Hé lộ sự thật về phong thủy nhà mái lệch KN911069

Mái lệch mang đến cho ngôi nhà sự mới lạ, độc đáo, trẻ trung và hấp dẫn. Chính bởi vậy, loại hình mái này đang được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Nhưng, khi xét theo khía cạnh phong thủy, loại mái này có thực sự tốt? Để có được câu hỏi cho băn khoăn này, chúng tôi đã thực hiện một nghiên cứu. Và, những nội dung có liên quan đến vấn đề phong thủy nhà mái lệch sẽ được chúng tôi đề cập thông qua bài viết này.

MỤC LỤC

 1. Mái lệch có hợp phong thủy không?

 2. Hóa giải phong thủy nhà mái lệch

 3. Tham khảo những mẫu thiết kế nhà mái lệch


Tìm hiểu về phong thủy nhà mái lệch

Tìm hiểu về phong thủy nhà mái lệch

Phong thủy là một học thuyết của Trung Hoa cổ đại. Học thuyết này nói đến sự ảnh hưởng của gió, nước và khí đến cuộc sống, sức khỏe, tình cảm, sự nghiệp... của con người. Chính bởi vậy, bất kỳ một phương diện, một khía cạnh nào trong cuộc sống, vấn đề phong thủy luôn được chú trọng. Và, việc thiết kế cũng như xây dựng nhà ở chính là một mình chứng rõ nét nhất cho nhận định đó.

>>> Xem ngay: Giải mã đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Ngôi nhà là nơi con người dùng để sinh hoạt, nghỉ ngơi, để tu dưỡng đạo đức, rèn luyện sức khỏe, bồi đắp tình cảm... Nói tóm lại, nhà đối với con người không chỉ là nơi để ở mà nó mang những ý nghĩa vô cùng to lớn. Do vậy, phong thủy nhà ở ngày càng nhận được sự quan tâm đặc biệt của con người. Nói đến phong thủy nhà ở, người ta nói đến hướng nhà, hướng ban thờ, cầu thang, bố cục không gian, màu sắc, vật liệu... Và, còn một nội dung khác mà ta không thể bỏ qua chính là mái nhà.

Mái là bộ phận không thể thiếu được ở một ngôi nhà. Nó có công dụng ngăn trở những tác động của các yếu tố đến từ bên ngoài tới không gian bên trong ngôi nhà, tới cuộc sống của con người. Bởi vậy, để tránh hiện tượng “dột từ nóc dột xuống”, hệ thống mái này phải được thiết kế và thi công thật tốt.

Ngày nay, mái nhà không chỉ mang những chức năng truyền thống mà nó còn có ý nghĩa vô cùng tô lớn trong việc làm nên thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bởi vậy, ngày càng có nhiều loại mái với nhiều hình thức đặc biệt ra đời. Và, mái lệch chính là một trong những sản phẩm của xu hướng đó. Nhà sử dụng mái lệch vừa độc đáo, mới lạ, trẻ trung lại vô cùng hấp dẫn. Nhưng, loại mái này có thực sự tốt khi xét theo khía cạnh phong thủy. Phong thủy nhà mái lệch là như thế nào, ta cùng tìm hiểu cụ thể ngay sau đây.

Mái lệch có hợp phong thủy không?

Mái lệch được áp dụng cho rất nhiều công trình nhà ở hiện nay. Đó có thể là biệt thự 1 tầng, 2 tầng... nhưng cũng có thể là nhà phố, nhà ống. Nhưng, dù là được áp dụng cho công trình nào thì loại mái này vẫn mang đến cảm nhận vô cùng khá biệt nhưng sâu sắc đối với người nhìn. Hệ thống này mang đến cho những công trình sử dụng nó sự trẻ trung, mới lạ.

Nếu xét về mặt hình thức, mái lệch mang đến sự đặc biệt, mới lạ trong thiết kế kiến trúc. Tuy nhiên, nếu xét về phong thủy thì loại mái này lại không thực sự tốt. Sở dĩ nói như vậy là bởi tạo hình lệch của mái sẽ làm cho quá trình hấp thu ngoại khí vào bên trong ngôi nhà xảy ra sự chênh lệch, mất cân bằng. Từ đó, sự di chuyển, vận động của các dòng khí bên trong ngôi nhà sẽ bất thường, thậm chí là biến đổi. Điều này vô cùng không tốt về mặt phong thủy. Chính bởi vậy, gia chủ cần cân nhắc nhiều về vấn đề phong thủy nhà mái lệch này trước khi đưa ra quyết định áp dụng nó vào tổ ấm của mình.

Phong thủy nhà mái lệch không được tốt

Phong thủy nhà mái lệch không được tốt

Đối với mái lệch, ta có hai hình thức cơ bản là loại 1 mái lệch nghiêng hẳn về một phía và loại 2 mái lệch về hai phía. Dù vậy, loại mái lệch về 2 phía được lựa chọn nhiều hơn cả. Sở dĩ như vậy là bởi khi xét về phong thủy nhà mái lệch, phương án này có phần tốt hơn hình thức còn lại.

Phong thủy nhà mái lệch về 2 phía tốt hơn so với hình thức lệch 1 mái

Phong thủy nhà mái lệch về 2 phía tốt hơn so với hình thức lệch 1 mái

>>> Xem ngay: Mở ra lối tắt dẫn đến ngôi nhà 2 tầng mái ngói đen hấp dẫn nhất

Hóa giải phong thủy nhà mái lệch

Như đã nói ở trên, phong thủy nhà mái lệch có thể nói là không được tốt. Chính bởi vậy nên ta cần phải có được cách hóa giải phù hợp. Và sau tìm hiểu, chúng tôi đưa ra phương pháp hóa giải phong thủy nhà mái lệch như sau:

Làm mái lệch 2 phía để hóa giải phong thủy nhà mái lệch

Làm mái lệch 2 phía để hóa giải phong thủy nhà mái lệch

Cách hóa giải này áp dụng cho trường hợp mái lệch chỉ có 1 mái lệch về một phía. Trong trường hợp này, ta cần sửa mái dài lên cách mặt khoảng 3m. Phía bên kia của mái không nên để trống mà nên bố trí thêm một mái mới. Chiều dài lý tưởng nhất cuả mép mái cũng là khoảng 3m. Như vậy, khi áp dụng phương pháp này, tình trạng mái lệch về một phía sẽ được giảm bớt. Nhờ vậy mà ánh sáng, luồng khí đi vào bên trong của ngôi nhà cũng được cân bằng. Từ đó, cuộc sống của con người sống tại đó cũng trở nên thuận lợi hơn. Đây chính là phương pháp đơn giản và cũng hữu hiệu nhất cho việc hóa giải phong thủy nhà mái lệch.                                                        

Tham khảo những mẫu thiết kế nhà mái lệch

Mái lệch thường áp dụng cho những công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nguyên nhân của thực tế này nằm ở bản chất của chúng. Mái lệch ra đời với mục đích mang lại sự mới mẻ, khác biệt cho không gian sống của con người. Kiến trúc hiện đại cũng ra đời từ nhu cầu của xã hội hiện đại. Cuộc sống hiện đại dẫn đến nhu cầu về không gian sống, ngôi nhà... của con người cũng đổi mới theo. Những công trình được thiết kế theo lối cũ, thậm chí là lối mòn không còn là sự ưu tiên hàng đầu của con người. Khi ấy, những công trình kiến trúc hiện đại ra đời với hình thức đổi mới, tư duy “nhảy cóc” trong thiết kế đã khiến chúng trở nên khác biệt, độc đáo, mới lạ và vô cùng hấp dẫn. Hai yếu tố (kiến trúc hiện đại, mái lệch) mang nét độc đáo, mới lạ và trẻ trung đó khi kết hợp với nhau tạo nên sự đồng điều, hòa quyện một cách tuyệt đối.

Tại đây, chúng tôi tiến hành giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà đẹp có hệ thống mái lệch vô cùng hấp dẫn. Và như đã nói ở trên, đây hoàn toàn là những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung. Đặc biệt, không chỉ đẹp về hình thức, vấn đề phong thủy nhà mái lệch cũng được người thiết kế vô cùng xem trọng và thể hiện ngay tại những sản phẩm kiến trúc này.

Mẫu 1: Thiết kế nhà mái lệch 1 tầng kích thước 8x12m có 2 phòng ngủ

Đầu tiên, ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ. Phong cách hiện đại được tận dụng tuyệt đối để biến công trình trở thành một không gian sống vừa xinh đẹp, trẻ trung lại vô cùng hấp dẫn. Tại đây, người thiết kế đã khắc phục phong thủy nhà mái lệch bằng cách tạo nên hệ thống mái khá cân xứng nhưng vẫn đảm bảo đồng bộ về phong cách kiến trúc.

  • Mã số sản phẩm: BT106076
  • Địa điểm xây dựng: Bố Trạch Quảng Bình
  • Kích thước: 8x12m
  • Diện tích sử dụng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

1 phòng khách 25m2, tiền sảnh 6m, 1 phòng thờ 13,6m2, 1 phòng bếp 12m2, phòng vệ sinh 7.4m2, phòng ngủ 1 10m2, phòng ngủ 2 13,6m2.

Phong thủy nhà mái lệch 1 tầng kích thước 8x12m – phối cảnh

Phong thủy nhà mái lệch 1 tầng kích thước 8x12m – phối cảnh

Phong thủy nhà mái lệch 1 tầng kích thước 8x12m – mặt bằng nội thất

Phong thủy nhà mái lệch 1 tầng kích thước 8x12m – mặt bằng nội thất

Mẫu 2: Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng mái lệch diện tích 103m2 có 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế thứ 2 được chúng tôi đề cập dến ở đây là một ngôi nhà 2 tầng diện tích 103m2 có 4 phòng ngủ. Và tại đây, kiến trúc sư cũng hết sức lưu ý đến vấn đề phong thủy nhà mái lệch. Hệ thống mái lệch tại đây được tạo hình vô cùng mới mẻ, trẻ trung để phù hợp nhất với phong cách kiến trúc hiện đại của công trình.

  • Mã số sản phẩm: BT324057
  • Địa điểm xây dựng: Thường Tín – Hà Nội
  • Kích thước: 8.5x14m
  • Diện tích sử dụng: 103m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính, phòng khách (24m2), phòng bếp +ăn(19m2), phòng WC 1(9 đến 10m2), phòng ngủ 1(18m2)

+) Tầng 2: phòng ngủ 2(18m2), phòng ngủ 3 (15m2), WC 2,  sân phơi (12m2), phòng ngủ 4, phòng thờ (10m2).

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 103m2 – phối cảnh view 1

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 103m2 – phối cảnh view 1

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 103m2 – phối cảnh view 2

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 103m2 – phối cảnh view 2

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 103m2 – mặt bằng tầng 1

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 103m2 – mặt bằng tầng 1

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 103m2 – mặt bằng tầng 2

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 103m2 – mặt bằng tầng 2

Mẫu 3: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại diện tích 110m2 được xây dựng tại Hưng Yên

Tiếp tục là một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp. Sự kết hợp hoàn mỹ giữa kiến trúc hiện đại với kiểu mái lệch này tạo nên một không gian sống vô cùng hấp dẫn. Tất nhiên, tại đây, người thiết kế vẫn tiếp tục phải quan tâm và giải quyết vấn đề phong thủy nhà mái lệch. Ta có thể cảm nhận điều này một cách rõ ràng thông qua hình thức mái của công trình.

  • Mã số sản phẩm: BT220096
  • Địa điểm xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 8x15m
  • Diện tích sử dụng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: 1 sảnh chính 5m2,1 gara15.3m2,1 phòng khách 26.5m2,1 bếp ăn 21.5m2,1 phòng ngủ13m2,1 vệ sinh chung 3.6m2

+ Tầng 2: 1 phòng thờ 10.7m2, vệ sinh 6.7m2, vệ sinh 3.6m2, phòng ngủ 1 15.8m2, phòng ngủ 2 12.2m2, phòng ngủ 3 12.5m, ban công 12.5m2, 1 sận phơi 6.4m2.

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 110m2 – phối cảnh 3D

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 110m2 – phối cảnh 3D

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 110m2 – mặt bằng tầng 1

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 110m2 – mặt bằng tầng 1

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 110m2 – mặt bằng tầng 2

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 110m2 – mặt bằng tầng 2

Mẫu 4: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà mái lệch 2 tầng diện tích 90m2 được thiết kế và xây dựng tại Phố Nối – Hưng Yên

Phương án thứ tư là một mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch của gia chủ đến từ Phố Nối – Hưng Yên. Công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại với diện tích 90m2 và kinh phí xây dựng dự tính là 1.3 tỷ đồng. Và tất nhiên, để tốt nhất cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình thì kiến trúc sư đã vô cùng quan tâm đến vấn đề phong thủy nhà mái lệch. Điều này được thể hiện trọn vẹn thông qua thiết kế ngoại thất của công trình.

  • Mã số sản phẩm: BT128016
  • Địa điểm xây dựng: Phố Nối – Hưng Yên
  • Kích thước: 9x10m
  • Diện tích sử dụng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1:1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung và 1 phòng giặt đồ.

+Tầng 2:2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 phòng làm việc, 1 sân chơi.

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 90m2 – phối cảnh 3D

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 90m2 – phối cảnh 3D

 Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 90m2 – mặt bằng tầng 1

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 90m2 – mặt bằng tầng 1

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 90m2 – mặt bằng tầng 2

Phong thủy nhà mái lệch 2 tầng diện tích 90m2 – mặt bằng tầng 2

Mẫu 5: Tham khảo mẫu thiết kế nhà mái lệch 2.5 tầng diện tích 90m2 mới lạ, độc đáo

Tiếp theo, ta tìm hiểu một mẫu thiết kế nhà 2.5 tầng diện tích 90m2 phong cách hiện đại vô cùng trẻ trung. Và khi thiết kế ngoại thất của công trình này cũng được kiến trúc sư xây dựng dựa trên phong thủy nhà mái lệch.

  • Mã số sản phẩm: BT520096
  • Địa điểm xây dựng: Đông Mỹ- Hà Tây
  • Kích thước: 8x12m
  • Diện tích sử dụng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: 1 sảnh chính 9m2, 1 phòng khách+ thờ 45m2, 1 bếp ăn 15,5m2, 1 phòng ngủ 12,8m2, 1 vệ sinh 3,5m2

+ Tầng 2: sảnh+ cầu thang 12,8m2, phòng ngủ 2 18m2, phòng ngủ 3 15,5m2, phòng ngủ 4 14,5m2 , vệ sinh 1 5m2, vệ sinh 2 6,5m2, phòng thay đồ 6m2, ban công

+ Tầng áp mái: sân phơi 22,3m2, phòng giặt đồ.

Phong thủy nhà mái lệch 2.5 tầng diện tích 90m2 – hình ảnh phối cảnh

Phong thủy nhà mái lệch 2.5 tầng diện tích 90m2 – hình ảnh phối cảnh

Phong thủy nhà mái lệch 2.5 tầng diện tích 90m2 – mặt bằng tầng 1

Phong thủy nhà mái lệch 2.5 tầng diện tích 90m2 – mặt bằng tầng 1

Phong thủy nhà mái lệch 2.5 tầng diện tích 90m2 – mặt bằng tầng 2

Phong thủy nhà mái lệch 2.5 tầng diện tích 90m2 – mặt bằng tầng 2

Phong thủy nhà mái lệch 2.5 tầng diện tích 90m2 – mặt bằng tầng áp mái

Phong thủy nhà mái lệch 2.5 tầng diện tích 90m2 – mặt bằng tầng áp mái

Mẫu 6: Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái lệch kích thước 9x9m được xây dựng tại Ba Vì – Hà Nội

Cùng tiếp tục với một mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái lệch vô cùng ấn tượng. Công trình được thiết kế vô cùng mới lạ, độc đáo dành cho gia chủ đến từ Ba Vì – Hà Nội. Và tại đây, kiến trúc sư cùng gia chủ đã cùng hợp tác để xác định được phương án phù hợp nhất cho phong thủy nhà mái lệch.

  • Mã số sản phẩm: BT312039
  • Địa điểm xây dựng: Ba Vì - Hà Nội
  • Kích thước: 9.5x9.2m
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 - 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 25.5m2, wc 1 3m2, phòng ngủ 1 12m2, phòng bếp ăn 16m2.

+ Tầng 2: phòng ngủ 2 11m2, wc 2 4.5m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 3 10m2, sảnh tầng 7m2, ban công 5m2.

+ Tầng 3: Sảnh tầng 6.5m2, sân chơi 15m2, phòng kho 8m2, phòng sinh hoạt chung 17m2, wc 4 4m2.

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 9x9m  – phối cảnh 3D

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 9x9m  – phối cảnh 3D

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 9x9m  – mặt bằng tầng 1

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 9x9m  – mặt bằng tầng 1

 Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 9x9m  – mặt bằng tầng 2

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 9x9m  – mặt bằng tầng 2

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 9x9m  – mặt bằng tầng 3

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 9x9m  – mặt bằng tầng 3

Mẫu 7: Thiết kế nhà 3 tầng mái lệch mới lạ kích thước 7x14m có 5 phòng ngủ của gia chủ tại Hà Nội

Cùng đến với một mẫu thiết kế nhà đẹp của gia chủ tại Thạch Thất – Hà Nội. Công trình nhà ở này được thiết kế 3 tầng với diện tích 90m2/sàn và kinh phí xây dựng dự kiến là khoảng 1.8 tỷ đồng. Cùng tham khảo để hiểu hơn về thiết kế cũng như nội dung phong thủy nhà mái lệch.

  • Mã số sản phẩm: BT214058
  • Địa điểm xây dựng: Thôn 11 xã Hòa Thạch – Thạch Thất – Hà Nội
  • Kích thước: 7x14m
  • Diện tích sử dụng: 90m/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: tiền sảnh 9m2, phòng khách 18,5m2, sảnh trung tâm 17,3m2, WCC1 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng bếp ăn 20m2.

+ Tầng 2: phòng ngủ 2 16m2, ban công 5,5m2, sảnh tầng 14,5m2, WC3 5m2, phòng ngủ 3 16,5m2, phòng ngủ 4 15m2, WC2 6,5m2, phòng thay đồ 9m2

+ Tầng 3: ban công 9m2, phòng SHC 17,5m2, sân giặt + phơi 30m2, phòng thờ 16m2.

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 7x14m  – phối cảnh 3D

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 7x14m  – phối cảnh 3D

 Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 7x14m  – mặt bằng tầng 1

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 7x14m  – mặt bằng tầng 1

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 7x14m  – mặt bằng tầng 2

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 7x14m  – mặt bằng tầng 2

 Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 7x14m  – mặt bằng tầng 3

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng kích thước 7x14m  – mặt bằng tầng 3

Mẫu 8: Phương án thiết kế nhà 3 tầng mái lệch mặt tiền 9m kiến trúc hiện đại trẻ trung

Tham khảo mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái lệch có mặt tiền 9m của gia chủ đến từ Móng Cái – Quảng Ninh. Không gian nhà ở tiện nghi với sự đầy đủ của các phòng chức năng khiến ai cũng phải yêu thích. Thêm vào đó là thiết kế nội ngoại thất luôn chú trong đên vấn đề phong thủy nhà mái lệch là điều vô cùng đáng xem trọng của công trình này.

  • Mã số sản phẩm: BT115087
  • Địa điểm xây dựng: Phường Minh Dương- Thành phố Móng Cái- Tỉnh Quảng Ninh
  • Kích thước: 9x12m
  • Diện tích sử dụng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1:Phòng khách 24m2, Gara ô tô: 20.2m2, Phòng ăn 12m2, Phòng bếp 8.3m2, WC1 5.1m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.3m2, Phòng ngủ 1 14.5m2, Phòng ngủ 2 17m2, Phòng ngủ 3: 20m2. Ban công 1: 2,5m2, Ban công 2 7.2m2, WC3: 5.3m2, Thay đồ 9m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 5.3m2, Kho 3.5m2, Sân giặt phơi 7m2, Phòng ngủ 4 12.5m2, Ban công 2.5m2, WC 4: 5.0m2, Phòng giải trí 14.5m2, Ban công 7.2m2, Phòng thờ 13.2m2, Ban công 5.5m2

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng mặt tiền 9m – hình ảnh phối cảnh

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng mặt tiền 9m – hình ảnh phối cảnh

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng mặt tiền 9m – mặt bằng tầng 1

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng mặt tiền 9m – mặt bằng tầng 1

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng mặt tiền 9m – mặt bằng tầng 2

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng mặt tiền 9m – mặt bằng tầng 2

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng mặt tiền 9m – mặt bằng tầng 3

Phong thủy nhà mái lệch 3 tầng mặt tiền 9m – mặt bằng tầng 3

Mẫu 9: Hình ảnh thiết kế nhà mái lệch 3.5 tầng mặt tiện 8m diện tích 70m2 được xây dựng với kinh phí khoảng 1.7 tỷ đồng

Cuối cùng, ta tìm hiểu đến một công trình được thiết kế theo lối 3.5 tầng có diện tích 70m2 của gia chủ tại Thanh Xuân - Hà Nội. Thiết kế độc đáo kết hợp với màu sắc mới lạ nhưng không kém phần ấm áp đã làm nên sức quyến rũ của công trình. Và, việc thực hiện đúng cách hóa giải phong thủy nhà mái lệch của kiến trúc sư càng làm cho giá trị của công trình được nâng cao.

  • Mã số sản phẩm: BT103067
  • Địa điểm xây dựng: Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
  • Kích thước: 11x14m
  • Diện tích sử dụng: 74m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng thờ (8m2), phòng khách (27m2), sảnh chính (4m2), WC 1 (2m2), phòng bếp và cầu thang (19m2), phòng ăn (13,5m)

+) Tầng 2: phòng ngủ 1(17m2), phòng ngủ 2 (15,5m2), WC 2 (3,4m2), WC 3( 3m2), phòng Sinh hoạt chung (19m2), sảnh tầng (5,5m2)

+) Tầng 3: phòng giải trí (19m2), sảnh tầng (6,6m2), WC 4(3,4m2), WC 5(3m2), phòng ngủ 3 (17m2), phòng ngủ 4(15,5m2)

+) Tầng tum: sân kho (5m2), sân chơi + sân phơi (60m2).

Phong thủy nhà mái lệch 3.5 tầng diện tích 70m2 – phôi cảnh 3D

Phong thủy nhà mái lệch 3.5 tầng diện tích 70m2 – phôi cảnh 3D

Phong thủy nhà mái lệch 3.5 tầng diện tích 70m2 – mặt bằng tầng 1

Phong thủy nhà mái lệch 3.5 tầng diện tích 70m2 – mặt bằng tầng 1

 Phong thủy nhà mái lệch 3.5 tầng diện tích 70m2 – mặt bằng tầng 2

 Phong thủy nhà mái lệch 3.5 tầng diện tích 70m2 – mặt bằng tầng 2

Phong thủy nhà mái lệch 3.5 tầng diện tích 70m2 – mặt bằng tầng 3

Phong thủy nhà mái lệch 3.5 tầng diện tích 70m2 – mặt bằng tầng 3

Trên đây là một số nội dung có liên quan đến phong thủy nhà mái lệch. Nắm được những nội dung này, việc sở hữu một ngôi nhà mái lệch đẹp, hợp phong thủy sẽ nằm trong tầm tay bạn. Nếu bạn không muốn quá lao lực mà vẫn có được một không gian sống vừa ý thì hãy đến với Kiến trúc ANG. Kiến trúc ANG của chúng tôi là một đơn vị tư vấn thiết kế dày dặn kinh nghiệm với năng lực công tác vượt trội. Với những điều kiện đó, việc mang lại những phương án thiết kế nhà ở phù hợp với điều kiện và yêu cầu của gia chủ là điều vô cùng dễ dàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp khi có nhu cầu. Hotline 0988030680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kích thước chiều dài nhà bao nhiêu là tốt trong quan niệm phong thủy và kiến trúc?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận