Tổng hợp những ý tưởng thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1, 2, 3 tầng

Không gian sống đạt được những tiêu chuẩn về kĩ thuật, thẩm mỹ, công năng sử dụng... là điều mà ai cũng muốn có được trong không gian sống của gia đình mình. Đặc biệt, những không gian sống gần gũi với thiên nhiên như các mẫu biệt thự nhà vườn luôn nhận được nhiều ưu ái từ phía chủ đầu tư. Vì thế, những ý tưởng thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp.

MỤC LỤC

 1   Nhà vườn là gì? Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp là gì?

 2   Yếu tố đánh giá các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp là gì?

 3   Những lưu ý khi thiết kế và thi công các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

 4   Tham khảo những ý tưởng thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

     4.1. Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp đối với nhà có 1 mặt tiền

     4.2. Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp đối với nhà có 2 mặt tiền

     4.3. Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp có không gian mở, kết nối với không gian thiên nhiên

 5   Kinh nghiệm để sở hữu các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp ra sao

 
Việc thiết kế mặt tiền nhà vườn đẹp rất được quan tâm, tâm lý khách hàng khi đã bỏ tiền ra thuê thiết kế, đều mong muốn sở hữu được những không gian thẩm mỹ, tối ưu nhất cho gia đình mình. Thấu hiểu được những điều đó, các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp, với những ý tưởng thiết kế phù hợp với, đặc biệt, và gần gũi với mỗi gia đình, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn những ý tưởng thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp nhất, phù hợp nhất. Hi vọng rằng, sẽ là những gợi ý phù hợp dành cho nhu cầu xây dựng nhà ở của bạn! 

  •  
Mách bạn những mẫu nhà 3 tầng có mái phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình
  •  
Tham khảo thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 1 tum ấn tượng
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế mặt tiền nhà đơn giản mà đẹp

Nhà vườn là gì? Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp là gì?

Nhà vườn, mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp... là những từ ngữ kiến trúc, xây dựng, để chỉ những công trình, ngôi nhà được xây dựng mang những đặc trưng, đặc điểm khác nhau.

Trong kiến trúc truyền thống, nhà vườn được biết đến là một dạng nhà ở đã tồn tại từ rất lâu đời trong lịch sử cũng như văn hóa của người Việt. Những không gian nhà vườn thương được trang trí khá đơn giản, không quá cầu kì và được đặt trên diện tích đất vườn rộng rãi. Đó chính là những điểm hấp dẫn, cũng như đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của ngôi nhà đó. 

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

Khái niệm nhà vườn là gì? Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp là gì?

Cho đến nay, nhà vườn vẫn được hiểu là những công trình nhà ở thấp tầng, thường là 3 tầng trở xuống. Ngôi nhà được xây dựng trên không gian đất vườn rộng rãi, khuôn viên nhà ở rộng rãi, có nhà, có vườn, có sân, ... đề cao tính kết nối với thiên nhiên xung quanh chính là những điểm mới mẻ và hấp dấn làm nên đặc trưng của kiếu kiến trúc nhà vườn đẹp này, 

Hay nói cách khác, các mũa mặt tiền nhà vườn đẹp dùng để chỉ chung những công trình nhà ở, biệt thự vườn rộng, để phân biệt với những biệt thự phố, hay những không gian nhà ở phố chật chội, không có sân, vườn để trồng cây, hay tạo nên được những không gian rộng rãi, thoáng mát và đẹp như thế này trong tổng thể không gian sống rất đặc trưng của những công trình đó. 

Về phía chủ đầu tư, hầu hết, ai cũng mong muốn sở hữu được những không gian sống tiện nghi, rộng rãi và đậm tính thẩm mỹ như trong các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp này. Nó khơi gợi những cảm hứng về một không gian sống yên tĩnh, kết hợp với một không gian xanh thuân khiết tự nhiên để đem đến cho người sống trong không gian đó sự thư thái, ấn tượng và thoải mái nhất có thể. Khái niệm nhà vườn cũng có thể được dùng để chỉ những không gian như nhà 1 tầng, 2 tầng, hoặc 3 tầng. Chứ không đơn thuần được hiểu là nhà 1 tầng hay nhà câp 4 như trước nữa. Vì thế, ở các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp dưới đây, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ đưa cho bạn tham khảo cả những ý tưởng thiết kế nhà 2, 3, tầng...kiểu nhà vườn... để cảm nhận rõ hơn về những giá trị truyền thống, được ứng dụng và phát triển như thế nào trong cuộc sống hiện đại ngày nay. 

Một vài yếu tố đánh giá các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp là gì?

Đương nhiên, để đánh giá được một công trình kiến trúc, hay bất cứ một thiết kế biệt thự nào đẹp hay không, người ta cần có những tiêu chí, yếu tố để đánh giá được vẻ đẹp đó như thế nào, có phù hợp với nhu cầu sử dụng, hay mong muốn kiến trúc của công trình đó hay không? Và các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp này cũng không nằm ngoại lệ, tùy thuộc quan điểm thẩm mỹ, quan điểm về cái đẹp của từng người khác nhau mà giá trị sử dụng, cũng như giá trị của từng công trình là hoàn toàn khác nhau. Một vài tiêu chuẩn dưới đây để đánh giá các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp sẽ giúp bạn đưa ra được những ý tưởng thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp nhất cho gia đình mình bao gồm: 

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

Làm thế nào để đánh giá được mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp hay không?

+ Đánh giá mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp dựa trên tổng thể quy hoạch với không gian sân vườn xung quanh. Cái đẹp được hiểu là sự hơp lý, hài hòa trong tổng thể không gian chung. Vì thế, để đánh giá được vể đẹp của một công trình thì cần nhìn nhận nó với không gian xây dựng xung quanh ra sao. Ngôi nhà có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong tổng thể lô đât xây dựng. Miễn sao có sự quy hoạch hợp lý. Thông thường, nhà vườn thường có diện tích sân vườn , đất vườn xung quanh khá lớn. Điều này có tác dụng quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả thẩm mỹ, cũng như giúp cho không gian ngoai thất nhà ở tăng thêm tính kết nối và ấn tượng vô cùng mạnh mẽ hơn.

+ Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp thường được xây dựng theo những phong cách kiến trúc đa dạng và thống nhất. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng được những phong cách thiết kiến trúc khác nhau. Ví dụ như sang trọng, ấn tượng trong các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp theo phong cách châu âu như các mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu âu, hoặc đơn giản, nhẹ nhàng như các thiết kế nhà 2 tầng đơn giản, hiện đại... nhìn chung, mỗi phong cách kiến trúc khác nhau sẽ quy định những giá trị thẩm mỹ khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào được những điều ấy để đưa ra được những đánh giá chung về phong cách, cũng như tính thẩm mỹ của công trình để lựa chọn được các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp nhất. 

+ Có sự kết hợp hài hòa gữa nhà và vườn: Đây là một trong những điều thú vị và tuyệt vời nhất đối với một mẫu nhà có vườn. Đó là phải làm sao để kết hợp hài hòa được yếu tố nhà và vườn đó một cách hiệu quả. Thể hiện được cả trong mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp cũng là một tiêu chí để đánh giá được tính thẩm mỹ của thiết kế mặt tiền đó. Sự kết hợp hài hòa đó được thể hiện ở diện tích, bố cục sân vườn như thế nào để mang lại sự thoáng mát, hấp dẫn cho không gian nội thất sử dụng của ngôi nhà. 

+ Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp có màu sắc hài hòa: màu sắc trong thiết kế kiến trúc cũng đóng những vai trò, đặc trưng vô cùng lớn trong tổng thể không gian xây dựng đó. Nên hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc trong thiết kế và trang trí mặt tiền nhà vườn đẹp để tránh được những lỗi cơ bản trong sử dụng màu sắc của kiến trúc, hay ngoại thất của một công trình nào đó. 

Trên đây là một vài yếu tố cơ bản để đánh giá được mẫu mặt tiền nhà vườn đó có đẹp hay không? Ngoài ra, thì tùy thuộc vào yếu tố cá nhân, mà bạn có thể đưa ra được những đánh giá, tiêu chuẩn khác nhau về thiết kế cũng như làm sao để mặt tiền nhà vườn thêm đẹp hơn cả. 

Xem thêm: mặt tiền nhà gác lửng đẹp

Những lưu ý khi thiết kế và thi công mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1, 2, 3 tầng là gì?

Một vài những điều cần lưu ý dưới đây khi thiết kế và thi công các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp dưới đây sẽ là những bí quyết quan trọng để bạn có thể sở hữu được những không gian kiến trúc, nhà ở đẹp như ý muốn. Những lưu ý đó bao gồm: 

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1 tầng cần lưu ý những gì khi thiết kế và thi công

* Bạn cần xác định rõ ràng số lượng mặt tiền nhà ở để thiết kế sao cho đẹp và phù hợp với nhu cầu: Đương nhiên, nhà càng có nhiều mặt tiền, như các mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền thì chi phí xây dựng và hoàn thiện cũng sẽ lớn hơn so với những mẫu nhà có cùng diện tích và kiến trúc mà chỉ có 1 mặt tiền thôi. Chính vì điều này mà là một chủ đầu tư, bạn cần chuẩn bị cho mình thật kĩ những phương án thiết kế tối ưu nhất, phù hợp nhất với không gian kiến trúc chung và nhu cầu của nhiều gia đình. 

* Lưu ý trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế cho các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp: Ý tưởng thiết kế của mẫu mặt tiền vườn đẹp cần được thực hiện hoàn thiện. Ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà vườn đẹp sẽ được đội ngũ kiến trúc sư đưa ra thực hiện một cách trọn vẹn cho chủ đầu tư. Kiến trúc sư, hay một đơn vị tư vấn thiết kế nào đó sẽ là người đưa cho bạn phương án thiết kế kiến trúc, và ý tưởng xây dựng các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp. Do đó, bạn nên tìm thuê những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, có năng lực và thế mạnh trong việc thiết kế và thi công các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp cho gia đình mình. 

* Lưu ý đến việc xây dựng cảnh quan xung quanh cho các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp: Việc xây dựng những không gian kiến trúc, nhà ở xung quanh được thực hiện một cách ấn tượng và trọn vẹn nhất. Các không gian xung quanh như sân, vườn, bể bơi, tiểu cảnh, cổng, hàng rào.... đều là những yếu tố cần được chú trọng trong thiết kế và thi công các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

Tham khảo những ý tưởng thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1, 2, 3 tầng phù hợp

Những ý tưởng thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp được thực hiện và triển khai cho rất nhiều chủ đầu tư trên cả nước. Để có một không gian kiến trúc, mặt tiền như ý, bạn có thể tham khảo một vài ý tưởng thiết kế từ các mâu mặt tiền nhà vườn đẹp 1, 2, 3 tầng dưới đây.

Xem thêm: mẫu nhà 3 tầng mặt tiền rộng

Một là, những ý tưởng thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp đối với nhà có 1 mặt tiền

Nhà có 1 mặt tiền thường là những mẫu thiết kế được tập trung các chi tiết trang trí và điểm nhấn vào 1 mặt tiền sử dụng của ngôi nhà. Vì thế, với 1 mặt tiền, thì việc trang trí cũng có nhiều khác biệt, để tạo nên được tính thẩm mỹ cho kiến trúc ngoại thất bên ngoài của công trình đó. Các mẫu thiết kế nhà vườn có 1 mặt tiền dưới đây ngoài những giá trị về mặt thẩm mỹ, kiến trúc, còn đáp ứng được những mong muốn và thỏa mãn được yêu cầu về thẩm mỹ, giá trị kiến trúc, cũng như phong cách đặc trưng của từng công trình được thể hiện.

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

1. Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1 tầng có 1 mặt tiền mang phong cách tân cổ điển. Thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển được thiết kế với các chi tiết trang trí kiến trúc cầu kì, hình khối đăng đối, mang lại vẻ đẹp chắc nịch, khỏe khoắn cho công trình chính là điều kiện phù hợp đối với nhiều gia đình hiện nay.


mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

2. Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp đơn giản 1 mặt tiền 1 tầng ở quê. Mang đầy đủ những đặc trưng của các mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 gian mái thái, mặt tiền của ngôi nhà này thể hiện được rõ ràng những đặc trưng về mặt phong cách kiến trúc, thể hiện được sự cân đối trong thiết kế ngoại thất, giữa khu vực trung tâm cũng như khu vực xung quanh. Ngôi nhà có khu vực sảnh, hiên rộng đem lại những cảm giác thân thuộc về một không gian nhà vườn ở quê đẹp và vô cùng sâu sắc.
 

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

3. Tư vấn các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1 tầng mái thái sang trọng. Mặt tiền của ngôi nhà này cũng tuân thủ đúng theo các nguyên tắc về sự đối xứng, cân bằng. Thiết kế kiến trúc nhà 1 tầng đơn giản, không quá cầu kì, cũng tạo nên được dấu ấn mạnh mẽ trong thiết kế ngoại thất của ngôi nhà đẹp 1 tầng đầy ấn tượng này. 

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

4. Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1 tầng mái thái. Phong cách kiến trúc hiện đại thể hiện qua mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1 tầng mái thái này. Các chi tiết trang trí ngoại thất của mẫu mặt tiền nhà vườn này khá đơn giản, khoảng sân trước mặt rộng rãi, thoáng đãng cũng là điều kiện phù hợp dành cho nhiều gia đình tham khảo xây dựng.

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

5. Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1 tầng sang trọng và đằng cấp. Không gian kiến trúc của ngôi nhà được đảm bảo sự thoải mái trong việc thiết kế và thi công. Đặc biệt, với thiết kế mặt tiền với hệ thống cột, phào chỉ trang trí, cùng loại vật liệu bằng kính ấn tượng khiến cho mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1 tầng mái ngói trở nên độc đáo và phù hợp hơn với nhu cầu thẩm mỹ hiện nay của  nhiều gia đình. Biệt thự 1 tầng có 1 mặt tiền đơn giản, song vẫn thể hiện được sự sang trọng, tính thẩm mỹ vốn có trong thiết kế ngoại thất đầy hấp dẫn này. 

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp mái bằng

6: Tư vấn mẫu mặt tiền nhà 2 tầng hiện đại. Mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại với kiến trúc 1 mặt tiền ghi dấu ấn bởi hình khối kiến trúc khỏe khoắn, đặc biệt hấp dẫn. Sự mới mẻ trong tổng thể hình khối kiến trúc, thể hiện được ở bố cục và cách sắp xếp không gian ngoại thất cho ngôi nhà thêm ấn tượng và độc đáo hơn cả. Đồng thời, với những hình khối trang trí kiến trúc này, bạn cũng thấy được tính hấp dẫn trong ngoại thất của công trình đó, thể hiện được sự tinh tế và hấp dẫn trong việc trang trí kiến trúc cho công trình đó. 

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

7. Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 2 tầng. Mẫu biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền này cũng được trang trí rất thuận mắt, đề cao vẻ đẹp, những giá trị truyền thống thể hiện trong từng chi tiết kiến trúc, cũng như hình khối ngoại thất độc đáo, trong cách bố cục ngoại thất, công năn sử dụng khác nhau của công trình đó. Đồng thời, bạn cũng có thể thấy, hình khối kiến trúc được phân chia một cách rõ ràng, hợp lý, mang đến cho ngoại thất sự đảm bảo và ấn tượng vô cùng trong tổng thể không gian kiến trúc của công trình đó. 

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

8. Tư vấn thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 2 tầng mái thái đep. 

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

9. Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 2 tầng. Yếu tố cảnh quan, sân vườn xung quanh đóng một vai trò rất quan trọng trong những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp này. Diện tích xây dựng của ngôi nhà cùng với việc quy hoạch tổng quan xây dựng công trình cũng đem đến những cái nhìn thẩm mỹ, sâu sắc và ấn tượng hơn trong thiết kế kiến trúc của mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp này. 

thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

10. Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 2 tầng tân cổ điển. Mẫu nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển gây ấn tượng với hình khối kiến trúc vững vàng, khỏe khoắn, đồng thời, với sự hấp dẫn trong các chi tiết trang trí kiến trúc, cùng với sự thoải mái trong không gian chức năng cũng sẽ đem đến cho ngôi nhà sự thoải mái, tươi mới và hấp dẫn nhất có thể. 

thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

11. Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 3 tầng hiện đại. Kiến trúc biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại hấp dẫn bởi hình khối kiến trúc, cùng cách sử dụng vật liêu trang trí. Bạn cũng có thể cảm nhận được sự dung hòa giữa các yếu tố không gian xung quanh như vật liệu kính, cây xanh, hay sân vườn trên cao cũng không ngoại lệ. Tất cả đều kết hợp với nhau để mang lại vẻ đẹp ấn tượng và mới mẻ cho kiến trúc của công trình. 

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 3 tầng

12. Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 3 tầng mái thái. Biệt thự 3 tầng đơn giản, với cách trang trí kiếc trúc thể hiện được tính đối xứng cũng như sự đăng đối trong từng chi tiết trang trí kiến trúc. 


Các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp đối với nhà có 2 mặt tiền

Với những mẫu thiết kế nhà có 2 mặt tiền, thì tính thẩm mỹ của công trình cũng ngày càng được coi trọng. Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp cũng vì thế cần được đánh giá khắt khe hơn bởi 2 mặt tiền kiến trúc không quá hấp dẫn. Phần mái trong thiết kế được giật cấp mái, với các tầng mái được lựa chọn vật liệu khá kĩ càng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất. Hoặc các phương án mái bằng, mái lệch... cũng có thể được tận dụng trong trang trí mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp này. Với không gian của 2 mặt tiền, bạn hoàn toàn có thể trang trí với những chi tiết, hay những cách thức khác nhau để hoàn thiện được vẻ đẹp, cũng như tính thẩm mỹ cho công trình đó. 

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

13: Các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1 tầng mái thái sang trọng có 2 mặt tiền

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

14: Giới thiệu mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1 tầng ấn tượng với các chi tiết trang trí, thiết kế hợp lý

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

15. Tư vấn thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1 tầng mái ngói thái đơn giản có 2 mặt tiền. Thiết kế 2 mặt tiền, tập trung vào không gian của 2 sảnh, tăng thêm diện tích tiếp xúc và những trải nghiệm cho mắt nhìn chính là lý do khiến hco mẫu thiết kế mặt tiền nhà vườn đẹp này trở nên hấp dẫn hơn.

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

Thiết kế 16: Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1 tầng có 2 mặt tiền sang trọng

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

17: Tư vấn thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1 tầng mái ngói sang trọng

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

18. Vẻ đẹp dịu dàng từ những mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1 tầng mái thái ấn tượng. Không gian kiến trúc của ngôi nhà dường như trở nên mềm mại hơn. Vật liệu bằng kính, bao quan toàn bộ không gian 2 mặt tiền của ngôi nhà cũng giúp cho ngoại thất của công trình tăng thêm phần hấp dẫn và thú vị. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được những giá trị khác biệt, tính kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh, nhờ vật liệu bằng kính hiện đại đẹp này bạn nhé! 
 

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

19. Ngắm mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp có 2 mặt tiền kiến trúc. 

tham khảo mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

20. Thiết ké mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 2 tầng tân cổ điển

tư vấn mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

21: Mẫu mặt tiền nhà vườn đep 3 tầng mái ngói đỏ tươi

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

22. Ngắm mẫu thiế kế mặt tiền nhà vườn đẹp 3 tầng mái thái sang trọng phù hợp với điều kiện sử dụng của nhiều gia đình hiện nay

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

23. Giới thiệu thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 3 tầng mái thái sang trọng

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 3 tầng

24: Tư vấn thiết kế các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp mang phong cách tân cổ điển ấn tượng và độc đáo

mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 3 tầng

25. Giới thiệu mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 3 tầng hình chữ L 


Các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp không gian mở kết nối với thiên nhiên

Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp với đặc trưng về sự kết nối không gian. Không gian mở thoáng, kết nối với 4 mặt tiếp giáp với thiên nhiên cũng đang là lợi thế vô cùng hấp dẫn đối với không gian kiến trúc của ngôi nhà này. Sự kết nối với những không gian xung quanh, hấp dẫn với từng chi tiết trang trí kiến trúc thường được xem nhẹ. Mà ở đây đề cao tính kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh. Bạn có thể thấy được những đặc trưng này trong các mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở, với những đặc trưng về cách bố trí công năng sử dụng, cũng như tính hợp lý trong thiết kế kiến trúc. Không gian mở tiếp giáp với thiên nhiên, vì thế, cảm nhận được sự giao hòa với thiên nhiên thông qua 4 bức tường được tối giản, tối ưu bằng kính và vật liệu thân thiện với thiên nhiên 

Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp không gian mở

26: Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh một cách tuyệt đối hài hòa

Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

27: Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1 tầng kết nối với không gian thiên nhiên rộng rãi và ấn tượng

Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 2 tầng

 

 28: Không gian mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp ấn tượng, trồng nhiều cây xanh, phù hợp với xu hướng xây dựng biệt thự hiện đại của nhiều gia đình


Kinh nghiệm để sở hữu các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp ra sao

Để sở hữu được những mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp, bạn cần chuẩn bị rất nhiều yếu tố, trong đó, những kinh nghiệm xây nhà là điều cực kì cần thiết và không thể thiếu được trước khi bạn bắt tay vào quá trình xây dựng và thi công chính thức ngôi nhà. Một số những kinh nghiệm xây nhà dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện được các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp cho mình, bao gồm: 
 

Mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp

 Những kinh nghiệm để sở hữu các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp bạn nên biết

+ Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín

+ Chuẩn bị tốt các khoản chi phí thiết kế, cũng như xây dựng hợp lý

+ Lựa chọn đội thợ thi công, hay đơn vị thi công nhà dân dụng có tay nghề và chất lượng cao để ngôi nhà, mặt tiền nhà vườn đẹp nhất

+ Hãy sáng tạo để có thiết kế mặt tiền nhà vườn đẹp và khác biệt

Trên đây là một số lưu ý, cùng gợi ý những ý tưởng để bạn có thể sở hữu được các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp. Nếu bạn đang muốn sở hữu những không gian kiến trúc ấn tượng, cùng với những thiết kế mặt tiền nhà vườn đẹp mắt. Bạn đều có thể liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn những giải pháp thiết kế tối ưu và hợp lý nhất đối với nhu cầu, cũng như mong muốn của bản thân về không gian sống tuyệt vời này. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế, bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: nhà 3 tầng có nhiều không gian cho sân vườn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận