Tư vấn thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp và sang trọng bậc nhất hiện nay

Hiện nay, nhu cầu nhà ở không chỉ đáp ứng được các yêu cầu về không gian sống, sinh hoạt đầy đủ tiện nghi, mà còn cần phải thỏa mãn cả những yêu cầu về thẩm mỹ, kiến trúc, không gian,... Không chỉ phục vụ nhu cầu cuộc sống, mà nó còn thể hiện được nhu cầu về nghỉ dưỡng, giải trí, và thực sự là một chốn đi về bình yên và thoải mái nhất dành cho mỗi người!

MỤC LỤC 

 1   Tổng quan về nhu cầu xây dựng, thiết kế biệt thự có bể bơi hiện nay

 2   Đặc trưng trong thiết kế biệt thự có bể bơi là gì?

 3   Những lưu ý khi thiết kế biệt thự có bể bơi bạn cần biết

 4   Tham khảo những ý tưởng thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp

     4.1. Những mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp 1 tầng

     4.2. Những mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp 2 tầng

     4.3. Những mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp 3 tầng
 


Có rất nhiều phương cách để kiến tạo không gian sống! Từ những không gian sống hiện đai, mang đậm cá tính cá nhân, đến những khoảng sân vườn xanh mát, tạo cho ngôi nhà vẻ đẹp gần gũi, dung hòa với thiên nhiên,.... hoăc là một chiếc bể bơi gia đình cũng tạo nên được cho ngôi nhà sự gắn kết, và đem đến cho các thành viên trong gia đình bạn những trải nghiệm cuộc sống sang trọng và hiện đại hơn cả. Những mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi hiện nay được rất nhiều gia chủ "có điều kiện" lựa chọn xây dựng trong khuôn viên nhà ở của mình. Đây cũng như là một cách để thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp, và đặc biệt, là đem lại cho ngôi nhà nhiều giá trị thẩm mỹ. Vì vậy, hiện nay, nhu cầu xây dựng, cũng như thiết kế biệt thự có bể bơi trở nên rất phổ biến hiện nay. 

  •  
Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng không gian mở đẹp xuất sắc
  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tần không gian mở đẹp
  •  
Làm sao để thiết kế mặt tiền nhà gác lửng đẹp?

Không khó để bắt gặp được những ngôi nhà với không gian xanh mát, cùng những thiết kế bể bơi sang trọng, xa hoa nằm ngay cạnh. Xét về yếu tố phong thủy "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ". Thì việc thiết kế nhà có bể bơi cũng là một cách được nhiều chủ đầu tư áp dụng như một giải pháp phong thủy trong tổng thể không gian nhà ở của mình. Đương nhiên, song hành cùng với nó là những yếu tố liên quan đến công năng, tiện nghi sử dụng và những yếu tố thẩm mỹ. 

Tổng quan về nhu cầu xây dựng, thiết kế biệt thự có bể bơi hiện nay

Có cầu ắt có cung. Chỉ cần bạn có nhu cầu xây dựng, thì chắc hẳn rằng, những ý tưởng thiết kế biệt thự có bể bơi là điều không hề thiếu. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo được những ý tưởng thiết kế biệt thự có bể bơi trên nhiều công cụ tìm kiếm, hoặc cũng có thể tự lên ý tưởng xây dựng cho mình.

thiết kế biệt thự có bể bơi

Là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm hoạt động khá lâu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi thường xuyên tiếp xúc và trực tiếp tư vấn, làm việc với rất nhiều gia chủ, chủ đâu tư đang có nhu cầu và ý định xây dựng nhà có bể bơi. Thông thường, sẽ có ý định xây dựng ngay từ đầu, để khi thiết kế và đi vào quy hoạch chi tiết thì không gian của bể bơi, cũng như không gian của ngôi nhà.

Nhiều người muốn sử dụng bể bơi vì đam mê, vì thích, song cũng có nhiều gia đình thì xây dựng bể bơi để tạo nên cảnh quan, làm đẹp cho ngôi nhà. Và hơn nữa là thể hiện được vị thế của mình, đẳng cấp của gia đình mình. 

Không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để xây dựng và thiết kế biệt thự có bể bơi cho mình, phần vì diện tích đất xây dựng cần khá rộng lớn, phần vì nhu cầu sử dụng tương đối thấp, và phần vì không phải ai cũng có đủ chi phí để xây dựng, cũng như chăm sóc, bảo dưỡng bể bơi để có được chất lượng sử dụng tốt nhất. Do đó, đầu tư xây dựng những không gian nhà ở hiện đại, tốn kém khá nhiều chi phí như thế này cũng khá ít. Tuy nhiên, đối với những gia đình đã xác định được rõ nhu cầu và mục đích của mình cần xây dựng và thiết kế biệt thự có bể bơi rồi thì việc thiết kế, cũng như lên phương án tư vấn lại khá dễ dàng. 

Đặc trưng trong thiết kế biệt thự có bể bơi là gì?

Tiếp nhận những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự cho gia đình mình, kiến trúc Angcovat cũng đưa ra những nhu cầu thiết kế, và xây dựng nhà ở sao cho phù hợp nhất với chủ đầu tư, cũng như đem đến cho chủ đầu tư sự thoải mái và tinh tế vô cùng. Mỗi không gian kiến trúc, mỗi ý tưởng thiết kế lại ẩn chứa những gia vị riêng, những nét đặc sắc, độc đáo riêng! Những không gian kiến trúc đáp ứng và thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của gia đình về một mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi thể hiện ở những đặc trưng như sau: 
 

đặc trưng thiết kế biệt thự có bể bơi

Đặc trưng các mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi là gì?

+ Thứ nhất: Yêu cầu về diện tích đất xây dựng: Để có thể sở hữu được những thiết kế biệt thự có bể bơi rộng đẹp, thì yêu cầu đầu tiên cần đáp ứng đó là diện tích đất xây dựng. Bạn biết đó, diện tích, cũng như kích thước bể bơi gia đình tối thiểu cần được đảm bảo và tuân thủ các nguyên tắc xây dựng như: 

Chiều dài tiêu chuẩn là: 10-20m

Chiều rộng tiêu chuẩn là từ 3- 10m

Chính vì thế, khi thiết kế biệt thự có bể bơi, thì những yêu cầu liên quan đến diện tích xây dựng, kích thước đất xây dưng tối thiểu là điều rất cần thiết và cũng là đặc trưng của các mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp hiện nay. Diện tích đất xây dựng cần đủ rộng để đảm bảo cho việc quy hoạch, cũng như xây dựng và thiết kế biệt thự có bể bơi. Bạn sẽ không thể nào làm được bể bơi trong ngôi nhà với quy mô diện tích nhỏ hẹp được. Do đó, diện tích xây dựng đóng vai trò quyết định trong việc tạo nên được những không gian sống thoải mái, và tiện nghi như thế này. Cùng với diện tích xây dựng của nhà, sân vườn, bể bơi, thì tổng diện tich của mảnh đất cũng cần khá lớn để có thể đủ chỗ cho những yêu cầu sử dụng trên đây của gia đình mình!

thiết kế biệt thự có bể bơi

Một số đặc trưng của thiết kế biệt thự có bể bơi

+ Thứ hai: Thiết kế biệt thự có bể bơi thống nhất trong phong cách kiến trúc. Bể bơi có thể được thiết kế phù hợp với cả kiến trúc hiện đại, lẫn phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển. Sự kết hợp thể hiện được nhiều ý nghĩa, chức năng, cũng như màu sắc, khiến cho ngôi nhà và tổng thể không gian trở nên phù hợp và thống nhất với nhau. Sự thống nhất trong phong cách kiến trúc của ngôi nhà đươc đảm bảo thể hiện sự thoải mái, cũng như đem đến cho ngôi nhà sự thoải mái, ấn tượng bậc nhất. 

Nếu là thiết kế mang phong cách hiện đại, thì không gian kiến trúc của thiết kế biệt thự có bể bơi cần thể hiện được rõ ràng được cá tính, cũng như đảm bảo được cho chủ đầu tư không gian nhà ở thống nhất, tinh tế và vẻ đẹp trọn vẹn, mới mẻ bậc nhất. Hoặc cũng có thể sử dụng phong cách tân cổ điển trong thiết kế và trang trí không gian kiến trúc. Chiếc bể bơi bên cạnh cũng có tác dụng hiệu quả trong việc mang đến cho không gian sống. Góp phần thể hiện được sự sang trọng hơn cho tổng thể không gian tổng quan của ngôi nhà. 

+ Thứ ba: Ngoài đáp ứng những nhu cầu sử dụng, sinh hoạt thường nhật thì bạn hoàn thoàn có thể sử dụng các mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi vào những mục đích sử dụng khác như nghỉ dưỡng. Còn điều gì tuyệt vời hơn việc biến không gian ngôi nhà ở của gia đình mình trở thành một nơi nghỉ dưỡng thú vị và tuyệt vời cho mình. Những không gian sống thực sự tuyệt vời cùng những công dụng tuyệt vời của các mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi chắn hẳn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận khác biệt về chất lượng không gian sống. 

+ Thứ tư: sự khác biệt về mặt chi phí xây dựng. Các mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi thường cũng sẽ được đầu tư xây dựng với mức chi phí rất cao hoặc tương đối cao so với những thiết kế biệt thự thông thường để ở khác. Bởi nó còn chi phí cho các khoảng không quan xung quanh, cũng như thiết kế và xây dựng bể bơi cũng sẽ tốn kém các mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự thông thường khác. 

Một số đặc trưng trong thiết kế và xây dựng bể bơi trên đây sẽ là yêu cầu cơ bản mà một mẫu biệt thực có bể bơi cần đáp ứng được. Ngoài những đặc trưng trên, khi tiến hành thiết kế, cũng như xây dựng biệt thự có bể bơi, bạn cần chuẩn bi được 

Những lưu ý khi thiết kế biệt thự có bể bơi bạn cần biết

lưu ý thiết kế biệt thự có bể bơi

Những lưu ý khi thiết kế biệt thự có bể bơi là gì?

Để thiết kế được cho mình không gian nhà ở, biệt thự có bể bơi đẹp cho gia đình mình, bạn cần chú ý đến những yêu cầu dưới đây để đảm bảo cho gia đình mình những không gian xây dựng cần thiết. Khu vực bể bơi cần được đảm bảo các yêu cầu về kĩ thuật, cũng như tính thẩm mỹ chung của không gian nhà ở hiện nay. Một số những lưu ý khi thiết kế biệt thự có bể bơi bạn cần lưu ý đó là: 

+ Lưu ý đến hình dáng của bể bơi: Hình dáng của bể bơi trong ngôi nhà như thế nào sẽ còn phụ thuộc và quỹ đất, cũng như nhu cầu xây dựng của từng chủ đầu tư khác nhau. Một số hình dạng bể phổ biến như hình tròn, hình chữ nhật, hình oval, hình bầu dục... Tránh chọn bể bơi nhiều góc cạnh bởi nó không tốt trong phong thủy. 

+ Diện tích của bể bơi trong thiết kế. Diện tích tối thiểu trong thiết kế bể bơi gia đình được quy định bởi chiều dài và chiều rộng của ngôi nhà đó. Chiều rộng tối thiêu của bể bơi cần đạt từ 3-10m, chiều dài từ 10-20m. 

+ Vị trí đặt bể bơi: thông thường, ở các mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi, thường được ưu tiên vị trí đặt bể bơi ở ngoài nhà, bởi ưu thế về quỹ đất xây dựng khá lớn. Những vị trí đặt bể bơi thường thấy như phía trước nhà, bên hông nhà, phía sau nhà, hoặc ở một số công trình được thiết kế ngay trong nhà cũng tạo nên sự mới mẻ, khác biệt và độc đáo cho tổng thể công trình. 

+ Tư vấn thiết kế biệt thự có bể bơi phù hợp với tổng thể không gian xây dựng cho ngôi nhà. Tính kết nối trong tổng thể không gian sống, mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp khác biệt và ấn tượng vô cùng. 

Trên đây là một vài điều cần lưu ý đối với thiết kế biệt thự có bể bơi. Nếu như bạn đang có dự định xây dựng, hoặc tìm kiếm các ý tưởng thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp cho gia đình mình, thì những gợi ý dưới đây sẽ là gơi ý phù hợp dành cho bạn!

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Tham khảo những ý tưởng thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp hiện nay

Những không gian sống trọn vẹn, từ trong ra ngoài, thể hiện được đúng sự thoải mái, cùng những ý tưởng tận dụng không gian sống đẳng cấp, thú vị, và khác biệt. Đặc biệt, với mỗi nhu cầu khác nhau, lại hình thành lên những phương án, ý tưởng thiết kế khác nhau để mang lại cho khách hàng phương án thiết kế được thưc hiện phù hợp nhất đối với từng gia đình, cũng như thể hiện được cá tính thẩm mỹ rõ ràng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những ý tưởng thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp dưới đây!

Những mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp 1 tầng

Không gian kiến trúc của các mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp 1 tầng với vẻ đẹp thoải mái và đầy ấn tượng. Sở hữu những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng sang trọng, xa hoa, cùng hệ thống sân vườn, bể bơi hiện đại chính là điều đáng mơ ước của nhiều gia đình. Những mẫu thiết kế nhà 1 tầng có bể bơi dưới đây thể hiện được trọn vẹn những yêu cầu đó!

thiết kế biệt thự có bể bơi

Mẫu 1: Thiết kế biệt thự có bể bơi hiện đại 1 tầng. Không gian 4 mặt tiếp giáp với thiên nhiên, thể hiện được sự kết nối với không gian xung quanh, mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp thoải mái và khác biệt. Yếu tố mở được vận dụng một cách tinh tế và đặc biệt trong tổng thể không gian sống, không gian kiến trúc của ngôi nhà. Hệ thốn cửa nhà được sử dụng toàn bộ là cửa kính, giúp tăng tính kết nối với không gian thiên nhiên hơn hẳn so với xung quanh. 

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế mặt tiền nhà sang trọng ấn tượng

thiết kế biệt thự có bể bơi

Bản vẽ tổng mặt bằng: Tổng mặt bằng thiết kế biêt thự có bể bơi hiện đại. Yếu tố sân vườn rộng rãi, thoải mái được thể hiện rõ ràng trong tổng mặt bằng của mẫu thiết kế. Sự quy hoạch rõ ràng đươc thể hiện ở đây. Không gian sân vườn rộng rãi, được quy hoạch rõ ràng và bố cục tổng thể rõ ràng. Nhà được đặt ở trung tâm của mảnh đất, và thiết kế bể bơi cũng được đặt bên cạnh đó, còn lại phía trước và sau đều là không gian sân vườn rộng rãi và thoáng mát, cho phép kết nối với thiên nhiên nhiều nhất. 

thiết kế biệt thự có tầng hầm

Mẫu số 2: Thiết kế biệt thự có tầng bán hầm có bể bơi hiện đại. Bể bơi trong công trình này được đặt ở ngay bên cạnh ngôi nhà. Cùng với thiết kế biệt thự 1 tầng có tầng hầm mái thái đặc trưng, thể hiện được sự sang trọng và bề thế, chắc chắn cho không gian kiến trúc. Những mẫu nhà mái thái như thế này với không gian của bể bơi kết hợp với nhau đều đảm bảo được sự khác biệt, và ấn tượng ngoại thất vô cùng mạnh mẽ. 

Xem ngay: chọn lọc 30 mẫu biệt thự hai mặt tiền mái thái sang trọng đẹp bậc nhất

thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp

Tổng mặt bằng: Mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp. Khuôn viên đất của gia đình anh Lũy khá rộng rãi và vuông vắn, vì thế, việc quy hoạch tổng mặt bằng khá đẹp mắt, vị trí của nhà ở, cùng vị trí của bể bơi và cảnh quan xung quanh của ngôi nhà thể hiện được yếu tố khoa học, hợp lý trong tổng thể bố cục kiến trúc. 

thiết kế biệt thự có bể bơi

Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp 1 tầng. Mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi 1 tầng mang phong cách cổ điển thể hiện được vẻ đẹp khác biệt, ấn tượng, và độc đáo. Sự chăm chút, cầu kì của kiến trúc cổ điển, cũng đặt ra yêu cầu về không gian bể bơi cần thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp.

mặt bằng thiết kế biệt thự có bể bơi

Tổng mặt bằng thiết kế biệt thự có bể bơi cổ điển. Có thể thấy, không gian kiến trúc, cũng như mặt bằng sử dụng thể hiện được sự chắc chắn và ấn tượng ngoại thất vô cùng thú vị. Bạn sẽ thấy được vị trí của bể bơi được quy hoạch rõ ràng trong bản vẽ tổng thể diện tích lô đất. Bể bơi đặt trước nhà, có ý nghĩa về vấn đề phong thủy đối với chủ đầu tư ở trong trường hợp này!

thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp

Mẫu số 4: Giới thiệu thiết kế biệt thự có bể bơi mang phong cách tân cổ điển đẹp 1 tầng. 

thiết kế biệt thự có bể bơi

Vị trí của bể bơi được đặt ở bên cạnh của ngôi nhà, tạo nên không gian thoáng mát, và thể hiện được sự tiện nghi cho tổng thể ngôi nhà. 

thiết kế biệt thự có bể bơi

Mẫu 5: Tư vấn thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp 1 tầng mang phong cách châu âu hoành tráng, bề thế. 

thiết kế biệt thự có bể bơi

Mẫu số 6: Tư vấn thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp 1 tầng mang phong cách hiện đại mái bằng. 

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi 2 tầng đẹp

Đối với các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng, cùng với những ưu thế về diện tích xây dựng, cũng như quy mô, sự bề thế, hoành tráng, thì không gian bể bơi lại càng góp phần quan trọng hơn trong việc hình thành lên những không gian sống đẳng cấp và trọn vẹn như thế này. Không gian sống của nhà 2 tầng thể hiện được rõ ràng hơn, tinh tế hơn những mong muốn, điều kiện xây dựng. Một số ý tưởng thiết kế biệt thự có bể bơi 2 tầng đẹp dưới đây! Bạn có thể tham khảo và xây dựng cho gia đình mình!

thiết kế biêt thự có bể bơi

Mẫu 7: Tư vấn thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp 2 tầng mái thái sang trọng. Sự ấn tượng và bề thế trong tổng thể không gian sống là yêu cầu cơ bản cho việc hình thành lên các phương án tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự. Sự chuẩn mực trong thiết kế và bố cục không gian kiến trúc, cùng những yêu cầu về thẩm mỹ, kiến trúc, không gian nhằm mang lại một không gian sống đẳng cấp và trọn vẹn hơn cả. 

thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp

Thiết kế bể bơi, không gian nghỉ dưỡng thoải mái, vui chơi hữu ích cho cả gia đình

thiết kế biệt thự có bể bơi

Bản vẽ tổng mặt bằn quy hoạch sân vườn, bể bơi cho mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng cổ điển. Bạn sẽ thấy được sự thoải mái, cũng như ấn tượng trong thiết kế, cũng như chi tiết không gian ngoại thất xung quanh mang lại. việc quy hoạch rõ ràng các không gian chức năng trong tổng thể lô đất xây dựng cũng cho phép bạn thể hiện được sự khoa học và hợp lý trong thiết kế và bố cục kiến trúc xung quanh ngôi nhà. 

thiết kế biệt thự có bể bơi

Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế biệt thự có bể bơi hiện đại 2 tầng 100m2 

thiết kế biệt thự có bể bơi

Mẫu 9: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi phong cách châu âu 2 tầng tân cổ điển

thiết kế biệt thự có bể bơi

Mặt bằng: Mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp 2 tầng phong cách châu âu vô cùng ấn tượng và đẹp mắt

thiết kế biệt thự có bể bơi

Mẫu số 10: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi hiện đại 2.5 tầng. Không gian kiến trúc hiện đại của ngôi nhà biệt thự 2.5 tầng phù hợp với thiết kế bể bơi sang trọng, lịch lãm. Sự cần thiết trong bố cục kiến trúc, cùng với yêu cầu về thẩm mỹ, tính kết nối không gian mang đến cho mẫu nhà 2 tầng sự khác biệt, hiện đại vô cùng. 

mặt bằng thiết kế biệt thự có bể bơi

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi hiện đại

thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp

Mẫu số 11: Thiết kế biệt thự có bể bơi mang phong cách tân cổ điển 

thiết kế biệt thự có bể bơi

Bể bơi được coi là yếu tố trung tâm, tạo nên sự hấp dẫn và thu hút đối với tổng thể khôn gian kiến trúc của ngôi nhà 2 tầng này.

mặt bằng thiết kế biệt thự có bể bơi

Tham khảo cách thức bố trí mặt bằng công năng cho mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp 2 tầng này

Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 

Không gian nhà ở biệt thự 3 tầng được thực hiện, thể hiện sự hoành tráng, bề thế vô cùng trong thiết kế, cũng như bố cục kiến trúc. Bố cục không gian trong những ngôi nhà 3 tầng có bể bơi cũng được lựa chọn một các tinh tế và có điểm nhấn rõ ràng. Sự cầu kì, cũng như chi tiết trong bố cục kiến trúc cũng khiến cho những công trình này tăng thêm giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất. 

biệt thự có bể bơi 3 tầng

Mẫu số 12: Tư vấn thiết kế biệt thự có bể bơi 3 tầng mái thái hiện đại. Thiết kế bể bơi ngay trước nhà khiến cho ngôi nhà thể hiện được sự dịu dàng và tươi mát vô cùng.

Mặt bằng biệt thự có bể bơi 3 tầng

Mặt bằng: Mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi hiện đại 3 tầng mái thái tuyệt vời.

thiết kế beijet thự có bể bơi

Mẫu 13: Tư vấn thiết kế biệt thự có bể bơi hiện đại đẹp 3 tầng. Thiết kế mái bằng hiện đại, cùng với không gian của bể bơi, khiến tổng thể không gian trở nên cuốn hút hơn. 

thiết kế biệt thự có bể bơi

 Mẫu biệt thự có bể bơi 3 tầng hiện đại mái bằng 

Mặt bằng thiết kế biệt thự có bể bơi

Bản vẽ tổng mặt bằng không gian sống của mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi hiện đại đẹp 

thiết kế biệt thự có bể bơi

Mẫu 14: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi hiện đại mái thái vô cùng đẹp 

thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp

Mẫu 15: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp

Thiết kế bể bơi đẹp đặt ở phía sau của ngôi nhà 

thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp

Tư vấn mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp . Vị trí của bể bơi được đặt phía sau của ngôi nhà, tận dụng được toàn bộ diện tích, khiến cho không gian nhà ở trở nên mới mẻ và tinh tế hơn nhiều. 

Tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự có bể bơi uy tín, chất lượng

Với kinh nghiệm tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự, thiết kế kiến trúc, nội thất lâu năm trong nghề, kiến trúc Angcovat tự hào là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế có trách nhiệm, uy tín, và được sự tin tưởng từ khách hàng. Sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc tại đây, bạn sẽ được: 

thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp

Tư vấn thiết kế biệt thự có bể bơi

+ Được làm việc với kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn, cũng như trình độ trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở dân dụng

+ Được tư vấn ưu, nhược điểm của từng phương án thiết kế. Đưa ra tư vấn phương án thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu tổng thể xây dựng của từng đối tượng khách hàng. Phương án được thực hiện sẽ là phương án tối ưu nhất, giúp chủ đầu tư có được những đánh giá thiết thực, những tư vấn cần thiết để có thể đảm bảo được cho mình những không gian sống thoải mái, ấn tượng và tiện nghi bậc nhất! 

+ Hô sơ thiết kế đảm bảo được các tiêu chuẩn về kĩ thuật, mỹ thuật, cùng tính thẩm mỹ cao nhất. Khi tiến hành thi công nhà dân dụng, bạn sẽ cảm thấy được sự đơn giản, dễ dàng, và không cần quá lo lắng đến những vấn đề kĩ thuật có thể gặp phải. 

+ Sau khi thiết kế và bàn giao hồ sơ thiết kế, trong quá trình thi công, bạn sẽ vẫn được tư vấn và giám sát từ xa cho đến khi công trình hoàn thiện. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng hồ sơ thiết kế tại đây.

mẫu biệt thự có bể bơi đẹp

 Dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự có bể bơi

Rất nhiều khách hàng đã tìm kiếm được những ngôi nhà mơ ước, hiện thực hóa ước mơ xây dựng ngôi nhà của mình nhờ kiến trúc Angcovat! 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xây dựng, thiết kế nhà ở bạn nhé!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình hộp đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận