phong thủy nhà ở, ta cần quan tâm đến một số nội dung cơ bản như hướng nhà, vị trí công năng, cầu thang, vật liệu cùng màu sắc được sử dụng trong trang trí, làm đẹp ngôi nhà. Như vậy, quá trình tư vấn của chúng tôi về phương diện phong thủy sẽ tập trung vào những nội dung này.

+ Về hướng nhà: Mỗi gia chủ sẽ thuộc một cung trạch của riêng mình. Cung trạch đó được xác định dựa trên năm sinh của gia chủ. Và, cung trạch đó sẽ là 1 trong tám trạch (Bát trạch): Càn, Khảm, Cấn, Chấn, Tốn, Ly, Khôn, Đoài. Tám trạch này lại được phân thành 2 nhóm là Đông Tứ Mệnh (Khảm, Chấn, Tốn, Ly) và Tây Tứ Mệnh (Càn, Cấn, Khôn, Đoài). Những gia chủ thuộc Đông Tứ Mệnh sẽ phù hợp với những hướng thuộc Đông Tứ Trạch là Đông, Đông Nam, Bắc, Nam và những gia chủ thuộc nhóm Tây Tứ Mệnh sẽ hợp với những hướng là Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, Chính Tây.

+ Về vị trí công năng bên trong ngôi nhà: Mỗi công năng của ngôi nhà đều có những thuộc tính khác nhau, bởi vậy cho nên, việc chọn vị trí cho nó cần phải dựa vào những thuộc tính đó. Chẳng hạn, phòng ngủ, phòng thờ thiên về tính âm, phòng khách, phòng bếp thiên về tính dương... Như vậy vị trí đặt với phòng ngủ, phòng thờ nên là nơi kín đáo, yên tĩnh, ít người qua lại. Ngược lại, phòng khách nên được đặt tại nơi thông thoáng, nhiều ánh sáng... Vị trí phòng vệ sinh của ngôi nhà cũng cần phải được chọn lựa kỹ lưỡng để những khí xấu đi ra từ nó không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt cũng như của con người. Nơi đặt phòng vệ sinh không nên quá gần phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ... Nói tóm lại, khi thiết kế nhà dài 15m, ta cần hết sức lưu ý vấn đề này.

+ Về cầu thang: Đối với những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng, 3 tầng... một bộ phận không thể thiếu. Không chỉ là không gian kết nối, di chuyển giữa các tầng lầu, cầu thang còn là nơi chung chuyển luồng sinh khí từ tầng 1 lên trên khu vực các tầng phía trên. Bởi vậy cho nên, ta cần hết sức lưu ý khi tiến hành thiết kế cầu thang. Cầu thang không nên quá dài, quá dốc mà cần phải có quãng nghỉ (chiếu nghỉ) bởi sinh khí đi trên khu vực cầu thang dài, dốc thì sẽ rất dễ bị yếu và đứt đoạn. Cầu thang không nên đặt gần với phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh. Cầu thang không nên có hướng trùng với hướng của ngôi nhà...

+ Về vật liệu và màu sắc nên được sử dụng trong thiết kế và trang trí nhà: Để ngôi nhà trở nên hoàn thiện và xinh đẹp nhất, ta không thể không tiến hành trang trí, điểm tô cho nó. Nhưng, sử dụng những vật liệu, màu sắc nào để hợp với phong thủy thì không phải ai cũng nắm được. Chính bởi vậy, tại đây, chúng tôi đưa ra gợi ý về cách lựa chọn màu sắc, vật liệu phù hợp với Bản mệnh của các gia chủ. Tham khảo bảng dưới đây để có được phương án tốt nhất cho thiết kế nhà dài 15m:

Mệnh

Kim

Mộc

Thủy

Hỏa

Thổ

Màu sắc

Trắng, bạc , nâu, vàng, cam...

Xanh lá, xanh nước biển, xanh da trời...

Xanh nước biển, xanh da trời, trắng, bạc...

Đỏ, hồng, tím, xanh lá...

Nâu, vàng, cam, đỏ, hồng, tím...

Vật liệu

Kim loại, đất, đá...

Gỗ

Kim loại

Gỗ

Đất, đá...

 

Đó là một số gợi ý của chúng tôi về việc thiết kế nhà dài 15m. Lưu ý những điểm này, việc sở hữu một ngôi nhà có chiều dài 15m xinh đẹp, ấn tượng là điều không hề khó.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà dài 15m

Kế đến, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề chi có liên quan đến viến thiết kế và xây dựng nhà có chiều dài 15m. Cụ thể như sau:

  • Chi phí thiết kế nhà dài 15m

Việc thiết kế nhà nói chung và thiết kế nhà dài 15m nói riêng ở mỗi đơn vị thiết kế khác nhau sẽ có đơn giá khác nhau. Tùy theo chất lượng của sản phẩm thiết kế, đơn giá thiết kế tại các công ty sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Và tại đây, chúng tôi đưa ra đơn giá thiết kế của Kiến trúc ANG – đơn vị tư vấn thiết kế dày dặn kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm kiến trúc cao.

Không chỉ tại Kiến trúc ANG, mọi đơn vị tư vấn thiết kế đều chia việc thiết kế nhà ở, không gian sống thành 3 nội dung khác nhau là thiết kế nội thất, ngoại thất và sân vườn tiểu cảnh. Mỗi nội dung thiết kế sẽ có đơn giá khác nhau. Chẳng hạn, đối với thiết kế nội thất, đơn giá được xác định tại đây là 200.000 VNĐ/m2; đối với thiết kế sân vườn, tiểu cảnh, đơn giá được xác định tại đây là 30.000 – 50.000 VNĐ/m2; đối với thiết kế ngoại thất, đơn giá được xác định là 100.000 VNĐ đối với kiến trúc hiện đại, 120.000 VNĐ/ m2 đối với kiến trúc tân cổ điển, 150.000 VNĐ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

>>> Xem ngay: Xây nhà bao nhiêu tiền 1 mét vuông, bạn có biết?

  • Chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà dài 15m

Chi phí xây dựng cũng là một nội dung được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Chính bởi vậy, tại đây chúng tiến hành làm rõ nội dung này nhằm giải đáp sự quan tâm của các gia chủ. Từ đây, các gia chủ sẽ có thể dễ dàng tính toán được chi phí xây dựng cho thiết kế nhà dài 15m của gia đình mình là bao nhiêu.

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng được xác định chủ yếu dựa trên kiểu kiến trúc của công trình. Đơn giá xây dựng đối với nhà kiểu kiến trúc hiện đại là 5 – 5.5 triệu/m2. Đơn giá xây dựng cho nhà được thiết kế theo kiểu kiến trúc tân cổ điển là 5 – 7 triệu/m2. Đơn giá xây dựng nhà kiểu kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu/m2. Lưu ý, đơn giá này có thể thay đổi nếu phương án mái thay đổi.

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các mặt sàn và mái (đối với những trường hợp sử dụng mái dốc lợp ngói) của công trình. Để tính được diện tích mái, ta cần phải có được hệ số mái dốc. Hệ số mái dốc được xác định à 1.4 hoặc 1.5 (tùy vào độ dốc và độ vẩy). Công thức tính tổng diện tích xây dựng của nhà mái dốc lợp ngói như sau: S = S1 + S2 + ... S n x 1.4 (hoặc 1.5).

Áp dụng công thức trên để tính chi phí xây dựng cho một trường hợp cụ thể: Thiết kế nhà dài 15m 3 tầng mái dốc có kiến trúc tân cổ điển diện tích là 110m2/sàn. Hệ số mái dốc trong trường hợp này được xác định là 1.4 và đơn giá xây dựng trung bình là 6.4 triệu/m2.

Chi phí xây dựng: ( 110 + 110 + 110x1.4 ) x 6.4 = 2.3936 (tỷ đồng).

Danh sách 10 mẫu thết kế nhà dài 15m hấp dẫn nhất

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu đến người đọc bản danh sách những mẫu thiết kế nhà dài 15m ấn tượng. Từ bản danh sách 10 mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng này, bạn hãy chọn cho mình một phương án phù hợp và đáng xây nhất.

Mẫu 1: Tham khảo mẫu thiết kế nhà dài 15m rộng 20m có 3 phòng ngủ 1 tầng được xây dựng tại Hà Nam

Đầu tiên, chúng ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ có kích thước 20x15m. Diện tích 165m2 rộng rãi vô cùng phù hợp cho việc bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ cùng một số công năng thiết yếu khác cho cuộc sống của gia chủ cùng gia đình.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT519118
  • Địa điểm xây dựng: Hà Nam
  • Kích thước: 20x15m
  • Diện tích sử dụng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1,2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh: 19,1m2; Sảnh phụ: 8,4m2; Phòng khách: 18,3m2; Sảnh trung tâm: 15m2; Phòng bếp+ăn: 19,8m2; Phòng ngủ 01: 17,3m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 19,2m2; Phòng thờ: 11,4m2; Phòng ngủ 03: 13m2; WC2: 4,1m2; Hành lang rộng 1,25m.

Phối cảnh thiết kế nhà dài 15m diện tích 165m2 có 3 phòng ngủ

Phối cảnh thiết kế nhà dài 15m diện tích 165m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế nhà dài 15m diện tích 165m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế nhà dài 15m diện tích 165m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu 2: Ý tưởng thiết kế nhà dài 15m 2 tầng diện tích 140m2 mái thái đỏ tươi tại Hải Dương

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT521039
  • Địa điểm xây dựng: Xã Tân Việt - huyện Thanh Hà - Hải Dương
  • Kích thước: 12x15m
  • Diện tích sử dụng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1,7-1,8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 10,9m2; Phòng khách 36,5m2; Phòng ăn 27,5m2; Phòng bếp 19,6m2; Sảnh phụ 5,3m2; WC1 2,5m2; Phòng ngủ 01 19m2; WC2 3,5m2.

 +) Tầng 2: Sảnh tầng 9,2m2; Phòng thờ 18,3m2; Sân chơi 9,3m2; Phòng ngủ 02 18,2m2; WC3 4,4m2; Phòng ngủ 03 28,2m2; Phòng thay đồ 11,2m2; WC4 8m2.

Phối cảnh thiết kế nhà dài 15m diện tích 140m2 mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh thiết kế nhà dài 15m diện tích 140m2 mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 15m diện tích 140m2 mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 15m diện tích 140m2 mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 15m diện tích 140m2 mái ngói đỏ tươi

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 15m diện tích 140m2 mái ngói đỏ tươi

Mẫu 3: Phương án thiết kế nhà dài 15m 3 tầng có 2 mặt tiền mái thái xa hoa tại Nam Định

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT825098
  • Địa điểm xây dựng: Ý Yên - Nam Định
  • Kích thước: 10x15m
  • Diện tích sử dụng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.9- 3.2 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 7.5m2, Phòng khách: 31.5m2, Sảnh trung tâm 9.5m2, Sảnh phụ: 9.5m2, Phòng bếp ăn: 32.5m2, Phòng giúp việc:11.5m2, WC1: 4.5m2

 +) Tầng 2: Phòng SHC: 14.5m2, WC2: 4.5m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC thay đồ: 14.5m2, Ban công 4m2, Ban công phòng ngủ 1: 8m2, Phòng ngủ 2: 17.m2, Phòng ngủ 3: 17.5m2

 +) Tầng 3: Sảnh tầng 16m2, Phòng thờ: 17.5m2, Phòng kho 17.5m2, WC3: 4.5m2, Sân phơi: 14.5m2.

Phối cảnh thiết kế nhà dài 15m 3 tấng mái thái tại Nam Định

Phối cảnh thiết kế nhà dài 15m 3 tấng mái thái tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 15m 3 tấng mái thái tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 15m 3 tấng mái thái tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 15m 3 tấng mái thái tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 15m 3 tấng mái thái tại Nam Định

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà dài 15m 3 tấng mái thái tại Nam Định

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà dài 15m 3 tấng mái thái tại Nam Định

Mẫu 4: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà dài 15m 1.5 tầng diện tích 190m2 phong cách châu Âu

Cùng tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu đầy ấn tượng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Ngôi nhà được thiết kế theo lối nhà 1 tầng có tầng áp mái vừa tiện nghi lại vừa mang đậm phong trúc của những công trình cách kiến dân dụng phương Tây xa xôi.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT527039
  • Địa điểm xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích sử dụng: 190m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

 +) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Phối cảnh thiết kế nhà dài 15m diện tích 190m2 phong cách châu Âu

Phối cảnh thiết kế nhà dài 15m diện tích 190m2 phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 15m diện tích 190m2 phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 15m diện tích 190m2 phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng lửng thiết kế nhà dài 15m diện tích 190m2 phong cách châu Âu

Mặt bằng tầng lửng thiết kế nhà dài 15m diện tích 190m2 phong cách châu Âu

Mẫu 5: Hình ảnh thiết kế nhà dài 15m 3 tầng diện tích 120m2 được xây dựng với chi phí khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT623058
  • Địa điểm xây dựng: Đông Anh – Hà Nội
  • Kích thước: 11x15m
  • Diện tích sử dụng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2-2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: tiền sảnh 8m2, Phòng khách 33m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5.5m2, Phòng bếp: 11m2, Phòng ăn: 20.5m2, WC2: 4.5m2.

 +) Tầng 2: Phòng Sinh hoạt chung: 14m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 3.5m2, WC3: 4m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 14.5m2, ban công: 4m2.

 +) Tầng thượng: Phòng thờ: 9m2, phòng giải trí: 20m3; Sân phơi: 14m2, Sân chơi: 15m2, cầu thang 8m2.

Phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 15m 3 tầng mái thái diện tích 120m2

Phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 15m 3 tầng mái thái diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 15m 3 tầng mái thái diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 15m 3 tầng mái thái diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 15m 3 tầng mái thái diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 15m 3 tầng mái thái diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà dài 15m 3 tầng mái thái diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà dài 15m 3 tầng mái thái diện tích 120m2

Mẫu 6: Tham khảo phương án thiết kế nhà dài 15m diện tích 160m2 1 tầng kiến trúc Pháp có 3 phòng ngủ

Phương án thứ 6 là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp diện tích 160m2 vô cùng quyến rũ. Nét mềm mại, dịu dàng kết hợp với sự vững vàng, chắc chắn của một công trình nhà ở tạo nên vẻ đẹp vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT505118
  • Địa điểm xây dựng: Hải Phòng
  • Kích thước: 14.5x15m
  • Diện tích sử dụng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1,2 - 1,3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 24m2, Phòng thờ 14m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, phòng ngủ 3: 13m2, Phòng bếp+ăn: 26m2, WC: 2m2, phòng tắm + giặt: 6.2m2.

Hình ảnh phối cảnh thiết kế nhà dài 15m kiểu Pháp lãng mạn diện tích 160m2

Hình ảnh phối cảnh thiết kế nhà dài 15m kiểu Pháp lãng mạn diện tích 160m2

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà dài 15m kiểu Pháp lãng mạn diện tích 160m2

Mặt bằng nội thất thiết kế nhà dài 15m kiểu Pháp lãng mạn diện tích 160m2

Mẫu 7: Tìm hiểu phương án thiết kế nhà dài 15m rộng 9m 1 trệt 1 lầu diện tích 115m2 có 4 phòng ngủ

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT311039
  • Địa điểm xây dựng: Tỉnh Long An
  • Kích thước: 9x15m
  • Diện tích sử dụng: 115m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 9.5m2, Đại sảnh 17m2, Phòng khách 17m2, Hành lang 6m2, Phòng ngủ 1: 15.5m2, Phòng ngủ 2: 14m2, WC1: 3.5m2, Wc: 4.4m2.

 +) Tầng 2: Sảnh tầng: 13.5m2, Phòng đọc sách: 10.5m2, Sân chơi: 6m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, WC3: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, Ban công: 2.2m2, WC4: 3m2, WC5: 2.68m2, Phòng làm việc: 10m2.

Phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 15m rộng 9m diện tích 115m2

Phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 15m rộng 9m diện tích 115m2

 Mặt bằng tầng trệt thiết kế nhà dài 15m rộng 9m diện tích 115m2

Mặt bằng tầng trệt thiết kế nhà dài 15m rộng 9m diện tích 115m2

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà dài 15m rộng 9m diện tích 115m2

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà dài 15m rộng 9m diện tích 115m2

Mẫu 8: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà dài 15m rộng 8m 2 tầng 4 phòng ngủ của gia chủ tại Quảng Ninh

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT105019
  • Địa điểm xây dựng: Quảng Ninh
  • Kích thước: 8x15.5m
  • Diện tích sử dụng: 115m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5-1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 8m2, phòng khách 31m2, phòng ăn 20m2, phòng ngủ 1 17.5m2, wc 1 5.8m2, phòng bếp 10.8m2

 + Tầng 2: Sảnh tầng 7.6m2, san chơi 7.8m2, phòng thờ 13.4m2, phòng giặt 6m2, phòng ngủ 2 13.6m2, wc 3 4.1m2, phòng ngủ 3 10.8m2, wc 2 4.3m2, phòng ngủ 4 16m2.

Phối cảnh view 1: thiết kế nhà dài 15m 2 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Phối cảnh view 1: thiết kế nhà dài 15m 2 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Phối cảnh view 2: thiết kế nhà dài 15m 2 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Phối cảnh view 2: thiết kế nhà dài 15m 2 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng tổng thể thiết kế nhà dài 15m 2 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng tổng thể thiết kế nhà dài 15m 2 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 15m 2 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 15m 2 tầng 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh

Mẫu 9: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà dài 15m 2 tầng được xây dựng với chi phí 1.4 – 1.5 tỷ đồng tại Mê Linh – Hag Nội

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT504068
  • Địa điểm xây dựng: Thị trấn Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội
  • Kích thước: 8x15m
  • Diện tích sử dụng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4- 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 38m2, Phòng bếp+ ăn: 17m2, Phòng ngủ 1: 15m2, WC1: 5.5m2.

 + Tầng 2: Phòng làm việc: 12m2, Phòng ngủ 2: 12.5m2, WC2: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng thờ: 4.6m2.

Phối cảnh thiết kế nhà dài 15m 2 tầng tại Mê Linh- Hà Nội

Phối cảnh thiết kế nhà dài 15m 2 tầng tại Mê Linh- Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 15m 2 tầng tại Mê Linh- Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 15m 2 tầng tại Mê Linh- Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 15m 2 tầng tại Mê Linh- Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 15m 2 tầng tại Mê Linh- Hà Nội

Mẫu 10: Tham khảo mẫu thiết kế nhà dài 15m 3 tầng diện tích 130m2 mái thái hấp dẫn có 4 phòng ngủ

Cuối cùng là một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp của gia chủ đến từ Nam Định. Công trình nhà ở có diện tích 130m2 phong cách hiện đại này được dự tính sẽ được xây dựng với khoản chi phí là 2.9- 3.2 tỷ đồng.

  • Mã số sản phẩm: BT321098
  • Địa điểm xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 10x15m
  • Diện tích sử dụng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.9- 3.2 tỷ
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 7.5m2, Phòng khách: 31.5m2, Sảnh trung tâm 9.5m2, Sảnh phụ: 9.5m2, Phòng bếp ăn: 32.5m2, Phòng giúp việc:11.5m2, WC1: 4.5m2

 +) Tầng 2: Phòng SHC: 14.5m2, WC2: 4.5m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC thay đồ: 14.5m2, Ban công 4m2, Ban công phòng ngủ 1: 8m2, Phòng ngủ 2: 17.m2, Phòng ngủ 3: 17.5m2

 +) Tầng 3: Sảnh tầng 16m2, Phòng thờ: 17.5m2, Phòng kho 17.5m2, WC3: 4.5m2, Sân phơi: 14.5m2.

Phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 15m 3 tầng 130m2 mái thái hấp dẫn

Phối cảnh 3D thiết kế nhà dài 15m 3 tầng 130m2 mái thái hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 15m 3 tầng 130m2 mái thái hấp dẫn

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà dài 15m 3 tầng 130m2 mái thái hấp dẫn

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 15m 3 tầng 130m2 mái thái hấp dẫn

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà dài 15m 3 tầng 130m2 mái thái hấp dẫn

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà dài 15m 3 tầng 130m2 mái thái hấp dẫn

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà dài 15m 3 tầng 130m2 mái thái hấp dẫn

Sở hữu một không gian sống xinh đẹp, tiện nghi là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng, không phải ai cũng có thể có được một mẫu thiết kế phù hợp với kích thước của ô đất định xây dựng của mình. Tại đây, chúng tôi đã cung cấp những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà dài 15m. Hiểu được những nội dung này, việc sở hữu một ngôi nhà có kích thước chiều sâu 15m ấn tượng là điều không quá khó khăn. Và, hãy để Kiến trúc ANG thay bạn giải quyết những vấn đề về không gian sống. Đên với chúng tôi, bạn sẽ trở thành chủ nhân của một mẫu thiết kế nhà đẹp nhất, tiện nghi nhất và đáng sống nhất.

Hotline 0988 030 680.

 >>> Có thể bạn quan tâm:16 mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng sang trọng bậc nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận