CỰC ẤN TƯỢNG với các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở

Để đáp ứng được nhu cầu sống ngày càng hiện đại của con người hiện nay, những không gian hướng ra thiên nhiên, được gọi là "không gian mở" đang ngày càng trở thành xu hướng xây dựng được ưu chuộng trên thế giới. Và ở nước ta, xu hướng đó cũng không nằm ngoại lệ. Biểu hiện dễ thất nhất là ở các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở.

MỤC LỤC

 1   Thế nào là mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở

 2   Những ý nghĩa, vai trò của các mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở

 3   Những điều nên có ở mẫu nhà biệt thự 2 tầng không gian mở

      3.1. Thứ nhất: Nhà biệt thự 2 tầng không gian mở cần có sân vườn

      3.2. Thứ hai: Nếu có thể, hãy để mẫu nhà biệt thự 2 tầng không gian mở có bể bơi 

      3.3. Thứ ba: Những khoảng trống cho ánh sáng

      3.4. Thứ tư: Cây xanh trong những thiết kế nhà 2 tầng có không gian mở

 4   Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng không gian mở ấn tượng


Được xây dựng ngày càng phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện nay, phù hợp với đa dạng mục đích sử dụng của con người như nghỉ dưỡng, hay để ở, sinh hoạt... việc xây dựng các mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự có không gian mở đang trở thành lựa chọn được rất nhiều người yêu thích. Thế nhưng, không phải rằng ai cũng có đủ điều kiện để có thể sở hữu được những không gian sống hấp dẫn và đầy thú vị như thế. Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng không gian mở dường như trở thành niềm mơ ước của biết bao nhiêu người. 

Bởi cuộc sống hối hả, ồn ào và buồn bã nơi thành phố khiến cho nhiều người cảm thấy ngột ngạt và khó chịu vô cùng. Chính vì thế, những khoảng không gian màu xanh, gần gũi và tiếp xúc với thiên nhiên đang ngày càng trở thành niềm mong muốn của nhiều người. Và nó cũng ngày càng trở nên "Đắt Giá" hơn. 

  •  
Tham khảo những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 1 tum đẹp
  •  
Làm sao để thiết kế mặt tiền nhà gác lửng đẹp 1, 2, 3 tầng
  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp nhất hiện nay

 

Thế nào là biệt thự 2 tầng không gian mở? 

Biệt thự 2 tầng không gian mở được hiểu là một loại hình nhà ở mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây. Đây là thuật ngữ dùng để chỉ chung cho những mẫu nhà ở, biệt thự 2 tầng, được ưu tiên những khoảng không gian mở, không gian xanh thoáng mát rộng rãi và có tính chất kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh nhiều nhất.

Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở đang ngày càng được yêu thích và trở thành mơ ước của nhiều người, đó là bởi những lý do sau: 

+ Diện tích xây dựng nhà ở đang ngày càng bị thu hẹp và hạn chế. Chính vì thế, việc ưu tiên những không gian sống mở, kết nối với thiên nhiên lại càng được cho là yếu tố hợp lý cho việc xây dựng. 

+ Không gian sống trong các mẫu nhà biệt thự 2 tầng không gian ở được ưu tiên về diện tích, bố cục kiến trúc và sự kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh. Những khoảng không gian ngập tràn ánh sáng, nắng, và gió tự nhiên được đem vào trong thiết kế một cách có ý thức chính là lựa chọn hàng đầu đầy ưu ái trong những công trình này. Vì thế, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích kiến trúc hiện đại, mong muốn những khoảng không gian tiếp xúc và gần gũi nhất với thiên nhiên xung quanh. 

biệt thư 2 tầng không gian mở là gì

Thế nào là biệt thự 2 tầng không gian mở?

+ Yếu tố độc đáo trong kiến trúc cũng chính là lý do quan trọng mà các mẫu nhà biệt thự 2 tầng không gian mở được nhiều người yêu thích đến như thế. Khác biệt so với những kiểu kiến trúc nhà ở 2 tầng truyền thống, thì các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng không gian mở này được ưu ái bởi kiến trúc khá mới mẻ và độc đáo. Trong đó, người kiến trúc sư đóng vai trò vô cùng quan trọng để hình thành lên được những ý tưởng thiết kế nhà ở tối ưu nhất.

Ngoài những tiện ích, tiện nghi về không gian sống, tính thẩm mỹ, độc đáo,... thì các mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở còn thực sự chinh phục những chủ đầu tư trẻ tuổi bởi sự phóng khoáng, tinh tế và khác biệt. 

Ý nghĩa của các mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở trong cuộc sống hiện đại

Cũng giống như những thiết kế biệt thự 2 tầng, nhà ở thông thường khác, các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở mang vai trò quan trọng nhất đó là phục vụ nhu cầu cuộc sống, sinh hoat của các thành viên trong gia đình. Nhà chính là nơi để ở, và ngôi nhà biệt thự 2 tầng không gian mở cũng chẳng nằm ngoài được chức năng đó. Chính vì thế, yếu tố thoải mái, tiện nghi, đầy đủ chính là yêu cầu hàng đầu mà một ngôi nhà cần đáp ứng được.

Hơn nữa, do những đặc trưng về mặt kiến trúc, cũng như sự độc đáo trong không gian sống, mà các mẫu nhà biệt thự 2 tầng không gian mở còn được sử dụng nhiều trong những nhu cầu nhà ở, biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay. Nhiều gia đình muốn sở hữu những mẫu nhà biệt thự có không gian mở, có cuộc sống hiện đại, và gần gũi, mở ra với thiên nhiên để có thể dễ dàng kế nối hơn đối với xung quanh. Tận dụng những không gian này làm biệt thự nghỉ dưỡng, phù hợp với nhu cầu cuộc sống cần sự tiện nghi, thoải mái.... trong tổng thể mẫu thiết kế hơn cả.

ý nghĩa mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở

Ý nghĩa của những mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở đẹp

Ngoài ra, giữa những không gian sống chật chội, xô bồ như cuộc sống hiện đại ngày nay, thì việc tìm về với những ngôi nhà có tính kết nối với thiên nhiên đang trở thành xu hướng thiết kế của giới trẻ được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Mang ý nghĩa về không gian sống tiện nghi, thoải mái và ý tưởng sống thân thiện, gần gũi với thiên nhiên cũng chính là yếu tố quan trọng khiến cho những mẫu thiế kế biệt thự 2 tầng không gian mở trở nên độc đáo và ấn tượng hơn hẳn. 

Những điều nên có ở một mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở?

Để có một không gian sống thực sự như ý muốn, để có được một ngôi nhà thể hiện được trọn vẹn những mong muốn, yêu cầu cho việc sử dụng thì bạn cần một vài tiêu chí để đem lại cho không gian ngôi nhà ở của mình. Một mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở đẹp, ngoài những yêu cầu về kiến trúc, thẩm mỹ, công năng sử dụng, thì những đòi hỏi về không gian sống để làm trọn vẹn hơn vẻ đẹp ngoại thất của thiết kế nhà là điều vô cùng quan trọng và hợp lý. Những thứ cần thiết có ở một mẫu nhà biệt thự 2 tầng không gian mở để giúp ngôi nhà thêm trọn vẹn hơn vẻ đẹp dưới đây sẽ chắc chắn giúp bạn có thể hoàn thiện được cho mình những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hông gian mở tốt nhất. Bao gồm: 

Thứ nhất: Nhà biệt thự 2 tầng không gian mở cần có sân vườn

Sân vườn là một trong những yếu tố quan trọng, không chỉ ở những thiết kế biệt thự 2 tầng có không gian mở, mà ngay cả đối với những mẫu biệt thự vườn 1 tầng, biệt thự, nhà vườn khác,... thì nó cũng là điều nên có để khiến cho không gian nhà ở trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. 

biệt thự 2 tầng không gian mở có sân vườn

Sân vườn đẹp cho các mẫu nhà biệt thự 2 tầng không gian mở

Khoảng sân vườn dù có lớn hay nhỏ, nhưng cũng cần có để tăng thêm sự rộng rãi, thoáng mát, và màu xanh cho tổng thể ngôi nhà. Chắc hẳn, với những khoảng diện tích đất nhỏ, được tận dụng để trải thảm cỏ xanh, hay tận dụng trồng những cây cảnh, sẽ giúp không gian nhà ở của bạn trở nên dịu mát hơn trong những ngày hè nóng bức oi ả. Đặc biệt, nó cũng sẽ giúp cho thiết kế tổng thể của công trình trở nên dịu mát, ấn tượng và độc đáo hơn. Chắc hẳn, ai cũng mong muốn có một khu vườn nhỏ xinh như thế này trước nhà đúng không? Được ngắm nhìn màu xanh tự nhiên của hoa lá, cũng sẽ khiến cho tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. 

Thứ hai: Nếu có thể, hãy để mẫu nhà biệt thự 2 tầng không gian mở có bể bơi 

Các mẫu biệt thự 2 tầng có hồ bơi được thiết kế, và xây dựng ngày một nhiều và phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Nó là tiêu biểu cho những nhu cầu về nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống cần phải thỏa mãn được trong nhu cầu cuộc sống hiện đại.

Mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở

 Bể bơi- Chức năng không thể thiếu được trong những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng không gian mở

Bể bơi đươc xây dựng trong những mẫu biệt thự hiện đại, trong những thiết kế biệt thự, nhà ở hiện nay không còn là điều gì đó quá xa xỉ hay khác biệt. Mà nó dường như đã trở thành một lựa chon không thể thay thế đối với việc xây dựng và thiết kế. Do đó, bố trí một bể bơi, trong tổng thể không gian kiến trúc, xây dựng của ngôi nhà, cũng chính là cách để thể hiện được giá trị sống, đẳng cấp, cũng như sự trọn vẹn cho một không gian sống chuẩn mực như hiện nay.

Trong quá trình thiết kế và đưa ra ý tưởng xây dựng, kiến trúc sư sẽ là người quy hoạch tổng thể mặt bằng công năng sử dụng, và đặt được bể bơi, hồ bơi vào những vị trí thích hợp trong tổng thể lo đất xây dựng, cũng như không gian của mẫu nhà biệt thự 2 tầng không gian mở. Nhằm đem lại nhữn nguồn không gian sống tốt nhất. Đồng thời, thuận tiện nhất đối với nhu cầu sử dụng và sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình. 

Kích thước bể bởi trong thiết kế nhà biệt thự 2 tầng có không gian mở cũng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện thực tế của từng gia đình. Bạn có thể chỉ sử dụng những loại bể bơi mini gia đình, hoặc cũng có thể lựa chọn xây dựng những bể bơi có kích thước lớn hơn, hình dáng phù hợp với điều kiện kiến trúc, cũng như tạo nên được vẻ đẹp thống nhất cho tổng thể ngôi nhà. 

Thứ ba: Những khoảng trống cho ánh sáng

Những khoảng không gian trống cho ánh sáng là một trong những phần không thể thiếu được cho những mẫu nhà biệt thự 2 tầng không gian mở. Trong những thiết kế nhà biệt thự 3 tầng, biệt thự 2 tầng, thiết kế nhà ở thông thường, thì yếu tối ánh sáng chỉ cần đảm bảo đủ. Thì đối với những mẫu nhà biệt thự 2 tầng không gian mở như thế này, yếu tố ánh sáng trong thiết kế cần được ưu tiên hàng đầu. 

biệt thự 2 tầng có không gian mở đẹp

Sử dụng ánh sáng trong thiết kế nhà biệt thự 2 tầng có không gian mở

Ánh sáng cần được tận dụng một cách hiệu quả và tối đa trong thiết kế nhà biệt thự 2 tầng có không gian mở. Có thể tận dụng bằng những ô cửa sổ rộng, thoáng, hoặc sử dụng kính làm vật liệu để đón sáng một cách tốt nhất. Mọi cách có thể được sử dụng và vận dụng trong thiết kế và thi công những mẫu nhà biệt thự 2 tầng không gian mở đẹp này. 

Ánh sáng cũng có chức năng, và tính thẩm mỹ đến kì diệu bởi nó mang đến cho ngôi nhà những không gian thực sự sống động và ấn tượng, thoải mái vô cùng. Ánh sáng tự nhiên, kết hợp cùng với nguồn ánh sáng nhân tạo sẽ đem đến cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà biệt thự vẻ đẹp gần gũi, chân thực và lung linh nhất. 

Xem thêm: thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Thứ tư: Cây xanh trong những thiết kế nhà 2 tầng có không gian mở

Sử dụng cây xanh trong những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có không gian mở được sử dụng và đảm bảo được cho ngôi nhà những giá trị tốt nhất. So với những mẫu nhà phố chật chội, thì thiết kế nhà 2 tầng không gian mở có ưu thế hơn rất nhiều về mặt không gian, cũng như các yếu tố tiếp xúc với thiên nhiên xung quanh. Trong đó, sử dụng nhiều cây xanh cũng là điều rất ấn tượng và khác biệt.

không gian mở trong thiết kế biệt thự 2 tầng

Cây xanh trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở

Sử dụng cây xanh trong cả không gian bên trong, cũng như bên ngoài của công trình. Điều đó giống như việc, bạn đã mang cả thiên nhiên xanh mát vào chính ngôi nhà của mình. Và đó thực sự là những điều vô cùng tuyệt với đối với những mẫu nhà 2 tầng không gian mở đẹp không thể thiếu được. Vì thế, bạn đừng để không gian nhà ở của mình thiếu đi được những khoảng cây xanh trong ngôi nhà, nó sẽ bớt đi phần nào hứng thú cuộc sống đấy!

Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng không gian mở ấn tượng

Rất nhiều mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng không gian mở được thiết kế, và thi công xây dựng trên cả nước. Đủ cho thấy được những ngôi nhà mang ý nghĩa về sự gần gũi với thiên nhiên như thế này luôn nhận được nhiều ưu ái của nhiều gia đình trong vô số những lựa chọn khác. Cùng chúng tôi nhìn ngắm những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở dưới đây, để có thêm cho mình những lựa chọn thiết kế phù hợp: 

biệt thự 2 tầng không gian mở hiện đại

Mẫu 1: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng không gian mở mái thái đơn giản. Với 1 mặt tiền rộng, cùng với hệ thống cửa kính, lan can, ban công đẹp, mẫu nhà biệt thự 2 tầng không gian mở này trở thành lựa chọn đầy ưu ái đối với nhiều gia đình hiện nay. Không gian ban công rộng rãi trong thiết kế cũng là điều ấn tượng, giúp cho mẫu biệt thự 2 tầng mái thái này có thêm tính kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh hơn. 

biệt thự 2 tầng không gian mở hiện đại

Mẫu 2: Thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở có sân vườn rộng rãi. Thiết kế mang đậm hơi hướng hiện đại. Với kiến trúc nhà 2 tầng mái bằng hiện đại, mang đầy đủ đặc trưng phong cách thiết kế, mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở này mang đến vẻ đẹp mới mẻ và độc đáo cho ngoại thất công trình. Với màu sắc hấp dẫn, cây xanh, không gian thoáng rộng, cùng hình khối kiến trúc ngôi nhà khỏe khoắn, mạnh mẽ,... cũng đã tạo nên được tính hấp dẫn, ấn tượng cho vẻ đẹp ngoại thất của ngôi nhà biệt thự 2 tầng không gian mở vô cùng thú vị này. 

Biệt thự 2 tầng không gian mở đẹp

3: Thiết kế biêt thự 2 tầng không gian mở khác biệt với hình khối kiến trúc rõ ràng. Với thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái bằng, cùng những đặc trưn về mặt hình dáng, phong cách và các đường nét kiến trúc mạnh mẽ, chắc chắn khiến cho ngôi nhà trở nên khác biệt. Điểm nhấn rõ ràng nhất có lẽ là khu vực tầng 2 được thiết kế với hệ thống lam bê tông giả gỗ trang trí, được trồng cùng với hệ thống cây xanh, giúp cho ngôi nhà mang đậm dấu ấn đậm nét của thiên nhiên. Đồng thời, những không gian xung quanh như hiên nhà, khu vực bể bơi, thiết kế cửa sổ tròn kính... cũng thể hiện được đậm đà dấu ấn kiến trúc ở ngoại thất của ngôi nhà biệt thự 2 tầng không gian mở độc đáo này. 

biệt thự 2 tầng không gian mở hiện đại

Vào buổi đêm, lại là lúc nhìn thấy được rõ ràng hiệu quả của ánh sáng trong thiết kế nhà biệt thự 2 tầng có không gian mở này. Ánh sáng được sử dụng giúp cho ngôi nhà trở nên lung linh, huyền ảo và ấn tượng hơn khi nhìn ngắm. Đồng thời, điều này cũng mang đến cho không gian ngoại thất, kiến trúc sự khác biệt vô cùng. Những mảng chiếu sáng tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ và đặc biệt cho công trình. 

thiết kế biệt thư 2 tầng không gian mở

Mẫu số 4: Thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở mái thái. Công trình này có lẽ là tiêu biểu cho kiểu kiến trúc không gian nhà vườn biệt thự. Với khung cảnh, vị trí xây dựng nên thơ, trữ tình, cùng toan bộ những không gian phụ trợ như sân vườn, bể bơi, tiểu cảnh... đều được sử dụng và thể hiên mang vẻ đẹp trọn vẹn cho thiết kế ngoại thất của công trình đó. 

mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở có bể bơi đẹp và hiện đại. Khu vực bể bơi bên hông nhà giúp cho bạn có được những giây phút cực kì thú vị và thoải mái bên những người thân yêu trong gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn là việc tận hưởng một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay chính tại ngôi nhà của mình. 

biệt thự 2 tầng không gian mở

Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở hiện đại kết hợp với kính vô cùng ấn tượng.

biệt thự 2 tầng không gian mở đẹp

Thiết kế 6: Vẻ đẹp hiện đại từ thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở. Các yếu tố xanh- sạch được thể hiện trọn vẹn trong tổng thể không gian kiến trúc của ngoại thất ngôi nhà. Vận dụng toàn bộ những đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại trong thiết kế, ngôi nhà thực sự mang đến điểm nhấn về mặt không gian, hình khối. Những yếu tố tự nhiên, không gian xanh trong kiến trúc được thực hiện và đảm bảo cho không gian ngoại thất của công trình đó. Bạn có thể cảm nhận được rõ ràng những điều này thông qua hình khối, và cách sử dụng vật liệu ngoại thất cho công trình. 

mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở

7: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng không gian mở mái bằng hiện đại. 

mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở

8: Thiết kế biệt thự 2 tầng mái lệch không gian mở vô cùng hiện đại và ấn tượng

mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở

9: Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở mái thái sang trọng và hấp dẫn. 

thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở

Mẫu số 10: Vẻ đẹp hấp dẫn từ biệt thự 2 tầng không gian mở có bể bơi hiện đại. Sự hấp dẫn trong kiến trúc ngoại thất công trình được thể hiện một cách trọn vẹn qua thiết kế. Các chi tiết, không gian như bể bơi, sân vườn, cây cảnh, ... làm nền cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Hệ thống ánh sáng trong thiết kế được vận dụng và thể hiện một cách trọn vẹn. Khiến cho không gian xung quanh nhà trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. 

thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở

11: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở đẹp mái thái 2 tầng. Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đơn giản ở quê như thế này cũng có thể trở thành những không gian mở đầy hấp dẫn và thú vị. Bố cục kiến trúc ngoải mái, cùng với những khoảng diện tích tiếp xúc với thiên nhiên xung quanh qua cửa sổ, cửa chính, ban công, cũng khiến cho ngôi nhà trở nên hấp dẫn và thú vị hơn nhiều. 

biệt thự 2 tầng không gian mở

Không gian xung quanh nhà được kết nối đầy ấn tượng qua mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở đẹp

mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở

12: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có không gian mở hiện đại mái bằng vô cùng ấn tượng

biệt thự 2 tầng không gian mở

13: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng không gian mở mái bằng hiên đại. Biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền với sự chỉn chu trong từng chi tiết thiết kế kiến trúc, công năng sử dụng, cũng như mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp gần gũi, và sức hấp dẫn đến từ ngoại thất vô cùng đẹp và ấn tượng. 

mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở

14: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng không gian mở có nhiều cây xanh. Không gian thiên nhiên, cây xanh xung quanh cũng là yếu tố hấp dẫn nhờ những chi tiết trang trí, cây xanh cho công trình. Hệ thống cây leo, cây xanh được sử dụng ở ngoại thất cần được lựa chọn kĩ càng và chuẩn mực. Điều đó sẽ giúp ngôi nhà giữ được vẻ đẹp chuẩn mực cần thiết. 

mẫu biệt thự 2 tầng không gian mở

Mẫu số 15: Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở hiện đại. Với hệ thống cửa kính hiện đại, sang trọng và ấn tượng, được sử dụng cho ngoại thất làm tăng thêm tính tiện nghi và thoải mái sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên độc đáo. Ánh sáng trong kiến trúc của công trình cũng được sử dụng một cách đầy tinh tế và hợp lý, khi hệ thống ánh sáng đèn, ánh sáng điện phát huy được tối đa giá trị thẩm mỹ cho kiến trúc của công trình đó. 

biệt thư 2 tầng không gian mở

Mẫu số 16: Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở hiện đại đẹp 

biệt thư 2 tầng không gian mở

Mẫu số 17: Ngắm nhìn vẻ đẹp ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở hiện đại sang trọng


Như vậy, để sở hữu những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở đẹp, ý tưởng thiết kế đóng vai trò rất quan trọng. Nếu bạn đã hình thành lên được ý tưởng thiết kế nhà cho gia đình mình riêng biệt và độc đáo rồi, thì bạn chỉ cần tìm đến những người kiến trúc sư có chuyên môn trong việc xử lý và thiết kế những công trình kiến trúc sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng của gia đình mình. Bạn có thể tìm đến những đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở uy tín, hoặc tìm đến những người kiến trúc sư chuyên nghiệp, họ sẽ là đưa ra cho bạn những tư vấn chính xác, cụ thể nhất về ngôi nhà 2 tầng không gian mở mà bạn mong muốn!

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận