Chọn lọc 30 mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái sang trọng bậc nhất

Biệt thự là một trong những loại hình nhà ở sở hữu đầy đủ những điều kiện cần thiết cho một không gian sinh hoạt nghỉ dưỡng tiện nghi sang trọng. Ngày nay, các mẫu biệt thự đã và đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn, bởi vậy các hình dáng và mẫu mã của nó cũng được lưu ý nhiều hơn để tạo được những điểm độc đáo và ấn tượng riêng.

MỤC LỤC 

 1   Đón đầu xu thế về kiến trúc nhà ở 2019

 2   Những ưu điểm của biệt thự hai mặt tiền mái thái

 3   Tổng hợp 30 mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái

      3.1. Các mẫu thiết kế biệt thự hai mặt tiền mái thái 1 tầng

      3.2. Biệt thự hai mặt tiền mái thái 2 tầng

      3.3. Biệt thự hai mặt tiền mái thái 3 tầng


Biệt thự hai mặt tiền mái thái chính là một trong số những mẫu nhà mang trong mình những đặc điểm của một mẫu nhà đáp ứng đầy đủ tiện nghi về mặt công năng cũng như giá trị thẩm mỹ. Sở hữu một ngôi biệt thự hai mặt tiền mái thái sẽ giúp ích rất nhiều trong việc khẳng định vị thế cũng như đẳng cấp trông xã hội và trên thương trường.

Bài viết này sẽ đưa ra cho các bạn 30 mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái sang trọng trên khắp cả nước.

  •  
Tìm kiếm những ý tưởng trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng vô cùng tuyệt vời
  •  
Tổng hợp một số mẫu thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp xuất sắc
  •  
Tham khảo hơn 20 mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp đậm đà bản sắc Việt


Biệt thự hai mặt tiền mái thái – đón đầu xu thế về kiến trúc nhà ở 2019

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái trở thành xu hướng kiến trúc phổ biến được nhiều nhà mong chờ.

Biệt thự hai mặt tiền mái thái mặc dù xuất hiện chưa lâu nhưng đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay.

Khác với những mẫu nhà truyền thống khác, biệt thự hai mặt tiền mái thái là một trong những mẫu nhà hội tụ đủ những ưu điểm của kiến trúc từ trước đến nay. Với sự kết hợp của kiến trúc hai mặt tiền, cùng với đó là hệ thống mái thái mang rất nhiều những đặc điểm của những tiện nghi và hiện đại. Từ khi xuất hiện, mẫu nhà này ngay lập tức được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn và tâm đắc. Đặc biệt, bởi những ưu điểm của nó mà được trở nên yêu thích đối với nhiều đối tượng khách hàng, chủ đầu tư xây dựng. 

Những ưu điểm của biệt thự hai mặt tiền mái thái không thể bỏ qua

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp được nhiều người yêu thích bởi những ưu điểm lớn

Với những yêu cầu khắt khe của cuộc sống hiện đại, một ngôi nhà không đáp ứng đủ những mong muốn của chủ đầu tư sẽ không được đánh giá cao. Với mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái này, nó mang trong mình rất nhiều những ưu điểm tích hợp của cả kiểu biệt thự hai mặt tiền và biệt thự mái thái. Những ưu điểm có thể kể đến được ở mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái đep này là: 

Xem ngay: Xu hướng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện nay

* Tính thẩm mỹ và công năng sử dụng: 

Thiết kế biệt thự với hai mặt tiền có rất nhiều lợi ích cả về mặt thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng.

Về thẩm mỹ: Mặt tiền chính là nơi phô diễn những nét đặc trưng và độc đáo nhất của kiến trúc ngôi nhà. Bởi vậy, so với những mẫu thiết kế biệt thự 1 mặt tiền khác, biệt thự hai mặt tiền mái thái có thêm một mặt thể hiện những nét đẹp của kiến trúc ngôi nhà. Điều này làm tăng thêm tính thẩm mỹ, sự độc đáo và ấn tượng cho ngôi biệt thự. Tính thẫm mỹ còn được thể hiện ở việc kết nối với những không gian thiên nhiên xung quanh, làm đên được một công trình nhà ở hoàn thiện và đẳng cấp bậc nhất! 

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu thiết kế nhà hai mặt tiền mái thái kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh như không gian mở

Về mặt công năng: Biệt thự hai mặt tiền mái thái có sự vượt trội về công năng sử dụng hơn hẳn những ngôi biệt thự 1 mặt tiền ở chỗ: Với hai mặt tiền, việc đi lại và giao thông bên trong và bên ngoài của ngôi nhà được thuận tiện hơn rất nhiều. Thông thường, biệt thự hai mặt tiền mái thái sẽ chia hai mặt tiền đó là mặt tiền chính và mặt tiền phụ. Mặt tiền chính thường được thiết kế hướng ra cổng và mặt đường lớn, đồng thười được thiết kế để mở ra là không gian phòng khách của ngôi nhà. Nơi này thường được thiết kế với những chi tiết kiến trúc cầu kỳ hơn mặt tiền phụ để làm tăng tính sang trọng đẳng cấp cho ngôi nhà.

Thứ hai, hệ thống mái thái mang nhiều đặc điểm ưu Việt mà không kiểu mái nào có được:

Mái thái là kiểu mái có nguồn gốc từ Thái Lan, được du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng đã ngay lập tức được nhất nhiều những chủ đầu tư ưa chuộng. Nó mang trong mình những đặc điểm như: độ dốc cao, đa dạng màu sắc và kích cỡ ngói, linh hoạt kiểu dáng… Chính những đặc điểm này khiến cho biệt thự hai mặt tiền mái thái càng càng được ưa chuộng ở nước ta.

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước mái cho phép các mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái sang trọng thể hiện được vẻ đẹp trọn vẹn trong kiến trúc

Với đặc điểm là độ dốc cao, mái thái giúp cho việc thoát nước mưa trở nên dễ dàng hơn, làm tăng khả năng chống úng và tránh được sự đọng nước trên mái nhà để toàn bộ ngôi nhà có được sự khô ráo, không bị nấm mốc hay rêu ẩm, tạo nên sự bền màu với thời gian.

Với mái hình tam giác sẽ mở ra cho ngôi nhà một không gian cao rộng và thoáng đãng. Vừa đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà, vừa tạo được không gian sinh hoạt thoải mái.

Thiết kế mái đa dạng, có thể kết hợp nhiều lớp nối tiếp hoặc xếp trồng lên nhau, giúp đem lại vẻ đẹp vừa độc đáo, vừa ấn tượng cho bất kì mầu nhà nào, đặc biệt là biêt thự hai mặt tiền mái thái.

Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mái thái còn đa dạng về kích cỡ và màu sắc của ngói lợp. Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, ngói của kiểu mái thái được sáng tạo nhiều hơn với rất nhiều những kích cỡ to nhỏ khác nhau, cùng với đó là những màu sắc đa dạng không kém, điều này cho phép nó thích hợp với bất cứ kiểu nhà nào.

Chỉ với một số những ưu điểm nổi bật trên, mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái xứng đáng trở thành mẫu nhà ở đáng được lựa chọn nhất trong những năm gần đây.

Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp hiện nay

30 mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái tiện nghi và sang trọng bậc nhất

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Các mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái rất được ưa thích và sử dụng phổ biến trong điều kiện hiện nay

Biệt thự hai mặt tiền mái thái là một trong những mẫu nhà có thể đa dạng về cả kiểu dáng và kiến trúc. Việc tham khảo trước một số mẫu thiết kế đẹp sẽ giúp ích rất nhiều cho gia chủ trong việc định hình ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.

Biệt thự hai mặt tiền mái thái có thể được thiết kế và xây dựng với biệt thự 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự hai mặt tiền cho các bạn tham khảo:

Biệt thự hai mặt tiền mái thái 1 tầng

Biệt thự hai mặt tiền mái thái 1 tầng mang dáng dấp của những mẫu nhà mái ngói truyền thống. Bởi thế nó được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn khi muốn tìm về những không gian sống thoải mái, gần gũi và ấm cúng.

Trong suy nghĩ của rất nhiều người, những ngôi nhà 1 tầng chỉ có thể thiết kế với những hình dáng và kiến trúc đơn giản, chỉ tập chung vào thiết kế sao cho đảm bảo công năng sử dụng. Tuy nhiên, với sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ kiến trúc sư trẻ của Angcovat, chúng tôi đã thiết kế ra những mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái đầy đủ tiện nghi và vô cùng ấn tượng.

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 1: thiết kế biệt thự hai mặt tiền mái thái 150m2 tân cổ điển

Được đặt ở phía trong cùng của lô đất hình chữ nhật với kích thước 13x25m, lựa chọn thiết kế biệt thự hai mặt tiền mái thái chính là một ý tưởng đầy sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Angcovat. Chính bởi sự bố trí như thế này khiến không gian phía trước ngôi nhà được tận dụng tối đa, đồng thời cũng tạo cho không gian bên tron ngôi nhà được rộng rãi và thoáng đãng.

Thiết kế hai mặt tiền đi kèm với hệ thống mái thái dường như là một sự kết hợp vô cùng ăn ý trong mẫu thiết kế biệt thự hai mặt tiền mái thái này. Mặt tiền chính và phụ được liên kết với nhau bởi không gian kiến trúc hình vòng cung, đem đến cho ngôi nhà một không gian vừa tươi mới, chắc chắn lại không hề thô cứng. Tổng thể kiến trúc ngoại thất ngôi biệt thự hai mặt tiền mái thái này đều toát lên một vẻ đẹp vô cùng tinh tế, tiện nghi và sang trọng.

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 2: biệt thự hai mặt tiền mái thái 200m2 hiện đại

Kiến trúc hiện đại là một trong những phong cách kiến trúc xuất hiện sau cùng, xong lại được rất nhiều gia chủ lựa chọn để xây dựng bởi tính đợn giản, tiện nghi lại không kém phần ấn tượng của nó. Lựa chọn kiến trúc hiện đại cho mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái 200m2 này chính là một phương án thiết kế vô cùng hợp lý thuận tiện cho mọi hoạt động của gia chủ.

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 3: thiết kế biệt thự hai mặt tiền mái thái 4 phòng ngủ ở Đồng Nai

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 4: thiết kế biệt thự hai mặt tiền mái thái 9x16m 3 phòng ngủ

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 5: Biệt thự hai mặt tiền mái thái 10x15m 1 tầng

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 6: biệt thự hai mặt tiền mái thái ở Bình Phước. Các mẫu nhà 1 tầng nông thôn đẹp được ưu ái 2 mặt tiền kết nối với thiên nhiên thường mang lại cảm giác rất thoải mái, tự nhiên và rất phù hợp với điều kiện xây dựng thực tế của nhiều gia đình hiện nay

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 7: biệt thự hai mặt tiền mái thái 200m2 ở Sóc Sơn

Ngoại thất cuat mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái này được thiết kế với màu trắng toát của sơn ngoại thất kết hợp với màu xanh lam của hệ thống mái thái, mang đến cho ngôi biệt thự một vẻ ngoài vừa sang trọng, vừa lịch lãm lại tinh tế vô cùng. Tuy màu trắng là một gam màu trung tính, có thể đem lại cảm giác hài hòa dễ chịu nhưng nếu không được sử dụng đúng cách sẽ ngay lập tức gây ra sự nhàm chán và đơn điệu cho những ngôi nhà sử dụng nó. Và ở đây, hệ thống mái thái màu xanh như một mảnh ghép hoàn hào, vừa tạo nên một sự tương phản màu sắc lại vừa làm toát lên sự tinh tế và sang trọng cho toàn bộ ngôi biệt thự.

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 8: biệt thự 1 tầng mái thái 250m2 ở Bắc Giang

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 9: bản vẽ mẫu biệt thự có 4 phòng ngủ mái thái tiện nghi

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 10: Mẫu biệt thự nhà vườn 250m2 sang trọng kiểu Pháp

Xem thêm: Các mẫu nhà biệt thự mini 1 tầng đáng xây nhất hiện nay

Biệt thự hai mặt tiền mái thái 2 tầng

Thiết kế biệt thự hai mặt tiền 2 tầng nhằm đem lại sự cao rộng và thoáng đẹp cho kiến trúc nội thất và cả ngoại thất của ngôi nhà. Những mẫu nhà ở hay biệt thự chồng tầng hầu hết đều mang một ưu điểm về tính tiết kiệm diện tích đất mà vẫn có đầy đủ không gian để sinh hoạt và nghỉ dưỡng. Biệt thự hai mặt tiền mái thái 2 tầng ngày càng có nhiều kiểu dáng và kiến trúc khác nhau, đem lại sự đa dạng cho các gia chủ có thể thoải mái lựa chọn cho mẫu nhà tương lai của mình.

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 11: biệt thự hai mặt tiền mái thái 2 tầng tân cổ điển.

Nhìn vào hình ảnh phối cảnh của ngôi nhà, ta có thể nhận ra sự sang trọng và tiện nghi của mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái này. Kiến trúc tân cổ điển cho mang đến cho ngoại thất ngôi nhà một sự cứng cáp, khỏe khoắn nhưng vẫn không kém phần mềm mại và cao sang.

Nét ấn tượng và độc đáo của mẫu biệt thự này nằm ở những chi tiết phào chỉ cầu kì ở phần đầu cột, kết hợp với đá hoa cương ốp chân cột sang trọng. Sự kết hợp giữa những mảng chìm nổi của màu sắc cũng góp một phần không nhỏ vào sự đẳng cấp của kiến trúc ngôi nhà.

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 12: Biệt thự hai mặt tiền mái thái hiện đại đơn giản

Kiến trúc hiện đại được vận dụng một cách triệt để cho mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái này. Toàn thể ngôi biệt thự đều toát lên sự đơn giản và tiện lợi. Với những nét đơn giản của hình khối kiến trúc, những tưởng ngôi biệt thự sẽ mang một vẻ nhàm chán, khó mà có thể gây được ấn tượng với người nhìn. Tuy nhiên, kiến trúc hai mặt tiền kết hợp với hệ thống mái thái như là một “vị cứu tinh” hoàn hảo cho kiểu nhà này, bởi nó không những giảm đi sự đơn điệu và cứng nhắc của kiến trúc hiện đại, mà chúng còn đem đến cho ngôi nhà cảm giác về sự tiện nghi sang trọng không ngờ.

Mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 13: biệt thự hai mặt tiền mái thái 200m2 phong cách cổ điển

Kiến trúc cổ điển là một trong những kiểu kiến trúc xuất hiện sớm nhất và tồn tại lâu nhất với thời gian. Ngày nay, ta vẫn có thể dễ dàng bắt gặp những ngôi biệt thự với kiến trúc cổ điển, mang trong mình sự nguy nga, tráng lệ và vô cùng đẳng cấp.

So với những mẫu nhà mang phong cách cổ điển trước đây, những mẫu thiết kế ngày nay đã được các kiến trúc sư không ngừng tìm tòi, sáng tạo để phát thiết kế ra những ngôi biệt thự cổ điển đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ, đồng thời vẫn mang những đặc điểm để có thể thích nghi với cuộc sống hiện đại.

Sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển của thời xưa với hệ thống mái thái mới lạ nagyf nay có lẽ là điều không ai nghĩ tới, nhưng điều đó đã được các kiến trúc sư trẻ đầy tài năng thiết kế và xây dựng vô cùng thành công, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho gia chủ.

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 14: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái 140m2

biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 15: biệt thự hai mặt tiền mái thái kích thước 8x18m ở Hải Dương

Mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 16: biệt thự 2 tầng 250m2 sang trọng mái thái ở Long An

Mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 17: biệt thự hai mặt tiền mái thái 2 tầng 150m2

Mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 18: Biệt thự hai mặt tiền chữ L độc đáo ấn tượng

Mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 19: biệt thự hai mặt tiền mái thái đơn giản hiện đại

Mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 20: Biệt thự hai mặt tiền mái thái 2 tầng hoài cổ sang trọng

Biệt thự hai mặt tiền mái thái 3 tầng

Nói về mẫu biệt thự sang trọng và đẳng cấp bậc nhất có lẽ ta không thể không nhắc đến những ngôi biệt thự hai mặt tiền mái thái 3 tầng. Với kết cấu 3 tầng, đây có thể coi là chiều cao lý tưởng để các kiến trúc sư có thể phô diễn toàn bộ những đặc sắc của kiến trúc. Có lẽ chính bởi điều này mà mẫu biệt thự hai mặt tiền 3 tần lại ngày càng mọc lên hiều như hiện nay. Các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với thiết kế 2 mặt tiền thể hiện được vẻ đẹp thực sự bề thế và chắc chắn mà không phải công trình nào cũng có thể có được. 

Mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 21: Biệt thự hai mặt tiền mái thái 3 tầng kiểu Pháp 150m2

Kiến trúc cổ điển Pháp mang trong mình đặc điểm về sự sang trọng và đẳng cấp mà chỉ có những ngôi nhà có kết cấu 2 tầng trở lên mới có thể bộc lộ hết được. Vơi mẫu thiết kế biệt thự hai mặt tiền mái thái 150m2 này, chúng ta có thể dễ dàng quan sát thấy những nét đẹp cô cùng tin tế được phô diễn đầy mỹ miều ở cả hai mặt tiền của ngôi nhà. Hệ thống mái ngói tahis đỏ tươi mang hơi thở của kiến trúc nhà ở truyền thống Việt Nam nay được các kiến trúc sư của Angcovat kết hợp một cách đầy táo bạo cùng kiến trúc cổ điển Pháp. Điều này không những đem đên một diện mạo đầy độc đáo cho ngôi biệt thự mà nó còn chứa đựng trong đó sự hòa nhập của những nét truyền thống dân tộc với những tinh hoa nghệ thuật nhân loại.

Mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 22: Biệt thự hai mặt tiền mái thái 5 phòng ngủ tiện nghi

Mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 23: Biệt thự hai mặt tiền 140m2 mái thái đẹp lung linh

Biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 24: Biệt thự hai mặt tiền mái thái tiện nghi hiện đại

Biệt thự hai mặt tiền mái thái

Mẫu 25: Biệt thự hai mặt tiền mái thái đỏ tươi 150m2 đơn giản

tư vấn thiết kế biệt thự hai mặt tiền mái thái

Mẫu 26: Biệt thự 3 tầng hai mặt tiền đẹp lộng lẫy

Biệt thự hai mặt tiền mái thái

Mẫu 27: Biệt thự hai mặt tiền mái thái cổ điển kiểu Pháp

Biệt thự hai mặt tiền mái thái

Mẫu 28: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng lãng mạn

Biêt thư hai mặt tiền mái thái đẹp

Mẫu 29: Biệt thự 3 tầng cổ điển mái thái đẹp lộng lẫy

biệt thự hai mặt tiền mái thái

Mẫu 30: Biệt thự 3 tầng mái thái ở Hưng Yêy

Biệt thự hai mặt tiền mái thái là một trong những mẫu nhà hội tụ đủ những đặc điểm của một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Việc xây dựng một ngôi biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp đẽ, sang trọng đòi hỏi người kiến trúc sư phải có trình độ chuyên môn cao cùng với những kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín chất lượng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trọng quá trình thiết kế cũng như thi công. Đến với Angcovat, chúng tôi có đội ngũ kiến trúc trẻ đầy nhiệt huyết, với kinh nghiệm thiết kế hàng trăm công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước, chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn một ngôi biệt thự hai mặt tiền mái thái tiện nghi, sang trọng và ưng ý nhất.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn các mẫu thiết kế biệt thự hai mặt tiền mái thái đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu của bạn!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Tham khảo 13 mẫu thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng tân cổ điển đáng xây nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận