Bất ngờ với bản danh sách 8 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ được chú ý nhất hiện nay

Những điều nhỏ bé luôn dễ dàng nhận được sự yêu thích của con người. Nhà ở cũng vậy! Những ngôi nhà có diện tích nhỏ nhưng xinh đẹp luôn dễ dàng hấp dẫn ánh nhìn của mỗi chúng ta. Và tại đây, chúng tôi tập trung nói đến mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ. Cùng đến với những mẫu thiết kế nhà ấn tượng và đi kèm theo đó chính là bí quyết vô cùng “giá trị” giúp ta sở hữu một không gian sống hoàn mỹ.

MỤC LỤC

1. Gợi ý thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ

1.1. Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp

1.2. Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp

1.3. Lựa chọn các yếu tố phong thủy phù hợp

2. Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ

2.1. Chi phí thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ

2.2. Chi phí xây dựng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ

3. Chia sẻ một số mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ nhưng hấp dẫn


Tìm hiểu về mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ

Tìm hiểu về mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ

Nhà đẹp hay không không phụ thuộc quá nhiều vào diện tích. Vẻ đẹp của ngôi nhà được quyết định chủ yếu bởi các thiết kế, tạo hình kiến trúc và sự đồng điệu, hòa quyện của nó với không gian xung quanh. Chính bởi vậy, có nhiều ngôi nhà dù có diện tích lớn nhưng vẫn không được xem là đẹp trong khi có rất nhiều công trình có diện tích khiêm tốn nhưng vẫn được đánh giá rất cao. Minh chứng mà chúng tôi đề cập đến ngày hôm nay chính là những mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu có diện tích nhỏ.

Xây nhà 1 trệt 1 lầu (nhà biệt thự 2 tầng) hiện đang là lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Lý do khiến loại hình nhà ở này được nhiều người yêu thích nằm ở hình thức, thời gian và chi phí xây dựng của công trình. Nhà 1 trệt 1 lầu có diện tích, quy mô không quá lớn nên thời gian xây dựng, thiết kế cũng không quá lớn. Từ đó, chi phí dành cho việc thiết kế và xây dựng mẫu nhà này cũng giảm thiểu. Thêm vào đó, nhà 1 trệt 1 lầu có số lượng tầng lầu không lớn nên khá ưa nhìn, dễ dàng thiết kế, trang trí. Đồng thời, loại hình nhà ở này có thể dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc và diện tích khác nhau... Nói tóm lại, nhà 1 trệt 1 lầu có rất nhiều ưu điểm nên được lựa chọn rất nhiều trong quá trình thiết kế và xây dựng không gian sống của con người.

Gợi ý thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ

Để có được một không gian sống tiện nghi, xinh đẹp, công việc thiết kế kiến trúc là không thể bỏ qua. Chính bởi vậy, nếu ta muốn sở hữu một mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ thật ấn tượng, hấp dẫn thì việc xem xét, nghiên cứu và lựa chọn một phương án thiết kế phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Và tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý vô cùng hữu ích có liên quan đến công cuộc thiết kế nhà đẹp này.

Lụa chọn kiểu kiến trúc phù hợp

Lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp là công việc đầu tiên và cũng là quan trọng nhất mà gia chủ cùng người thiết kế cần phải thực hiện. Sở dĩ nói như vậy là bởi kiểu kiến trúc được coi như “kim chỉ nam” trong thiết kế. Mỗi kiểu kiến trúc sẽ có phương pháp thiết kế, tạo hình của công trình. Chính bởi vậy, lựa chọn kiểu kiến trúc đồng nghĩa với việc lựa chọn phương án thiết kế cho công trình. Chính sự lựa chọn này sẽ tác động trực tiếp đến vẻ đẹp, thời gian cũng như chi phí xây dựng của công trình.

Đối với nhà ở dân dụng, hiện nay ta có thể thấy có 3 loại hình kiến trúc được áp dụng phổ biến nhất là kiến trúc cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi kiểu kiến trúc này sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ khác nhau và đồng thời , thời gian, chi phí dành cho nó cũng khác nhau.

+ Đầu tiên, ta xét đến kiến trúc cổ điển. Kiểu kiến trúc này có lịch sử tương tự với cái tên của nó. Nó xuất hiện từ thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Xuất hiện từ rất xa xưa nhưng qua thời gian, kiểu kiến trúc này đã được biến tấu, cải biên sao cho phù hợp nhất với thị hiếu, nhu cầu của con người. Nhưng, không vì vậy mà những đặc trưng của kiểu kiến trúc này bị mất đi. Những chi tiết, bộ phận được coi là “đặc điểm nhận dạng” của kiểu kiến trúc này là thức cột cổ điển, cách tạo nên những hình khối, chi tiết, cách bố cục hay sử dụng màu sắc đều được bảo tồn và phát huy. Chính bởi vậy, tại những công trình kiến trúc cổ điển, ta luôn có thể cảm nhận được sự sang trọng, quý phái.

Nhà được thiết kế theo kiểu kiến trúc cổ điển này phải có quy mô và diện tích lớn. Chính bởi vậy có thể khẳng địn loại hình kiến trúc này không phù hợp với mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ. Thêm vào đó, thời gian và chi phí thi công những công trình kiến trúc cổ điển cũng rất lớn. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho nhiều gia chủ khá e ngại về kiến trúc cổ điển.

>>> Xem ngay: 18+ mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn

+ Tiếp theo, ta xét đến kiến trúc tân cổ điển. Kiểu kiến trúc này ra đời vào thời kỳ Phục hưng Châu Âu (TK XV – XVII). Kiểu kiến trúc này ra đời nhằm khôi phục và phát triển vẻ đẹp và giá trị của kiến trúc cổ điển sau khi đã bị thời kỳ “đêm trường trung cổ” – thời kỳ phong kiến – bào mòn.

Chính vì ra đời với mục đích phục hưng kiến trúc cổ điển, phong cách tân cổ điển này hội tụ đầy đủ những đặc điểm tiêu biểu của nó. Đó là cách tạo hình những hình khối kiến trúc. Cách bố cục đăng đối những chi tiết thiết kế cũng được áp dụng triệt để tại kiến trúc tân cổ điển. Màu sắc thanh nhã, sang trọng cũng là điểm mà kiểu kiến trúc này kế thừa của phong cách cổ điển. Chính bởi vậy, sự sang trọng, thanh nhã là điều ta luôn có thể cảm nhận được từ những công trình kiến trúc tân cổ điển này.

Tuy nhiên, kiểu kiến trúc này ra đời không phải phải nhằm mục đích “sao chép”, rập khuôn phong cách cổ điển. Điểm khác biệt của hai kiểu kiến trúc này nằm ở chính ở hệ thống tường. Bức tường của kiến trúc tân cổ điển được quan tâm hơn cả. Chúng được tạo hình tỉ mỉ, độc đáo với những đường phào chỉ và hoa văn cầu kỳ, xinh đẹp. Những chi tiết rườm rà nơi đầu cột hay phù điêu của kiến trúc cổ điển được lược bớt nhiều tại kiến trúc tân cổ điển. Điều này làm cho những công trình sử dụng kiến trúc tân cổ điển trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn nhiều so với phong cách cổ điển. Cũng nhờ điều này mà chi phí, thời gian xây dựng kiến trúc tân cổ điển có xu hướng thấp hơn nhiều so với phong cách cổ điển.

Một điều cần lưu ý là kiến trúc tân cổ điển không có yêu cầu quá lớn về mặt diện tích. Chính bởi vậy, những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ hoàn toàn có thể áp dụng phong cách này vào thiết kế.

+ Cuối cùng ta xét đến kiểu kiến trúc hiện đại. Kiểu kiến trúc này ra đời vào khoảng cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX. Đặc điểm của kiểu kiến trúc hiện đại là sự đơn giản trong bố cục và tạo hình kiến trúc, không gian. Cách tổ chức mặt bằng của kiến trúc hiện đại rất tự do, thiên về chiều hướng phi đối xứng, phi logic. Tại kiến trúc hiện đại, ta rất khó bắt gặp những họa tiết trang trí của phong cách cổ điển hay tân cổ điển. Kiến trúc hiện đại còn được làm nên bởi những vật liệu mới nhưng chất lượng vượt bậc như kính, thép, bê tông...

Những công trình kiến trúc hiện đại có thể phù hợp với mọi hình thức, loại hình nhà ở như nhà biệt thự trệt (biệt thự 1 tầng), nhà 1 trệt 1 lầu (biệt thự 2 tầng)... với nhiều diện tích (dù lớn hay nhỏ). Bởi thiết kế đơn giản nên quá trình thi công cùng với chi phí thi công của những công trình kiến trúc hiện đại thấp hơn nhiều so với 2 phong cách trên.

Những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại luôn mang lại cho không gian sống sự hấp dẫn. Sức hấp dẫn đó đến từ sức trẻ, sự mới lạ, độc đáo trong thiết kế và tạo hình. Đây là điều mà rất nhiều gia chủ trẻ tuổi, năng động hiện nay cần. Bởi vậy cho nên nó được rất nhiều gia chủ thuộc lớp trẻ yêu thích và lựa chọn để áp dụng cho mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ của mình.

Đó là một số nội dung có liên quan đến phong cách kiến trúc thông thường được áp dụng cho nhà ở dân dụng. Hãy xem xét điều kiện của bản thân cũng như đặc điểm của từng phong cách kiến trúc để có được lựa chọn phù hợp nhất cho mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ mà bạn dự định xây dựng.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp

Sau kiểu kiến trúc, ta cần phải đưa ra lựa chọn về diện tích cùng công năng phù hợp. Diện tích cùng công năng sử dụng cần phải đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Chính bởi vậy, để có được phương án chính xác nhất, ta cần phải xem xét, tính toán chúng dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của con người tại mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ.

Đầu tiên, ta nói về diện tích xây dựng của công trình. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ô đất dùng để xây dựng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ không lớn và gia chủ có nhu cầu xây hết đất. Nhưng, điều chúng tôi muốn nhắc đến tại đây chính là những trường hợp gia chủ sở hữu một ô đất có diện tích khá lớn nhưng có nhu cầu xây nhà có kích thước phù hợp.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ nằm trong khoảng 60 – 90m2. Sở dĩ nói đây là diện tích phù hợp là bởi nhà có kích thước này sẽ dễ dàng bố trí công năng và không gian. Nếu nhỏ quá (dưới 60m2) thì việc bố trí công năng sao cho đầy đủ, tiện nghi và hợp lý với hai mặt sàn sẽ không dễ dàng. Ngược lại, nếu lớn hơn 90m2 thì sẽ không còn là nhà có diện tích nhỏ.

Tại đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý về việc lựa chọn số lượng và kích thước công năng của công trình sao cho phù hợp nhất với diện tích xây dựng của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ. Cụ thể như sau:

Diện tích

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng ngủ

Phòng thờ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

60 – 70m2

1

20 – 25m2

1

15 – 20m2

2- 3

12 – 15m2

1

8 – 10m2

2

3 – 5m2

70 – 80m2

1

20 – 25m2

1

15 – 25m2

2 - 4

12 – 15m2

1

8 – 10m2

2

3 – 5m2

80 – 90m2

1

20 – 30m2

1

20 – 25m2

3 - 4

12 – 15m2

1

8 – 10m2

2

3 – 5m2

 

Đó là gợi ý của chúng tôi về thông số của một số công năng cơ bản trong nhà. Từ đây, việc lựa chọn và bố trí không gian của ngôi nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn. Lưu ý, đây chỉ là gợi ý của chúng tôi. Gia chủ hoàn toàn có thể thay đổ về mặt số lượng hoặc diện tích của chúng miễn sao phù hợp nhất với điều kiện, hoàn cảnh của bản thân cũng như ngôi nhà. Ngoài ra, gia chủ cũng cần dành một khoảng không gian hợp lý cho khu vực cầu thang và lưu thông, di chuyển trong mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ.

>>> Xem ngay: BST những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng ấn tượng nhất năm

Lựa chọn các yếu tố phong thủy phù hợp

Tiếp sau, ta cần quan tâm đến việc thiết kế và xây dựng nhà ở theo phong thủy. Phong thủy nhà ở được thể hiện ở một số nội dung như hướng nhà, hướng ban thờ, cầu thang, vị trí của các công năng, màu sắc... Và tại đây, chúng ta cùng đi cụ thể từng nội dung một.

+ Về hướng: Hướng ở đây là hướng nhà, hướng cửa, hướng ban thờ. Hướng của ba yếu tố này nên chọn để sao cho phù hợp nhất với gia chủ. Và, hướng này được xác định dựa trên Phong thủy Bát trạch (Khảm, Khôn, Chấn, Tốn, Đoài, Càn, Cấn, Ly). Theo đó, mỗi con người từ khi sinh ra sẽ ứng với một với một trạch. Và Mỗi trạch này sẽ phù hợp với những hướng khác nhau. Những gia chủ có trạch thuộc Đông Tứ Mệnh (Khảm, Chấn, Tốn, Ly) sẽ hợp với những hướng thuộc Đông Tứ Trạch (Đông, Đông Nam, Bắc, Nam) và những gia chủ  Tây Tứ Mệnh (Khôn, Càn, Đoài, Cấn) sẽ hợp với những hướng thuộc Tây Tứ Trạch (Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc). Khi thiết kế và xây dựng nhà ở nói chung và mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ nói riêng, ta nên chọn hướng theo nguyên tắc này. Thực hiện đúng nguyên tắc này, tài vận, sức khỏe và hạnh phúc sẽ đến với gia chủ và ngược lại.

+ Vị trí công năng: Mỗi không gian bên trong ngôi nhà, tùy theo mục đích sử dụng mà nó sẽ có những “tính” khác nhau. Chẳng hạn, phòng ngủ, phòng thờ, phòng vệ sinh... về cơ bản là thiên về tính âm. Ngược lại, phòng khách, phòng bếp... thì thiên về tính dương. Những gian phòng thiên về tính âm nên đặt ở khu vực kín đáo, yên tĩnh, ít người qua lại. Ngược lại, những gian phòng thiên nhiều về tính dương nên đặt tại nơi thông thoáng, nhiều ánh sáng. Việc đặt công năng đúng với vị trí của nó sẽ làm cho hoạt động của con người tại đó diễn ra thuận lợi mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận và hạnh phúc của gia chủ. Bởi đó, việc lựa chọn vị trí phù hợp cho những công năng được đặt tại mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ là điều vô cùng cần thiết.

+ Về cầu thang: Cầu thang là vật con người dùng để di chuyển giữa các tầng bên trong ngôi nhà. Tuy nhiên, không chỉ vậy, cầu thang còn mang ý nghĩa vô cùng quan trọng về phương diện phong thủy. Nó được coi như “khúc ruột” của ngôi nhà. Cầu thang đóng vai trò như một khu vực chung chuyển nguồn sinh khí lên đến cách tầng (lầu) bên trong ngôi nhà. Bởi đó, khi thiết kế, bố trí cầu thang, ta cần phải hết sức chú ý.

Cầu thang ở mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ hay bất kỳ một công trình nhà ở dân dụng nào khác đều phải hết sức lưu ý. Cụ thể: thứ nhất, hướng ra của cầu thang không nên cùng với hướng cửa chính; thứ hai, cầu thang không nên đặt ở giữa nhà; thứ ba, cầu thang không nên đặt gần khu vực phòng thờ, phòng bếp, phòng vệ sinh; thứ tư, cầu thang không nên đối diện với cửa phòng ngủ, phòng thờ, phòng bếp, phòng vệ sinh...; thứ năm, số bậc cầu thang phải được tính theo công thức 4n + 1.

+ Về màu sắc: Màu sắc chính là một trong những nội dung biểu hiện của phong thủy. Chính bởi vậy, ta không thể không quan tâm đến nó. Căn cứ giúp ta lụa chọn được màu sắc phù hợp cho ngôi nhà chính là Phong thủy Ngũ hành. Theo đó, gia chủ mệnh Kim sẽ phù hợp với những màu thuộc bản mệnh và mệnh Thổ như trắng, bạc, vàng, nâu, cam...; gia chủ mệnh Mộc hợp với những màu thuộc bản mệnh và mệnh Thủy như xanh lá, xanh nước biển, xanh da trời...; gia chủ mệnh Thủy hợp với những màu thuộc bản mệnh và mệnh Kim như xanh nước biển, xanh da trời, đen, trắng, bạc...; gia chủ thuộc mệnh Hỏa hợp với những màu thuộc bản mệnh và mệnh Thổ như đỏ, hồng, tím, xanh lá...; gia chủ thuộc mệnh Thổ hợp bới những màu của bản mệnh và mệnh Hỏa như vàng, nâu, cam, đỏ, hồng...

Việc lựa chọn màu sắc không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của con người. Chính bởi vậy, để có được một mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ, ta không thể không quan tâm đến nội dung này.

>>> Xem ngay: Hé lộ sự thật về phong thủy nhà mái lệch

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ

Ta cùng tiếp tục với việc tìm hiểu về chi phí. Chi phí ở đây bao gồm chi phí xây dựng và chi phí thiết kế. Để công cuộc xây nhà của gia đình bạn trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn, ta không thể không quan tâm đến nội dung này.

Chi phí thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ

Để có được một ngôi nhà đẹp và tiện nghi, ta không thể bỏ qua công đoạn thiết kế. Và, một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn điều này. Mỗi đơn vị thiết kế kiến trúc sẽ có một đơn giá riêng. Và tại đây, chúng tôi chỉ lấy đơn cử một đơn vị tư vấn thiết kế để giới thiệu về nội dung này. Đó là Kiến trúc ANG – Đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm lâu năm, năm lực vượt trội nhưng giá thành hợp lý.

Tại Kiến trúc ANG hay bất kỳ một đơn vị nào, đơn giá thiết kế được chia thành 3 nội dung ứng với 3 khu vực là ngoại thất, nội thất và sân vườn. Đơn giá thiết kế ngoại thất cho mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ là 200.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế sân vườn là 30.000 – 50.000 VNĐ/m2. Riêng, đối với khu vực ngoại thất, đơn giá thiết kế lại được chia nhỏ ra 3 nội dung ứng với 3 kiểu kiến trúc là tân cổ điển, cổ điển và hiện đại. Đơn giá thiết kế nhà ở kiến trúc hiện đại là 100.000 VNĐ/m2; đơn giá thiết kế nhà ở kiến trúc tân cổ điển là 120.000 VNĐ/m2; đơn giá thiết kế nhà kiến trúc cổ điển là 150.000 VNĐ/m2.

Chi phí xây dựng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ

Chi phí xây dựng nhà ơ được tính theo công thức như sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng được xác định dựa trên kiểu kiến trúc được áp dụng tại công trình. Cụ thể: đơn giá xây dựng nhà ở kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 6 triệu/m2; đơn giá xây nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6 – 7 triệu/m2; đơn giá xâ dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2.

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn của công trình. Để tính được tổng diện tích xây dựng, ta lấy diện tích các mặt sàn cộng lại với nhau. Riêng, đối với trường hợp ngôi nhà sử dụng hệ thống mái dốc lợp ngói, ta cần tính thêm hệ số mái dốc. Thông thường, hệ số mái dốc được xác định là 1.4 hoặc 1.5 (tùy vào độ dốc, độ vẩy của mái).

Chẳng hạn, ta cần tính chi phí xây dựng của một mẫu ngôi nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ có các thông số như sau: diện tích 75m2, mái dốc lợp ngói, hệ số mái dốc là 1.4 và đơn giá xây dựng trung bình là 5.6 triệu/m2.

Chi phí xây dựng = (75 + 75x1.4) x 5.6 = 1.008 (tỷ đồng).

>>> Xem ngay: Giải mã đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Chia sẻ một số mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ nhưng hấp dẫn

Số 1: Hình ảnh thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ có kích thước 8x10m của gia chủ tại Thái Bình

Thông tin mẫu nhà:

  • Mã số sản phẩm: BT523019
  • Địa điểm xây dựng: Đông Hưng - Thái Bình
  • Kích thước: 8x10m
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 -1,1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Sảnh chính 8m2, Phòng khách 16.35m2, Wc1: 2m2, phòng tắm: 4m2, hành lang: 3.9m2; Phòng ngủ 1: 14.5m2; Phòng bếp: 13.1m2

+) Lầu 1: Phòng ngủ 2: 14.5m2; Phòng ngủ 3: 14.7m2; Phòng ngủ 4: 7m2; WC: 3.8m2.

Phối cảnh 3D mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 8x10m

Phối cảnh 3D mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 8x10m

Mặt bằng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 8x10m

Mặt bằng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 8x10m

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 8x10m

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 8x10m

Số 2: Phương án thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 8x12m có 4 phòng ngủ

Thông tin mẫu nhà:

  • Mã số sản phẩm: BT505029
  • Địa điểm xây dựng: Hà Đông - Hà Nội
  • Kích thước: 8x12m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: Sảnh chính 4m2, Phòng khách 30m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 16m2; Phòng bếp và ăn: 15m2

+) Lầu 1: Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3: 15m2; Phòng ngủ 4: 16m2; ban công1: 5m2; ban công 2:4m2; WC2: 5m2; WC3: 5m2; sảnh tầng: 8m2.

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 8x12m

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 8x12m

Mặt bằng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 8x12m

Mặt bằng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 8x12m

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 8x12m

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 8x12m

Số 3: Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kích thước 9x10m mái ngói đỏ tươi được xây dựng với kinh phí khoảng 1.3 tỷ đồng

Thông tin mẫu nhà:

  • Mã số sản phẩm: BT129128
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Đông Hưng – tỉnh Thái Bình
  • Kích thước: 9x10m
  • Diện tích sử dụng: 85m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Trệt: Sảnh chính 8m2, phòng khách 16.4m2, phòng ngủ 1 14.5m2, phòng bếp 13m2, nhà tắm 4m2, wc1 2m2, hành lang 3m2

+ Lầu 1: Phòng ngủ 2 14.5m2, phòng ngủ 3 14,7m2, phòng ngủ 4 7m2, phòng thờ 12m2, wc 3.8m2.

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 9x10m

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 9x10m

Mặt bằng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 9x10m

Mặt bằng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 9x10m

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 9x10m

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kích thước 9x10m

Số 4: Hình ảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ mái ngói hấp dẫn của gia chủ tại Thanh Hóa

Thông tin mẫu nhà:

  • Mã số sản phẩm: BT111077
  • Địa điểm xây dựng: Triệu Vân- Thành phố Thanh Hóa
  • Kích thước: 7x11.5m
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Trệt: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung - Diện tích tầng 1: 65m2

+ Lầu 1: 1 Phòng thờ, 2 phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 65m2.

Phối cảnh 3D mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ mái ngói hấp dẫn

Phối cảnh 3D mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ mái ngói hấp dẫn

Mặt bằng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ mái ngói hấp dẫn

Mặt bằng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ mái ngói hấp dẫn

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ mái ngói hấp dẫn

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ mái ngói hấp dẫn

>>> Xem ngay: Mở ra lối tắt dẫn đến ngôi nhà 2 tầng mái ngói đen hấp dẫn nhất

Số 5: Phương án thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ đơn giản nhưng hấp dẫn được xây dựng tại

Thông tin mẫu nhà:

  • Mã số sản phẩm: BT228067
  • Địa điểm xây dựng: Phú Diễn - Hà Nội
  • Kích thước: 10x9.3m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: sảnh thang: (3.5m2), Phòng khách (21m2), Phòng bếp ăn: (12m2), Phòng ngủ 1: (14m2), WC1: (2m2).

+) Lầu 1: Phòng thờ: 6m2, Sảnh chung 6m2, Ban công (6m2), Phòng ngủ 2: (14m2), Phòng ngủ 3: (14m2), WC 2: (4m2), phòng giặt : (4m2),  WC 2: (5.7m2). ban công: (3.8m2).

Phối cảnh 3D mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ chữ L đơn giản

Phối cảnh 3D mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ chữ L đơn giản

Mặt bằng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ chữ L đơn giản

Mặt bằng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ chữ L đơn giản

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ chữ L đơn giản

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ chữ L đơn giản

Số 6: Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ mái chéo ấn tượng của gia chủ tại Hưng Yên có kinh phí xây dựng là 1.2 tỷ đồng

Thông tin mẫu nhà:

  • Mã số sản phẩm: BT227027
  • Địa điểm xây dựng: Văn Giang- Hưng yên
  • Kích thước: 9.5x10.5m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Trệt: 1 phòng khách (20m2), Phòng bếp + ăn (18m2), Phòng ngủ 1( 18m2), WC 1( 4m2)

+ Lầu 1: Phòng ngủ 2( 16m2), Phòng ngủ 3( 15.5m2), WC 2( 6m2), Sân chơi + sân phơi.

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ tại Hưng Yên

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ tại Hưng Yên

Mặt bằng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ tại Hưng Yên

Mặt bằng trệt mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ tại Hưng Yên

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ tại Hưng Yên

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ tại Hưng Yên

Số 7: Hình ảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ phong cách kiến trúc hiện đại vô cùng trẻ trung, hấp dẫn

Thông tin mẫu nhà:

  • Mã số sản phẩm: BT216027
  • Địa điểm xây dựng: Thạch Thất- Hà Nội
  • Kích thước: 10x11m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Trệt: 1 Phòng khách: 22,5m2. Phòng ngủ 1: 16.3m2. Phòng ngủ 2: 12m2. Hành lang: 3m2

 +) Lầu 1: Phòng thờ: 22.5m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Phòng ngủ 4: 12m2, Ban công: 5.3m2.

Phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kiến trúc hiện đại trẻ trung

Phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kiến trúc hiện đại trẻ trung

Tổng mặt bằng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kiến trúc hiện đại trẻ trung

Tổng mặt bằng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kiến trúc hiện đại trẻ trung

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kiến trúc hiện đại trẻ trung

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kiến trúc hiện đại trẻ trung

Số 8: Chia sẻ mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Thông tin mẫu nhà:

  • Mã số sản phẩm: BT120027
  • Địa điểm xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 10.5x11.5m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Trệt: 1 Phòng khách (18.5m2), 1 phòng bếp ăn(19.5m2), 1 phòng ngủ( 19m2), 1 WC( 4m2)

+ Lầu 1: 2 phòng ngủ(15m2), 1 phòng thờ(8.5m2), 1 WC( 4m2).

Phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tổng thể mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng tổng thể mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Sở hữu một mẫu nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ là niềm ao ước của rất nhiều gia chủ. Và, hãy để Kiến trúc ANG chúng tôi thực hiện mơ ước ấy của các gia chủ. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư có năng lực cao, kinh nghiệm nhiều, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại không gian sống hoàn mỹ nhất cho mọi khách hàng.

Hotline 0988030680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tham khảo những thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 1 tum ấn tượng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận