Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp từ Kiến trúc Angcovat

 Không thể phủ nhận được giá trị, cũng như tính thẩm mỹ mà một khoảng ban công nhỏ xinh cũng đủ mang tới cho cả ngôi nhà sự ấm áp và thoáng đãng. Cũng chính vì thế, khi thiết kế và thi công, ai cũng muốn có được những khoảng ban công phù hợp cho kiến trúc trong ngôi nhà của mình. Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp cũng không nằm ngoại lệ.

MỤC LỤC

 1   Những ưu điểm của thiết kế nhà 2 tầng có ban công

 2   Những tiêu chuẩn thiết kế ban công cho nhà 2 tầng cần tuân thủ

 3   Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp

      3.1. Thứ nhất: Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công bằng bê tông

      3.2. Thứ hai: Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công bằng kính

      3.3. Thứ ba: Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công bằng sắt 


Thật dễ dàng có thể nhìn thấy được các khoảng ban công ở trong không gian ngoại thất của ngôi nhà có tác dụng như thế nào trong việc thể hiện được vẻ đẹp ngoại thất cũng như giúp cho không gian sử dụng của ngôi nhà trở nên hấp dẫn và thoải mái vô cùng. Lựa chọn những mẫu nhà có ban công, đặc biệt là những thiết kế nhà ở, biệt thự vườn rộng rãi, thoáng mát chính là ưu tiên số một của nhiều chủ đầu tư hiện nay. 

  •  
Giới thiệu các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp đáng xây dựng nhất
  •  
Lưu ý một vài điều khi thiết kế mẫu nhà 3 tầng mặt tiền rộng
  •  
Làm sao để sở hữu được các mẫu thiết kế nhà 2 tầng theo phong cách tối giản?

Những ưu điểm của thiết kế nhà 2 tầng có ban công

Nếu đem điều này so sánh với những mẫu thiết kế nhà phố chật chội, không có đủ diện tích để làm ban công thì quả thực cũng là một sự so sánh khập khiễng. Bởi rằng, đương nhiên, ai rồi cũng sẽ thích và có xu hướng tìm kiếm cho mình những không gian sống thoải mái, và xinh đẹp. Vì thế mà, những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Những ưu điểm từ những thiết kế nhà 2 tầng có ban công chính là lý do khiến cho những không gian này luôn được ưu ái đến như thế trong rất nhiều công trình nhà ở. Những lợi thế đó được thể hiện như sau:

+ Thiết kế nhà 2 tầng có ban công tạo nên những khoảng không gian sống chất lượng và gần gũi, bạn hoàn toàn sẽ bị thuyết phục bởi những không gian ban côn nhà 2 tầng mang đến cho ngôi nhà sự thoáng mát. Đặc biệt là những khu vực phòng ốc phía trong. Bạn thử tưởng tượng mà xem, còn điều gì tuyệt vời hơn là việc mỗi sáng được thức dậy, mở cửa ban công và ngắm nhìn mọi thứ xung quanh. Đó chính là cảm giác yên bình là nhà mà ai cũng mong muốn có được ở trong ngôi nhà của mình. 

nhà 2 tầng ban công đẹp

Những ưu điểm của các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp 

+ Mẫu nhà 2 tầng có ban công mang tính thẩm mỹ: Đương nhiên, không thể phủ nhận được giá trị thẩm mỹ của những không gian ban công trong thiết kế nhà ở, biêt thự, nhà dân dụng. Tùy thuộc vào ý tưởng thiết kế, phong cách kiến trúc tổng thể của ngôi nhà đó ra sao mà lựa chọn những mẫu ban công có vẻ đẹp kiến trúc cho phù hợp. Ví du như, đối với các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển, hay biệt thự 2 tầng hiện đại, có sự khác nhau trong phong cách kiến trúc, vì thế mà cách lựa chọn ban công, ý tưởng thiết kế ban công cũng cần có sự khác biệt sao cho phù hợp nhất với phong cách kiến trúc của tổng thể ngôi nhà. 

+ Nhà 2 tầng có ban công có thể phát huy được rất nhiều công dụng. Thông thường, diện tích ban công trong nhà dân thường khá nhỏ, chỉ khoảng dưới 10m2. Nhiều người quan niệm rằng, với diện tích nhỏ như thế thì ban công sẽ chẳng có tác dụng gì ngoài yếu tố thông gió, ánh sáng. Nhưng thực ra, thiết kế nhà 2 tầng có ban công còn có nhiều hơn những tác dụng mà bạn biết về một không gian nhà ở. Bạn có thể tận dụng được những khoảng ban công nhỏ xinh này như: Trồng hoa, cây xanh, làm khu vực bàn uống nước, thưởng trà, tận dụng làm khu vực để học tập, hay làm việc,... tất cả những tác dụng đó nếu như được khai thác một cách hiệu quả thì chắc chắn rằng sẽ mang đến cho bạn rất nhiều những trải nghiệm thú vị.

Những tiêu chuẩn thiết kế ban công cho nhà 2 tầng cần tuân thủ

tiêu chuẩn thiết kế nhà 2 tầng có ban công

Những tiêu chuẩn thiết kế ban công cho nhà 2 tầng

Yếu tố kĩ thuật trong khi thi công luôn là vấn đê quan trọng hàng đầu trong những thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp. Và phải làm sao cho những thiết kế ban công này luôn đảm bảo được yếu tố kĩ thuật, thẩm mỹ lại càng quan trọng hơn trong xây dựng. 

- Yêu cầu đầu tiên khi thiết kế ban công cho nhà 2 tầng nói riêng, hay cho các mẫu biệt thự 3 tầng, thiết kế nhà cao tầng khác nói chung... đó là ban công cần đảm bảo được kết cấu chịu lực tốt nhất cho công trình. Ngoài ra thì còn có các yêu cầu về thẩm mỹ và kiến trúc cũng cần được đảm bảo cho mỗi thiết kế. 

- Vị trí sàn của ban công là khu vực chịu trực tiếp những ảnh hưởng và tác động của môi trường, điều kiện thời tiết ở bên ngoài. Cũng chính vì thế mà đòi hỏi về yêu cầu cách nhiệt, chống thấm hoặc đòi hỏi về yêu cầu thoát nước tốt. Do đó, khi thiết kế mặt sàn của ban công thì cần đánh độ dốc từ 1- 2 % về phía ổng thoát nước. Đồng thời, lưu ý đến chỗ cao nhất của sàn ban công cũng cần phải thấp hơn so với sàn nhà tầng 2 ít nhất là 2cm. Điều này sẽ đảm bảo cho việc thoát nước mưa kịp thời mà không bị nước tràn vào sàn nhà khi mưa tới. 

- Thiết kế nhà 2 tầng có ban công cần đảm bảo các yêu cầu về tính thẩm mỹ: Tính thẩm mỹ được thể hiện ở hình dáng, chất liệu của những kiểu ban công trong thiết kế và thi công công trình. Điều này do cảm nhận của người thiết kế, cũng như sở thích của chủ đầu tư để lựa chọn những thiết kế ban công sao cho phù hợp với yêu cầu. 

Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp

Đây đều là những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp được ứng dụng rất tốt ở trong mỗi thiết kế. Đặc biệt, đối với những khách hàng yêu cầu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng - theo kiểu kiến trúc biệt thự nhà vườn, thì những không gian như những khoảng ban công là điều thực sự cần thiết đối với nhiều gia đình hiện nay. 

Có thể phân chia các mẫu nhà 2 tầng có ban công đẹp thành 3 loại chính dựa theo đặc điểm về chất lượng cũng như cấu tạo đặc trưng của loại ban công đó, bao gồm:  

+ Thiết kế nhà 2 tầng có ban công bằng bê tông

+ Thiết kế nhà 2 tầng có ban công bằng kính

+ Thiết kế nhà 2 tầng có ban công bằng sắt, inox

Ngoài ra, ban công nhà 2 tầng cũng có thể được sử dụng bởi nhiều chất liệu khác, tuy nhiên, những chất liệu không quá phổ biến sẽ không được chúng tôi đề cập tới trong khuôn khổ nội dung dưới đây. 

Thứ nhất: Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công bằng bê tông

mẫu nhà 2 tầng có ban công

Thiết kế nhà 2 tầng có ban công được làm từ bê tông, xi măng

Giải pháp thi công của những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công được làm từ bê tông như thế này khá đơn giản. Đây cũng là một trong những phương pháp thi công truyền thống trong thiết kế và thi công nhà dân dụng truyền thống được thực hiện từ rất lâu. Con tiện này có thể được làm bằng bê tông, hoặc xi măng được làm theo khuôn sẵn có. Chất liệu có thể làm từ bê tông ( Cát vàng và xi măng) hoặc có thể làm từ bê tông tươi với lõi thép  chắc chắn, các mẫu con tiện này sẽ được đúc theo những hình dạng khác nhau, và được sử dụng đồng loạt trong tổng thể thiết kế, thi công công trình nhà 2 tầng. Hoặc ở một số công trình khác thi ban công có thể được làm bởi những con tiện bằng sứ, hoặc đá cao cấp... mang lại cho không gian ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp chỉn chu và ấn tượng nhất. 

Hình dáng của những con tiện ban công cũng sẽ được thực hiện, tạo hình khác nhau tùy thuộc theo từng nghệ nhân và quy trình sản xuất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và kiêu dáng của từng loại để có được lựa chọn phù hợp dành cho mình. 

Những mẫu con tiện bê tông như thế này phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc. Từ kiến trúc hiện đại, truyền thống, cho đến những phong cách kiến trúc yêu cầu sự cầu kì, tỷ mỉ hơn như phong cách kiến trúc tân cổ, hay ở những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng châu âu,... thì nó cũng vẫn được sử dụng như một cách để mang lại vẻ đẹp thân thuộc cho mỗi công trình. Với sự linh hoạt trong hình dáng, vẻ đẹp ngoại thất, mà đây được xem như loại ban công được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng ban công đẹp bằng chất liệu bê tông, xi măng dưới đây nhé: 

nhà 2 tầng ban công đẹp

Mẫu số 1: Mẫu nhà 2 tầng có ban công sang trọng, bề thế. Ban công được đặt ở vị trí mặt tiền của ngôi nhà, và tạo nên sự nổi bật cho tổng thể không gian ngoại thất của thiết kế này. Thiết kế ban công hình bán nguyệt kết hợp với ban công hình vuông tạo nên sự nổi bật và thể hiện được đúng đặc trưng kiến trúc cho ngoại thất của công trình này. 

tư vấn thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp

Mẫu 2: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp, sang trọng

kiến trúc nhà 2 tầng có ban công đẹp

Mẫu 3: Thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp mang phong cách tân cổ điển. Đây cũng là một thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng dành cho những ai yêu thích kiến trúc tân cổ điển. Kết hợp cùng với hệ thống cột nhà hình chữ nhật, phù hợp với tổng quan kiên trúc và giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của công trình này. Ban công thực sự là một chi tiết đắt giá và mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp vô cùng 

hình ảnh nhà 2 tầng có ban công

4. Tham khảo mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công sang trọng 

hình ảnh nhà 2 tầng có ban công

5. Mẫu nhà 2 tầng có ban công đẹp kết hợp với lan can cầu thang, hành lang. Đây là một trong những thiết kế ấn tượng khi không gian của ban công cũng được đồng nhất với không gian hành lang di chuyển của ngôi nhà. Với thiết kế ngoại thất rộng rãi và đầy ấn tượng mang đến cho không gian kiến trúc của công trình sự thoải mái, tự nhiên nhất cho việc trang trí. 

giới thiệu các mẫu nhà 2 tầng có ban công đẹp

Mẫu 6: Thiết kế nhà 2 tầng có ban công mang phong cách cổ điển đẹp. Không gian này thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và đầy bề thế. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình những không gian uy tín và chất lượng được đảm bảo cho thiết kế ngoại thất của ngôi nhà tăng thêm phần ấn tượng và bề thế. Khu vực ban công của ngôi nhà được làm bởi hệ thống con tiện bằng đá cao cấp. Diện tích ban công lớn và sự bề thế trong các chi tiết, hình dáng của ban công mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp ấn tượng và thuận tiện vô cùng. 

mẫu nhà 2 tầng có ban công đẹp

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp mang phong cách tân cổ điển

kiến trúc nhà 2 tầng có ban công đẹp

Mẫu 8: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp. Thiết kế ban công khu vực chính giữa mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp của sự bề thế, chắc chắn và ấn tượng vô cùng với vị trí ở trung tâm mặt tiền của ngôi nhà đẹp như thế này. 

Xem thêm: thiết kế biệt thự 2 tầng có gác lửng

thiết kế nhà 2 tầng ban công đẹp

Mẫu số 10: Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp mang phong cách tân cổ điển

mẫu nhà 2 tầng ban công đẹp

11: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công mái thái đẹp và ấn tượng vô cùng

Thứ hai: Tham khảo những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công bằng kính hiện đại

Đây là một trong những vật dụng, chất liệu được sử dụng phổ biến. Đặc biệt là các mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại thì lại càng được sử dụng chất liệu kính một cách thường xuyên hơn. Đây là loại vật liệu mới, phù hợp với điều kiện sử dụng và nhu cầu của nhiều gia đình trên thực tế. Vẻ đẹp của những mẫu ban công bằng kính mang đến cho ngôi nhà sự mới mẻ, tươi tắn, và được sử dụng khá thường xuyên trong nhiều các chi tiết trang trí ngoại thất. Hay nội thất của ngôi nhà. 


mẫu nhà 2 tầng có ban công kính

Chất liệu kính được sử dụng khá phổ biến trong các mẫu nhà 2 tầng có ban công đẹp

Kính được sử dụng cho các mẫu nhà 2 tầng có ban công đẹp thường là loại kính cường lực. Sử dụng chất liệu này trong khi thiết kế và thi công sẽ mang lại cho không gian ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và vô cùng thông thoáng. Bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh bởi chất liệu này hoàn toàn có độ bền rất cao. Đương nhiên, không thể sử dụng được riêng lẻ mà kính cần được kết hợp với các trụ cột có chất liệu khác như gỗ, thép hộp, hay inox cũng đều mang đến cho không gian ngoại thất vẻ đẹp ấn tượng và độc đáo, hiện đại vô cùng. 

Vật liệu bằng kính làm lan can cũng có thể dễ dàng tạo nên được những hình dáng khác nhau sao cho phù hợp nhất với kiến trúc tổng thể của mẫu nhà 2 tầng có ban công đẹp. Chất lượng, cùng với tính thẩm mỹ và giá thành phù hợp là những điều có thể dễ dàng thấy được trong những thiết kế nhà 2 tầng có ban công bằng kính dưới đây. 

kiến trúc mẫu nhà 2 tầng ban công đẹp

12: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp bằng kính cường lực. Không thể thiếu được trong kiến trúc nhà 2 tầng mái bằng chính là những chi tiết ấn tượng của mái, của ban công... vô cùng thú vị như thế này. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy phù hợp và đẹp mắt với nhu cầu thẩm mỹ chung của nhiều gia đình hiện nay. 

nhà 2 tầng ban công đẹp

Mẫu 13: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp mang phong cách hiện đại bằng kính

mẫu nhà 2 tàng ban công đẹp mái thái

Mẫu 14: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công bằng kính hiện đại. Ở thiết kế nhà 2 tầng mái ngói này, không gian của ban công bằng kính được kéo dài khắp mặt tiền của ngôi nhà, thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng, chắc chăn cho tổng thể không gian ngoại thất, đồng thời, mang lại được sự thoải mái và ấn tượng cho kiến trúc của công trình. 

thiết kế nhà 2 tầng có ban công

15: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp bằng kính

nhà 2 tầng có ban công đẹp

16: Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp bằng kính hiện đại 2 tầng mái bằng

mẫu nhà 2 tầng có ban công đẹp

Mẫu số 17: Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà 2 tầng có ban công đẹp mái thái hiện đại

nhà 2 tầng có ban công đẹp

Mẫu số 18: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng có ban công hiện đại đẹp 

nhà 2 tầng có ban công

Mẫu 19: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp bằng kính hiện đại 

mẫu nhà 2 tầng ban công đẹp

20. Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp vô cùng hiện đại và sang trọng 

các mẫu nhà 2 tầng ban công đẹp

21: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp. Cùng với đặc trưng thể hiện được ở ngoại thất của mẫu biệt thự nhiều mái thì công trình cũng mang được sự ấn tượng và thiết kế ngoại thất vô cùng hấp dẫn nhờ chất liệu ban công phù hợp.

các mẫu nhà 2 tầng có ban công

Mẫu số 22: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp mái thái sang trọng

Thứ ba: Tư vấn thiết kế các mẫu nhà 2 tầng có ban công đẹp bằng sắt

Chất liệu lan can ban công bằng sắt được thực hiện với tính thẩm mỹ và khá hợp lý cho nhiều không gian sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. Đặc biệt, những ưu điểm của chất liệu ban công đẹp bằng hoa sắt này được thực hiện cho rất nhiều công trình nhà ở sang trọng. Chất liệu bằng sắt được sử dụng có khá nhiều ưu điểm như hình dạng khuôn cứng cáp, cùng việc dễ dàng tạo hình dạng như hình vòm cung, hoặc hình hoa văn nghệ thuật,... cũng thể hiện được sự thoải mái và tinh tế trong bố cục kiến trúc và tính thẩm mỹ cho thiết kế ngoại thất của công trình. 

Đặc biệt, khi sử dụng lan can, ban công bằng sắt cũng sẽ dễ dàng tạo kiểu kiến trúc. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng được các chi tiết trang trí ban công bằng hoa sắt hiện đại như thế này cho không gian sử dụng của tổng thể ngôi nhà. Đặc biệt, chất liệu này cũng phù hợp với đa dạng phong cách kiến trúc như kiến trúc hiện đại, tân cổ điển, và cổ điển. Do đó, ở rất nhiều những mẫu biệt thự cổ điển, hoặc mẫu biệt thự hiện đại,... thì những chi tiết này cũng vẫn được áp dụng và thể hiện mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp ấn tượng và tổng thể vô cùng hấp dẫn.

mẫu nhà 2 tầng có ban công đẹp

Thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp

Chất liệu ban công bằng sắt được sử dụng phổ biến và phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà, với chất liệu sắt hợp lý, chi phí và giá thành hợp lý, mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp hoàn thiện và ấn tượng nhất. Đây đều là những công trình kiến trúc được sử dụng đầy đủ những chi tiết, vật liệu, không gian ban công có tác dụng quan trọng để làm nên được vẻ đẹp cho ngoại thất của công trình. 

nhà 2 tầng có ban công

Mẫu 23: Giởi thiệu mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp hiện đại bằng sắt. Khoảng ban công của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ được đảm bảo với những khoảng diện tích sử dụng rộng rãi, cùng những chi tiết trang trí kiến trúc ấn tượng và đầu tư với tổng thể không gian sống thoải mái và rộng rãi nhất được thực hiện với đảm bảo. 

hình ảnh mẫu nhà 2 tầng ban công đẹp

Mẫu 24: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp mái thái hiện đại bằng sắt. Ban công sắt được sơn tĩnh điện màu vàng làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sự bề thế cho ngoại thất của công trình. 

mẫu nhà 2 tầng ban công đẹp

Mẫu 25: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp mái thái hiện đại. Thiết kế lan can bằng hoa sắt đen nghệ thuật, mềm mại làm tăng thêm giá trị sử dụng cho kiến trúc ngoại thất của công trình nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp này. 

nhà 2 tầng ban công đẹp

Mẫu 27: Giới thiệu mẫu thiết ké nhà 2 taafg có ban công đẹp hình chữ L 

mẫu nhà 2 tầng ban công đẹp

Mẫu số 28: Tư vấn thiết kế kiến trúc các mẫu nhà 2 tầng có ban công đẹp. Hình dạng sắt của ban công cũng rất dễ trong việc tạo hình kiến trúc, và thể hiện được tính thẩm mỹ, độ sang trọng cho không gian kiến trúc, sử dụng của tổng thể ngôi nhà. bạn cũng hoàn toàn có thể cảm nhận được những nét ấn tượng, độc đáo cho không gian ngoại thất nhờ sự tinh tế và sang trọng cho công trình. 

mẫu nhà 2 tầng ban công đẹp

Thiết kế 29: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp tân cổ điển. Mẫu ban công bằng hoa sắt đem mềm mại, ấn tương cũng là lưa chọn phù hợp của nhiều gia đình, nhất là đối với kiến trúc tân cổ điển, sang trọng và mềm mại, nhấn mạnh vào chi tiết. 

mẫu nhà 2 tầng ban công đẹp

Mẫu số 30: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng có ban công tân cổ điển

mẫu nhà 2 tầng ban công đẹp

Không gian mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Ai rồi cũng mong muốn có được một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi trong toàn bộ ngôi nhà của mình. Điều này cũng cho phép thể hiện được tính thẩm mỹ, sự thoải mái trong bố cục kiến trúc, không gian sử dụng của ngôi nhà. Sở hữu những khoảng ban công rộng rãi như thế này sẽ đảm bảo cho các thành viên trong gia đình sự thoải mái và tinh tế trong không gian. Bạn có thể trồng hoa, cây xanh, bao quanh khu vực ban công này để đảm bảo cho không gian sống trở nên thoải mái và rộng rãi hơn.

mẫu nhà 2 tầng ban công đẹp

Mẫu số 31: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp và sang trọng 

thiết kế nhà 2 tầng ban công đẹp

32: Tư vấn thiết kế nhà đẹp 2 tầng có ban công sang trọng

mẫu nhà 2 tầng có ban công đẹp

33: Hướng dẫn thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp vô cùng

mẫu nhà 2 tầng ban công đẹp

34: Giới thiệu thiết kế nhà 2 tầng có ban công sang trọng và bề thế, chắc chắn

mẫu nhà 2 tầng có ban công đẹp

35: Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp với không gian rộng rãi và thoáng mát

nhà 2 tầng có ban công đẹp

 36: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp mái lệch hiện đại và sang trọng

Để sở hữu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp, nếu như bạn chưa có nhiều ý tưởng cho việc thực hiện, thì điều bạn nên làm đó là lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự uy tín. Những người kiến trúc sư, kĩ sư có kinh nghiệm, kỹ năng trong việc thiết kế và thi công công trình sẽ giúp được bạn trong quá trình thiết kế và tạo nên ngôi nhà đẹp và ấn tượng nhất. 

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận