Mở ra lối tắt dẫn đến ngôi nhà 2 tầng mái ngói đen hấp dẫn nhất TIN908069

Bạn có biết hình thức nhà nào đang hot nhất hiện nay không? Đó chính là nhà 2 tầng mái ngói đen. Thiết kế nhẹ nhàng, hình thức đa dạng, màu sắc độc đáo chính là những điểm cộng của loại hình nhà ở này. Tham khảo bài viết để sở hữu thiết kế nhà 2 tầng mái đen đẹp nhất, tiện nghi nhất và đẳng cấp nhất.

MỤC LỤC

1. Gợi ý thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen

1.1. Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp

1.2. Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp

1.3. Lựa chọn màu sắc phù hợp

2. Chi phí xây dựng, thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái ngói đen

2.1. Chi phí thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen

2.2. Chi phí xây dựng nhà 2 tầng mái ngói đen

3. Giới thiệu một số mẫu nhà 2 tầng mái ngói đen

 

Mở ra lối tắt giúp sở hữu ngôi nhà 2 tầng mái ngói đen ấn tượng nhất

Mở ra lối tắt giúp sở hữu ngôi nhà 2 tầng mái ngói đen ấn tượng nhất

Ngày nay, hình ảnh của những ngôi nhà 2 tầng không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Nhà 2 tầng với kích thước và chi phí xây dựng vừa phải luôn là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Loại hình nhà ở này càng trở nên hấp dẫn khi nó kết hợp với hệ thống mái ngói màu đen. Màu đen đơn giản nhưng huyền bí và sang trọng khi được đặt tại ngôi nhà 2 tầng càng làm cho công trình trở nên hấp dẫn.

Gợi ý thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen

Để có được một ngôi nhà 2 tầng mái ngói đen đẹp, ta không thể không sở hữu một mẫu thiết kế phù hợp. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về nhà 2 tầng mái ngói đen. Những nội dung này ứng với một những công đoạn quan trọng nhất trong việc thiết kế nhà ở dân dụng.

>>> Xem ngay: Truy lùng 18+ mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn

Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp

Đây là công việc đầu tiên và cũng là quan trọng nhất mà người thiết kế và gia chủ cần phải bàn bạc và đưa ra lựa chọn. Sở dĩ nói như vậy là bởi chính kiểu kiến trúc này sẽ quy định phương pháp thiết kế và tạo hình của công trình. Cũng chính bởi điều này mà chi phí thiết kế và thi công của công trình cũng bị ảnh hưởng.

Đối với nhà ở dân dụng, người ta thường áp dụng 3 kiểu kiến trúc là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi kiểu kiến trúc này sẽ có hình thức, phương pháp thiết kế khác nhau. Cùng với đó chính là sự khác biệt về mặt chi phí. Cụ thể như sau:

+ Đối với phong cách kiến trúc cổ điển: Khi áp dụng phong cách này trong thiết kế, kiến trúc sư cần tuân thủ những nguyên tắc, chuẩn mực. Tại kiến trúc cổ điển, những hình khối dạng vòm được sử dụng vô cùng phổ biến. Những hoa văn, họa tiết, phù điêu được tạo nên vô cùng công phu giúp làm tăng vẻ đẹp, sự sang trọng của công trình. Hình khối kiến trúc được tạo hình vô cùng công phu và bố trí theo lối đăng đối vô cùng “thuận mắt” và cuốn hút. Màu sắc được sử dụng tại kiến trúc cổ điển khá đơn điệu nhưng màu sắc được lựa chọn ở đây luôn là những màu đơn giản, nhẹ nhàng và sang trọng. Thông thường, đó sẽ là hai màu trắng và vàng.

Khi muốn áp dụng loại hình kiến trúc này cho nhà 2 tầng mái ngói đen của mình, gia chủ cần phải hết sức lưu ý một số nội dung như sau: diện tích cùng quy mô công trình phải thực sự lớn; thời gian xây dựng lâu dài; chi phí xây dựng cao. Nếu đã có thể đáp ứng được tất cả những nội dung đó mà thực sự yêu thích loại hình kiến trúc này thì gia chủ đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn nó. Sở hữu một ngôi nhà 2 tầng mái ngói đen với kiến trúc cổ điển sẽ nâng đẳng cấp sống của bạn lên một tầm cao mới.

+ Đối với phong cách tân cổ điển: Phong cách này được tạo nên với mục đích phục hưng vẻ đẹp, giá trị của kiến trúc cổ điển. Bởi vậy cho nên nó có nhiều điểm tương tự với kiến trúc cổ điển. Những điểm tương tự mà chúng tôi muốn nói đến là cách sử dụng hình khối, bố cục và màu sắc. Tuy nhiên, nếu không thực sự có điểm khác biệt thì người ta đã không tách rời hai kiểu kiến trúc này. Và, điểm khác biệt ở đây chính là sự tập trung vào việc thiết kế tạo hình những bức tường tỷ mỷ, chi tiết tại kiến trúc tân cổ trong khi kiến trúc cổ điển lại đi sâu tạo hình những hoa văn, họa tiết và phù điêu trang trí. Về tổng thể, kiến trúc tân cổ điển được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng hơn so với kiến trúc cổ điển.

Áp dụng kiến trúc tân cổ điển trong thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen

Áp dụng kiến trúc tân cổ điển trong thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen

Một điểm khác ta cần phải nhắc đến là vấn đề về diện tích. Những công trình kiến trúc tân cổ điển không đòi hỏi quá cao về mặt diện tích và không gian như kiến trúc cổ điển. Chính nhờ điều này kết hợp với sự đơn giản, nhẹ nhàng trong thiết kế mà thời gian thi công và chi phí xây dựng sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với kiến trúc cổ điển. Chính bởi vậy, nếu gia chủ yêu thích một không gian sống sang trọng, thanh nhã nhưng có chi phí xây dựng vừa phải thì hãy áp dụng phong cách kiến trúc này cho ngôi nhà 2 tầng mái ngói đen của mình.

>>> Xem ngay: 14 mẫu nhà cấp 4 mái xéo siêu đẹp, siêu độc, siêu hấp dẫn

+ Đối với phong cách kiến trúc hiện đại: Phong cách này ra đời sau cả hai loại kiến trúc trên. Điểm khác biệt điển hình ở đây chính là kiến trúc hiện đại được thiết kế theo lối “tự do”, “bất quy tắc”, “phi logic” còn kiến trúc cổ điển, tân cổ điển được tạo nên dựa trên những nguyên tắc, chuẩn mực vô cùng chặt chẽ.

Áp dụng kiến trúc hiện đại trong thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen

Áp dụng kiến trúc hiện đại trong thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen

Những công trình kiến trúc hiện đại sử dụng những khối hình học vào thiết kế. Những khối hình học được tạo hình, cách điệu một cách độc đáo, mới lạ khiến cho công trình kiến trúc áp dụng nó vô cùng trẻ trung, lôi cuốn và độc đáo. Nếu như hai kiểu kiến trúc trên cần đến một diện tích tương đối lớn (đặc biệt là kiến trúc cổ điển) thì kiến trúc hiện đại không đòi hỏi quá cao về mặt diện tích. Ta hoàn toàn có thể áp dụng nó tại những ô đất xây dựng có diện tích khiêm tốn. Chính bởi vậy, nếu gia chủ muốn xây dựng nhà 2 tầng mái ngói đen với diện tích không lớn thì hoàn toàn có thể áp dụng kiểu kiến trúc này.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp

Ngôi nhà được xây ra là phải phục vụ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người. Chính bởi vậy, việc lụa chọn diện tích và công năng sử dụng cho công trình là vô cùng quan trọng.

Nếu biệt thự 1 tầng chỉ có một mặt bằng công năng sử đụng thì những mẫu nhà 2 tầng có 2 mặt bằng. Điều này thuận lợi và dễ dàng cho việc bố trí, sắp xếp không gian sống. Và, đối với nhà 2 tầng mái ngói đen, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về diện tích và công năng như sau:

Diện tích

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng thờ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

60 – 80m2

1

20 – 30m2

1

20 – 25m2

2 - 3

12 – 15m2

1

10 – 13m2

2

3 – 5m2

80 – 100m2

1

20 – 30m2

1

20 – 25m2

2 - 4

12 – 15m2

1

10 – 13m2

2

3 – 5m2

100 – 120m2

1

25 – 35m2

1

20 – 30m2

3 - 4

12 – 15m2

1

10 – 13m2

2 - 3

3 – 5m2

120 – 140m2

1

25 – 35m2

1

25 – 30m2

3 - 4

13 – 17m2

1

10 – 15m2

2 – 3

3 – 5m2

140 – 160m2

1

25 – 35m2

1

25 – 30m2

3 - 5

13 – 20m2

1

10 – 15m2

2 - 3

3 – 5m2

 

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về việc lựa chọn diện tích xây dựng và công năng sử dụng phù hợp. Ngoài những công năng này, gia chủ có thể bố trí thêm một số không gian hữu dụng khác như phòng giặt, sân chơi... Tuy nhiên, việc bố trí thêm không gian này cần phải được xem xét dựa trên cơ sở diện tích và chi phí. Lưu ý, khi bố trí, sắp xếp không gian lưu thông như đường đi, hành lang... để công việc di chuyển dễ dàng và cũng là tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nói tóm lại, để có được một ngôi nhà 2 tầng mái ngói đen vừa xinh đẹp, vừa tiện nghi thì gia chủ cần phải hết sức lưu ý.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Tiếp theo, ta tiến hành lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà 2 tầng mái ngói đen này. Tại đây, có một yếu tố ta cần phải lưu ý là mái ngói của công trình có màu đen. Chính bởi vậy, màu sắc được sử dụng phải phù hợp với hệ thống mái này. Nhưng, điều đó cũng không hề khó khăn bởi sắc đen của ngói vừa đơn giản, sang trọng lại vừa dễ dàng phối kết hợp với những màu sắc khác. Dù là khu vực ngoại thất sử dụng sơn tường màu gì thì đều có thể phù hợp với mái ngói màu đen này.

Lựa chọn màu sắc phù hợp với thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen

Lựa chọn màu sắc phù hợp với thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen

Dù việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với màu đen của mái không quá khó khăn nhưng ta cũng không thể xem nhẹ công việc này. Việc lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà cần căn cứ vào 3 yếu tố là phong cách kiến trúc, không gian xung quanh và quan trọng nhất là phong thủy.

Nếu ngôi nhà 2 tầng mái ngói đen của bạn được đặt trong không gian sân vườn tràn ngập sắc xanh của cỏ cây, hoa lá thì đừng bao giờ chọn xanh, đặc biệt là xanh lá cho việc trang trí không gian ngoại thất. Sở dĩ như vậy là bởi nếu chọn màu sắc đó thì ngôi nhà của bạn sẽ bị “lẫn” vào trong không gian, không thể nổi trội và bật lên vẻ đẹp của nó. Trường hợp này, gia chủ có thể chọn những màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng như kem, trắng, vàng... để trang trí cho ngôi nhà. Những màu sắc này sẽ làm cho không gian kiến trúc hài hòa, dễ chịu vô cùng. Hoặc, nếu gia chủ là người cá tính, yêu sự trẻ trung, mới lạ, ta có thể lựa chọn những màu sắc đối lập hay độ mạnh lớn như đỏ, tím... để sơn cho khu vực ngoại thất của ngôi nhà. Ngoài ra, gia chủ cũng cần phải xem xét, cân nhắc lựa chọn màu sắc dựa vào những công trình xung quanh. Để ngôi nhà của bạn trở nên “độc nhất vô nhị”, việc “đụng hàng” về mặt màu sắc là điều không thể xảy ra. Chính bởi vậy, gia chủ cũng kiến trúc sư nên tránh những màu sắc đã được lựa chọn để sơn cho những ngôi nhà ở xung quanh.

Xem xét không gian xung quanh khi chọn màu sắc cho nhà 2 tầng mái ngói đen

Xem xét không gian xung quanh khi chọn màu sắc cho nhà 2 tầng mái ngói đen

Việc lựa chọn màu sắc cho mẫu nhà 2 tầng mái ngói đen cũng cần phải căn cứ vào phong cách kiến trúc của công trình. Chẳng hạn, công trình được thiết kế theo lối cổ điển hay tân cổ điển thì màu sắc phù hợp nhất chính là trắng và vàng kem. Nếu công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại thì gia chủ sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc hơn. Đối với trường hợp này, gia chủ có thể thỏa thích lựa chọn những màu sắc theo ý muốn/ Đặc biệt tại đây, gia chủ có thể chọn những phương án phối – kết hợp màu sắc độc đáo, mới lạ và hấp dẫn.

Lựa chọn màu sắc theo phong cách kiến trúc của nhà 2 tầng mái ngói đen

Lựa chọn màu sắc theo phong cách kiến trúc của nhà 2 tầng mái ngói đen

Công việc lựa chọn màu sắc còn cần phải thực hiện dựa trên cơ sở phong thủy. Theo Phong thủy Ngũ hành thì mỗi con người từ khi sinh ra sẽ ứng với một bản mệnh (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ). Và, mỗi cung mệnh này sẽ phù hợp với những màu sắc, dạng vật chất khác nhau. Như vậy, việc lựa chọn màu sắc cho nhà 2 tấng mái ngói đen theo phong thủy chính là dựa theo những nội dung này. Gia chủ mệnh Kim hợp với màu trắng, xám, bạc, vàng, nâu, cam... Gia chủ mệnh Mộc hợp với màu xanh lá, xanh nước biển, xanh da trời... Gia chủ mệnh Thủy hợp với những màu là xanh nước biển, xanh da trời, đen, trắng, bạc... Gia chủ mệnh Hỏa hợp với những màu là đỏ, hồng, tím, xanh lá... Gia chủ mệnh Thổ hợp với những màu là nâu, cam, vàng, đỏ, hồng, tím...

Lựa chọn màu sắc cho nhà 2 tầng mái ngói đen theo Phong thủy Ngũ hành

Lựa chọn màu sắc cho nhà 2 tầng mái ngói đen theo Phong thủy Ngũ hành

Chi phí xây dựng, thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái ngói đen

Tiếp theo, ta tìm hiểu đến một nội dung được rất nhiều gia chủ quan tâm – chi phí. Xây nhà cần phải có tiền – chi phí. Tiền thuê thiết kế, tiền thuê nhân công, tiền mua vật liệu... Chính bởi vậy, để công cuộc xây dựng nhà ở diễn ra một cách thuận lợi và dễ dàng nhất, gia chủ cần phải chuẩn bị tốt lượng tiền cần thiết. Và tại đây, chúng tôi đề cập đến hai nội dung chính có liên quan đến vấn đề này là chi phí thiết kế và chi phí xây dựng.

>>> Xem ngay: Giải mã đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Chi phí thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen

Đối với nhà 2 tầng mái ngói đen hay bất kỳ một công trình kiến trúc nào, công việc thiết kế bao gồm 3 nội dung là thiết kế nội thất, ngoại thất và sân vườn. Mỗi nội dung thiết kế này sẽ có đơn giá khác nhau. Và, đơn giá thiết kế này cũng sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị tư vấn khác nhau. Nhưng tại đây, chúng tôi chỉ chia sẻ đơn cử đơn giá thiết kế của một đơn vị tư vấn thiết kế là Kiến trúc ANG. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc chuyên mảng biệt thự và khách sạn. Đơn vị này có kinh nghiệm lâu năm, năng lực vượt trội và số lượng kiến trúc sư đông đảo nên sản phẩm thiết kế luôn được đánh giá cao.

Xác định đơn giá thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen

Xác định đơn giá thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen

Chi phí thiết kế của công trình nhà 2 tầng mái ngói đen nói riêng và nhà ở nói chung được tính theo diện tích và đơn giá được xá định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: đơn giá thiết kế nội thất là 200.000 VNĐ/m2; đơn giá thiết kế sân vườn là 30.000 – 50.000 VNĐ/m2; đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc hiện đại là 100.000 VNĐ/m2, đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc tân cổ điển là 120.000 VNĐ/m2, đơn giá thiết kế ngoại thất kiến trúc cổ điển là 150.000 VNĐ/m2.

Chi phí xây dựng nhà 2 tầng mái ngói đen

Xác định chi phí xây dựng cho nhà 2 tầng mái ngói đen

Xác định chi phí xây dựng cho nhà 2 tầng mái ngói đen

Chi phí xây dựng của công trình nhà ở cũng được xác định theo phong cách kiến trúc và diện tích của nó. Cụ thể, ta thực hiện tính toán chi phí xây dựng theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình: Đối với kiến trúc cổ điển, đơn giá xây dựng là 7 – 10 triệu/m2; với kiến trúc tân cổ điển, đơn giá xây dựng là 6 – 7 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 6 triệu/m2.

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn và mái của công trình. Để tính tổng diện tích xây dựng của nhà 2 tầng mái ngói đen, ta lấy diện tích mặt sàn tầng 1 cộng với diện tích mặt sàn tầng 2 sau khi đã nhân với hệ số mái dốc. Hệ số mái dốc được quy định là 1.4 hoặc 1.5 (tùy vào độ dốc và độ vẩy của mái).

Ví dụ: Ta cần tính chi phí xây dựng của ngôi nhà 2 tầng mái ngói đen diện tích mỗi mặt sàn là 130m2. Công trình được thiết kế và xây dựng theo phong cách tân cổ điển với đơn giá là 6.2 triệu/m2. Hệ số mái dốc của ngôi nhà la 1.4.

Áp dụng công thức trên, ta tính được chi phí xây dựng nhà 2 tấng mái ngói đen như sau: (130 + 130x1.4) X 6.2 = 1 934.4 (tỷ đồng).

Giới thiệu một số mẫu nhà 2 tầng mái ngói đen

Kế đến, chúng tôi tiến hành giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen. Cùng tham khảo những mẫu thiết kế ấn tượng này để hiểu hơn về vẻ đẹp và sự lôi cuốn của chúng.

Mẫu 1: Thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen mặt tiền 20m, diện tích 160m2 của gia chủ tại Bắc Ninh

Đầu tiên, ta tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có diện tích 160m2 vô cùng quy mô, hoành tráng. Hệ thống mái thái màu đen được sử dụng tại đây đã làm cho công trình trở nên sang trọng, hấp dẫn vô cùng.

  • Mã số sản phẩm: BT513029
  • Địa chỉ: Bắc Ninh
  • Kích thước: 20x11.5m
  • Diện tích sử dụng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dư kiến: Khoảng 2,4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: tiền sảnh 9,5m2; Sảnh trung tâm 12m2; Phòng thờ gia tiên 15,6m2; Phòng khách 35,2m2; Phòng bếp ăn 20,6m2; Phòng ngủ 1 13,6m2; WC1 2,2m2; Phòng tắm 2,6m2.

+) Tầng 2: ban công 14,5m2; sảnh trung tâm 12,1m2; phòng thờ phật 15,3m2; Phòng ngủ 2 13,5m2; Phòng ngủ 3 13,6m2; phòng ngủ 4 17,2m2; Phòng ngủ 5 20m2; WC 2 5,1m2; WC3 4,4m2.

Phối cảnh view 1: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen 160m2 mặt tiền 20m

Phối cảnh view 1: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen 160m2 mặt tiền 20m

Phối cảnh view 2: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen 160m2 mặt tiền 20m

Phối cảnh view 2: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen 160m2 mặt tiền 20m

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen 160m2 mặt tiền 20m

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen 160m2 mặt tiền 20m

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen 160m2 mặt tiền 20m

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen 160m2 mặt tiền 20m

Mẫu 2: Phương án thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen diện tích 140m2 được xây dựng tại tỉnh Bình Định

  • Mã số sản phẩm: BT511018
  • Địa chỉ: Thành Phố Quy Nhơn- Tỉnh Bình Định
  • Kích thước: 8x18m
  • Diện tích sử dụng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dư kiến: Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 6m2, Phòng khách 44.2m2, Sảnh trung tâm 15m2, Phòng ngủ 14m2, Phòng bếp ăn 21.5m2, WC1: 6.2m2, Sảnh phụ: 5.5m2

+) Tầng 2: Phòng thờ: 8.5m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2, WC2: 4m2, Sảnh tầng: 41.9m2, Phòng ngủ 3: 24m2, WC3: 7.2m2, Lô gia 5.1m2, Ban công 3.5m2.

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen diện tích 140m2

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen diện tích 140m2

Mẫu 3: Thiết kế nhà 2 tầng kiến trúc Pháp diện tích 150m2 được xây dựng tại Nam Định với chi phí khoảng 2 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT109057
  • Địa chỉ: Ý Yên – Nam Định
  • Kích thước: 16.5x10m
  • Diện tích sử dụng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dư kiến: Khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách (27,5m2), phòng làm việc (13m2), phòng ngủ 1 (19m2), sảnh chính (13m2), sảnh phụ (14m2), tiền sảnh chính (10m2), phòng bếp + ăn (27,5m2), WC 1(3,5m2), WC 2 (4,5m2)

+) Tầng 2: Phòng SHC (13m2), Khu giặt đồ (5m2), Phòng ngủ 3 (14m2), Phòng ngủ 4( 18m2), Phòng ngủ 5 (27.5m2), Sân chơi (13m2), Sân phơi (3m2), WC (3.5m2), WC 4( 4m2).

Hình ảnh phối cảnh view 1: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kiểu Pháp diện tích 150m2

Hình ảnh phối cảnh view 1: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kiểu Pháp diện tích 150m2

Hình ảnh phối cảnh view 2: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kiểu Pháp diện tích 150m2

Hình ảnh phối cảnh view 2: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kiểu Pháp diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 1: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kiểu Pháp diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 1: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kiểu Pháp diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 2: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kiểu Pháp diện tích 150m2

Mặt bằng tầng 2: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kiểu Pháp diện tích 150m2

Mẫu 4: Sở hữu phương án thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen hấp dẫn diện tích 65m2

  • Mã số sản phẩm: BT106057
  • Địa chỉ: Thôn Trà Bồ - xã Phan Sào Nam - Huyện Phù Cừ - Tỉnh Hưng Yên
  • Kích thước: 8x9m
  • Diện tích sử dụng: 65m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dư kiến: Khoảng 900 triệu – 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách (28m2), Tiền sảnh (8.5m2), Phòng ngủ 1: (14m2), WC1: (3.3m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 2: (14m2), Phòng ngủ 3: (14m2), Phòng thờ: (12.5m2), WC2: (3.3m2)

+ Chiều cao tầng: Tầng 1 - 3,6(m), Tầng 2 - 7,1(m), Mái - 9,6(m).

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen nhỏ xinh diện tích 65m2

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen nhỏ xinh diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 1: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen nhỏ xinh diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 1: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen nhỏ xinh diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 2: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen nhỏ xinh diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 2: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen nhỏ xinh diện tích 65m2

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đáng xây nhất hiện nay

Mẫu 5: Thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen diện tích 600m2 chi phí khoảng 10 tỷ đồng của gia chủ tại Nghệ An

  • Mã số sản phẩm: BT109126
  • Địa chỉ: Nghệ An
  • Kích thước: 20x37m
  • Diện tích sử dụng: 600m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dư kiến: Khoảng 10 tỷ đồng

Thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen 600m2 được xây dựng với 10 tỷ đồng

Thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen 600m2 được xây dựng với 10 tỷ đồng

Mẫu 6: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kích tước 7x12m của gia chủ tại Thường Tín – Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT108106
  • Địa chỉ: Thường Tín- Hà Nội
  • Kích thước: 7x12m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dư kiến:
  • Thông số công năng: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng

+ Tầng 1: 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung

+ Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 vệ sinh chung.

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kích thước 7x12m

Phối cảnh 3D thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kích thước 7x12m

Mặt bằng tầng 1: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kích thước 7x12m

Mặt bằng tầng 1: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kích thước 7x12m

Mặt bằng tầng  2: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kích thước 7x12m

Mặt bằng tầng  2: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kích thước 7x12m

Mẫu 7: Phương án thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen mặt tiền 12m diện tích 100m2

  • Mã số sản phẩm: BT4755
  • Địa chỉ: Thanh Hóa
  • Kích thước: 12x10m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dư kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 2 vệ sinh chung, 1 gara ôtô - Diện tích tầng 1: 120m2

+ Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh - Diện tích tầng 2: 110m2

Phối cảnh 3D: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen diện tích 100m2 mặt tiền 12m

Phối cảnh 3D: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen diện tích 100m2 mặt tiền 12mMặt bằng tầng  1: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen diện tích 100m2 mặt tiền 12m

Mặt bằng tầng  1: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen diện tích 100m2 mặt tiền 12m

Mặt bằng tầng  2: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen diện tích 100m2 mặt tiền 12m

Mặt bằng tầng  2: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen diện tích 100m2 mặt tiền 12m

Mẫu 8: Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng mái ngói đen kích thước 12x11m kiến trúc hiện đại được xây dựng với khoảng kinh phí 1.3 tỷ đồng

  • Mã số sản phẩm: BT361655
  • Kích thước: 12x11m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dư kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 2 WC.

Phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kích thước 12x11m kiến trúc hiện đại

Phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kích thước 12x11m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng  1: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kích thước 12x11m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng  1: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kích thước 12x11m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng  2: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kích thước 12x11m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng  2: thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen kích thước 12x11m kiến trúc hiện đại

Trên đây là tất cả những nội dung có liên quan đến việc thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đen. Từ đây, việc trở thành chủ nhân của một mẫu thiết kế nhà đẹp, một không gian sống hoàn mỹ của các gia chủ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Và, khi có nhu cầu sở hữu một mẫu thiết kế nhà ấn tượng, bạn hãy lựa chọn Kiến trúc ANG. Bằng kinh nghiệm lâu năm, năng lực vượt trội, Kiến trúc ANG cam đoan sẽ mang đến không gian sống tốt nhất, đẹp nhất, ấn tượng nhất cho mọi khách hành.

Liên hệ hotline 0988030680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách cần lưu ý những gì?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận