Hơn 20 mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp đậm đà bản sắc Việt

Dù cuộc sống có hiện đại, có nhiều đổi thay đến đâu, thì những giá trị truyền thống vẫn luôn là những điều tuyệt vời với không thể thay thế được. Những không gian, giá trị sống ngày càng hoàn thiện và tối ưu nhất, đem đến những không gian sống hoàn thiện nhất cho mọi người chính là điều mà chúng tôi luôn cố gắng. 

MỤC LỤC 

 1   Ý nghĩa thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ

 2   Xu hướng thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ

 3   Tư vấn 20 mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp

 4   Kết cấu mái trong nhà 2 tầng mái ngói đỏ là gì?


Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp dưới đây cũng không nằm ngoại lệ. Bạn biết đấy, vẻ đẹp, tính thẩm mỹ tối ưu, cùng những giá trị truyền thống của những công trình mang phong cách hiện đại, mới mẻ như thế này là lựa chọn phù hợp của rất nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình ở nông thôn, với những trải nghiệm trong kiến trúc, đồng thời, đối với không gian xây dựng nhà ở như thế này, những trải nghiệm của bạn về cuộc sống gần gũi, đơn giản ở quê sẽ trở nên cần thiết và thân thuộc hơn rất nhiều. Cùng chúng tôi tham khảo những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp dưới đây, để hiểu hơn về những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đẹp, vô cùng ấn tượng như thế này bạn nhé. 

  •  
Giới thiệu 13 mẫu mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ đẹp khiến ai cũng yêu thích
  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở cực ấn tượng
  •  
Những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 1 tum đơn giản mà đẹp

Ý nghĩa các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp mang ý nghĩa vô cùng lớn đối với mỗi gia đình. Những không gian kiến trúc hiện đại, thể hiện đậm giá trị truyền thống rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đep mang rất nhiều ý nghĩa đối với tổng thể không gian sống, cũng như đem đến cho nhiều gia đình sự thoải mái, tiện nghi và vô cùng ấn tượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa của các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp và phù hợp này với gia đình mình! 

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Ý nghĩa thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp

Hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học, kĩ thuật, và sự mới mẻ của thiết kế kiến trúc, phần mái nhà trong tổng thể không gian nhà ở đẹp ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết hơn đối với từng chủ đầu tư trong gia đình. Các ngôi nhà cũng có nhiều sự lựa chọn hơn về chất liệu, cách thức làm mái, cũng như có thể thể hiện được nhiều kiểu kiến trúc mái nhà khác nhau phụ thuộc vào từng thiết kế, cũng như đem đến cho ngoại thất của những công trình này sự thoải mái, tiện nghi, và có thêm nhiều không gian sống tối ưu cho việc sử dụng. Mái ngói chỉ là một trong vô số những kiểu kiến trúc, sử dụng phổ biến trong thiết kế và thi công nhà dân dụng, nhà ở truyền thống. Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp được thực hiện mang nhiều ý nghĩa:

+ Thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ mang ý nghĩa về mặt thẩm mỹ. Tính thẩm mỹ được thể hiện rõ ràng trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ được thể hiện khá rõ ràng. Màu sắc ngói được sử dụng mang màu đỏ với những sắc độ khác nhau. Từ màu ngói đổ tươi, đỏ cam, cho đên đỏ sẫm.... đều thể hiện được tính thẩm mỹ vô cùng rõ ràng. Người ta cho rằng, sở dĩ, các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ nói riêng, và các mẫu thiết kế nhà mái ngói đỏ nói chung được sử dụng phổ biến ở Việt Nam là bởi do điều kiện khí hâu, thời tiết nước ta. Nhất là vào mùa hè, khi mặt trời tác dụng trực tiếp với ánh nắng sẽ khiến cho phần mái ngói đỏ được phản xạ, làm tăng thêm vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho thiết kế ngoại thất của công trình đó. 

Xem ngay: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế các mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp đáng xây dựng

+ Thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ mang ý nghĩa về giá trị sử dụng: Giá trị sử dụng trong thiết kế ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp chính là phần nóc nhà, có chức năng trong việc che chắn và bảo vệ con người. Giá trị sử dụng của các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ có ý nghĩa giúp tránh đi khỏi tác dụng xấu của thời tiết, khí hậu. Những giá trị sử dụng của ngôi nhà được thể hiện ở các yếu tố như: khả năng chống thấm, khả năng chống ẩm, khả năng cách nhiệt, khả năng cách âm, chống rêu mốc, rỉ sét, hay tính tham khảo, độ bền của vật liệu sử dụng. Tính sử dụng trong các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói được thể hiện một cách trọn vẹn. Hình ảnh những nếp nhà mái ngói, quyện hòa với con đường làng đầy rơm rạ ngả vàng khiến chúng ta gợi nhớ về một thời quá khứ đầy ắp kỉ niệm. Giá trị sử dụng, cùng những giá trị về mặt văn hóa, được thể hiện rõ ràng qua hình dáng kiến trúc, cũng như những gì mà kiến trúc nhà 2 tầng mái ngói đỏ thể hiện được. 

Ngoài ra, giá trị sử dụng của những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ còn được thể hiện ở việc, đây là kiểu mái thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay, khi mà các yếu tố liên quan đến việc sử dụng của mái ngói cũng phù hợp với điều kiện thực tế khí hậu ở nước ta như: Độ dốc mái phù hợp cho việc thoát nước, với điều kiện chống nóng cho mái tiêu chuẩn ở nước ta. 

+ Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ mang những ý nghĩa về mặt phong thủy: Phong thủy mái nhà là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc thiết kế và thi công công trình. Mái nhà được coi là nơi tụ khí của toàn bộ ngôi nhà đó. Chính vì thế, việc thiết kế mái, và làm sao cho phần mái trở nên hợp phong thủy hay không trở nên có ý nghĩa rất lớn trong việc giúp mang lại sự hòa khí, thịnh vượng cho sức khỏe cũng như những điều may mắn, tốt đẹp đối với các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ được đảm bảo trọn vẹn về các tiêu chí phong thủy, mang đến sự hòa hợp cho tổng thể gia đình. 

Tham khảo thêm: Chiêm ngưỡng gần 30 mẫu mặt tiền nhà đơn giản đẹp 1, 2, 3 tầng tiện nghi và sang trọng trên khắp cả nước

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp từ truyền thống đến hiện đại

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp được thực hiện mang phong cách truyền thống cho đến hiện đại. Được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển, cũng như những giá trị thẩm mỹ, truyền thống tối đa được sử dụng trọn vẹn cho không gian kiến trúc, cũng như chức năng thẩm mỹ của công trình đó. 

mẫu nhà 2 tầng mái ngói đẹp

Nhu cầu sử dụng các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp và phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay

Không khó để bắt gặp được những ý tưởng thiết kế và xây dựng nhà ở, các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ trên khắp cả nước. Từ trong truyền thống, cho đến hiện đại, các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đều được thực hiện và triển khai trọn vẹn, thỏa mãn những nhu cầu và công năng sử dụng, cũng như mục đích sống thoải mái và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp mang lại sự thoải mái, chi phí xây dựng cũng vừa phải, phù hợp với thói quen sử dụng và tính thẩm mỹ của người Việt. 

Do đó, nhu cầu sử dụng, thiết kế, cũng như thi công các công trình nhà 2 tầng mái ngói này đang được ngày càng sử dụng và quan tâm đầu tư, xây dựng hơn cả. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp dưới đây để lựa chọn được cho mình những ngôi nhà với mái ngói đỏ đẹp và hợp lý nhất. 

Xem thêm: làm sao để sở hữu được các mẫu thiết kế mặt tiền nhà gác lửng đẹp


Tư vấn 20 mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp được xây dựng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của rất nhiều khách hàng hiện nay trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho gia đình mình những phương pháp thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp dưới đây đươc thiết kế và xây dựng, thi công hoàn thiện trên cả nước. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tính ứng dụng, cũng như độ thẩm mỹ, kiến trúc của những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp này. 

mẫu nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp

Mẫu số 1: Ấn tượng với mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp cân đối và sang trọng

tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp ở nông thôn. Phương án thiết kế kiến trúc của ngôi nhà với sự gần gũi, thân thuộc, hình khối kiến trúc mang đậm giá trị thẩm mỹ, cũng như tạo cho ngôi nhà vẻ đẹp trang trọng và hấp dẫn nhất. 

tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Mãu số 3: Vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp theo phong cách truyền thống. Bạn có thể lựa chọn được những chi tiết trang trí kiến trúc, đảm bảo được tính thẩm mỹ đơn giản, bền vững cho công trình. Có thể thấy, ngoài việc sử dụng các chi tiết trang trí, thì ngoại thất của công trình còn được làm mới hơn bởi hệ thống vật liệu, gạch ốp trang trí ngoại thất được đảm bảo thực hiện cho kiến trúc. Sử dụng các loại gạch ốp tường trang trí, không chỉ có hiệu quả trong việc thẩm mỹ, mà còn là yếu tố để đánh giá được giá trị, hay độ bền vững của vật liệu. Màu mái ngói đỏ, kết hợp cùng với vật liệu ốp tường màu đỏ làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất. Tông màu gạch ốp tường ngoại thất sẽ cùng với tone màu mái ngói đỏ, đem đến sự thống nhất về màu sắc, cũng như là vật liệu, hình khối kiến trúc của công trình đó để đem lại phương án tư vấn thiết kế hợp lý nhất. 

Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp

tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp với thiết kế mái giật cấp hiện đại và mới mẻ. Không gian kiến trúc hiện đại của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp mang lại cho chủ đầu tư đem lại cho công trình sự thoải mái, hấp dẫn cho kiến trúc. 

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Mẫu số 5: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp ở quê. Màu sắc mái ngói đỏ tươi ấn tượng, sử dụng hệ thống mái ngói lợp nhà chất lượng, ưng ý và đem lại cho chủ đầu tư sự thoải mái và hợp lý nhất. 

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Mẫu số 6: Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp 4 mặt tiếp giáp với thiên nhiên. 4 mặt được ốp bằng gạch thẻ màu đỏ, thể hiện được sự ấn tượng, và hợp lý trong cách vận dụng màu sắc, đem lại cho ngoại thất sự tự do, ấn tượng và độc đáo vô cùng. Đặc biệt, bạn cũng có thể nhìn thấy được, sự hoàn thiện trong các chi tiết trang trí, được tận dụng một cách thoải mái và sáng tạo trong không gian kiến trúc của công trình này. Bạn hoàn toàn có thể thể hiện được sự thoải mái, tinh tế trong thiết kế kiến trúc của công trình đó. 

mẫu nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp ở quê

kiến trúc nhà 2 tầng mái ngói đỏ

8: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp hiện đại, phù hợp với nhu cầu và tính thẩm mỹ trong công năng sử dụng của nhiều gia đình như hiên nay. Hệ thống cửa gỗ, kết hợp cùng với màu mái ngói đỏ, làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ, đem lại cho ngoại thất của ngôi nhà sự mới mẻ, tự nhiên và ấn tượng. Màu sắc tự nhiên của mái ngói đỏ, cùng với các chi tiết tran trí cho không gian ngoại thất đã làm tăng thêm sự tiện ích và hấp dẫn cho kiến trúc của công trình đó. 

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

9. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp ở quê. Thông thường, đối với nhà ở 2 tầng, thì các tầng mái đều được giật cấp, thể hiện được sự sang trọng và bề thế vô cùng. Điều này mang lại cho kiến trúc của công trình sự mới mẻ và bề thế. Hơn nữa, các chi tiết trang trí cho kiến trúc, cùng những loại vật liệu được sử dụng ở ngoại thất cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn cho không gian ngoại thất hơn cho ngôi nhà. Màu sắc ngoại thất, cùng với màu của mái, cũng làm tăng thêm tính hấp dẫn và độ mới mẻ cho kiến trúc của công trình, mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp này. 

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

10. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đơn giản

Xem thêm: Những ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ đẹp ở quê

mẫu nhà 2 tầng mái ngói đỏ

11: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đep sang trọng. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng 1 tum với thiết kế mái ngói đỏ vô cùng hợp lý, mang đến cho các công trình sự thoải mái và hợp lý trong kiến trúc. Với 1 tầng tum, không gian của mái ngói đỏ tươi tắn, hấp dẫn, đem lại cho công trình sự mới mẻ và đặc biệt ấn tượng. 

tư vấn mẫu nhà 2 tầng mái ngói đỏ

12. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp truyền thống 

mẫu nhà 2 tầng mái ngói đỏ

13. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp hiện đại sang trọng. 

mẫu nhà 2 tầng mái ngói đỏ

14. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp 2 tầng ở quê vô cùng ấn tượng và sang trọng

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

15: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp hiện đại và mới mẻ với thiết kế kiến trúc đơn giản. Khu vực của ban công, sảnh, mái.... kết hợp với nhau tạo cho ngoại thất sự khác biệt, và độ gần gũi với thiên nhiên vô cùng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng được các chi tiết của mái, sảnh, điều này mang lại cho ngôi nhà sự độc đáo và ấn tượng hơn cả. 

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

16: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp hình chữ L. Hình dạng chữ L của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ cho phép thể hiện được sự sang trọng và độc đáo cho không gian ngoại thất. Màu mái ngói đỏ nâu, cùng với tone màu của gạch ốp tường giúp cho không gian kiến trúc ngôi nhà trở nên hợp lý, và hiên đại hơn cả. 

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

17: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp 2 tầng 1 mặt tiền

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Mẫu 18: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp kết hợp nhà thờ. Không gian kiến trúc của nhà ở kết hợp cùng với nhà thờ cũng là một gợi ý hay dành cho những ai yêu thích phong cách nhà ở truyền thống đẹp như thế này. Hệ thống mái ngói đỏ được sử dụng cả ở nhà ở cho đến nhà thờ cũng làm tăng thêm hiệu quả sử dụng, tính thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của công trình đó. 

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Mẫu 19: Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp với sơn ngoại thất màu trắng vô cùng tinh tế. Các tông màu được sử dụng cho ngoại thất của ngôi nhà khá đơn giản và hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các chi tiết của gạch ốp tường ngoại thất, cùng hệ thống đá ốp trang trí xung quanh cũng làm tăng thêm sự khác biệt, và điều ấn tượng có trong ngoại thất của công trình đó. 

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Mẫu số 20: Vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp gần gũi với không gian thiên nhiên. 4 mặt tiếp xúc với thiên nhiên, cùng hệ thống cây xanh, tiểu cảnh, bể bơi... tiếp giáp với nhau làm tăng thêm hiệu quả sử dụng, cũng như tính thẩm mỹ cho kiến trúc của công trình. 

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

21. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp mang phong cách tân cổ điển vô cùng sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng được các chi tiết mái, đồng thời là các tầng kiến trúc được thực hiện ở phần mái cũng làm tăng thêm yêu cầu và hiệu quả sử dụng của tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà. Phần mái ngói đỏ cũng vẫn được vận dụng trong nhiều công trình, nhà ở mang phong cách tân cổ điển, như một cách để làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ, cũng như sự hoàn thiện trong việc tăng thêm hiệu quả công năng sử dụng cho ngôi nhà. 

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

22. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói theo phong cách tân cổ điển đẹp vô cùng ấn tượng. Phong cách tân cổ điển được sử dụng nhiều cho các không gian kiến trúc, được thực hiện một cách trọn vẹn và đầy ấn tượng trong tổng thể không gian ngoại thất của công trình đó. Sự bề thế trong việc sử dụng các chi tiết kiến trúc, và kết hợp cùng với hệ thống mái trang trọng và đầy hấp dẫn tăng thêm hiệu quả không gian khá hấp dẫn. 
 

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Mẫu 23: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói tân cổ điển đẹp phù hợp với nhiều chủ đầu tư. Các chi tiết trang trí ở cột, sảnh, cùng với hệ thống đá ốp ngoại thất cũng là yếu tố hấp dẫn cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp này. 

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Mẫu số 24: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp có ban công vô cùng rộng rãi và thoáng mát

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Mẫu số 25: Vẻ đẹp kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp 1 mặt tiền ở quê

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Mẫu 26: Hướng dẫn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp mang phong cách tân cổ điển vô cùng bề thế và chắc chắn 

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

Mẫu số 27: Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ tân cổ điển đẹp 

nhà 2 tầng mái ngói đỏ

 Mẫu 28. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp cổ điển

Kết cấu mái ngói phổ biến trong các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói là gì?

Thông thường, sẽ có 2 cách làm mái các công trình hiện nay thường xuyên áp dụng khi lựa chọn các thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ bao gồm:

+ Phương pháp 1: Xây dựng và thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ với kết cấu đổ bê tông mái bằng, sau đó xây tường thu hồi, lợp vì kèo sắt hộp và lợp ngói đỏ lên trên. Phương pháp này nếu có mái đua ra các bên thì sẽ được đổ bê tông viền xung quanh, còn khung kèo bên trong là được sử dụng bằng chất liệu sắt hộp, hoặc vì kèo thép....Phương pháp này được áp dụng khá phổ biến, bởi nó có ưu điểm là chi phí xây dựng cũng như thi công tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, lại có nhược điểm về thời gian và độ bền sử dụng thấp hơn ( trung bình chỉ khoảng 20- 30 năm sử dụng).

+ Phương pháp 2: Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ được kết cấu theo kiểu đổ bê tông mái dốc, sau đó, ngói đỏ sẽ được dán lên trên. Ở phương pháp này, bạn có thể thấy được rằng, các chi tiết mái, cũng như cách thức làm ngói được thực hiện khá trọn vẹn và đặc biệt phù hợp với thói quen, cũng như nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. Phương pháp này đòi hỏi cao sự bề thế và chắc chắn trong không gian kiến trúc, đồng thời chi phí xây dựng và hoàn thiện cho phần mái này cũng cao hơn hẳn so với thông thường.

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý khi thiết kế và thi công các mẫu nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp cho gia đình mình! Lựa chọn một không gian nhà ở mang đậm tính truyền thống, thể hiện được vẻ đẹp hiện đại, nét hoài niệm cổ xưa, cũng là cách để tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho không gian sử dụng của ngôi nhà đẹp 2 tầng mái ngói đỏ vô cùng ấn tượng và độc đáo như thế này. 

Hy vọng rằng, với những gợi ý trên đây, bạn sẽ có thêm những ý tưởng thiết kế và xây dựng nhà phù hợp dành cho mình! Những công trình ấn tượng nhất, thiết thực nhất, và đậm giá trị sử dụng nhất sẽ chính là lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn tham khảo. Hãy cùng tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà thú vị trên đây, và cùng lựa chọn những mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng truyền thống của nhiều gia đình. 

Liên hệ tư vấn thiết kế trực tiếp: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu pháp đẹp và đẳng cấp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận