Tất tần tật những điều bạn cần biết về mặt tiền nhà có tầng hầm

Xây nhà có tầng hầm không phải là điều mới lạ trong xã hội hiện nay. Nhưng, không phải ai cũng có thể sở hữu một công trình nhà có tầng hầm với khu vực mặt tiền xinh đẹp, ấn tượng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp mọi thông tin có liên quan đến việc thiết kế và xây dựng khu vực mặt tiền nhà có tầng hầm hoản mỹ. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất.

MỤC LỤC 

1. Tầng hầm là gì? Vai trò của tầng hầm đối với ngôi nhà

2. Một số nội dung cần lưu ý khi thiết kế và thi công tầng hầm

3. Gợi ý thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm

4. Đơn giá thiết kế nhà có tầng hầm

5. Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế nhà với tầng hầm đẹp

6. Chia sẻ một số mẫu thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm

Thiết kế không gian sống tiện nghi, thoải mái phù hợp với nhu cầu sử dụng thẩm mỹ của nhiều công trình, tầng hầm trở thành một trong những nhu cầu sử dụng không thể thiếu được trong tổng thể không gian xây dựng, nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cùng những tác dụng tối ưu nhất đối với người sử dụng. 

  •  
Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng diện tích nhỏ đẹp và những điều cần lưu ý
  •  
Tổng hợp mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp sang trọng bậc nhất
  •  
Tìm kiếm những ý tưởng trang trí mặt tiền biệt thự 1 tầng đẹp tại đây

 

Mặt tiền nhà có tầng hầm giữ vai trò quan trọng trong thiết kế không gian sống

Mặt tiền nhà có tầng hầm giữ vai trò quan trọng trong thiết kế không gian sống

Tầng hầm là gì? Vai trò của tầng hầm đối với ngôi nhà

Theo quy định tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia Việt Nam QCVN 03:2012/BXD về nguyên tắc phân loại, phân cấp công trình xây dựng công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật đô thi do Bộ Xây dựng ban hành thì Tầng hầm được quy định như sau:

Tầng hầm là tầng mà quá một nửa chiều cao của nó nằm dưới cao độ mặt đất đặt công trình theo qui hoạch được duyệt.

Tầng hầm nằm dưới độ cao mặt đất đặt công trình theo quy hoạch

Tầng hầm nằm dưới độ cao mặt đất đặt công trình theo quy hoạch

Đối với một ngôi nhà, tầng hầm được sử dụng như một giải pháp về không gian. Nó được tạo lên với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Người ta có thể sử dụng tầng hầm làm nơi chứa các loại lò sưởi, máy nước nóng, hộp kỹ thuật điện, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống phân phối điện, gara đậu xe… Không chỉ có vậy, xây tầng hầm còn được coi như một giải pháp hữu hiệu giải quyết vấn đề chống ẩm, thấm cho tầng 1 (tầng trệt) của ngôi nhà. Nhà có tầng hầm đồng nghĩa với việc không gian sống sẽ được mở rộng. Chính bởi vậy, nó có thể được áp dụng cho hầu hết các loại hình nhà ở từ biệt thự (mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng...) cho đến nhà ống, nhà phố.

Một số nội dung cần lưu ý khi thiết kế và thi công tầng hầm

Chú ý vấn đề chống thấm cho tầng hầm

Tầng hầm là tầng mà quá một nửa chiều cao của nó nằm ở dưới độ cao đặt công trình. Mà, ở khu vực này, độ ẩm luôn luôn cao. Chính bởi vậy, để không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như thẩm mỹ của công trình, ta không thể không quan tâm đến công cuộc chống thấm cho tầng hầm. Nội dung này cần đặc biệt lưu ý nếu gia chủ muốn sở hữu một thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm hoàn mỹ.

Chú ý vấn đề chống thấm cho khu vực tầng hầm

Chú ý vấn đề chống thấm cho khu vực tầng hầm

Lựa chọn màu sắc phù hợp với khu vực tầng hầm

Do cấu tạo và thiết kế, tầng hầm là khu vực nằm gần như hoàn toàn dưới mặt đất. Chính bởi vậy, không gian nơi đây rất dễ gây cảm giác “âm u” tù túng. Và để cải thiện thực tế này, ta có thể sử dụng những màu sắc phù hợp. Những màu sắc được sử dụng tại đây nên là những màu sáng, ấm và đơn giản, nhẹ nhàng. Gia chủ có thể xem xét lựa chọn những màu như trắng, vàng, kem, nâu sáng… để sơn cho khu vực này.

Lựa chọn màu sắc phù hợp nhất cho khu vực tầng hầm

Lựa chọn màu sắc phù hợp nhất cho khu vực tầng hầm

Những màu sắc ấy không chỉ khiến khu vực gác lửng trở nên sáng sủa, xinh đẹp hơn mà còn mang ý nghĩa vô cùng quan trọng về mặt thẩm mỹ và không gian. Những màu sáng được sử dụng sẽ làm cho khu vực gác lửng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Nhờ đó mà tính thẩm mỹ của công trình được nâng cao đáng kể.

Thiết kế hệ thống chiếu sáng hợp lý

Khu vực tầng hầm thường thiếu ánh sáng tự nhiên. Bởi vậy cho nên để khu vực này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người, ta cần phải lắp đặt hệ thống chiếu sáng thật tốt cho công trình. Một điều cần lưu ý tại đây là dù nên lắp đặt hệ thống chiếu sáng tốt cho tầng hầm nhưng ta cũng không cần phải chọn những phương án quá cầu kỳ. Sở dĩ nói như vậy là bởi tầng hầm được sử dụng với mục đích chủ yếu là để xe, chứa đồ, ít được dùng làm không gian ở, sinh hoạt. Nếu lắp đặt hệ thống chiếu sáng quá chi tiết, xa hoa sẽ rất lãng phí.

Thiết kế và lắp đặt hệ thống chiếu sáng phù hợp cho khu vực tầng hầm

Thiết kế và lắp đặt hệ thống chiếu sáng phù hợp cho khu vực tầng hầm

>>> Xem ngay: Giới thiệu 10+ bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn SIÊU TIỆN NGHI

 Gợi ý thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm

Đó là một số thông tin cơ bản có liên quan đến tầng hầm. Kế tiếp, chúng ta sẽ cùng đến với phần nội dung chính của bài viết này – mặt tiền nhà có tầng hầm. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin, một số gợi ý về việc thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm. Tham khảo và nắm chắc những nội dung này, việc sở hữu một ngôi nhà có tầng hầm với mặt tiền ấn tượng sẽ cách bạn không quá xa.

Thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm theo kiểu kiến trúc

Mỗi ngôi nhà sẽ được thiết kế theo một phong cách kiến trúc riêng. Mỗi kiểu kiến trúc sẽ có những đặc điểm khác nhau trong thiết kế và tạo hình. Mà, mặt tiền lại là chính là bộ phận thể hiện rõ nét nhất phong cách kiến trúc của công trình. Chính bởi vậy, việc thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm theo đúng kiểu kiến trúc là điều vô cùng cần thiết.

Đối với nhà ở dân dụng, hiện nay có 3 kiểu kiến trúc được áp dụng thường xuyên. Đó là kiến trúc cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. việc thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm theo kiểu kiến trúc cần phải lưu ý những nội dung sau đây:

+ Thứ nhất, đối với kiểu kiến trúc cổ điển: Phong cách kiến trúc này được hình thành và phát triển thịnh vượng ở thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Đặc trưng của kiểu kiến trúc này nằm ở việc sử dụng những thức cột, hình khối, màu sắc và bố cục. Mỗi một đặc trưng của nó đều được thực hiện tuân theo quy tắc, chuẩn mực nghiêm ngặt. Chính bởi vậy, khi kết hợp với nhau thì thành quả ra đời là một công trình kiến trúc mỹ lệ, sang trọng và vô cùng hấp dẫn.

Kiến trúc cổ điển sử dụng những thức cột cổ điển là Doric, Ionic, Corinth. Những thức cột này được tạo hình khá cầu kỳ, phức tạp. Chúng tượng trưng cho mong muốn, niềm mơ ước của con người về sự trọn vẹn, đủ đầy. Khi áp dụng những thức cột này vào thiết kế kiến trúc thì ta sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thanh thoát, xinh đẹp và vô cùng sang trọng. Việc sử dụng những thức cột này có thể coi chính là một trong những đặc trưng của kiến trúc cổ điển. Chính bởi vậy, tại mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc cổ điển không thể không xuất hiện hình ảnh của những thức cột này.

Kiến trúc cổ điển còn gây ấn tượng với người nhìn bởi cách sử dụng hình khối và màu sắc. Những hình khối được sử dụng tại kiến trúc cổ điển này chủ yếu có dạng vòm, ovan… Những hình khối này khá đơn giản nhưng khi được tạo hình hoàn mỹ với “tỷ lệ vàng” thì lại vô cùng hoa mỹ, xinh đẹp. Những hình khối này kết hợp với những hoa văn trang trí, phù điêu điêu khắc tinh tế đã mang đến cho công trình kiến trúc cổ điển vẻ đẹp, sức cuốn hút vô cùng lớn. Thêm vào đó, việc sử dụng màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sang trọng đã làm giá trị thẩm mỹ của công trình tăng vượt bậc. Và dĩ nhiên, khu vực mặt tiền nhà có tầng hầm cũng cần phải thể hiện những đặc điển này.

+ Thứ hai, đối với kiến trúc tân cổ điển: Kiểu kiến trúc này ra đời sau kiến trúc cổ điển rất nhiều. Tuy nhiên, do ra đời với mục đích khôi phục giá trị, vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển nên phong cách này có một số đặc điểm khá tương đồng với kiến trúc cổ điển. Những đặc điểm tương đồng của hai kiểu kiến trúc này là cách sử dụng hình khối, màu sắc và bố cục. Những hình khối được kiến trúc tân cổ điển sử dụng cũng tương tự so với kiến trúc cổ điển. Cách bố cục đăng đối, cân xứng cũng được coi là điểm chung của hai phong cách kiến trúc này. Do vậy, khi thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc tân cổ điển cần phải hết sức lưu ý những đặc điểm này.

Điểm khác biệt giữa kiến trúc cổ điển và tân cổ nằm ở chính bức tường. Tường trong kiến trúc tân cổ điển đơn giản, nhẹ nhàng hơn nhiều so với phong cách cổ điển. Những mảng tường ở đây chỉ được trang trí bởi những đường phào chỉ đơn giản nhưng độc đáo. Mọi chi tiết trong thiết kế đều lấy đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp với công năng làm tiêu chí phát triển. Quy mô của kiến trúc tân cổ điển cũng nhỏ hơn so với kiến trúc cổ điển. Bởi vậy, nó phù hợp với nhiều đối tượng gia chủ hơn. Cần phải hết sức lưu ý nội dung này khi trang trí mặt tiền nhà có tầng hầm.

+ Thứ ba, đối với kiến trúc hiện đại: Khác với hai phong cách trên, kiến trúc hiện đại được thiết kế, tạo hình theo lối bất quy tắc, phi logic. Kiến trúc hiện đại chủ yếu sử dụng những khối hình học đơn giản nhưng độc đáo. Thông thường chúng được sắp xếp, bố cục theo lối tự do, không cân xứng. Khu vực mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc hiện đại cũng được thiết kế, trang trí theo lối kiến trúc này.

Màu sắc được chọn tại kiến trúc hiện đại không bó buộc theo bất kỳ khuôn khổ nào mà được lựa chọn rất đơn giản, tự do. Tại kiến trúc hiện đại, ta có thể nhận thấy những màu sắc được lựa chọn là những màu mới, màu lạ nhưng cũng có thể là quen thuộc, cũng có thể là sử dụng một màu để trang trí cho tổng thể nhưng cùng có thể là sự phối – kết hợp của nhiều màu sắc để làm nên không gian kiến trúc… Do vậy, để có được thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc hiện đại thành công nhất, ta cần phải vô cùng lưu ý nội dung này.

>>> Xem ngay: Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng cần gì?

Thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm theo kích thước

Thiết kế, trang trí mặt tiền cũng cần phải cân nhắc đến vấn đề kích thước, diện tích của ngôi nhà. Ngôi nhà có diện tích, kích thước lớn sẽ phù hợp với cách thiết kế, bố trí không giống với nhà có kích thước nhỏ. Chính bởi vậy, khi trang trí mặt tiền nhà có tầng hầm cần phải lưu tâm đến vấn đề kích thước này.

Nếu khu vực mặt tiền nhà có tầng hầm kích thước lớn thì ta nên lựa chọn nhiều chi tiết trang trí tại đó. Những chi tiết được tạo hình cầu kỳ, cẩn thận. Điều này sẽ làm cho khu vực mặt tiền được lấp đầy và trở nên hấp dẫn hơn. Ngược lại, nếu khu vực mặt tiền này có kích thước không lớn thì ta nên thiết kế theo lối đơn giản, nhẹ nhàng.

Thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm theo phong thủy

Thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm cũng cần phải tuân theo các yếu tố phong thủy. Phong thủy trong thiết kế mặt tiền thể hiện ở cách sử dụng màu sắc, vật liệu cùng cách tạo hình những chi tiết trang trí. Khu vực mặt tiền nhà có tầng hầm nên được thiết kế theo một số nội có liên quan đến phong thủy Ngũ hành như màu sắc, vật liệu và tạo hình phù hợp. Cụ thể như sau:

Trước hết là đối với gia chủ mệnh Kim. Gia chủ mệnh Kim sẽ hợp với vật liệu của bản mệnh là kim loại (sắt, thép, inox…) và những vật liệu thuộc hành Thổ như đất, đá, cát, sỏi…Màu sắc phù hợp với khu vực mặt tiền nhà có tầng hầm cho gia chủ mệnh Kim là trắng, bạc, ghi nâu, vàng, cam… Tại khu vực mặt tiền này, gia chủ cũng nên lựa chọn những chi tiết trang trí có góc nhọn, sắc nét.

Thứ hai, ta xét đến gia chủ mệnh Mộc. Gia chủ mệnh Mộc sẽ hợp với vật liệu của bản mệnh là gỗ… và những màu sắc của bản mệnh và hành Thủy như xanh lá, xanh rêu, xanh nước biển, xanh da trời… Gia chủ nên chọn những hoa văn trang trí dạng cây, lá, hoa… để trang trí cho mặt tiền nhà có tầng hầm.

Thứ ba, ta nói đến gia chủ mệnh gia chủ mệnh Thủy. Gia chủ mệnh Thủy hợp với vật liệu kim loại như sắt, thép, inox… Màu phù hợp với gia chủ mệnh Thủy là xanh nước biển, xanh da trời, xanh đen, đen, trắng, xám, ghi… Khu vực mặt tiền nhà có tầng hầm nên được trang trí với những hoa văn được tạo hình dạng nhọn, sắc…

Thứ tư là gia chủ mệnh Hỏa. Gia chủ mệnh Hỏa hợp với vật liệu của hành Mộc là gỗ. Màu sắc hợp với gia chủ mệnh Hỏa là đỏ, hồng, tím, xanh lá, xanh rêu… Khu vực mặt tiền nhà có tầng hầm của gia chủ mệnh Hỏa nên được trang trí bằng những hoa văn cỏ cây, hoa lá…

Thứ năm, đối với gia chủ mệnh Thổ. Gia chủ mệnh Thổ hợp với những vật liệu của bản mệnh là đá, gạch, sỏi… Màu sắc phù hợp với mặt tiền nhà có tầng hầm của gia chủ mệnh Thổ là vàng, nâu, cam và những màu thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, cam… Khu vực mặt tiền ngôi nhà của gia chủ mệnh Thổ nên được trang trí bằng những hoa văn, họa tiết vuông vức, cân đối.

Đó là một số gợi ý về việc thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm. Đây là những nội dung cơ bản ta cần phải sở hữu nếu muốn có một ngôi nhà đẹp, một không gian sống hấp dẫn.

>>> Xem ngay: Cập nhật đơn giá xây dựng 1m2 nhà cấp 4 mới nhất hiện nay

Đơn giá thiết kế nhà có tầng hầm

Kế tiếp, chúng ta đến với đơn giá thiết kế nhà có tầng hầm. Đơn giá này được lấy từ một đơn vị tư vấn thiết kế có uy tín và năng lực đứng hàng đầu Việt Nam hiện nay – Kiến trúc ANG. Tại đây, thiết kế nhà ở được phân thành 3 nội dung ứng với 3 khu vực chính trong một công trình là nội thất, ngoại thất và sân vườn. Mỗi nội dung thiết kế này sẽ có đơn giá khác nhau. Khi đã biết được đơn giá, ta chỉ cần lấy đơn giá đó nhân với diện tích thiết kế tại khu vực ấy của công trình.

Đơn giá thiết kế nội thấy của công tình là 200.000 VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế ngoại thất, mặt tiền nhà có tầng hầm là 100.000 VNĐ/m2 đối với kiến túc hiện đại; 120.000VNĐ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển ; cuối cùng là 150.000VNĐ/m2. Đơn giá thiết kế sân sân vườn là 30.000 – 50.000VNĐ/m2.

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế nhà với tầng hầm đẹp

Xây nhà được coi là một trong những công việc lớn nhất của đời người. Chính bởi vậy, để công cuộc dựng xây cơ ngơi này trở nên dễ dàng, thuận lợi thì gia chủ cần phải lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế cho riêng mình. Một đơn vị tư vấn thiết kế giỏi sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà xinh đẹp, một không gian sống đáng mơ ước và ngược lại.

Để chọn được một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, chuyên nghiệp và năng lực tốt, gia chủ cần phải lưu ý một số nội dung sau đây:

Thứ nhất, lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế dựa theo kinh nghiệm

Người xưa có câu “Trăm hay không bằng tay quen” ý chỉ tầm quan trọng của kinh nghiệm. Những đơn vị có kinh nghiệm dày dặn trong bất kỳ lĩnh vực nào thì sẽ dễ khắc phục những điểm yếu, phát huy những điểm mạnh và đưa ra phương án tốt nhất cho sản phẩm. Bởi vậy cho nên, đối với việc thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm, gia chủ nên lựa chọn một đơn vị có kinh nghiệm thiết kế nhà ở dân dụng. Và, kiến trúc ANG chính là một đơn vị như vậy.

Thứ hai, lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế dựa theo năng lực

Năng lực là yếu tố quan trọng nhất khi xem xét lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế. Một đơn vị có năng lực tốt thì sẽ dễ dàng mang lại cho gia chủ một phương án thiết kế nhà xinh đẹp, hợp ý. Ngược lại, một đơn vị có năng lực không tốt sẽ rất khó lòng làm thỏa mãn khách hàng trong quá trình tư vấn thiết kế nhà ở. Bởi đó, việc sở hữu một mẫu thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm xinh đẹp cũng không dễ dàng.

Thứ ba, lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế dựa theo uy tín

Uy tín là một trong những tiêu chí hàng đầu trong đánh giá một con người hay một doanh nghiệp. Một đơn vị thiết kế uy tín khi cam đoan sẽ mang lại cho bạn một công trình nhà ở vừa ý thì sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Do vậy, để sở hữu một công trình nhà ở nói chung hay mặt tiền nhà có tầng hầm nói riêng xinh đẹp, hoàn mỹ, ta không thể không tìm kiếm một đơn vị tư vấn uy tín.

Thứ tư, lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế dựa dựa vào đánh giá phản hồi của khách hàng

Mục tiêu của những đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở là mang lại không gian sống đẹp, vừa ý cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là tôn chỉ hành động của những đơn vị tư vấn này. Chính bởi vậy, được khách hàng yêu thích, đánh giá cao chính là sự thành công của đơn vị đó. Sự đánh giá cao của khách hàng chính là sự khẳng định rõ ràng, vững chắc nhất năng lực làm việc của đơn vị đó. Do đó, trước khi lựa chọn bất kỳ một đơn vị tư vấn thiết kế nào, gia chủ cần xem xét sự đánh giá, phản hồi từ phía khách hàng.

Thứ năm, lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế thâm niên.

Cuối cùng, ta tiến hành lựa chọn đơn vị thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm theo thâm niên. Thâm niên lớn đồng nghĩa với nhiều điều như kinh nghiệm làm việc lớn, năng lực cao… Do vậy, khi tìm kiếm đơn vị thiết kế không gian sống cho cả gia đình, thâm niên là nhân tố không thể không quan tâm.

>>> Xem ngay: Giải mã 8 mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển HOT nhất hiện nay

Chia sẻ một số mẫu thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm

Chúng ta cùng tiếp tục nội dung bài viết thông qua việc quan sát những mầu thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm. Đây là những phương án tiêu biểu nhất được chúng tôi tìm kiếm, lựa chọn và sưu tập. Cùng quan sát để hiểu hơn về vẻ đẹp của chúng. Tham khảo để có thể có được lựa chọn phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc cổ điển diễm lệ

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc cổ điển diễm lệ

Mặt tiền nhà có tầng hầm 2 tầng độc đáo

Mặt tiền nhà có tầng hầm 2 tầng độc đáo

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc hiện đại trẻ trung

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc hiện đại trẻ trung

Mặt tiền nhà có tầng hầm trẻ trung, xinh đẹp

Mặt tiền nhà có tầng hầm trẻ trung, xinh đẹp

Mặt tiền nhà có tầng hầm tại vị trí lô góc giá trị

Mặt tiền nhà có tầng hầm tại vị trí lô góc giá trị

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc mái lệch hấp dẫn

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc mái lệch hấp dẫn

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc hiện đại 4 tầng

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc hiện đại 4 tầng

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Mặt tiền nhà có tầng hầm sang trọng, hấp dẫn

Mặt tiền nhà có tầng hầm sang trọng, hấp dẫn

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc cổ điển hoành tráng, quy mô

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc cổ điển hoành tráng, quy mô

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc châu Âu độc đáo

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc châu Âu độc đáo

Mặt tiền nhà có tầng hầm tại mặt phố xinh đẹp, nổi bật

Mặt tiền nhà có tầng hầm tại mặt phố xinh đẹp, nổi bật

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc tân cổ điển sang trong, lộng lẫy

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc tân cổ điển sang trong, lộng lẫy

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc mái lệch hiện đại trẻ trung

Mặt tiền nhà có tầng hầm kiến trúc mái lệch hiện đại trẻ trung

Thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm đầy cá tính và độc đáo

Thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm đầy cá tính và độc đáo

Mặt tiền nhà có tầng hầm mái thái hấp dẫn

Mặt tiền nhà có tầng hầm mái thái hấp dẫn

 Thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm hoành tráng, quy mô

Thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm hoành tráng, quy mô

Mặt tiền đối với ngôi nhà cũng như gương mặt đối với con người. Chính bởi vậy, việc thiết kế và trang trí mặt tiền cho ngôi nhà được rất nhiều gia chủ coi trọng. Đối với nhà có tầng hầm cũng vậy, việc thiết kế mặt tiền luôn rất được đề cao. Thiết kế mặt tiền nhà có tầng hầm xinh đẹp, sang trọng chính là một phương thức thể hiện sự hấp dẫn của không gian sống. Và, hãy để Kiến trúc ANG chúng tôi mang lại không gian sông hấp dẫn, xinh đẹp cho gia đình bạn.

Hotline 0988 030 680.

 >>> Xem ngay: Mách bạn những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp diện tích nhỏ cho gia đình ít người

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận