Giới thiệu 10+ bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn SIÊU TIỆN NGHI

Hiện có rất nhiều gia chủ ở nông thôn có nhu cầu xây dựng nhà cấp 4. Nhưng, không phải ai cũng có thể sở hữu một ngôi nhà cấp 4 xinh đẹp, tiện nghi. Để có được một mẫu nhà cấp 4 hoàn mỹ, điều kiện cần là thiết kế ngoại thất đẹp, điều kiện đủ là không gian nội thất tiện nghi. Và, hãy cùng tiến dần đến không gian sống đẹp đó thông qua công cuộc tìm kiếm một bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn tiện nghi, hấp dẫn.

MỤC LỤC

1. Khái niệm bằng nhà ở

2. Những nội dung cần đảm bảo khi thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn

2.1. Lựa chọn hợp lý về công năng sử dụng

2.2. Bố cục bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn thật hợp lý

2.3. Đảm bảo tính thẩm mỹ tại bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn

3. Một số phương án bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 ở nông thôn

 

Bố trí bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn tiện nghi, hấp dẫn

Bố trí bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn tiện nghi, hấp dẫn

>>> Xem ngay: Sở hữu tuyệt chiêu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diễm lệ, sang trọng nhất

Mặt bằng nhà ở là gì? Sao phải cần đến bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà ở?

Mặt bằng là một thuật ngữ trong lĩnh vực xây dựng. Thuật ngữ này được dùng để chỉ hình chiếu của ngôi nhà lên một mặt phẳng nằm ngang. Thông qua bản vẽ mặt bằng này ta có thể quan sát được không gian bên trong ngôi nhà. Khi quan sát hình ảnh mặt bằng này, ta có cảm giác như được nhìn từ trên nóc trần nhà nhình xuống. Hình ảnh bản vẽ mặt bằng này thể hiện đầy đủ các nội dung như vị trí, kích thước từng bộ phận, chi tiết được đặt bên trong ngôi nhà (tại mặt bằng) như tường, cửa đi, cầu thang, các gian phòng, bố cục ngôi nhà…

Đó là khái niệm về mặt bằng trong thiết kế nhà ở. Qua khái niệm này, ta cũng phần nào hiểu được vai trò của bản vẽ mặt bằng trong việc thiết kế và xây dựng nhà ở. Bản vẽ mặt bằng này thể hiện vị trí, diện tích các công năng được đặt bên trong ngôi nhà. Nhờ có nó mà gia chủ, người thiết kế dễ dàng đưa ra những phương án điều chỉnh để công cuộc bố trí, sắp xếp và thiết kế nhà ở diễn ra dễ dàng, thuận lợi hơn. Cũng nhờ có bản vẽ mặt bằng này mà gia chủ dễ dàng sở hữu được phương án bố trí, sắp xếp không gian sống theo phong thủy phù hợp nhất… Nói tóm lại, bản vẽ mặt bằng vô cùng quan trọng trong việc thiết kế và xây dựng nhà ở.

Bố trí bản vẽ mặt bằng có vai trò quan trọng trong việc thiết kế và xây dựng

Bố trí bản vẽ mặt bằng có vai trò quan trọng trong việc thiết kế và xây dựng

Trên đây là khái niệm mặt bằng và vai trò của nó trong thiết kế và xây dựng nhà ở. Có được những thông tin cơ bản này, việc tìm hiểu và nghiên cứu về bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Theo đó, tiếp theo, chúng ta cùng đến với một số nội dung cần đảm bảo, đáp ứng được ở một bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn.

>>> Xem ngay: Tiết lộ bí quyết sở hữu không gian gác lửng nhà cấp 4 đẹp nhất

Một số nội dung cần đảm bảo khi thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn

Nhà cấp 4 là loại hình nhà ở vô cùng quen thuộc và có thể nói là “truyền thống” của làng quê Việt Nam. Nhà cấp 4 thường được thiết kế và xây dựng kết hợp với không gian sân vườn. Do vậy, nó được xây dựng nhiều tại khu vực nông thôn hơn là thành thị. Và, để có được một không gian sống đẹp, một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, ta không thể không quan tâm đến việc sử dụng, bố trí và sắp xếp những công năng phù hợp. Chính bởi đó, ta không thể không quan tâm đến việc đưa ra một bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn phù hợp.

Để có được một phương án thiết kế, một bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn tiện nghi, ấn tượng và phù hợp, chúng ta cần phải lưu ý một số nội dung như sau:

Đưa ra phương án lựa chọn hợp lý về công năng sử dụng

Một ngôi nhà suy cho cùng được xây dựng là nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người. Chính bởi vậy, việc lựa chọn, sử dụng và bố trí những công năng được đặt tại đó phải phục vụ cuộc sống sinh hoạt của con người. Những công năng sử dụng được lụa chọn để đặt tại bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn hay bất kỳ một thiết kế nào cũng cần phải đáp ứng được những yêu cầu cơ bản như  số lượng, diện tích hợp lý và thực sự thiết yếu.

Khi xem xét lựa chọn công năng sử dụng, ta cần phải cân nhắc dựa trên các yếu tố như diện tích của ngôi nhà, nhu cầu sử dụng của con người, kinh phí đầu tư cho xây dựng… Nếu ngôi nhà có diện tích lớn thì gia chủ có thể bố trí, sắp xếp nhiều công năng sử dụng, diện tích của mỗi một gian phòng, không gian cũng sẽ lớn. ngược lại, nếu diện tích của ngôi nhà không được lớn thì gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải có được phương án phù hợp về mặt kích thước và số lượng cho những công năng sẽ được bố trí; Nếu gia đình có nhiều thành viên hay nhu cầu sử dụng về mặt công năng, không gian của con người lớn thì số lượng, diện tích của những công năng được đặt tại ngôi nhà cũng phải lớn và ngược lại. Tất nhiên, số lượng cùng diện tích những công năng này cần phải được thể hiện tại bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn; Việc lựa chọn số lượng và diện tích các công năng cũng chịu tác động lớn từ chi phí xây dựng. Nếu chi phí xây dựng lớn thì diện tích của ngôi nhà cũng sẽ lớn, số lượng công năng cũng nhiều, diện tích các không gian cũng thoải mái, dư dả…

>>> Xem ngay: Hé lộ sự thật về phong thủy nhà mái lệch

Bố cục không gian tại bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn phải thật hợp lý

Một ngôi nhà đẹp không phải chỉ cần có thiết kế ngoại thất ấn tượng mà không gian nội thất của công trình cũng cần phải được bố trí một cách hợp lý. Và, để có được không gian nội thất vừa ý, hợp lý, ta cần phải có được phương án thiết kế, bố trí phù hợp. Và, phương án này cần phải được thể hiện rõ ràng thông qua bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn.

Việc sắp xếp, bố trí, thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn này nên được thực hiện dựa trên cơ sở phong thủy, âm dương ngũ hành. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi công năng, không gian bên trong ngôi nhà sẽ có những tính chất khác nhau. Mỗi tính chất này sẽ phù hợp với một vị trí, khu vực khác nhau. Chính bởi vậy, để cuộc sống sinh hoạt gia đình cũng như sức khỏe, sự nghiệp của con người trở nên thuận lợi nhất, ta cần phải chọn được vị trí phù hợp về mặt phong thủy cho những công năng bên trong ngôi nhà. Những vị trí này cũng cần phải được thể hiện đầy đủ thông qua viêc thiết sắp xếp công năng tại bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn.

Mỗi gian phòng với những công năng khác nhau sẽ thiên về một tính khác nhau. Chẳng hạn, phòng ngủ, phòng thờ… sẽ thiên về tính ấm. Ngược lại, phòng khách, phòng bếp… lại thiên về tính dương. Những gian phòng, công năng thiên về tính dương nên được đặt tại những khu vực thông thoáng, ánh sáng tốt. Những gian phòng có thuộc tính hướng âm nên được đặt tại những khu vực kín đáo, yên tĩnh, ít người qua lại… Nói tóm lại, trước khi đưa ra bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn, gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải hết sức lưu ý nội dung này.

Đảm bảo tính thẩm mỹ khi thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn

Một yếu tố không thể không quan tâm khi thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn chính là tính thẩm mỹ. Do nhà cấp 4 chỉ có một mặt sàn nên nếu không được thiết kế, bố trí hợp lý, không gian sẽ bị chật chội, tù túng. Điều này làm cho con người cảm thấy khó chịu khi sống và sinh hoạt tại đó. Bởi vậy cho nên số lượng, diện tích của những công năng được bố trí tại đó phải thật phù hợp. Ngoài ra, để đảm bảo tính thẩm mỹ và thuận lợi cho việc di chuyển, mặt bằng nội thất của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng cần phải dành vị trí và sắp xếp khu vực hành lang, lối đi thật hợp lý.

Chia sẻ một số phương án bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 ở nông thôn

Để giúp người đọc có thể hình dung ra được cách thiết kế, bố trí bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn, chúng tôi tiến hành tìm kiếm và đưa ra một số phương án cụ thể. Từ những phương án này, gia chủ cùng kiến trúc sư sẽ sở hưu được cơ sở vững chắc cho công cuộc tạo nên không gian sống hoàn mỹ.

Phương án 1: Tham khảo bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn có 2 phòng ngủ đơn giản, mộc mạc

Đầu tiên, ta đến với một mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ mộc mạc nhưng xinh đẹp của gia chủ đến từ Hà Nam. Phương án thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn này vô cùng phù hợp với những gia đình nhỏ, có ít thành viên.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ ấn tượng nhất

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT118038
  • Địa chỉ: Đồng Văn - Hà Nam
  • Kích thước: 13x14m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 900 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn 24m2, WC1: 5m2, WC2: 5.7m2, Phòng ngủ 1: 16.4m2, Phòng ngủ 2: 14.8m2.

Phối cảnh nhà cấp 4 nông thôn diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh nhà cấp 4 nông thôn diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 120m2 có 2 phòng ngủ

Phương án 2: Thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 130m2 mái thái hấp dẫn

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu một mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp với diện tích 130m2. Hệ thống mái thái đã làm cho công trình trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, việc đưa ra phương án thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn trong trường hợp này đã góp phần không nhỏ vảo việc làm tăng giá trị cho ngôi nhà.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT506059
  • Địa chỉ: Lạng Giang - Bắc Giang
  • Kích thước: 15x10m
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.1- 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8,5m2; Sảnh đệm: 17m2; Phòng thờ: 6,5m2; Phòng khách: 19m2; Phòng bếp và ăn: 21m2; Sảnh phụ: 8m2; Phòng ngủ 1: 15m2; WC1: 3,2m2; WC2: 3,2m2; Phòng ngủ 2: 14m2.

Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 130m2 mái thái sang trọng

Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn diện tích 130m2 mái thái sang trọng

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 130m2 mái thái sang trọng

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 130m2 mái thái sang trọng

Phương án 3: Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn mái ngói đỏ tươi phong cách kiến trúc hiện đại

Thứ ba, chúng tôi muốn giới thiệu đến người đọc một mẫu thiết kế biệt thự vườn cấp 4 mái ngói đỏ tươi. Phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với hệ thống mái ngói này càng làm cho công trình trở hấp dẫn, lôi cuốn vô cùng. Thêm vào đó, phương án bố trí bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn càng làm cho ngôi nhà trở thành nơi “đáng sống” hơn.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT505128
  • Địa chỉ: Ninh Bình
  • Kích thước: 15x11m
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2; Phòng khách+thờ: 30m2; Phòng bếp+ăn: 15m2; Phòng ngủ 01: 20m2; WC1: 4m2; Phòng ngủ 2: 16.5m2;  gara ô tô: 14.8m2; WC2: 4m2; WC3: 3m2, sân thao tác: 9m2.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 nông thôn phong cách hiện đại mái ngói đỏ tươi

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 nông thôn phong cách hiện đại mái ngói đỏ tươi

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn phong cách hiện đại mái ngói đỏ tươi

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn phong cách hiện đại mái ngói đỏ tươi

Phương án 4: Chia sẻ hình ảnh bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn mặt tiền 10m diện tích 165m2

Tiếp tục với một mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ. Công trình được thiết kế với khu vực mặt tiền rộng 10m và diện tích là 165m2. Diện tích rộng rãi khiến công cuộc thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn. Nhờ đó, không gian kiến trúc cũng trở nên hấp dẫn, lôi cuốn hơn.

>>> Xem ngay: Chia sẻ những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT512108
  • Địa chỉ: Huyện Chơn Thành - Bình Phước
  • Kích thước: 10x23m
  • Diện tích: 165m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.2- 1,3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.4m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 29.5m2, Phòng giặt: 3.5m2, WC1: 4.5m2, WC2: 3.5m2; Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 1: 14 m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Phòng ngủ 3: 20m2.

Hình ảnh phối cảnh nhà cấp 4 nông thôn mặt tiền 10m diện tích 165m2

Hình ảnh phối cảnh nhà cấp 4 nông thôn mặt tiền 10m diện tích 165m2

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn mặt tiền 10m diện tích 165m2

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn mặt tiền 10m diện tích 165m2

Phương án 5: Chia sẻ bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn kích thước 12x20m có 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế thứ 5 chúng tôi muốn giới thiệu là ngôi nhà có kích thước 12x20m, diện tích 180m2. Tại bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn này, ta có thể quan sát được người thiết kế đã bố trí 4 phòng ngủ cùng một số công năng phù hợp. Qua đây, ta có thể cảm nhận được sự tiện nghi, hấp dẫn mà mẫu thiết kế này mang lại.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT830108
  • Địa chỉ: Hùng Sơn - Đại Từ - Thái Nguyên
  • Kích thước: 12x20m
  • Diện tích: 180m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 11.5m2, Phòng khách + thờ 38m2, tiền sảnh 8m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 3.5m2, Sảnh phụ 9m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC2: 3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, WC3: 4m2, Phòng bếp ăn: 20.5m2.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 nông thôn kích thước 12x20m diện tích 180m2

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 nông thôn kích thước 12x20m diện tích 180m2

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn kích thước 12x20m diện tích 180m2

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn kích thước 12x20m diện tích 180m2

Phương án 6: Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ phong cách đồng quê

Tiếp tục với một mẫu thiết kế nhà 1 tầng diện tích 140m2 có 3 phòng ngủ. Thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng độc đáo kết hợp với phương án bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn hợp lý đã làm cho công trình trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT527098
  • Địa chỉ: Nam Định
  • Kích thước: 13x11m
  • Diện tích: 140m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8m2, Phòng khách: 22.5m2, Phòng bếp + phòng ăn: 26.7m2, Hành lang rộng: 1.1m, Phòng ngủ 1: 12.1m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.6m2, Phòng thờ: 7.8m2.

Thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2 3 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2 3 phòng ngủ

Phương án 7: Hình ảnh bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ

Tiếp tục với một mẫu nhà 1 tầng diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ được thiết kế cho gia chủ đến từ Đoan Hừng – Phú Thọ. Thiết kế ngoại thất ấn tượng kết hợp với bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn đã làm cho ngôi nhà trở nên lôi cuốn đến vô cùng.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT513098
  • Địa chỉ: Đoan Hùng - Phú Thọ
  • Kích thước: 9x16m
  • Diện tích: 110m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1 tỷ
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 4.8m2, Phòng khách + thờ: 29.5m2, Phòng bếp: 8.5m2, phòng ăn: 14.9m2, WC1: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Sảnh phụ: 3.5m2.

 Thiết kế phối cảnh 3D nhà cấp 4 nông thôn diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh 3D nhà cấp 4 nông thôn diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ

Phương án 8: Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn phong cách kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Cùng đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2 có 4 phòng ngủ. Diện tích khá lớn kết hợp với hình thái kiến trúc tân cổ điển làm cho công trình trở nên vô cùng sang trọng. Cách bố trí bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn vô cùng phù hợp với công trình này.

>>> Xem ngay: Chia sẻ những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ siêu đẹp

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT505098
  • Địa chỉ: Yên Định - Thanh Hóa
  • Kích thước: 21.5x14.3m
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách: 34m2, Phòng bếp + ăn: 32m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 30m2, WC1: 8m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, WC2: 6m2.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 nông thôn diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 nông thôn diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 200m2 kiến trúc tân cổ điển

Phương án 9: Chia sẻ hình ảnh bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

Cùng đến với một mẫu thiết kế nhà diện tích 160m2 được bố trí 2 phòng ngủ. Từ bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn ta sẽ cảm nhận được không gian nội thất tiện nghi, rộng rãi và vô cùng hấp dẫn của công trình.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT509078
  • Địa chỉ: Mê Linh - Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 20.4x13.5m
  • Diện tích: 160m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh (20m2), phòng khách (43.5m2), phòng ngủ 1 (14.6m2), phòng ngủ 2 (14.6m2), phòng bếp (8.3m2), phòng ăn (13.5m2), WC 1: (5.5m2), WC2:(5.5m2).

Thiết kế phối cảnh 3D nhà cấp 4 nông thôn diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh 3D nhà cấp 4 nông thôn diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 160m2 có 2 phòng ngủ

Phương án 10: Hình ảnh bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 120m2 đơn giản nhưng độc đáo

Mẫu thiết kế thứ 10 là một công trình thiết kế biệt thự 1 tầng ở nông thôn có diện tích 120m2 đơn giản, nhẹ nhàng nhưng độc đáo. Cùng tiếp tục tham khảo phương án thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn vô cùng hợp lý thông qua mẫu thiết kế này.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT102078
  • Địa chỉ: Thôn 6 - Xã Tân Lâm - Huyện Di Linh - Tỉnh Lâm Đồng
  • Kích thước: 13.6x11.8m
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 13m2, Phòng khách 27m2, Phòng bếp ăn: 19m2, Phòng ngủ 1: 12m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 7m2, Phòng ngủ 3: 17m2.

Thiết kế phối cảnh 3D nhà cấp 4 nông thôn diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Thiết kế phối cảnh 3D nhà cấp 4 nông thôn diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 120m2 có 3 phòng ngủ

Phương án 11: Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2 phong cách kiến trúc hiện đại

Cuối cùng, chúng ta nghiên cứu phương án thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn. Tham khảo để tận hưởng điểm ưu việt của mẫu thiết kế nấn tượng này.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số sản phẩm: BT531058
  • Địa chỉ: Tỉnh Khánh Hòa
  • Kích thước: 14x14m
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + thờ 32m2, Phòng gym 16.5m2, Phòng  bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1:  17m2, Phòng ngủ 2:  13m2, WC1 4m2, WC2: 5.8m2.

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2 kiếm trúc hiện đại

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2 kiếm trúc hiện đại

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2 kiếm trúc hiện đại

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn diện tích 140m2 kiếm trúc hiện đại

Trên đây là những nội dung có liên quan đến việc thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 ở nông thôn. Để có được bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn vừa ý, gia chủ cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế giỏi, chuyên nghiệp. Chính bởi vậy, để trở thành chủ nhân của một không gian sống hoàn mỹ nhất, bạn hãy lựa chọn Kiến trúc ANG chúng tôi. Với đội ngũ đông đảo kiến trúc sư giỏi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại cuộc sống tốt đẹp nhất cho mọi khách hàng.

Hotline 0988 030 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải mã 8 mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển HOT nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận