Giải mã đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội KN903069

Hà Nội là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị... lớn nhất cả nước. Chính bởi vậy, người dân ở các vùng ngoại đô đều có xu hướng về đây để học tập và làm kinh tế. Để ổn định cuộc sống, con người cần phải “an cư”. Để an cư, xây nhà là giải pháp hàng đầu. Nhưng, xây nhà ở thủ đô là điều không đơn giản. Để công cuộc xây nhà thuận lợi nhất, chúng tôi tiến hành tìm hiểu và nghiên cứu về đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội.

MỤC LỤC

1. Những nhân tố ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

1.1. Kiểu kiến trúc ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

1.2. Diện tích và công năng ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Kiểu mái ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

1.3. Vật liệu xây dựng ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

2. Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

3. Giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà ở Hà Nội có đơn giá xây dựng hợp lý

3.1. Tham khảo những mẫu nhà biệt thự ở Hà Nội

3.2. Chia sẻ những mẫu nhà phố, nhà ống ở Hà Nội

 

Tiến hành tìm hiểu về đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Tiến hành tìm hiểu về đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Hà Nội là nơi xứng với danh xưng “Tấc đất tấc vàng”. Gía đất ở nơi đây luôn ở mức cao. Không chỉ có giá đất, chi phí xây nhà cùng các dịch vụ liên quan cũng ở mức rất cao so với nhiều địa phương khác. Bởi vậy cho nên, việc xây nhà cũng trở nên khó khăn hơn đối với các gia chủ. Nhưng, để ổn định cuộc sống, xây nhà là điều mà các gia chủ luôn hướng tới. Nhưng, để hoàn thành công cuộc xây dựng một ngôi nhà, một không gian sống vừa ý, ta không thể không có chi phí – tiền.

Để có thể chuẩn bị lượng tiền chính xác nhất, ta cần phải dự tính tổng chi phí xây nhà. Và, để có thể đưa ra kết luận chính xác nhất về vấn đề chi phi này, việc xác định đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội là điều không thể bỏ qua. Sau đây, chúng ta cùng nhau tiến hành công cuộc làm rõ nội dung này.

>>> Xem ngay: Hé lộ lối tắt giúp thiết kế nhà chữ L 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất, hợp phong thủy nhất

Những nhân tố ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Để có được nhận định chính xác nhất về đơn giá xây dựng 1m1 nhà ở Hà Nội, ta cần phải đặt nó trong một mối quan hệ tổng thể. Mà, mối quan hệ tổng thể mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là những yếu tố có tác động đến vấn đề chi phí xây nhà ở Hà Nội. Những nhân tố này sẽ quyết định đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội. Cụ thể như sau:

Kiểu kiến trúc ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Mỗi công trình kiến trúc dù là lớn hay nhỏ cũng cần phải được thiết kế theo một phong cách nhất định. Chính kiểu kiến trúc này sẽ quy định, định hướng phương thức thiết kế cho công trình. Và, cũng chính điều này sẽ quyết định chi phí xây dựng và thiết kế của công trình. Và, đối với nhà ở dân dụng, thông thường sẽ có 3 kiểu kiến trúc được áp dụng là kiến trúc cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi kiểu kiến trúc này sẽ có chi phí thiết kế và xây dựng khác biệt. Kiểu kiến trúc cổ điển bởi phải thiết kế, thi công một cách cầu kỳ, tỷ mỷ với thời gian và diện tích lớn nên chi phí sẽ là lớn nhất. Kiến trúc tân cổ điển dù vẫn được tạo hình khá công phu, tỷ mỷ nhưng đã bớt cầu kỳ, kiểu cách nên chi phí dành cho nó sẽ thấp hơn đáng kể so với kiến trúc cổ điển. Kiến trúc hiện đại được thiết kế, tạo hình đơn giản, thời gian thi công không lớn nên chi phí xây dựng nó là thấp nhất. Chính bởi sự khác biệt này nên ta không thể không cân nhắc vấn đề này khi tìm hiểu về đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội.

Diện tích và công năng ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Sau kiểu kiến trúc, diện tích và công năng sử dụng là nhân tố có tính chất quyết định nhiều nhất đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội. Diện tích và công năng sử dụng tỷ lệ thuận với chi phí xây dựng nhà ở. Nói vậy đồng nghĩa với việc diện tích và công năng càng lớn thì chi phí xây nhà càng nhiều. Tương tự, diện tích và công năng không lớn thì chi phí xây dựng nhà ở cũng không cao. Chính bởi vậy, những công trình biệt thự như biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng sẽ có chi phí xây dưng cao hơn nhiều so với những công trình nhà ống, nhà phố.

Kiểu mái ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Kiểu mái cũng là một trong những nhân tố không thể bỏ qua khi xét về chi phí xây dựng nhà ở, cụ thể là đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội. Hiện nay, người ta thường sử dụng 3 loại mái là mái tôn, mái bằng và mái ngói cho nhà ở dân dụng. Nhà sử dụng mái tôn có đơn giá xây dựng thấp nhất. Nhà sử dụng hệ thống mái bằng được làm từ bê tông cốt thép có chi phí cao hơn mái tôn.

Kiểu mái gây ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Kiểu mái gây ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Đối với mái ngói, hiện nay có 4 phương án thi công là làm vì kèo lợp ngói rồi đóng trần thạch cao; đổ mái bằng bê tông cốt thép rồi làm vì kèo lợp ngói; đổ bê tông mái dốc để dán ngói rồi đóng trần giả thạch cao phía dưới để tạo phẳng; đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi làm vì kèo lợp ngói. Mỗi phương án thi công mái này sẽ có đơn giá khác nhau. Phương án mái có chi phí thi công thấp nhất là làm vì kèo lợp ngói sau đó đóng trần giả phía dưới. Phương án này không chỉ có chi phí thấp nhất trong các phương án thi công mái ngói mà nó còn thấp hơn so với phương án làm mái nhà bằng phương pháp đổ bê tông mái bằng. Phương án thi công có chi phí thấp thứ hai là đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói. Đổ bê tông mái dốc để dán ngói rồi đóng trần giả có chi phí cao hơn hai phương án trên. Phương án có chi phí cao nhất và cũng ưu việt nhất là đổ bê tông mái bằng, mái dốc rồi dán ngói trên bề mặt mái dốc.

Nói tóm lại, kiểu mái có ảnh hưởng lớn đến chi phí xây dựng nhà ở. Bởi vậy cho nên, khi tiến hành xem xét, lựa chọn kiểu mái phù hợp, gia chủ không chỉ cần cân nhắc dựa trên cơ sở sở thích, phong cách thẩm mỹ, kiến trúc mà còn phải dựa trên khía cạnh chi phí. Kiểu mái được áp dụng sẽ tác động trực tiếp đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội.

Vật liệu xây dựng ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Xây nhà không thể không có vật liệu. Mà, vật liệu xây dựng hiện nay được cung cấp chủ yếu bởi thị trường. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều vật liệu phục vụ cho công cuộc xây dựng. Những vật liệu đó được phân thành 2 nhóm là vật liệu xây thô và vật liệu hoàn thiện.

Vật liệu xây dựng ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Vật liệu xây dựng ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Vật liệu xây thô phục vụ cho quá trình xây dựng phần thô – phần khung của ngôi nhà. Những vật liệu này chính là gạch, đá, cát, xi măng, sắt thép... Những vật liệu này không thể thiếu trong quá trình xây dựng nhà ở. Một điều đáng lưu ý ở đây là giá những vật liệu này không biến động, chênh lệch quá nhiều dù ở các địa phương hay thời điểm khác nha. Bởi vậy cho nên nếu so sánh một công trình nhà ở có cùng một thiết kế nhưng ở hai địa điểm khác nhau thì chi phí dành cho vật liệu xây thô gần như không có sự khác biệt hoặc sự khác biệt đó không quá nhiều.

Không như vậy liệu xây thô, vật liệu hoàn thiện chính là nhân tố làm nên sự khác biệt về giá, về đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội. Vật liệu hoàn thiện không như vật liệu xây thô mà có rất nhiều mẫu mã, chủng loại, chất lượng hay là thương hiệu. Chính sự khác biệt này đã tạo nên sự chênh lệch về chi phí xây dựng giữa cacs công trình.

Đó là một số nhân tố tác động đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội. Từ đây, ta đã có được cái nhìn và sự đánh giá toàn diện về vấn đề này. Kế đến, chúng ta cùng tìm hiểu nội dung chính của bài viết này – tìm hiểu về đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội.

>>> Xem ngay: Chia sẻ miễn phí kinh nghiệm thiết kế và xây nhà 1 trệt 1 lầu 75m2

Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Đơn giá xây dựng này được xác định chủ yếu dựa theo kiểu kiến trúc. Sở dĩ như vậy là bởi phương thức thiết kế, tạo hình và quy mô của những công trình có phong cách kiến trúc khác nhau sẽ khác nhau. Và, điều này đã được chúng tôi nhắc đến ở phần nội dung phía trên. Cụ thể như sau:

  • Kiến trúc cổ điển có thiết kế, tạo hình phúc tạp, quy mô lớn nên thời gian cũng như đơn giá thi công cũng cao. Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội kiến trúc cổ điển này nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2. Nguyên nhân của sự chênh lệch này nằm ở mực độ chi tiết, cầu kỳ của thiết kế và quy mô của công trình kiến trúc. Đồng thời, chất lượng, mẫu mã, giá cả... của những vật liệu xây dựng cũng được coi là nguyên nhân của sự chênh lệch về đơn giá xây dựng nhà ở Hà Nội này.

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội với kiến trúc cổ điển

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội với kiến trúc cổ điển

  • Kiến trúc tân cổ điển có thiết kế đơn giản hơn và quy mô cũng nhỏ hơn so với kiến trúc tân cổ điển. Bởi vậy, đơn giá thiết kế và xây dựng nó cũng thấp hơn đáng kể so với kiến trúc cổ điển. Đơn giá xây nhà ở Hà Nội kiến trúc cổ điển là 5.5 – 7 triệu/m2. Sự chênh lệch về đơn giá xây dựng này cũng có nguyên nhân giống với kiến trúc cổ điển.

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội với kiến trúc tân cổ điển

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội với kiến trúc tân cổ điển

  • Kiến trúc hiện đại có đơn giá xây dựng thấp nhất. Sở dĩ như vậy là bởi những công trình kiến trúc cổ điển được thiết kế và xây dựng khá đơn giản và trong khoảng thời gian khá ngắn. Đồng thời, quy mô, diện tích của công trình cũng không quá lớn nên dẫn đến chi phí xây dựng nó cũng không cao. Đơn giá xây dựng nhà ở Hà Nội kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 6 triệu/m2.

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu nhà gác lửng đẹp 2019 không thể bỏ lỡ

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội với kiến trúc hiện đại

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội với kiến trúc hiện đại

Giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà ở Hà Nội có đơn giá xây dựng hợp lý

Để làm rõ hơn, cụ thể hơn đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội, chúng tôi tiến hành tìm kiếm, liệt kê một số công trình được thiết kế, xây dựng tại Hà Nội. Tại đây, chúng tôi phân chia những mẫu thiết kế này thành 2 mảng chính là biệt thự và nhà phố, nhà ống. Mỗi công trình, mỗi dạng kiến trúc sẽ có chi phí xây dựng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và chia sẻ vẻ đẹp, đơn giá của những phương án thiết kế nhà đẹp này.

Tham khảo những mẫu nhà biệt thự ở Hà Nội

Trước hết, chúng ta cùng đi tìm hiểu về những mẫu thiết kế biêt thự. Sự sang trọng, hoành tráng của những công trình nhà biệt thự luôn là niềm ao ước của rất nhiều gia chủ. Đi kèm với những điểm vượt trội đó chính là chi phí xây dựng. Chi phí xây dựng của những ngôi nhà biệt thự này thường cao hơn so với nhà phố, nhà ống. Cùng tìm hiểu để làm rõ nội dung này.

Mẫu 1: Thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu diện tích 165m2 của gia chủ tại Nam Từ Liêm

Mở đầu bản danh sách này là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu ÂU. Thiết kế độc đáo kết hợp với diện tích rộng rãi đã thành công tạo nên một không gian sống vô cùng hấp dẫn, xinh đẹp và vô cùng đáng sống. Chi phí xây dựng dự kiến cho công trình này là khoang 1.4 - 1.5 tỷ đồng. Từ đó, ta có thể suy ra đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội đặt tại công trình này là 6.1 triệu/m2.

Thông tin về sản phẩm thiết kế:

  • Mã số sản phẩm: BT230059
  • Địa điểm xây dựng: Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Kích thước: 14.9x15.2m
  • Diện tích sử dụng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội: Khoảng 6.1 triệu/m2
  • Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội thông qua mẫu nhà 1 tầng 165m2

Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội thông qua mẫu nhà 1 tầng 165m2

Mặt bằng thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu diện tích 165m2

Mặt bằng thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu diện tích 165m2

Mẫu 2: Tham khảo đơn giá xây dựng nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ của gia chủ tại Sóc Sơn – Hà Nội

Tiếp theo, chúng ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ. Công trình được xây dựng tại Sóc Sơn - Hà Nội. Thiết kế không quá phức tạp nhưng do sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết của kiến trúc nên ta không hề cảm nhận được sự đơn điệu lạc lõng mà vô cùng đồng điệu, xinh đẹp. Công trình được dự tính là sẽ xây dựng trong khoảng chi phí là 2 - 2.1 tỷ đồng. Và, đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội là khoàng 5.2 triệu/m2.

  • Mã số sản phẩm: BT510128
  • Địa điểm xây dựng: Sóc Sơn – Hà Nội
  • Kích thước: 21x14m
  • Diện tích sử dụng: 275m2
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng
  • Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội: Khoảng 5.2 triệu/m2
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 38m2; Phòng bếp: 10m2; Phòng ăn: 52m2; Phòng ngủ 01: 16m2; WC1: 5m2; Phòng ngủ 2: 23m2; WC2: 5m2; Phòng thờ: 20m2; Phòng ngủ 03: 16.5m2; WC3: 10m2; Phòng ngủ 4: 16m2; WC4: 3.7m2; WC5: 3.5m2.

Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội tại mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội tại mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

 Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu 3: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng kiểu Pháp thơ mộng, lãng mạn diện tích 150m2 của gia chủ tại Từ Liêm – Hà Nội

Phương án thứ 3 là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 của gia chủ tại Từ Liêm - Hà Nội. Phương án thiết kế này có kinh phí xây dựng dự kiến là 1.3 - 1.4 tỷ đồng. Theo đó, đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội (Từ Liêm) trong trường hợp này là 6.2 triệu/m2.

  • Mã số sản phẩm: BT223059
  • Địa điểm xây dựng: Từ Liêm - Hà Nội
  • Kích thước: 12x17.3m
  • Diện tích sử dụng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội: Khoảng 6.2 triệu/m2
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Chia sẻ đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội tại mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp

Chia sẻ đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội tại mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp

Phối cảnh mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 tại Từ Liêm - Hà Nội

Phối cảnh mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 tại Từ Liêm - Hà Nội

Mặt bằng biệt thự 1 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 tại Từ Liêm - Hà Nội

Mặt bằng biệt thự 1 tầng kiểu Pháp diện tích 150m2 tại Từ Liêm - Hà Nội

Mẫu 4: Tham khảo đơn giá xây dựng nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 130m2 ở Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Tiếp tục lại là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng. Phương án này được xây dựng trên cơ sở yêu cầu, nhu cầu của gia chủ. Và tại đây, gia chủ cần đặt 3 phòng ngủ tại không gian sống. Và, kết quả cuối cùng chính là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ vô cùng trẻ trung, hấp dẫn diện tích 130m2 đã ra đời. Công trình được thiết kế và xây dựng với khoản kinh phí dự tính là 900 - 1 tỷ đồng. Và, đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội trong trường hợp này là 5.1 triệu/m2.

  • Mã số sản phẩm: BT628088
  • Địa điểm xây dựng: Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Kích thước: 12x14.5m
  • Diện tích sử dụng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu – 1 tỷ đồng
  • Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội: Khoảng 5.1 triệu/m2
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 11.4m2, Phòng khách 27.5m2, Phòng bếp ăn: 19.3m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2, Phòng ngủ 2: 11.4m2, WC1: 3.8m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng ngủ 3: 15.7m2, WC2: 3.5m2.

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội với biệt thự 1 tầng diện tích 130m2

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội với biệt thự 1 tầng diện tích 130m2

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự 1 tầng diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự 1 tầng diện tích 130m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu 5: Thiết kế nhà 2 tầng kích thước 8x12m diện tích 90m2 4 phòng ngủ của gia chủ ở Hà Đông - Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT505029
  • Địa điểm xây dựng: Hà Đông - Hà Nội
  • Kích thước: 8x12m
  • Diện tích sử dụng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ
  • Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội: Khoảng 5.6 triệu/m2
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, Phòng khách 30m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 16m2; Phòng bếp và ăn: 15m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3: 15m2; Phòng ngủ 4: 16m2; ban công1: 5m2; ban công 2:4m2; WC2: 5m2; WC3: 5m2; sảnh tầng: 8m2.

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội qua mẫu biệt thự 2 tầng 90m2

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội qua mẫu biệt thự 2 tầng 90m2

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng 90m2 tại Đống Đa

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng 90m2 tại Đống Đa

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng 90m2 tại Đống Đa

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng 90m2 tại Đống Đa

Mẫu 6: Chia sẻ đơn giá xây dựng nhà 2 tầng hình chữ L kiến trúc tân cổ điển diện tích 120m2 tại Ba Vì - Hà Nội

Phương án thứ 6 là một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp hình chữ L. Công trình này được dự tính sẽ xây dựng với khoản kinh phí là 1.7 - 1.8 tỷ đồng. Tại đây, đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội được xác định à 5.8 triệu/m2.

  • Mã số sản phẩm: BT206078
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Ba Vì - Hà Nội
  • Kích thước: 8.5x19m
  • Diện tích sử dụng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội: Khoảng 5.8 triệu/m2

 

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội thông qua mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội thông qua mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Mẫu 7: Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội thông qua thiết kế nhà 3 tầng mái bằng hiện đại diện tích 70m2

  • Mã số sản phẩm: BT105108
  • Địa điểm xây dựng: Phường Yên Nghĩa - Quận Hà Đông - Hà Nội
  • Kích thước: 11.4x8.7m
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội: Khoảng 5.7 triệu/m2

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội thông qua mẫu biệt thự 3 tầng 70m2

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội thông qua mẫu biệt thự 3 tầng 70m2

Mẫu 8: Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội thông qua mẫu thiết kế biệt thự 3.5 tầng diện tích 100m2 kiến trúc tân cổ điển

Tiếp theo, ta đến với một công trình nhà biệt thự 3 tầng đẹp. Kiến trúc tân cổ điển kết hợp với diện tích 100m2 tạo nên một không gian sống hấp dẫn, sang trọng và hoành tráng. Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội tron trường hợp này là khoảng 6 triệu.

  • Mã số sản phẩm: BT524128
  • Địa điểm xây dựng: Thanh Xuân - Hà Nội
  • Kích thước: 7x16m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 – 2.5 tỷ đồng
  • Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội: Khoảng 6 triệu/m2

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội qua mẫu biệt thự 3.5 tầng 100m2

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội qua mẫu biệt thự 3.5 tầng 100m2

Phối cảnh mẫu biệt thự 3.5 tầng diện tích 100m2 kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh mẫu biệt thự 3.5 tầng diện tích 100m2 kiến trúc tân cổ điển

  • Chia sẻ những mẫu nhà phố, nhà ống ở Hà Nội

Sau những mẫu thiết kế biệt thự, chúng tôi giới thiệu với người đọc một số phương án nhà ống, nhà phố diện tích không quá lớn nhưng tuyệt đối hấp dẫn. Cùng tìm hiểu để biết được đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội từ những công trình này.

Mẫu 1: Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội thông qua mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái diện tích 65m2 được xây dựng tại Hoài Đức

  • Mã số sản phẩm: NP318059
  • Địa điểm xây dựng: La Phù - Hoài Đức - Hà Nội
  • Kích thước: 4.5x15m
  • Diện tích sử dụng: 65m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng
  • Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội: Khoảng 5.8 triệu/m2

Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội qua mẫu nhà ổng 3 tầng 65m2

Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội qua mẫu nhà ổng 3 tầng 65m2

Mẫu 2: Tính toán đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội thông qua phương án thiết kế nhà tại Long Biên

  • Mã số sản phẩm: NP124098
  • Địa điểm xây dựng: Gia Lâm - Hà Nội
  • Kích thước: 10x15m
  • Diện tích sử dụng: 115m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội: 5.5 triệu/m2

Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội qua thiết kế nhà tại Long Biên

Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội qua thiết kế nhà tại Long Biên

Mẫu 3: Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội thông qua phương án thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m tại Nam Từ Liêm

  • Mã số sản phẩm: NP103078
  • Địa điểm xây dựng: Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Kích thước: 4x13.4m
  • Diện tích sử dụng: 50m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội: Khoảng 5.5 triệu/m2

Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội qua mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m

Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội qua mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m

Mẫu 4: Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội thông qua mẫu thiết kế nhà phố diện tích 50m2 của gia chủ tại Hoàng Mai

  • Mã số sản phẩm: NP327067
  • Địa điểm xây dựng: Hoàng Mai- Hà Nội
  • Kích thước: 4.4x13m
  • Diện tích sử dụng: 50m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội: Khoảng 5.5 triệu/m2

Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội qua mẫu thiết kế nhà tại Hoàng Mai

Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội qua mẫu thiết kế nhà tại Hoàng Mai

Mẫu 5: Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội kích thước 6x5m hiện đại độc đáo tại Đống Đa

  • Mã số sản phẩm: BT206068
  • Địa điểm xây dựng: Đống Đa- Thành phố Hà Nội
  • Kích thước: 6x5m
  • Diện tích sử dụng: 30m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng
  • Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội: Khoảng 5.5 triệu/m2

Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội qua mẫu nhà ống 5 tầng kích thước 5x6m

Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội qua mẫu nhà ống 5 tầng kích thước 5x6m

Mẫu 6: Tham khảo đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội thông qua bản vẽ thiết kế nhà phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại XaLa Hà Đông

  • Mã số sản phẩm: NP203058
  • Địa điểm xây dựng: XaLa Hà Đông
  • Kích thước: 5x13m
  • Diện tích sử dụng: 60m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 - 1.5 tỷ đồng
  • Đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội: Khoảng 6.1 triệu/m2

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội mẫu thiết kế nhà 5 tầng tân cổ điển

Tìm hiểu đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội mẫu thiết kế nhà 5 tầng tân cổ điển

Trên đây là tất cả những nội dung có liên quan đến đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội. Những thông tin này sẽ vô cùng hữu ích cho những gia chủ đang có ý định xây dựng nhà tại Thủ đô. Và, khi có nhu cầu xây dựng nhà ở Hà Nội hay bất kỳ một địa phương nào, gia chủ hãy lựa chọn Kiến trúc ANG trở thành đơn vị tư vấn thiết kế. Đến với chúng tôi, việc sở hữu một không gian sống đẹp nhất nhưng chi phí thấp nhất sẽ nằm trong bàn tay bạn.

Hotline 0988 030 680.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn: Nhà có nhiều cửa sổ có tốt không? Ngôi nhà nên có bao nhiêu cửa sổ?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận