Giới thiệu các mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng, vô cùng đẹp mắt

“Gia đình thực sự là nơi bình yên nhất để chúng ta có thể trở về”. Có lẽ, điều may mắn, hạnh phúc nhất đối với mỗi chúng ta, đó là có một nơi để trở về, có một nơi được gọi là nhà sau những mỏi mệt của cuộc sống. Vì thế, mà những điều tốt đẹp nhất, hoàn thiện nhất đều dành cho gia đình của mình. Tìm hiểu và trang trí các mẫu mặt tiền nhà sang trọng cũng chính là cách mà nhiều mà nhiều người mang đến cho gia đình mình!

  •  
Tư vấn các mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp xuất sắc
  •  
Những ý tưởng trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng vô cùng tuyệt vời
  •  
Chọn lọc 30 mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái sang trọng bậc nhất hiện nay


Mặt tiền là gì? Hiểu thế nào về mặt tiền nhà sang trọng?

Trong kiến trúc, xây dựng, mặt tiền là yêu cầu quan trọng trong tư vấn thiết kế cũng như xây dựng. Không thể phủ nhận được, tầm quan trọng của thiết kế mặt tiền trong tổng thể không gian xây dựng nhà ở như thế này. Mặt tiền là mặt đầu tiên mà chúng ta nhìn thấy được khi đến một ngôi nhà nào đó. Đây cũng chính là không gian đầu tiên gây ấn tượng đối với mỗi chúng ta khi bước vào một ngôi nhà nào đó.

mặt tiền nhà sang trọng đẹp

Mặt tiền nhà sang trọng là gì? 

Chính vì thế, việc thiết kế mặt tiền nhà sang trọng, hay đơn giản, hay đẹp, có tính thẩm mỹ.... được các chủ đầu tư, gia đình quan tâm trong việc thiết kế và thi công nhà ở. Mặt tiền thường là mặt có chứa cửa ra vào chính của ngôi nhà. Thông thường, nhà sẽ có từ 1-2 mặt tiền là dạng nhà phổ biến. Hoặc một số ở các mẫu thiết kế nhà có không gian mở thì có thể làm nhà có 3, 4 mặt tiền tùy thuộc theo nhu cầu và mong muốn sử dụng của từng chủ đầu tư.

Mặt tiền nhà sang trọng được hiểu là mẫu thiết kế mặt tiền nhà ở được trang trí đẹp mắt, sang trọng, và phù hợp với sở thích, cũng như mong muốn của chủ nhân sở hữu. Những tiêu chuẩn về cái đẹp khác nhau sẽ được đánh giá khác nhau ở mỗi người, vì thế, sẽ không có quy chuẩn, tiêu chuẩn nhất định nào cho việc thực hiện thiết kế mặt tiền nhà sang trọng cả. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được những mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng sao cho đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu thẩm mỹ của gia đình mình.

Xem thêm: Tư vấn xu hướng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng đẹp hiện nay

Vai trò của mặt tiền nhà? Của mặt tiền nhà sang trọng là gì?

Có thể thấy, mặt tiền chính là không gian đầu tiên mà mỗi chúng ta tiếp xúc khi đến với một ngôi nhà nào đó, Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng đối với một mẫu thiết kế. Do đó, các kiến trúc sư đều cố gắng làm đẹp nhất khôn gian mặt tiền cho ngôi nhà. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng được mặt tiền nhà ở vào các vai trò, mục đích khác nhau:

mặt tiền nhà sang trọng đẹp

Vai trò của mặt tiền nhà ở sang trọng là gì?

+ Mặt tiền nhà sang trọng có tác dụng trong việc thẩm mỹ

+ Mặt tiền nhà sang trọng có tác dụng trong việc kinh doanh, đặc biệt, sự thoải mái trong cách thức thiết kế, bố cục mặt tiền nhà ở như thế nào cũng sẽ tăng thêm sự tiện nghi trong việc bố trí, thiết kế thoải mái cho các thành viên trong gia đinh tham khảo. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng được những không gian rộng rãi như thế này của mặt tiền nhà ở để thuận tiện cho việc buôn bán, kinh doanh của nhà mình trở nên hợp lý hơn.

+ Vai trò của mặt tiền xét theo góc độ phong thủy: Mặt tiền nhà đẹp sẽ giúp cho căn nhà trở nên có vượng khí, đón tài lộc, may mắn về với chủ nhân của nó. Mặt tiền đẹp cũng sẽ giúp mang lại cuộc sống bình yên, may mắn cho chủ nhà, đồng thời, giúp cho chủ nhà có thể yên tâm về mặt tâm lý để tiến hành các hoạt động sống, sinh hoạt thường ngày.

Xem ngay: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế mẫu mặt tiền nhà vườn đẹp 1, 2, 3 tầng sang trọng

mặt tiền nhà sang trọng đẹp

Phong thủy mặt tiền nhà sang trọng có vai trò vô cùng lớn

Hiểu được những ý nghĩa và vai trò quan trọng trên mọi phương diện trên, đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư của chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những ý tưởng thiết kế tốt nhất, những không gian thiết kế mặt tiền nhà sang trọng, phù hợp nhất với tính thảm mỹ và mong muốn sở hữu của khách hàng. Chính vì thế, những sản phẩm thiết kế của chúng tôi khi được thực hiện và hoàn thiện đều mang những ý nghĩa, cảm xúc khác nhau, và được sự yêu thích từ khách hàng.

Một số yếu tố đánh giá được mặt tiền nhà sang trọng là gì?

Cái đẹp, nghệ thuật, thẩm mỹ, là những yếu tố rất khó để đánh giá, thẩm định được! Bởi rằng, quan điểm về cái đẹp của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Có người cho rằng như thế này là đủ, có người lại cho rằng như vậy là thừa. Vì thế, không có 1 chuẩn mực, hay quy chuẩn chính xác nào để có thể đánh giá được một thiết kế mặt tiền nhà sang trọng. Tuy nhiên, dựa trên những quan niệm chung, được xã hội và nhiều người công nhận, thì khi đánh giá, xem xét về mặt tiền nhà sang trọng đẹp, có thể đánh giá dựa trên một vài yếu tố như sau:

Thứ nhất: Tính thống nhất trong phong cách kiến trúc, để làm nên một công trình có tính thẩm mỹ.

Điều này có nghĩa là, mặt tiền của ngôi nhà cần được thiết kế và xây dựng theo đúng một phong cách kiến trúc. Hoặc là cổ điển, tân cổ điển hoặc là hiện đại…. có sự thống nhất về phong cách kiến trúc, hợp lý trong thiết kế, vận dụng chi tiết, hình khối, vật liệu, màu sắc…. đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp thẩm mỹ cao nhất.

Hai là: Sử dụng các loại vật liệu hoàn thiện mặt tiền cao cấp

Đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất trong việc đánh giá được mặt tiền nhà sang trọng là như thế nào. Mặt tiền nhà sang trọng cần được hoàn thiện bởi hệ thống vật liệu cao cấp, đồng thời, tăng thêm giá trị, tính thẩm mỹ, cũng như sự sang trọng cho mặt tiền của ngôi nhà.

mặt tiền nhà sang trọng đẹp

Hoàn thiện vật liệu cao cấp cho các mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng đẹp

Chi phí cho việc hoàn thiện một ngôi nhà khi tiến hành thi công nhà dân dụng cũng chiếm khá nhiều. So với chi phí cho phần xây thô, thì hoàn thiện mặt tiền nhà cao cấp đôi khí cũng phải rất lớn, có khi là gần bằng so với chi phí xây thô tổng thể của một công trình. Chính vì thế, mà tính sang trọng của một mặt tiền ngôi nhà cũng cần dựa trên được loại vật liệu hoàn thiện. Các loại vât liệu hoàn thiện trang trí mặt tiền với sự thoải mái, tiện nghi, và sự ấn tượng trong bố cục kiến trúc làm tăng thêm cho công trình sự khác biệt hơn hẳn. Bạn hoàn toàn có thể thấy được sự trọn vẹn tron thiết kế, trong các loại vật liệu hoàn thiện mặt tiền nhà sang trọng, ngôi nhà trở nên sang trọng hơn, khác biệt hơn chính là nhờ các loại mặt tiền như thế này.

Ngoài ra,  khi tiến hành xây dựng, thiết kế, thậm chí trong mua bán nhà cửa, bất động sản, thì thiết kế mặt tiền nhà sang trọng nói riêng, hay bất cứ một công trình nào nói chung thì người mua cũng còn quan tâm đến các yếu tố như:

  1. Mặt tiền của ngôi nhà quay về hướng nào?
  2. Hướng mặt tiền của ngôi nhà đó cần phải phù hợp với hướng của chủ nhà
  3. Mặt tiền nhà sang trọng đó có phù hợp, hay tạo nên sự thuận tiện đối với cuộc sống của mọi người trong gia đình hay không?
  4. Không gian trước mặt tiền nhà sang trọng có đặc điểm gì? Cần có khoảng không gian rộng, thoáng mát, ... xem xét các yếu tố trước và sau mặt tiền của ngôi nhà để có thể đánh giá được một cách tổng quan và đưa ra phương án thiết kế, bố trí sao cho hợp lý nhất
  5. Mặt tiền nhà sang trọng được thiết kế và trang trí ra sao?
  6. Các bộ phận tại mặt nhà có tương đồng về kích thước và thiết kế hay không?

......

Đó là một số những vấn đề chủ đầu tư cần quan tâm để có thể đánh giá được mặt tiền nhà sang trọng, và làm sao để chuẩn bị cho mình một phương án thiết kế, cũng như xây dựng ngôi nhà một cách hợp lý nhất.


Tham khảo những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà sang trọng

Những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà sang trọng được đảm bảo đảm thực hiện cho chủ đầu tư trên cả nước. Những không gian sống tiện nghi, thoải mái được tạo nên bởi sự nhẹ nhàng và ấn tượng trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, cũng như mặt tiền của ngôi nhà. Hiêu được tầm quan trọng của thiết kế mặt tiền nhà ở trong tổng thể không gian xây dựng của ngôi nhà, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được những không gian nhà ở phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Những không gian nhà ở tiện nghi, thoải mái, sẽ là lựa chọn phù hợp của nhiều gia đình hiện nay. 

Ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 1 tầng

Tham khảo những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 1 tầng đẹp với đầy đủ các phong cách kiến trúc khác nhau, thể hiện được sự chắc chắn, ấn tượng và bề thế trong các chi tiết trang trí khác nhau. Mỗi phong cách khác, lại mang những trải nghiệm thẩm mỹ khác nhau cho ngôi nhà. Bạn có thể tùy ý lựa chọn được những công trình với các chi tiết mặt tiền nhà sang trọng được trang trí khác nhau, sao cho phù hợp nhất với vai trò, cũng như nhu cầu của chủ đầu tư. 

mặt tiền nhà sang trọng 1 tầng

Mẫu số 1: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà sang trọng phong cách tân cổ điển mái thái đẹp. Sự lựa chọn của 2 mặt tiền của ngôi nhà làm tăng thêm nét đẹp, sự dịu dàng và bề thế trong tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà đó. Sự cầu kì trong các chi tiết phào chỉ trang trí kiến trúc, hình khối, cũng như màu sắc, thể hiện được vẻ đẹp trọn vẹn của ngôi nhà. 

mặt tiền nhà sang trọng 1 tầng

 Mẫu số 2: tư vấn thiết kế mặt tiền nhà sang trọng đẹp vô cùng có 2 mặt tiền hiện đại với mái ngói đơn giản. Hệ thống cột được sử dụng ở ngoại thất của ngôi nhà, làm tăng thêm ấn tượng, cũng như sự thoải mái trong các chi tiết kiến trúc . 

mặt tiền nhà sang trọng 1 tầng

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà sang trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách tân cổ điển ấn tượng với các chi tiết ngoại thất đơn giản. 

mặt tiền nhà sang trọng 1 tầng

Mẫu 4: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 1 tầng hình vuông đẹp mái thái

mặt tiền nhà sang trọng 1 tầng

Mẫu số 5: Tư vấn các mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng vô cùng ấn tượng. Thiết kế nhà 1 tầng theo kiểu mái ngói 3 gian phù hợp với mong muốn của nhiều gia đình hiện nay. 

mặt tiền nhà sang trọng 1 tầng

Mẫu 6: Tư vấn thiết kế mẫu mặt tiền nhà sang trọn 1 tầng mái thái đẹp đơn giản ở quê

mặt tiền nhà sang trọng 1 tầng

Mẫu số 7: Giới thiệu các mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 1 tầng mái ngói đẹp phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình

mặt tiền nhà sang trọng 1 tầng

Mẫu 8: Tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách đơn giản ở quê, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay

Mẫu mặt tiền nhà sang trọng 1 tầng

Mẫu 9: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 1 tầng phong cách cổ điển đẹp. Sự xa hoa trong cách bố trí và thiết kế mặt tiền nhà sang trọng được biểu hiện một cách rõ ràng nhất, sự cầu kì, tỷ mỉ trong từng chi tiết kiến trúc cũng làm nên sức hấp dẫn của kiến trúc cổ điển của ngôi nhà. 

Ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 2 tầng

Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 2 tầng được thiết kế đa dạng theo những phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tìm được những ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng phù hợp dành cho mình nhờ các ý tưởng thiết kế dưới đây. Bạn có thể yêu thích sự hiên đại, mới mẻ trong các hình khối kiến trúc của phong cách hiện đại. Cũng có thể thích sự cầu kì, tỷ mỉ ở các chi tiết trang trí mặt tiền nhà sang trọng theo phong cách tân cổ điển, hay phong cách cổ điển. 

mặt tiền nhà sang trọng đẹp 2 tầng hiện đại

Mẫu 10: Tư vấn các mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

mặt tiền nhà sang trọng đẹp 2 tầng hiện đại

 Mẫu số 11: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà sang trọng mang phong cách tân cổ điển 2 tầng bề thế vô cùng. Không gian của kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà còn được làm đẹp hơn bởi hệ thống bể bơi sang trọng. Không gian bể bơi hiện đại, mới mẻ cũng phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 

mặt tiền nhà sang trọng đẹp 2 tầng hiện đại

Mẫu số 12: Giới thiệu các mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 2 tầng hiện đại đẹp. Không gian kiến trúc hiện đại phù hợp với những ai yêu thích sự mới mẻ, khác biệt. Mặt khác, những không gian sống hiện đại cũng được ưu tiên sử dụng và ưu ái bởi hệ thống cửa kính, ánh sáng được thể hiện sự trọn vẹn và mới mẻ trong tổng thể hình khối, các chi tiết trang trí kiến trúc, và vật liệu sử dụng hoàn toàn từ kính cao cấp. 

mặt tiền nhà sang trọng đẹp 2 tầng

13. Giới thiệu các mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 2 tầng tân cổ điển đẹp. Không gian kiến trúc 2 mặt tiền của công trình này được ưu ái với vẻ đẹp ấn tượng và dịu dàng vô cùng. Khu vực ban công tầng 2 kết nối 2 mặt tiền, làm nên sự sang trọng, tinh tế và điểm nhấn vô cùng độc đáo cho thiết kế ngoại thất của ngôi nhà đẹp 2 tầng mái thái này. 

mặt tiền nhà sang trọng đẹp 2 tầng

14. Giới thiệu mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 2 tầng mái ngói hiện đại đẹp. Sự tinh tế trong các chi tiết trang trí kiến trúc, đồng thời, hình khối vừa vặn, hợp lý mang lại vẻ đẹp dịu dàng, ấn tượng cho mặt tiền nhà sang trọng 2 tầng này. Khu vực của mái thái cũng chính là yếu tố quan trọng nhất để làm tăng sức hấp dẫn cho không gian sử dụng của ngoại thất ngôi nhà. 

Mặt tiền nhà sang trọng đẹp 2 tầng

15. Giới thiệu mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 2 tầng mang phong cách tân cổ điển đẹp

Mặt tiền nhà sang trọng đẹp 2 tầng

16: Tham khảo ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 2 tầng phong cách tân cổ điển mái thái vô cùng đẹp

Mặt tiền nhà sang trọng đẹp 2 tầng

17. Tham khảo mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng mái thái 2 tầng 

Mặt tiền nhà sang trọng đẹp 2 tầng

18. Mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp vô cùng sang trọng và bề thế

Mặt tiền nhà sang trọng đẹp 2 tầng

19: Hướng dẫn thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 2 tầng đẹp và phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của nhiều gia đình. 

Xem thêm: Cực ấn tượng với các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở đẹp

thiết kế mặt tiền nhà sang trọng đẹp

 20: Ngắm mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 2 tầng mang phong cách biệt thự vườn đồng quê sang trọng

Ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 3 tầng

Những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 3 tâng được hoàn thiện cũng thể hiện được sự tinh tế, chắc chắn. Các công trình với sự tinh tế, đa dạng trong thiết kế kiến trúc mang lại cho bạn sự tối ưu trong bố cục công năng sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp, phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, sự ấn tượng cho kiến trúc của ngôi nhà thể hiện được ở hình khối, màu sắc và vật liệu sử dụng. 

mặt tiền nhà sang trọng đẹp

Mẫu số 21: Giới thiệu các mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng mái thái đẹp. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái ngói thái thể hiện được sự ấn tượng và tinh tế trong cách bố trí kiến trúc.

mặt tiền nhà sang trọng đẹp

Mẫu số 22: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà sang trọng mái thái đẹp đơn giản 

mặt tiền nhà sang trọng hiện đại đẹp

Mẫu số 23: Tư vấn giới thiệu mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng tân cổ điển đẹp 3 tầng

thiết kế mặt tiền nhà sang trọng hiện đại

Mẫu 24: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 3 tầng hiện đại với hình khối hiện đại, tinh tế. Các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại được sử dụng với hình khối kiến trúc hiện đại, mới mẻ. 

thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 3 tầng

Mẫu số 25: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà sang trọng mang phong cách tân cổ điển vô cùng ấn tượng. Sử dụng mái thái, mái vòm trong thiết kế, làm tăng thêm sự hoành tráng, và bề thế cho không gian ngoại thất của ngôi nhà đó. 

Xem thêm: Tham khảo những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 1 tum vô cùng đẹp

thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 3 tầng

Mẫu 26: Tư vấn thiết kế mặt tiền nhà sang trọng phong cách hiện đại. Thiết kế kiến trúc đơn giản, cùng hệ thống mái thái bề thế và đặc biệt hấp dẫn. 

thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 3 tầng

Mẫu 27: Giới thiệu các mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng mái thái đẹp. 

thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 3 tầng

Mẫu 27: tư vấn thiết kế mặt tiền nhà sang trọng phong cách tân cổ điển đẹp

Những kinh nghiệm thiết kế mặt tiền nhà sang trọng

Tham khảo rất nhiều diễn đàn, cũng như những group chia sẻ về kiến trúc, xây dựng, nhận thấy, khách hàng rất quan tâm đến việc thiết kế cũng như thi công xây dựng những mẫu mặt tiền nhà sang trọng? Và vấn đề đặt ra là làm sao có thể sở hữu được những ngôi nhà với thiết kế mặt tiền sang trọng như thế này. Những kinh nghiệm được đúc kết từ rất nhiều chủ đầu tư trên cả nước, về vấn đề thiết kế cũng như xây dựng nhà có mặt tiền đẹp được chia sẻ. Bạn cần quan tâm đến một vài yếu tố, lưu ý sau để có thể có được những kinh nghiệm thiết kế mặt tiền nhà sang trọng cho mình!

Thứ nhất: Xác định rõ mong muốn, nhu cầu của bản thân và gia đình

Điều đầu tiên, bạn cần xác định xem mình muốn gì trước đã? Nhu cầu sử dụng của bạn ra sao? ...

  • Nhà sẽ đặt hướng nào
  • Diện tích nhà ở ra sao
  • Kích thước nhà như thế nào, chiều dài x chiều rộng bao nhiêu
  • Nhà 1 mặt tiền hay 2 mặt tiền
  • Thiết kế mặt tiền nhà sang trọng theo phong cách gì...

Thứ hai: Tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín

Đây là điều quan trọng nhất đối với quá trình xây dựng nhà cửa. Đó là việc bạn cần phải có thiết kế rõ ràng. Nhất là khi bạn không có chuyên môn, kĩ thuật trong việc thiết kế, xây dựng, thì việc bạn tìm đến những đơn vị, công ty tư vấn thiết kế có chuyên môn, uy tín trong lĩnh vực này là hoàn toàn cần thiết.

Họ sẽ giúp bạn thoải mái. Và đơn giản hơn rất nhiều trong việc chuẩn bị thiết kế và xây dựng nhà cửa.

+ Chuẩn bị phương án thiết kế mặt bằng công năng, phối cảnh.

+ Chịu trách nhiệm về tính kỹ thuật, kết cấu của công trình

+ Triển khai hồ sơ thiết kế thi công chi tiết, giúp thi công, xây dựng ngôi nhà một cách dễ dàng nhất.

Mặt tiền nhà sang trọng

Giới thiệu mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng 

Bạn cần chuẩn bị được hồ sơ thiết kế thật tốt, gặp được kiến trúc sư có tâm, có tầm, để có thể giúp mình xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà đẹp nhất, với ý tưởng và chất lượng tốt nhất. Nhờ đó, bạn sẽ có được ngôi nhà với chất lượng tốt nhất.

Dịch vụ tư vấn thiết kế mặt tiền nhà sang trọng tại Kiến trúc Angcovat

Tại kiến trúc Angcovat, bạn có thể lựa chọn, xây dựng được cho mình những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà sang trọng, ấn tượng và độc đáo bậc nhất. Những phương pháp thiết kế tốt nhất, hoàn thiện nhất được chúng tôi đưa ra nhằm mang lại cho bạn những công trình có giá trị tốt nhất: Sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế tại đây, bạn sẽ được:

+ Làm việc với kiến trúc sư có tâm, có tầm.  Được tư vấn thực hiện những phương án thiết kế tối ưu nhất, và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

+ Quy trình làm việc rõ ràng, khoa học, thuận tiện cho khách hàng

+ Dịch vụ tư vấn thiết kế với chất lượng hoàn thiện, hồ sơ thiết kế đảm bảo các yêu cầu về kĩ thuật, thẩm mỹ, thuận tiện cho quá trình thi công

+ Đơn giá thiết kế hợp lý.

Một số những điều bạn cần biết để có thể sở hữu những thiết kế mặt tiền nhà sang trọng chính là lời kết để giúp bạn có được những mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng đẹp như thế này.

Những ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà sang trọng trên sẽ giúp bạn có thêm một vài ý tưởng để xây dựng cũng như hoàn thiện được cho mình ngôi nhà như ý muốn! Hy vọng rằng, đây sẽ là những ý tưởng thiết kế phù hợp với gia đình bạn!

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Tất tần tật những điều bạn cần biết về mặt tiền nhà có tầng hầm

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận