Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp và độc đáo

Được trở về nhà sau những bộn bề, căng thẳng và áp lực của cuộc sống chinh là điều mà mỗi chúng ta đều mong muốn mỗi khi trở về nhà. Vì thế, muốn xây dựng một cách trọn vẹn những không gian sống tiện nghi, và thoải mái như thế này ngày càng trở nên quan trọng đối với cuộc sống hiện đại. Nhu cầu xây dựng và sở hữu các mẫu thiết nhà 2 tầng hình hộp cũng được nhiều gia chủ quan tâm.

MỤC LỤC 

 1   Đặc trưng của những mẫu nhà 2 tầng hình hộp

 2   Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng hình hộp

 3   Những lưu ý khi thiết kế và thi công nhà 2 tầng hình hộp


Cùng kiến trúc Angcovat tìm hiểu về những đặc trưng, cũng như những ưu điểm, cách để có thể sở hữu được những thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp như thế này bạn nhé!

  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng bậc nhất hiện nay
  •  
Mách bạn những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng đẹp diện tích nhỏ dành cho gia đình ít người
  •  
Chọn lọc 30 mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái sang trọng bậc nhất

Đặc trưng của những mẫu nhà 2 tầng hình hộp là gì?

Hình dạng nhà ở có vai trò vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng và quyết định rất lớn đến tính thẩm mỹ, cũng như cách thức bố trí, sắp đặt hệ thống công năng sử dụng trong ngôi nhà ra sao để có được những không gian sống ý nghĩa và thú vị nhất. Do đó, những mẫu nhà 2 tần hình hộp với ưu điểm về sự vuông vắn, chắc chắn cũng trở thành lựa chọn ưu ái của nhiều gia đình.

mẫu nhà 2 tầng hình hộp đẹp

 Đặc trưng của những mẫu nhà 2 tầng hình hộp đẹp?

Có thể thấy, nhà 2 tầng hình hộp thường là những ngôi nhà 2 tầng có diện tích sử dụng nhỏ ( dưới 100m2) thường được xây dựng ở phố khá chật chội và được ưu tiên xây dựng ở những khu vực có diện tích xây dựng nhỏ hẹp. Hình dạng của ngôi nhà là hình hộp chữ nhật, hoặc hình hộp vuông, thường xây dựng theo kiến trúc hiện đại, đơn giản và tiết kiệm chi phí.

Sự khác biệt của những mẫu nhà 2 tầng hình hộp so với các mẫu biệt thự hai tầng chính là ở yếu tố không gian. Có thể thấy, nếu như được lựa chọn những không gian sống thoáng đãng, với 4 mặt tiếp giáp với thiên nhiên, sự kết nối với thiên nhiên, cùng những không gian sống thoải mái cho phép thể hiện được sự sang trọng cũng như sự thoải mái trong tổng thể không gian sống. Tuy nhiên, các mẫu nhà 2 tầng hình hộp thì lại có nhiều điểm khác biệt hơn, thường là không có, hoặc rấ ít có những không gian thiên nhiên xung quanh. Hoặc nếu có thì các khoảng không gian sân vườn cũng rất ít, hoặc là không có.

mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp

Những không gian trong các mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp và độc đáo

Do đó, về nhận định chung, thì các mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp thường sẽ những không gian sống có dạng hình vuông, hoặc hình chữ nhật, thường là dạng nhà ống. Vì thế, cũng ít được ưu tiên về khoảng không gian, tăng thêm cho không gian nhà ở sự thoải mái, tiện nghi và ấn tượng ngoại thất vô cùng tinh tế và đạc biệt. 

Tham khảo một số ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng hình hộp thú vị

Những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng hình hộp được tìm kiếm nhiều trên internet. Có rất nhiều những ngôi nhà, được thiết kế và hoàn thiện theo những ý tưởng xây dựng khác nhau! Nhìn chung, thì các mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đều nhận được sự ưu ái và thích thú của nhiều gia đình. Không gian sống tiện nghi, nhỏ, phù hợp với nhu cầu sử dụng phổ biến hiện nay!

những mẫu nhà 2 tầng hình hộp

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp nhất hiện nay

Các mẫu thiết kến hà 2 tầng hình hộp với ưu thế là sự đơn giản, không quá cầu kì trong các chi tiết trang trí kiến trúc, đặc biệt là chi phí xây dựng khá hợp lý, không quá cao, khiến cho các ngôi nhà này trở nên phù hợp đối với nhiều gia đình. Dù điều kiện xây dựng có thấp thì cũng vẫn rất phù hợp. Dưới đây là hình ảnh một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp và sẽ phù hợp với tính thẩm mỹ của nhiều gia đình hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng hình hộp tuyệt vời dưới đây trên khắp thế giới, để hiểu hơn về sự đa dạng, cũng như mức độ phổ biến của loai hình nhà ở nhà đối với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. 

thiết kế nhà 2 tầng hình hộp

Mẫu số 1: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp mái bằng hiện đại vô cùng ấn tượng và sang trọng. Kích thước ngôi nhà 9x14m khá lý tưởng cho việc sử dụng của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, với thiết kế kiến trúc 1 mặt tiền, không gian ngoại thất của ngôi nhà thể hiện được sự chắc chắn và đặc biệt trong thiết kế. Hơn thế nữa, hình khối kiến trúc, vật liệu sử dụng của ngoại thất ngôi nhà cũng khá mới mẻ, làm nên nét độc đáo cho kiến trúc của ngôi nhà 2 tầng hình hộp đẹp này. 

mẫu nhà 2 tầng hình hộp

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hình hộp hiện đại đẹp có 2 mặt tiền. Sự tập trung kiến trúc vào cả 2 mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng hình hộp mang lại vẻ đẹp ngoại thất ấn tượng và đặc biệt. Toàn bộ không gian của tầng 1 được ốp đá. Cùng với kiến trúc, thì đăc trưng cho các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đó là thiết kế mái chắc chắn và khỏe khoắn, làm tôn lên hình dạng hộp vuông vắn của toàn bộ ngôi nhà. 

thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp

Mẫu số 3: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp hiện đại mái bằng kết hợp với mái thái, mái ngói sang trọng. Hình dạng hộp của ngôi nhà cũng có thể được kết hợp cùng với loại mái ngói, và mái bằng với nhau, để tăng thêm sự độc đáo cho kiến trúc. Ngôi nhà được nhấn mạnh vào hình khối kiến trúc, và các chi tiết trang trí, ốp tường, vật liệu trang trí ngoại thất với nhau để mang lại sự mới mẻ và cá tính cho công trình. 

mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp

Mẫu số 4: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hình hộp mái lệch. Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình hiện nay. Hình ảnh phối cảnh kiến trúc của ngôi nhà 2 tầng mái lệch hiện đại đẹp và ấn tượng vô cùng. Thiết kế kiến trúc với sự thoải mái, bố cục ngoại thất thể hiện được sự tinh tế và sang trọng vô cùng. Không gian thiên nhiên, cùng hệ thống các chi tiết trang trí kiến trúc được đảm bảo hoàn thiện với không gian sử dụng tiện nghi, cũng như vẻ đẹp thống nhất thể hiện trong từng chi tiết trang trí kiến trúc. 

thiết kế nhà 2.5 tầng hình hộp

Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp mái bằng hiện đại. Mẫu thiết kế nhà 2.5 tầng hiện đại mái bằng thể hiện được vẻ đẹp tinh tế và khác biệt trong thiết kế kiến trúc, cũng như đảm bảo được công năng sử dụng tiện nghi cho ngôi nhà. Bạn hoàn toàn có thể thấy được, với lợi thế mái bằng, cùng không gian ngoại thất có tum, ngôi nhà 2.5 tầng tiện nghi hơn, thoải mái mái hơn trong việc thiết kế kiến trúc.. Sự kết nối với không gian thiên nhiên, đặc tính giống như các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng không gian mở phù hợp với điều kiện xây dựng hiện đại của các gia đình hiện nay. Không gian kiến trúc đầy ấn tượng, tiện nghi và độc đáo chắc chắn sẽ phù hợp với những ai yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại, tươi mới. 

mẫu nhà 2 tầng hình hộp

Mẫu số 6: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp hiện đại mái bằng.

mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp

Mẫu số 7: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp hiện đại 1 mặt tiền đơn giản đẹp. Không gian kiến trúc hiện đại của mẫu nhà 2 tầng mái bằng này thể hiện được sự khác biệt, ấn tượng và mới mẻ vô cùng. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu được những khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát, giúp cho ngôi nhà thể hiện được sự ấn tượng và khác biệt. Bạn cũng có thể tận dụng được các loại vật liệu, chi tiết trang trí sao cho ngôi nhà trở nên hiện đại và hấp dẫn nhất có thể. 

mẫu nhà 2 tầng hình hộp đẹp

Mẫu 8: Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hình hộp hiện đại mái bằng sang trọng. Với kích thước mặt tiền hẹp, cùng với các chi tiêt trang trí kiến trúc, vật liệu sử dụng hiện đại, tiện nghi. Sự đơn giản trong các chi tiết trang trí kiến trúc, đảm bảo thực hiện được sự thoải mái, tinh tế vô cùng. Mặt tiền bằng kính được trang trí khá tiện nghi và thoải mái và phù hợp với tổng thể không gian kiến trúc. 

thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp

9. Tư vấn các mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp ở phố hiện đại. Không gian kiến trúc tinh tế, hiện đại và hoàn thiện bằng hệ thống vật liệu cao cấp, mang lại cho ngôi nhà sự khỏe khoắn, ấn tượng và đẹp mắt! 

mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp

Thiết kế 10. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp. Hình hộp ngôi nhà với sự trọn vẹn, các khoảng không gian, hình khối kiến trúc thể hiện được sự chắc chắn, và tinh tế trong bố cục kiến trúc. Hình dạng nhà ở vuông vắn đua ra, lùi vào theo đúng kích thước của ngôi nhà. 

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp

11. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hình hộp hiện đại đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng tiện nghi của nhiều gia đình. Hình dạng kiến trúc của ngôi nhà hiện đại, với các khối đua ra, thụt vào hoàn thiện và đảm bảo được giá trị của tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Sự mới mẻ trong thiết kế, bố cục kiến trúc, công năng sử dụng, kiến cho mẫu nhà 2 tầng hình hộp này trở nên hấp dẫn và phù hợp đối với khá nhiều khách hàng hiện nay. 

thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp

12. Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp hiện đại mái bằng vô cùng độc đáo và ấn tượng. Không gian mở kết nối với thiên nhiên chính là yếu tố quan trọng để phù hợp. Không gian 2 mặt tiền hiện đại, với nhiều khoảng không gian xanh tiếp nối với thiên nhiên, đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp dịu dàng, chân thực và gần gũi vô cùng. 

thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp

13. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp. Ngoại thất màu nâu, thể hiện sự thoải mái cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. Sử dụng nhiều loại vật liệu hoàn thiện cao cấp. Không gian kiến trúc của ngôi nhà độc đáo, sử dụng nhiều cây xanh, đảm bảo được sự tinh tế. 

thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp

14. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp hiện đại đẹp. Mẫu nhà 2 tầng hình hộp bằng gỗ, với những đặc trưng của loại vật liệu bằng gỗ tinh tế và trang trọng, cùng chất liệu gỗ thô mộc dịu dàng mang lại cho không gian ngoại thất sự độc đáo và hấp dẫn hơn trong thiết kế kiến trúc. Vật liệu bằng gỗ đẹp, ấn tượng và độc đáo, thể hiện được sự thô mộc và thoải mái vô cùng. Vật liệu gỗ sáng màu phù hợp và thoải mái và không gian kiến trúc của ngôi nhà. 

nhà 2 tầng hình hộp đẹp

15. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hình hộp hiện đại theo kết cấu nhà khung thép. Các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hình hộp thực sự đem đến cho gia đình bạn sự thoải mái, tinh tế và hợp lý vô cùng. Chất liệu bằng khung thép hợp lý, thoải mái, thể hiện được sự chắc chắn và chi phí cho việc xây dựng và hoàn thiện các mẫu nhà này cũng rẻ hơn khá nhiều. 

mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp

16. Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp hiện đại đẹp mái bằng vô cùng độc đáo và thú vị

mẫu nhà 2 tầng hình hộp đẹp

Mẫu 17. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hình hộp hiện đại mái bằng sang trọng vô cùng hấp dẫn. Không gian kiến trúc của ngôi nhà thể hiện được sự ấn tượng và thoải mái vô cùng. Dạng nhà ở hình hộp với kính chắn hiện đại, đem lại cho ngôi nhà sự tinh tế, khác biệt. Các yếu tố xung quanh như cảnh quan, sân vườn, chay bể bơi cũng được lựa chọn khá kĩ càng, tạo nên một không gian xây dựng tổng thể hài hòa từ trong cho đến ngoài, khiến cho ngôi nhà thể hiện được sự khác biệt, và mới mẻ vô cùng. 

nhà 2 tầng hình hộp đẹp

Mẫu 18. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp ở phố. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại với không gian kiến trúc được xây dựng ở phố thể hiện được sự mới mẻ và hiện đại vô cùng. Bạn sẽ thích thú với không gian kiến trúc của ngôi nhà, với sự thoải mái trong bố cục ngoại thất, cùng  cách tạo nên điểm nhấn nhờ các chi tiết, vật liệu sử dụng ở ngoại thất của ngôi nhà đó. 

nhà 2 tầng hình hộp đẹp

 Mẫu 19. Thiết kế nhà 2 tầng hình hộp mái thái hiện đại đẹp mang lại sự hợp lý. Nhờ các chi tiết trang trí cầu kì, cùng dạng mái ngói thái sang trọng, đem lại cho ngôi nhà sự khác biệt, cũng như những ý nghĩa vô cùng thú vị, hấp dẫn về mặt kiến trúc. Việc sử dụng màu sắc, hình khối, vật liệu. Mái bằng kết hợp với mái ngói, tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà đó. 

thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp

 20. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hình hộp hiện đại mái bằng mái thái đơn giản

nhà 2 tầng hình hộp đẹp

 21. Tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hình hôp mái ngói thái đơn giản đẹp 

Một số lưu ý khi thiết kế, thi công nhà 2 tầng hình hộp cần biết

Là một trong số những loại hình nhà ở phổ biến được xây dựng, khi thiết kế, cũng như tiến hành thi công các mẫu nhà 2 tầng hình hộp, bạn cần chuẩn bị thật kĩ để quá trình xây dựng nhà ở của mình diễn ra suôn sẻ và thuận lợi nhất. Khi xây dựng, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây để có được ngôi nhà đẹp và đáp ứng được đầy đủ mọi tiêu chí, cũng như không gian sống của mọi gia đình hiện nay. Những lưu ý bạn nên nhơ khi tiến hành xây dựng và thi công ngôi nhà của mình bao gồm:

nhà 2 tầng hình hộp đẹp

Những lưu ý khi xây nhà 2 tầng hình hộp đẹp để có được ngôi nhà như ý muốn

+ Lưu ý về sự lưu thông không khí trong ngôi nhà 2 tầng hình hộp

Những ngôi nhà hình chữ nhật, hoặc hình hộp 2 tầng thường bị hạn chế về các không gian tiếp xúc với thiên nhiên, thường bị bó hẹp ở 1 mặt tiền và hình dạng không mấy bắt mắt. Đặc biệt, chính bởi hình dạng 2 tầng hình hộp khá thô cứng và bó buộc nên có cảm giác thiếu hụt không khí. Chính vì thế, khi thiết kế và xây dựng các mẫu nhà 2 tầng hình hộp, điều đầu tiên cần chú ý đó chính là sự kết nối với không gian, lưu ý đến các khoảng cửa sổ, cửa chính, khoảng thông gió, để đảm bảo được ngôi nhà luôn rộng mở, thoáng đãng, và tiếp xúc với ánh sáng, gió và các không gian thiên nhiên rộng rãi và thoáng đẹp nhất!

Không khí lưu thông trong ngôi nhà 2 tầng hình hộp cần lưu ý rõ đường vào và đường thoát. Đảm bảo sự thông thoáng trong tổng thể không gian nhà ở từ ngoài vào trong, từ trên xuống dưới.

Xem ngay: Xu hướng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại đẹp thịnh hành nhất hiện nay

+ Lưu ý về vị trí đặt cầu thang, cách sắp xếp công năng sử dụng trong nhà 2 tầng hình hộp như thế nào?

Đây cũng là yếu tố quan trọng, được quan tâm khi tiến hành thiết kế và xây dựng những ngôi nhà 2 tầng hình hộp. Cầu thang đóng vai trò quan trọng trong lưu thông theo chiều dọc của công trình, cùng với hành lang lưu thông theo chiều ngang sẽ đảm bảo được sự thống nhất, dễ dàng trong cách thức di chuyển trong ngôi nhà.

Trong thiết kế và xây dựng nhà 2 tầng hình hộp, vị trí của cầu thang có thể được đặt ở trung tâm của ngôi nhà, đặt ở ngoài ngôi nhà, hoặc ở trong cùng của ngôi nhà. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và thực tế của lô đất mà sẽ thiết kế các phương án bố trí cầu thang và lựa chọn vị trí cầu thang khác nhau.

Thông thường, đối với những mẫu nhà 2 tầng hình hộp mà diện tích sử dụng nhỏ, thì cầu thang sẽ thường được đặt ở cuối cùng của nhà, cuối dãy hành lang để có thể tiện cho việc di chuyển và dễ dàng trong việc sắp xếp và phân chia công năng sử dụng, cũng như diện tích sử dụng cho các phòng trong ngôi nhà ra sao.

Việc sắp xếp công năng sử dụng, bố trí các phòng trong nhà ở như thế nào, cùng với vị trí đặt cầu thang có vai trò cũng vô cùng quan trọng trong tổng thể không gian thiết kế kiến trúc của mẫu nhà  2 tầng hình hộp.

+ Lưu ý về việc lựa chọn kiểu mái cho ngôi nhà

nhà 2 tầng hình hộp đẹp

Tư vấn lựa chọn kiểu mái đẹp phù hợp với nhu cầu 

Đối với các mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp, việc thiết kế và thi công ngôi nhà thường được thực hiện theo phong cách hiện đại. Kiến trúc hiện đại thể hiện được sự mới mẻ, chắc chắn, bởi thế, mà mái bằng được sử dụng phổ biến hơn cả. Đặc biệt, với kết cấu mái bằng, thì hình dáng của ngôi nhà 2 tầng hình hộp khá vuông vắn, khuôn mẫu, nên việc sử dụng mái bằng được hầu hết các chủ đầu tư lựa chọn.

Ngoài mái bằng, thì một số các mẫu nhà 2 tầng hình hộp cũng có sử dụng thêm mái thái, mái ngói cho tổng thể không gian kiến trúc. Mái ngói được sử dụng cũng có hiệu quả rất lớn trong việc thiết kế, cũng như làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho ngôi nhà. Những mẫu nhà hình hộp 2 tầng mái thái cũng được thiết kế khá chi tiết và đảm bảo được tính thẩm mỹ tổng quan cho ngôi nhà.

Xem thêm: Tư vấn các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 2019

+ Lưu ý đến các yêu cầu về chống nóng, chống ồn cho căn nhà.

Những mẫu nhà 2 tầng hình hộp nếu được sử dụng loại mái bằng cho tổng thể không gian, thì có yêu cầu cao về chống nóng, chống ồn. Bạn cần đảm bảo được các thiết kế đầy đủ được các không gian sử dụng, cũng như thể hiện được sự tiện nghi, thoải mái nhất cho tổng thể ngôi nhà.

Các biện pháp chống nóng, chống ồn cho ngôi nhà 2 tầng hình hộp cần được đảm bảo và giúp các thành viên trong ngôi nhà có được sự thoải mái, tiện nghi nhất.

+ Lưu ý về việc lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở uy tín cho gia đình

Ngoài ra, để giúp bạn chuẩn bị và hoàn thiện được toàn bộ những nhu cầu, mong muốn cho ngôi nhà của mình, thì điều quan trọng nhất bạn cần thực hiện đó là tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở cho mình.

Mọi khó khăn, vướng mắc của bạn trong vấn đề kĩ thuật sẽ được đảm bảo thực hiện với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ được:

  • Tư vấn phương án thiết kế, bố trí công năng sử dụng cho nhà 2 tầng hình hộp đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.
  • Đưa ra ý tưởng và hoàn thiện thiết kế ngoại thất của công trình sao cho hợp lý
  • Tư vấn và triển khai hồ sơ kĩ thuật thi công chi tiết, đảm bảo được chất lượng, kĩ thuật, cũng như các yếu tố liên quan đến xây dựng tổng thể ngôi nhà.

Bạn nên tìm kiếm những đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở uy tín, có trách nhiệm trong việc thực hiện các hồ sơ thiết kế. Để từ đó có thể dễ dàng trong việc kiểm soát hồ sơ thiết kế, và đưa ra những phương án xây dựng phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình!

Tại Kiến trúc Angcovat, khách hàng sẽ được thỏa mãn những nhu cầu về xây dựng và thiết kế nhà ở đẹp và hợp lý cho mình. Bạn sẽ được tư vấn những phương án thiết kế hợp lý nhất, thẩm mỹ nhất!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, bạn có thể liên hệ hoặc gửi trực tiếp đến kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và đưa ra những phương án thiết kế tối ưu nhất!

Liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng có ban công đẹp nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận