Tìm kiếm những ý tưởng trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng tuyệt vời TẠI ĐÂY

Sở hữu một không gian sống ấm cúng, gần gũi và tiện nghi có lẽ đã là mơ ước của rất nhiều người trong số chúng ta. Với những điều kiện trên, biệt thự 1 tầng nghiễm nhiên được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn để làm nơi sinh hoạt và nghỉ dưỡng cho bản thân và cả gia đình.


Muốn sở hữu được một ngôi nhà đẹp đẽ và ấn tượng thì việc để tâm đến ngoại thất và ngôi nhà là một việc vô cùng quan trọng. Trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng vì thế càng cần được trú trọng nhiều hơn. Bài viết này sẽ mang đến cho các bạn một số những mẫu trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp, độc, sang ; cùng với đó là những kiến thức cần thiết để có thể thiết kế và trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp đẽ và ấn tượng.

  •  
Những xu hướng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại đẹp
  •  
Tổng hợp hơn 20 mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói đỏ đẹp vô cùng ấn tượng
  •  
Giới thiệu những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp xuất sắc

Xu hướng xây dựng biệt thự 1 tầng hiện nay

Hiện nay, nhu cầu xây dựng biệt thự 1 tầng ngày càng cao bởi ngày càng có nhiều người yêu thích và tìm về những không gian sống truyền thống, gần gũi và ấm cúng. Mẫu biệt thự 1 tầng mang dáng dấp của một ngôi nhà cấp 4 thời xưa, nhưng lại thiết kế sáng tạo và tích hợp thêm nhiều tiện ích của một công trình hiện đại, bởi vậy, nó vừa là một mẫu nhà đem đến cảm giác thân thuộc, lại không hề bị lỗi thời. Chính vì thế, nhu cầu xây dựng và trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng hiện nay được nhiều người quan tâm, và đầu tư khá lớn. Nó trở thành những xu hướng xây dựng được nhiều người, nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn cho mình. 

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Xu hướng trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp 

Mẫu biệt thự 1 tầng có thể được thiết kế theo nhiều phong cách và kiến trúc khác nhau. Tuy nhiên, để có thể gây được ấn tượng và nhận được những lời khen ngợi từ mọi người thì việc trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng là một việc vô cùng quan trọng. Với kiến trúc 1 tầng, nhiều người  thường có định kiến rằng nó sẽ không thể sở hữu những kiểu kiến trúc phức tạp và cầu kì mà chỉ có thể mang những kiểu dáng đơn giản, dễ thiết kế và thi công.

Tuy nhiên thực tế lại không hẳn là như vậy. Với sự sáng tạo không ngừng của thể hệ kiến trúc sư trẻ và đầy nhiệt huyết, những ngôi nhà có thể mang rất nhiều kiểu dáng, và kiến trúc khác nhau. Nhờ có điều này mà mẫu biệt thự 1 tầng cho đến này nay vẫn được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn và xây dựng. Đây chắc chắn sẽ là mẫu đem đến không gian sống hài hòa và ấm cúng nhất dành cho tất cả các gia chủ.

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái Tân cổ điển

Tại sao cần trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng  đẹp, độc, sang?

Mặt tiền của một ngôi nhà nói chung và của biệt thự 1 tầng nói riêng chính là toàn bộ không gian phía trước ngôi nhà, bao gồm kiến trúc ngoại thất và cảnh quan. Với bất kì một mẫu nhà nào, việc trang trí mặt tiền đều là một việc rất quan trọng. Bởi đây chính là bộ phận tiếp xúc đầu tiên với ánh nhìn của mọi người khi nhìn vào một ngôi nhà. Trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng bởi lẽ đó mà trở thành một việc rất cần thiết và quan trọng.

tại sao cần trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Tại sao cần trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp?

Mỗi một công trình khi được xây dựng lên đều có những giá trị sử dụng của riêng nó. Mẫu biệt thự 1 tầng này cũng không ngoại lệ. Sở hữu một mẫu trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng sẽ mang lại cho gia chủ không ít những lợi ích về cả công năng sử dụng lẫn giá trị thẩm mỹ.

Thứ nhất, về công năng sử dụng. Như đã nói ở trên, mặt tiền của một ngôi biệt thự chính là toàn bộ ngoại thất và cảnh quan phía trước của ngôi biệt thự đó. Chính vì vậy, việc trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp, độc, sang sẽ giúp ích rất nhiều trong việc bố trí nội thất cũng như công năng sử dụng của cả ngôi nhà. Trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp và khoa học có thể giúp gia chủ tận dụng được rất nhiều tiện ích của mặt tiền để phục vụ cho các nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư và cả gia đình.

Thứ hai, về mặt giá trị thẩm mỹ. Có thể coi mặt tiền là nơi đầu tiên tiếp xúc với ánh nhìn của mọi người khi nhìn vào một ngôi nhà. Bởi vậy việc trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng một cách tỉ mỉ và cẩn trọng nhất có thể phô ra những đường nét tinh tế và sang trọng nhất của kiến trúc, đồng thời thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Tham khảo thêm: Cực ấn tượng với vẻ đẹp của các mẫu thiết kế biệt thư 2 tầng không gian mở

Một số tiêu chí đánh giá mẫu trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp

Bất cứ một công trình kiến trúc nào cũng cần phải đáp ứng những yêu cầu về cả kỹ thuật lẫn những yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Mẫu biệt thự 1 tầng tưởng chừng chỉ là một mẫu nhà đơn giản, vừa dễ thiết kế lại vừa dễ thi công. Thế nhưng, với sự phát triển cả xã hội, nhà ở lại càng có thêm nhiều yêu cầu khắt khe cần phải đáp ứng. Việc trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng cần đảm bảo 3 yêu cầu cơ bản sau:

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

 Tiêu chí đánh giá trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp là gì?

Về công năng sử dụng. Mặt tiền của một ngôi nhà không chỉ đơn thuần là phần ngoại thất của ngôi nhà đó, mà nó còn là toàn bộ những phần phía trước, bao gồm toàn bộ khoảng không còn thừa ở phía trước. Việc tận dụng tối đa khoảng không gian phía trước nhà làm nơi sinh họat, vui chơi, giải trí sẽ đem đến cho gia chủ thêm những không gian để dành cho các hoạt động sinh hoạt chung của cả gia đình. Mặt tiền là nơi thích hợp để thiết kế hệ thống vườn hoa, cây cảnh, bonsai... Trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đảm bảo yếu tố về công năng sử dụng khi mà nó có thể khai thác được toàn bộ những giá trị của mặt tiền, để đem lại không chỉ là sự tiện nghi mà còn cả những sang trọng và ấn tượng cho ngôi biệt thự 1 tầng đó.   

Về yêu cầu thẩm mỹ: Thẩm mỹ của một ngôi biệt thự 1 tầng phụ thuộc phần lớn vào việc trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đó. Một ngôi nhà đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ là khi nó thể hiện được những nét đặc sắc của kiến trúc, hài hòa với nội thất bên trong đồng thời, tạo được ấn tượng cho người nhìn.

Về phong thủy: phong thủy sẽ quyết định phần lớn đến sinh khí của một ngôi nhà. Trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng hài hòa về mặt phong thủy cảnh quan chính là việc bố trí hướng nhà, hướng cửa, cảnh quan, sân vườn sao cho đảm bảo được các yếu tố về ánh sáng và lưu thông không khí bên trong ngôi nhà.

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng theo phong thủy

Trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng theo phong thủy đẹp và phù hợp với nhiều gia đình hiện nay 

Tổng hợp những mẫu trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp, độc, sang

Biệt thự 1 tầng so sới các mẫu biệt thự cao tầng khác vẫn được coi là một trong những mẫu nhà có thiết kế đơn giản hơn cả. Tuy nhiên. Bởi vì đơn giản hơn cho nên việc trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng làm sao cho đẹp, độc, sang lại càng cần được trú trọng hơn.

Trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng có rất nhiều phương án và cách thức khác nhau. Một ngôi biệt thự có thể được thiết kế và xây dựng thành 1 mặt tiền, 2 mặt tiền hoặc hơn thế. Mỗi một kiểu nhà lại mang những ưu điểm riêng về cả thẩm mỹ và công năng. Bởi thế cách trang trí chúng cũng khác nhau. Dưới đây là một số mẫu trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 1 mặt tiền và trang trí biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền cho các bạn tham khảo.

Trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng có 1 mặt tiền

Biệt thự 1 tầng 1 mặt tiền có phần phổ biến và được ưa chuộng hơn so với mẫu biệt thự 2 mặt tiền. Bởi với kiểu kiến trúc truyền thống giúp dễ dàng phù hợp với hình dáng nhiều ô đất, tiết kiệm được chi phí trang trí mặt tiền, đồng thời tập chung được toàn bộ những đặc sắc của kiến trúc vào mặt tiền của ngôi nhà. Đặc biệt, kiến trúc 1 mặt tiền cũng có chi phí thực hiện thấp hơn so vơi kiến trúc 2 mặt tiền. Việc tập trung điểm nhấn vào 1 mặt tiền cho phép công tình trở nên mới mẻ và độc đáo hơn cả. 

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng cổ điển

Mẫu 1: trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 330m2 sang trọng đẳng cấp. Đực thực hiện theo phong cách cổ điển. Với điểm nhấn là các chi tiết trang trí kiến trúc, phào chỉ, hay màu sắc ấn tượng. Không gian mặt tiền của mẫu nhà 1 tầng này được trang trí khá cầu kì, công phu, và thể hiện được đầy đủ những giá trị thẩm mỹ, cũng như kiến trúc của công trình đó. 

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp

Mẫu 2: trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 200m2 mái thái sang trọng. Mang phong cách tân cổ điển vô cùng ấn tượng, 1 mặt tiền ngoại thất được trang trí khá cầu kì, với đặc trưng của phong cách tân cổ điển, hệ cột, tường, phào chỉ làm chủ đạo tăng thêm sức hấp dẫn cho ngoại thất của ngôi nhà thêm phần thú vị hơn nhiều. 

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế mặt tiền nhà gác lửng đẹp mái thái sang trọng

tư vấn trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp

3. Mẫu trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng tân cổ điển mái thái. Có thể thấy, phong cách kiến trúc tân cổ điển đề cao các chi tiết, thể hiện được sự mới mẻ và ấn tượng trong từng chi tiết, cũng là chuẩn mực cho phong cách tân cổ điển châu âu được thể hiện khá rõ ràng qua thiết kế. 

tư vấn trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp

Mẫu 4: trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách mang phong cách tân cổ điển. Sự dịu dàng, mềm mại của phong cách kiến trúc tân cổ điển được thể hiện qua từng chi tiết trang trí kiến trúc. Đồng thời, với hệ thống phào chỉ trang trí, hệ thống cửa kính mềm mại, thì ngoại thất của ngôi nhà thể hiện được sự thoải mái, tinh tế và ấn tượng vô cùng.

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Mẫu 5: trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 130m2 ở Hà Nội. Sự cân đối, hoành tráng cho ngoại thất được thể hiện rõ ràng ở mẫu mặt tiền ngôi nhà này. Bạn có thể thấy được sự hợp lý trong cách thức bố trí kiến trúc, đồng thời, thỏa mãn được những mong muốn yêu cầu của hiêu gia đình về ngôi nhà vườn 1 tầng, Mặt tiền ấn tượng nhất với các chi tiết, hệ thống phào chỉ trang trí đầy hấp dẫn, làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ tối ưu cho công trình. 

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Mẫu 6: trang trí biệt thự 1 mặt tiền 15x14m ở Sài Gòn. Sự đăng đối, hợp lý cũng được thể hiện một cách rõ ràng qua thiết kế kiến trúc, cũng như hình dạng đặc trưng của mặt tiền ngôi nhà này. Bạn sẽ bị hứng thú với hệ thống mái thái, thể hiện được vẻ đẹp và tính bề thế, chắc chắn cho ngoại thất của ngôi nhà. Đồng thời, bạn cũng sẽ cảm nhận được các yếu tố thiên nhiên, hòa mình trọn vẹn trong không gian mặt tiền một cách có chủ đích. 

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Mẫu 7: trang trí biệt thự 1 tầng 400m2 6 phòng ngủ sang trọng

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Mẫu 8: trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 150m2 tân cổ điển. 

ý tưởng trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Mẫu 9: trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 200m2 sang trọng đẳng cấp

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Mẫu 10: trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 200m2 kết hợp nhà ăn sang trọng. Sự cân đối, hấp dẫn trong các chi tiết trang trí kiến trúc, thể hiện được một cách khá rõ ràng và ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của các chi tiết này thông qua vật liệu, cũng như màu sắc đươc vận dụng cho trang trí kiến trúc. 

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Mẫu 11: trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng khách. Mặc dù, có 1 mặt tiên được trang trí kiến trúc tạo điểm nhấn, song những công trình này đều có 4 mặt tiếp giáp với thiên nhiên, thể hiện được sự mới mẻ, cũng như sự độc đáo trong các chi tiết hay cách thức bố trí mặt bằng công năng sử dụng. 

hình ảnh phối cảnh trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Mẫu 12: Trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng theo phong cách Châu Âu. Với cùng 1 mặt tiền, đối xứng và cân bằng qua không gian sảnh, mặt tiền của ngôi nhà biệt thự thể hiện được sự cân đối, hấp dẫn và chắc chắn. 

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Mẫu 13: Thiết kế và trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng theo phong cách hiện đại. Kiến trúc nhà biệt thự 1 tầng mái bằng cực thu hút, ấn tượng trong không gian ngoại thất cũng sẽ là lựa chọn phù hợp, mang lại sự lôi cuốn, độc đáo cho công trình. 

Mẫu trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền có gì độc đáo

Biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền sở hữu đặc điểm về sự tiện nghi và ấn tượng hơn hẳn. Bởi thế, so với những mẫu nhà 1 mặt tiền khác thì trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền đòi hỏi sự công phu và tỉ mỉ hơn hẳn. Bởi thay vì trang trí 1 mặt tiền thì ta phải trang trí tới 2 mặt tiền. Tùy thuộc vào hình dáng, vị trí của lô đất và mong muốn của chủ đầu tư mà ta lựa chọn trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng thành mặt tiền chính-phụ khác nhau. Dưới đây là một số mẫu trang trí biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền độc đáo và ấn tượng nhất:

Trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Mẫu 14: Trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền 200m2 hiện đại. Phần mái với nhiều các chi tiết giật cấp, mới mẻ và sang trọng chính là biểu tượng độc đáo của công trình này. Các khu vực của sảnh chính, sảnh phụ trong thiết kế cũng được thể hiện một cách rõ ràng, có điểm nhấn, chiều sâu nhằm tăng thêm sức cuốn hút cho ngoại thất của ngôi nhà. 

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp

Mẫu 15: Trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền đơn giản mà đẹp phong cách tân cổ điển

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp

Mẫu 16: trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 200m2 sang trọng tiện nghi

tư vấn trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Mẫu 17: trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 15x10m ở Bắc Giang

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Mẫu 18: Tư vấn trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền 19x12m đẹp bình dị

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Mẫu 19: Hướng dẫn cách trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 250m2 tân cổ điển

trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Mẫu 20: trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói ở nông thôn mái ngói đỏ đẹp. Các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng ở quê đẹp và đơn giản, với vẻ đẹp đậm chất Á đông truyền thống, làm tăng sức hấp dẫn cho ngoại thất của công trình đó, tạo nên sự khác biêt, đầy dấu ấn khi bạn sử dụng các vật liệu truyền thống, màu sắc truyền thống, ... làm tăng lên sự mới mẻ và khác biệt trong các chi tiết thiết kế kiến trúc của công trình đó. 

hình ảnh trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Mẫu 21: trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ sang trọng ấn tượng

Như vậy, ta có thể thấy với mỗi một cách trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng khác nhau lại mang đến cho chúng ta một không gian sống hoàn toàn khác biệt. Hơn nữa, với việc tuân thủ chặt chẽ các quy tắc về kiến trúc xây dựng, ta có thể thấy toàn bộ vẻ đẹp của ngôi nhà được tập trung chủ yếu ở mặt tiền, vừa thể hiện được những đặc sắc về mặt kiến trúc vừa đem ấn cho ngôi biệt thự những vẻ đẹp đọc đáo và mới lạ.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp

Việc lựa chọn được một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và chất lượng sẽ giúp chủ đầu tư có thể xây dựng được một mẫu trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng ưng ý và ấn tượng nhất. Hiện nay, ngày càng có thêm nhiều những công ty và đơn vị nhận tư vấn thiết kế nhà ở cũng như các công trình tương tự khác. Đây vừa là một thuận lợi, lại cũng là một khó khăn dành cho các gia chủ. Thuận lợi ở chỗ các khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình, còn khó khăn ở việc làm sao để có thể chọn được một đơn vị tư vấn thiết kế thực sự uy tín và chất lượng. Để khắc phục những khó khăn này, chúng tôi muốn đưa ra đây một số những tiêu chí khi lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín chất lượng để các bạn có thể dựa vào đó mà có những định hướng tốt nhất cho ngôi nhà tương lai của mình.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công rộng đẹp vô cùng

Một số tiêu chí để lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín chất lượng để có thể trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp đẽ và ấn tượng:

+ Đơn vị tư vấn thiết kế là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế và thi công các công trình tương tự. Khi xem xét một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, việc đầu tiên có thể đánh giá được trình độ và kinh nghiệm của đơn vị đó chính là khối lượng và chất lượng công trình mà đơn vị đã thiết kế. Nhất là đối với những công trình phức tạp như biệt thự. Một đơn vị có số lượng à chất lượng càng cao thì khả năng đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư về ngôi nhà càng cao và ngược lại.  

+ Là đơn vị có cam kết về chất lượng của thiết kế và công trình một cách rõ ràng, rành mạch.  Sự cam kết về chất lượng này phải được ghi chú một cách rõ ràng, rành mạch bằng văn bản và giấy tờ pháp lý và được sự đồng ý của cả 2 bên thiết kế và chủ đầu tư để có thể đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Mặt khác, sự cam kết này cũng chính là điều khiến chủ đầu tư có thêm phần yên tâm về chất lượng ngôi nhà ở của mình.

+ Đơn vị có thái độ niềm nở, nhiệt tình và tôn trọng ý muốn, sở thích của chủ đầu tư. Bất kì một công trình nào khi xây dựng lên đều phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của chủ đầu tư. Mà mỗi người trong chúng ta chắc chắn sẽ có những mong muốn, nhu cầu khác nhau về không gian sống và nghỉ dưỡng của bản thân. Bởi thế, nên lựa chọn những đơn vị tư vẫn biết lắng nghe khách hàng, căn cứ vào nhu cầu của khách hàng để xây dựng nên phương án thiết kế và thi công sao cho phù hợp. 

+ Là đơn vị có giá thành đi đôi với chất lượng của thiết kế và công trình. Chi phí thiết kế có lẽ là điều được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm khi tìm đến một đơn vị thiết kế kiến trúc. Nhìn chung, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá thành khác nhau để cho các chủ đầu tư lựa chọn, đắt có, trung bình có, và rẻ cũng có. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên các bạn không nên lựa chọn những đơn vị thiết kế có mức giá thành quá thấp so với mặt bằng chung của thị trường bởi từ xa đến nay giá thành luôn đi đôi với chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ.

Giới thiệu về dịch vụ tư vấn thiết kế của Angcovat.

Đến với Angcovat, chúng tôi có trong mình kinh nghiệm thiết kế và thi công hàng trăm công trình nhà ở và biệt thự lớn nhỏ trên khắp cả nước. Cùng với đó là quy trình làm việc rõ ràng và rành mạch của công ty, đảm bảo chất lượng của từng bản thiết kế cũng như công trình trong quá trình thi công và đến khi hoàn thiện.

Quy trình làm việc của Angcovat gồm những bước chính như sau:

kinh nghiệm trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng

Dịch vụ tư vấn thiết kế, trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng uy tín

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng, để từ đó có những tư vấn phương án mặt bằng và kiến trúc sơ bộ tại văn phòng.

Bước 2: Nếu chủ đầu tư đồng ý, kí kết hợp đồng và đặt cọc 1/4 giá trị hồ sơ và khảo sát hiện trạng lô đất.

Bước 3: Triển khai các bản vẽ mặt bằng công năng để duyệt khách hàng, nếu khách hàng chốt phương án sẽ yêu cầu chủ đầu tư chuyển tiếp 1/4 giá trị hồ sơ.

Bước 4: Hoàn thành các bản vẽ phối cảnh 3d, nếu khách hàng duyệt phương án thiết kế phối cảnh sẽ đồng thời chủ đầu tư chuyển tiếp 1/4 giá trị hợp đồng.

Bước 5: Triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công chi tiết và hoàn thành hồ sơ

Bước 6: Thanh toán đợt cuối cùng và bàn giao hồ sơ. Trước khi bàn giao, công ty sẽ phải kiểm tra hồ sơ kỹ càng.

Với quy trình làm việc rõ ràng và rành mạch như thế này, chúng tôi tự tin có thể đem đến cho quý khách hàng những ngôi nhà ưng ý và đẹp mắt nhất.

Trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng không phải là một việc đơn giản và dễ dàng. Bởi vậy cần lựa chọn được một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công uy tín chất lượng. hi vọng sau bài viết này các bạn có thể có những định hướng rõ ràng về ngôi nhà tương lai của mình nói chung và cách trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng nói riêng.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất: 

Hotline: 0988 030 680

Tham khảo thêm: bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận