Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng cần gì? KN907079

Sở hữu một ngôi nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành chủ nhân của một không gian sống xinh đẹp, sang trong và tiện nghi. Chính bởi vậy, xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đã và đang trở thành xu hướng được các gia chủ yêu thích nhất hiện nay. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi chia sẻ bí quyết giúp rút ngắn con đưỡng dẫn gia chủ đến với một không gian nhà cấp 4 mái thái có gác lửng hấp dẫn nhất.

MỤC LỤC 

1. Những quy chuẩn của gác lửng

2. Tư vấn xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

2.1. Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng với diện tích và công năng phù hợp

2.2. Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp khi xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

2.3. Lưu ý về phương diện phong thủy khi xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

3. Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

4. Chia sẻ những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái có gác lửng hấp dẫn

 

Tư vẫn xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đẹp

Tư vẫn xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đẹp

Những quy chuẩn của gác lửng

Xây nhà cấp 4 là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi nhà cấp 4 là loại hình nhà ở được xây dựng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và thân thiện. Tuy nhiên, điều cần lưu ý ở đây chính là những ngôi nhà cấp 4 thường chỉ có một mặt sàn duy nhất. Bởi vậy cho nên, việc bố trí, sắp xếp công năng sử dụng sao đáp ứng được nhu cầu sử dụng và không gian nhà cấp 4 (biệt thự 1 tầng) là điều khá khó khăn.

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng để không gian sống rộng rãi

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng để không gian sống rộng rãi

Một biện pháp hữu hiệu nhất và cũng dễ dàng nhất được con người sử dụng để hóa giải thực tế đó chính là thiết kế và xây dựng khu vực gác lửng. Gác lửng được sử dụng tại nhà cấp 4 nói riêng và nhà ở nói chung với chức năng là mở rộng không gian sống, mở rộng diện tích sử dụng. Ta có thể dùng gác lửng để làm phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, phòng thờ, phòng chứa đồ… Không chỉ có vậy, gác lửng trong xã hội hiện đại còn được thiết kế, được sử dụng như một yếu tố quan trong làm nên phong cách kiến trúc, vẻ đẹp thẩm mỹ của công trình. Chính bởi vậy, việc xây dựng gác lửng cho ngôi nhà luôn nhận được sự quan tâm và chú ý của các gia chủ.

Để có được một không gian gác lửng đúng, chuẩn và đẹp, việc tuân thủ như quy chuẩn của nó là điều không thể thiếu. Chính bởi vậy, trước khi cho ra đời một khu vực gác lửng, người thiết kế cần phải lưu ý một số quy chuẩn như sau:

Thứ nhất, khi đặt gác lửng tại khu vực tầng trệt (tầng 1) hay nhà cấp 4 thì chiều cao của tầng (nhà) phải đạt ít nhất là 45m. Gác lửng phải cách sàn tầng 1 (trệt) hay nhà từ 2.5 - 2.8m.

Những quy chuẩn cần chú ý khi xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Những quy chuẩn cần chú ý khi xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Thứ hai, diện tích của khu vực gác lửng thường chiếm 2/3 diện tích mặt sàn của tầng (lầu). Tuy nhiên, diện tích của gác lửng này cũng không được vượt quá 80% diện tích mặt sàn của tầng (lầu).

>>> Xem ngay: Giới thiệu 10+ bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 nông thôn SIÊU TIỆN NGHI

Tư vấn xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Sau khi đã nắm bắt được những thông tin đó, chúng ta cùng đến với con đường dẫn đến một ngôi nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đẹp. Và tại con đường này, chúng tôi sẽ đưa bạn đến với bí quyết xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng độc đáo, hấp dẫn và xinh đẹp nhất.

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng với diện tích và công năng phù hợp

Lựa chọn diện tích và công năng cho ngôi nhà định xây dựng là điều vô cùng cần thiết. Và đây chính là công việc đầu tiên mà các gia chủ và người thiết kế cần phải làm. Việc lựa chọn diện tích và công năng này phải được tiến hành dựa trên cơ sở thực tế về kích thước ô đất, điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Nếu nhu cầu sử dụng về mặt không gian và công năng lớn thì ngôi nhà phải có diện tích tương xứng. Chẳng hạn, ta cần phải thiết kế và xây dựng một ngôi nhà có đầy đủ ông bà, cha mẹ và 2 con (1 trai, 1 gái) thì ta cần phải bố trí ít nhất 4 phòng ngủ. Ngoài 4 phòng ngủ đó, gia chủ cũng cần phải chú ý đến việc bố trí những công năng khác như phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh… Bởi vậy cho nên, việc suy xét về mặt diện tích và công năng khi xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng phải dựa trên nhu cầu sử dụng của gia đình.

Nếu ô đất xây dựng có kích thước lớn thì gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn diện tích cho ngôi nhà mà mình muốn xây dựng.Việc xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng trong trường hợp này cũng trở nên dễ dàng hơn. Ngược lại, nếu ô đất của gia chủ có kích thước không được dư dả thì việc lựa chọn diện tích cho ngôi nhà cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Diện tích của ngôi nhà không được quá nhỏ để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người nhưng cũng không được quá lớn đề phù hợp với kích thước của ô đất xây dựng.

Việc lựa chọn diện tích và công năng trong xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng cũng cần phải cân nhắc dựa trên cơ sở kinh tế. Nếu gia chủ có điều kiện kinh tế tốt và không giới hạn mức đầu tư trong xây dựng nhà ở thì ta sẽ luôn luôn có thể hướng tới những phương án tốt nhất. Diện tích tốt nhất, thiết kế tốt nhất, vật liệu tốt nhất, nội thất tốt nhất… Nhưng, khi gia chủ có điều kiện kinh tế không quá tốt và chi phí xây dựng nhà ở cũng tương đối hạn chế thì việc lựa chọn diện tích, công năng cho công trình cũng nên được cân nhắc cẩn thận. Diện tích xây dựng không nên quá lớn, vật liệu xây dựng nên là những vật liệu phổ thông, giá cả không quá cao… Nói tóm lại, để công cuộc xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diễn ra thuận lợi, suôn sẻ nhất thì gia chủ không thể không quan tâm đến vấn đề kinh tế này.

>>> Xem ngay: Sở hữu tuyệt chiêu thiết kế biệt thự sân vườn kiểu Pháp diễm lệ, sang trọng nhất

Lựa chọn phương án thi công mái phù hợp khi xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Kế đến, ta sẽ đi kiếm tìm phương án thi công mái cho công trình nhà cấp 4 mái thái có gác lửng. Đây là công việc hết sức quan trọng đối với loại hình nhà ở này. Sở dĩ nói như vậy là bởi mái thái (ngói) chính là một trong những bộ phận quan trọng làm nên công trình nhà ở này. Và để có được một không gian sống, một ngôi nhà hoàn mỹ được thiết kế theo lối đó, ta cần phải tìm ra được phương án thi công mái phù hợp nhất cho việc xây nhà cấp 4 mái thái.

Hiện nay, người ta áp dụng 4 phương án chủ yếu cho mái ngói là làm vì kèo lợp ngói sau đó đóng trần thạch cao tạo phẳng, đổ mái bằng bê tông cốt thép sau đó làm vì kèo lợp ngói phía trên, đổ bê tông mái dốc để dán ngói sau đó đóng trần giả để tạo phẳng và đổ bê tông mái bằng, mái dốc sau đó dán ngói lên bề mặt mái dốc. Gia chủ nên lựa chọn một trong bốn phương án này để thi công khu vực mái cho công trình. Lựa chọn được một phương án phù hợp đồng nghĩa với công cuộc xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Mỗi phương án thi công mái khác nhau sẽ có những ưu, nhược điểm và giá thành khác nhau. Đối với phương án thứ nhất, làm vì kèo lợp ngói: ưu điểm của phương án này là thi công không quá phức tạp, chi phí không cao, khối lượng mái không lớn. Nhược điểm của phương án này là khả năng chống thấm dột không cao, tuổi thọ không quá lớn; Đối với phương án thứ hai, đổ bê tông mái bằng sau đó làm vì kèo lợp ngói có ưu điểm là khả năng chống nóng, chống thấm khá cao, tuổi thọ cao hơn so với phương án trên. Nhược điểm là chi phí xây dựng cao hơn, khối lượng cao hơn và thi công phức tạp hơn so với phương án trên; Đối với phương án thứ ba, đổi bê tông mái dốc để dán ngói sau đó đóng trần giả tạo phẳng. Ưu điểm của phương án này chính là khả năng chống nóng, chống thấm, chống ồn vượt trội. Tuổi thọ cao hơn những phương án trên. Nhược điểm là chi phí, khối lượng thời gian xây dựng cao hơn so với những phương án trên; Cuối cùng, phương án thứ tư, đổ bê tông mái bằng, mái dốc sau đó dán ngói. Đây là phương án hội tụ rất nhiều ưu điển như tuổi thọ cao, khả năng chống nóng, chống thấm, chống ồn cao. Nhược điểm của phương án này chính là khối lượng lớn, thi công phức tạp, thời gian thi công cao, chi phí lớn. Nói tóm lại, gia chủ cần phải xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng khi tiến hành lựa chọn phương án thi công mái để công cuộc xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diễn ra thuận lợi nhất.

>>> Xem ngay: Giải mã 8 mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển HOT nhất hiện nay

Lưu ý về phương diện phong thủy khi xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Phong thủy cũng là một trong những nội dung mà gia chủ không thể không cân nhắc khi tiến hành thiết kế và xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng. Phong thủy nhà cấp 4 mái thái có gác lửng có liên quan đến những nội dung như hướng nhà, cầu thang, bố cục hay màu sắc của ngôi nhà. Mỗi yếu tố này cần phải được xem xét, cân nhắc cẩn thận để có thể thuận nhất, phù hợp nhất với phong thủy của ngôi nhà. Phong thủy thuận lợi thì xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng cũng dễ dàng, nhẹ nhàng.

Đầu tiên là về hướng nhà. Hướng nhà cần phải được xem xét, lựa chọn dựa trên cơ sở là phong thủy bát trạch. Cụ thể: Mỗi con người tư khi sinh ra đã ửng với một Cung mệnh trong Bát trạch là Càn, Ly, Cấn, Khảm,Tốn, Khôn, Chấn, Đoài. Tại đây, người ta lại tiếp tục chia 8 trạch này thành 2 nhóm là Đông Tứ Mệnh (Chấn, Khảm, Ly, Tốn) và Tây Tứ Mệnh (Càn, Cấn, Đoài, Khôn). Mỗi Nhóm Cung mệnh này sẽ hợp với những hướng khác nhau như Đông Tứ Mệnh sẽ hợp với những hướng Đông Tứ Trạch (Đông, Đông Nam, Bắc) và Tây Tứ Mệnh sẽ hợp với những hướng Tây Tứ Trạch (Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam).

Lựa chọn đúng hướng khi xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng sẽ khiến cho gia chủ đón được những luồng sinh khí, lợi khí tốt nhất. Nhờ vậy mà con đường công danh sự nghiệp, sức khỏe và gia đình mới có thể thuận lợi nhất.

Thứ hai là về cầu thang. Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng không thể không có cầu thang. Cầu thang đối với ngôi nhà không phải chỉ có vai trò là nơi con người dùng để di chuyển, qua lại giữa không gian của các tầng, lầu. Cầu thang có vai chức năng phong thủy vô cùng to lớn. Nó là nơi những luồng sinh khí, lợi khí di chuyển lên cung cấp cho những không gian tầng lầu phía trên. Chính bởi vậy, để có thể đảm bảo được sự hài hòa về mặt sinh khí bên trong ngôi nhà, ta không thể không lưu tâm đến khu vực cầu thang này. Cụ thể như sau :

Lối ra cầu thang không nên đối diện cửa ra vào chính của ngôi nhà để tránh hút hết mọi luồng khí tốt lên không gian phía trên. Cầu thang không nên đặt gần phòng bếp, phòng vệ sinh, phòng ngủ hay phòng thờ. Không nên làm cầu thang hở, cầu thang xoắn ốc… Nói tóm lại, khi xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng không thể không cân nhắc đến vấn đề cầu thang.

Thứ ba là bố trí, sắp xếp các gian phòng, công năng và không gian bên trong nhà cấp 4 mái thái có gác lửng. Sở dĩ ta cần phải thực hiện công việc này khi xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng là bởi mỗi không gian, mỗi công năng bên trong ngôi nhà đều có những đặc tính, những thiên hướng riêng. Chẳng hạn, phòng ngủ, phòng thờ, phòng vệ sinh… thiên về tính âm còn phòng khách, phòng bếp… thiên về tính dương. Đặt đúng vị trí thịnh âm hoặc thịnh dương sẽ khiến cho công cuộc sinh hoạt cũng như tình cảm, sức khỏe của con người tại đó sẽ trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn. Theo đó, những không gian, công năng thịnh âm nên đặt tại những vị trí thiên về tính âm như yên tĩnh, vắng vẻ, ít người qua lịa. Ngược lại, nếu là những gian phòng, công năng thiên về dương thì nên đặt tại những vị trí thông thoáng, sáng sủa và dễ thấy.

Cuối cùng, ta thực hiện công cuộc lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà cấp 4 mái thái có gác lửng. Công cuộc này nên được thực hiện dựa trên cơ sở của Phong thủy Ngũ hành. Theo đó, mỗi con người sinh ra đã gắn với một Cung mệnh nhất định. Người mệnh Kim, người mệnh Mộc, mệnh Thủy, mệnh Hỏa, mệnh Thổ. Mỗi mệnh sẽ có những màu sắc phù hợp riêng. Chẳng hạn gia chủ mệnh Kim sẽ hợp với những màu sắc thuộc bản mệnh là trắng, bạc, ghi… và những màu sắc thuộc hành thổ như vàng, nâu, cam… Tương tự, gia chủ mệnh Mộc sẽ hợp với màu xanh lá, xanh rêu… và những màu xanh của nước (thuộc hành Thủy)… Gia chủ mệnh Hỏa hợp với những màu như đỏ, hồng, tím… và xanh lá cây, xanh rêu… của hành Mộc… Gia chủ mệnh Thủy hợp với những màu xanh da trởi, xanh nước biển, đen, trắng… Gia chủ mệnh Thổ hợp với những màu như vàng, nâu, cam và những màu thuộc hành hỏa như đỏ, tím, hồng… Nói tóm lại, gia chủ có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp này để áp dụng cho việc sơn nhà, chọn mái, vật liệu và đồ dùng cho ngôi nhà. Những màu sắc này sẽ làm cho công cuộc xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng trở nên hợp phong thủy, cuộc sống của con người tại đó cũng tốt hơn nhiều.

>>> Xem ngay: Cập nhật đơn giá xây dựng 1m2 nhà cấp 4 mới nhất hiện nay

Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Tiếp tục, chúng ta cùng đi tìm câu trả lời cho băn khoăn xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng cần bao nhiêu tiền. Để giải đáp được câu hỏi này, chúng ta cần phải đề cập đến công thức sau :

Chi phí xây nhà = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định chủ yếu theo phong cách thiết kế kiến trúc của công trình. Sở dĩ như vậy là bởi mỗi kiểu kiến trúc sẽ được thiết kế, tạo hình không giống nhau. Do đó, phương pháp thi công, thời gian thi công và yêu cầu về người thi công cũng khác nhau. Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại là 5 – 6 triệu đồng/m2. Đơn giá xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng kiến trúc tân cổ điển là 6 – 7 triệu đồng/m2. Đơn giá xây dựng trung bình nhà kiến trúc cổ điển là 7 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn của ngôi nhà. Chẳng hạn, đối với nhà cấp 4 mái thái có gác lửng thì tổng diện tích xây dựng sẽ được tính bằng : Diện tích mặt sàn tầng 1 x hệ số mái dốc (1.4 hoặc 1.5) + diện tích mặt sàn gác lửng.

Ví dụ: Ta cần tính chi phí xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng mái trúc tân cổ điển diện tích 170m2/tầng 1, 110m2/gác lửng. Đơn giá xây dựng trung bình và hệ số mái dốc được xác định trong trường hợp này là 6.4 triệu/m2 và 1.4. Như vậy, chi phí xây dựng cho trường hợp này sẽ là :

Chi phí xây dựng = (170x1.4 + 110) x 6.4 = 2.2272 (tỷ đồng).

Chia sẻ những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái có gác lửng hấp dẫn

Cuối cùng, chúng tôi tiến hành giới thiệu những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái có gác lửng ấn tượng. Những mẫu thiết kế này sẽ góp phần làm công cuộc xây nhà cấp 4 mái thái của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Phương án số 1: Tư vấn xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 190m2 tại An Giang với chi phí 1.7 tỷ đồng

Đầu tiên, chúng tôi giới thiệu một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu trẻ trung, sang trọng. Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng này được dự tính sẽ là khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số biệt thự: BT527039
  • Địa chỉ xây dựng: An Giang
  • Kích thước: 15x14m
  • Diện tích sử dụng: 190m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 8,8m2; sảnh trung tâm 24,3m2; phòng khách 26,1m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng ngủ 1: 20m2; WC1: 4,4m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 03: 18,3m2; Phòng sinh hoạt chung: 13,3m2; Sảnh tầng 10,6m2; Phòng tập Gym: 21,4m2; Phòng giặt đồ 37,3m2; sân chơi 25m2.

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 190m2 với 1.7 tỷ - phối cảnh

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 190m2 với 1.7 tỷ - phối cảnh

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 190m2 với 1.7 tỷ - mặt bằng tầng 1

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 190m2 với 1.7 tỷ - mặt bằng tầng 1

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 190m2 với 1.7 tỷ - mặt bằng gác lửng

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 190m2 với 1.7 tỷ - mặt bằng gác lửng

Phương án số 2: Tư vấn xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 120m2 kiến trúc hiện đại tại Thái Nguyên

Tiếp theo là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ kiến trúc hiện đại. Việc xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng này được thực hiện tại Thái nguyên với khoản kinh phí dự tính là 1.3 tỷ đồng.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số biệt thự: BT814048
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Nguyên
  • Kích thước: 8x18m
  • Diện tích sử dụng: 120m2/sàn tầng 1. 80m2/ sàn tầng 2
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

+) Tầng 2: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2.

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 120m2 kiến trúc hiện đại – Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 120m2 kiến trúc hiện đại – Phối cảnh

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 120m2 kiến trúc hiện đại – mặt bằng tầng 1

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 120m2 kiến trúc hiện đại – mặt bằng tầng 1

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 120m2 kiến trúc hiện đại – mặt bằng gác lửng

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 120m2 kiến trúc hiện đại – mặt bằng gác lửng

Phương án số 3: Tư vấn xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng có 4 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi diện tích 200m2 của gia chủ tại Bắc Ninh

Tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi của gia chủ tại Bắc Ninh. Chi phí xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng này được dự kiến là khoang 2 tỷ đồng.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số biệt thự: BT109097
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bảo- Gia Bình- Bắc Ninh
  • Kích thước: 20x13m
  • Diện tích sử dụng: 200m2/sàn tầng 1; 100m2/sàn gác lửng
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

+) Tầng áp mái: Phòng ngủ 3: 27m2, Phòng ngủ 4 34m2, WC 7m2.

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 200m2 4 phòng ngủ - phối cảnh

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 200m2 4 phòng ngủ - phối cảnh

 Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 200m2 4 phòng ngủ - mặt bằng tầng 1

 Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 200m2 4 phòng ngủ - mặt bằng tầng 1

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 200m2 4 phòng ngủ - mặt bằng gác lửng

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 200m2 4 phòng ngủ - mặt bằng gác lửng

Phương án số 4: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 70m2 tại Thanh Hóa

Thông tin cơ bản:

  • Mã số biệt thự: BT127077
  • Địa chỉ xây dựng: Thọ Xuân - Thanh Hóa
  • Kích thước: 8x14m
  • Diện tích sử dụng: 70m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảnh 800 triệu
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2

+ Gác lửng: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 70m2 tại Thanh Hóa – Phối cảnh view 1

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 70m2 tại Thanh Hóa – Phối cảnh view 1

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 70m2 tại Thanh Hóa – Phối cảnh view 2

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 70m2 tại Thanh Hóa – Phối cảnh view 2

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 70m2 tại Thanh Hóa – mặt bằng tầng 1

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 70m2 tại Thanh Hóa – mặt bằng tầng 1

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 70m2 tại Thanh Hóa – mặt bằng gác lửng

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 70m2 tại Thanh Hóa – mặt bằng gác lửng

Phương án số 5: Tư vấn xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 100m2 trẻ trung, hấp dẫn của gia chủ tại Lạng Sơn

Phương án thứ năm là một mẫu thiết kế gác lửng nhà cấp 4 đẹp trẻ trung, hiện đại và vô cùng xinh đẹp. Với diện tích và phong cách kiến trúc này, việc xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng tại đây được dự kiến sẽ cần khoảng 1 tỷ đồng.

Thông tin cơ bản:

  • Mã số biệt thự: BT114067
  • Địa chỉ xây dựng: Gia Cát- Cao Lộc- Lạng Sơn
  • Kích thước: 8x17m
  • Diện tích sử dụng: 100m2/sàn tầng 1; 70m2/sàn gác lửng
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2

+ Tầng tum: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi.

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 100m2 tại Lạng Sơn – phối cảnh 3D

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 100m2 tại Lạng Sơn – phối cảnh 3D

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 100m2 tại Lạng Sơn – mặt bằng tầng 1

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 100m2 tại Lạng Sơn – mặt bằng tầng 1

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 100m2 tại Lạng Sơn – mặt bằng gác lửng

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 100m2 tại Lạng Sơn – mặt bằng gác lửng

Phương án số 6: Tư vấn xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng diện tích 120m2 đơn giản nhưng hấp dẫn tại Bắc Ninh

Thông tin cơ bản:

  • Mã số biệt thự: BT116096
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 11x13m
  • Diện tích sử dụng: 120m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

1 sảnh trung tâm 21m2, 4 phòng ngủ, 1 phòng khách 14m2, 1 phòng thờ 8m2, 1 phòng bếp ăn 14m2, 2 phòng vệ sinh.

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 120m2 đơn giản – phối cảnh 3D

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 120m2 đơn giản – phối cảnh 3D

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 120m2 đơn giản – mặt bằng tầng 1

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 120m2 đơn giản – mặt bằng tầng 1

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 120m2 đơn giản – mặt bằng gác lửng

Xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 120m2 đơn giản – mặt bằng gác lửng

Trên đây chính là những nội dung có liên quan đến việc xây nhà cấp 4 mái thái có gác lửng. Nắm được những thông tin này, chúng tôi tin chắc việc sở hữu một ngôi nhà cấp 4 mái thái có gác lửng hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay bạn. Nhưng, để  làm nên một không gian sống hoàn mỹ, gia chủ không chỉ cần có vậy. Việc tư vấn thiết kế nhà ở của gia đình bạn cần đến một đơn vị chuyên nghiệp. Và, Kiến trúc ANG chính là một đơn vị như vậy. Hãy lựa chọn chúng tôi làm đơn vị tư vấn thiết kế không gian sống đẹp cho bạn cùng gia đình.

Liên hệ hotline 0988030680 để được tư vấn mọi lúc mọi nơi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn thiết kế: Kích thước nhà đẹp là bao nhiêu?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận