Một số lưu ý khi thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng không thể bỏ qua

Biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng từ lâu đã là một trong những mẫu nhà đáng mong ước của rất nhiều người. Bởi không ai có thể từ chối một không gian sống rộng rãi, tiện nghi và đẳng cấp như những mẫu biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng cả. Thực tế xây dựng cho thấy, để có được một ngôi nhà đẹp thì chủ nhà cần lưu ý rất nhiều. 

MỤC LỤC

 1   Xu hướng xây biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng ngày nay

 2   Đặc trưng của thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng

 3   Tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng không thể bỏ qua 

 4   Một số lưu ý không thể bỏ qua khi thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng


Đến với Angcovat, rất nhiều người có nhu cầu và ý muốn thiết kế và xây dựng một ngôi biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng. Hiểu rõ được điều này, chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn một số mẫu nhà biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng cũng và những lưu ý rất quan trọng trong việc thiết kế và xây dựng nhà biệt thự 3 đến 4 tầng đẹp sang trọng và lộng lẫy. Việc thiết kế và xây dựng những mẫu nhà biệt thự đẹp được thực hiện phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay, đáp ứng được mong muốn của nhiều người về một không gian sống tiện nghi, hiện đại và thoải mái bậc nhất. Bạn có thể lựa chọn được cho 

  •  
Giới thiệu 100+ các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp
  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp nhất hiện nay
  •  
33+ các mẫu thiết kế biêt thự 2 tầng đơn giản mà đẹp


Xu hướng xây biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng ngày nay

Cùng với sự phát triển không ngừng của kinh tế xã hội, con người cũng ngày càng có những nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng cao cấp hơn. Có lẽ bởi vậy cho nên biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng đã và đang trở thành mẫu nhà được ưa thích và xây dựng ngày một nhiều. 

lưu ý thiết kế biệt thự đẹp từ 3 đến 4 tầng

Xu hướng xây biệt thự đẹp từ 3 đến 4 tầng

So với tất cả các mẫu nhà ở khác, biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng sở hữu trong mình rất nhiều những ưu điểm mà không phải mẫu nhà nào cũng có được. Từ những đặc trưng về kiểu dáng, kích thước, kiến trúc, ngoại thất và nội thất,..tất cả đều hướng tới sự tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp nhất. Mà cuộc sống hiện đại, con người ngày càng phải gánh vác nhiều công việc, áp lực hơn, bởi vậy họ càng có những nhu cầu cao hơn cho cuộc sống tinh thần của mình. Không những thế, ngôi nhà cũng là một vật hiện hữu, là thành quả lao động của không chỉ cá nhân mà đôi khi là cả gia đình, do đó ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn phải thật sang trọng, tiện nghi để có thể khẳng định được đẳng cấp và cá tính của gia chủ. Mẫu biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng chính là kiểu nhà đáng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu đó. Bởi vậy chẳng có lý do gì mà nó lại không trở thành một trong những xu hướng nhà ở hiện nay.

Đặc trưng của thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng

Dù là ưu điểm hay khuyết điểm thì mỗi mẫu nhà đều có những đặc trưng của riêng nó để có thể dễ dàng phân biệt nó với các mẫu nhà khác, và nhà biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng cũng vậy. Biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng có những đặc trưng sau:

+ Số tầng xây dựng thường là: Thiết kế biệt thự 3 tầng, biệt thự 3 tầng 1 tum (biệt thự 3 tầng có gác lửng), biệt thự 4 tầng, biệt thự 4.5 tầng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn công năng và số tầng xây dựng khác nhau sao cho phù hợp với từng công trình. 

+ Biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng hầu hết có diện tích lớn do đó sở hữu những ưu điểm về không gian sử dụng. So với các mẫu nhà khác, nhà biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng thường được xây dựng trên những ô đất có diện tích rộng rãi, một phần để đáp ứng nhu cầu về mặt sử dụng, một phần để đáp ứng những yêu cầu về kiển trúc, thẩm mỹ của một mẫu nhà biệt thự.  

+ Biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng đa dạng về kiến trúc và kiểu dáng. Tùy thuộc vào mong muốn của chủ đầu tư và kích thước lô đất mà mỗi ngôi biệt thự lại được thiết kế và xây dựng một cách khác nhau.

+ Biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng đều có màu sắc trang nhã, sang trọng. Màu sắc của một ngôi biệt thự thường hạn chế sử dụng những tông màu quá sặc sỡ, lòe loẹt để dễ dàng phù hợp với cảnh canh xung quanh đồng thời đem đến cho ngôi biệt thự một không gian sang trọng, đẳng cấp. Các tông màu được sử dụng cho thiết kế biệt thự thường nhẹ nhàng như trắng, vàng nhạt, vàng nâu, xám nhạt, xám đậm… Một ngôi biệt thự có thể được thiết kế với một màu sơn duy nhất, nhưng cũng có khi nó được thiết kế với sự kết hợp của một số màu sắc khác nhau, thường là kết hợp giữa 2 tông màu sáng và tối để tăng thêm tính thẩm mỹ đồng thời tạo cho ngôi biệt thự vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. 

Trên đây là một số đặc trưng cơ bản về các mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng. Bạn có thể tham khảo những đặc trưng trên đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm thiết kế, cũng như tìm ra cho mình những ngôi nhà đẹp và ấn tượng nhất, phù hợp với nhu cầu, mong muốn sử dụng của mình về ngôi nhà. 

Tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng không thể bỏ qua

Thiết kế biệt thự 3 đến 4 tầng được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn làm mẫu nhà để xây dựng cho bản thân và gia đình. Bởi lẽ đây là mẫu nhà vừa thể hiện được sự tiện nghi về kiến trúc vừa cho thấy sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ. Dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự 3 đến 4 tầng do đội ngũ kiến trúc sự của Angcovat thực hiện. Các mẫu biệt thự 3 tầng, hay biệt thự 3.5 tầng, 4 tầng... đều được thiết kế đáp ứng đầy đủ những mong muốn, cũng như nhu cầu của chủ đầu tư khi xây dựng công trình. 

mẫu biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng

Mẫu số 1: Mẫu biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển có thể coi là một trong những phong cách kiến trúc được lựa chọn nhiều nhất cho các mẫu thiết kế biệt thự 3 đến 4 tầng nói chung và biệt thự 3 tầng tân cổ điển nói riêng. Bởi nó sở hữu sự kết hợp đầy khoa học và sáng tạo giữa 2 kiểu kiến trúc là cổ điển và hiện đại. Tức là một ngôi nhà biệt thự vừa có vẻ đẹp cứng cáp của các hình khối trong kiến trúc hiện đại vừa có những nét mềm mại của các phào chỉ, vòm cong trong kiến trúc cổ điển. Đây chính là một ưu điểm khác biệt khiến kiến trúc tân cổ điển được lựa chọn ngày một nhiều trong thiết kế và xây dựng biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng

Riêng với thiết kế biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ này, phong cách tân cổ điển được thể hiện rõ ràng qua từng hình khối kiến trúc cho đến từng chi tiết trang trí. Các thức cột kết hợp với kiến trúc hình vòm cong tạo cho ngôi nhà vẻ đẹp vừa tiện nghi vừa sang trọng.

Mặt tiền của ngôi nhà cho thấy sự tỉ mỉ và sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư. Hệ thống cột trong kiến trúc của công trình được sử dụng loại cột tròn, kẻ chỉ ở đầu và chân cột, sử dụng các chi tiết trang trí cho phần đầu và chân cột để làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho công trình. Đặc biệt, cột được nối từ sảnh tầng 1 lên ban công tầng 2, cột ban công nối dài từ tầng 2 lên tầng 3 . Tất cả đều tạo nên sự chắc chắn và vẻ đẹp ấn tượng cho toàn bộ công trình.

biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng

Mẫu 2: thiết kế biệt thự 3 tầng bán cổ điển 150m2

Thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng mang phong cách tân cổ điển là lựa chọn ưu tiên đối với nhiều gia đình hiện nay. Bạn có thể lựa chọn cho mình những không gian sống thoải mái, rộng rãi và đầy ấn tượng với sự đặc biệt trong từng chi tiết trang trí kiến trúc. Sự bề thế và hoành tráng sẽ khiến cho mẫu biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng trở nên hợp lý hơn đối với tổng thể không gian xây dựng của ngôi nhà này. Đặc biệt, bạn cũng có thể thấy được rằng, chiều cao tầng và số lượng tầng nhà từ 3 đến 4 mang đến cho ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng bán cổ điển này vẻ đẹp ấn tượng và hoàn thiện nhất. 

thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng 12x15m mái thái

Mẫu thiết kế biêt thự 3 tầng mái thái được hoàn thiện với kiến trúc 1 mặt tiền, với phong cách kiến trúc tân cổ điển làm chủ đạo cùng không gian ngoại thất ấn tượng và đầy sức hút, bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế và đặc biệt trong không gian sống. Đồng thời, thiết kế ngoại thất mang phong cách tân cổ điển phù hợp với xu hướng thẩm mỹ của nhiều gia đình hiện nay. 

thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng chữ L

Mẫu số 4: Phương án thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng chữ L hiện đại

Kiến trúc hiện đại là một trong những kiểu kiến trúc được vận dụng nhiều nhất trong các công trình nhà ở và tiện ích hiện nay. Ta có thể dễ dàng bắt gặp hình dáng của kiến trúc hiện đại ở bất cứ đâu trong thành phố. Từ các công trình nhà ở như cung cư, nhà phố

Phong cách kiến trúc hiện đại được áp dụng đầy tinh tế và khoa học trong công trình này. Nhìn vào hình ảnh phối cảnh của ngôi biệt thự, ta có thể nhận thấy ngôi nhà được tạo hình bằng các khối kiến trúc mạnh mẽ và khỏe khoắn kết hợp với hệ thống ban công bằng kính mang lại không gian thoáng đãng, tươi mới cho không gian nội thất và ngoại thất của ngôi nhà. Đối với các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại như thế này, thì không gian kiến trúc thực sự đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế. Bạn có thể sẽ thấy được sự thoải mái, tinh tế và ấn tượng mà nó đem lại. 

biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng

Mẫu số 5: thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng 130m2 mái thái

Nét độc đáo trong kiến trúc của mẫu biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng được thể hiện không chỉ qua hệ thống mái thái sang trọng mà còn ở những khối kiến trúc vuông vắn từ sảnh, ban công cho đến các khung cửa. Thêm vào đó hệ thống cột được sử dụng cho mẫu biệt thự 3 tầng này khá đặc biệt. Cột sảnh được thiết kế nối từ tầng 1 lên đến tầng 2 sau đó được ngắt bởi mái sảnh tầng 2. Toàn bộ cột đều được thiết kế loại cột vuông, 4 vạch lõm dài sâu kẻ dọc ấn tượng. tất cả đều đem lại cho công trình vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng.

mẫu thiết kế biệt thự 3 đến 4 tầng

Mẫu 6: thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng 200m2 cổ điển xa hoa, tráng lệ

Sở hữu một ngôi biệt thự 3 tầng lộng lẫy và tráng lệ có lẽ là ước muốn của rất nhiều người. Với phong cách kiến trúc cổ điển được áp dụng chủ yếu cho các mẫu lâu đài từ xa xưa chắc chắn sẽ làm siêu lòng không ít gia chủ. Sở hữu những nét đẹp đặc trưng của kiến trúc cổ điển, ngôi biệt thự 3 tầng này được thiết kế bởi những hệ thống thức cột chắc chắn kết hợp với những những chi tiết hoa văn, phào chỉ tỉ mỉ và tinh tế. Mỗi chi tiết trang trí đều mỹ lệ và cầu kì, tinh tế như một tác phẩm điêu khắc được người kiến trúc sự đặt hết tâm tư vào đó. Các mẫu biệt thự cổ điển luôn nhận được sự ưu ái đối với không gian và sự cầu kì trong cách thức bố trí kiến trúc cho ngoại thất của ngôi nhà. 

thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng 1 mặt tiền

thiết kế biệt thư 3 đến 4 tầng

Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng 

Lưu ý khi thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng

Mẫu 9: Tư vấn thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng sang trọng

 biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng

Mẫu 10: Mẫu nhà đẹp 3 tầng 1 tum mặt tiền 10m ở Hưng Yên

thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng

Mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum phong cách Châu Âu

Mẫu biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng mang phong cách tân cổ điển sang trọng và đầy ấn tượng. Kiến trúc tạo nên sự đặc biệt và ấn tượng trong không gian ngoại thất đầy thu hút của công trình này. Bạn hoàn toàn sẽ bị thuyết phục bởi vẻ đẹp tinh tế và sáng của mặt tiền công trình. Điều mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng mong muốn ngôi nhà của mình thể hiện được. Về cơ bản, thiết kế nhà theo kiểu nhà biệt thự 3 tầng 1 tum này tận dụng được tối đa những lợi ích sử dụng của tầng áp mái. Không gian kiến trúc của công trình được làm nên từ sự thú vị, tinh tế. Thiết kế kiến trúc ấn tượng và sâu sắc, hình dạng nhà khoa học, công năng sử dụng hợp lý là lựa chọn phù hợp của nhiều gia đình hiện nay. 

thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng

Mẫu số 12: Mẫu biệt thự 4 tầng đẹp kết hợp văn phòng làm việc tại Hòa Bình

Một số lưu ý không thể bỏ qua khi thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng

Thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng không phải là một việc dễ dàng, bởi vậy cần phẩn cẩn trọng và tỉ mỉ hơn trong từng công đoạn. Với những kinh nghiệm tư vẫn thiết kế và thi công biệt thự đẹp, chúng tôi xin đưa ra một vài những lưu ý không thể bỏ qua để các bạn có thể thiết kế và xây dựng được những mẫu biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng.

Thứ nhất, lưu ý khi lựa chọn kiểu dáng biệt thự phù hợp với ô đất. Biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng có thể được thiết kế và xây dựng với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau. Với mỗi cách phân loại, ta lại có thể chia ra những nhóm riêng. Ví dụ xét theo hình dáng ngôi nhà, ta có biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng hình vuông, biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng hình chữ nhật hay biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng hình chữ L.. Nếu xét theo kiểu mái, ta có nhà biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng mái bằng, biệt thự mái thái, biệt thự mái vòm… Lựa chọn hình dáng ngôi nhà cần đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mỹ, đồng thờ, linh hoạt để phù hợp với kích thươc và hình dạng ô đất. Có như vậy ngôi nhà mới có được sự khoa học và hài hòa với cảnh quan.

Thứ 2, lưu ý khi lựa chọn phong cách kiến trúc. Kiến trúc là một trong những đặc trưng không thể không nhắc đến khi thiết kế và xây dựng bất kì ngôi nhà nào. Riêng với mẫu biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng này, kiến trúc đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng này cho phép chủ đầu tư và kiến trúc sư có thể thoải mái lựa phong cách kiến trúc. Có nhiều kiểu phong cách kiến trúc khác nhau, nhưng phổ biến nhất là 3 phong cách: Kiến trúc cổ điển, kiến trúc tân cổ điển và kiến trúc hiện đại.

Kiến trúc cổ điển là kiểu kiến trúc xuất hiện từ lâu đời ở Hi Lạp cổ đại. Đặc trựng của phong cách kiến trúc này là sự tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên tắc sắp xếp, cân đối hoàn hảo, họa tiết cầu kì, màu sắc đơn giản. đây là kiểu kiến trúc dành riêng cho những gia chủ yêu thích nét đẹp cổ xưa.

Kiến trúc hiện đại là kiểu kiến trúc xuất hiện gần như sau cùng nhưng lại rất nhanh chóng được nhiều người lựa chọn để thiết kế ngôi nhà của mình. Kiến trúc hiện đại mang trong mình những ưu điểm về tính ứng dụng bởi được thiết kế và xây dựng bằng các hình khối kiến trúc đơn giản, kiểu mái và màu sắc đa dạng. Ta có thể dễ dàng bắt gặp hình dáng của kiến trúc hiện đại có mặt ở hầu hết các công trình nhà ở, chung cư, công trình công cộng, siêu thị nhà hàng… Kiến trúc hiện đại rất phù hợp với những gia chủ yêu thích sự tươi trẻ, khỏe khoắn và đơn giản.

Kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển với kiến trúc hiện đại. Sự cứng cáp, khỏe khoắn từ các hình khối kiến trúc kết hợp với những chi tiết hoa văn, phào chỉ giản lược và vòm cong nhẹ nhàng đem đến sự sang trọng, tiện nghi và vô cùng ấn tượng cho ngôi biệt thự.

Biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng cần lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp với sở thích của chủ đầu tư, không chỉ để đáp ứng về mặt sử dụng mà còn có thể nâng cao giá trị ngôi nhà.

Thứ 3, lưu ý khi thiết kế các phòng chức năng. Thiết kế các phòng chức năng hợp lý chính là công đoạn quyết định giá trị sử dụng của ngôi nhà. Biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng thường được thiết kế với đầy đủ các phòng chức năng để phục vụ cho các sinh hoạt chung và riêng của các thành viên sống trong ngôi nhà. Thiết kế các phòng chức năng cho biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng cần lưu ý, sắp xếp vị trí các phòng sao cho thuận tiện cho việc đi lại bên trong ngôi nhà. Đồng thời, cần cân nhắc kỹ lưỡng kích thước các phòng để mang đến cảm giác thoải mái, rộng rãi cho các phòng sinh hoạt chung và đảm bảo sự yên tĩnh cần thiết ở các phòng riêng cho mỗi cá nhân.

Thứ tư, lưu ý thiết kế biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng hài hòa với cảnh quan, phong thủy. Cảnh quan, phong thủy quyết định rất lớn đến sinh khí của ngôi nhà. Bởi vậy chủ đầu tư và kiến trúc sư phải xem xét kĩ lưỡng 2 yếu tố này để ngôi nhà có thể được thiết kế với sự hài hòa tối đa và đem lại nhiều phú quý, tài lộc cho gia chủ.

Xem thêm: nhà 3 tầng 100m2

Thứ năm, lưu ý khi lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và thi công công trình uy tín chất lượng. Biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng vốn dĩ đã là một mẫu nhà không dễ dàng thiết kế và xây dựng. Muốn có được một ngôi biệt thự vừa đẹp vừa sang lại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của toàn bộ gia chủ lại càng khó. Bởi vậy việc lựa chọn đơn vị tư vẫn thiết kế và thi công công trình uy tín chất lượng sẽ giúp chủ đầu tư có thể trút được sự lo lắng không cần thiết, đồng thời ngôi thự cũng có thể được xây dựng với sự chi phí, chất lượng, và thời gian phù hợp nhất. Một đơn vị tư vấn thiết kế và thi cong công trình chất lượng thường có thể nhận biết bằng các yếu tố sau:

+ Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế và thi công các mẫu biệt thự tương tự

+ Là đơn vị có thái độ làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ, tôn trọng ý kiến của chủ đầu tư.

+ Là đơn vị có sự rõ ràng, rành mạch trong các cam kết, hợp đồng, giấy tờ…

Dựa vào các yếu tố trên, ta có thể lựa chọn được một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và chất lượng như mong muốn.

Đến với Angcovat, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thiết kế và thi công công trình. Bởi ở đây chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, đã từng thiết kế và thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Chúng tôi tự tin mình có thể thiết kế và xây dựng được những ngôi bệt thự vừa sang trọng, đẳng cấp lại đáp ứng được nhu cầu sử dụng của toàn bộ gia chủ.

Biệt thự đẹp 3 đến 4 tầng sở hữu những ưu điểm vượt trội về không gian sống và sinh hoạt sang trọng, đẳng cấp. Nếu bạn vẫn đang có những thắc mắc về mẫu biệt thự này hoặc yêu thích và có mong muốn xây dựng cho bản thân và gia đình một không gian sống tiện nghi, bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trực tiếp mọi thắc mắc.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trực tiếp:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: nhà có mái hiên rộng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận