Chiêm ngưỡng 30 mẫu mặt tiền nhà đơn giản và sang trọng trên khắp cả nước

Bất cứ một ai trong chúng ta đều mong muốn được sở hữu một ngôi nhà không những đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà còn thực sự ấn tượng về mặt thẩm mỹ.  Bởi vậy việc thiết kế mặt tiền nhà đơn giản là một việc rất quan trọng, nếu làm tốt được công đoạn này, ngôi nhà tương lai của bạn chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự thoải mái và tự hào.

MỤC LỤC

 1   Mặt tiền là gì? Tại sao cần trang trí mặt tiền nhà đơn giản và sang trọng?

 2   Các tiêu chí đánh giá mặt tiền nhà đơn giản và sang trọng?

 3   Tham khảo một số mẫu mặt tiền nhà đơn giản và sang trong khắp cả nước

      3.1. Các mẫu mặt tiền nhà đơn giản 1 tầng

      3.2. Các mẫu mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng

      3.3. Các mẫu mặt tiền nhà đơn giản 3 tầng


Mặt tiền là gì? Tại sao cần trang trí mặt tiền nhà đơn giản và sang trọng?

Muốn thiết kế được mặt tiền nhà đơn giản thì việc đầu tiên chúng ta phải nắm được đó chính là định nghĩa chính xác về mặt tiền. Tuy đây không phải là một thuật ngữ hiếm gặp hay khó hiểu, những cũng không phải ai cũng có thể hiểu đúng và đủ về khái niệm này. Khái niệm mặt tiền nhà ở được quan tâm hơn hẳn bởi các yếu tố liên quan đến thẩm mỹ ngày càng trở thành thước đo để đánh giá giá trị của một công trình kiến trúc nào đó. Chính vì thế, mà việc thiết kế và lên được những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà đơn giản ngày càng trở nên quan trọng và được quan tâm trong khi thiết kế. 

  •  
Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng bán cổ điển đẹp
  •  
Mách bạn những ý tưởng thiết kế mẫu nhà 3 tầng có mái ấn tượng
  •  
Thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở có gì thú vị?

Mặt tiền là phía có cửa chính của một căn nhà hoặc công trình xây dựng. Thông thường, phía này của căn nhà quay ra đường hoặc ngõ lớn và được trang trí đẹp. Từ đó, thể hiện phong cách cũng như vị trí xã hội của gia chủ. Trong khái niệm phong thủy, mặt tiền đóng vai trò rất quan trọng trong việc lưu thông dòng khí. Từ đó, thay đổi, phù trợ cho vận mệnh của mọi người trong gia đình.

Mặt tiền nhà đơn giản

Mặt tiền là gì? Tại sao cần phải trang trí mặt tiền nhà ở

Trang trí mặt tiền nhà đơn giản là việc bố trí, sắp xếp ngoại thất phía trước ngôi nhà. Do đó trang trí mặt tiền nhà đơn giản mà sang trọng sẽ giúp tăng thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà, đồng thời tạo được những thuận tiện cho việc sinh hoạt của gia chủ. Mặt tiền nhà đơn giản được hiểu là cách trang trí kiến trúc mặt tiền nhà ở theo phong cách đơn giản, hoặc tối giản, hiện đại. Không sử dụng quá nhiều các chi tiết trang trí cầu kì hoặc rườm rà... Việc thiết kế và trang trí mặt tiền nhà ở ngày càng được quan tâm và sử dụng cho nhiều gia chủ hiện nay. Bởi tính đơn giản, dễ thực hiện, chi phí xây dựng cũng khá hợp lý. 

Cần phải trang trí mặt tiền nhà ở bởi những lý do sau: 

+ Tính thẩm mỹ

+ Sự nổi bật, hoặc cần sự phân biệt với những công trình xung quanh

+ Trang trí mặt tiền còn thỏa mãn đươc những yêu cầu về mặt phong thủy trong xây dựng. 

Việc trang trí mặt tiền nhà đơn giản nói chung, hay như trang trí mặt tiền nhà 3 tầng cũng đều rất quan trọng, nó quyết định đến phần lớn đến tính thẩm mỹ, cũng như chi phí xây dựng của một công trình nhà ở, biệt thự. Vì thế, việc trang trí kiến trúc cho mặt tiền ngôi nhà cũng rất được quan tâm!


Các tiêu chí đánh giá mặt tiền nhà đơn giản và sang trọng?

Thiết kế bất cứ một ngôi nhà hay một bộ phận nào của ngôi nhà cũng đều có những yêu cầu riêng cần phải đáp ứng. Mặt tiền có thể coi là một trong những bộ phận rất quan trọng của ngôi nhà, bởi nó chính là nơi đầu tiên tiếp xúc với ánh nhìn của mọi người, ngôi nhà đẹp hay xấu, ấn tượng hay nhạt nhòa đều phụ thuộc phần lớn vào việc thiết kế mặt tiền có hợp lý và khoa học không.

Với vai trò quan trọng như thế, việc thiết kế mặt tiền nhà đơn giản cần phải đáp ứng được rất nhiều những tiêu chí, những yêu cầu khắt khe. Mặt tiền nhà đơn giản mà ấn tượng cần đáp ứng những yêu cầu sau:

trang trí mặt tiền nhà đơn giản

Tiêu chí đánh giá mặt tiền nhà đơn giản là gì? 

Trang trí mặt tiền nhà đơn giản phải hài hòa về mặt phong thủy cảnh quan. Phong thủy và cảnh quan chính là yếu tố quyết định phần lớn sinh khí của một ngôi nhà. Dó đó, việc trang trí mặt tiền nhà đơn giản có sự hợp lý và khoa học về cảnh quan phong thủy sẽ đem lại cho gia chủ không những là lợi ích về mặt sức khỏe mà còn cả những tài lộc phú quý. Mặt tiền nhà đơn giản được coi là hài hòa về mặt cảnh quan phong thủy là khi nó đáp ứng được một số yêu cầu:

+ Mặt tiền có hướng phù hợp thuận tiện cho việc đón ánh sáng và không khí từ bên ngoài vào trong ngôi nhà

+ Mặt tiền nhà đơn giản có tiền sảnh rộng, tươi sáng.

+ Phía trước mặt tiền nhà đơn giản không có những công trình lớn hoặc chướng vật đối diện.

Trang trí mặt tiền nhà đơn giản phải đáp ứng công năng sử dụng. Như ở mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển, hay bất cứ không gian kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà nào đó,...Mặt tiền chính là nơi diễn ra hầu hết các sinh hoạt ngoài trời của các thành viên trong gia đình, bởi vậy khi thiết kế cũng như xây dựng người ta thường đề cao yếu tố về công năng sử dụng của mặt tiền. Tùy thuộc vào vị trí và kích thước lô đất mà ta có thể thiết kế ngôi nhà cũng như mặt tiền sao cho phù hợp. Tuy nhiên, một mặt tiền nhà đơn giản đáp ứng được công năng sử dụng là khi nó tạo được một không gian sinh hoạt thoải mái, tận dụng được tối đa vị thế và diện tích lô đất sẽ làm tăng giá trị ngôi nhà lên rất nhiều.

Trang trí mặt tiền nhà đơn giản phải tạo được ấn tượng về mặt thẩm mỹ. Ngày nay ngôi nhà không đơn thuần chỉ là một nơi để phục vụ mục đích sinh hoạt và nghỉ dưỡng nữa, mà nó còn giống như một thành phẩm của quá trình lao động vất vả của một cá nhân hoặc cả gia đình. Nó chính là một công cụ giúp gia chủ khẳng định vị thế cả mình trong xã hội và trên thương trường. Bởi vậy, một ngôi nhà đáp ứng đủ công năng thôi chưa đủ, mà nó còn phải có trên mình yếu tố thẩm mỹ, thể hiện được cá tính riêng, sự tinh tế và đẳng cấp của gia chủ.

 

Thiết kế mặt tiền nhà đơn giản đẹp

Làm sao để trang trí mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay

Có rất nhiều cách để có thể trang trí mặt tiền nhà đơn giản mà ấn tượng như: Sử dụng hình khối kiến trúc, các phảo chỉ hoa văn, sử dụng ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng nhân tạo, màu sơn ngoại thất hoặc dùng cây cảnh và hoa cỏ trang trí phía trước ngôi nhà,.. Việc lựa chọn cách thức và công cụ trang trí phải căn cứ vào ý muốn của gia chủ, và các đặc điểm về vị trí, hình dáng, kích thước ngôi nhà để thiết kế sao cho phù hợp. Như vậy mặt tiền nhà đơn giản mới có thể được đánh giá cao về mặt thẩm mĩ.


Tham khảo một số mẫu mặt tiền nhà đơn giản và sang trong khắp cả nước

Mỗi một ngôi nhà với những kích thước và hình dáng khác nhau sẽ cần có một cách trang trí mặt tiền khác nhau. Do đó, việc tìm hiểu và tham khảo trước các mẫu trang trí mặt tiền nhà đơn giản trước khi bắt tay vào thiết kế và thi công sẽ giúp chủ đầu tư có những định hướng và hình dung chính xác hơn về ngôi nhà tương lai của mình. Dưới đây là những mẫu thiết kế mặt tiền nhà đơn giản mà sang trọng trên khắp cả nước, được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn giỏi và dày dặn kinh nghiệm trong việc thiết kế nhà ở và các công trình tương tự. 

Các mẫu mặt nhiền nhà đơn giản 1 tầng

Nhắc đến biệt thự 1 tầng, người ta thường nghĩ ngay đến những ngôi nhà có kiến trúc và kết cấu đơn giản. Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội hiện nay, yêu cầu về một ngôi nhà ở đã ngày càng khắt khe hơn. Mặt tiền nhà đơn giản 1 tầng hiện nay đã được các kiến trúc sư trẻ sáng tạo ra rất nhiều kiểu dáng, kích thước và kiểu kiến trúc khác nhau, cùng với đó là những cách trang trí mặt tiền cũng đa dạng và phong phú hơn.

mặt tiền nhà đơn giản 1 tầng

Mẫu số 1: Thiết kế mặt tiền nhà đơn giản 1 tầng mái ngói đẹp 

mặt tiền nhà đơn giản 1 tầng

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà đơn giản mái ngói 1 tầng đẹp và sang trọng. Ngôi nhà biệt thự 1 tầng nhỏ xinh, cùng với mái ngói thái, và các chi tiết trang trí kiến trúc đơn giản, hầu như là không có, sử dụng hình khối kiến trúc, vật liệu hoàn thiện... để làm tăng tính thẩm mỹ và sự bề thế cho công trình kiến trúc đầy ấn tượng và hấp dẫn như thế này. 

mặt tiền nhà đơn giản 1 tầng

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà đơn giản mái thái đẹp. Mẫu biệt thự 1 tầng mái ngói đẹp với thiết kế mái thái giật cấp đầy ấn tương, làm cho kiến trúc của công trình thêm đặc biệt và hấp dẫn hơn cả. 

mặt tiền nhà đơn giản 1 tầng

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà đơn giản 1 tầng mái thái đẹp. Mẫu nhà cấp 4 3 gian truyền thống với sự đơn giản, không quá cầu kì, điểm nhấn và khu vực của sảnh trung tâm, tăng thêm sức hấp dẫn cho kiến trúc ngoại thất của công trình đó.
 

mặt tiền nhà đơn giản 1 tầng

Mẫu 5: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà đơn giản 1 tầng mái ngói đỏ đẹp

mặt tiền nhà đơn giản 1 tầng

Mẫu số 6: Ngắm nhìn vẻ đẹp ngoại thất mẫu thiết kế mặt tiền nhà đơn giản. Với thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng. Thông thường, đối với những mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ như thế này thì diện tích sử dụng sẽ khoảng từ 120-150m2 là khá vừa vặn và rộng rãi cho việc sử dụng. 

mặt tiền nhà đơn giản 3 gian

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà đơn giản 3 gian đẹp. Thiết kế với sự đơn giản, vẻ đẹp truyền thống và nhẹ nhàng, phù hợp với không gian ngoại thất được nhiều người yêu thích hiện nay. 

mặt tiền nhà đơn giản mái thái

Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà đơn giản mái ngói đẹp. Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp đơn giản được sử dụng phù hợp với nhiều gia đình. Với 2 mặt tiền, không gian kiến trúc của ngôi nhà trở nên độc đáo và tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn. 

mặt tiền nhà đơn giản mái bằng hiện đại

Mẫu 9: Mặt tiền nhà đơn giản 1 tầng cũng khá hấp dẫn. Bạn có thể thấy được các chi tiết trang trí mặt tiền cho nhà biệt thự 1 tầng mái bằng được thực hiện khá đơn giản. Hầu hết là điểm nhấn về mặt hình khối trang trí kiến trúc, điều này làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ, cũng như kiến trúc cho ngoại thất của ngôi nhà. Đồng thời, với các chi tiết trang trí mặt tiền như thế này, bạn hoàn toàn có thể tạo nên được cho kiến trúc của ngôi nhà sự thoải mái và hấp dẫn, độc đáo so với xung quanh. 

mặt tiền nhà đơn giản mái bằng hiện đại

Mẫu số 10: Hướng dẫn thiết kế mặt tiền nhà đơn giản mái ngói thái đẹp 

mặt tiền nhà đơn giản

Mẫu số 11: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà đơn giản 1 tầng đẹp 

mẫu mặt tiền nhà đơn giản

Mẫu số 12: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền nhà đơn giản 1 tầng đẹp. Kiến trúc của mẫu biệt thự 1 tầng mái ngói đỏ tươi hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của rất nhiều gia đình hiện nay. Với sự đơn giản, mái được thiết kế gọn gàng, giúp cho việc tiết kiệm chi phí xây dựng một cách tối ưu nhất. 

Một số mẫu mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng

Các mẫu biệt thự 2 tầng đẹp đơn giản đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ ngày nay. Bởi kiến trúc nhà tầng sẽ giúp gia chủ vừa tiết kiệm vừa tận dụng được tối đa diện tích đất. Hơn nữa, việc thiết kế và xây dựng nhà tầng sẽ giúp gia chủ có nhiều không gian để sử dụng hơn, dễ dàng hơn trong việc bố trí và phân chia các phòng. Mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng được thiết kế khá đa dạng với nhiều kiểu dáng kiến trúc, cách thể hiện màu sắc, cách sử dụng vật tư, hình khối, diện tích... khác nhau. Điều này mang đến cho chủ đầu tư của nhiều công trình sự lựa chọn khá phong phú. Mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng vì thế cũng được ưu ái hơn trong thiết kế. Sao cho mang đến cho chủ đầu tư sự thoải mái và hợp lý nhất!

Mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng cần phải được tiết kế một cách cẩn trọng và tỉ mỉ để vừa phô diễn được toàn bộ những vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà, vừa tạo được sự thoải mái khi sử dụng cho gia chủ.

mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng

Mẫu 13: Mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng mái dốc 90m2. Nhìn vào hình ảnh mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng này, ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại của mẫu nhà này. Nét truyền thống được thể hiện ở hệ thống mái ngói đỏ tươi – là một trong những kiểu mái đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi người con đất Việt.  Nét hiện đại nằm ở những hình khối kiến trúc khỏe khoắn cùng với hệ thống cửa kính khung gỗ mới mẻ và hiện đại. Sự kết hợp này đem đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp cuốn hút và không bao giờ bị lỗi thời.

 

mặt tiền nhà đơn giản mái ngói

Mẫu 14: Mặt tiền nhà đơn giản ở Bắc Ninh 2 tầng. Tính đối xứng cũng được thể hiện ở mặt tiền của ngôi nhà một cách rất mạnh mẽ và phù hợp với điều kiện xây dựng của nhiều gia đình hiện nay. 

mặt tiền nhà đơn giản mái thái

Mẫu số 15: Tư vấn thiết kế mẫu mặt tiền nhà đơn giản sang trọng 2 tầng mái thái sang trọng

mặt tiền nhà đơn giản đẹp

Mẫu số 16: Tư vấn thiết kế kiến trúc cho các mẫu mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng mái thái đẹp 

mặt tiền nhà đơn giản đẹp

 

Mẫu 17: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đẹp với sự cân đối trong thiết kế và cách bố trí công năng sử dụng, đem lại sự thoải mái, phù hợp và tiện nghi, phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 
 

mặt tiền nhà đơn giản đẹp

Mẫu 18: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng mái ngói đẹp. Phương án thiết kế kiến trúc của ngoại thất mẫu thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng đơn giản đẹp vô cùng. Phần mái ngói, mái thái giật cấp ấn tượng, tạo nên tính hấp dẫn cho kiến trúc ngoại thất của mẫu mặt tiền nhà đơn giản. Không gian tạo điểm nhấn cho mặt tiền của ngôi nhà chính là khu vực của ban công. Thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp, hiện đại và mới mẻ phù hợp với điều kiện sử dụng của nhiều gia đình hiện nay.

mặt tiền nhà đơn giản đẹp

 Mẫu 19: Mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng mái bằng hiện đại vững chắc

Mái bằng có thể coi là một kiểu mái có kết cấu và hình dáng khá đơn giả so với các kiểu mái khác. Bởi vậy việc trang trí mặt tiền nhà đơn giản mái bằng làm sao để gây đươc ấn tượng với mọi người không phải là một việc đơn giản. Nhìn vào mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng này, không ai có thể bỏ qua sự mới lạ và độc đáo của nó.

Kiến trúc hiện đại được áp dụng một cách triệt để trong mẫu thiết kế này với những chi tiết kiến trúc mang hình dạng thẳng , phẳng, trơn… Toàn bộ phần tường mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 2 tầng này được chát phẳng, kết hợp với các đường kẻ chỉ ấn tượng và nhiều màu sắc , mang đến cho không gian ngoại thất vẻ đẹp độc đáo vô cùng. Phần tường tầng 1 được ốp gạch giả gỗ, khiến cho ngoại thất ngôi nhà mang vẻ đẹp vừa gần gũi vừa độc dáo khác lạ. Kiến trúc nhà 2 tầng mái bằng đẹp, và phù hợp với điều kiện xây dựng thực tế của nhiều gia đình hiện nay. 

mặt tiền nhà đơn giản đẹp mái ngói

Mẫu số 20: Giới thiệu các mẫu thiết kế mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng mái thái đẹp 

mặt tiền nhà đơn giản đẹp

Mẫu số 21: Ngắm nhìn mẫu thiết kế mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng mái thái đẹp

thiết kế mặt tiền nhà đơn giản đẹp

 Mẫu số 22: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền nhà đơn giản đẹp. Mẫu nhà 2 tầng 1 tum với thiết kế mái giật cấp ấn tượng, sự đặc biệt trong thiết kế mái, cùng với màu sắc, vật liệu của công trình phù hợp với điều kiện xây dựng của nhiều gia đình hiện nay. 

Các mẫu mặt tiền nhà đơn giản 3 tầng

Nhà càng cao tầng càng đòi hỏi sự tỉ mẩn và công phu trong việc thiết kế cũng như xây dựng. Mặt tiền nhà đơn giản 3 tầng luôn luôn được những kiến trúc sư của Angcovat thiết kế với sự tập trung cao độ nhất để phô diễn được tất cả những nét kiến trúc đẹp đẽ của ngôi nhà. Các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp cũng phù hợp với điều kiện xây dựng của nhiều gia đình hiện nay, được đảm bảo nhu cầu xây dựng và phù hợp với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Thiết kế kiến trúc với mái ngói đẹp, cùng với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. 

mặt tiền nhà đơn giản đẹp

Mẫu 23: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà đơn giản 3 tầng 130m2

Nhìn vào mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 130m2 này, có lẽ ai cũng sẽ bị ấn tượng bỏi hệ thống cột được thiết kế khá sáng tạo và độc đáo. Cột sảnh được sử dụng nối dài từ tầng 1 đến hết tầng 2. Sau đó được ngắt bằng mái sảnh tầng 2. Cột sảnh tầng 3 được thiết kế lùi vào và kéo dài lên đến mái để tạo cảm giác hài hòa cho tổng thể ngôi nhà.

Chân cột được ốp đá tự nhiên màu ghi xám, một mặt tạo được sự liên kết với phần gạch ốp tường, mặt khác giúp tăng khả năng chống bám bùn đất, giữ cho ngôi nhà một vẻ đẹp tươi mới và bền lâu.

mặt tiền nhà đơn giản đẹp

Mẫu 24: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà đơn giản đẹp. Mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 1 tum đẹp với sự thoải mái trong cách bố trí công năng sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Đặc biệt, thiết kế đơn giản và phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình sẽ là lựa chọn. Không gian kiến trúc sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho nhiều gia đình hiện nay. 

 

mặt tiền nhà đơn giản đẹp

Mẫu số 25: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền nhà đơn giản 3 tầng 2 mặt tiền đẹp phù hơp .

mặt tiền nhà đơn giản đẹp mái lệch

Mẫu số 26: Mặt tiền nhà đơn giản 3 tầng mái lệch đẹp

mẫu mặt tiền nhà đơn giản đẹp mái lệch

Mẫu 27: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà đơn giản mái bằng đẹp

mặt tiền nhà đơn giản đẹp mái bằng

Mẫu số 28: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền nhà đơn giản đẹp 3 tầng mái bằng hiện đại

thiết kế mặt tiền nhà đơn giản

Mẫu 29: Ngắm mẫu mặt tiền nhà đơn giản 2 tầng mái bằng đẹp

thiết kế mặt tiền nhà đơn giản

 Mẫu 30: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng đơn giản đẹp phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình 

Để sở hữu một mẫu mặt tiền nhà đơn giản mà vẫn ấn tượng không phải là một việc đơn giản. Nó đòi hỏi ở những người thiết kế không những là kiến thức chuyên môn giỏi, kinh nghiệm thiết kế dày dặn mà còn cả những sự sáng tạo và phá cách. Bởi vậy các chủ đầu tư nên cân nhắc kỹ lưỡng để có thể lựa chọn được một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công uy tín chất lượng để có thể xây dựng được một ngôi nhà ưng ý nhất. 

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận