Giải mã 8 mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển HOT nhất hiện nay TIN925069

Những ngôi nhà phố được thiết kế theo lối tân cổ điển đang ngày càng phổ biến. Sức hấp dẫn của thiết kế biệt thự phố tân cổ điển đến từ chính sự tiện nghi, xinh đẹp và sang trọng của nó. Ưu việt là vậy nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu một mẫu thiết kế nhà phố phong cách tân cổ điển vừa ý. Hiểu được điều này, chúng tôi cung cấp những nội dung có liên quan để gia chủ sở hữu một không gian sống hấp dẫn nhất.

MỤC LỤC

1. Đặc điểm của kiến trúc tân cổ điển

2. Đơn giá thiết kế và xây dựng biệt thự phố tân cổ điển

3. Những mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển đẹp


Thiết kế biệt thự phố tân cổ điển lôi cuốn, hấp dẫn nhất

Thiết kế biệt thự phố tân cổ điển lôi cuốn, hấp dẫn nhất

Nhà phố là khái niệm được dùng chung cho những công trình nhà ở được xây dựng tại khu vực mặt đường, mặt ngõ… Về cơ bản thì nhà phố có diện tích không quá lớn. Sở dĩ như vậy là bởi địa điểm dùng để xây dựng nó khá “đắt giá” – mặt ngõ, mặt đường, mặt phố. Những địa điểm này vô cùng thuận lợi về giao thông và giao thương. Để đảm bảo cân bằng về mặt giá trị, những ngôi nhà phố cần phải được thiết kế đẹp, sang trọng và hấp dẫn. Và, phong cách kiến trúc có thể đảm bảo thể hiện được sự sang trọng, phong thái sang quý của ngôi nhà phố chính là tân cổ điển.

>>> Xem ngay: Những điều bạn cần biết về phong thủy cho cầu thang nhà ống

Đặc điểm của kiến trúc tân cổ điển

Để có được một mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển hoàn mỹ, ta cần phải nắm được những nội dung chính và cơ bản nhất về nó. Sau đây, chúng ta sẽ đi làm rõ những đặc điểm cơ bản đó.

Kiến trúc tân cổ điển là phong cách kiến trúc ra đời vào nửa sau của thế kỷ XVIII. Kiêu kiến trúc này về cơ bản là sự chắt lọc, lựa chọn những yếu tố tinh hoa của kiến trúc cổ điển Hy Lạp, La Mã. Kiến trúc tân cổ điển được thiết kế dựa trên nền tảng của kiến trúc cổ điển. Điểm làm nên đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển chính là sự đơn giản, nhẹ nhàng và vô cùng thanh nhã. Điều này là cho công trình sử dụng nó trở nên sang trọng và hấp dẫn không kém so với kiến trúc cổ điên.

  • Sử dụng những thức cột của kiến trúc cổ điển

Những thức cột là hình ảnh không thể thiếu trong những công trình kiến trúc cổ điển. Những thức cột này chính là đặc trưng, là đặc điểm nhận dạng của kiến trúc cổ điển. Doric, Ionic, Corinth là 3 thức cột cơ bản của kiến trúc cổ điển. Nhìn vào một công trình kiến trúc cổ điển tức là nhận nhận thấy sự hoàn mỹ của cô trình. Nhùng thức cột này đại biểu của niềm mơ ước về một cuộc sống thuận hòa, trọn vẹn và hạnh phúc. Chính bởi vậy, kiến trúc tân cổ điển với tiêu chí là học tập, thừa kế và phát huy phong các cổ điển thì việc áp dụng những thức cột cổ điển là điều không thể thiếu.

Những công trình kiến trúc tân cổ điển sử dụng những thức cột tiêu biểu của kiến trúc cổ điển. Những thức cột này vừa đảm bảo sự an toàn, vững chắc của công trình vừa mang ý nghĩa lớn lao về mặt thẩm mỹ. Những thức cột cổ điển được áp dụng đã làm cho công trình nhà ở trở nê hấp dẫm. tinh tế và sang trọng.

  • Bố cục hình khối đăng đối

Bố cục đăng đối cũng là một đặc điểm không thể không nhắc đến ở kiến trúc cổ điển. Tại đây, mọi chi tiết, bộ phận sẽ được thiết kế, tạo hình đăng đối, cân sứng thông qua các trục. Chính cách bố cục đã góp phần làm nên vẻ đẹp cùng sự sang trọng cho công trình.

Tại kiến trúc tân cổ điển nói chung và thiết kế biệt thự phố tân cổ điển nói riêng, ta vẫn có thể nhận thấy được cách bố cục này. Hiệu quả mà phương pháp bố cục này mang lại cũng tương tự như đối với kiến trúc cổ điển. Cũng chính đặc điểm này đã làm cho những công trình nhà ở kiến trúc tân cổ điển trở nên hấp dẫn hơn, xinh đẹp hơn.

>>> Xem ngay: 13 mẫu mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển khiến ai cũng phải mê mẩn

  • Những chi tiết trang trí được giản lược

Nếu như ở kiến trúc cổ điển, những chi tiết trang trí được tạo hình vô cùng cầu kỳ, chi tiết và được bố trí với mật độ dày đặc thì kiến trúc tân cổ điển không vậy. Tại đây, ta vẫn có thể quan sát được hình ảnh của những chi tiết, hoa văn trang trí tinh tế, mỹ lệ nhưng với mật độ thưa hơn nhiều so với thiết kế kiến trúc cổ điển. Chính điều này đã góp phần làm nên điểm khác biệt giữa hai phong cách kiến trúc này. Thêm vào đó, những chi tiết, phù điêu được trạm trổ tại đây không quá hoành tránh, quy mô và đã được lược bỏ bớt khung. Điều này đã làm cho kiến trúc tân cổ điển trở nên thanh thoát, phóng khoáng hơn nhiều.

  • Những bức tường được chú trọng trong trang trí và tạo hình

Kiến trúc tân cổ điển cho ta ấn tượng bởi cách trang trí, thiết kế và tạo hình những bức tường. Tường tại kiến trúc tân cổ điển được trang trí khá cầu kỳ với những đường phào chỉ đơn giản nhưng độc đáo. Cùng với đó là những hoa văn, phù điêu được tạo chìm hoặc nổi tại nơi chân tường. Sự kết hợp của những chi tiết này với hệ thống cột đã làm bật lên sự sang trọng, hấp dẫn của những công trình kiến trúc tân cổ điển.

  • Màu sắc trang nhã, sang trọng

Dể làm bật lên vẻ đẹp cùng sự sang trọng của công trình kiến trúc tân cổ điển, cách bố cục cùng tạo hình không thôi là chưa đủ. Và, màu sắc chính là nhân tố vô cùng quan trọng tại đây mà chúng tôi muốn nhắc đến. Màu sắc đối với một ngôi nhà cùng giống như trang phục đối với con người. Nó có thể tôn lên, phô bày nét đẹp, sự quến rũ của vật chủ nhưng cũng có thể làm cho vật chủ trở nên kém sang, thiếu thẩm mỹ. Chính bởi vậy, việc lựa chọn màu sắc cho một công trình kiến trúc nói chung và cho kiến trúc tân cổ điển nói riêng là vô cùng quan trọng.

Màu sắc được lựa chọn cho những công trình kiến trúc dân dụng nói chung và cho mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển nói riêng là các màu đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sang trọng. Đó là những màu như vàng, kem, trắng… Dù những màu này được xem là khá đơn giản thậm chí là không mới mẻ nhưng khi đặt chúng tại những công trình kiến trúc tân cổ điển lại vô cùng phù hợp. Sở dĩ như vậy là bởi chính sự thanh nhã, sang trọng của chúng vô cùng phù hợp với khí chất của những công trình kiến trúc tân cổ điển.

  • Diện tích, quy mô không quá lớn

Nếu như những công trình đi theo lối cổ điển buộc phải được thiết kế và xây dựng trên những ô đất có diện tích lớn thì kiến tân cổ điển không như vậy. Những công trình kiến trúc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển này nếu được xây dựng trên một ô đất lớn thì sẽ vô cùng xa hoa, cao quý. Nhưng, nếu được xây dựng trên một ô đất có kích thước không lớn thì lại mang đến một loại phong vị vô cùng mới lạ, khác biệt. Điều mà ta thấy được ở đây chính là sự sang trọng, xinh xắn và cuốn hút. Chính bởi điều này mà những mẫu biệt thự phố tân cổ điển luôn được rất nhiều gia chủ yêu thích và săn đón.

>>> Xem ngay: Giải mã đơn giá xây dựng 1m2 nhà ở Hà Nội

Đơn giá thiết kế và chi phí xây dựng biệt thự phố tân cổ điển

Xây nhà là việc hệ trọng của cả cuộc đời. Để thực hiện được công việc này, con người cần đến cả một quá trình cố gắng phấn đấu. Con người cần phấn đấu để chuẩn bị một số tiền nhất định phục vụ cho công cuộc xây nhà. Để có được một ngôi nhà hợp ý, ta cần tiền để thuê đơn vị tư vấn thiết kế, tiền để thuê nhân công, thuê dịch vụ vận chuyển, mua vật liệu… Nói tóm lại, một ngôi nhà sẽ không thể ra đời nếu khôn có tiền. Và tại đây, chúng tôi đề cập đến hai nội dung chính xoay anh vấn đề chi phi phí này đó là đơn giá thiết kế biệt thự phố tân cổ điển và chi phí xây dựng nó.

Trước hết là đơn giá thiết kế biệt thự phố tân cổ điển :

Đơn giá thiết kế nhà ở được xác định dựa trên phong cách kiến trúc. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi kiểu kiến trúc sẽ có phong cách kiến trúc sẽ có phương thức thiết kế khác nhau. Độ công phu, chi tiết trong thiết kế, tạo hình của từng phong cách sẽ dẫn đến chi phí thiết kế của nó cũng khác nhau. Và đơn giá thiết kế của từng kiểu kiến trúc sẽ được xác định cụ thể như sau : thiết kế nhà kiến trúc hiện đại có đơn giá là 100.000 VNĐ/m2 ; đơn giá thiết kế biệt thự phố tân cổ điển là 120.000 VNĐ/m2 ; đơn giá thiết kế nhà kiến trúc cổ điển là 150.000 VNĐ/m2.

Đó là đơn giá thiết kế ngoại thất của công trình. Ngoài thiết kế ngoại thất này, ta còn cần quan tâm đến 2 khu vực khác của không gian kiến trúc là nội thất và sân vườn. Đơn giá thiết kế nội thất là 200.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế sân vườn nằm trong khoảng 30.000 – 50.000 VNĐ/m2.

Tiếp theo, ta nói đến chi phí xây dựng biệt thự phố tân cổ điển :

Chi phí xây dựng nhà ở cũng được xác định chủ yếu dựa trên kiểu kiến trúc. Đơn giá xây dụng nhà ở kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 6 triệu/m2. Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển là 6 – 7 triệu/m2. Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 7 – 10 triệu/m2.

Để dự kiến được chi phí xây dựng, ta thực hiện tính toán theo công thức như sau :

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình x Tổng diện tích xây dựng

Để tính toán được chi phí xây dựng, ngoài đơn giá xây dựng trung bình đã nêu ở trên, ta cần phải biết thêm một nội dung nữa là tổng diện tích xây dựng. Tổng diện tích xây dựng ở đây chính là tổng diện tích các mặt sàn của ngôi nhà. Để tính được tổng diện tích xây dựng của thiết kế biệt thự phố tân cổ điển, ta lấy diện tích của tất cả các mặt sàn cộng lại với nhau. Trong trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái là mái dốc lợp ngói, ta cần phải tính toán theo hệ số mái dốc.

Chẳng hạn, ta cần tính chi phí xây dựng của một mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 4 tầng diện tích 95m2 có mái dốc lợp ngói. Đơn giá xây dựng bình quân được xác định là 6.4 triệu/m2, hệ số mái dốc là 1.5. Như vậy, chi phí xây dựng trong trường hợp này sẽ được tính toán như sau: ( 95 + 95 + 95 + 95 x 1.5 ) x 6.4 = 

Đó là một số điểm cần lưu ý khi thiết kế biệt thự phố tân cổ điển. Nắm được những nội dung này, con đường dẫn đến một không gian sống hoàn mỹ với kiến trúc tân cổ điển sẽ được rút ngắn đáng kể. Kế đến, chúng tôi sẽ tiến hành chia sẻ một số thiết kế biệt thự phố tân cổ điển ấn tượng, đặc sắc và được nhiều người yêu thích, lựa chọn nhất hiện nay.

Chia sẻ 8 mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển đẹp

Tiếp theo, chúng ta cùng đến với một số mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển hấp dẫn nhất hiện nay. Tham khảo những phương án thiết kế ấn tượng này để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Mẫu số 1: Thiết kế biệt thự phố tân cổ điển kích thước 5x18m 3 tầng được xây dựng tại Hưng Yên

Phương án đầu tiên chúng tôi mang đến là một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển vô cùng hấp dẫn. Dù diện tích không lớn nhưng nhờ sự tài ba, chuyên nghiệp của người thiết kế, sản phẩm kiến trúc mà gia chủ nhận được vừa xinh đẹp vừa thật hoàn thoáng đãng, tiện nghi.

  • Mã số sản phẩm: BT118057
  • Số tầng: 03
  • Kích thước: 5x18m
  • Diện tích sử dụng: 90m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh (8m2), phòng khách + làm việc (34m2), phòng bếp + ăn (21m2), sân + gara (27m2).

+ Tầng 2: Hành lang (5m), sảnh tầng (3.7m2), phòng ngủ (19m2), phòng ngủ 2 (20m2), phòng ngủ 3 (17m2), thay đồ (6m2), WC 1 (11m2), WC 2 (5.6m2).

+ Tầng 3 : Hành lang (5.5m2), phòng ngủ bố mẹ (19m2), phòng ngủ khách (17m2), khu giặt (7m2), phòng thờ (20m2), WC 3 (11m2), WC 4 (5.6m2)  ban công (4m2), phòng thay đồ (6m2).

Phối cảnh thiết kế biệt thự phố tân cổ điển kích thước 5x18m

Phối cảnh thiết kế biệt thự phố tân cổ điển kích thước 5x18m

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển kích thước 5x18m

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển kích thước 5x18m

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển kích thước 5x18m

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển kích thước 5x18m

Mặt bằng tầng 3 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển kích thước 5x18m

Mặt bằng tầng 3 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển kích thước 5x18m

Mẫu số 2: Chia sẽ phương án thiết kế biệt thự phố tân cổ điển diện tích 80m2 có 4 phòng ngủ được xây dựng tại Hà Nội

Tiếp theo, chúng tôi mang đến một mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển vô cùng sang trọng. Đặc biệt sự xuất hiện của hệ thống mái dốc lợp ngói càng làm cho công trình thêm phần sang trọng, cao quý.

  • Mã số sản phẩm: NP311076
  • Số tầng: 03
  • Kích thước: 5x16m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: khoảng 1.7 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, , 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung.

+ Tầng 2: 2 phòng ngủ , 1 phòng vệ sinh chung, sảnh tầng 3.5m2

+ Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, sân phơi 17m2.

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu số 3: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng diện tích 110m2 mặt tiền 5.5m

Mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển thứ 3 chúng tôi cung cấp là một sản phẩm kiếm trúc được xây dựng theo lối 3 tầng. Diện tích của công trình là 110m2/sàn. Diện tích này dù không quá lớn nhưng khi kết hợp với lối kiến trúc tân cổ điển đã khiến nó trở nên sang trọng, cao quý và lôi cuốn đến bất ngờ.

  • Mã số sản phẩm: NP326096
  • Số tầng: 03
  • Kích thước: 5.5x20m
  • Diện tích sử dụng: 110m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung - diện tích 110m2.

+ Tầng 2: 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh . Sảnh tầng 9.5m2, hành lang 20m2

+ Tầng 3: phòng thờ 20m2, sân phơi sân chơi 60m2.

Hình ảnh phối cảnh thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 110m2

Hình ảnh phối cảnh thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 110m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 110m2

Mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 110m2

 Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 110m2

Mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 110m2

Mặt bằng tầng áp mái thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 110m2

Mặt bằng tầng áp mái thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng 110m2

>>> Xem ngay: Tuyệt chiêu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diễm lệ, sang trọng nhất

Mẫu số 4: Chia sẻ mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển kích thước 7x15m diện tích 80m2 có 5 phòng ngủ

Tiếp tục là một phương án thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng với kích thước 7x15m và diện tích mặt sàn là 80m2. Với kích thước, diện tích này, chi phí xây dựng với khoản kinh phí khoảng 1.6 tỷ đồng.

  • Mã số sản phẩm: NP213039
  • Số tầng: 03
  • Kích thước: 7x15m
  • Diện tích sử dụng: 80m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5-1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

 + Tầng 1: Sảnh chính 4.5m2, phòng khách 26.5m2, phòng ăn 11.5m2, phòng bếp 12m2, phòng ngủ 1 8m2, wc 2m2, tao tác 7m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng 3.5m2, ban công 4m2, phòng ngủ 2 14m2, phòng ngủ 3 13m2, wc 2 4.5m2, phòng ngủ 4 16m2, phòng thay đồ 4.5m2, wc 3 4.6m2

+ Tầng 3: sảnh tầng 8m2, sân phơi 8m2, ban công 4m2, phòng thờ 14.5m2, sân chơi 11m2, wc4, phòng ngủ 5 16m2.

Hình ảnh phối cảnh thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng có 5 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 3 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng có 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 3 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3 tầng có 5 phòng ngủ

Mẫu số 5: Tham khảo hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển diện tích 100m2 mặt tiền 5m

Cùng đến với một mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3.5 tầng diện tích 100m2. Sự xinh đẹp, sang quý cùng tiện nghi đã được kiến trúc sư thể hiện trọn vẹn thông qua phương án thiết kế ấn tượng này.

  • Mã số sản phẩm: NP125128
  • Số tầng: 3.5 tầng
  • Kích thước: 5x20m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Không gian kinh doanh 5m2, wc1 4m2, phòng bếp + ăn 19m2, sảnh gia công 4m2

+ Tầng 2: phòng ngủ 1 23m2, wc2 4m2, sảnh tầng 6m2, phòng khách 21m1, phòng ngủ 2 19m2, w3 4m2

+ Tầng 3: phòng ngủ 3 17m2, kho 4m2, phòng thờ 12m2, sảnh tầng 6m2, phòng ngủ 4 23m2, wc4 4m2.

+ Tầng 4: Tầng tum: Phòng giặt 4m2, sảnh tầng 6m2, sân phơi 23m2.

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3.5 tầng diện tích 100m2

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3.5 tầng diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1 và 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3.5 tầng diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1 và 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3.5 tầng diện tích 100m2

 Mặt bằng tầng  3 và 4 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3.5 tầng diện tích 100m2

Mặt bằng tầng  3 và 4 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 3.5 tầng diện tích 100m2

Mẫu số 6: Tham khảo hồ sơ thiết kế biệt thự phố tân cổ điển kích thước 7x9m được xây dựng với chi phí 1.5 tỷ

Tiếp tục là một bản vẽ thiết kế biệt thự phố tân cổ điển diện tích 65m2. Dù không quá lớn nhưng với việc thiết kế 4 tầng của kiến trúc sư đã làm cho không gian sống trở nên rộng rãi, tiện nghi và vô cùng đáng sống.

  • Mã số sản phẩm: NP122077
  • Số tầng: 04
  • Kích thước: 7x9m
  • Diện tích sử dụng: 65m2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

 +) Tầng 1: Phòng khách 16.5m2, Tiền sảnh 7.5m2, Phòng bếp ăn 13m2, WC1 5m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2 13m2, WC2 4m2, WC3 5m2, Ban công 5m2, Ban công2 3.5m2

+) Tầng 3: Phòng ngủ 3 16.5m2, Phòng ngủ 4 13m2, WC4 4m2, WC5 5m2,

+) Tầng 4: Phòng thờ 13.5m, Ban công, Sân chơi.

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế biệt thự phố tân cổ điển diện tích 65m2 1.5 tỷ

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế biệt thự phố tân cổ điển diện tích 65m2 1.5 tỷ

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển diện tích 65m2 1.5 tỷ

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển diện tích 65m2 1.5 tỷ

Mặt bằng nội thất tầng 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển diện tích 65m2 1.5 tỷ

Mặt bằng nội thất tầng 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển diện tích 65m2 1.5 tỷ

Mặt bằng nội thất tầng 3 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển diện tích 65m2 1.5 tỷ

Mặt bằng nội thất tầng 3 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển diện tích 65m2 1.5 tỷ

Mặt bằng nội thất tầng 4 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển diện tích 65m2 1.5 tỷ

Mặt bằng nội thất tầng 4 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển diện tích 65m2 1.5 tỷ

Mẫu số 7: Phương án thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum vô cùng sang trọng, hấp dẫn

Phương án thứ 7 là một mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển diện tích 120m2. Đây là mẫu thiết kế mới nhất được cập nhật bởi Kiến trúc ANG. Thiết kế sang trọng kết hợp với quy mô hoành tráng đã biến công trình trở thành không gian sống đáng mơ ước của biết bao con người hiện nay.

  • Mã số sản phẩm: NP220059
  • Số tầng: 5.5 tầng
  • Kích thước: 4.1x29.9m
  • Diện tích sử dụng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.8- 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

 +) Tầng 1: Không gian kinh doanh 51m2, WC1: 3.5m2, Phòng làm vàng: 12m2, Sân ướt: 6m2, WC1; 3m2

+) Tầng 2: Sàn 1 tầng: 4m2, Bếp ăn: 24.5m2, WC2: 4m2, Phòng khách 24m2

+) Tầng 3: sàn tầng 3: 4m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC 3.5m2, Phòng ngủ 4: 35m2, WC4: 4m2

+) Tâng 4: sảnh tần 4: 4m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Wc5: 3.5m2, Phòng SHC: 44m2, WC4: 4m2

+) Tầng 5: Sảnh tầng 4m2, sân phơi: 17m2, Phòng kho 10m2, Phòng thờ: 35m2

+) Tầng tum: Hộp kĩ thuật, Sảnh tầng tum: 4m2, Kho: 3.5m2, Sân chơi: 58m2.

Hình ảnh phối cảnh thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum vô cùng sang trọng

Hình ảnh phối cảnh thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum vô cùng sang trọng

Mặt bằng tầng 1 và 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1 và 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum diện tích 120m2

Mặt bằng tầng  3 và 4 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum diện tích 120m2

Mặt bằng tầng  3 và 4 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum diện tích 120m2

 Mặt bằng tầng 5 và tum thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 5 và tum thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng 1 tum diện tích 120m2

Mẫu số 8: Thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng kích thước 5x19m diện tích 60m2

Cuối cùng là một mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển diện tích 60m2 5 tầng ấn tượng. Tạo hình đơn giản nhưng sang trọng, mỹ lệ thực sự hấp dẫn, quyến rũ biết bao người.

  • Mã số sản phẩm: NP203058
  • Số tầng: 05
  • Kích thước: 5x19m
  • Diện tích sử dụng: 60m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 - 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

 +) Tầng 1: Tiệm làm tóc gồm không gian làm tóc (30,5m2), không gian chờ (19,4m2) và WC 1 (22m2)

+) Tầng 2: Phòng khách (23,1m), sảnh tầng (7,2m), WC 2 (2,2m), phòng bếp + ăn (22,2m2).

+) Tầng 3: Phòng ngủ 1 (21m2), phòng ngủ 2 (14,5m2), sảnh tầng (3,4m2), WC3 (3,5m2), WC4 ( 3,5m2)

+) Tầng 4: (tương tự tầng 3) gồm: Phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, sảnh tầng và WC5, WC6.

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng kích thước 5x19m

Phối cảnh 3D thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng kích thước 5x19m

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng kích thước 5x19m

Mặt bằng nội thất tầng 1 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng kích thước 5x19m

Mặt bằng nội thất tầng 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng kích thước 5x19m

Mặt bằng nội thất tầng 2 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng kích thước 5x19m

Mặt bằng nội thất tầng 3 và 4 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng kích thước 5x19m

Mặt bằng nội thất tầng 3 và 4 thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 5 tầng kích thước 5x19m

Đó là một số nội dung bạn cẩn biết nếu muốn sở hữu một phương án thiết kế biệt thự phố tân cổ điển hoàn mỹ. Tham khảo những mẫu thiết kế nhà trên để hiểu hơn về loại hình kiến trúc này. Nếu muốn trở thành chủ nhân chân chính của không gian sống hấp dẫn ấy, bạn hãy đến với Kiến trúc ANG chúng tôi. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư làm việc nghiêm túc, tận tụy và có trình độ cao, chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho bạn ngôi nhà đẹp nhất, không gian sống hoàn hảo nhất và cuộc sống với chất lượng cao nhất.

Hotline 0988030680.

 >>> Có thể bạn quan tâm: Hơn 20 mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp đậm đà bản sắc Việt

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận