Tất tần tật những điều bạn cần biết về phong thủy cho cầu thang nhà ống

Nhà ống không còn là hình ảnh xa lạ đối với chúng ta. Nhà ống vô cùng phù hợp với điều kiện xã hội hiện đại. Để ngôi nhà thực sự hoàn mỹ và cuộc sống của con người tại đó thuận lợi thì ta không thể không để tâm đến vấn đề phong thủy. Và, một trong những yếu tố phong thủy cần được đặc biệt lưu tâm chính là cầu thang. Tại đây, chúng tôi đi sâu nghiên cứu nội dung phong thủy cho cầu thang nhà ống.

MỤC LỤC

1. Những đặc điểm cơ bản về nhà ống

2. Vai trò của cầu thang đối với nhà ống

3. Tìm hiểu về phong thủy cho cầu thang nhà ống

3.1. Những điều kiêng kỵ cần tránh khi thiết kế và thi công cầu thang

3.2. Thiết kế và thi công cầu thang hợp phong thủy


Nghiên cứu về nội dung phong thủy cho cầu thang nhà ống

Nghiên cứu về nội dung phong thủy cho cầu thang nhà ống

Những đặc điểm cơ bản về nhà ống

Nhà ống là loại hình nhà ở được sản sinh ra trong lòng xã hội hiện đại. Đặc điểm của nhà ống là chiều ngang nhỏ, chiều sâu lớn. Chính đặc điểm này đã làm cho ngôi nhà có dạng hẹp nhưng dài như một chiếc ống. Cũng chính hình thức ấy đã làm nên tên gọi của loại hình nhà này.

Tham khảo một số thông tin cơ bản của nhà ống

Tham khảo một số thông tin cơ bản của nhà ống

Nhà ống là hình thức nhà rất phổ biến hiện nay. Sở dĩ được ưa chuộng như vậy là bởi nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

  • Nhà ống phù hợp với những ô đất có diện tích nhỏ, không được hoàn chỉnh: Không như những công trình biệt thự như biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng... nhà ống không đòi hỏi quá cao về mặt diện tích. Nó có thể phù hợp với bất kỳ một ô đất xây dựng nào dù lớn hay nhỏ. Chính bởi vậy, việc xây dựng nhà ống thường rất phổ biến tại những khu vực đô thị, dân cư đông đúc như đô thị. Và, hình ảnh mà ta thường nhìn thấy tại những nơi đôi thị đông đúc là những ngôi nhà ống được xây dựng liền kề, san sát nhau chính là minh chứng cho điều này.
  • Nhà ống được thiết kế và xây dựng rất đơn giản: Thông thường, nhà ống được xây dựng với diện tích khá nhỏ, bởi vậy cho nên, để phù hợp với kích thước ấy, nhà ống không nên được thiết kế quá cầu kỳ. Chính nội dung này đã làm cho những ngôi nhà ống thông thường được thiết kế khá giản đơn. Nhờ vậy mà thời gian thiết kế, thời gian xây dựng và chi phí xây dựng của nhà ống cũng không cao.
  • Nhà ống dễ dàng xây mới và cải tạo: Nhà ống dễ dàng được xây mới là điều ta dễ dàng nhận thấy. Sở dĩ nói như vậy là bởi cách thiết kế, tạo hình nhà ống vô cùng đơn giản. Nhờ đó mà công việc thi công cũng dễ dàng. Nhưng, không chỉ xây mới, việc cải tạo nhà ống cũng khá dễ dàng. Sở dĩ như vậy là bởi thông thường, nhà ống sử dụng hệ thống mái bằng. Nhờ đó mà việc xây dựng thêm không gian phía trên trở nên dễ dàng và bớt tốn kem. Thêm vào đó là thiết kế nhà ống khá đơn giản nên việc xây dựng thêm tầng lầu sao cho phù hợp với kiến trúc nhà ống khá dễ dàng. Một điều cần lưu ý là nếu muốn xây mới hay cải tạo nhà ống thì hệ thống móng cần phải đáp ứng được khối lượng và áp lực đó. Đảm bảo hệ thống chịu lực sẽ làm cho ngôi nhà trở nên vững vàng, chắc chắn và an toàn hơn.

Dù có nhiều điểm ưu việt nhưng loại hình nhà ở này vẫy tồn tịa nhiều nhược điểm. Và, đó chính là:

  • Khó bố trí cửa sổ: Nhà ống thường được xây dựng liền kề, san sát nhau nhất là tại khu vực đô thị. Chính bởi điều này mà việc mở cửa sổ tại khu vực hai bên hông là điều không dễ dàng. Vì không mở được cửa sổ nên nhà ống sẽ bị thiếu ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.
  • Khó bố trí nội thất: Nhà ống có đặc điểm là hẹp ngang nhưng dài nên rất khó bố trí nội thất phù hợp. Thông thường, nội thất nhà ống chỉ được bố trí theo motif quen thuộc. Bởi vậy cho nên không gian nội thất nhà ống thường không có nhiều sự đổi mới, sáng tạo, kém hấp dẫn.
  • Lối đi hẹp: Bởi nhà ống có chiều ngang hẹp nên việc dành không gian cho lối đi là tương đối khó khăn. Thông thường, lối đi tại nhà ống chỉ rộng chưa đến 1m. Điều này gây bất tiện cho việc di chuyển của con người, đặc biệt là lực bê vác đồ đạc...
  • Cầu thang cao và hẹp: Nhà ống thường có diện tích nhỏ nên để có thể bố trí đầy đủ công năng theo nhu cầu sử dụng của con người, nó thường được xây khá nhiều tầng. Hình ảnh những ngôi nhà hẹp ngang, dài nhưng cao là điều ta dễ dàng bắt gặp. Một điều bất cập ở những ngôi nhà như vậy là cầu thang khá cao và hẹp. Điều này không thuận lợi cho việc di chuyển, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ. Thêm vào đó, cầu thang như vậy cũng không được tốt về mặt phong thủy. Do đó, để có được không gian sống vừa ý, ta cần hết sức lưu ý vấn đề phong thủy cho cầu thang nhà ống.

>>> Xem ngay: 8 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ được chú ý nhất hiện nay

Vai trò của cầu thang đối với nhà ống

Đối với những ngôi nhà có thiết kế nhiều hơn 1 tầng thì cầu thang là vật không thể thiếu. Nó có thể được xây cố định hoặc cũng có thể được lắp ghép khá cố định nhưng thông thường, đối với nhà ở nó được thực hiện xây dựng đồng thời với ngôi nhà. Và, hệ thống cầu thang này càng trở nên quan trọng đối với một ngôi nhà được thiết kế theo dạng ống.

Cầu thang đối với một ngôi nhà nói chung và nhà ống nói riêng chính là công cụ quan trọng phục vụ quá trình di chuyển của con người. Cầu thang chính là cầu nối giữa các không gian bên trong ngôi nhà. Chính bởi vậy, đối với một ngôi nhà được xây dựng nhiều hơn 1 tầng thì đây là bộ phận không thể thiếu. Đặc biệt, đối với một ngôi nhà như nhà ống thì nó lại càng trở nên quan trọng.

Cầu thang là công cụ phục vụ quá trình di chuyển của con người

Cầu thang là công cụ phục vụ quá trình di chuyển của con người

Cầu thang đối với một ngôi nhà còn mang ý nghĩa vô cùng to lớn về mặt phong thủy. Chính bởi vậy, ta cần phải dành sự quan tâm đặc biệt đến phong thủy cho cầu thang nhà ống.

Ta cần phải đảm bảo về phong thủy cho cầu thang nhà ống

Ta cần phải đảm bảo về phong thủy cho cầu thang nhà ống

Không chỉ có vậy, cầu thang còn mang ý nghĩa quan trọng về mặt thẩm mỹ. Cầu thang chính là một bộ phận không thể thiếu tại mỗi ngôi nhà. Chính bởi vậy, để ngôi nhà trở nên hoàn thiện, xinh đẹp nhất, ta không thể không quan tâm thiết kế và xây dựng khu vực cầu thang này. Cầu thang cầu thang đẹp và phù hợp thì không gian của ngôi nhà sẽ trở nên hoàn mỹ, hấp dẫn. Ngược lại, cầu thang không được đẹp, phù hợp thì không gian của ngôi nhà cũng trở nên kém hấp dẫn.

>>> Xem ngay: Hé lộ sự thật về phong thủy nhà mái lệch

Tìm hiểu về phong thủy cho cầu thang nhà ống

Tiếp theo, chúng ta cùng đến với phần nội dung chính của bài viết – phong thủy cho cầu thanh nhà ống. Đây là nội dung các gia chủ đang có ý định xây dựng nhà ống có số lượng tầng lớn hơn 1 cần phải hết sức quan tâm.

Nếu coi nhà như một con người thì cầu thang chính là xương sống. Nó đảm nhận vai trò kết nối, liên kết không gian của các tầng lầu bên trong ngôi nhà với nhau. Nhưng, cầu thang không chỉ là nơi con người dùng để di chuyển, lưu thông mà nó còn mang một tầng ý nghĩa vô cùng quan trọng về mặt phong thủy.

Nghiên cứu phong thủy cho cầu thang nhà ống mang tầm ý nghĩa quan trọng

Nghiên cứu phong thủy cho cầu thang nhà ống mang tầm ý nghĩa quan trọng

Khi xem xét phong thủy cho cầu thang nhà ống, người ta coi cầu thang như con đường dẫn sinh khí, vượng khí đến với cuộc sống của con người. Con đường này có bằng phẳng, dễ đi thì những điều tốt đẹp, thuận lợi mới dễ dàng đến với cuộc sống của con người và ngược lại. Bởi vậy cho nên, khi thiết kế và thi công cầu thang, ta cần hết sức lưu ý.

  • Những điều kiêng kỵ cần tránh khi thiết kế và thi công cầu thang

Để có được một chiếc cầu thang ưng ý nhưng vẫn đảm bảo về mặt phong thủy, ta cần phải có được những hiểu biết đúng đắn về nó. Và tại đây, chúng tôi tiến hành tìm hiểu và đưa ra một số nội dung cần lưu ý khi thiết kế cầu thang. Tuân thủ những lưu ý này, phong thủy cho cầu thang nhà ống sẽ được đảm bảo. Từ đó, con người sống tại đó có thể tránh khỏi những tai ương và những điều tốt đẹp sẽ đến.

+ Cầu thang không được lao thẳng ra cửa chính của ngôi nhà:

Theo quan niệm của người xưa, phúc khí đến với ta theo đường vòng còn những điều họa hại đến với ta theo đường thẳng. Bởi vậy cho nên, để tránh những điều đáng tiếc xảy ra, khi xem xét phong thỷ cầu thang cho nhà ống, ta nên lưu ý điều này.

Phong thủy cho cầu thang nhà ống không được lao thẳng ra cửa chính

Phong thủy cho cầu thang nhà ống không được lao thẳng ra cửa chính

Không chỉ có vậy, đối với một ngôi nhà, hướng cửa chính cũng đồng nghĩa với hướng nhà. Mà, hướng nhà đã được lựa chọn theo hướng phù hợp nhất với gia chủ. Hướng nhà này là hướng tốt nhất, giúp ngôi nhà, đón được nhiều sinh khí nhất, giúp gia chủ đón được nhiều tài lộc nhất. Bởi vậy cho nên nếu hướng của cầu thang thẳng với hướng của ngôi nhà thì luồng sinh khí sau khi đi vào từ cửa sẽ bị cầu thang hút hết lên trên mà khu vực tầng 1 không hề nhận được chúng. Nếu hiện tượng này xảy ra thì sinh khí cũng không dễ dàng thuận lợi đi lên khu vực những tầng trên mà sẽ bị đoản khí (sinh khí bị đứt đoạn). Nói tóm lại, hiện tượng này vô cùng không tốt đối với phong thủy cho cầu thang nhà ống.

+ Cầu thang không nên dài và có độ dốc cao:    

Nhà ống là nhà có diện tích tương đối nhỏ, đặc biệt là kích thước chiều ngang. Bởi vậy cho nên, để tiết kiệm không gian, cầu thang thường có kích thước nhỏ. Kích thước nhỏ nhưng chiều cao lớn nên khu vực cầu thang của nhà ống thường có xu hướng được thiết kế và thi công khá dài và cao. Nhưng, điều này lại không hề phù hợp với phong thủy cho cầu thang nhà ống.

Phong thủy cho cầu thang nhà ống không nên có độ dốc quá lớn

Phong thủy cho cầu thang nhà ống không nên có độ dốc quá lớn

Cầu thang dài và dốc sẽ khiến việc di chuyển của con người trở nên khó khăn. Nhưng, không chỉ có con người, việc di chuyển của những luồng sinh khí, vượng khí tại khu vực cầu thang như vậy cũng hết sức khó khăn. Những luồng khí có lợi cho cuộc sống của con người này nếu như di chuyển, lưu thông trong một không gain như vậy sẽ dễ dàng bị đứt đoạn. Điều này vô cùng bất lợi đối với phong thủy cho cầu thang nhà ống.

+ Cầu thang không nên đặt chính giữa và chia ngôi nhà thành 2 phần:

Khu vực giữa nhà là nơi sinh khí tập trung nhiều nhất. Nếu đặt cầu thang tại khu vực này, sự thịnh vượng của sinh khí sẽ bị phá vỡ. Và, sinh khí từ đây sẽ bị hút lên phía trên mà không còn tồn tại tại khu vực tầng 1. Điều này gây khó khăn, trở ngại cho cuộc sống của con người. Bởi vậy, khi nghiên cứu về phong thủy cho cầu thang nhà ống, ta cần hết sức lưu ý nội dung này.

+ Cầu thang không nên đặt đối diện với bếp:

Đối với người Việt Nam, bếp là nơi mang lại tài vật cho gia chủ. Sở dĩ như vậy là bởi đây là nơi “ông công ông táo” cư ngụ. Tài lộc nơi đây không thể bị ảnh hưởng, đè nén. Khi đặt cầu thang gần, thậm chí là trên khu vực phòng bếp thì tài vận của gai chủ sẽ bị đè nén, công danh, sự nghiệp sẽ suy giảm thậm chí là đi vào bế tắc. Do vậy, ta nên tránh điều này khi tiến hành lựa chọn các yếu tố phong thủy cho cầu thang nhà ống.

+ Cầu thang không nên đặt tại nơi tối tăm, thiếu ánh sáng:

Cầu thang là nơi con người dùng để di chuyển, lưu thông. Chính bởi vậy, để đảm bảo an toàn cũng như phù hợp về mặt phong thủy, khu vực này cần được thiết kế với hệ thống ánh sáng đảm bảo. Ta không nên đặt cầu thang tại nơi thiếu ánh sáng hay khu vực không được bố trí hệ thống chiếu sáng để tốt nhất về mặt phong thủy cho cầu thang nhà ống.

Chọn nơi có ánh sáng để đảm bảo phong thủy cho cầu thang nhà ống

Chọn nơi có ánh sáng để đảm bảo phong thủy cho cầu thang nhà ống

Để có được các yếu tố phong thủy cho cầu thang nhà ống một cách tốt nhất gia chủ cần người thiết kế cần hết sức lưu ý những nội dung trên. Việc tránh đi những điều cấm kỵ này sẽ làm cho ngôi nhà nói chung và khu vực cầu thang của công trình nói riêng trở nên hoàn thiện, toàn mỹ hơn.

>>> Xem ngay: Giải mã đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

  • Thiết kế và thi công cầu thang hợp phong thủy

Sau những điều kiêng kỵ trong phong thủy cho cầu thang nhà ống, ta cần tiếp tục đến với những điều cần lưu ý khi thiết kế và thi công khu vực này. Cụ thể như sau:

+ Chọn hướng phù hợp với cầu thang:  

Ngoài việc tránh hướng chính của ngôi nhà, ta cũng cần phải chọn được hướng phù hợp nhất cho khu vực cầu thang này. Việc lựa chọn hướng tốt sẽ làm cho việc thu hút sinh khí lên phía các khu vực tầng lầu phía trên diễn ra dễ dàng, thuận lợi hơn. Nhờ vậy mà cuộc sống của con người tại đó cũng tốt hơn.

Chọn hướng phù hợp nhất với phong thủy cho cầu thang nhà ống

Chọn hướng phù hợp nhất với phong thủy cho cầu thang nhà ống

Hướng phù hợp với phong thủy cho cầu thang nhà ống là những hướng hợp mệnh của gia chủ. Hướng này nên được xem xét dựa trên cung mệnh Bát trạch. Ngoài ra, gia chủ cùng kiến trúc sư cũng cần phải lưu ý rằng cầu thang không nên hướng vào phía trong mà nên có xu hướng chếch ra bên ngoài.

+ Chọn vật liệu phù hợp với cầu thang:

Việc lựa chọn vật liệu cũng là một phần không thể thiếu khi nhắc đến phong thủy cho cầu thang nhà ống. Công cuộc lựa chọn vật liệu này nên được tiến hành dựa trên Phong thủy Ngũ hành. Cụ thể, ta cần xem xét xem gia chủ mệnh gì để có được những lựa chọn phù hợp nhất.

Chọn vật liệu phù hợp nhất với phong thủy cho cầu thang nhà ống

Chọn vật liệu phù hợp nhất với phong thủy cho cầu thang nhà ống

Đầu tiên, những gia chủ mệnh Kim nên chọn những vật liệu như inox, sắt hay vật liệu cứng như đá hoa cương... trong thiết kế và thi công khu vực cầu thang. Những vật liệu này vô cùng phù hợp với phong thủy cho cầu thang nhà ống của gia chủ mệnh Kim.

Thứ hai, những gia chủ Mộc nên chọn những vật liệu có nguồn gốc từ gỗ. Trong trường hợp này, gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng gỗ làm cầu thang, làm con tiện hay lan can... Sử dụng đúng vật liệu sẽ giúp cho cầu thang phù hợp nhất với bản mệnh của gia chủ. Phong thủy cầu thang nhà ống phù hợp sẽ giúp cuộc sống của con người trở nên thuận lợi hơn.

Thứ ba, gia chủ mệnh Thủy nên sử dụng kính làm vật liệu chính cho khu vực cầu thang. Vật liệu kính vừa sang trọng, xinh đẹp, mới lạ lai vừa đảm bảo về mặt phong thủy cho cầu thang nhà ống.

Thứ tư, gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng những vật liệu được xử lý qua lửa như nhựa hay gỗ (vật liệu thuộc hành Mộc). Sử dụng đúng loại vật liệu phù hợp vừa khiến cho công trình nhà ở trở nên xinh đẹp, tiện nghi lại vừa giúp ích cho việc thăng tiến cũng như sức khỏe của gia chủ.

Thứ năm, gia chủ mệnh Thổ nên sử dụng những vật liệu có nguồn gốc từ đất như gạch, gốm sứ, đá ốp lát... ngoài ra gia chủ mệnh này cũng có thể sử dụng những vật liệu thuộc hành Hỏa để có thể đạt được tương sinh.

Nói tóm lại, việc lựa chọn vật liệu cho thiết kế cầu thang cần phải được cân nhắc thận trọng thông qua Thuyết Phong thủy Ngũ hành. Chọn được vật liệu phù hợp đồng nghĩa với một phần của phong thủy cho cầu thang nhà ống đã được thỏa mãn.

+ Tránh xây phòng vệ sinh ở dưới gầm cầu thang:

Ngày nay, đặt phòng vệ sinh dưới gầm cầu thang đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Nhưng theo quan niệm của phong thủy, phòng vệ sinh là nơi tích tụ những khối khí xấu. Những khí xấu này sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của con người. Bởi vậy cho nên nếu đặt phòng vệ sinh dưới gầm cầu thang thì cuộc sống của con người tại đó sẽ phải chịu những tác động không được tốt.

Xây phòng vệ sinh dưới cầu thang phạm phải phong thủy cho cầu thang nhà ống

Xây phòng vệ sinh dưới cầu thang phạm phải phong thủy cho cầu thang nhà ống

Mặc dù biết là không được tốt nhưng rất nhiều gia chủ đã lựa chọn cách làm này. Sở dĩ như vậy là do khi đặt phòng vệ sinh dưới gầm cầu thang thì diện tích của không gian sống sẽ được tiết kiệm đáng kể. Điều này dễ dàng nhận thấy ở những ngôi nhà nhỏ, đặc biệt là nhà ống. Bởi vậy cho nên, để đảm bảo phong thủy cho cầu thang nhà ống, gia chủ cần phải hết sức lưu ý nội dung này.

>>> Xem ngay: Thiết kế nhà chữ L 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất, hợp phong thủy nhất

+ Không dùng cầu thang xoắn quanh cột:

Cầu thang xoắn quanh cột (xoắn ốc) là hình thức cầu thang thể hiện được sự mới lạ, trẻ trung và độc đáo. Bởi vậy cho nên, nó được rất nhiều gia chủ trẻ tuổi yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, chúng tôi có lời khuyên rằng gia chủ không nên sử dụng loại hình cầu thang này. Sở dĩ như vậy là bởi nó không thuận về phương diện phong thủy. Để sinh khí đi lên khu vực các tầng trên thì nó phải di chuyển thông qua cầu thang. Nhưng, nếu cầu thang được thiết kế dạng xoắn ốc thì những khối khí di chuyển trên đó sẽ bị gián đoạn, thậm chí là đứt đoạn, vô cùng bất lợi.

Cầu thang dạng xoắn phạm phong thủy cho cầu thang nhà ống

Cầu thang dạng xoắn phạm phong thủy cho cầu thang nhà ống

Cầu thang xoắn ốc không chỉ không thích hợp về mặt phong thủy cho cầu thang nhà ống mà còn về phương diện thẩm mỹ. Nhà ống là nhà có kết cấu dạng dài nhưng hẹp. Tuy nhiên, cầu thang xoắn ốc lại phù hợp với những ngôi nhà khá vuông vắn (chiều sâu và chiều rộng không chênh lệch nhiều). Nếu đặt cầu thang xoắn ốc tại nhà có kích thước mất cân đối như ở nhà ống sẽ rất không phù hợp.

+ Không xây cầu thang hở:

Cầu thang cần phải được thiết kế và thi công hợp phong thủy. Và, một trong những nội dung cần lưu ý chính là không được làm cầu thang hở. Sở dĩ như vậy là bởi nếu cầu thang hở thì sẽ xảy ra hiện tượng thoát khí. Hai bên bậc cầu thang phải được che chắn kỹ lưỡng. Hãy tuân thủ nguyên tắc này để phong thủy cho cầu thang nhà ống của gia đình được tốt nhất.

Làm cầu thang hở phạm phải phong thủy cho cầu thang nhà ống

Làm cầu thang hở phạm phải phong thủy cho cầu thang nhà ống

+ Chọn các thông số kỹ hợp với cầu thang:

Ngoài những yếu tố trên, việc lựa chọn thông số kỹ thuật của cầu thang cũng là một nội dung vô cùng quan trọng trong phong thủy cho cầu thang nhà ống. Những thông số này vừa đảm bảo về mặt phong thủy lại vừa đảm bảo tính an toàn, tiện nghi cho công trình nói chung và cho cầu thang nói riêng.

Chiều rộng của bản thang: Thông thường, cầu thang đối với nhà ở dân dụng sẽ có chiều rộng từ 0,8 m đến khoảng 1,2m hoặc 1,5m.

Độ dốc của cầu thang: Độ dốc của cầu thang phụ thuộc vào chiều cao nhà, và quyết định bởi tỷ lệ chiều cao và chiều rộng của bậc thang,được tính bằng công thức 2h + b = 600 mm (trong đó h là chiều cao bậc thang; b là chiều rộng bậc thang).

Kích thước của chiếu nghỉ: Chiều rộng của chiếu nghỉ không được nhỏ hơn chiều rộng của thân thang

Chiều cao của lan can: Chiều cao tiêu chuẩn của lan can từ mặt bậc lên tới tay vị của lan can là 800 - 900mm

Số bậc cầu thang : Số bậc của cầu thang được tính theo công thức 4n + 1. Việc tính số bậc theo công thức này sẽ khiến con số tìm được rơi vào cung Sinh (Sinh, Lão, Bệnh, Tử).

Để có một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần lưu ý đến từng chi tiết. Mọi chi tiết hoàn hảo sẽ làm nên không gian sống hoàn mỹ. Chính bởi vậy, ta không thể không quan tâm đến vấn đề về cầu thang. Một ngôi nhà ống được xây cao tầng không thể không có cầu thang. Một chiếc cầu thang không hợp phong thủy sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống của con người. Bởi đó, việc đảm bảo phong thủy cho cầu thang nhà ống là điều vô cùng cần thiết. Và, hãy để Kiến trúc ANG thay bạn làm nên một không gian sống xinh đẹp và hợp phong thủy nhất.

Liên hệ hotline 0988 030 680.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Mẹo thiết kế phòng ngủ dài hẹp mang lại không gian nội thất hoàn mĩ nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận