Một số mẹo trang trí mặt tiền nhà 3 tầng có điểm nhấn và đẹp mắt

Yếu tố quan trọng trong thiết kế, thi công các công trình dân dụng không thể bỏ qua đó là tính thẩm mỹ trong kiến trúc của công trình. Chính vì thế, việc thiết kế kiến trúc mặt tiền luôn được các chủ đầu tư, gia chủ quan tâm khi thiết kế và xây dựng. Một số mẹo trang trí mặt tiền nhà 3 tầng dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng thiết kế phù hợp cho thiết kế mặt tiền ngôi nhà của gia đình mình.

MỤC LỤC

 1   Xu hướng trang trí mặt tiền nhà 3 tầng hiện nay

 2   Yếu tố đánh giá được trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp là gì

 3   Những mẹo trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

      3.1. Lựa chọn màu sắc trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp và sao cho phù hợp

      3.2. Sử dụng những mảng kính lớn

      3.3. Tạo điểm nhấn cho không gian mặt tiền

      3.4. Sự thống nhất, đồng điệu trong các họa tiêt trang trí

      3.5. Lựa chọn loại vật liệu trang trí mặt tiền hợp lý

 4   Cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng phổ biến dựa trên phong cách kiến trúc

      4.1. Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng theo phong cách hiện đại

      4.2. Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng theo phong cách tân cổ điển

      4.3. Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng theo phong cách cổ điển

Ngôi nhà, không chỉ là nơi để ở, sinh hoạt, mà còn là nơi thể hiện được tình yêu thương, những giá trị đáng trân quý và lớn lao của tình cảm gia đình. Chính vì lẽ đó, những điều tốt đẹp nhất, tuyệt vời nhất luôn được mỗi chúng ta cố gắng dành cho gia đình của mình. Vì thế, mà kiến trúc, xây dựng luôn đi tiên phong, dẫn đầu trong nhiều ngành, luôn đi trước, đón đầu những xu thế mới nhằm mang lại cho gia đình cuộc sống hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Rất nhiều yêu cầu bức thiết đạt ra cho đơn vị tư vấn thiết kế trong thời đại ngày nay. Những đơn vị, cá nhân không có năng lực sẽ dần bị xã hội đào thải. Và đương nhiên, để tồn tại được, thì yêu cầu đặt ra đó là sản phẩm, dịch vụ phải thực sự tốt và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Những chủ đâu tư- họ là những người bỏ tiền ra trực tiếp để xây dựng ngôi nhà. Đương nhiên, sẽ rất khó khăn trong mọi yêu cầu để ngôi nhà của mình đạt được chất lượng thi công tốt nhất. Đặc biệt là đối với nhà ở, biệt thự 3 tầng, khi mà số lượng tầng lớn, chi phí đầu tư cao thì những đòi hỏi về giá trị thẩm mỹ cũng được đòi hỏi cao hơn rất nhiều. Vì thế, để trang trí mặt tiền nhà 3 tầng sao cho đẹp và có điểm nhấn, bạn cần biết được một số mẹo dưới đây, cũng là cách để ngôi nhà ngày càng thêm đẹp hơn. 

  •  
Tư vấn các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp hiện nay
  •  
Vẻ đẹp từ các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng và ấn tượng
  •  
Một vài những lưu ý bạn cần biết để thiết kế mẫu nhà 3 tầng mặt tiền rộng đẹp

Xu hướng trang trí mặt tiền nhà 3 tầng hiện nay

Khác với thiết kế nội thất, khi luôn luôn có sự dịch chuyển, đổi mới trong phong cách, cũng như những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo trong từng không gian sống, thì ngoại thất lại là cái để khó xây dựng xu hướng hơn cả. Người ta thường nhắc đến phong cách thiết kế nội thất với những xu hướng thiết kế mới mẻ, độc đáo và đầy lạ lẫm, còn đối với thiết kế ngoại thất, những cái được coi là trào lưu, xu hướng hiện nay thường được diễn ra khá nhỏ lẻ, không tạo được sự bùng nổ. Tuy nhiên, những công trình mang hơi hướng hiện đại, nhấn mạnh vào hình khối, có lẽ được ưu tiên hơn cả. 

Xu hướng trang trí mặt tiền nhà 3 tầng nhìn chung vẫn đi theo 3 trường phái, phong cách thiết kế chính bao gồm: 

- Phong cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại

- Phong cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng tân cổ điển

- Phong cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng cổ điển

Mỗi người sẽ có sở thích, nhu cầu, mong muốn thiết kế và nhu cầu xây dựng ngôi nhà khác nhau. Mà thiết kế cần dựa trên nhu cầu. Nếu như chỉ kiến trúc sư thích, mà chủ đầu tư không ưng ý, hài lòng, thì phương án thiết kế đó coi như cũng thất bại. Do vậy, để có được một ý tưởng thiết kế, trang trí các mẫu mặt tiền nhà 3 tầng đẹp, thì cần rất nhiều yếu tố tham khảo cho đến thực tế, năng lực của người thiết kế... Xu hướng thiết kế và trang trí mặt tiền nhà 3 tầng hiện nay không còn mang tính cố định, bất biến, mà nó còn hoàn toàn có thể thay đổi phụ thuộc nhiều yếu tố, hoàn cảnh khác nhau. Và đương nhiên, xu hướng thiết kế và trang trí nhà cũng trở thành công việc mang đậm tính biểu tượng hơn và được rất nhiều người quan tâm trong thực tế đời sống. 

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

Như thế nào là trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp?

Yếu tố đánh giá được trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp là gì?

Để đánh giá được một ngôi nhà đẹp thì người ta thường căn cứ vào công năng, kiến trúc, phong thủy. Thế nhưng, để đánh giá được việc trang trí mặt tiền nhà 3 tầng có đẹp hay không thì nó lại được thể hiện ở nhiều yếu tố khác nhau. Quan điểm về cái đẹp của mỗi người không giống nhau, thế nhưng, về cơ bản, việc thiết kế và trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp cần đảm bảo được những yêu cầu tối thiểu như sau:

+ Sự hài hòa, hợp lý với kiến trúc tổng thể: Kiến trúc không thể là vẻ đẹp riêng lẻ, mà nó phải là sự hòa trộn và thể hiện được sự thống nhất từ chi tiết, màu sắc, cho đến vật liệu, hình khối. Chính vì thế, sự cân đối, hài hòa và hợp lý , hay tỷ lệ giữa các chi tiết trang trí được thực hiện ra sao cũng tạo cho không gian ngoại thất vẻ đẹp ấn tượng và hợp lý nhất. 

+ Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp dựa trên những phong cách kiến trúc thống nhất. Bạn không thể đặt 1 chi tiết cổ điển vào trong một tổng thể hiện đại được! Bởi nó thật sự không phù hợp. Chính vì thế, để có thể trang trí mặt tiền nhà 3 tầng được đẹp, bạn cần phải xác định được rõ ràng phong cách kiến trúc của công trình mình đang mang. Ví dụ như, đối với thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, thì bạn cần sử dụng hình khối , màu sắc, mảng miếng mang đậm đặc trưng của phong cách hiện đại. Còn nếu như ngôi nhà của bạn mang phong cách cổ điển, thì cần phải sử dụng những chi tiết trang trí kiến trúc, những màu sắc và đặc trưng của kiến trúc cổ điển. Như vậy, thì ngôi nhà mới thể hiện được vẻ đẹp thống nhất và hoàn hảo từ tổng thể cho đến không gian của mặt tiền kiến trúc công trình. 

+ Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp căn cứ vào màu sắc, vật liệu, ánh sáng: Đây là những yếu tố phụ trợ, nhưng lại rất có ý nghĩa cho việc tạo nên được một không gian kiến trúc mặt tiền nhà 3 tầng ấn tượng và đẹp mắt. Bạn thấy đấy, những công trình có thể kết hợp được những yếu tố này đều thể hiện được sự chắc chắn và ấn tượng ngoại thất vô cùng. 

Trên đây là một vài yếu tố đánh giá được việc trang trí mặt tiền nhà 3 tầng có đẹp hay không? Suy cho cùng, nó cũng dựa trên những cảm nhận của mỗi người. Thực tế chứng minh, để trang trí được cho ngôi nhà những mặt tiền đẹp, bạn cần tham khảo một số mẹo dưới đây. 

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

Những cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp 

Chia sẻ một số mẹo trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp 

Làm thế nào để có được một mặt tiền nhà ở đẹp là điều không đơn giản. Bạn biết đấy, kiến trúc sư phải rèn luyện mất 4-5 năm dưới môi trường đại học, và phải kinh nghiệm 3-5 năm mới có được tay nghề và con mắt nghệ thuật tốt để tạo nên những tác phẩm kiến trúc với mặt tiền đẹp mắt. Vì thế, nếu như bạn đang có ý định tự thiết kế, hoặc tự xây dựng ngôi nhà của mình thì lời khuyên cho bạn rằng nên từ bỏ điều đó đi. Bạn nên tìm đến những người có chuyên môn, và kinh nhiệm, họ sẽ giúp bạn trong việc tạo nên được một công trình nhà ở đẹp và như ý muốn! Một số mẹo trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp dưới đây sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn khi chuẩn bị xây dựng hoặc tìm kiếm những ý tưởng thiết kế phù hợp. 

Một là: Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp bằng cách lựa chọn màu sắc trang trí hợp lý

Màu sắc chính là yếu tố quyết định rất lớn đến sự thu hút của kiến trúc mặt tiền của công trình. Việc lựa chọn màu sắc kiến trúc được thực hiện dựa trên phong cách và mong muốn chủ đạo của công trình kiến trúc đó. Bạn biết đấy, việc thiết kế và lựa chọn được không gian ngoại thất thể hiện được vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho kiến trúc của công trình. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể có được không gian kiến trúc sang trọng, và mới mẻ dựa trên những chi tiết ấn tượng và độc đáo đó. Màu sắc ngoại thất ở đây có thể hiểu là màu sắc của sơn ngoại thất, cũng có thể hiểu là màu sắc của vật liệu trang trí, cũng có thể là màu sắc của tự nhiên,... tất cả đều được cổng hưởng trong trang trí mặt tiền nhà 3 tầng và làm nên được một mẫu biệt thự 3 tầng đẹp và sang trọng bậc nhất. 

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

Những mẹo trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp 

Hai là: Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng sử dụng những mảng kính lớn

Đối với xu hướng xây dựng hiện đại thì điều này là vô cùng cần thiết. Đặc biệt đối với những công trình có diện tích mặt tiền hạn hẹp thì việc sử dụng những mảng kính lớn trong thiết kế và thi công ngoại thất là điều vô cùng thích hợp trong trường hợp này. Giải pháp sử dụng kính cũng là một trong những giải pháp tuyệt vời nhằm tận dụng được tối đa lợi thế về mặt ánh sáng cho không gian sử dụng của không gian kiến trúc của công trình. Những mảng kính lớn hiện đại, tạo nên sức hút cho kiến trúc và ngoại thất của công trình đó. Vật liệu kính sử dụng cho thiết kế ngoại thất của công trình chính là một cách làm tăng thêm những giá trị hiện đại, thẩm mỹ cho không gian kiến trúc, cũng là cách để khiến cho những ngôi nhà 3 tầng tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên trong thiết kế, làm tăng thêm giá trị và ấn tượng cho ngoại thất của công trình. Kính có thể sử dụng được như một bức tường bao quanh, ngăn chia không gian sử dụng cho ngoại thất. Đồng thời, cũng được sử dụng như một số không gian kiến trúc đơn giản và hợp lý. Loại vật liệu kính này thường được sử dụng để trang trí mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại. Song cũng không có ngoại lệ nào cho những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển hay biệt thự 3 tầng cổ điển, thì việc sử dụng kính hiện đại cũng vẫn được sử dụng như cách để làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho kiến trúc của công trình đó. 

Ba là: Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng cần phải tạo nên điểm nhấn

Tạo nên điểm nhấn kiến trúc cho không gian mặt tiền nhà 3 tầng đó là điều cốt lõi của việc trang trí. Bạn hoàn toàn có thể thấy được rằng, không gian măt tiền của ngôi nhà được thu hút và ấn tượng với xung quanh chính là nhờ những điểm nhấn trang trí kiến trúc. Đặc biệt, đối với những không gian này, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự độc đáo và đặc biệt nhờ điểm nhấn. Điểm nhấn ở đây có thể là bất cứ chi tiết nào, bất cứ điều gì, ... thể hiện được sự " KHÁC BIỆT" so với xung quanh. Thì đó chính là điểm nhấn trong thiết kế.

Đối với việc trang trí mặt tiền nhà 3 tầng, kiến trúc sư sáng tạo chính là người quyết định được điểm nhấn đó trong tổng thể công trình. Kiến trúc sư sẽ là người thống nhất và đưa ra ý tưởng thiết kế chính cho việc trang trí mặt tiền nhà 3 tầng. Điểm nhận này có thể được thể hiện ở vật liệu, vật tư, hoặc được thể hiện ở bất cứ một chi tiết nào đủ tính sáng tạo sẽ được kiến trúc sư vận dụng trong trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp này. 

Bốn là: Sự thống nhất, đồng điệu trong các chi tiết trang trí, phong cách kiến trúc

Đây là yếu tố quan trọng để thể hiện được tính thống nhất trong việc thực hiện các chi tiết kiến trúc, cũng như đảm bảo được tính ứng dụng trong không gian ngoại thất của công trình đó. Các chi tiết, màu sắc, vật liệu trong việc trang trí nhà 3 tầng cần được thống nhất. Ví dụ như trong các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại, thì thống nhất sử dụng các chi tiết kiến trúc hiện đại, vật liệu hiện đại... mới làm nên được mặt tiền với kiến trúc thống nhất trong tổng thể, thể hiện được vẻ đẹp giá trị và ấn tượng cho không gian của ngoại thất ngôi nhà. 

Năm là: Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng sử dụng vật liệu hợp lý

Vật liệu sử dụng cho trang trí mặt tiền nhà 3 tầng cũng là yếu tố quan trọng trong việc tạo nên một không gian kiến trúc hợp lý. Bạn có thể sử dụng những loại vật liệu truyền thống, hoặc sử dụng vật liệu hiện đại để trang trí mặt tiền nhà 3 tầng cho mình đẹp nhất. Đây hầu hết đều là những không gian xây dựng hợp lý, vừa vặn với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. Cách lựa chọn vật liệu trang trí thông minh, cũng khiến cho kiến trúc của ngôi nhà thêm ấn tượng và sâu sắc hơn, thể hiện được vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho ngoại thất của công trình.  

Những cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng phổ biến dựa trên phong cách kiến trúc

Hội tụ được đầy đủ những chi tiết ấn tượng trong không gian ngoại thất, với đầy đủ các chi tiết thiết kế ấn tượng và độc đáo, phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Dựa trên những phong cách kiến trúc phổ biến, dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu cho việc trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp dành cho bạn tham khảo. 

Xem thêm: Mặt tiền biệt thự mini

Cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng theo phong cách hiện đại

Đây là phong cách kiến trúc được thực hiện khá phổ biến hiện nay. Kết hợp với kiến trúc mái thái, hoặc mái bằng, thì việc trang trí măt tiền nhà 3 tầng cũng trở nên đơn giản và hợp lý hơn với tổng thể không gian kiến trúc, hay cách thức bố cục công năng sử dụng hợp lý cho ngôi nhà. Những đặc trưng chung dễ dàng nhận thấy khi thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng mang phong cách này đó chính là cách thức bố cục, sắp xếp hình khối kiến trúc, công năng sử dụng.

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

Mẫu số 1: Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng có điểm nhấn

Cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng theo phong cách hiện đại mái thái được thực hiện theo kiểu đối xứng. Không gian kiến trúc đối xứng hiện đại qua khu vực sảnh trung tâm nên làm tăng lên giá trị thẩm mỹ và sự hấp dẫn cho ngoại thất của ngôi nhà. Không gian kiến trúc của các mẫu nhà 3 tầng có sân thượng luôn nhận được sự ưu ái của nhiều người. Việc trang trí không gian sân thượng bằng hệ thống sảnh, mái hiên che cho ngoại thất của ngôi nhà làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho mặt tiền nhà. 

phối cảnh trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế và trang trí mặt tiền nhà 3 tầng mái thái đẹp 

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1 tum diện tích 80m2 đơn giản, điểm nhấn là việc sử dụng màu sắc, màu mái cho phép việc trang trí mặt tiền nhà 3 tầng mái thái đẹp và sang trọng hơn hẳn. Đối với các mẫu nhà có 1 mặt tiền thì việc tạo nên những điểm nhấn về mặt không gian như thế này cho phép ngôi nhà của bạn ấn tượng hơn, và độc đáo hơn vô cùng. 

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

Mẫu số 3: Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng mái thái đẹp

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế và trang trí mặt tiền nhà 3 tầng hình chữ L đẹp

Mẫu biệt thự 3 tầng hình chữ L được thưc hiện với vẻ đẹp và sang trọng và hiện đại. Việc trang trí mặt tiền nhà 3 tầng được giật khối, với tỷ lệ được cân nhắc hợp lý và thể hiện được vẻ đẹp hiện đại cho tổng thể không gian ngoại thất của công trình. Sử dụng loai gạch ốp màu nâu hiện đại, cùng màu đá nâu ốp tinh tế cho mặt tiền ngôi nhà thêm sự chắc chắn và đăc biệt hơn cả.

phối cảnh trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

5: Tư vấn thiết kế trang trí mặt tiền nhà 3 tầng mái thái đẹp

mẫu trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

6: Tư vấn trang trí mặt tiền nhà 3 tầng mái thái đơn giản

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

7: Ngắm mẫu thiết kế trang trí mặt tiền nhà 3 tầng mái thái đẹp

mẫu trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

8: Hướng dẫn thiết kế và trang trí mặt tiền nhà 

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

9: Cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại đẹp

Số lượng mặt tiền nhà cũng quyết định đến việc trang trí mặt tiền nhà 3 tầng như thế nào. Ví du, đối với các mẫu thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền được thực hiện với 2 mặt tiền. Với nhà có 2 mặt tiền, thì việc tạo nên điểm nhấn cho kiến trúc, thể hiện được sự sang trọng, bề thế trong tổng thể không gian là điều vô cùng hơp lý. 1 mặt tiền thì cần phải nghiêm túc hơn trong viêc thể hiện, cần có điểm nhấn rõ ràng hơn cho thiết kế. 

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

10: Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng mái thái đẹp

Kiến trúc hiện đại, cùng với việc giật khối kiến trúc, cho phép thể hiện và trang trí mặt tiền nhà 3 tầng mái thái thêm đẹp và ấn tượng hơn hẳn. Những loại vât liệu sử dụng trong kiến trúc, đảm bảo được giá trị và tính thẩm mỹ cho công trình. Sử dụng hệ thống cột nhà hình chữ nhật với độ dài, tính kết nối, và thống nhất với phong cách kiến trúc, làm nên được vẻ đẹp cho không gian ngoại thất của công trình. 

kiến trúc trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

11: Tư vấn thiết kế và trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp mái bằng

Đối với các mẫu thiết kế nhà mái bằng, thì không gian kiến trúc bên ngoài cũng hầu hết là sử dụng những chi tiết, đặc trưng mang phong cách hiện đại. Phong cách thiết kế kiến trúc thể hiện được sự ấn tượng, độc đáo cho không gian ngoại thất, với 1 mặt tiền hiện đại đẹp, kết hợp với vật liệu kính hiện đại, mới mẻ. 

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

12: Tư vấn trang trí mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại hình chữ L

Mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại hình chữ L mái bằng thể hiện được sự mới mẻ, chắc chắn cho kiến trúc của công trình. Hình khối kiến trúc hiện đại, kết hợp cùng với các chi tiết vật liệu ngoại thất, làm tăng thêm sự đặc biệt cho ngoại thất của công trình. 

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

13: Giới thiệu cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại hình chữ L đẹp

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

14: Tư vấn thiết kế và trang trí mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại kết hợp với sân thượng trồng nhiều cây xanh 

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

15: Tư vấn thiết kế và trang trí mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại đẹp mái bằng

mẫu trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

16: Mẫu thiết kế và trang trí mặt tiền nhà 3 tầng mái bằng hiện đại

tư vấn trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

17: Mẫu thiết kế và trang trí mặt tiền nhà 3 tầng mái lệch hiện đại đẹp

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

18: Giới thiệu mâu trang trí mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại mái lệch độc đáo

Các mẫu nhà 3 tầng mái lệch thể hiện được sự chắc chắn cho không gian kiến trúc, mang đậm vẻ đẹp mới mẻ, và tinh tế nhờ các chi tiết kiến trúc ấn tượng và độc đáo này. Phần mái lệch được thiết kế với kết cấu chắc chắn, kiến trúc mới lạ, thể hiện được vẻ đẹp và sự khác biệt cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà. Đồng thời, phần mái thể hiện được sự mới mẻ và hiện đại cho tổng thể kiến trúc. Các đặc trưng của kiến trúc hiên đại cũng được thể hiện rõ ràng cho không gian ngoại thất. 

Cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng theo phong cách tân cổ điển

Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng theo phong cách tân cổ điển cũng được thực hiện khá phổ biến. Với đặc trưng phong cách tân cổ điển, thì việc ứng dụng những chi tiết kiến trúc rõ ràng, mang đặc trưng phong cách cũng là điều dễ hiểu. Sự cầu kì, chỉn chu trong cách thức thiết kế và thi công ngoại thất cho việc trang trí mặt tiền nhà 3 tầng tân cổ điển là điều dễ dàng nhìn thấy. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của công trình này. 

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

Mẫu 19: Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng tân cổ điển

Tiểu biểu cho không gian ngoại thất của công trình này chính là phong cách kiến trúc tân cổ. Với những đường nét phào chỉ tinh tế, mềm mại tạo điểm nhấn. Đặc biệt, với thiết kế ấn tượng với những chi tiết đơn giản và tập trung nhiều điểm nhấn. 

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

20: Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

21: Cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng theo phong cách tân cổ điển sang trọng có tầng hầm bề thế

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng tân cổ điển

22: Tư vấn thiết kế và cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng tân cổ điển

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

23: Tư vấn thiết kế và trang trí mặt tiền nhà 3 tầng có chiều sâu và điểm nhấn kiến trúc 

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

24: Tư vấn thiết kế và trang trí mặt tiền nhà 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

25: Hướng dẫn cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng theo phong cách tân cổ điển đẹp

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

26: Vẻ đẹp từ trang trí mặt tiền nhà 3 tầng sang trọng 

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

27: Ngắm mẫu trang trí mặt tiền nhà 3 tầng phong cách tân cổ điển mái thái đẹp

Phối cảnh trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

28: Tư vấn thiết kế và trang trí mặt tiền nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp vô cùng ấn tượng

Cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng phong cách cổ điển đẹp

Phong cách kiến trúc cổ điển trong thiết kế và thi công ngoại thất nhà biệt thự 3 tầng cũng rất được chú ý. Có thể thấy, ở phong cách kiến trúc này thể hiện được rõ ràng nhất sự bề thế và độc đáo trong chi tiết, cũng như đảm bảo được hệ thống chi tiết trang trí đầy nghệ thuật và tinh tế cho công trình. Bạn có thể thấy, những chi tiết trang trí kiến trúc cầu kì, công phu và vô cùng tỷ mỉ chính là điểm nhấn độc đáo cho không gian kiến trúc của công trình đó. Đặc biệt, ở phong cách cổ điển, thì việc nhấn mạnh vào các chi tiết ở khu vực sảnh, mái, đầu hồi mái, quanh cửa sổ.... cũn được chú ý. Các mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp cổ điển, hoặc thể hiện được đậm chất kiến trúc châu âu qua kiến trúc mặt tiền của công trình này. 

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

29: Mẫu thiết kế và trang trí mặt tiền nhà 3 tầng cổ điển đẹp

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

30: Trang trí mặt tiền nhà 3 tầng cổ điển đẹp

trang trí mặt tiền nhà 3 tầng

 31: Một số mẹo trang trí mặt tiền nhà 3 tầng cổ điển được ứng dụng tuyệt vời trong mặt tiền của công trình này


 

Kết luận: Về cách trang trí mặt tiền nhà 3 tầng đẹp

Việc trang trí kến trúc, công năng sử dụng cho mẫu nhà 3 tầng cổ điển được thực hiện và đảm bảo tuyệt đối cho nhu cầu sử dụng và mong muốn của các thành viên trong gia đình. Bạn nên tìm đến các đơn vị, công ty uy tín để được tư vấn và trang trí kiến trúc, công năng sử dụng cho ngôi nhà. Đồng thời, các chi tiết trang trí kiến trúc được đảm bảo thực hiện với vẻ đẹp tinh tế, được kiến trúc sư triển khai với vẻ đẹp thẩm mỹ, ấn tượng và sâu sắc, mang đến cho ngoại thất của công trình vẻ đẹp độc đáo và hấp dẫn. 

Liên hệ tư vấn thiết kế trực tiếp với kiến trúc sư:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế nhà chữ L 1 tầng 3 phòng ngủ

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận