Sở hữu tuyệt chiêu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diễm lệ, sang trọng nhất

Xây biệt thự sân vườn kiểu Pháp là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Nhưng, việc sở hữu một ngôi biệt thự xinh đẹp, tiện nghi được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp lại không hề dễ dàng. Chính bởi vậy, điều mà ta cần chính là đưa ra một phương án thiết kế nhà thật hoàn mỹ. Và tại đây, chúng ta sẽ cùng khám phá bí quyết sở hữu một không gian sống hoàn mỹ với kiến trúc Pháp kết hợp sân vườn thoáng đãng.

MỤC LỤC

1. Đặc điểm của biệt thự sân vườn kiểu Pháp

2. Những lưu ý khi kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp

3. Đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng biệt thự sân vườn kiểu Pháp

4. Chia sẻ một số mẫu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp

 

Khám phá mẫu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Khám phá mẫu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp đẹp nhất, hấp dẫn nhất

Đặc điểm của biệt thự sân vườn kiểu Pháp

Để có được một mẫu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp đúng nghĩa, ta cần nắm được những đặc điểm cơ bản của nó. Và chúng ta sẽ cùng làm rõ những đặc điểm đó ngay sau đây:

Thứ nhất, những công trình được thiết kế theo kiến trúc Pháp có hệ thống tường bao dày và chắc chắn: Bất kỳ một công trình nào được thiết kế theo kiến trúc Pháp đều có khu vực tường bao được thiết kế và thi công vô cùng chắc chắn. Ta có thể nhận thấy được điều này thông qua trực quan và cũng có thể thông qua hiệu quả cách âm, cách nhiệt. Hệ thống tường bao giày giúp không gian bên trong ngôi nhà được ngăn cách, tách biệt và không bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng ồn hay nhiệt độ ở bên ngoài. Sở dĩ như vậy là bởi Pháp là một đất nước nằm trong khu vực khí hậu ôn đới, nhiệt độ không khí tại đây thường ở mức thấp. Bởi vậy, ngôi nhà – nơi sinh hoạt, cư trú – cần có nhiệt độ ôn hòa, dễ chịu. Để có thể được như vậy, hệ thống tường cần phải thực hiện được chức năng phân cách, ngăn cản sự lạnh lẽo đi vào không gian bên trong ngôi nhà. Và, thiết kế, xây dựng tường bao dày dặn, chắc chắn chính là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này.

Tường bao của biệt thự sân vườn kiểu Pháp rất dày và chắc chắn

Tường bao của biệt thự sân vườn kiểu Pháp rất dày và chắc chắn

Thứ hai, biệt thự sân vườn kiểu Pháp thường sử dụng cửa sổ hai lớp: Hai lớp của cửa sổ các công trình kiến trúc Pháp là trong kính và ngoài chớp. Lớp cửa chớp có chức năng trao đối không khí giữa không gian bên trong ngôi nhà với không gian bên ngoài. Lớp cửa chớp này có vai trò vô cùng quan trọng trong việc thanh lọc, điều hòa bầu không khí bên trong ngôi nhà. Nhờ vậy mà không gian sống không bị tù túng, khó chịu. Lớp cửa kính được thiết kế và thi công bên ngoài cửa chớp thực hiện chức năng cách nhiệt và lấy sáng cho ngôi nhà. Nếu chỉ có một lớp cửa chớp thì không gian bên trong của ngôi nhà sẽ không tránh được cái lạnh của khí hậu bên ngoài. Bởi vậy, cánh cửa sổ cần được phủ thêm một lớp kính ở bên ngoài. Lớp kính này vừa có công dụng “tránh rét”, lấy sáng lại còn có vai trò không nhỏ trong việc làm nên phong cách kiến trúc, vẻ đẹp thẩm mỹ của công trình.

>>> Xem ngay: Tiết lộ bí quyết sở hữu không gian gác lửng nhà cấp 4 đẹp nhất

Thứ ba, khu vực mặt tiền được trang trí cầu kỳ với nhiều chi tiết: Những công trình được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp này thường rất chú trọng trong việc thiết kế, trang trí mặt tiền. Khu vực mặt tiền này thường được thiết kế, trang trí bởi những hoa văn cầu kỳ, những thức cột hoành tráng. Tại những công trình biệt thự vườn kiểu Pháp này (đặc biệt là công trình được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển), ta thường bắt gặp hình ảnh những bực phù điêu được trạm trổ, tạo hình vô cùng xinh đẹp, đặc sắc. Những bức phù điêu được đặt tại đây vừa mang ý nghĩa quan trọng về mặt thẩm mỹ vừa làm công trình kiến trúc thêm phần sang trọng, mỹ lệ. Bên cạnh phù điêu, một bộ phận không thể bỏ qua khi thiết kế biệt thự kiểu Pháp là thức cột. Tại đây, người thiết kế thường có xu hướng sử dụng kết hợp thức cột của nhiều trường phái như cột Lonic La Mã, cột đỡ mái sảnh kiểu kiến trúc Phực Hưng… Không chỉ có vậy, tại kiến trúc biệt thự sân vườn kiểu Pháp, ta còn có thể nhận thấy sự hiện diện của kiểu uốn vòm cửa sổ, sảnh (đặc điểm điển hình của kiến trúc Baraque).

Khu vực mặt tiền của biệt thự sân vườn kiểu Pháp được thiết kế vô cùng cầu kỳ

Khu vực mặt tiền của biệt thự sân vườn kiểu Pháp được thiết kế vô cùng cầu kỳ

Thứ tư, hệ thống mái của công trinh kiến trúc Pháp được thiết kế, tạo hình và trang trí phức tạp: Mái là bộ phận không thể thiếu tại mỗi công trình kiến trúc. Nó có chức năng bảo vệ cho không gian bên trong của ngôi nhà. Đồng thời, nó còn giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm nên phong cách thẩm mỹ của công trình. Những, không chỉ có vậy, hệ thống mái của những công trình được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp còn mang một tầng ý nghĩa vô cùng sâu sắc và to lớn. Mái đối với kiến trúc Pháp được ví như chiếc mũ, chiếc vương miện, đại diện cho quyền lực và sự cao quý của công cơ ngơi xinh đẹp, sang quý ấy. Chính bởi vậy, tại những công trình biệt thự sân vườn kiểu Pháp thường được tạo hình vô cùng hoành tráng, cầu kỳ. Thông thường, hệ thống mái đó được tạo hình theo dạng vòm, có chóp nhọn và rất nhiều chi tiết, họa tiết trang trí xung quanh.

Hệ thống mái  của biệt thự sân vườn kiểu Pháp được tạo hình phức tạp

Hệ thống mái  của biệt thự sân vườn kiểu Pháp được tạo hình phức tạp

>>> Xem ngay: Mở ra lối tắt dẫn đến ngôi nhà 2 tầng mái ngói đen hấp dẫn nhất

Thứ năm, màu sắc được sử dụng để trang trí, điểm tô khu vực ngoại thất của công trình được lựa chọn vô cùng khắt khe: Màu sơn đối với một công tình kiến trúc như trang phục đối với một con người. Nó có công dụng làm đẹp, che đi khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp của “cơ thể”. Chính bởi vậy, việc lựa chọn màu sắc để trang trí, làm đẹp cho công trình kiến trúc là điều  vô cùng quan trọng. Điều này càng mang vai trò, ý nghĩa quan trọng đối với một công trình được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp. Sở dĩ nói như vậy là bởi những công trình kiến trúc kiểu Pháp đòi hỏi màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch nhưng phải đảm bảo sự sang trọng, cao quý. Thêm vào đó, màu sắc được lựa chọn còn cần phải dễ dàng tôn lên vẻ đẹp, lợi thế về mặt kiến trúc của công trình. Bởi vậy cho nên, công cuộc lụa chọn màu sắc để trang trí cho những công trình này không hề dễ dàng. Và, trên thực tế, chỉ có vàng và trắng là hai màu sắc có thể phù hợp với những điều kiện, yêu cầu của công trình kiến trúc biệt thự sân vườn kiểu Pháp này.

Màu sắc của biệt thự sân vườn kiểu Pháp được lựa chọn vô cùng khắt khe

Màu sắc của biệt thự sân vườn kiểu Pháp được lựa chọn vô cùng khắt khe

Thứ sáu, hình khối, bố cục của kiến trúc Pháp đi theo lối đăng đối, cân xứng: Ta thường bắt gặp lối xếp đặt, bố cục này tại những công trình kiến trúc Pháp cổ điển và tân cổ điển. Cách bố cục này làm cho công trình trở nên cuốn hút, hấp dẫn hơn. Đồng thời, phương pháp bố cục này đã góp phần không nhỏ vào việc thể hiện, sự tôn nghiêm, quyền uy của những công trình biệt thự sân vườn kiểu Pháp.

Những lưu ý khi kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp

Đó là một số đặc điểm cơ bản về kiến trúc Pháp. Nắm được những nội dung này, việc thiết kế và thi công một ngôi biệt thự sân kiểu Pháp sẽ không còn quá khó khăn. Và sau đây, chúng tôi tiếp tục giới thiệu với người đọc một số nội dung cần lưu ý khi thiết kế, thi công biệt thự sân vườn kiểu Pháp.

>>> Xem ngay: 13 mẫu mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển khiến ai cũng phải mê mẩn

  • Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp

Nói về phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự kiểu Pháp, ta có hai phương án đáng cân nhắc nhất là kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Kiến trúc cổ điển với sự cầu kỳ, kiểu cách và chi tiết trong thiết kế sẽ làm cho công trình mà nó được áp dụng trở nên nổi bật, ấn tượng bởi sự trang trọng và mỹ lệ. Đồng thời, quy mô rộng lớn của nó cũng làm cho giá trị của công trình đó trở nên vô cùng lớn; Kiến trúc tân cổ điển có một số điểm tương đồng trong thiết kế và tạo hình với kiến trúc cổ điển. Tuy nhiên, bên cạnh những điểm tương đồng với kiến trúc cổ điển, phong cách này còn ghi điểm bởi sự cải biên, đơn giản hóa những chi tiết trang trí. Thêm vào đó, những điểm mới nằm ở diện tường cùng ánh sáng… của nó cũng làm cho công trình áp dụng nó trở nên hấp dẫn. Nếu áp dụng phong cách này trong thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp, ta sẽ luôn cảm nhận được sự sang trọng, trang nhã và xinh đẹp.

Nói tóm lại, hai phong cách kiến trúc này đều phù hợp với những công trình được thiết kế theo kiểu Pháp. Việc lựa chọn sẽ áp dụng phong cách nào trong thiết kế phụ thuộc vào sở thích, điều kiện kinh tế và diện tích đất của gia chủ. Nhưng, dù phương án được lụa chọn là gì thì gia chủ cũng cần đến một bản thiết kế nhà đẹp và ưng ý nhất.

  • Lưu ý về mặt diện tích của biệt thự sân vườn kiểu Pháp

Diện tích cũng là một trong những nội dung không thể không cân nhắc khi thiết kế kiến trúc. Kích thước ô đất xây dựng lớn thì ngôi nhà được đặt tại đó có thể có diện tích lớn. Ngược lại, nếu ô đất xây dựng có kích thước không lớn thì ngôi nhà được đặt tại đó cũng phải có diện tích phù hợp. Bởi vậy cho nên, nếu muốn xây dựng một công trình biệt thự sân vườn kiểu Pháp đẹp, bạn cần đảm bảo được vấn đề diện tích này. Ô đất xây dựng phải có kích thước đủ lớn để có thể đặt tại đó một ngôi nhà có diện tích lớn. Sở dĩ ngôi nhà đó cần phải có diện tích lớn là do chỉ có kích thước lớn thì sự quy mô, uy nghi, quyền thế của kiến trúc Pháp mới có thể biểu đạt được. Thêm vào đó, diện kích thước ô đất lớn thì mới có thể đủ để xây dựng một ngôi biệt thự diện tích lớn và sân vườn rộng rãi.

  • Quy hoạch không gian sân vườn cho ngôi biệt thự kiểu Pháp

Biệt thự sân vườn kiểu Pháp sẽ không thực hoàn thiện nếu mất đi không gian sân vườn xanh mát, rộng rãi. Chính bởi vậy, để có được không gian sống hoàn mỹ nhất, gia chủ cần phải hết sức lưu tâm đến vấn đề quy hoạch, thiết kế khu vực sân vườn. Sân vườn xinh đẹp không chỉ khiến giá trị thẩm mỹ của công trình được nâng cao mà còn góp phần làm sức khỏe, tinh thần của con người được cải thiện. Chính bởi vậy, ta không thể bỏ qua mà không quan tâm đến khu vực sân vườn này của công trình.

Đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng biệt thự sân vườn kiểu Pháp

Tiếp theo, chúng ta sẽ đi đến một nội dung vô cùng quan trọng và nhận được sự quan tâm của mọi gia chủ. Đó chính là tính chi phí xoay quanh việc thiết kế và xây dựng nhà ở nói chung và biệt thự sân vườn kiểu Pháp nói riêng.

>>> Xem ngay: Giải mã đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Đầu tiên, ta đi tìm hiểu đơn giá thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp

Để có được một ngôi nhà, đặc  biệt là biệt thự sân vườn kiểu Pháp xinh đẹp, hoàn mỹ, gia chủ không thể không sở hữu một bản vẽ thiết kế chi tiết, đầy đủ. Và nếu muốn trở thành chủ nhân của một bản hồ sơ thiết kế nhà, gia chủ cần phải bỏ ra một số tiền nhất định để thuê đơn vị tư vấn thiết kế. Mỗi đơn vị thiết kế sẽ đưa ra đơn giá khác nhau. Tại đây, chúng đã lựa chọn giới thiệu với người đọc đơn giá thiết kế của Kiến trúc ANG – đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc chuyên mảng biệt thự, nhà ở dân dụng và khách sạn. Đây là đơn vị rất uy tín  trong lĩnh vực kiến trúc nhưng đơn giá đưa ra lại vô cùng phải chăng, phù hợp với đại đa số gia chủ hiện nay.

Đối với Kiến trúc ANG, đơn giá thiết kế được phân thành 3 nội dung ứng với 3 khu vực tại không gian sống. Đó là thiết kế ngoại thất, thiết kế nội thất và thiết kế, quy hoạch sân vườn. Ứng với những nội dung này sẽ là những đơn giá khác nhau. Cụ thể: thiết kế nội thất có đơn giá là 200.000VNĐ/m2; thiết kế, định hướng khu vực sân vườn, tiểu cảnh có đơn giá là 30.000 – 50.000VNĐ/m2; riêng thiết kế ngoại thất của công trình nhà ở nói chung và của biệt thự sân vườn kiểu Pháp, đơn giá thiết kế lại được chia nhỏ ra thành 3 nội dung. Những nội dung này tương đương với 3 phong cách kiến trúc cơ bản được áp dụng cho nhà biệt thự dân dụng là kiến trúc hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc hiện đại là 100.000VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc tân cổ điển là 120.000VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế nhà kiến trúc cổ điển là 150.000VNĐ/m2.

Tiếp theo, ta nói đến chi phí xây dựng công trình biệt thự kiểu Pháp

Để tính toán được chi phí xây dựng biệt thự kiểu Pháp hay bất kỳ một công trình nào, ta áp dụng công thức như sau:

Chi phí xây dựng nhà ở = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Lưu ý: Công thức này chỉ áp dụng để tính toán cho việc xây dựng và hoàn thiện nhà ở (ngoại thất) mà không bao gồm nội thất và sân vườn.

Tại đây, để tính được chi phí xây dựng biệt thự sân vườn kiểu Pháp theo công thức trên, ta cần phải biết được hai yếu tố là đơn giá xây dựng trung bình và tổng diện tích xây dựng. Cùng làm rõ từng nội dung sau đây:

  • Về tổng diện tích xây dựng: để biết được tổng diện tích xây dựng, ta cộng tất cả các mặt sàn của ngôi nhà lại với nhau. Lưu ý, tại những công trình không sử dụng hệ thống mái bằng, tổng diện tích xây dựng không chỉ là diện tích của các mặt sàn mà còn bao gồm diện tích mái. Diện tích mái của biệt thự sân vườn kiểu Pháp thường được quy định là 50% diện tích của một mặt sàn trong công trình đó.
  • Về đơn giá xây dựng trung bình: đơn giá xây dựng trung bình được xác định chủ yếu dựa trên kiểu kiến trúc mà công trình đực áp dụng. Cụ thể: xây nhà kiến trúc hiện đại sẽ có đơn giá xây dựng nằm trong khoảng 5 – 6 triệu/m2; đơn giá xây dựng biệt thự sân vườn kiểu Pháp kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6 – 7 triệu/m2; đơn giá xây dựng nhà biệt thự kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2.

Chia sẻ một số mẫu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp

Sau cùng, để hoàn thiện bài viết này, chúng tôi tiến hành tổng hợp để giới thiệu với người đọc những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp xinh đẹp, sang trọng và ấn tượng nhất. Cùng quan sát và để có thể cảm nhận sự ưu việt của hình thái kiến trúc này mang lại.

Mẫu 1: Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp sang trọng, xa hoa diện tích 400m2 của gia chủ tại Nha Trang

Phương án đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển của gia chủ đến từ Nha Trang – Khánh Hòa. Mẫu biệt thự sân vườn kiểu Pháp này khiến ta phải choáng ngợp bởi sự hoành tráng và sang trọng của nó.

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số biệt thự: BT420059
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Nha Trang - Khánh Hòa
  • Kích thước: 36x23m
  • Diện tích sử dụng: 400m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 12 tỷ đồng

Mặt tiền thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 400m2

Mặt tiền thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 400m2

Hình ảnh thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện kiến trúc tân cổ điển

Hình ảnh thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện kiến trúc tân cổ điển

Không gian xinh đẹp của thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 400m2

Không gian xinh đẹp của thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 400m2

Mẫu 2: Chia sẻ hình ảnh thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 3 tầng diện tích 200m2 của gia chủ tại Hưng Yên

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số biệt thự: BT818078
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Khoái Châu - Hưng Yên
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích sử dụng: 200m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2).

Phối cảnh 3D thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hưng Yên

Không gian mẫu thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 200m2 vô cùng hấp dẫn

Không gian mẫu thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 200m2 vô cùng hấp dẫn

Mẫu 3: Phương án thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 2 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2 vô cùng hấp dẫn

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số biệt thự: BT306048
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Thôn Đông Phong- Xã Yên Phong- Huyện Ba Vì- Hà Nội
  • Kích thước: 20x14m
  • Diện tích sử dụng: 200m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Mặt tiền biệt thự sân vườn kiểu Pháp 2 tầng diện tích 200m2 vô cùng sang trọng

Mặt tiền biệt thự sân vườn kiểu Pháp 2 tầng diện tích 200m2 vô cùng sang trọng

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 2 tầng diện tích 200m2 xinh đẹp, hấp dẫn

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 2 tầng diện tích 200m2 xinh đẹp, hấp dẫn

Mẫu 4: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự vườn kiểu Pháp 1 tầng diện tích 250m2 có 4 phòng ngủ vô cùng kiêu sa, quyến rũ

Phươn g án thứ tư chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  4 phòng ngủ. Kiến trúc tâncổ điển mỹ lệ kết hợp với diện tích rộng lớn đã thành công làm nên một không gian sống xinh đẹp, hấp dẫn. Thật không có gì để bàn cãi về sự lôi cuốn của mẫu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp này.

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số biệt thự: BT819018
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích sử dụng: 250m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Phối cảnh biệt thự sân vườn kiểu Pháp 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 250m2

Phối cảnh biệt thự sân vườn kiểu Pháp 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 250m2

Mặt tiền biệt thự sân vườn kiểu Pháp 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 250m2

Mặt tiền biệt thự sân vườn kiểu Pháp 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 250m2

Mẫu 5: Chiêm ngưỡng nét đẹp mỹ miều, quyến rũ của mẫu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp kiến trúc cổ điển diện tích

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số biệt thự: BT225077
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 15x19m
  • Diện tích sử dụng: 280m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: tiền sảnh (15m2), phòng khách (40m2), phòng ăn lớn (40m2), phòng bếp (30m2), sảnh (30m2), phòng ngủ 1 (30m2), WC(4.8m2)

+Tầng 2: Ban công (18m2), ban công nhỏ (5m2), phòng ngủ 2(30m2), phòng SHC (40m2), sảnh tầng (30m2), phòng ngủ 3 (30m2), WC (4.8m2)

 + Tầng 3: ban công(6m2), sân chơi (30m2), phòng thờ (40m2), sảnh tầng (30m2), phòng ngủ 4 (26m2), phòng ngủ 5 (30m2), WC (4.8m2).

Biệt thự sân vườn kiểu Pháp 3 tầng kiến trúc cổ điển sang trọng, quyến rũ

Biệt thự sân vườn kiểu Pháp 3 tầng kiến trúc cổ điển sang trọng, quyến rũ

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 3 tầng kiến trúc cổ điển diện tích 280m2

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 3 tầng kiến trúc cổ điển diện tích 280m2

Mẫu 6: Hình ảnh biệt thự sân vườn kiểu Pháp vô cùng thanh lệ, nổi bật với sắc trắng tinh khôi

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số biệt thự: BT127126
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Củ Chi
  • Kích thước: 17x13m
  • Diện tích sử dụng: 300m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tầng 1: Tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 55m2, phòng khách 60m2,phòng ăn lớn 41.5m2, bếp 20m2,phòng ngủ 1 20m2.

Tầng 2: Phòng SHC 35m2, sảnh tầng 23m2, phòng ngủ 2 25m2, ngủ 3 20m2, ngủ 4 26m2, phòng làm việc 25m2, kho đồ 15m2.

Tầng 3: ngủ 5 20m2, ngủ 6 20m2, ngủ 7 19m2, thờ 19m2, sân chơi 80m2, sảnh tầng 3:23m2.

Mặt tiền biệt thự sân vườn kiểu Pháp 3 tầng thanh lệ với sắc trắng tinh khôi

Mặt tiền biệt thự sân vườn kiểu Pháp 3 tầng thanh lệ với sắc trắng tinh khôi

 Không gian biệt thự sân vườn kiểu Pháp 3 tầng thanh lệ với sắc trắng tinh khôi

Không gian biệt thự sân vườn kiểu Pháp 3 tầng thanh lệ với sắc trắng tinh khôi

Mẫu 7: Tận hưởng vẻ đẹp sang trọng, diễm lệ của mẫu thiết kế biệt thự vườn kiểu Pháp 4 tầng của gia chủ tại Khánh Hòa

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số biệt thự: BT123126
  • Số tầng: 04
  • Địa điểm xây dựng: Khánh Hòa
  • Kích thước: 13x17m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 10 tỷ đồng

Phối cảnh biệt thự sân vườn kiểu Pháp 4 tầng kiến trúc cổ điển diễm lệ

Phối cảnh biệt thự sân vườn kiểu Pháp 4 tầng kiến trúc cổ điển diễm lệ

Phối cảnh 3D biệt thự sân vườn kiểu Pháp 4 tầng kiến trúc cổ điển diễm lệ

Phối cảnh 3D biệt thự sân vườn kiểu Pháp 4 tầng kiến trúc cổ điển diễm lệ

Mẫu 8: Phương án thiết kế biệt thự vườn kiểu Pháp 1 tầng kiến trúc cổ điển mỹ lệ diện tích 300m2 được xây dựng với kinh phí 4 tỷ đồng

Phương án thứ 8 chúng tôi muốn giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp vô cùng hấp dẫn. Kiến trúc cổ điển sang quý kết hợp với quy mô rộng lớn đã thành công làm nên một tòa dinh thự 1 tầng vô cùng sang trọng, quyền uy. Chính điều ấy đã làm khiến cho sức hấp dẫn của ngôi biệt thự sân vườn kiểu Pháp này tăng lên một cách vượt bậc.

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số biệt thự: BT717078
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: TP.Hạ Long - Quảng Ninh
  • Kích thước: 25x17m
  • Diện tích sử dụng: 300m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

 

Mặt tiền thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 1 tầng diện tích 300m2

Mặt tiền thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 1 tầng diện tích 300m2

Ngôi biệt thự sân vườn kiểu Pháp 1 tầng diện tích 300m2 được xây dựng với 4 tỷ

Ngôi biệt thự sân vườn kiểu Pháp 1 tầng diện tích 300m2 được xây dựng với 4 tỷ

Mẫu 9: Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 3 tầng diện tích 250m2 đẹp lung linh, tinh tế đến từng chi tiết 

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số biệt thự: BT110017
  • Số tầng: 03
  • Địa điểm xây dựng: Hà Tĩnh
  • Kích thước: 19x18.2m
  • Diện tích sử dụng: 250m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 30 tỷ đồng

Hình ảnh thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 250m2 đẹp lung linh

Hình ảnh thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 250m2 đẹp lung linh

Không gian thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 250m2 trang trọng, cao quý

Không gian thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 250m2 trang trọng, cao quý

Mẫu 10: Cảm nhận sự xa hoa, lộng lẫy và hoành tránh của mẫu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 600m2 của gia chủ tại Nghệ An

Cùng tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng vô cùng xa hoa, lộng lẫy. Công trình biệt thự sân vườn kiểu Pháp này được thiết kế dành riêng cho một gia chủ đến từ Nghệ An. Chính vẻ đẹp cùng dự quyền uy của công trình đã góp phần nâng cao đẳng cấp sống của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số biệt thự: BT109126
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Nghĩa Đàn - Nghệ An
  • Kích thước: 20x27m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 10 tỷ

Hình ảnh thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 10 tỷ tại Nghệ An

Hình ảnh thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 10 tỷ tại Nghệ An

Không gian thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 10 tỷ vô cùng rộng lớn

Không gian thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 10 tỷ vô cùng rộng lớn

Mẫu 11: Mãn nhãn với hình ảnh thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 300m2 được xây dựng tại Hà Nội với chi phí khoảng 8 tỷ đồng

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số biệt thự: BT107126
  • Số tầng: 02
  • Địa điểm xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 35x16m
  • Diện tích sử dụng: 300m2/sàn (cả gara)
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tầng 1:phòng khách 46.5m2, tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 21m2, phòng bếp 27.5m2, ăn 30m2, gara 100m2.

Tầng 2:ngủ 1 36m2, ngủ 2 41m2, ngủ 3 26m2, ngủ 4 26m2, sảnh trung tâm 37m2, sân chơi 80m2.

Phối cảnh 3D thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 300m2 được xây dựng tại Hà Nội

Phối cảnh 3D thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 300m2 được xây dựng tại Hà Nội

Không gian thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 300m2 được xây dựng tại Hà Nội

Không gian thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 300m2 được xây dựng tại Hà Nội

Mẫu 12: Hình ảnh phương án thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 1 tầng diện tích 150m2 có 2 phòng ngủ

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 vô cùng độc đáo, mới lạ và hấp dẫn với 2 phòng ngủ. Công trình biệt thự sâ vườn kiểu Pháp này vô cùng phù hợp với những gia đình ít thành viên nhưng yêu thích sự sang trọng, cao quý trong kiến trúc.

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số biệt thự: BT223059
  • Số tầng: 01
  • Địa điểm xây dựng: Từ Liêm - Hà Nội
  • Kích thước: 12x17.3m
  • Diện tích sử dụng: 150m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.3- 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Không gian thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 150m2 2 phòng ngủ

Không gian thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 150m2 2 phòng ngủ

Không gian thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 1 tầng sang trọng, xinh đẹp

Không gian thết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp 1 tầng sang trọng, xinh đẹp

Mẫu 13: Chia sẻ phương án thiết kế biệt thự vườn kiểu Pháp kiến trúc cổ điển diện tích 340m2 được xây dựng tại Quảng Ninh

Thông tin sản phẩm:

  • Mã số biệt thự: BT114116
  • Số tầng: 04
  • Địa điểm xây dựng: Quảng Ninh
  • Kích thước: 22x18.5m
  • Diện tích sử dụng: 340m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảnh 10 tỷ
  • Thông số công năng:

Tầng 1:  tiền sảnh 17m2,sảnh trung tâm 65m2,1 Phòng khách 60m2,1 phòng bếp 26.5m2,ăn 32m2, vip 25m2, ngủ 1 25m2, kho 14.5m2,

Tầng 2: 2 phòng ngủ 85m2,ngủ 3 85m2,sảnh thang 14m2,

Tầng 3: ngủ 4 25m2, 25m2,58m2,58m2, sinh hoạt chung 60m2, ban công 23m2,sảnh thang 14m2.

Tầng 4: karaoke 45m2, thờ 25m2, sảnh chung 33m2, sảnh thang 14m2, sân phơi 18m2, sân chơi 18m2, xông ướt 18m2, xông khô 28m2.

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 340m2 được xây dựng tại Quảng Ninh

Thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 340m2 được xây dựng tại Quảng Ninh

Biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 340m2 được xây dựng tại Quảng Ninh

Biệt thự sân vườn kiểu Pháp diện tích 340m2 được xây dựng tại Quảng Ninh

Ai cũng mong muốn nơi mình sinh sống phải thật xinh đẹp, hấp dẫn và sang trọng. Việc thiết kế những ngôi biệt thự sân vườn kiểu Pháp chính là nhằm mục đích hiện thực hóa mong muốn đó của các gia chủ. Và, hãy để cho chúng tôi - Kiến trúc ANG - mang đến những điều hoàn mỹ, tuyệt vời nhất cho cuộc sống của bạn. Kiến trúc ANG với đội ngũ đông đảo các kiến trúc su làm việc chuyên nghiệp và uy tín cam đoan sẽ khiến bạn thỏa mãn trong từng thiết kế.

Nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 để trở thành chủ nhân của một không gian sống tốt nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1, 2, 3 tầng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận