13 mẫu mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển khiến ai cũng phải mê mẩn

Tân cổ điển là kiểu kiến trúc được rất nhiều gia chủ yêu thích. Những công trình được thiết kế theo lối này vô cùng hấp dẫn. Để có được hiệu cao nhất về mặt thẩm mỹ, thiết kế mặt tiền của ngôi nhà là điều không thể bỏ qua. Hiểu được điều này, chúng tôi giới thiệu những nội dung có liên quan đến. Và, nội dung này sẽ được minh chứng rõ ràng nhất thông qua việc thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển.

MỤC LỤC

 1. Tổng quan về kiến trúc tân cổ điển

 2. Gợi ý thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển

 3. Tham khảo đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển

 4. Một số mẫu thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển

 

Tìm kiếm phương án thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển tốt nhất

Tìm kiếm phương án thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển tốt nhất

>>> Xem ngay: Bất ngờ với bản danh sách 8 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ được chú ý nhất hiện nay

Tổng quan về kiến trúc tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển nằm trong trào lưu văn hóa, nghệ thuật lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển phương Tây. Trào lưu này thống trị bắc Âu từ giữa thế kỷ XVIII đến cuối thế kỷ XIX. Kiến trúc tân cổ điển có những nét tương đồng với kiến trúc cổ điển và kiến trúc Phục hưng. Tại những công trình kiến trúc tân cổ điển này, ta có thể cảm nhận được tính trật tự và giản đơn về mặt nghệ thuật.

Kiến trúc tân cổ điển được ra đời với mực đích hồi tưởng lại những nét đẹp, giá trị của kiến trúc cổ điển Hy Lạp cổ đại. Tại trường phái này, ta nhận thấy sự xuất hiện của những thức cột cổ điển cơ bản là Doric, Ionic, Corinth. Những thức cột này chính là biểu tượng cho cái đẹp hoàn mỹ, lý tưởng của con người Hy Lạp cổ đại.

Những thức cột cổ đại này đã mang lại cho phong cách kiến trúc tân cổ điển sức sống mạnh mẽ bởi nó được coi như hình ảnh tượng trưng cho vẻ đẹp vượt thời gian. Chính sự trong sáng, mạnh mẽ và tinh tế của những thức cột này đã mang lại vẻ đẹp, sự hấp dẫn không hề nhỏ cho những công trình kiến trúc tân cổ điển. Và, chính việc áp dụng những thức cột này đã khẳng định sự hoài niệm, hồi tưởng kiến trúc cổ điển trong kiến trúc tân cổ điển. Sự hồi tưởng đó được thực hiện thông qua nghệ thuật tạo hình kiến trúc đặc trưng. Kiến trúc tân cổ điển là sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển.

Nhưng, sẽ không trở thành một phong cách riêng biệt nếu kiến trúc tân cổ điển chỉ đơn giản là sự sao chép, lặp lại của kiến trúc cổ điển. Điểm làm nên “thương hiệu” tân cổ điển ở đây chính là những bức tường và hàng cột. Các hoa văn điêu khắc tại kiến trúc tân cổ điển được giản lược nhưng ánh sáng lại được tăng lên, chiều và góc nhìn tại đây cũng được mở rộng. Những tác phẩm điêu khắc, trạm trổ tinh mỹ như phù điêu được coi như điểm nhấn đặc trưng của kiến trúc cổ điển cũng được tinh giảm. Bề mặt phẳng của kiến trúc cũng có xu hướng giảm đi, hạn chế khung, hoa văn trang trí trong những trụ, gạch hoặc mảng tường. Dù vẫn tuân thủ theo nguyên tắc cân đối nhưng kiến trúc tân cổ điển lại có sự biến tấu đa dạng hơn để phù hợp với từng công năng sử dụng cụ thể.

>>> Xem ngay: Phong thủy nhà mái lệch

Gợi ý thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển

Đó là những đặc điểm tiêu biểu của kiến trúc tân cổ điển. Đây chính là cơ sở, là điều kiện vô cùng cần thiết mà kiến trúc sư cần phải nắm rõ nếu muốn cho ra đời thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp. Có được những nội dung này, việc tạo ra một mẫu thiết kế nhà tân cổ điển đẹp có mặt tiền hấp dẫn là điều không quá khó khăn. Và tiếp sau đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển.

Gợi ý về kích thước của mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển

Trước khi tiến tới công việc thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển, ta cần lưu ý và xem xét vấn đề kích thước. Kích thước mặt tiền rộng thì việc trang trí, thiết kế sẽ dễ dàng và thoải mái hơn. Mặt tiền có kích thước nhỏ thì công việc trang trí, tạo hình sẽ gặp nhiều khó khăn. Chính bởi vậy, ta cần phải cân nhắc, xem xét kỹ lưỡng nội dung này để có được phương án phù hợp.

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển phù hợp với kích thước

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển phù hợp với kích thước

Trường hợp mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển có kích thước lớn thì công việc thiết kế có thể diễn ra vô cùng thuận lợi. Tại đây, kiến trúc sư chỉ cần thiết kế theo đúng ý của mình, đúng ý của gia chủ và chỉ cần đảm bảo sự thanh lệ, hoa mỹ của thành quả thiết kế. Ngược lại, nếu khu vực mặt tiền này có kích thước không lớn thì người thiết kế cần phải lựa chọn cẩn thận từng chi tiết để có thể phù hợp nhất. Những chi tiết, bộ phận tại đây không được có kích thước của lớn cũng không được có tạo hình quá cầu kỳ. Mật độ, số lượng từng chi tiết, bộ phận cũng không được lớn để tránh gây cảm giác chật chội, tù túng.

Gợi ý về hình khối cho mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển

Hình khối của kiến trúc tân cổ điển được sử dụng khá đơn giản. Thông thường, những hình khối của kiến trúc tân cổ điển thường khá đơn giản. Đó chủ yếu chỉ là khối hình học khá đơn giản. Dù đơn giản nhưng những khối hình này lại được tạo hình khá cẩn thận, tỷ lệ cùng đường nét có thể xứng với từ “hoàn mỹ”.

Ta thường bắt gặp những chi tiết, bộ phận tại kiến trúc tân cổ điển có dạng hình tròn, ovan, đặc biệt là dạng vòm. Đó có thể là cổng vòm, mái vòm,... Dù chỉ là những hình khối đơn giản nhưng với cách thiết kế, tạo hình cẩn thận thì những hình khối này vẫn dễ dàng mang lại vẻ đẹp cùng sự sang trọng cho công trình.

Những thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển nên hết sức chú ý nội dung này. Người thiết kế nên lựa chọn những hình khối đơn giản, dễ dàng tạo hình. Chính những hình khối này sẽ mang lại cho công trình vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng. Nhưng, những hình khối đó phải được gọt rũa, thiết kế cẩn thận để có được kích thước, tỷ lệ phù hợp nhất.

Gợi ý về bố cục cho mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển thường được bố cục theo lối đăng đối, cân xứng. Bởi vậy cho nên khi thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển, ta nên cân nhắc và tuân thủ nguyên tắc này. Theo đó, những chi tiết, bộ phận của công trình sẽ được thiết kế, xếp đặt đối xứng nhau thông qua một trục, thường là trục chính giữa. Chính việc bố cục này sẽ làm cho công trình thêm phần xinh đẹp, hấp dẫn và sang trong hơn.

Bố cục mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển tốt nhất theo lối đăng đối

Bố cục mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển tốt nhất theo lối đăng đối

>>> Xem ngay: Lối tắt dẫn đến ngôi nhà 2 tầng mái ngói đen hấp dẫn nhất

Gợi ý về màu sắc cho mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển

Màu sắc là một trong những nội dung ta cần lưu ý khi thiết kế và trang trí cho bất kỳ một công trình kiến trúc nào. Nó thể hiện được vẻ đẹp, sự tinh tế của từng chi tiết. Chính bởi vậy, trong quá trình lựa chọn màu sắc, ta cần cân nhắc, lưu ý mọi phương diện, đặc biệt là kiểu kiến trúc. Màu sắc được lựa chọn cần phải phù hợp với đích đến của công trình, của phong cách kiến trúc được áp dụng. Nếu là kiến trúc hiện đại, màu sắc được sử dụng cần phải trẻ trung, mới lạ và năng động. Nếu là kiến trúc cổ điển, tân cổ điển thì màu sắc được sử dụng cần phải thanh nhã, nhẹ nhàng nhưng cũng phải sang trọng, quý phái.

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển

Đối với một ngôi nhà, thiết kế mặt tiền có thể coi là quan trọng nhất. Đối với nhà 2 tầng tân cổ điển cũng vậy, thiết kế và trang trí mặt tiền là vô cùng quan trọng. Để khu vực mặt tiền đó trở nên xinh đẹp, hoàn mỹ nhất, ta cần phải lựa chọn màu sắc trang trí phù hợp. Màu sắc phù hợp với kiến trúc tân cổ điển nói chung và nhà 2 tầng tân cổ điển nói riêng là trắng, kem và vàng. Những màu sắc này tuy đơn giản những lại vô cùng thanh nhã, sang trọng. Chính bởi vậy, để khu vực mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển trở nên hấp dẫn nhất, người thiết kế và gia chủ có thể xem xét lựa chọn một trong những màu sắc này.

Đó là một số gợi ý có liên quan đến công việc thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển. Những gợi ý này sẽ giúp quá trình thiết kế và xây dựng khu vực mặt tiền nói riêng và công trình nói chung trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ, hấp dẫn nhất.

Tham khảo đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển

Để có được một không gian sống, một ngôi nhà, một mái ấm hợp ý, gia chủ cần phải bỏ ra một khoản chi phí lớn, thậm chí là rất lớn. Chi phí này dung để thuê đơn vị tư vấn thiết kế, để mua vật liệu, thuê nhân công, thuê dịch vụ xây dựng… Nói tóm lại, gia chủ cần phải có sự chuẩn bị về mặt kinh tế. Và, để có được sự chuẩn bị tốt nhất về phương diện kinh tế này, gia chủ cầ phải dự tính được khoản chi phí cần phải đầu tư cho công trình có khu vực mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp này.

Trước hết là về đơn giá thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển

Về cơ bản, thiết kế nhà ở được phân thành 3 mảng nội dung chính là thiết kế nội thất, ngoại thất và sân vườn. Mỗi nội dung này sẽ có đơn giá khác nhau. Đồng thời mỗi đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở cũng sẽ có đơn giá khác nhau. Chính bởi vậy, tại đây, chúng tôi chỉ lựa chọn giới thiệu đơn giá thiết kế của một đơn vị tiêu biểu là Kiến trúc ANG. Đây có thể nói chính là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam về mảng tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng cùng biệt thự khách sạn. Cụ thể như sau:

Đơn giá thiết kế nội thất của Kiến trúc ANG là 200.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế sân vườn, tiểu cảnh là 30.000 – 50.000 VNĐ/m2. Riêng đối với khu vực ngoại thất, thiết kế lại được chia thành 3 đơn giá khác nhau. Những đơn giá này được phân theo 3 kiểu kiến trúc là kiến trúc hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc hiện đại là 100.000VNĐ/m2; đơn giá thiết kế nhà kiến trúc tân cổ điển là 120.000VNĐ/m2; đơn giá thiết kế nhà kiến trúc cổ điển là 150.000VNĐ/m2.

Như vậy có thể thấy đơn giá thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển của Kiến trúc tân cổ điển chính là 120.000VNĐ/m2. Để tính được chi phí thiết kế công trình có khu vực mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển, ta lấy tổng diện tích nhân với đơn giá thiết kế. Nắm được nội dung này, việc dự tính chi phí thiết kế nhà sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

>>> Xem ngay: Phong thủy cho cầu thang nhà ống

Tiếp sau là về chi phí xây dựng nhà 2 tầng tân cổ điển

Để dự tính tốt tổng vốn đầu tư cho công trình, ta không thể chỉ quan tâm đến đơn giá thiết kế. Một nội dung không thể bỏ qua khi nhắc đến vấn đề này chính là chi phí xây nhà. Chi phí xây nhà là một con số không hề nhỏ, nó quyết định đến chất lượng cùng hình thức của công trình. Bởi vậy, trước khi tiến hành xây dựng nhà ở, ta cần có được dự đoán chính xác nhất về nội dung chi phí xây dựng này.

Chi phí xây dựng công trình có mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển hay bất kỳ một trường hợp nào cũng đều được tính theo một công thức như sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình ở đây được xác định chủ yếu dựa trên kiểu kiến trúc của công trình. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi kiểu kiến túc sẽ có phương thức thiết kế, tạo hình và thi công không giống nhau. Mà, những yếu tố này chính là nhân tố quyết định đến vấn đề chi phí xây dựng. Chi phí xây dựng bị ảnh hưởng rất nhiều từ kiểu kiến trúc này. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà ở kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 6 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6 – 7 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà ở kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu/m2.

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn của công trình. Riêng đối với trường hợp nhà ở sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói thì ta cần phải tính tổng diện tích theo hệ số mái dốc. Tùy theo độ dốc và độ vẩy của mái mà hệ số mái dốc được xác định là 1.4 hoăc 1.5. Để tính tổng diện tích xây dựng của công trình có sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta thực hiện như sau: S1+ S2+… SnX hsmd (trong đó: S1 là diện tích mặt sàn tầng 1; S2 là diện tích mặt sàn tầng 2; Sn là diện tích mặt sàn cao nhất; n là số lượng tầng của công trình, hsmd là hệ số mái dốc).

Chẳng hạn, ta cần tính chi phí xây dựng của một công trình nhà 2 tầng tân cổ điển 3 tầng diện tích 110m2. Công trình có mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp này có sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói và hệ số mái dốc được xác định ở đây là 1.4. Đơn giá xây dựng trung bình của công trình là 6.5 triệu/m2.

Đối với trường hợp này, chi phí xây dựng được tính toán như sau:

Chi phí xây dựng = (110 + 110 x 1.4 ) x 6.5 = 1.716 (tỷ đồng).

>>> Xem ngay: Giải mã đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Một số mẫu thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển

Tiếp theo, chúng tôi đưa đến với người đọc một số mẫu thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển vô cùng hấp dẫn. Những công trình này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích, ủng hộ của các gia chủ yêu thích loại hình nhà 2 tầng tân cổ điển.

Mã số 1: Tham khảo hình ảnh mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển kích thước 13x12m của gia chủ tại Lào Cai

  • Mã số biệt thự: BT315059
  • Địa điểm xây dựng: Bản Lẩu – Mường Khương – Lào Cai
  • Kích thước: 13x12m
  • Diện tích sử dụng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng

Phối cảnh view 1: Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển kích thước 13x12m

Phối cảnh view 1: Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển kích thước 13x12m

Phối cảnh view 2: Mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển kích thước 13x12m vô cùng hấp dẫn

Phối cảnh view 2: Mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển kích thước 13x12m vô cùng hấp dẫn

Mã số 2: Chia sẻ hình ảnh mẫu thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2

  • Mã số biệt thự: BT212039
  • Địa điểm xây dựng: Thanh Hà - Hải Dương
  • Kích thước: 8.5x11m
  • Diện tích sử dụng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 - 1.3 tỷ

Phối cảnh view 1: Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2

Phối cảnh view 1: Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2

Mã số 3: Phương án thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 175m2 của gia chủ tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Mã số biệt thự: BT122128
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Củ Chi – Thành phố Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 14x16m
  • Diện tích sử dụng: 175m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.6 – 2.7 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển 175m2 được xây dựng tại Tp. Hồ Chí Minh

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển 175m2 được xây dựng tại Tp. Hồ Chí Minh

Mã số 4: Hình ảnh thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển sang trọng, xa hoa diện tích 110m2

  • Mã số biệt thự: BT612068
  • Địa điểm xây dựng: Thị trấn Phù Yên - Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 10x14m
  • Diện tích sử dụng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng

Phối cảnh 3D: Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 110m2

Phối cảnh 3D: Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 110m2

Mã số 5: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 170m2 được xây dựng với khoảng kinh phí 2.4 tỷ đồng

Phương án thứ 5 chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thư 2 tầng sang trọng, xinh đẹp và vô cùng hoành tráng. Kinh phí xây dựng dự kiến cho trường hợp này là 2.3 đến 2.4 tỷ đồng.

  • Mã số biệt thự: BT126048
  • Địa điểm xây dựng: Tỉnh Hòa Bình
  • Kích thước: 8x23m
  • Diện tích sử dụng: 170m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2,3 – 2.4 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển 170m2 được xây dựng với 2.4 tỷ

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển 170m2 được xây dựng với 2.4 tỷ

Mã số 6: Hình ảnh mẫu thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 140m2 mái thái sang trọng

  • Mã số biệt thự: BT316048
  • Địa điểm xây dựng: Thanh Oai- Hà Nội
  • Kích thước: 17.3x12.4m
  • Diện tích sử dụng: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 140m2 mái thái sang trọng

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 140m2 mái thái sang trọng

Mã số 7: Chia sẻ phương án thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển sang trọng, mỹ lệ diện tích 200m2

  • Mã số biệt thự: BT102048
  • Địa điểm xây dựng: Thôn Đông Phong- Xã Yên Phong- Huyện Ba Vì- Hà Nội
  • Kích thước: 20x14m
  • Diện tích sử dụng: 200m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.8 – 2.9 tỷ đồng

Thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 200m2 sang trọng, mỹ lệ

Thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 200m2 sang trọng, mỹ lệ

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 200m2 sang trọng, mỹ lệ

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 200m2 sang trọng, mỹ lệ. So với các mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển, thì thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển như thế này cũng không hề kém đi phần sang trọng và hoành tráng. Sự cầu kì, tinh vi trong từng chi tiết trang trí kiến trúc chính là lựa chọn phù hợp dành cho những ai đam mê kiểu kiến trúc ấn tượng này. 

Mã số 8: Chia sẻ phương án thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 150m2 của gia chủ tại Hòa Bình

  • Mã số biệt thự: BT208127
  • Địa điểm xây dựng: Kim Bôi - Hòa Bình
  • Kích thước: 17.5x12.4m
  • Diện tích sử dụng: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 150m2 tại Hòa Bình

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 150m2 tại Hòa Bình

Mã số 9: Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển được xây dựng với chi phí 2 tỷ đồng

  • Mã số biệt thự: BT101077
  • Địa điểm xây dựng: Việt Trì- Phú Thọ
  • Kích thước: 17x14m
  • Diện tích sử dụng: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng

Phương án thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển được xây dựng với chi phí 2 tỷ đồng

Phương án thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển được xây dựng với chi phí 2 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển được xây dựng với chi phí 2 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển được xây dựng với chi phí 2 tỷ đồng

Mã số 10: Phương án thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển Pháp kích thước 16x10m

  • Mã số biệt thự: BT109057
  • Địa điểm xây dựng: Ý Yên – Nam Định
  • Kích thước: 16.5x10m
  • Diện tích sử dụng: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng

Phối cảnh 3D nhà 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp kích thước 16.5x10m

Phối cảnh 3D nhà 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp kích thước 16.5x10m

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp kích thước 16.5x10m

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp kích thước 16.5x10m

>>> Xem ngay: Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp sang trọng, xinh đẹp và lãng mạn

Mã số 11: Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 600m2 sang trọng, diễm lệ và hoành tráng diện tích 600m2

  • Mã số biệt thự: BT225106
  • Địa điểm xây dựng: Nghệ An
  • Kích thước: 20x37m
  • Diện tích sử dụng: 600m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 8 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 600m2 vô cùng diễm lệ

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển diện tích 600m2 vô cùng diễm lệ

Mã số 12: Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 320m2 của gia chủ tại Nghệ An

  • Mã số biệt thự: BT225106
  • Địa điểm xây dựng: Nghệ An
  • Kích thước: 20x37m
  • Diện tích sử dụng: 600m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 8 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 320m2

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển châu Âu diện tích 320m2. Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp ấn tượng với hình khối kiến trúc, cộng với những chi tiết kiến trúc, trang trí đậm tính thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 

Mã số 13: Phương án thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển sang trọng, trang nhã diện tích 80m2

  • Mã số biệt thự: BT120027
  • Địa điểm xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 10.5x11.5m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển sang trọng nhỏ xinh diện tích 80m2

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển sang trọng nhỏ xinh diện tích 80m2

Trên đây là tất cả những nội dung có liên quan đến việc thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển. Dù không khó khăn nhưng việc thiết kế không gian sống của bạn luôn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp và có năng lực vượt trội. Và, Kiến trúc ANG chính là một đơn vị như vậy. Hãy để các kiến trúc sư năng lực tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và có trách nhiệm nhất mang đến ngôi nhà đẹp nhất, vừa ý nhất cho bạn.

Hotline 0988 030 680.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Các mẫu nhà ống 3 tầng có sân trước

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận